Hé lộ những mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại được yêu thích nhất hiện nay

Việc xây dựng biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại đang trở thành nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Chính bởi vậy, việc tìm ra một phương án thiết kế biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại hoàn mỹ đang trở nên vô cùng cấp thiết. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những bản vẽ thiết kế thật ấn tượng để giúp gia chủ có được không gian sống hấp dẫn.

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại được yêu thích nhất hiện nay

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại được yêu thích nhất hiện nay

>>> Xem ngay: Những mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng đáng xây nhất hiện nay

Đặc trưng kiến trúc biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại

Để có được một bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại hoàn mỹ, ta cần phải hiểu được đặc trưng của nó. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng chỉ ra những nội dung đó.

Thứ nhất, biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại sử dụng hình khối kiến trúc ấn tượng

Điều thứ nhất chúng ta phải đề cập đến kiến trúc biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại chính là cách sử dụng hình khối. Những hình khối kiến trúc được sử dụng tại đây vô cùng mới lạ, hấp dẫn. Và, đây cũng chính là một trong những điểm mạnh, điểm tạo nên sự cuốn hút và giá trị của các công trình kiến trúc hiện đại.

Hình khối được sử dụng tại các công trình kiến trúc hiện đại lấy cảm hứng từ các khối hình học. Dạng hình hộp, hình chóp, hình trụ… Những khối hình này được áp dụng triệt để cho các công trình. Tuy nhiên, sẽ không thú vị nếu những hình khối đó được sử dụng một cách máy móc, ít sáng tạo. Chính bởi vậy, để tạo nên sức hấp dẫn vô cùng lớn cho các công trình kiến trúc này, người thiết kế luôn có xu hướng cải biên, cách điệu những khối hình học đó một cách mới mẻ, lạ mắt.

Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiên đại có cách bố cục không gian mới lạ

Việc bố cục không gian kiến trúc cũng trở thành một đặc trưng cơ bản của biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại. Cách bố cục không gian tại các công trình này không tuân theo bất kỳ quy tắc nào mà vô cùng tự do. Điều này hoàn toàn khác biệt so với phong cách cổ điển cùng tân cổ điển. Tại hai phong cách kiến trúc này, phương cách bố cục phổ biến nhất chính là đăng đối, cân xứng. Cũng chính bởi đó mà đây sẽ trở thành đặc trưng cơ bản của kiến trúc hiện đại.

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại có cách bố cục không gian mới lạ

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại có cách bố cục không gian mới lạ

Không gian kiến trúc tại biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại quá ư ấn tượng. Và, chính sự không đối xứng, tự do trong phương thức thiết kế đã làm nên sự ấn tượng đó. Tại đây, các công năng, không gian được bài trí vô cùng tự do. Nếu như tại các công trình kiến trúc tân cổ điển cùng cổ điển đều thiết kế theo lối khép kín thì tại đây, ta không nhận thấy điều đó. Không gian kiến trúc được mở rộng một cách tuyệt đối. Giữa các công năng, không gian trong ngôi nhà gần như không có khoảng cách, không có sự tách biệt.

>>> Xem ngay: Những điều bạn cần biết để có được ngôi nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ đẹp

Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại sử dụng màu sắc độc đáo

Cách sử dụng màu sắc cũng được coi như một đặc trưng cơ bản của kiến trúc hiện đại nói chung và của biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại nói riêng. Sở dĩ nói như vậy là bởi phương thức lựa chọn và sử dụng màu sắc tại đây hoàn toàn khác biệt so với kiến trúc cổ điển hay tân cổ điển.

Nếu ở kiến trúc cổ điển cùng tân cổ điển, ta chỉ có thể bắt gặp những màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng như trắng hay vàng thì tại các công trình biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại lại khác. Tại các công trình kiến trúc hiện đại này, các màu sắc được sử dụng vô cùng phong phú. Ta có thể khẳng định rằng mọi màu sắc đều có thể được sử dụng tại đây. Thêm vào đó, cách sử dụng những màu sắc đó theo những cách vô cùng phong phú, vô cùng sáng tạo cũng khiến tạo nên điểm hấp dẫn, độc đáo cho các công trình kiến trúc hiện đại này.

Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại có không gian được thiết kế theo lối mở

Như đã nói ở trên, những công trình kiến trúc hiện đại thường được thiết kế với không gian mở. Nhưng, sự “mở” ở đây không phải chỉ dừng lại ở không gian nội thất. Không gian mở mà chúng tôi muốn nói đến là sự rộng mở nhưng không kém phần gắn kết giữa nội thất và ngoại thất. Ta có thể thấy được tại các công trình biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại có sự kết hợp, hoà quyện giữa các không gian vô cùng ấn tượng.

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng đến với những nội dung cần phải chú ý khi thiết kế nếu muốn sở hữu một công trình biệt thự nhà vườn cấp 4 đẹp. Đây là những nội dung mà người thiết kế và gia chủ buộc phải nắm được nếu muốn cho ra đời một sản phẩm kiến trúc hoàn mỹ.

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại

Công việc đầu tiên ta cần phải chú ý chính là lựa chọn một phương án thật phù hợp về cả diện tích và công năng phù hợp với mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại. Đây là một nội dung vô cùng quan trọng mà gia chủ cùng người thiết kế không thể bỏ qua. Sở dĩ nói như vậy là bởi chỉ một ngôi nhà có diện tích phù hợp thì mới có thể bố trí đầy đủ những công năng, không gian phù hợp. Và dĩ nhiên, chỉ khi những công năng, không gian đó đầy đủ, phù hợp thì mới có thể đáp ứng tốt về nhu cầu sử dụng cũng như sinh hoạt của con người.

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại

>>> Xem ngay: Khám phá những phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 120m2 đẹp hấp dẫn nhất

Để có được phương án phù hợp nhất về diện tích và công năng sử dụng cho bản thiết kế biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại, chúng ta cần phải cân nhắc dựa trên các yếu tố sau: Thứ nhất, kích thước, diện tích và hình dạng của ô đất xây dựng; Thứ hai, khả năng kinh tế của gia chủ và khoản kinh phí xây dựng dự kiến; Thứ ba, nhu cầu sử dụng của con người.

Kiến trúc trước hết phải được xây dựng dựa trên sự hài hoà, cân đối. Và, điều chúng tôi muốn nói đến ở đây chính là sự hài hoà giữa diện tích của ngôi biêt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại và diện tích của ô đất xây dựng. Nếu ô đất xây dựng có diện tích, kích thước lớn cũng như hình dạng vuông vắn thì ta nên đặt tại đó một ngôi nhà có diện tích lớn. Ngược lại, nếu nơi được sử dụng để xây dựng có kích thước, diện tích cùng hình dạng không quá hoàn mỹ, ta không nên xây dựng tại đó một ngôi nhà biệt thự diện tích quá lớn để tránh sự mất cân đối, thậm chí là kệch cỡm.

Mọi hoạt động, phương diện xoay quanh công cuộc xây dựng nhà ở nói chung và biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại nói riêng đều cần phải sử dụng đến tiền. Chính bởi vậy, ta không thể không xem xét đến phương diện chi phí này khi tiến hành lựa chọn diện tích xây dựng và công năng phù hợp với công trình. Và, một thực tế mà ai cùng phải nắm được khi cân nhắc nội dung này chính là diện tích xây dựng cùng số lượng công năng sẽ tỷ lệ thuận với chi phí xây dựng. Điều đó đồng nghĩa với việc diện tích xây dựng càng lớn, công năng sử dụng càng nhiều thì chi phí xây dựng càng cao. Ngược lại, nếu muốn xây dựng nhà biệt thự với chi phí thấp thì gia chủ cần phải thu hẹp lại diện tích xây dựng cùng giảm bớt số lượng công năng.

Nội dung cuối cùng và cũng là quan trọng nhất khi tiến hành lựa chọn diện tích xây dựng cho công trình biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại chính là nhu cầu sử dụng. Sở dĩ nói như vậy là bởi ngôi nhà chính là nơi con người sinh sống, sinh hoạt. Và, đó chính là chức năng cơ bản của ngôi nhà. Bởi đó, công trình nhà ở được xây dựng phải đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của con người. Nếu gia đình sống tại đó có nhiều thành viên, nhu cầu sử dụng nhiều thì công trình được xây dựng phải có diện tích lớn, số lượng công năng nhiều. Ngược lại, nếu gia đình có ít thành viên, nhu cầu sử dụng không nhiều thì diện tích của ngôi nhà biệt thự cần phải được thu nhỏ.

Lựa chọn kiểu mái phù hợp với biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải chú ý khi thiết kế biệt thự nhà vườn chính là lựa chọn phương án mái phù hợp với biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại. Đây là công việc vô cùng quan trọng bởi nó mang ý nghĩa quan trọng về cả kiến trúc, thẩm mỹ, chất lượng công trình… và trải nghiệm người dùng.

Lựa chọn phương án mái phù hợp với biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại

Lựa chọn phương án mái phù hợp với biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại

Đối với các công trình kiến trúc hiện đại nói chung và biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại nói riêng, ta có thể lựa chọn một trong cách phương án mái sau: Mái bằng bê tông cốt thép, mái dốc (có thể lợp ngói hoặc không), mái lệch (có thể lợp ngói hoặc không). Những kiểu mái này hoàn toàn phù hợp với các công trìh kiến trúc hiện đại. Nó không những làm tăng giá trị thẩm mỹ của công trình mà còn góp phần không nhỏ vào việc cải thiện bầu không khí bên tỏng ngôi nhà. Chính bởi đó, nó ảnh hưởng vô cùng lớn đến vấn đề trải nghiệm người dùng. Không chỉ có vậy, việc lựa chọn kiểu mái phù hợp còn gây tác động lớn tới phương diện chi phí xây dựng công trình biệt hự nhà vườn cấp 4 hiện đại.

>>> Xem ngayz: Tiết lộ danh sách những mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự đáng xây nhất hiện nay

Thiết kế biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại theo những đặc trưng cơ bản về phong cách kiến trúc

Sau khi đã tiến hành lựa chọn được các nhân tố phù hợp về cả diện tích, công năng sử dụng và kiểu mái, ta tiến hành thực thi thiết kế kiến trúc cho công trình biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại. Công việc này phải được tiến hành dựa trên các đặc trưng cơ bản của phong cách hiện đại. Và, những đặc trưng này đã được chúng tôi nêu rõ ở trên. Gia chủ cùng người thiết kế cần phải tìm ra được phương án phù hợp có thể thoả mãn mọi yếu tố kiến trúc đó cùng các vấn đề về diện tích, công năng và kiểu mái.

Thiết kế và quy hoạch không gian sân vườn ấn tượng cho mẫu biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại

Công việc tiếp theo ta phải tiến hành thực thi chính là đưa ra phương án thiết kế thật phù hợp về không gian sân vườn, cảnh quan. Đây là công việc vô cùng quan trọng bởi chính không gian này là một phần làm nên kiến trúc biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại. Không gian sân vườn này, gia chủ cùng kiến trúc sư có thể biến nó thành vườn cảnh xinh đẹp, vườn rau xanh tươi, vườn quả ngọt lành, hồ bơi thư giãn… Dù là được sử dụng với mục đích gì thì gia chủ cùng kiến trúc sư cũng cần phải đưa ra phương án phù hợp về cả nhu cầu sử dụng và thẩm mỹ.

Chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại

Nội dung tiếp theo chúng ta không thể bỏ qua khi nghiên cứu về biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại chính là chi phí. Gia chủ cần phải nắm được nội dung này để có thể chuẩn bị thật tốt về phương diện chi phí. Chỉ khi có đủ lượng kinh phí thì công cuộc xây dựng biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại mới có thể diễn ra thuận lợi.

Tìm hiểu chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại

Tìm hiểu chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại

>>> Xem ngay: Sở hữu ngay những bản vẽ nhà cấp 4 phong cách châu Âu SIÊU HẤP DẪN

Về chi phí thiết kế biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại

Để có được một ngôi biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại hoàn mỹ, gia chủ cần sở hữu một bản vẽ thiết kế kiến trúc hoàn mỹ. Và tại đây, chúng tôi giới thiệu đến người đọc đơn giá được đưa ra bởi một đơn vị tư vấn thiết kế vô cùng xuất sắc. Đó chính là Kiến trúc Angcovat. Sự xuất sắc đó đến từ mọi mặt như kinh nghiệm, năng lực, uy tín… Nhưng dù vậy, đơn gía được đưa ra lại vô cùng hợp lý và có thể phù hợp với mọi gia chủ. Cụ thể:

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất nhà biệt thự kiến trúc hiện đại là 100.000vnđ/m2;

+) Đơn giá thiết kế nội thất nhà biệt thự kiến trúc hiện đại là 200.000vnđ/m2;

+) Đơn giá thiết kế, quy hoạch không gian sân vườn, cảnh quan là 20.000 – 40.000vnđ/m2. Diện tích cần thiết kế, quy hoạch càng lớn thì đơn giá thiết kế càng giảm và ngược lại.

Về chi phí xây dựng biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại

Để tính toán được chi phí xây dựng biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại, chúng ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình 1m2

Tổng diện tích xây dựng là tổng số mặt sàn và mái của công trình. Đối với các công trình sử dụng hệ thống mái dốc. Diện tích mái này được xác định theo hệ số 1.5 (tức 50%) diện tích mặt sàn tầng được mái bao phủ.

Đơn giá xây dựng trung bình 1m2 kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng từ 5 – 7 triệu đồng/m2.

Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại đẹp

Kế đến, chúng ta sẽ cùng tham khảo những mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại. Đây sẽ là những hình mẫu tuyệt vời nhất cho kiểu kiến trúc này. Tham khảo để có được không gian sống hấp dẫn nhất cho cuộc sống sinh hoạt của gia đình.

Mã 01: Chia sẻ mẫu thiết kế biệt thự vườn cấp 4 hiện đại diện tích 180m2 có 4 phòng ngủ

  • Mã số biệt thự: BT225020
  • Địa chỉ xây dựng: Vụ Bản – Nam Định
  • Kích thước: 20.6x12.5m
  • Diện tích xây dựng: 180m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 7.5m2, Phòng khách 46m2, Phòng ăn: 25m2, Sân gia công 11m2, Sân phơi 7.6m2, Phòng giặt 3.4m2, Wc1: 4.5m2, Phòng ngủ 1: 14.4m2, Phòng thờ: 13m2, Phòng ngủ 2: 13.2m2, Wc2: 4m2, Phòng ngủ 3: 16.4m2, Phòng ngủ 4: 15.4m2.

Phối cảnh view 1: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại diện tích 180m2 có 4 phòng ngủ

Phối cảnh view 1: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại diện tích 180m2 có 4 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại diện tích 180m2 có 4 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại diện tích 180m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại diện tích 180m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại diện tích 180m2 có 4 phòng ngủ

>>> Xem ngay: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ - Không gian sống xinh đẹp, sang trọng và tiện nghi nhất

Mã 02: Hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại mái ngói đỏ tươi diện tích 205m2

  • Mã số biệt thự: BT123129
  • Địa chỉ xây dựng: Mộc Châu – Sơn La
  • Kích thước: 13.5x18m
  • Diện tích xây dựng: 205m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng

Phối cảnh: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại mái ngói đỏ tươi diện tích 205m2

Phối cảnh: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại mái ngói đỏ tươi diện tích 205m2

Mặt bằng nội thất: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại mái ngói đỏ tươi diện tích 205m2

Mặt bằng nội thất: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại mái ngói đỏ tươi diện tích 205m2

Mã 03: Phương án thiết kế biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 150m2

  • Mã số biệt thự: BT515119
  • Địa chỉ xây dựng: Dị Nậu – Tam Nông – Phú Thọ
  • Kích thước: 14.5x14m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 32m2, Phòng bếp: 19.7m2, WC1: 5.8m2, Phòng ngủ 2: 13.2m2, Phòng ngủ 1: 17.4m2, Phòng thay đồ: 5.9m2, WC2: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 16m2.

Phối cảnh: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại diện tích 150m2 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Phối cảnh: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại diện tích 150m2 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại diện tích 150m2 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại diện tích 150m2 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mã 04: Hình mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại có tầng hầm mặt tiền 8m

  • Mã số biệt thự: BT731109
  • Địa chỉ xây dựng: Ba Vì – Hà Nội
  • Kích thước: 8x17m
  • Diện tích xây dựng: 115m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng hầm: Gara ô tô: 19.3m2, Sảnh tầng 6.7m2, Phòng bếp ăn: 19.4m2, phòng ngủ 1: 13.8m2, WC1: 5.9m2, Phòng ngủ 2: 15.5m2, Phòng kho: 4.6m2.

+ Tầng 1: Phòng khách: 29.3m2, Sảnh tầng 5.7m2, Phòng thờ: 15.5m2, Ban công: 5.2m2, Wc1: 5.9m2, Phòng ngủ 3: 18.4m2, Phòng ngủ 4: 15.3m2.

Phối cảnh view 1: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại mặt tiền 8m có tầng hầm tiện nghi

Phối cảnh view 1: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại mặt tiền 8m có tầng hầm tiện nghi

Phối cảnh view 2: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại mặt tiền 8m có tầng hầm tiện nghi

Phối cảnh view 2: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại mặt tiền 8m có tầng hầm tiện nghi

Mặt bằng hầm: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại mặt tiền 8m có tầng hầm tiện nghi

Mặt bằng hầm: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại mặt tiền 8m có tầng hầm tiện nghi

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại mặt tiền 8m có tầng hầm tiện nghi

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại mặt tiền 8m có tầng hầm tiện nghi

Mã 05: Phương án thiết kế biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại mái bằng diện tích 250m2 của gia chủ tại Hà Nội

  • Mã số biệt thự: BT118079
  • Địa chỉ xây dựng: Lê Thanh Nghị - Bách Khoa – Hà Nội
  • Kích thước: 18.6x16m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 14m2, Phòng khách 51m2, Phòng bếp ăn: 33.5m2, phòng thờ: 14m2, Phòng ngủ 1: 27m2, Wc1: 5.5m2, WC2: 5.5m2, Phòng ngủ 2: 17m2, WC3: 5m2, Phòng ngủ 4: 19.3m2.

Phối cảnh 3D: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại mái bằng diện tích 250m2

Phối cảnh 3D: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại mái bằng diện tích 250m2

Mặt bằng nội thất: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại mái bằng diện tích 250m2

Mặt bằng nội thất: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại mái bằng diện tích 250m2

Mã 06: Phương án thiết kế biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại mặt tiền 15m diện tích 130m2 vô cùng độc đáo

  • Mã số biệt thự: BT505128
  • Địa chỉ xây dựng: Ninh Bình
  • Kích thước: 15x11m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 9m2; Phòng khách+thờ: 30m2; Phòng bếp+ăn: 15m2; Phòng ngủ 01: 20m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 16.5m2;  gara ô tô: 14.8m2; WC2: 4m2; WC3: 3m2, sân thao tác: 9m2.

Phối cảnh 3D: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại mặt tiền 15m diện tích 130m2

Phối cảnh 3D: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại mặt tiền 15m diện tích 130m2

Mặt bằng nội thất: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại mặt tiền 15m diện tích 130m2

Mặt bằng nội thất: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại mặt tiền 15m diện tích 130m2

Mã 07: Tham khảo hình ảnh mẫu biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại mặt tiền 20m có 3 phòng ngủ

  • Mã số biệt thự: BT519118
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nam
  • Kích thước: 20x14.7m
  • Diện tích xây dựng: 165m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh: 19,1m2; Sảnh phụ: 8,4m2; Phòng khách: 18,3m2; Sảnh trung tâm: 15m2; Phòng bếp+ăn: 19,8m2; Phòng ngủ 01: 17,3m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 19,2m2; Phòng thờ: 11,4m2; Phòng ngủ 03: 13m2; WC2: 4,1m2; Hành lang rộng 1,25m.

Phối cảnh 3D: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại mặt tiền 20m có 3 phòng ngủ

Phối cảnh 3D: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại mặt tiền 20m có 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại mặt tiền 20m có 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại mặt tiền 20m có 3 phòng ngủ

Mã 08: Chia sẻ phương án thiết kế biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại trẻ trung, hấp dẫn diện tích 250m2

  • Mã số biệt thự: BT52088
  • Địa chỉ xây dựng: Phường Xuất Hoá – Thành phố Bắc Kạn
  • Kích thước: 19.3x14.1m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 10,5m2, sảnh trung tâm: 19m2, phòng khách: 25.5m2, phòng bếp+ăn 22m2, kho 5m2, thờ 14.5m2, ngủ 1 17.6m2, ngủ 2 17.6m2, ngủ 3 18.5m2, ngủ 4 13m2, wc1: 4,7m2, wc2: 5m2, wc3: 7.4m2.

Phối cảnh 3D: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại diện tích 250m2 vô cùng trẻ trung

Phối cảnh 3D: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại diện tích 250m2 vô cùng trẻ trung

Mặt bằng nội thất: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại diện tích 250m2 vô cùng trẻ trung

Mặt bằng nội thất: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại diện tích 250m2 vô cùng trẻ trung

Mã 09: Đắm chìm trong vẻ đẹp mộc mạc, thanh nhã của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại có 2 phòng ngủ tại Hà Nam

  • Mã số biệt thự: BT118038
  • Địa chỉ xây dựng: Đồng Văn – Hà Nam
  • Kích thước: 13x14m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 7m2, Phòng khách 28m2, Phòng bếp ăn 24m2, WC1: 5m2, WC2: 5.7m2, Phòng ngủ 1: 16.4m2, Phòng ngủ 2: 14.8m2.

Phối cảnh 3D: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại có 2 phòng ngủ tại Hà Nam

Phối cảnh 3D: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại có 2 phòng ngủ tại Hà Nam

Mặt bằng nội thất: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại có 2 phòng ngủ tại Hà Nam

Mặt bằng nội thất: Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại có 2 phòng ngủ tại Hà Nam

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại. Nhưng, những điều đó vẫn chưa thể khiến bạn sở hữu một ngôi biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại thực sự hoàn mỹ. Và, điều bạn cần nhất lúc này chính là một bản vẽ thiết kế kiến trúc thực sự ấn tượng. Dĩ nhiên, một đơn vị tư vấn thiết kế giỏi như Kiến trúc Angcovat sẽ mang lại cho bạn điều đó.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ kiến trúc sư.

>>> Có thể bạn quan tâm: Quy tụ các mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản đẹp hiện đại bậc nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận