Lưu ý không thể bỏ lỡ khi xây nhà hộp 2 tầng mái thái

Xây nhà luôn là 1 cột mốc quan trọng đối với đại đa số mọi người do cần có sự tích cóp lâu dài, đôi khi là hơn nửa đời người. Ngôi nhà cũng là một trong những tài sản cố định tạo nơi sinh hoạt, đi theo chúng ta lâu dài, đại diện cho cả gia đình, do đó mỗi người lại càng đề cao quá trình này. Bài viết này sẽ giới thiệu đến mọi người mẫu thiết kế nhà hộp 2 tầng mái thái khá ấn tượng và phù hợp với đại đa số những gia đình có mức thu nhập trung bình hiện nay.

MỤC LỤC

 1   Thiết kế nhà hộp 2 tầng mái thái là gì?

 2   Ưu – nhược điểm và lưu ý khi xây nhà hộp 2 tầng mái thái

 3   Lời khuyên giúp tiết kiệm chi phí xây nhà hộp 2 tầng mái thái

 4   Tham khảo một số mẫu nhà hộp 2 tầng mái thái mang lại không gian tinh tế và sang trọng


Quá trình xây nhà quả thực rất quan trọng, do đó sự tìm hiểu trước khi bắt tay vào làm là điều mà ai cũng cần. Những khách hàng có nhu cầu về mẫu nhà hộp 2 tầng mái thái cũng không ngoại lệ. Cần hiểu và ứng dụng tốt nhất những đặc trưng của nhà hộp 2 tầng mái thái cho nhu cầu của mình, làm cho nó tối ưu nhất. Hoặc đơn giản là cần hiểu xem mẫu thiết kế này đã thực sự phù hợp với gia đình mình hay chưa để có sự thay đổi khác. Bài viết này không chỉ đưa ra tất cả đặc trưng để giúp bạn hiểu và ứng dụng tốt mà còn có cả những khuyến cáo giúp bạn tiết kiệm chi phí xây dựng, hơn thế nữa là cả những mẫu nhà hộp 2 tầng mái thái vô cùng ấn tượng để bạn tham khảo.

xây nhà hộp 2 tầng mái thái

Những lưu ý quan trọng khi quyết định xây nhà hộp 2 tầng mái thái

  •  
Tổng hợp mẫu biệt thự 1 tầng có sân vườn rộng
  •  
Tham khảo những mẫu biệt thự 2 tầng 2 phòng ngủ tiện nghi
  •  
Tư vấn những mẫu nhà 2 tầng có 3 phòng ngủ được yêu thích nhất


Thiết kế nhà hộp 2 tầng mái thái là gì?

Mẫu nhà hộp là những mẫu nhà khá đặc biệt về hình khối, nghe qua cái tên nhà hộp 2 tầng mái thái chúng ta cũng có thể hình dung ra đặc điểm bên ngoài để nhận diện được. Thực tế không có một khái niệm cụ thể nào nói về nhà hộp 2 tầng mái thái. Tuy nhiên có thể tổng quan về một số đặc điểm nổi bật có thể nhận diện.

  • Hình khối tổng thế vuông vắn, nhà hộp 2 tầng mái thái thường sử dụng hình hộp hay hình hộp chữ nhật để tạo nên 1 khối thống nhất, vuông vức
  • Có sự kết hợp sử dụng mái ngói thái, tạo sự sang trọng và bề thế cho ngôi nhà
  • Nhà hộp 2 tầng mái thái bao gồm cả biệt thự 2 tầng, nhà ống, nhà phố 2 tầng có hình hộp vuông vắn
  • Nhà hộp 2 tầng mái thái thường được thiết kế chủ yếu theo phong cách hiện đại hoặc tân cổ. Do thiết kế mái thái thường ít phù hợp với phong cách cổ điển nên ít người chọn phong cách này.
  • Hiện nay những mẫu nhà hộp 2 tầng mái thái còn chú trọng nhiều hơn đến không gian xanh và các yếu tố thiên nhiên tạo sự tươi mới.

Khối hình vuông vắn kết hợp với mái thái dường như là những đặc điểm khiến chúng ta dễ dàng nhận ra tại mẫu nhà này nhất. Sự vuông vắn này thường được coi là hình dáng lý tưởng của 1 ngôi nhà ở, tạo vận mệnh tốt trong phong thủy.

Ưu – nhược điểm và lưu ý khi xây nhà hộp 2 tầng mái thái

Những đặc trưng nổi bật của mỗi công trình thường sẽ mang đến nhiều lợi thế vượt trội khác nhau. Tuy nhiên kèm theo đó là những nhược điểm mà bất cứ gia chủ nào khi xây dựng cũng cần phải biết và tìm cách khắc phục. Với những đặc điểm như đã nói ở trên , nhà hộp 2 tầng mái thái có khá nhiều ưu – nhược điểm, chúng ta cần biết và tập trung khắc phục được nhược điểm cũng như phát huy tốt nhất ưu điểm. Có như vậy ngôi nhà mới thực sự tối ưu.

Ưu điểm nhà hộp 2 tầng mái thái

  • Thiết kế vuông vắn, phong thủy tốt. Mẫu nhà hộp 2 tầng mái thái có diện tích đất xây dựng vuông vắn, không bị khuyết góc, vát góc hay có hình thù kì lạ. Theo phong thủy, hình dạng như vậy là lý tưởng và hoàn hảo cho 1 ngôi nhà ở. Một hình dạng đẹp, lý tưởng sẽ mang tới nhiều điều tốt đẹp, may mắn và tài lộc cho gia chủ.
  • Phong cách kiến trúc tinh tế và có nhiều sự lựa chọn phong cách. Với bất kỳ mẫu nhà hộp 2 tầng mái thái nào nếu được tư vấn thiết kế từ kiến trúc sư chuyên nghiệp thì đều mang đến sự hoàn hảo trong kiến trúc dù là bên trong hay ngoài. Những mẫu nhà hộp 2 tầng mái thái có thể được thiết kế theo phong cách hiện đại, tân cổ hoặc cổ điển vì phương án mái thái có thể biến tấu phù hợp trong rất nhiều trường hợp. Những phong cách thiết kế đang làm mưa làm gió hiện nay hẳn phải có sự độc đáo và tinh tế nhất định.
  • Mái thái sang trọng, chống chọi với môi trường, bảo vệ ngôi nhà tốt nhất. Khác với những thiết kế nhà hộp 2 tầng mái bằng, mái thái có độ dốc lớn hơn giúp ngôi nhà thoát nước tốt hơn khi trời mưa. Nếu nhà hộp 2 tầng mái thái được đổ bê tông mái bằng rồi mới dán ngói thì khả năng chống nóng và chấm thấm như đực nhân đôi. Khi trời mưa, gió bão thì phương án làm mái này còn có thể giảm tiếng ồn giúp ngôi nhà yên tĩnh hơn.
  • Không gian 2 tầng có thể tạo sự yên tĩnh hơn so với nhà 1 tầng. Một điều khác biệt mà chúng ta có thể nhận thấy đối với mẫu nhà hộp 2 tầng mái thái so với nhà 1 tầng đó là khi cần không gian yên tĩnh. Nhà 1 tầng khiến cho các không gian sinh hoạt chung và không gian nghỉ ngơi riêng cùng trên 1 mặt sàn, do đó khi nghỉ ngơi mà những không gian chung vẫn ồn ào thì sẽ không đảm bảo được sự yên tĩnh. Đối với nhà hộp 2 tầng mái thái thì khác, không gian giữa 2 tầng được tách biệt rõ ràng, do đó nếu phòng ngủ đươc sắp xếp trên tầng 2 thì không gian nghỉ ngơi sẽ yên tĩnh hơn.

>>> Xem thêm: Chia sẻ thiết kế nhà hộp 2 tầng mái thái ấn tượng

 nhà hộp 2 tầng mái thái đẹp

Ưu – nhược điểm của thiết kế nhà hộp 2 tầng mái thái

  • Thiết kế hiện đại chú trọng yếu tố thiên nhiên, ngôi nhà thông thoáng hơn. Có một đặc điểm mà không biết rằng mọi người có nhận thấy ở những ngôi nhà ngày nay, khi được kiến trúc sư thiết kế thì nhà hộp 2 tầng mái thái và hầu hết các công trình kiến trúc đều chú trọng đến yếu tố thiên nhiên. Thứ nhất, thiết kế sẽ tạo những góc tiểu cảnh cho bạn trồng cây hoặc tạo nên yếu tố thiên nhiên nhiều màu sắc như bể cá, giếng trời trong nhà. Thứ 2, yếu tố ánh sáng và gió từ thiên nhiên được tận dụng nhiều hơn thông qua hệ thống các cửa. Kiến trúc nhân taọ và thiên nhiên được kết hợp với nhau tạo sự đồng điệu, nhiều sắc màu và tươi mới, thông thoáng hơn.

Nhược điểm nhà hộp 2 tầng mái thái

  • Không phù hợp với những khu đất nhỏ, bị vát góc nhiều. Những ngôi nhà vuông vắn như nhà hộp 2 tầng mái thái thường chỉ phù hợp với lô đất xây dựng có kích thước vuông vắn hoặc vát góc không lớn. Có như vậy diện tích để xây nhà mới đủ để bố trí công năng sử dụng, nếu lô đất nhỏ lại bị vát góc hay hình dạng khác biệt thì khó để xây được nhà hộp 2 tầng mái thái đẹp với công năng tiện nghi.
  • Nhà hộp 2 tầng mái thái dễ bị thiếu sáng và bí nếu không chú ý đến hệ thống cửa. Nhất là những mẫu nhà ống và nhà phố có chiều sâu lớn thường tạo những không gian tối, ít có không khí lưu thông.
  • Khó khăn khi bố trí công năng nhà hộp 2 tầng mái thái. Theo sự quan sát của những kiến trúc sư, có rất nhiều gia chủ mắc sai lầm và gặp khó khăn khi sắp xếp các công năng sao cho phù hợp. Có nhiều trường hợp không tính toán kỹ và lên phương án từ đầu, đến khi xây dựng gần xong thấy không hợp lý lại phải thay đổi, sửa ngay khi chưa xây xong. Nhất là cách bố trí cầu thang và xung quanh cầu thang là khu vực gia chủ thường dễ gây lãng phí không gian.
  • Không tận dụng được diện tích mái như phương án mái bằng. Khi gia chủ quyết định làm mái thái do những ưu điểm chống thấm, chống nóng và khả năng chống chọi với thời tiết tốt thì cũng cần biết chắc rằng chúng ta không thể sử dụng không gian mái. Mái bằng có khả năng chịu tải tốt hơn nên gia chủ có thể tận dụng làm góc tiểu cảnh trồng cây, hoa và rau, cũng có thể sử dụng là nơi để téc nước hay vật dụng khác. Tuy nhiên đối với nhà hộp 2 tầng mái thái thì đây là điều không thể.

>>> Xem thêm: Những mẫu nhà 2 tầng diện tích 200m2 độc đáo nhất

Lưu ý khi thiết kế nhà hộp 2 tầng mái thái

  • Lựa chọn phong cách kiến trúc nhà hộp 2 tầng mái thái phù hợp với túi tiền, phù hợp với nhu cầu cũng như cảnh quan xung quanh. Những mẫu nhà có kiến trúc đơn giản sẽ có giá thiết kế & thi công thấp hơn mẫu phức tạp. Ví dụ như ta so sánh giữa phong cách hiện đại và phong cách cổ điển. Do các chi tiết đồ sộ và bức phù diêu tỉ mỉ nên việc thiết kế và thi công đòi hỏi kỹ thuật cao hơn, từ đó giá cả cũng cao hơn. Gia chủ trước tiên nên nhìn vào nhu cầu và sở thích của mình xem có phù hợp với phong cách đó hay không, giá trị thẩm mỹ cần sử dụng như vậy có tương ứng hay chưa và chi phí bỏ ra có hợp lý không. Hơn hết gia đình cần sự tư vấn của kiến trúc sư để đưa ra lựa chọn tối ưu nhất.
  • Bố trí công năng khoa học và tiện nghi theo nhu cầu của gia đình. Để tránh việc lãng phí không gian trong nhà hộp 2 tầng mái thái, gia chủ cần phác thảo nhu cầu và ý tưởng về các không gian như thông số diện tích, vị trí, hướng cửa và tính toán sửa đổi kỹ trước khi bắt tay xây dựng. Nếu không tự tin với khả năng của mình thì bạn nên tìm đến sự trợ giúp của kiến trúc sư, trao đổi hết mong muốn của bạn về ngôi nhà, kiến trúc sư sẽ tính toán và giúp cho nhà hộp 2 tầng mái thái tiện nghi nhất.

 lưu ý nhà hộp 2 tầng mái thái

Lưu ý khi thiết kế và bố trí nhà hộp 2 tầng mái thái

  • Chú ý yếu tố ánh sáng và khả năng thông gió, tránh để nhà hộp 2 tầng mái thái bị bí và thiếu sáng. Khi bố trí công năng và sắp xếp đồ đạc nhà hộp 2 tầng mái thái cần quan tâm đến vị trí các cửa và hướng của chúng. Cần bố trí nhiều cửa hơn để ngôi nhà đón được nhiều ánh sáng tự nhiên và gió, giúp không khí lưu thông tốt và thoáng hơn. Nếu nhà hộp 2 tầng mái thái có diện tích nhỏ, gia chủ cần chú ý hơn về cách sắp đặt đồ nội thất cũng cần nhỏ gọn để tránh gây mất diện tích, làm ngôi nhà chật chội.
  • Bổ sung khéo léo các chi tiết, yếu tố thiên nhiên giúp không gian thoáng mát hơn. Ngoài việc chú ý đến ánh sáng và gió từ thiên nhiên thì việc bổ sung các yếu tố xanh như cây cỏ, bể nước cũng là điều mà gia chủ cần bổ sung khi xây nhà hộp 2 tầng mái thái. Ngôi nhà không những có những góc nhìn đẹp và còn có cả không gian trong lành.
  • Lựa chọn đơn vị thiết kế & thi công uy tín, có kinh nghiệm. Tổng hợp tất cả những lưu ý trên và điều cuối cùng đó là gia đình nên lựa chọn 1 đơn vị thiết kế, thi công uy tín và có kinh nghiệm. Những tính toán trước và trong khi thiết kế xe được tối ưu nhất, quá trình thi công từ đó cũng thuận lợi hơn. Không chỉ vậy, nhà hộp 2 tầng mái thái khi được làm hồ sơ thiết kế và thi công bởi 1 đơn vị uy tín sẽ không gặp phải rủi ro hay sai sót dẫn đến việc sửa chữa sau này.

>>> Xem thêm: Bộ sưu tập biệt thự 3 tầng mang hơi hướng cổ điển Pháp

Lời khuyên giúp tiết kiệm chi phí xây nhà hộp 2 tầng mái thái

Hầu hết mọi người khi xây nhà đều mong muốn tiết kiệm chi phí tối đa. Thế nhưng việc tiết kiệm nhiều quá đôi khi sẽ dẫn đến “hà tiện” và khiến cho quá trình xây nhà hộp 2 tầng mái thái không được tiến hành trong điều kiện tốt. Đôi khi gia chủ sẽ gặp phải trường hợp sử dụng vật liệu rẻ tiền mà quên đi điều quan trọng nhất là chất lượng, nhà hộp 2 tầng mái thái cần đẹp, tiện nghi, an toàn đối với chủ đầu tư, việc tiết kiệm đã trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên nếu gia chủ chú ý đến những lời khuyên sau đây thì việc tiết kiệm kinh phí đầu tư sẽ hiệu quả hơn.

  • Trang bị kiến thức cần có trước khi xây nhà hộp 2 tầng mái thái qua người quen, bạn bè có kinh nghiệm và các kiến trúc sư. Gia chủ luôn cần chuẩn bị chi phí cho quá trình thi công và những trường hợp có thể phát sinh để nếu gặp phải sẽ không bị rơi vào khủng hoảng. Quá trình xây dựng sẽ chủ động hơn, tạo điều kiện hoàn thiện nhà hộp 2 tầng mái thái tốt nhất. Bạn đọc cũng có thể đi thăm thú những công trình đã hoặc đang hoàn thiện để tham khảo và rút kinh nghiệm cho quá trình xây nhà hộp 2 tầng mái thái của mình.
  • Lựa chọn mảnh đất thuận lợi cho xây dựng nhà hộp 2 tầng mái thái. Nếu chưa có sẵn mảnh đất xây dựng thì khi lựa chọn mua đất hãy tránh những mảnh đất bị vát góc hay mảnh đất xéo không đủ diện tích cho nhà hộp vuông vắn. Nên chọn khu đất có giao thông thuận lợi cho việc đi lại, vận chuyển, phần nào đó nó sẽ giúp bạn có cuộc sống tiện nghi và giảm chi phí vận chuyển. Thêm vào đó tránh mua đất những nơi lồi, lõm, nhiều đám, nhiều nước, bạn sễ tốn công dọn dẹp hoặc tốn chi phí thuê dọn dẹp, lấp đất, đập đá. Những khu đất cao ráo, nền đất rắn sẽ giúp giảm chi phí làm móng so với những khu đất có địa chất yếu. Những khu đất có địa chất cứng có thể giúp chi phí làm móng nhà hộp 2 tầng mái thái giảm đến 30% so với việc phải ép thêm cọc, khoan cọc nhồi,… ở khu đất yếu.

 chi phí nhà hộp 2 tầng mái thái

Xây nhà hộp 2 tầng mái thái tiết kiệm chi phí mà vẫn tiện nghi

  • Lựa chọn thời gian xây dựng phù hợp cho nhà hộp 2 tầng mái thái để thúc đẩy quá trình thi công diễn ra nhanh chóng. Điều kiện thời tiết tốt là 1 trong những cách giúp việc thi công nhanh hơn, vật liệu dễ bảo quản hơn, tránh trượt giá và chi phí ăn ở khác của gia đình, do đó chi phí sẽ tránh lãng phí nhất là tronng trường hợp vay ngân hàng để làm nhà. Gia chủ nên chọn thi công và khoảng đầu năm hoặc giữa năm, thời tiết khô ráo ít mưa.
  • Làm hồ sơ thiết kế nhà hộp 2 tầng mái thái. Nói theo cách khác có thể gọi đây là quá trình chuẩn bị trước khi xây dựng. Bạn nên chuẩn bị thật tốt từ khâu liệt kê quá trình những việc cần làm, tính toán ngân sách càng chi tiết càng tốt và cân đối giữa diện tích các công năng. Việc nhờ đến sự giúp đỡ của 1 đơn vị để làm hồ sơ thiết kế sẽ giúp thất cả những điều này nhanh chóng và thuận lợi hơn.
  • Lựa chọn phong cách kiến trúc cho nhà hộp 2 tầng mái thái đơn giản. Những công trình có phong cách hiện đại hay tân cổ đơn giản sẽ giúp việc thiết kế và thi công dễ dàng, nhanh chóng hơn. Từ đó chi phí cũng sẽ giảm đáng kế so với nhà hộp 2 tầng mái thái phong cách cổ điển phức tạp. Nếu kinh phí không lớn thì bạn nên lựa chọn phong cách hiện đại để giảm thiểu chi phí, thêm vào đó phong cách nhà nhiều sáng, nhà hiện đại cũng đang được yêu thích khá nhiều. Nhà hộp 2 tầng mái thái hiện đại sẽ mang đến sự hấp dẫn khác biệt.
  • Gộp đơn vị thiết kế & thi công là một sẽ có khả năng nhận được nhiều ưu đãi hơn. So với việc lựa chọn 2 đơn vị tách biệt thì cách làm này cũng sẽ giúp toàn bộ quá trình nhất quán hơn, nhanh hơn từ đó tốn ít chi phí hơn. 1 đơn vị uy tín và chuyên nghiệp sẽ luôn muốn khẳng định chất lượng 1 cách tốt nhất. Do đó các đơn vị thiết kế & thi công cũng luôn mong muốn khách hàng để đơn vị họ hoàn thiện trao tay chủ nhà 1 sản phẩm tốt nhất. Các đơn vị này sẽ tạo điều kiện tốt về giá nhằm kéo khách hàng lựa chọn toàn bộ dịch vụ từ mình, gia chủ có thể tận dụng khuyến mãi, ưu đãi tối đa.
  • Nhờ đơn vị thiết kế kiêm luôn công việc xin cấp phép xây dựng nhà hộp 2 tầng mái thái. Trước khi đó bạn cũng nên tìm hiểu về các điều kiện xây dựng tại khu đất của mình.
  • Tận dụng nguyên vật liệu địa phương, tái sử dụng vật tư và “nhân công tại gia”. Cố gắng nhờ được những sự trợ giúp từ người thân và người trong gia đình là điều tốt nhất giúp bạn giảm chi phí nhân công. Ngoài ra nguyên vật liệu từ địa phương (nếu có) sẽ giúp giảm chi phí vận chuyển khi xây nhà hộp 2 tầng mái thái. Nếu có vật tư xây dựng hay đồ dùng nội thất cũ bạn cũng có thể tái sử dụng (nếu được).

>>> Bạn đọc quan tâm: Tư vấn thiết kế một số mẫu nhà 3 tầng diện tích 80m2 đẹp và tiện nghi

Ngoài ra nếu chưa có điều kiện đầu tư đồng bộ thì gia đình có thể sắm sửa dần dần các trang thiết bị, khuôn viên, tiểu cảnh,… Phương án có thể được phác thảo trong khi thiết kế và bạn có thể làm dần từng bước để đạt đến mục tiêu cuối cùng là một mẫu nhà hộp 2 tầng mái thái hoàn hảo.

Tham khảo một số mẫu nhà hộp 2 tầng mái thái mang lại không gian tinh tế và sang trọng

 

  • Mẫu biệt thự nhà hộp 2 tầng mái thái 

 BT801028

  • Chủ đầu tư
 Ông Bùi Mạnh Thởm- Phương án 2
  • Địa Chỉ
 Kim Bôi - Hòa Bình
  • Diện tích

 150m2

>>> Chi tiết xem tại: Tham khảo thiết kế biệt thự 2 tầng cổ điển diện tích 150m2

nhà hộp 2 tầng mái thái tân cổ

 Mẫu thiết kế nhà hộp 2 tầng mái thái phong cách tân cổ

 

  • Mã số nhà hộp 2 tầng mái thái
 BT404020
  • Chủ đầu tư 
 Anh Doãn Duy Đạo
  • Địa Chỉ công trình
 Huyện Lương Tài - Tỉnh Bắc Ninh
  • Diện tích
 8.2x14m

thiết kế nhà hộp 2 tầng mái thái

 Vẻ đẹp sang trọng mẫu nhà hộp 2 tầng mái thái tân cổ

 

  • Mẫu nhà hộp 2 tầng mái thái 

 BT212039

  • Chủ đầu tư
 Chú Phạm Văn Thưởng
  • Địa điểm công trình
 Thanh Hà - Hải Dương
  • Diện tích

 8.5x11m

mặt tiền nhà hộp 2 tầng mái thái

 Hình ảnh mặt tiền mẫu nhà hộp 2 tầng mái thái

 

  • Mẫu nhà hộp 2 tầng mái thái
 BT528068
  • Chủ đầu tư
 Anh Hoàng Văn Bình
  • Địa chỉ
 Yên Lạc - Như Thanh - Thanh Hóa
  • Diện tích
 5.6x20m

>>> Chi tiết xem tại: Chia sẻ thiết kế nhà ống trên khu đất 6x20m

nhà hộp 2 tầng mái thái đẹp nhất

 Vẻ đẹp nổi bật của mẫu nhà hộp 2 tầng mái thái tạo sự ấn tượng đối với mọi người

 

  • Mẫu nhà hộp 2 tầng mái thái

 BT313117

  • Chủ đầu tư
 Anh Thuận
  • Địa Chỉ
 Hải Dương
  • Diện tích

 108m2

ngôi nhà hộp 2 tầng mái thái

 Nhà hộp 2 tầng mái thái đỏ vô cùng sang trọng và tinh tế

 

  • Mẫu biệt thự

 BT517020

  • Chủ đầu tư
 Anh Hoàng Tuấn Ngọc
  • Địa Chỉ
 Huyện Tân Yên - Bắc Giang
  • Diện tích

 9x16m

nhà hộp 2 tầng mái thái hiện đại

 Mẫu thiết kế nhà hộp 2 tầng mái thái phong cách hiện đại

 

  • Mã số nhà hộp 2 tầng mái thái

 BT814039

  • Chủ đầu tư

 Chú Nguyễn Văn Tầm

  • Địa chỉ
 Xã Đồng Thanh - Huyện Kim Động - Tỉnh Hưng Yên
  • Diện tích
 8.5x18m

>>> Chi tiết xem tại: Hồ sơ thiết kế nhà hộp 2 tầng mái thái có gara tại Hưng Yên

nhà hộp 2 tầng mái thái có gara

 Mẫu nhà hộp 2 tầng mái thái có gara tầng 1 và cầu thang ngoài dẫn lên tầng 2

 

  • Mã số nhà hộp 2 tầng mái thái
 BT120010
  • Chủ đầu tư 
 Anh Đào Thanh Chung
  • Địa Chỉ công trình
 Phú Xuyên - Hà Nội
  • Diện tích
 12x14m

mặt tiền lớn nhà hộp 2 tầng mái thái

 Phong cách hiện đại được thể hiện qua vẻ ddẹp tại mặt tiền nhà hộp 2 tầng mái thái

 

  • Mã số nhà hộp 2 tầng mái bằng 
 BT118010
  • Chủ đầu tư 
 Anh Nguyễn Hữu Mạnh
  • Địa Chỉ công trình
 Xã Hoài Thương - Huyện Thuận Thành - Tỉnh Bắc Ninh
  • Diện tích
 15x10m

>>> Chi tiết xem tại: Mẫu thiết kế nhà hộp 2 tầng mái thái mặt tiền 15m

nhà hộp 2 tầng mái thái nhiều sáng

 Thiết kế nhà hộp 2 tầng mái thái phong cách hiện đại hay còn gọi là nhà hộp 2 tầng nhiều sáng

Nhà hộp 2 tầng mái thái là những thiết kế mang lại nét đẹp lý tưởng cho phong thủy, giá trị thẩm mỹ và công năng tiện nghi hoàn hảo. Nếu gia đình bạn có điều kiện thuận lợi cho việc thiết kế một ngôi nhà như vậy, hãy lựa chọn ngay và đừng ngần ngại. Tham khảo ngay một số thiết kế và lựa chọn cho mình phong cách yêu thích. Bước cuối cùng là liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại hoặc để lại thông tin phía dưới bình luận. Một thiết kế nhà hộp 2 tầng mái thái độc đáo, ấn tượng sẽ được lên phương án ngay sau khi chúng tôi nắm được mong muốn và thông tin của bạn. Lựa chọn Kiến trúc Angcovat ngay để nhanh chóng được sở hữu ngôi nhà của chính mình nhé!

 >>> Bài viết gần đây: Bật mí những phương án thiết kế nhà đẹp và ấn tượng nhất hiện nay

Hotline: 0988 030 680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận