Những mẫu thiết kế biệt thự cấp 4 kiểu Pháp mang vẻ đẹp hoàn mỹ nhất

Sở hữu một ngôi biệt thự cấp 4 kiểu Pháp hiện đang là nhu cầu của rất nhiều gia chủ hiện nay. Những ngôi biệt thự cấp 4 kiểu Pháp như một biểu tượng thể hiện đẳng cấp, phong thái cao quý của chính con người sống tại đó. Nhưng, việc trở thành chủ nhân thực thụ của một không gian sống đẳng cấp đó lại không hề dễ dàng. Vậy, làm sao để có được một cuộc sống hoàn mỹ bên trong ngôi biệt thự cấp 4 kiểu Pháp, ta cùng tìm hiểu bài viết này.

Thiết kế biệt thự cấp 4 kiểu Pháp mang vẻ đẹp hoàn mỹ nhất hiện nay

Thiết kế biệt thự cấp 4 kiểu Pháp mang vẻ đẹp hoàn mỹ nhất hiện nay

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng đẹp

Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp là gì?

Trước tiên, ta cần hiểu được biệt thự cấp 4 kiểu Pháp là gì. Nắm được nội dung này, ta có thể hiểu được một cách tường tận và chi tiết nhất về nó. Từ đây, ta sẽ có được phương án thiết kế phù hợp nhất, chính xác nhất.

Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp được cấu thành bởi 3 yếu tố là biệt thự, nhà cấp 4 và kiến trúc Pháp. Và dĩ nhiên, khi tìm hiểu về khái niệm đó, ta cần phải đi làm rõ từng yếu tố cấu thành nó. Cụ thể:

+) Nhà cấp 4 là nhà có kết cấu rất vững chắc và khả năng chịu lực tốt. Những ngôi nhà này có thể được xây bằng gạch nhưng cũng có thể được làm từ gỗ. Hệ thống mái của những ngôi nhà cấp 4 này có thể được lợp bằng ngói, tôn hoặc cũng có thể là các vật liệu đến tự tự nhiên như tre, nứa, gỗ, rơm rạ, lá… Niên hạn sử dụng của nhà cấp 4 có thể lên đến 30 năm. Và nếu như căn cứ vào kết cấu chịu lực của công trình thì nhà cấp 4 được xác định là nhà có chiều cao từ 1 tầng trở xuống. Diện tích xây dựng của nhà cấp 4 không được vượt quá 1000m2.

+) Biệt thự là các công trình kiến trúc (thường là dân dụng) được xây dựng từ 1 tầng trở lên. Những công trình này được xây dựng vô cùng vững chắc với kết cấu chịu lực, khung, sàn, tường… bằng gạch hoặc bê tông cốt thép. Các bức tường bao hoặc tường ngăn được xây dựng bằng gạch hoặc bên tông cốt thép cứng cáp.

Mái của biệt thự vô cùng đa dạng. Về hình thức, ta có mái dốc, mái bằng, mái chóp, mái vòm… Về kết cấu, ta có mái ngói, mái bê tông cốt thép, mái tôn… Ta có thể lựa chọn một kiểu mái phù hợp nhất cho công trình biệt thự.

Những công trình biệt thự này được thiết kế và xây dựng vô cùng tiện nghi với đầy đủ công năng sử dụng. Những vật liệu được sử dụng để hoàn thiện biệt thự phải có chất lượng tốt.

Biệt thự thường có diện tích lớn. Nó là một ngôi nhà khá tách biệt với môi trường bên ngoài. Biệt thự thường có sân vườn rộng rãi và hàng rào bao quanh.

+) Kiến trúc Pháp là lối thiết kế kiến trúc bắt nguồn từ nước Pháp xinh đẹp, lãng mạn. Cũng bởi nguồn gốc đó mà những công trình được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp luôn toát lên vẻ đẹp của sự trong trẻo, tinh khôi, lãng mạn nhưng vô cùng quyến rũ.

Tìm hiểu khái niệm về biệt thự cấp 4 kiểu Pháp

Tìm hiểu khái niệm về biệt thự cấp 4 kiểu Pháp

Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp là kết quả của sự kết hợp vô cùng hài hoà, hoàn mỹ của cả 3 yếu tố nói trên. Cũng chính bởi sự kết hợp này mà một hình thái kiến trúc nhà ở vô cùng hấp dẫn đã ra đời. Và cũng nhờ đó mà ngày càng có nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn hình thức này cho không gian sống xinh đẹp, thân yêu của bản thân cùng gia đình.

>>> Xem ngay: Trọn bộ 10 bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản nhất nhưng đáng xây nhất hiện nay

Đặc điểm của biệt thự cấp 4 kiểu Pháp

Đó chính là khái niệm cơ bản của biệt thự cấp 4 kiểu Pháp. Khái niệm đó đã cho ta thấy được những thông tin cơ bản về mẫu biệt thự cấp 4 kiểu Pháp. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng đi liệt kê những đặc điểm của về kiến trúc của biệt thự cấp 4 kiểu Pháp. Nội dung này sẽ vô cùng hữu ích trong quá trình thiết kế và xây dựng biệt thự kiểu Pháp đẹp cho các gia chủ.

Thứ nhất, biệt thự cấp 4 kiểu Pháp có thiết kế ngoại thất cầu kỳ, mỹ lệ

Đặc điểm đầu tiên và cũng dễ dàng nhận thấy nhất tại các ngôi biệt thự cấp 4 kiểu Pháp chính là thiết kế ngoại thất hấp dẫn. Sự hấp dẫn này đến từ cách tạo hình cầu kỳ các chi tiết, bố cục chặt chẽ và cả màu sắc tinh tế. Tất cả những yếu tố đó hợp lại tạo nên một tổng thể kiến trúc vô cùng lôi cuốn.

Các chi tiết được tạo ra và đặt tại khu vực ngoại thất biệt thự cấp 4 kiểu Pháp đều có thể coi là hoàn mỹ. Những chi tiết đó dù là hình dáng, kích thước hay màu sắc đều thật ấn tượng. Và dĩ nhiên, khi chúng được kết hợp với nhau thì việc tạo nên một không gian kiến trúc xinh đẹp, ấn tượng là điều không khó.

Nhưng, không dừng lại ở đó, những chi tiết kiến trúc này được bài bố, sắp xếp theo cách vô cùng lôi cuốn. Lối bố cục mà chúng tôi muốn nhắc đến ở đây chính là đăng đối, cân xứng. Phương thức bố cục này không mới nhưng cũng không hề cũ. Chúng đủ hoàn mỹ để tôn lên vẻ đẹp, sức hấp dẫn của các công trình kiến trúc. Đặc biệt, khi được đặt tại các công trình biệt thự cấp 4 kiểu Pháp, giá trị của chúng lại càng được nâng cao.

Những mẫu biệt thự cấp 4 kiểu Pháp có thiết kế ngoại thất cầu kỳ, mỹ lệ

Những mẫu biệt thự cấp 4 kiểu Pháp có thiết kế ngoại thất cầu kỳ, mỹ lệ

Màu sắc cũng là một trong những điểm đáng chú ý tại những mẫu thiết kế biệt thự cấp 4 kiểu Pháp. Màu sắc giữ vai trò quan trọng trong việc làm nên sự thành công trong thiết kế ngoại thất của các công trình này. Từ các ngôi biệt thự cấp 4 kiểu Pháp, ta thấy được rằng màu sắc được sử dụng chủ yếu chính là trắng và vàng. Hai màu sắc này đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại dễ dàng tôn lên vẻ đẹp, sự sang quý của công trình kiến trúc. Việc sử dụng màu sắc tại các ngôi việt thự này như việc khoác lên mình một bộ cánh, một bộ đầm đẹp. Bộ trang phục đó có thể không phải là xinh đẹp nhất, diễm lệ nhất nhưng lại là phù hợp nhất. Chính sự phù hợp đó sẽ khiến cho những nét duyên dáng, xinh đẹp của con người được bộc lộ còn những khuyết điểm được dấu đi. Từ đó, giá trị thẩm mỹ của chủ thể dĩ nhiên sẽ đạt mức cao nhất.

>>> Xem ngay: Hé lộ những mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại được yêu thích nhất hiện nay

Thứ hai, biệt thự cấp 4 kiểu Pháp có không gian nội thất sang trọng, tinh tế nhưng tiện lợi

Đặc điểm thứ hai ta có thể thấy được ở các công trình biệt thự cấp 4 kiểu Pháp chính là về phương diện nội thất. Các công trình này không chỉ quan tâm đến việc tạo nên một thiết kế ngoại thất hoa mỹ, diễm lệ mà còn chú trọng rất nhiều đến việc thiết kế, bài bố không gian nội thất. Không gian nội thất này không những là nơi sinh hoạt của con người mà còn góp phần không nhỏ vào việc thể hiện đẳng cấp, giá trị của công trình.

Không gian nội thất nơi biệt thự cấp 4 kiểu Pháp này trước tiên cần phải được thiết kế, bố trí với đầy đủ công năng, không gian sinh hoạt cho con người. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi chỉ khi những yếu tố này được đáp ứng thì cuộc sống sinh hoạt của con người mới thực sự thuận lợi. Dĩ nhiên, đây là yếu tố vô cùng quan trọng bởi chung quy lại, một ngôi nhà được xây dựng lên thì mục đích cơ bản nhất chính là đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người. Nhà là nơi để ở, để nghỉ ngơi, để sinh hoạt, để giao lưu, bồi đắp tình cảm.

Không gian nội thất tại các ngôi biệt thự cấp 4 kiểu Pháp nếu chỉ được bố trí với đầy đủ công năng, không gian thôi thì vẫn chưa đủ. Không gian nơi đây phải được thiết kế sao cho tôn lên thật tốt giá trị cùng vẻ đẹp của lối kiến trúc này. Không gian nội thất tại các công trình này được thiết kế ấn tượng với những mảng tường xinh đẹp, những đường phào chỉ đầy tự nhiên nhưng cũng thật hấp dẫn. Màu sắc ấm áp, nhẹ nhàng cũng là yếu tố được sử dụng phổ biến tại các công trình này.

 Những ngôi biệt thự cấp 4 kiểu Pháp thiết kế nội thất ấm áp, sang trọng

Những ngôi biệt thự cấp 4 kiểu Pháp thiết kế nội thất ấm áp, sang trọng

Cũng giống như khu vực ngoại thất, không gian nội thất của các ngôi biệt thự cấp 4 kiểu Pháp được bài bố theo lối cân xứng, đăng đối. Thêm vào đó, việc đặt tại đó các đồ dùng nội thất sang trọng, xinh đẹp cũng khiến cho không gian sinh hoạt của con người tại các công trình này thêm phần ấn tượng. Nói tóm lại, việc bố trí, thiết kế không gian nội thất nơi các công trình biệt thự cấp 4 kiểu Pháp này thực sự khiến cho giá trị của chúng được nâng cao rất nhiều.

Thứ ba, biệt thự cấp 4 kiểu Pháp phù hợp với mọi điều kiện thời tiết, khí hậu

Đặc điểm thứ ba mà ta có thể nhận thấy được ở các công trình biệt thự cấp 4 kiểu Pháp chính là nó được thiết kế phù hợp với điều kiện thời tiết sở tại. Đây là đặc điểm cơ bản của các công trình kiến trúc Pháp nói chung và của biệt thự cấp 4 kiểu Pháp nói riêng. Nội dung này khiến cho cuộc sống sinh hoạt của con người tại đó diễn ra thuận lợi, tốt đẹp hơn. Và, biểu hiện nổi bật nhất của việc thiết kế kiến trúc phù hợp với điều kiện thời tiết chính là nằm ở hệ thống cửa cùng mái của công trình.

Hệ thống cửa của những công trình này được thiết kế vô cùng ấn tượng. Cửa của các công trình biệt thự cấp 4 kiểu Pháp (đặc biệt là cửa sổ) này được thiết kế 2 lớp (trong kính ngoài chớp). Việc thiết kế cửa theo lối này khiến cho bầu không khí bên trong ngôi nhà không chịu ảnh hưởng quá lớn bởi điều kiện thời tiết bên ngoài. Nguyên nhân của thiết kế này bắt nguồn từ chính điều kiện thời tiết của chính nước Pháp. Pháp là một nước nhiệt độ thấp gần như cả năm. Chính bởi vậy, để không gian bên trọng ngôi nhà không quá lạnh giá đó, hệ thống cửa phải thực hiện chức năng cách nhiệt thật tốt. Hệ thống cửa dày dặn nhưng phải đảm bảo cung cấp ánh sáng thật tốt cho ngôi nhà. Chính bởi vậy, nó được thiết kế thei lối trong kính ngoài chớp.

Thiết kế này vẫn được giữ nguyên khi áp dụng cho các công trình kiến trúc khác, đặc biệt là tại Việt Nam. Sở dĩ như vậy là bởi điều kiện thời tiết ở nước ta cũng khá khắc nghiệt, nhiệt độ cao hầu hết các tháng trong năm. Và, thiết kế cửa như vậy là vô cùng hữu dụng cho công cuộc ngăn cách sự ảnh hưởng tiêu cực của yếu tố thời thiết đến cuộc sống của con người bên trong ngôi nhà. Chính bởi vậy, cách thiết kế này vẫn được giữ nguyên tại các công trình biệt thự cấp 4 kiểu Pháp.

Tiếp theo là hệ thống mái. Mái của các công trình biệt thự cấp 4 kiểu Pháp thường được thiết kế rất dày và chắc chắn. Và dĩ nhiên, hệ thống mái này đã góp phần vô cùng quan trọng trong việc tạo nên một không gian sống ôn hoà, nhẹ nhàng với bầu không khí trong lành, mát mẻ.

>>> Xem ngay: Những điều bạn không thể không biết về phong thuỷ nhà cấp 4 màu xám trắng

Thứ tư, biệt thự cấp 4 kiểu Pháp kết hợp không gian sân vườn rộng rãi, xanh mát

Điểm thứ tư mà chúng ta luôn có thể nhận thấy được ở các công trình biệt thự cấp 4 kiểu Pháp chính là không gian sân vườn ấn tượng. Việc dành một khoảng không gian cũng như chi phí đáng kể cho công cuộc thiết kế và xây dựng sân vườn. Không gian sân vườn này trước tiên sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cùng giá trị của công trình kiến trúc. Tiếp sau, nó còn mang giá trị thực dụng vô cùng rõ rệt khi con người có thể sử dụng nơi đây làm khu vực giải trí, trưng dụng để làm nguồn cung cấp thực phẩm… Nói tóm lại, một công trình kiến trúc biệt thự nói chung và biệt thự cấp 4 kiểu Pháp nói riêng không thể thiếu sân vườn xinh đẹp.

Đó chính là những đặc điểm cơ bản mà ta có thể nhận thấy được ở các công trình kiến trúc biệt thự cấp 4 kiểu Pháp. Nắm thật chắc những nội dung này để việc thiết kế không gian sống của bạn có thể thuận lợi, tốt đẹp nhất.

Chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự cấp 4 kiểu Pháp

Kế đến, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vấn đề chi phí cần phải dùng đến để có thể sở hữu một công trình biệt thự cấp 4 kiểu Pháp đẹp. Tham khảo để có được phương án chuẩn bị tốt nhất về mặt chi phí.

Tìm hiểu chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự cấp 4 kiểu Pháp

Tìm hiểu chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự cấp 4 kiểu Pháp

Trước tiên, ta nói đến đơn giá thiết kế biệt thự cấp 4 kiểu Pháp

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đến người đọc đơn giá thiết kế của Kiến trúc Angcovat – Đơn vị tư vấn thiết kế nhà biệt thự dân dụng tốt nhất Việt Nam hiện nay. Dù chất lượng tốt nhưng đơn giá được Kiến trúc Angcovat đưa ra lại vô cùng hợp lý. Cụ thể:

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất biệt thự cấp 4 kiểu Pháp được xác định theo phong cách kiến trúc: 100.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại, 120.000vnđ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển và 150.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển;

+) Đơn giá thiết kế nội thất biệt thự cấp 4 kiểu Pháp được xác định theo phong cách kiến trúc: 200.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại và tân cổ điển, 250.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển;

+) Đơn giá thiết kế và quy hoạch không gian sân vườn của biệt thự cấp 4 kiểu Pháp được xác định theo diện tích, quy mô và độ chi tiết: Khi diện tích cùng quy mô của khu vực cần phải thiết kế lớn thì đơn giá sẽ giảm và ngược lại. Yêu cầu về độ chi tiết càng cao thì dơn giá thiết kế càng tăng.

Tiếp theo, ta tìm hiểu chi phí xây dựng cấp 4 biệt thự kiểu Pháp

Để chuẩn bị thật đầy đủ khoản tiền cần phải bỏ ra cho công cuộc xây dựng biệt thự cấp 4 kiểu Pháp, ta cần phải tính toán được con số cụ thể. Và sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu công thức tính toán chi phí xây dựng nhà đơn giản, chính xác nhất.

Chi phí xây dựng biệt thự = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình biệt thự cấp 4 kiểu Pháp được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá xây dựng biệt thự kiến trúc hiện đại là 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng biệt thự kiến trúc tân cổ điển là 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng biệt thự kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

Tổng diện tích xây dựng là diện tích sàn cùng mái của biệt thự cấp 4 kiểu Pháp. Nếu công trình sử dụng hệ thống mái dốc lợp ngói, ta cần phải tính thêm diện tích mái vào tổng diện tích xây dựng. Và diện tích mái được xác định theo hệ số 1.5 (tức 50% diện tích mặt sàn mà nó bao phủ).

Đó chính là những nội dung thôn tin về vấn đề chi phí có liên quan đến biệt thự kiểu Pháp. Gia chủ cần phải nắm chắc nội dung này để công cuộc xây dựng không gian sống trở nên thuận lợi, tốt đẹp hơn.

>>> Xem ngay: Thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp đẹp nhất hiện nay

Những mẫu thiết kế biệt thự cấp 4 kiểu Pháp đẹp

Nội dung tiếp theo, chúng ta sẽ cùng đến với những mẫu thiết kế biệt thự cấp 4 kiểu Pháp đẹp. Tham khảo để có được hình mẫu ấn tượng nhất cho không gian sống của bạn cùng gia đình.

Mã số 01: Thiết kế biệt thự cấp 4 kiểu Pháp kết hợp không gian sân vườn diễm lệ kiến trúc cổ điển diện tích 300m2

  • Mã biệt thự cấp 4 kiểu Pháp: BT717078
  • Địa chỉ xây dựng: Tp. Hạ Long – Quảng Ninh
  • Kích thước: 25x17m
  • Diện tích xây dựng: 300m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 33m2, phòng ngủ 1 18m2, phòng ngủ 2 19,7m2, phòng ngủ 3 19,7m2, , gara 23m2, phòng thờ 23m2, sân chơi 30m2, phòng bếp + ăn 26,8m2, WC 1 5,1m2, WC2 4,5m2, phòng giặt 1,5m2.

Phối cảnh view 1: Bệt thự cấp 4 kiểu Pháp cổ điển diện tích 300m2 diễm lệ

Phối cảnh view 1: Bệt thự cấp 4 kiểu Pháp cổ điển diện tích 300m2 diễm lệ

Phối cảnh view 2: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp cổ điển diện tích 300m2 diễm lệ

Phối cảnh view 2: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp cổ điển diện tích 300m2 diễm lệ

 Thiết kế sân vườn view 1: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp cổ điển diện tích 300m2 diễm lệ

Thiết kế sân vườn view 1: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp cổ điển diện tích 300m2 diễm lệ

Thiết kế sân vườn view 2: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp cổ điển diện tích 300m2 diễm lệ Thiết kế sân vườn view 2: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp cổ điển diện tích 300m2 diễm lệ

Thiết kế sân vườn view 3: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp cổ điển diện tích 300m2 diễm lệ

Thiết kế sân vườn view 3: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp cổ điển diện tích 300m2 diễm lệ

Thiết kế sân vườn view 4: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp cổ điển diện tích 300m2 diễm lệ

Thiết kế sân vườn view 4: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp cổ điển diện tích 300m2 diễm lệ

 Thiết kế sân vườn view 5: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp cổ điển diện tích 300m2 diễm lệ

Thiết kế sân vườn view 5: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp cổ điển diện tích 300m2 diễm lệ

Thiết kế 3D cổng: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp cổ điển diện tích 300m2 diễm lệ

Thiết kế 3D cổng: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp cổ điển diện tích 300m2 diễm lệ

Mặt bằng nội thất: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp cổ điển diện tích 300m2 diễm lệ

Mặt bằng nội thất: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp cổ điển diện tích 300m2 diễm lệ

Mã số 02: Phương án thiết kế biệt thự cấp 4 kiểu Pháp diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ theo lối kiến trúc tân cổ điển

  • Mã biệt thự cấp 4 kiểu Pháp: BT520098
  • Địa chỉ xây dựng: Sóc Sơn – Hà Nội
  • Kích thước: 19.2x12.8m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: 1.7 – 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 9m2, Phòng khách: 32m2, Phòng bếp: 10m2, phòng ăn: 20m2, Hành lang: 6.5m2, Phòng ngủ 1: 25m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 16m2, phòng ngủ 4: 16m2; WC2: 4m2, sảnh phụ: 6m2, Phòng thờ: 13m2.

Phối cảnh 3D view 1: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ

Phối cảnh 3D view 1: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ

Phối cảnh 3D view 2: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ

Phối cảnh 3D view 2: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ

Mã số 03: Hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp diện tích 250m2 kiêu sa, mỹ lệ của gia chủ tại Tiền Giang

  • Mã biệt thự cấp 4 kiểu Pháp: BT819018
  • Địa chỉ xây dựng: Tiền Giang
  • Kích thước: 27.2x13.9m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.2 – 2.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 18m2, Phòng khách 30m2, Sảnh trung trung tâm 17m2, Phòng ngủ 1: 32m2, WC1: 7.6m2, WC2: 4.5m2, Phòng thờ: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC3: 4.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng ngủ 4: 15m2, Phòng bếp ăn: 32m2.

Phối cảnh 3D view 1: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp vô cùng kiêu sa 250m2 tại Tiền Giang

Phối cảnh 3D view 1: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp vô cùng kiêu sa 250m2 tại Tiền Giang

Phối cảnh 3D view 2: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp vô cùng kiêu sa 250m2 tại Tiền Giang

Phối cảnh 3D view 2: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp vô cùng kiêu sa 250m2 tại Tiền Giang

Mặt bằng nội thất: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp vô cùng kiêu sa 250m2 tại Tiền Giang

Mặt bằng nội thất: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp vô cùng kiêu sa 250m2 tại Tiền Giang

Mã số 04: Tham khảo mẫu thiết kế biệt thự cấp 4 kiểu Pháp xinh đẹp, độc đáo diện tích 190m2 tại Quảng Ninh

  • Mã biệt thự cấp 4 kiểu Pháp: BT228077
  • Địa chỉ xây dựng: Tp. Móng Cái – Quảng Ninh
  • Kích thước: 13x17m
  • Diện tích xây dựng: 190m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách + thờ 36m2, Phòng bếp ăn 35m2, Gara ô tô 19.2m2, Tiền sảnh 10m2, Phòng  ngủ 1 14.5m2, Phòng ngủ 2 16m2, Phòng ngủ 3 14m2, Phòng ngủ 4 13m2, WC 3.5m2, WC  4.2m2.

Phối cảnh 3D view 1: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp diện tích 190m2 vô cùng độc đáo

Phối cảnh 3D view 1: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp diện tích 190m2 vô cùng độc đáo

Phối cảnh 3D view 2: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp diện tích 190m2 vô cùng độc đáo

Phối cảnh 3D view 2: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp diện tích 190m2 vô cùng độc đáo

Mặt bằng nội thất: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp diện tích 190m2 vô cùng độc đáo

Mặt bằng nội thất: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp diện tích 190m2 vô cùng độc đáo

Mã số 05: Mẫu thiết kế biệt thự cấp 4 kiểu Pháp mái thái trắng tinh khôi có 3 phòng ngủ

  • Mã biệt thự cấp 4 kiểu Pháp: BT230059
  • Địa chỉ xây dựng: Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Kích thước: 14.9x15.2m
  • Diện tích xây dựng: 265m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 30m2, Phòng ngủ 1: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 15.5m2, Phòng bếp 10m2, Bếp phụ 16m2, WC1: 3m2, WC2: 3m2, WC3: 3.6m2.

Phối cảnh 3D view 1: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp diện tích 165m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh 3D view 1: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp diện tích 165m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh 3D view 2: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp diện tích 165m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh 3D view 2: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp diện tích 165m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh 3D view 3: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp diện tích 165m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh 3D view 3: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp diện tích 165m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp diện tích 165m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp diện tích 165m2 có 3 phòng ngủ

Mã số 06: Chia sẻ mẫu thiết kế biệt thự cấp 4 kiểu Pháp 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 150m2

  • Mã biệt thự cấp 4 kiểu Pháp: BT223059
  • Địa chỉ xây dựng: Từ Liêm – Hà Nội
  • Kích thước: 12x17.3m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 6m2, Phòng khách 28m2, Phòng thờ 11m2, Sảnh trung tâm 12m2, Phòng bếp 14m2, Phòng ăn: 14m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 18m2, Wc1: 6.5m2, Phòng ngủ 2: 16.6m2.

Hình ảnh phối cảnh view 1: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp diện tích 150m2 có 2 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh view 1: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp diện tích 150m2 có 2 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh view 2: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp diện tích 150m2 có 2 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh view 2: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp diện tích 150m2 có 2 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh view 3: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp diện tích 150m2 có 2 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh view 3: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp diện tích 150m2 có 2 phòng ngủ

 Mặt bằng nội thất: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp diện tích 150m2 có 2 phòng ngủ Mặt bằng nội thất: Biệt thự cấp 4 kiểu Pháp diện tích 150m2 có 2 phòng ngủ

Kết luận

Đó chính là tất cả những nội dung có liên quan đến biệt thự cấp 4 kiểu Pháp. Tham khảo để hiểu hơn về hình mẫu kiến trúc ấn tượng này. Và, để trở thành chủ nhân thực thụ của một mẫu thiết kế biệt thự cấp 4 kiểu Pháp hoàn mỹ, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi, Kiến trúc Angcovat cam đoan sẽ mang lại không gian sống hoàn mỹ cho mọi khách hàng.

Hotline 0988. 030. 680.

>>> Có thể bạn quan tâm: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ - Sự lựa chọn hoàn mỹ nhất cho mọi gia chủ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận