Chia sẻ miễn phí 40+ bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản đẹp nhất 2020

Trong cuộc sống hiện đại, tối giản hay đơn giản hóa mọi công việc đang ngày càng được ưa chuộng. Trong kiến trúc nói riêng và nghệ thuật nói chung cũng xuất hiện trường phái Minimalism (tối giản, tối thiểu) có thể hiểu là đi tới tận cùng của sự đơn giản. Đơn giản nhưng không hề đơn điệu mà lại vô cùng sáng tạo, tinh tế - đó là khẳng định của kiến trúc sư chúng tôi trong bộ sưu tập các bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản.

Trong bài viết này chúng tôi muốn chia sẻ miễn phí tới bạn bộ sưu tập các bản vẽ thiết kế biệt thự 1 tầng đơn giản. Đây là món quà nhỏ tri ân tới khách hàng, độc giả đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản thu hút người nhìn không chỉ ở kiến trúc ngoại thất tinh giản mà còn ở cách sắp xếp mặt bằng công năng hợp lý, thuận tiện cho sinh hoạt của người dùng.

Bộ sưu tập bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản đẹp

  •  
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp nhà cấp  4 150m2 đẹp xuất sắc
  •  
Không được phép bỏ qua mẫu thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ
  •  
99+ bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp đẹp mê ly

Bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản là gì?

Bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản ra đời cùng với phong cách kiến trúc tối giản (Minimalism) được xem là một nhánh của trường phái hiện đại. Phong cách tối giản thể hiện khuynh hướng đa dạng của nghệ thuật đặc biệt liên quan tới thị giác và âm nhạc. Phong cách Minimalism xuất phát trong nghệ thuật Phương Tây sau thế chiến thứ 2. Phong cách tối giản có nguồn gốc bắt rễ từ sự thuần khiết và cô đọng của chủ nghĩa hiện đại . Câu nói quen thuộc của kiến trúc sư người Đức Ludwig Mies Van der Rohe – một trong những bậc thầ của kiến trúc đương đại có nói rằng “Less is more” – tạm dịch là CÀNG ÍT CÀNG TỐT. Đây cũng là câu nói được các kiến trúc sư trong nghề thường xuyên chia sẻ với nhau. Kiến trúc đơn giản không hề dễ như nhiều người lầm tưởng. Để thể hiện được sự tối giản trong các hình khối kiến trúc đòi hỏi phải có sự cô đọng, xúc tích, thể hiện sự chặt chẽ, liên kết mạch lạc trong từng đường nét.

 bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản đẹp

Kiến trúc ngoại thất tối giản trong bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản

Ngược lại với kiến trúc cổ điển, tân cổ điển chính là kiến trúc tối giản mang phong cách đương đại. Nếu như biệt thự cổ điển tập trung vào các mảng miếng chi tiết nhỏ, cầu kỳ, diêm dúa thì kiến trúc đơn giản lại hướng tới không gian sống thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng. Sự đơn giản hóa sẽ làm tiết chế trong sử dụng vật liệu, màu sắc,… nhằm đem tới tính tập trung vào không gian và đưa không gian trở thành nội dung chủ đạo của công trình. Chắc chắn rằng với việc loại bỏ, hạn chế nhiều chi tiết, màu sắc, những thứ rườm rà không cần thiết sẽ không chỉ mang tới không gian sống thuần khiết, trong lành mà còn giúp gia chủ tiết kiệm chi phí xây dựng, hoàn thiện cho ngôi nhà.

 bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản tinh tế

Bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản thể hiện tinh thần “less is more – ít là nhiều”

Có thể nhiều người cho rằng kiến trúc đơn giản sẽ mang tới sự khô cứng, nhàm chán và đơn điệu, thậm chí thiếu thân thiện. Nhưng với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng với việc thường xuyên học hỏi cập nhật kiến thức thường xuyên, kiến trúc sư Angcovat khẳng định, các bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản sẽ mang tới cho bạn không gian sống hòa mình với thiên nhiên, cân bằng, đồng nhất và ngập tràn ánh sáng. Đúng vậy, bản chất của kiến trúc nhà đẹp không chỉ cảm nhận bằng mắt mà còn ở trí tưởng tượng, tâm hồn cũng như những tiện nghi mang lại trong quá trình sử dụng của chủ nhà. Kiến trúc sư là người chuyển hóa ngôn ngữ, mong muốn của chủ đầu tư qua các bản vẽ kiến trúc. Các mẫu nhà kiểu hiện đại đề cao không gian sử dụng, các mảng miếng hình khối phẳng, sắp xếp phi đối xứng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Ánh sáng luôn biến đổi và làm thay đổi cảm nhận, cảm xúc của người nhìn vì thế trong kiến trúc chúng tôi đề cao việc sử dụng tỷ lệ ánh sáng, màu sắc để đảm bảo không gian ngoại thất luôn truyền tải được ý đồ của người kiến trúc sư. Quả là không ngoa khi nói kiến trúc sư là người nghệ sỹ thực thụ! Trong đội ngũ làm việc của Angcovat thì kiến trúc sư là những người tự do cầm bút, bay nhảy qua các nét vẽ và kỹ sư là người nắm bắt, chỉnh trang từng bản vẽ bằng những con số kỹ thuật chính xác đảm bảo sự bền vững, an toàn cho công trình của gia đình bạn.

Tóm lại một bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản phải thể hiện được sự giản dị, tinh tế trong từng nét vẽ, giảm thiểu tối đa sự rườm rà, phức tạp, mang tới không gian sống tiện nghi đẳng cấp cho gia chủ. Chính những điều này đã làm cho trường phái kiến trúc Minimalist ngày càng được ưa chuộng ở Việt Nam cũng như các nước trên thế giới.

Bộ hồ sơ thiết kế bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản gồm những gì?

Không ít người thắc mắc hỏi chúng tôi rằng bộ hồ sơ thiết kế của Angcovat gồm những gì? Không chỉ hồ sơ thiết kế nhà 1 tầng đơn giản mà bất kỳ bộ hồ sơ thiết kế nào chúng tôi cũng đảm bảo gồm 4 phần: kiến trúc, kết cấu, điện, nước. Các bản vẽ được trình bày đơn gản, khoa học theo trình tự giúp gia chủ và thợ thi công đọc dễ dàng và thi công chính xác ý tưởng của kiến trúc sư.

+ Về kiến trúc của bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản gồm: mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt, các hình ảnh phối cảnh, vệ sinh, lát sàn và hệ cửa. Ngoài ra trong bộ hồ sơ kiến trúc chúng tôi thiết kế miễn phí về mặt định hướng quy hoạch cổng hàng rào, sân vườn giúp công trình đồng bộ từ bên ngoài tới bên trong và xung quanh ngôi nhà.

+ Về kết cấu của bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản gồm: mặt bằng móng, chi tiết móng, mặt bằng định vị cột, dầm, mặt bằng kết cấu sàn tầng, lanh tô, thống kê thép,.. Đảm bảo rằng công trình chính xác về mặt kỹ thuật, đúng quy chuẩn xây dựng, giúp ngôi nhà bền vũng cũng như tiết kiệm chi phí thi công hoàn thiện cho chủ nhà.

+ Về phần điện, nước trong bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản: chúng tôi cung cấp cho khách hàng hồ sơ thiết kế hệ thống chiếu sáng, ổ cắm, internet, điện thoại hoặc thêm các thiết bị công nghệ thông minh nếu gia chủ yêu cầu. Ngoài ra còn có các bản vẽ thiết kế hệ thống cấp, thoát nước, bảng thống kê vật tư.

Tóm lại một bộ hồ sơ thiết kế nhà biệt thự 1 tầng đơn giản sẽ gồm đầy đủ các bản vẽ kiến trúc, công năng sử dụng, kết cấu, điện nước đảm bảo hoàn thiện ngôi nhà dễ dàng, hoàn chỉnh và đồng bộ.

Chi phí thiết kế bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản

Chi phí thiết kế chiếm tỷ lệ rất nhỏ so với chi phí thi công nhà ở, biệt thự. Kiến trúc Angcovat chúng tôi đã ra đời và triển khai hơn 10 năm qua với hàng trăm sản phẩm ra đời mỗi năm. Tuy nhiên giá thiết kế không thay đổi trong suốt thời gian qua với mong muốn mang tới cho khách hàng không gian sống đẳng cấp, thoải mái và tạo ra nhiều công trình đẹp, làm đẹp cho đời. Với mong muốn đó, chúng tôi gửi tới khách hàng báo giá thiết kế ngoại thất nhà 1 tầng, biệt thự 1 tầng như sau:

+ Thiết kế nhà ở, biệt thự 1 tầng diện tích dưới 120m2: 16.000.000 đồng/ bộ hố sơ thiết kế

+ Thiết kế nhà ở biệt thự 1 tầng diện tích từ 120-150m2: 18.000.000 đồng/ bộ hồ sơ thiết kế

+ Thiết kế nhà ở biệt thự 1 tầng diện tích 150-200m2: 20.000.000 đồng/bộ hồ sơ thiết kế

+ Thiết kế nhà ở biệt thự 1 tầng diện tích trên 200m2: đơn giá thiết kế 100.000đồng/m2

Nếu bạn là người thường xuyên cập nhật, theo dõi website angcovat.vn của chúng tôi trong suốt thời gian qua chắc hẳn sẽ nắm bắt được đơn giá thiết kế nhà ở không thay đổi kể từ khi thành lập công ty tới nay. Mỗi bộ hồ sơ thiết kế được miễn phí 100% hồ sơ thiết kế cổng hàng rào và bản vẽ quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan, sân vườn. Với một doanh nghiệp thiết kế nhà ở lâu năm, có nhiều sản phẩm đẹp cùng với chi phí thiết kế hợp lý chắc chắn sẽ mang là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng. Qua bài viết này, chúng tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới toàn bộ khách hàng, bạn đọc đã luôn theo dõi, ủng hộ và tin yêu Angcovat trong suốt thời gian qua. Sau đây chúng tôi muốn gửi tới các bạn bộ sưu tập các bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản đẹp nhất do kiến trúc sư Angcovat thiết kế.

Xem thêm: Nhà 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp

 Chia sẻ miễn phí bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản do kiến trúc sư Angcovat thiết kế

 Mẫu 1: Bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản ở nông thôn chi phí xây dựng 900 triệu đồng

bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản ở nông thôn

Hình ảnh phối cảnh bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản diện tích 125m2 chi phí xây dựng 900 triệu đồng. Ngôi nhà cấp 4 125m2 của gia đình anh Khóa được chúng tôi triển khai với hệ mái ngói đỏ truyền thống cùng với không gian thiên nhiên tiếp giáp xung quanh mang tới cuộc sống an lành, yên tĩnh và thoáng mát

mặt bằng bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản 125m2

Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà 1 tầng đơn giản diện tích 125m2 gồm: Sảnh chính: 15m2; Phòng khách : 60m2; Phòng ngủ 1: 18.3m2; Phòng ngủ 2: 18.3m2

Mẫu 2: Bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản diện tích 180m2 ở Hưng Yên

bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản 180m2 ở hưng yên

Phối cảnh bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản kích thước măt tiền 19m sâu 12m ở Hưng Yên. Ngôi nhà ở hữu hình khối kiến trúc chắc nịch thể hiện sử khỏe khoắn, tinh tế và vô cùng sang trọng. Nếu bạn là người đang tìm kiếm không gian sống tiện nghi và bình yêu ở thôn quê thì mẫu nhà biệt thự trệt 4 phòng ngủ này là một gợi ý hoàn hảo cho bạn. Không gian sống đầy đủ tiện nghi bên trong cùng với hình khối kiến trúc đơn giản nhưng vô cùng khoáng đạt sẽ là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình đang tìm kiếm ý tưởng xây biệt thự vườn ở quê

bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản 4 phòng ngủ 180m2

Không gian mẫu biệt thự 1 tầng đơn giản diện tích 180m2 được phân chia như sau: 1 sảnh chính 7.2m2; sảnh trung tâm 12m2; phòng ngủ 1: 14m2; phòng ngủ 2: 13,2m2, phòng ngủ 3: 14,2m2, phòng ngủ 4: 16,2m2; 1 phòng khách+ thờ 42m2, 1 phòng bếp + phòng ăn 16m2, phòng vệ sinh 1 4,05m2, vệ sinh 2: 4,2m2, sảnh phụ 10,5m2

Mẫu 3: Bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản diện tích 160m2 đẹp mê ly ở Ba Vì - Hà Nội

bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản ở ba vì

Mẫu bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản 160m2 ở Ba Vì do kiến trúc sư Angcovat triển khai năm 2018. Lấy cảm hứng từ mẫu nhà ba gian kiểu cấp 4 ngày xưa, ngôi nhà 1 tầng mái ngói đỏ mang phong cách truyền thống kết hợp với những vật liệu hiện đại cùng với trang bị nội thất tiện nghi đầy đủ trở thành không gian sống đáng mơ ước của nhiều gia đình nhất là trong bối cảnh đất chật người đông như hiện nay.

bản vẽ mặt bằng nhà 1 tầng đơn giản ở ba vì

Không gian bên trong bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản diện tích 160m2 gồm: sảnh chính 24m2; sảnh phụ 5m2; phòng khách 40m2; phòng bếp + ăn 23m2; phòng ngủ 1: 20m2; phòng ngủ 2: 15m2; wc1 4,5m2; wc2 4,5m2.

Mẫu 4: bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản 2 phòng ngủ diện tích 120m2

bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản 120m2

Bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản 2 phòng ngủ mái thái đẹp. Mặc dù mang kiểu dáng kiến trúc tối giản nhưng với cách lựa chọn màu mái thái tím gợi cho người nhìn một kiểu dáng nhà lãng mạn, nên thơ! Với cách thiết kế thông minh, khoáng đạt nhưng không kiếm phần tinh tế, hiện đại đã được chủ đầu tư đón nhận và vô cùng hài lòng. Mẫu nhà cấp 4 nông thôn 2 phòng ngủ mặt tiền 13m sâu 14m được chúng tôi dự toán chi phí khoảng 900 triệu đồng - đây là mức chi phí vừa phải đáp ứng được yêu cầu kinh tế của nhiều hộ gia đình

bản vẽ mặt bằng nhà 1 tầng đơn giản ở hà nam

Không gian nội thất bản vẽ nhà 1 tầng 2 phòng ngủ mái thái ở nông thôn được phân chia như sau: Tiền sảnh 7m2, Phòng khách 28m2, Phòng bếp ăn 24m2, WC1: 5m2, WC2: 5.7m2, Phòng ngủ 1: 16.4m2, Phòng ngủ 2: 14.8m2. 

Mẫu 5: bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản 3 phòng ngủ ở Bắc Giang

bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản ở bắc giang

Bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản diện tích 160m2 3 phòng ngủ đẹp ở bắc giang. Phần lớn ngoại thất ngôi nhà được thiết kế bao phủ bằng lớp tường phẳng sơn màu trắng. Điểm nhấn duy nhất của mẫu nhà đẹp 160m2 này chính là mảng tường ốp gạch granite màu vàng sáng cùng với gạch trang trí ở đầu hồi. Các vật liệu hoàn thiện ngôi nhà khá đơn giản và dễ tìm, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cũng như kinh tế cho chủ nhà

bố cục bên trong bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản 3 phòng ngủ

Cách sắp xếp mặt bằng công năng bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản 160m2 gồm: Sảnh chính 5m2, Phòng khách 17m2, Phòng thờ: 17m2, Phòng trưng bày: 17m2, Phòng ngủ 1: 17.5m2, Phòng ngủ 2: 16.5m2, Phòng ngủ 3: 12m2, Phòng bếp: 12m2, Phòng ăn: 21m2, Sảnh phụ 4m2

Mẫu 6: Thiết kế bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản mái bằng

bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản mái bằng

Bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản mái bằng hiện đại diện tích 250m2. Công trình được chủ đầu tư xây dựng ở khu công nghệ cao Láng Hòa Lạc. Tọa lạc trên khu đất rộng gần 2000m2, các kiến trúc sư chúng tôi tha hồ thể hiện tài năng nghệ thuật qua các nét vẽ. Ngôi nhà trệt mái bằng hiện đại được trang trí với vẻ ngoài hiện đai, tinh tế và tạo không gian mở thân thiện với môi trường xung quanh. Bằng cách sử dụng vật liệu kính cường lực thay thế nhiều mảng tường sẽ tận dụng được nhiều ánh sáng thiên nhiên. Với ưu điểm của kính cường lực đó là tạo dựng không gian không bị khuất tầm nhìn, mang tới ảo giác diện tích ngôi nhà rộng lớn hơn so với thực tế. Ngoài ra kính là vật liệu an toàn, dễ dàng vệ sinh lau rửa nên công trình lúc nào cũng sáng mới. Đặc biệt kính khác với các vật liệu truyền thống đó là không bị ngấm nước, không bị tác động bởi các yếu tố vi sinh như nấm mốc hay ảnh hưởng bởi thời tiết mưa gió, nồm ẩm. Chính điều này đã làm cho mẫu thiết kế nhà trệt mái bằng hiện đại 250m2 luôn bền đẹp theo thời gian

bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản hiện đại bằng kính

Bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản hiện đại diện tích sử dụng 250m2 gồm:  Sảnh chính 14m2, Phòng khách 51m2, Phòng bếp ăn: 33.5m2, phòng thờ: 14m2, Phòng ngủ 1: 27m2, Wc1: 5.5m2, WC2: 5.5m2, Phòng ngủ 2: 17m2, WC3: 5m2, Phòng ngủ 4: 19.3m2.

Mẫu 7: Bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản 110m2 mái ngói ở nông thôn

bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản 110m2

Bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản kiểu cấp 4 ở nông thôn. Sở dĩ mẫu nhà đơn giản 1 tầng được nhiều người ưa chuộng hiện nay vì nó phù hợp với diện tích đất rộng lớn cũng như đáp ứng nhu cầu kinh tê của đa phần người dân ở quê. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 110m2 mang phong cách kiến trúc giản đơn nhưng vô cùng bắt mắt cùng với cách quy hoạch mặt bằng hợp lý sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều chủ đầu tư

bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản 110m2

Bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản 110m2 ở nông thôn do chúng tôi thiết kế cho gia đình anh Lực. Cách bố trí quy hoạch mặt bằng không gian sử dụng như sau: Tiền sảnh: 15.6m2; phòng khách 33.5m2; Phòng bếp và ăn: 16.6m2; Phòng ngủ 1: 13.1m2; Phòng ngủ 2: 18,1m2; gác lửng: 5m2.

Mẫu 8: Bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản 3 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 100m2

bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản 100m2

Hình ảnh phối cảnh bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản diện tích 100m2. Sở hữu một không gian sống thân thuộc gần gũi giản đơn luôn là ao ước của những người con xa quê. Đây là một trong những công trình của chúng tôi thực hiện cho gia đình anh Tú hiện đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài muốn tạo dựng một ngôi nhà là nơi bình yên để trở về. Ngôi nhà không chỉ là nơi để che mưa che nắng, nơi để sinh sống mà còn là nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm của các thành viên trong gia đình. Vì thế kiến trúc sư chúng tôi là những người biến những ước mơ của chủ đầu tư thành hiện thực qua các bản vẽ và cũng là người thể hiện tâm tư tình cảm của chủ nhà qua từng nét vẽ

bản vẽ mặt bằng nhà 1 tầng đơn giản 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản diện tích 100m2 gồm: Sảnh chính 5.3m2, Sảnh phụ 2.2m2, Phòng thờ 7.7m2, Phòng khách 28m2, Phòng   ngủ 1: 14.2m2, Phòng ngủ 2: 11.6m2, Phòng ngủ 3: 11.6m2 

Mẫu 9: bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản có 3 phòng ngủ ở nông thôn diện tích 140m2

bản vẽ nhà 1 tầng 140m2 ở nông thôn

Hình ảnh bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản diện tích 140m2 ở nông thôn chi phí dự kiến 1,2 tỷ đồng. Nếu như cuộc sống xô bồ ồn ào nơi phố thị thì trở về thôn quê nơi chôn nhau cắt rốn của mỗi người con xa quê để cảm nhận sự yên bình, lặng lẽ, an nhiên. Đó cũng là tư tưởng của chúng tôi xuyên suốt các bản vẽ nhà cấp 4 mái ngói đở cho gia đình anh Dũng ở Thanh Hóa.

bản vẽ mặt bằng nhà 1 tầng đơn giản 18x10m

Quy hoạch không gian nội thất bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản mặt tiền 18m sâu 10m gồm: Tiền sảnh (6m2), phòng khách (36m2), phòng thờ (11m2), phòng ngủ 1 (13.7m2), phòng ngủ 2 (13m2), phòng ngủ 3 (14m2), phòng bếp (19m2),  WC1 (4m2), sảnh phụ (8m2).

Mẫu 10: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp phối cảnh bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản 160m2 ở làng quê thanh bình

bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản ở làng quê thanh bình

Bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản 3 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 160m2 với không gian quê thanh bình yên tĩnh. Với khung cảnh xung quanh của làng quê ở Bắc Giang, chúng tôi tư vấn cho gia đình anh Hiệp mẫu nhà cấp 4 với kiến trúc truyền thống nhưng với cuộc sống tiến bộ văn minh hiện nay thì không thể thiếu yếu tố hiện đại, tiện nghi. Cân bằng giữa truyền thống và hiện đại, đơn giản và tiện nghi là những gì mà kiến trúc sư Angcovat muốn truyền tải trong hồ sơ thiết kế mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng khách 160m2.

bản vẽ mặt bằng nhà 1 tầng đơn giản 160m2

Bản vẽ mặt bằng nhà 1 tầng đơn giản diện tích 160m2 gồm: Tiền sảnh: 9m2, Sảnh chính: 19m2, Phòng khách 24,5m2, Phòng thờ 8,5m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, Phòng ngủ 2: 15m2, phòng ngủ 3 16m2, Wc1: 3,5m2, WC2: 4,2m2, khu nhà bếp ăn riêng: 43m2

Mẫu 11: Khám phá bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản 100m2 chi phí xây dựng 700 triệu đồng

bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản 100m2 chi phí 700 triệu đồng

Bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản chi phí 700 triệu đồng ở Nam Định của gia đình anh Hoài thiết kế năm 2018. So với kiến trúc cổ điển hay tân cổ điển phức tạp thì chi phí xây dựng các công trình nhà ở hiện đại đơn giản sẽ ít tốn kém hơn nhiều. Điều này sẽ rất phù hợp với cá tính, sở thích cũng như điều kiện tài chính của nhiều gia đình trẻ, công chức nước ta

bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản 100m2 3 phòng ngủ đẹp

Bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản 100m2 gồm: Sảnh chính 7m2, Phòng khách + thờ; 21m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 12.3m2, WC1: 3.5m2, Phòng ngủ 2: 10m2, Phòng ngủ 3: 10m2

Mẫu 12: Vẻ đẹp thanh bình trong mẫu nhà 1 tầng đơn giản ở Ninh Bình

bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản ở ninh bình

Mẫu nhà 1 tầng đơn giản đẹp ở Ninh Bình diện tích 160m2 chi phí 1,2 tỷ đồng theo lối kiến trúc đồng quê nhưng không kém phần hiện đại

bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản ở đồng quê

Bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản 160m2 kiểu đồng quê gồm: Sảnh chính: 7.9m2, Sảnh phụ: 7.6m2, Phòng khách 20m2, Phòng thờ 13.7m2, Phòng ngủ 1: 13.9m2, Phòng ngủ 2: 12.9m2, phòng ngủ 3: 13.6m2, Phòng ngủ 4: 15.8m2, WC1: 4,4m2, WC2: 4m2, khu nhà bếp ăn riêng: 17m2

Mẫu 13: Bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản 180m2 chi phí 1,7 tỷ đồng

bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản 180m2

Phối cảnh 3D bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản diện tích 180m2 ở nông thôn chi phí xây dựng 1,7 tỷ đồng. Công trình nhà anh Sơn ở Quốc Oai Hà Nội được thực hiện với mục đích là nơi nghỉ ngơi tĩnh dưỡng của các thành viên trong gia đình vào dịp cuối tuần hay các ngày nghỉ lễ. Gia chủ sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng đãng và cuộc sống thân thiện chan hòa với thiên nhiên con người nơi làng quê

bản vẽ mặt bằng nhà 1 tầng đơn giản 180m2

Bản vẽ mặt bằng nội thất nhà 1 tầng đơn giản diện tích 180m2 gồm: 34.8m2; Phòng khách: 50.3m2; Phòng ngủ 1: 22.2m2; Phòng ngủ 02: 17m2; WC1: 4.9m2; WC2: 6.3m2 ;  Phòng sinh hoạt chung: 17.2m2

Mẫu 14: Mẫu bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản 400m2 6 phòng ngủ đẹp

bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản 400m2 6 phòng ngủ

Bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản diện tích 400m2 triển khai theo kiểu biệt thự vườn. Những mẫu biệt thự vườn 1 tầng thường mang lại sự gọn gàng, hình khối khỏe khoắn, tinh tế nên thường được các chủ đầu tư yêu mến lựa chọn

bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản diện tích 400m2

Bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản diện tích 400m2 gồm: tiền sảnh 80m2, Phòng khách 103m2, hành lang 54m2, sảnh phụ 22m2, Phòng ngủ 1: 31m2, WC1:11m2, Phòng ngủ 2: 22m2, WC2: 5m2, Phòng ngủ 3: 31m2; WC3: 11m2; Phòng ngủ 4: 22m2; WC4: 5m2; Phòng ngủ 5: 18m2; WC5: 5 m2; Phòng ngủ 6: 20m2; WC6: 7m2.

Mẫu 15: bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản 2 phòng ngủ 90m2

bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản 2 phòng ngủ 90m2

Bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản 2 phòng ngủ diện tích 90m2 hình chữ L đẹp ở Hải Dương. Cuộc sống càng hiện đại nhu cầu về nơi ở không chỉ đảm bảo nhu cầu ăn ở của các thành viên trong gia đình mà còn phải đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của con người. Ngôi nhà chữ L nhỏ xinh này của gia đình anh Thoại đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu đó. Là một người yêu thích sự tối giản, gần gũi và mộc mạc nên ngôi nhà chúng tôi thiết kế cũng mang dáng dấp tính cách của chủ nhân sở hữu ở đó. 

bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản 2 phòng ngủ đẹp

Bản vẽ mặt bằng nhà 1 tầng đơn giản 2 phòng ngủ 90m2 gồm: Sảnh chính 8.3m2, Phòng khách 18.5m2, Phòng bếp ăn 25.3m2, Phòng ngủ 1: 17.1m2, Phòng ngủ 2: 16m2, WC1: 5.8m2

Mẫu 16: Bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản 15x10m ở Bắc Giang

bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản

Hình ảnh phối cảnh bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản kích thước 15x10m ở Bắc Giang. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu nhà biệt thự 1 tầng sở hữu kiến trúc hiện đại cùng với công năng tiện nghi thoải mái cũng như chi phí xây dựng vừa phải thì mẫuthiết kế nhà 15x10m của gia đình chú Thuấn sẽ đáp ứng được nhu cầu về không gian sống của nhiều khách hàng

bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản 15x10m

Bản vẽ mặt bằng nhà 1 tầng đơn giản 15x10m gồm: Sảnh chính: 8,5m2; Sảnh đệm: 17m2; Phòng thờ: 6,5m2; Phòng khách: 19m2; Phòng bếp và ăn: 21m2; Sảnh phụ: 8m2; Phòng ngủ 1: 15m2; WC1: 3,2m2; WC2: 3,2m2; Phòng ngủ 2: 14m2

Mẫu 17: Bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản hiện đại độc đáo diện tích 110m2

bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản mái bằng 2 phòng ngủ

Mong muốn sở hữu không gian sống thực sự độc đáo khác lạ, nhấn mạnh vào yếu tố hòa quyện giữa thiên nhiên xung quanh cũng như đảm bảo được sự thoải mái, tinh tế, tối ưu nhất - chính là những gì mà mẫu nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ của gia đình anh Cương ở Sơn La có được. Đây chính là bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản nhưng mang đậm chất sáng tạo, tươi mới mà kiến trúc sư chúng tôi muốn gửi gắm vào

bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản mái bằng 110m2

Bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản mái bằng 110m2 gồm: Phòng khách + Phòng thờ: 25m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, WC1: 4m2, WC2: 3.7m2, Phòng ngủ 2: 13m2, Phòng ăn: 16m2. 

Mẫu 18: Ngắm nhìn mẫu bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản mái thái đẹp 160m2 

bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản 160m2 mái thái đẹp

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản mang phong cách đồng quê dản dị ở một nơi thanh bình, yên ả không xô bồ náo nhiệt

bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản kiểu nhà trệt mái thái đẹp

Không gian bên trong mẫu bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản đẹp gồm: tiền sảnh (20m2), phòng khách (43.5m2), phòng ngủ 1 (14.6m2), phòng ngủ 2 (14.6m2), phòng bếp (8.3m2), phòng ăn (13.5m2), WC 1: (5.5m2), WC2:(5.5m2)

Mẫu 19: Thưởng thức vẻ đẹp bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản 2 phòng ngủ ở Hòa Bình

mẫu bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản ở hòa bình

Mẫu bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản mái bằng hiện đại ở Hòa Bình. Nếu như bạn đã quá quen thuộc với những mẫu nhà 1 tầng kiểu cấp 4 mái thái truyền thống thì các mẫu nhà 1 tầng mái bằng thể hiện được sự tinh giản, tiết chế các chi tiết rườm rà, phức tạp, mang tới không gian sống tối ưu và vô cùng khác biệt, trẻ trung

bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản ở nông thôn

Không gian mặt bằng bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản mái bằng gồm: Sảnh chính: 8.5m2, Sảnh phụ: 8.5m2, Phòng khách 17m2, Phòng bếp ăn: 22m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng ngủ 2: 17m2, Wc1: 4m2, WC2: 4m2

Mẫu 20: bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản hiện đại mái bằng 4 phòng ngủ

bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản mái bằng 4 phòng ngủ

Chia sẻ hình ảnh thiết kế bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản mái bằng kiểu độc đáo vừa sang trọng mà vẫn phá cách thể hiện được đẳng cấp cũng như cá tính của gia chủ

Kết luận:

Trên đây là một số bản vẽ nhà 1 tầng đơn giản chúng tôi muốn chia sẻ tới khách hàng, bạn đọc như một món quà tri ân. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật các sản phẩm mới trong bộ sưu tập mẫu biệt thự đẹp. Mời quý vị chú ý theo dõi thường xuyên trên website angcovat.vn.

Nếu có nhu cầu thiết kế nhà ở, thi công trọn gói vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline để được tư vấn chi tiết rõ ràng nhất nhé

Tìm hiểu tiếp: biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận