Khám phá con đường ngắn nhất đến với mẫu thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ hoàn mỹ

Sở hữu một bản thiết kế nhà cấp 4 2 phòng ngủ hoàn mỹ là nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Và, để làm nên sự hoàn mỹ đó, ta không thể chỉ chú trọng đến không gian ngoại thất mà còn phải đặc biệt quan tâm đến thiết kế nội thất. Mà, nội dung liên quan trực tiếp đến sự hoàn mỹ của không gian nội thất đó chính là thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ. Tham khảo bài viết để có được phương án thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ tốt nhất.

Con đường ngắn nhất đến với thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ hoàn mỹ

Con đường ngắn nhất đến với thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ hoàn mỹ

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp nhất hiện nay

Vai trò của việc thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ

Mặt bằng là hình cắt bằng của ngôi nhà. Hình ảnh thu được chính là lát cắt của một mặt phẳng song song với mặt đất. Hình ảnh mặt bằng này cắt qua ngôi nhà, cao hơn mặt sàn (nền) khoảng từ 1 đến 1.5m.

Tại hình ảnh mặt bằng này, các hình ảnh mặt bằng này, cơ cấu tổ chức không gian được thể hiện một cách rõ ràng. Từ đó, ta có thể quan sát được các loại hình, số lượng, kích thước… của các công năng, các gian phòng bên trong ngôi nhà.

Như vậy, thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ chính là hình ảnh mặt cắt bằng của ngôi nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ. Tại đây, ta có thể hiểu được đâu là những công năng sẽ được bố trí, xây dựng bên trong ngôi nhà. Hình dạng, kích thước của các công năng ấy dĩ nhiên cũng được làm rõ ở chính thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ này.

 Tìm hiểu vai trò của việc thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp

Tìm hiểu vai trò của việc thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp

Như vậy, việc thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ là vô cùng quan trọng. Chính hình ảnh mặt bằng này sẽ là căn cứ vô cùng vững chắc giúp ích cho công cuộc xây dựng không gian sống của gia đình. Từ đây, gia chủ cùng người xây dựng sẽ xác định được tất cả những nội dung có liên quan để có thể hoàn thành việc xây dựng nhà ở một cách thuận lợi, tốt đẹp nhất.

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu thiết kế nhà biệt thự cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ đáng xây nhất

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ

Để có được một không gian sống hoàn mỹ mang tên nhà cấp 4 2 phòng ngủ, việc thiết kế không gian mặt bằng là điều vô cùng quan trọng. Và để có được phương án thiết kế mặt bằng ấn tượng, ta cần phải chú ý những nội dung sau:

Thứ nhất, thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ dựa trên phong cách kiến trúc

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải lưu ý khi thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ chính là phong cách kiến trúc. Nội dung này vô cùng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng vô cùng lớn đến kiến trúc tổng thể.

Nếu ngôi nhà cấp 4 2 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách cổ điển hay tân cổ điển, không gian nơi đây nên được bài bố theo lối đăng đối, cân xứng. Lối bố cục này phù hợp với lối thiết kế của công trình.

Nếu là hiện đại, ta nên thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ theo lối tự do, đơn giản. Sự đơn giản, nhẹ nhàng của phong cách hiện đại này chính là nhân tố làm nên vẻ đẹp, sức hấp dẫn của công trình. Không gian nội thất của ngôi nhà cấp 4 2 phòng ngủ này được bài bố theo lối tự do, không cân đối…

Thứ hai, thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ căn cứ vào diện tích

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải chú ý khi thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ chính là diện tích. Diện tích của ngôi nhà là nhân tố vô cùng quan trọng mà ta không thể bỏ qua khi xem xét việc bố trí, thiết kế không gian nội thất. Sở dĩ như vậy là bởi sự cân đối, hợp lý trong không gian sống hoàn toàn phụ thuộc vào yếu tố này.

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ dựa trên diện tích

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ dựa trên diện tích

Nếu ngôi nhà có diện tích lớn thì ta sẽ có thể đặt tại đó nhiều không gian, công năng sử dụng. Không chỉ số lượng, diện tích của các công năng, không gian sinh hoạt nơi đây cũng sẽ có diện tích lớn. Ngược lại, nếu diện tích của ngôi nhà được thiết kế không quá lớn, số lượng cùng diện tích của các công năng nơi đây cũng nên thu hẹp lại. Chỉ khi diện tích cùng công năng thực phù hợp thì công trình mới có thể đạt đến sự hoàn mỹ.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự cấp 4 kiểu Pháp mang vẻ đẹp hoàn mỹ nhất

Thứ ba, thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ chú ý đến không gian lưu thông, giao thông

Nội dung thứ 3 chúng ta cần phải quan tâm khi thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ chính là đường giao thông. Chính bởi việc xây dựng nhà ở là nhằm mục đích phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt của con người nên nó phải đặt sự tiện nghi, thuận lợi lên hàng đầu. Mọi chi tiết, mọi phương diện được đặt tại ngôi nhà đó phải thực sự tiện nghi, thiết yếu cho con người. Và, việc di chuyển, đi lại trong ngôi nhà chính là một trong những nhu cầu thiết yếu, cơ bản nhất của con người tại đó.

Để phục vụ cho nhu cầu đó, ta cần phải thiết kế và xây dựng một hệ thống đường giao thông thuận lợi. Đường giao thông đó chính là hành lang, là cầu thang (đối với nhà cao tầng)… được đặt bên trong ngôi nhà. Đường giao thông đó phải được thiêt kế bằng phẳng, rộng rãi… Dĩ nhiên, tại các thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ, kiến trúc sư cần phải thể hiện thật rõ ràng, chi tiết nội dung này.

Thứ tư, thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ căn cứ vào các yếu tố phong thuỷ

Nội dung thứ tư ta cần phải quan tâm khi thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ chính là phong thuỷ. Phong thuỷ là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến sự thành công, sự thuận lợi, tốt đẹp trong cuộc sống của mỗi con người. Những yếu tố phong thuỷ luôn hiện hữu xung quanh cuộc sống của chúng ta. Và, điều ta cần làm chính là áp dụng thật hợp lý chúng vào việc thiết kế không gian sống.

Tại nhà ở nói chung và tại thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ nói riêng, ta cần phải thật chú ý đến các yếu tố phong thuỷ này. Và, các nội dung có liên quan đến hướng, vị trí, kích thước hay hình dạng… đều cần phải thực chú ý và tuân thủ. Khi những phuơng diện này được áp dụng triệt để trong thiết kế thì không gian sống của con người sẽ thực sự phù hợp với phong thuỷ. Dĩ nhiên, khi sống tại một ngôi nhà hợp phong thuỷ, cuộc sống của con người sẽ trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết.

Đó chính là những nội dung cần phải chú ý khi thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ. Gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải chú ý đặc biệt đến nội dung này để công trình nhà ở được xây dựng là tốt nhất, là đẹp nhất và hoàn mỹ nhất.

>>> Xem ngay: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ - Sự lựa chọn hoàn mỹ nhất cho mọi gia chủ

Chi phí thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ

Tiếp theo, ta đến với một nội dung nhận được rất nhiều sự quan tâm của các gia chủ. Và, nội dung đó chính là các vấn đề có liên quan đến chi phí. Chi phí thiết kế, chi phí xây dựng đều là những nội dung không thể bỏ qua khi nghiên cứu về nhà cấp 4 2 phòng ngủ.

Tìm hiểu chi phí thiết kế và thi công mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ

Tìm hiểu chi phí thiết kế và thi công mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ

Về chi phí thiết kế nhà cấp 4 2 phòng ngủ

Trước tiên, ta tìm hiểu về chi phí thiết kế nhà cấp 4 2 phòng ngủ. Sở dĩ cần như vậy là bởi để có được một ngôi nhà hoàn mỹ, ta cần phải có được một phương án thiết kế thật tốt. Và dĩ nhiên để có được bản vẽ thiết kế hoàn mỹ đó, chúng ta cần phải chi trả một khoản phí đáng kể cho đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở. Và tại đây, chúng ta sẽ cùng nghiên cứu khoản chi phí cần phải bỏ ra cho việc sở hữu một bản vẽ thiết kế nhà đẹp.

Tại đây, chúng tôi chia sẻ đơn giá thiết kế nhà đẹp nói chung và thiết kế biệt mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ nói riêng của Kiến trúc Angcovat. Cụ thể:

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất nhà cấp 4 2 phòng ngủ: Đơn giá thiết kế ngoại thất này được xác định theo phong cách kiến trúc. Thiết kế nhà kiến trúc hiện đại là 100.000vnđ/m2; Thiết kế nhà kiến trúc tân cổ điển là 120.000vnđ/m2; Thiết kế nhà kiến trúc cổ điển là 150.000vnđ/m2.

+) Đơn giá thiết kế nội thất nhà cấp 4 2 phòng ngủ cũng xác định theo phong cách kiến trúc được áp dụng. Cụ thể: Đơn giá thiết kế nội thất kiến trúc hiện đại và tân cổ điển là 200.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế nội thất kiến trúc cổ điển là 250.000vnđ/m2.

Về chi phí xây dựng nhà cấp 4 2 phòng ngủ

Sẽ thật sơ xuất nếu chỉ đề cập đến đơn giá thiết kế mà không nhắc tới chi phí xây dựng nhà cấp 4 2 phòng ngủ. Việc xác định tốt chi phí xây dựng sẽ giúp cho gia chủ chuẩn bị thật tốt khoản tiền cần dùng đến cho công cuộc hoàn thành không gian sống. Và, để tính toán được chi phí xây dựng đó, ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình ngôi nhà cấp 4 2 phòng ngủ tiếp tục được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: 5 – 7 triệu đồng/m2 đối với kiến trúc hiện đại; 6.5 – 8 triệu đồng/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển; 8 – 10 triệu đồng/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

Tổng diện tích xây dựng chính là tổng của diện tích mặt sàn và mái của công trình. Diện tích mái dốc được xác định theo hệ số 1.5 (tức 50%) diện tích mặt sàn.

>>> Xem ngay: Tham khảo những bảng dự toán chi phí xây dựng nhà cấp 4 chi tiết nhất, chính xác nhất

Tham khảo những phương án thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ đầy ấn tượng

Kế đến, chúng ta sẽ cùng tham khảo những mẫu thiết kế nàh cấp 4 có 2 phòng ngủ đầy ấn tượng. Từ đây, ta sẽ có được cái nhìn toàn thiện nhất về công cuộc thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp. Tham khảo để có được phương án thiết kế tốt nhất cho không gian sống của bạn cùng các thành viên trong gia đình.

Số 1: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ diện tích 170m2 kiến trúc tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp

  • Mã số sản phẩm: BT104020
  • Địa chỉ xây dựng: Hải Dương
  • Kích thước: 13x17m
  • Diện tích xây dựng: 170m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 6m2, Sảnh trung tâm: 18m2, Phòng ngủ 1: 17m2, WC1: 3m2, Wc2: 4m2, Phòng bếp ăn: 26m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng khách + thờ: 43.5m2.

Thiết kế phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 2 phòng ngủ diện tích 170m2 kiến trúc tân cổ điển

Thiết kế phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 2 phòng ngủ diện tích 170m2 kiến trúc tân cổ điển

Thiết kế phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 2 phòng ngủ diện tích 170m2 kiến trúc tân cổ điển

Thiết kế phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 2 phòng ngủ diện tích 170m2 kiến trúc tân cổ điển

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ diện tích 170m2 kiến trúc tân cổ điển

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ diện tích 170m2 kiến trúc tân cổ điển

Số 2: Tham khảo phương án thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ diện tích 130m2 xinh đẹp tại Hưng Yên

  • Mã số sản phẩm: BT505020
  • Địa chỉ xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước: 12x12m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 8,2m2, Sảnh trung tâm: 18,1m2, Phòng ngủ 1: 18,5m2, WC1: 4,5m2, Phòng bếp ăn: 18,9m2, Phòng ngủ 2: 14,9m2, Phòng khách: 19,6m2, Phòng thờ: 7,8m2.

Thiết kế phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 2 phòng ngủ diện tích 130m2 tại Hưng Yên

Thiết kế phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 2 phòng ngủ diện tích 130m2 tại Hưng Yên

Thiết kế Phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 2 phòng ngủ diện tích 130m2 tại Hưng Yên

Thiết kế Phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 2 phòng ngủ diện tích 130m2 tại Hưng Yên

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ diện tích 130m2 tại Hưng Yên

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ diện tích 130m2 tại Hưng Yên

Số 3: Tìm hiểu phương án thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 tầng tân cổ điển diện tích 150m2

  • Mã số sản phẩm: BT223059
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 12x17.3m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 6m2, Phòng khách 28m2, Phòng thờ 11m2, Sảnh trung tâm 12m2, Phòng bếp 14m2, Phòng ăn: 14m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 18m2, Wc1: 6.5m2, Phòng ngủ 2: 16.6m2.

Thiết kế phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 2 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển diện tích 150m2

Thiết kế phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 2 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển diện tích 150m2

 Thiết kế phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 2 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển diện tích 150m2

Thiết kế phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 2 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển diện tích 150m2

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển diện tích 150m2

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển diện tích 150m2

Số 4: Phương án thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ hình chữ L diện tích 100m2 của gia chủ tại Hà Nội

  • Mã số sản phẩm: BT509059
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 14x9m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 700 – 800 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 7,7m2; Phòng khách +thờ: 25m2; Phòng ngủ 1: 16m2; Phòng bếp +ăn: 16m2; Phòng ngủ 2:13,5m2; WC: 4,6m2; Phòng giặt: 1,8m2.

Phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 2 phòng ngủ hình chữ L diện tích 100m2 tại Hà Nội

Phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 2 phòng ngủ hình chữ L diện tích 100m2 tại Hà Nội

Phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 2 phòng ngủ hình chữ L diện tích 100m2 tại Hà Nội

Phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 2 phòng ngủ hình chữ L diện tích 100m2 tại Hà Nội

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ hình chữ L diện tích 100m2 tại Hà Nội

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ hình chữ L diện tích 100m2 tại Hà Nội

Số 5: Khám phá mẫu thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ kích thước 15x11m của gia chủ tại Ninh Bình

  • Mã số sản phẩm: BT505128
  • Địa chỉ xây dựng: Ninh Bình
  • Kích thước: 15x11m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến:
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 9m2; Phòng khách+thờ: 30m2; Phòng bếp+ăn: 15m2; Phòng ngủ 01: 20m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 16.5m2;  gara ô tô: 14.8m2; WC2: 4m2; WC3: 3m2, sân thao tác: 9m2.

Thiết kế phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 2 phòng ngủ kích thước 15x11m tại Ninh Bình

Thiết kế phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 2 phòng ngủ kích thước 15x11m tại Ninh Bình

Thiết kế phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 2 phòng ngủ kích thước 15x11m tại Ninh Bình

Thiết kế phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 2 phòng ngủ kích thước 15x11m tại Ninh Bình

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ kích thước 15x11m tại Ninh Bình

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ kích thước 15x11m tại Ninh Bình

Số 6: Bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ mái ngói đỏ tươi diện tích 125m2

  • Mã số sản phẩm: BT514118
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 12x11.5m
  • Diện tích xây dựng: 125m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 900 triệu – 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 15m2; Phòng khách : 60m2; Phòng ngủ 1: 18.3m2; Phòng ngủ 2: 18.3m2.

Thiết kế phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 2 phòng ngủ mái ngói đỏ tươi diện tích 125m2

Thiết kế phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 2 phòng ngủ mái ngói đỏ tươi diện tích 125m2

Thiết kế phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 2 phòng ngủ mái ngói đỏ tươi diện tích 125m2

Thiết kế phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 2 phòng ngủ mái ngói đỏ tươi diện tích 125m2

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ mái ngói đỏ tươi diện tích 125m2

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ mái ngói đỏ tươi diện tích 125m2

Số 07: Tham khảo phương án thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp ở nông thôn diện tích 120m2

  • Mã số sản phẩm: BT118038
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nam
  • Kích thước:13x14m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 7m2, Phòng khách 28m2, Phòng bếp ăn 24m2, WC1: 5m2, WC2: 5.7m2, Phòng ngủ 1: 16.4m2, Phòng ngủ 2: 14.8m2.

Thiết phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp diện tích 120m2 ở nông thôn

Thiết phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp diện tích 120m2 ở nông thôn

Thiết kế phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp diện tích 120m2 ở nông thôn

Thiết kế phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp diện tích 120m2 ở nông thôn

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp diện tích 120m2 ở nông thôn

Thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp diện tích 120m2 ở nông thôn

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến viẹc thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ. Và, để có được một phương án thiết kế nhà đẹp với mặt bằng ấn tượng, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi, Kiến trúc Angcovat cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về khong gian sống cho mọi khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0988. 030. 680 để biết thêm thông tin chi tiết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Những điều bạn không thể không biết về phong thuỷ nhà cấp 4 màu xám trắng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận