Say đắm với mẫu thiết kế các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp mê ly

Để sở hữu mẫu thiết kế các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp và sang trọng hiện nay không còn quá khó khăn nữa. Cũng vì sự ngày càng phát triển của tất cả các lĩnh vực, đời sống điều kiện của con người được nâng cao lên, nhu cầu về tinh thần, vật chất cũng theo đó mà tỉ lệ thuận. Nhìn rõ nhất là việc thiết kế kiến trúc đang được săn đón rất nhiều, với không gian sống gọn gàng sạch sẽ, sang trọng sẽ là điều tiên quyết của bất kể gia đình Việt nào.

MỤC LỤC

 1   Các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp được hiểu như thế nào?

 2   Ngắm nhìn vẻ đẹp ngoại thất của các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp

 3   Mẫu thiết kế các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp có công năng tiện nghi

 4   Lưu ý khi thiết kế các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp

 5   Kết luận

Còn rất nhiều gia chủ đang băn khoăn có nên lựa chọn các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp là nơi nghỉ ngơi thư giãn và dưới đây là lí do để giúp bạn tin tưởng hơn và lựa chọn kiểu thiết kế này.

  •  
Tư vấn thiết kế biệt thự 3 phòng ngủ
  •  
Tham khảo ý tưởng thiết kế nhà đẹp sang trọng
  •  
Kinh nghiệm thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đẹp

Các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp được hiểu như thế nào?

Tìm hiểu các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp

Tìm hiểu thông tin về các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp trước khi thiết kế và thi công

Được hiểu như những căn biệt thự bình thường khác khi các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp được thiết kế có công năng nội thất cố định với 3 phòng ngủ cùng với một số phòng chức năng khác như phòng khách, phòng thờ, phòng bếp+ ăn, công trình phụ như vệ sinh hoặc nếu gia đình có điều kiện và nhu cầu sử dụng các phòng như phòng giải trí, phòng thay đồ, phòng tập, có nhiều căn biệt thự còn bố trí thêm cả bể bơi trong nhà. Đó là về các phòng chứ năng trong căn biệt thự, việc bố trí công năng sẽ giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn. Không gian nội thất hoàn hảo trong các căn biệt thự chính là có đẩy đủ và phục vụ đúng nhu cầu của tất cả mọi người. Điển hình là giá trị thẩm mĩ trong cách thiết kế các phần kiến trúc, cách sử dụng nội thất, màu nội thất và trang trí trong chính không gian sử dụng.

các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp thoáng đãng

Mẫu thiết kế các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp đem lại không gian sống thoải mái thoáng đãng nhất.

Bên cạnh đó là kiến trúc ngoại thất của căn biệt thự được thiết kế chỉn chu với đầy đủ phong cách kiến trúc được sử dụng. Đây cũng chính là sự đa dạng trong kiến trúc mà qua đó từng gia chủ sẽ dễ dàng tìm thấy được ưu điểm của từng phong cách kiến trúc cũng như phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình. Hiện tại, có 3 loại phong cách kiến trúc được thiết kế nhiều nhất đó là kiểu kiến trúc hiện đại, phong cách kiến trúc cổ điển và cuối cùng là nhờ sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển tạo ra phong cách kiến trúc tân cổ điển tươi mới. Mỗi phong cách tượng trưng cho một giá trị thẩm mĩ riêng, sự hiện đại tinh tế và đơn giản ít chi tiết rườm rà là đặc trưng của kiến trúc hiện đại. Ngược lại đối với kiểu kiến trúc cổ điển các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp lại mang tính đồ sộ, hình khối kiến trúc khỏe khoắn, sử dụng thêm rất nhiều chi tiết trang trí độc đáo, ấn tượng. Còn phong cách kiến trúc tân cổ điển thì đúng như tên gọi của nó khi một nửa sẽ thiên về sự hiện đại nửa còn lại là kiểu cổ điển. Các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp được thiết kế theo từng phong cách kiến trúc mang cho mình vẻ đẹp riêng và cụ thể như thế nào thì hãy xem tiếp ngay phần dưới này nhé.

>>> Xem thêm: Cách tính chi phí xây dựng nhà cấp 4 ở nông thôn theo giá hiện hành (2020)

Ngắm nhìn vẻ đẹp ngoại thất của các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp

Sự phóng khoáng trong phong cách kiến trúc hiện đại

các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp hiện đại

Lựa chọn phong cách kiến trúc hiện đại cho các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp

Như đã điểm qua một số chi tiết đặc trưng đại diện cho phong cách kiến trúc hiện đại vậy các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp được thiết kế theo kiểu hiện đại thì sẽ có hình khối kiến trúc cụ thể như thế nào và đây chính là ví dụ điển hình nhất. Sản phẩm do kiến trúc Angcovat trực tiếp lên phương án thiết kế và hoàn toàn nhận được phản hồi tốt từ gia chủ người đã chọn mặt gửi vàng quyết định lựa chọn Angcovat là đơn vị tư vấn thiết kế tổ ấm của cả gia đình mình. Và qua đây hình khối kiến trúc ngoại thất vô cùng vuông vắn, đặc biệt với hệ thống mái bằng giúp cho căn biệt thự hiện đại vuông hơn, gọn gàng hơn và đẹp hơn. Toàn bộ cửa kính và cửa sổ sử dụng vật liệu hiện đại như kính khung nhôm, ngay cả ban công cũng lựa chọn loại vật liệu này. Kính được biết đến rộng rãi nó không chỉ kiên cố chắc chắn mà về giá trị thẩm mĩ thì không thể chê vào đâu được. Đầu tiên là kính cường lực giúp bảo vệ các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp tránh gặp phải hiện tưởng ẩm mốc bong tróc do thời tiết, thời gian. Kính rất dễ lau chìu dọn về sinh chính vì thế mà ngoại thất lúc nào cũng tươi mới. Tiếp đến là nhìn vào mặt tiền của căn biệt thự hiện đại qua lớp kính cũng có chiều sâu hơn. Lấy ánh sáng tự nhiên triệt để, không gian nội thất thoáng đãng.

Kiến trúc xa hoa của kiểu kiến trúc cổ điển

các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp cổ điển

Thiết kế mẫu các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp theo phong cách kiến trúc cổ điển

Để chứng minh cho vẻ đẹp ngoại thất ấn tượng độc đáo qua phong cách kiến trúc cổ điển của các kiểu nhà đẹp 3 phòng ngủ đẹp thì đây lại là một trong hàng trăm mẫu do kiến trúc Angcovat thiết kế. Được biết căn biệt thự vườn rộng lên đến 300m2, thông thường thì phong cách kiến trúc cổ điển cũng đòi hỏi một không gian thiết kế rộng rãi nhất để làm nổi bật những ý tưởng được thiết kế và hình khối hoa văn được sử dụng cho kiến trúc ngoại thất. Căn biệt thự vườn khỏe khoắn và sang trọng, tất cả từ con người cảnh vật và kiến trúc hòa quyện vào nhau một cách rất nhẹ nhàng. Nhìn kĩ thì toàn bộ những chi tiết đắp ở hệ thống cột và mặt tiền mái được thiết kế rất điêu luyện tỉ mỉ. Phong cách kiến trúc cổ điển đòi hỏi người kiến trúc sư lên phương án thiết kế phải thực sự am hiểu và hiểu sâu một cách tường tận về kiểu kiến trúc này. Bởi chỉ có vậy mới có thể thiết kế được căn biệt thự tuyệt vời như thế này, màu sắc tinh khôi góp phần tô điểm cho kiến trúc ngoại thất vừa khỏe khoắn lại mềm mại.

Làn gió mới của phong cách kiến trúc tân cổ điển

các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp tân cổ

Sự tươi mới trong các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp kiểu kiến trúc tân cổ điển

Với không gian kiến trúc 1 tầng của kiểu nhà 3 phòng ngủ phong cách kiến trúc tân cổ điển thì đây được coi là hình ảnh vô cùng tươi mới khi cả hai phong cách kiến trúc còn lại cùng xuất hiện trong cùng một căn biệt thự. Nói cách khác chính nhờ vào việc kết hợp sáng tạo đó mà kiến trúc ngoại thất ấn tượng hơn và độc đáo hơn. Không gian sống được ví như một khu nghỉ dưỡng mini cũng không sai cho các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp kiểu kiến trúc tân cổ điển. Nó xuất hiện với sự thoáng đãng tự nhiên nhất, một mặt kính hình cung được bố trí ngay phần mặt tiền của căn biệt thự còn đối với hệ thống mái thái thì ấn tượng hơn bao giờ hết. Hệ thống mái kết hợp thiết kế từ mái dốc cho đến mái tròn và có điểm nhấn nổi bật. Không gian biệt thự thoáng đãng từ xung quanh cũng đem lại sự thoải mái nhất định và bầu không khí trong lành nhất. Cột nâng đỡ phần mặt tiền được thiết kế kiên cố đơn giản hình trụ tròn và không kém phần tinh tế.

>>> Tham khảo nhanh: Hé lộ phương pháp sở hữu một ngôi biệt thự gỗ sân vườn hoàn mỹ

Mẫu thiết kế các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp có công năng tiện nghi

Nội thất các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp tinh tế

Ngắm nhìn hệ thống nội thất các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp

Khi thiết kế các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp đã thực sự hoàn hảo về hình khối kiến trúc thì phần song song với nó chính là không gian công năng nội thất. Để đạt được không gian nội thất đạt chuẩn thì khi thiết kế nó phải đạt một số tiêu chí như sau: kiến trúc nội thất phù hợp với kiểu kiến trúc đã được lựa chọn ngay từ đầu, đồ nội thất vừa vặn với diện tích của từng phòng, không gian nội thất phải thật thoáng đãng, sáng sủa, đặc biệt nội thất phải toát lên được sự sang trọng, và mỗi phòng có công năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong gia đình.

Nội thất phòng khách

các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp phòng khách sang trọng

Nội thất phòng khách các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp được thiết kế đơn giản tinh tế

Nếu là người con của đất Việt thì ai ai cũng biết được mức độ quan trọng của phòng khách, tại đây thường xuyên diễn ra những cuộc gặp gỡ trò chuyện của chủ nhà với khách đến thăm và có công việc, có rất nhiều thiết kế còn bố trí kết hợp với phòng thờ điều này lại cho thấy mức độ quan trọng của phòng khách như thế nào. Nơi thờ cúng ông bà tổ tiên là nơi linh thiêng, nơi con cháu thể hiện sự kính cẩn tôn trọng thì ngay từ việc thiết kế một không gian sang trọng và thoáng đãng cần phải được giải quyết một cách triệt để nhất. Đối với phong cách kiến trúc nào thì phòng khách vẫn phải thoáng đãng, sang trọng, nội thất gọn gàng sạch sẽ. Màu nội thất đồng bộ với màu sơn tường xung quanh. Một số điểm nhấn sử dụng cho phòng khách đó là đèn chùm, một vài bức tranh nghệ thuật, một số vật lưu niệm của thành viên trong gia đình đánh dấu một sự kiện nào đó có ý nghĩa. Không nên quá tham bố trí quá nhiều vật trang trí vì nó vô hình chung sẽ làm mất đi sự thoáng đãng mà phòng khách các kiểu nhà 3 phòng ngủ đang hướng tới. Và nên bố trí hướng nhìn phòng khách nếu có thể thì nên hướng ra ngoài mặt có tiếp xúc với môi trường bên ngoài và lấy ánh sáng tự nhiên tối ưu nhất.

Công năng phòng bếp

phòng bếp các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp

Phòng bếp các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp sử dụng nội thất hiện đại

Truyền thống quý báu của dân tộc ta được thể hiện rất ý nghĩa qua câu ca dao “anh đi anh nhớ quê nhà, nhớ canh rau muốn nhớ quà dầm tương”. Từng câu từ của nó cũng giúp các bản hiểu qua được ý nghĩa to lớn là dù có đi đâu chăng nữa thì hình ảnh mùi vị của quê hương luôn được nuôi dưỡng trong tận đấy lòng của mỗi người. Những bữa cơm giản dị thôi nhưng đủ chúng ta cảm nhận được sự ấm cúng và ngập tràn tình yêu thương đến từ tất cả mọi người trong gia đình dành cho nhau. Đó là những điều tuyệt vời hiện hữu ngay trong chính không gian sống của gia đình và đến bây giờ mặc dù đã có sự phát triển và hiện đại hơn thì ý nghĩa đó vẫn không hề mai một mà nó chuyển thể thành một dạng mới. Nội thất công năng hiện đại hơn, giúp cho công việc nấu nước dễ dàng hơn và tiện nghi hơn. Không còn phải lo lắng về việc thiếu dụng cụ nấu ăn và không có không gian. Tất cả đều được sử lí triệt để khi thiết kế công năng các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp.

Không gian hệ thông phòng ngủ

phòng ngủ các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp

Một phần không thể thiếu trong bất cứ các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp nào khi nó thể hiện ngay trong tên gọi mà nó sở hữu. Đó chính là hệ thống phòng ngủ trong căn biệt thự, đây là một không gian có tính riêng tư rất cao và điểm đặc biệt là với 3 phòng ngủ thì không nhất thiết phải thiết kế giống nhau. Nó tùy thuộc vào sở thích của từng chủ nhân của tầng phòng ví dụ với gia đỉnh có trẻ nhỏ thì không gian phòng ngủ sẽ được thiết kế và trang trí có sự an toàn và vui mắt với nhiều màu sắc lộng lẫy, nếu có thể thì gia chủ có thể vẽ trang 3D trên những bức tưởng bằng hình ảnh nhân vật hoạt hình mà trẻ yêu thích. Còn đối với phòng ngủ bố mẹ thì màu sắc nội thất nên lựa chon màu nhẹ nhàng, gam màu tối hoặc màu trắng tinh tế. Không nên để quá nhiều đồ vật trang trí vì nó sẽ khiến không gian không được thoáng đãng. Phòng ngủ của các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp nên được thiết kế không khí được lưu thông liên tục, không bí bách, đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho người sử dụng.

Một số công trình khách trong nội thất

các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp

Một số phòng chức năng các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp

Ngoài những phòng chức năng cơ bản được kể trong cách kiểu nhà 3 phòng ngủ thì bên cạnh đó vẫn tồn tại một số phòng chức năng chưa thực sự được nhiều người biết đến. Đó là trong những căn biệt thự rộng rãi thường sẽ bố trí thêm phòng thay đồ, phòng vệ sinh có bồn tắm thư giãn, hay phòng giải trí nơi phục vụ nhu cầu giải trí của tất cả mọi người trong gia đình. Đặc biệt nhiều căn biệt thự còn bố trí thêm cả bể bơi trong nhà. Tất cả các công trình này có thể có hoặc không nó phụ thuộc nhiều vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của gia đình. Nếu những gia đình đang còn vay vốn ngân hàng để xây dựng các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp thì nên cân nhắc việc bố trí thêm các phòng chứ năng này. Bởi nếu thiết kế thêm mà nó cũng không giải quyết được vấn đề của gia đình mà còn khiến gánh nặng ngân hàng khó được giải quyết.

>>> Xem thêm: Chia sẻ miễn phí 40+ bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản đẹp nhất 2020

Lưu ý khi thiết kế các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp

lưu ý thiết kế các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp

Kinh nghiệm thiết kế mẫu các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp

Để sở hữu một trong những căn biệt thự đẹp không khó, nhưng để đạt được cái đẹp một cách hoàn hảo thì trước tiên phải tìm hiểu thông tin liên quan đến các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp để có những kinh nghiệm và lưu ý khi thiết kế kiểu biệt thự đó. Dưới đây mà một kinh nghiệm cơ bản nhất mà do kiến trúc sư Angcovat chia sẻ để giúp bạn biết rõ hơn về quy trình cũng như thiết kế căn biệt thự của gia đình hoàn hảo nhất.

Lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế uy tín

thiết kế các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp

Lựa chọn đơn vị thiết kế các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp uy tín

Hiện nay, trên thị trường trong lĩnh vực kiến trúc thì các đơn vị tư vấn thiết kế không còn quá xa lạ với chúng ta. Để sở hữu bản vẽ thiết kế kiến trúc thì hoàn toàn dễ nhưng bản vẽ đó có thực sự đem vào thi công được hay không vẫn chưa thể biết được. Bởi không phải đơn vị nào cũng đủ khả năng để lên phương án thiết kế tối ưu và đảm bảo ý tố kĩ thuật thì chỉ có những đơn vị đã thiết kế và thi công rất nhiều công trình, đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm thì mới có thể tin tưởng được. Bởi vì xây nhà là việc hệ trọng cả một đời người nên lựa chọn đơn vị chọn mặt gửi vàng rất quan trọng, có thể nói kiến trúc sư sẽ là người thực hiện ý tưởng về không gian sống của mình một cách an toàn nhất đúng kĩ thuật nhất và đảm bảo cả yếu tố thẩm mĩ. Với điều kiện đó thì kiến trúc Angcovat là một trong những ứng cử viên sáng giá cho tất cả mọi người muốn sở hữu cho mình biệt thự đẹp nói chung và các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp nói riêng. Đối với kiến trúc Angcovat thì đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn và trách nhiệm trong công việc lên phương án thiết kế. Minh chứng rõ ràng nhất là những công trình đã và đang được thiết kế và thi công đưa vào sử dụng.

Kế hoạch tài chính chi tiết để giảm thiểu chi phí phát sinh

chi phí thiết kế các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp

Lên kế hoạch chi phí cụ thể cho các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp

Điều tiên quyết để thiết kế các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp chính là chi phí, nếu không có chi phí thì rất khó có thể đạt được một căn biệt thự theo như đúng mong muốn. Vấn đề là khi gia đình chuẩn bị thiết kế thi công thì nên có kế hoạch chi phí rõ ràng cho từng phần, ví dụ với các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp 2 tầng phong cách hiện đại diện tích sử dụng 100m2 thì chi phí thiết kế rơi vào khoảng 25.000.000đ/bộ hồ sơ. Còn chi phí thi công thì với kiến trúc hiện đại thì đơn giá thi công cho 1m2 là từ 3.500.000- 4.500.000đ. Từ đó nhân với diện tích cụ thể sẽ ra được chi phí cụ thể là bao nhiêu tùy thuộc vào diện tích của từng căn biệt thự. Với việc kiểm soát được chi phí đầu tư cho các kiểu nhà 3 phòng ngủ thì khi thiết kế cũng như thi công sẽ tiết kiệm được chi phí cũng như giảm thiểu chi phí phát sinh.

Vấn đề phong thủy trong các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp

Phong thủy các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp

Yếu tố phong thủy ảnh hưởng đến các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp

Yếu tố tâm linh luôn nắm giữ một vị thế quan trọng trong các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp, từ những bước đầu tiên để thi công gia chủ phải làm lễ động thổ, toàn bộ lễ nghi sẽ giúp cho việc khởi công diễn ra thuận lợi, thi công an toàn và sẽ được ông bà tổ tiên phù hộ cho việc xây nhà được hoàn thiện và không xảy ra bất cứ sai sót nào. Vấn đề phong thủy có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tài vận của gia đình. Nếu không tuân thủ theo nguyên tắc phong thủy thì sẽ dẫn đến một số hậu quả như sức khỏe bị giảm sút có thể hay bị ốm và tài sản theo đó mà bị tiêu tán đây là điều không gian đình nào mong muốn. Vì vậy khi thiết kế các kiểu nhà 3 phòng ngủ phải chú ý đến yếu tố phong thủy để giúp cho mọi mặt của căn biệt thự được giải quyết một cách hoàn hảo nhất.

Kết luận

Toàn bộ những chia sẻ hữu ích về các kiểu nhà 3 phòng ngủ đẹp mang lại nhiều thông tin góp phần xây dựng kinh nghiệm cho bản thân nhiều hơn để khi thiết kế hay thi công ngôi nhà của mình không phạm phải các sai lầm không nên mắc phải. Hay thật kĩ càng và thận trọng trong từng giai đoạn vì xây nhà bởi vì xây nhà là việc quan trọng không phải làm trong 1 2 ngày là xong. Nên đừng ngần ngại gì nếu gia đình bạn đang có vấn đề về ý tưởng cho không gian sống thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp từ kiến trúc sư.

Hotline: 0988030680

>>> Tham khảo thêm bài viết: Lưu ý không thể bỏ lỡ khi xây nhà hộp 2 tầng mái thái

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận