Quy tụ các mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản đẹp hiện đại bậc nhất

Nếu chúng tôi nói “chúng ta xứng đáng sống trong những căn biệt thự tiện nghi” thì không thể không đúng, bởi hàng ngày chúng ta vẫn luôn cố gắng phấn đấu làm việc để cải thiện đời sống của chúng ta. Trong đó có việc sở hữu cho mình thiết kế biệt thự đẹp đầy đủ tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của những người thân yêu của mình. Đặc biệt hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến quý bạn đọc một trong những thiết kế đang được yêu thích nhất là mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản.

MỤC LỤC

 1   Tìm hiểu về mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản là gì?

 2   Kinh nghiệm thiết kế mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản

 3   Tham khảo các mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản được yêu thích nhất

 4   Kết luận

Nó không chỉ đẹp, giản dị mà còn rất hiện đại tiện nghi, có thể nói giá trị thẩm mỹ của căn biệt thự do kiến trúc sư đạt kết quả rất tốt. Bên cạnh đó là công năng sử dụng thuận tiện, nội thất cao cấp hiện đại. Căn biệt thực sự là không gian sống phù hợp với hầu hết các gia đình Việt từ hai thế hệ trở xuống. Để hiểu rõ hơn về kiểu kiến trúc cũng như những ưu điểm của mẫu thiết kế này hãy cùng theo dõi ngay phần dưới đây, tất cả sẽ được chia sẻ từ chính kiến trúc sư của kiến trúc Angcovat.

  •  
Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ sang trọng
  •  
Tham khảo mẫu nhà 2 tầng phong cách hiện đại mái thái
  •  
Tổng hợp biệt thự 2 tầng đẹp, ấn tượng

Tìm hiểu về mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản là gì?

Thiết kế mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản có lẽ không phải ai cũng có thể hiểu rõ được chi tiết về kiểu kiến trúc, hình khối, nội thất công năng được bố trí như thế nào thì thuận tiện nhất cho người sử dụng. Hiện nay, các thiết kế biệt thự đều được thiết kế dựa trên những yêu cầu về sở thích của bản thân nhiều hơn là dựa vào kinh nghiệm cũng như không đủ kiến thức về kiến trúc của người xưa. Chính vì thế mà các thiết kế ngày càng được ưu chuộng là bởi vì lẽ đó, mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản cũng không ngoại lệ. Điều đầu tiên nhìn rõ nét nhất trong tổng thể căn biệt thự là sự vuông vắn, vững trãi, hình khối kiến trúc rõ ràng vẻ đẹp ngoại thất tinh tế kết hợp với không gian thoáng đãng tạo nên một không gian sống thoải mái, hiện đại tiện nghi nhất. Không gian kiến trúc ngoại thất của căn biệt thự nhà 2 tầng đơn giản và không quá cầu kì và đắp thêm nhiều chi tiết trang trí. Việc sử dụng các chi tiết trang trí thêm cho phần ngoại nhiều khi sẽ phụ thuộc vào sở thích của từng gia chủ nên từ đó mà sự đa dạng trong hình khối kiến trúc ngoại thất cũng tăng lên và có nhiều sự lựa chọn hơn cho những ai chưa thực sự định vị được phong cách kiến trúc cho căn biệt thự của gia đình mình.
 Mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản đẹp

Nên hiểu rõ về mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản khi lự chọn thiết kế

Kiểu kiến trúc ngoại thất được thiết kế đơn giản đó là các mảng tưởng trơn điểm nhấn là đường phào chỉ nhỏ chạy ngang công trình, tiếp đến là sự đăng đối trong hình khối được tạo ngay trong kiến trúc ngoại thât. Bên cạnh đó cũng có những thiết kế mang tính đồ sộ lộng lẫy hơn với phong cách kiến trúc tân cổ điển và kiểu kiến trúc cổ điển. Đặc trưng của hai phong cách này chính là căn biệt thự có diện tích sử dụng lớn, có nhiều chi tiết trang trí và được đắp nổi trên hệ thống cột tiền sảnh, hay ban công và cả đầu hồi mái. Ngay trong vẻ đẹp ngoại thất của mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản phong cách kiến trúc cổ điển có lẽ là mang trong mình những tinh hoa của kiến trúc, nó đại diện cho một nền văn hóa văn minh đồ sộ từ xưa đến nay. Mỗi chi tiết đầu mang cho mình một ý nghĩa riêng, đòi hỏi người kiến trúc sư phải thực sự am hiểu về kiểu kiến trúc này mới có thể lên phương án thiết kế một cách chính xác và hoàn hảo nhất. Sự sang trọng xa hoa cũng hiện rõ trong kiến trúc ngoại thất công trình.

Công năng nội thất được thiết kế dựa trên nhu cầu sử dụng của từng gia chủ, công việc của kiến trúc sư là bố trí công năng nội thất sao cho không gian sử dụng thoáng đãng nhất, thuận tiện trong việc sử dụng cũng như nguồn năng lượng tốt trong không gian di chuyển đến mọi nơi. Bầu không khí trong khuôn viên trong nhà hài hòa sạch sẽ, cần thiết là có thể thiết kế giếng trời cũng như đặt không gian xanh trong nhà để giúp điều hòa bầu không khí. Lưu ý khi lựa chọn đồ nội thất là phải có kích thước phù hợp không quá to so với diện tích của phòng, nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng trong không gian phòng đó đặc biệt là phòng khách nơi tiếp khách chính của gia đình.

>>> Xem thêm: Tư vấn thiết kế mẫu nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 10m mái bằng hiện đại BT517040

Kinh nghiệm thiết kế mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản

Lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế uy tín

Tư vấn thiết kế có lẽ vào thời ông cha ta thì vẫn chưa được biết đến, chỉ là thi công theo kinh nghiệm hoặc hiểu biết của mọi người xung quanh góp ý. Còn hiện nay, ngay trong thiết kế mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản nói riêng và các thiết kế biệt thự đẹp nói chung đều sẽ được tư vấn từ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, hiểu biết rõ về kết cấu cũng như số liệu kĩ thuật đảm bảo về mức độ an toàn của căn biệt thự. Bên cạnh đó đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc sẽ định hướng cho chúng ta biết được phong cách kiến trúc phù hợp với điều kiện và yêu cầu đầu bài của gia chủ. Rất nhiều vấn đề mà chính chúng ta không thể hiểu rõ và biết cách xử lí và đặc biệt trong các thiết kế phải đạt yêu cầu về cả giá trị sử dụng, giá trị thẩm mỹ.

đơn vị thiết kế mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản

Lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín nhất để mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản có vẻ đẹp hoàn hảo

Vậy những tiêu chí nào để giúp bạn có thể tìm được đơn vị tư vấn thiết kế mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản uy tín thì chính từ kiến trúc Angcovat sẽ là ví dụ điển hình để bạn biết các tiêu chí để lựa chọn là gì. Đầu tiên là sự chuyên nghiệp trong cách làm việc, làm việc có trách nhiệm trên cả giấy tờ cả thực tế. Tiếp đến là đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao vì khi thiết kế biệt thự để ở thì không thể thiết kế sơ sài, hoặc không đảm bảo về mặt kĩ thuật như vậy rất nguy hiểm cho người sử dụng. Các sản phẩm do công ty thiết kế đã được đưa vào thi công và sử dụng thực tế và nhận được phản hồi rất tốt từ khách hàng. Mẫu thiết kế đảm bảo đạt yêu cầu về mặt kĩ thuật kể cả phong thủy, còn giá trị thẩm mỹ của cả căn biệt thự cũng rất ấn tượng và độc đáo. Với đó là một số điểm cần chú ý khi gia đình lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế cho mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản.

Phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản

mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản nên chọn kiểu kiến trúc nào

Khi thiết kế mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản nên lựa chọn phong cách kiến trúc nào

Với cái tên “mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản” thì có lẽ phương án thiết kế tốt nhất và phù hợp nhất với căn biệt thự chính là phong cách kiến trúc hiện đại. Vì đặc trưng của kiểu kiến trúc này là tôn vinh vẻ đẹp đơn giản, tinh tế, nhẹ nhàng. Kiểu kiến trúc hiện đại chủ yếu là hình khối vuông vắn, nhẹ nhàng, sự mềm mại trong các chi tiết trang trí để tạo một số điểm nhấn nhất định. Giá trị thẩm mỹ của căn biệt thự không bị giàn trải chính vì thế mà khi ngắm nhìn ngoại thất điều đầu tiên chạm được điểm nhìn của chúng ta là phần mặt tiền vuông vức, thoáng đãng. Vì có rất ít chi tiết được trang trí nên bộ phận nào được đặt phào chỉ hay hình khối nào nổi bật và đem lại ý nghĩa thì sẽ càng được thiết kế nổi bật. Về chi phí của phong cách kiến trúc hiện đại thì nó cũng ở mức thấp so với hai kiểu kiến trúc cổ điển và tân cổ điển. Vì hai kiểu kiến trúc đó đòi hỏi sự chi tiết tỷ mỉ và sự đồ sộ trong thiết kế nên sẽ phải mất nhiều chi phí, thời gian, công sức nhiều hơn. Vậy có nên thiết kế mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản theo phong cách kiến trúc cổ điển và tân cổ điển hay không.

mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản hiện đại

Phong cách kiến trúc hiện đại mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản

Phong cách kiến trúc cổ điển với đặc trưng là sử dụng nhiều chi tiết đắp nổi và phào chỉ được thiết kế dày đặc trong thiết kế ngoại thất. Những hình khối được đắp nổi có ý nghĩa rất lớn, nó có thể là hình hoa văn, hình con vật mang tất chất tâm linh. Phong cách cổ điển trong các mẫu thiết kế biệt thự của chúng t bắt nguồn từ kiểu kiến trúc của Châu Âu đi vào trong nước ta. Nên đây có thể coi là tinh hoa của kiến trúc, tinh hoa của văn hóa. Các thiết kế mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản phong cách kiến trúc cổ điển có sự bề thế khỏe khoắn từ hệ thống cột vuông vắn vững chắc. Mái mansard dày dặn bảo vệ toàn bộ cho công trình ở phía dưới, không những vậy sự vuông vắn của mái còn góp phần giúp căn biệt thự trông rất vững trãi, đồ sộ. Thiết kế kiểu kiến trúc cổ điển vừa mang cho mình vẻ đẹp quyến rũ nhẹ nhàng bằng đường nét uyển chuyển của chi tiết trang trí, hay kiểu vòm tròn trong mái tiền sảnh, mái ban công hay phần đua ra che chắn cho hệ thống cửa sổ. Sự mạnh mẽ sẽ tồn tại song song với sự mềm mại chính là khối kiến trúc rõ nét, tổng thể công trình, hệ thống cột nâng đỡ, tất cả kết hợp với nhau tạo nên một không gian sang trọng, quý phái. Mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản phong cách kiến trúc cổ điển liệu có thực sự phù hợp để ở thì câu trả lời là hoàn toàn có, chỉ cần gia chủ có yêu cầu và điều kiện để sở hữu căn biệt thự này.

mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản cổ điển

Kiểu kiến trúc cổ điển trong mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản

Tiếp đến là kiểu kiến trúc tân cổ điển hay tên gọi khác là bán cổ điên khi  căn biệt thự là sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và cổ điển. Mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản phong cách tân cổ điển thực sự tươi mới ngay trong hình khối kiến trúc ngoại thất. Với kiểu kiến trúc này kiến trúc sư hoàn toàn có thể thoải mái đưa ra những phương án về ý tưởng thiết kế táo bạo nhưng vẫn phù hợp với nhu cầu sử dụng của chính gia chủ. Mọi ý tưởng chỉ cần đảm bảo yếu tố kĩ thuật, đáp ứng yêu cầu trong giá trị thẩm mỹ tổng thể thì đều có thể thực hiện được. Chính vì thể để căn biệt thực của gia đình độc đáo hơn nên hãy lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp với sở thích, sử dụng các chi tiết kiến trúc ấn tượng, nổi bật và bắt mắt thì phong cách kiến trúc tân cổ điển cho mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản cũng không phải là ý tưởng không thể thực hiện.

Sử dụng vật liệu đa dạng

Nội thất mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản

Sự đa dạng trong nội thất của mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản

Hiện nay, trên thị trường xây dựng vật liệu thi công vô cùng đa dạng, có rất nhiều lựa chọn cho từng mức đầu tư. Như đối với mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản này trong kiểu kiến trúc ngoại thất thay vì chỉ sử dụng tường gạch 20cm, hay 10cm và phủ lại bằng một lớp sơn thì hiện nay có thể thay thế bằng các miếng gạch thẻ, chất liệu đá, gỗ hoặc mặt tiền hoàn toàn bằng kính cường lực,... còn rất nhiều những vật liệu khác để sử dụng cho căn biệt thự của gia đình. Mỗi vật liệu đều mang cho mình những ý nghĩa và ưu điểm riêng, mức chi phí cũng khác nhau. Mỗi gia chủ sẽ có cái nhìn riêng biệt về căn biệt thự của mình chính vì thế mà hệ thống kiến trúc hiện tại của chúng ta vô cùng đa dạng. Ngay cả trong hệ thống nội thất cũng có thể lựa chọn đồ nội thất ấn tượng thể hiện sự sang trọng của căn biệt thự.

Vật liệu mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản

Thiết kế mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản có thể lựa chọn nhiều vật liệu nội thất khác nhau

Sử dụng nội thất bằng đồng, đá cho một số vật dụng trang trí như những bông hoa sem bằng đồng đặt tại phòng khách để tăng tính trang trọng, hay bồ đèn cây, và chiếc gương nhỏ bằng đồng,... ánh vàng của màu đồng khi kết hợp với ánh sáng đèn thì không gian nội thất tại đó trở nên lung linh hơn, lãng mạn hơn. Bên cạnh đó đồ nội thất bằng đá cũng được sử dụng rất nhiều, có thể nói đá là một chất liệu rất gần gũi, giá trị vẻ đẹp của nó rất tự nhiên, và nhiều loại đá quý lâu năm vô cùng quý hiếm. Độ chắc chắn của đồ nội thất bằng đấ rất kiên cố nên khi đầu tư đồ nội thất cần có sự tỉ mỉ, thời gian và chi phí thì gia chủ phải thực sự có tính cách, muốn căn biệt thự, không gian sống của gia đình trở nên sang trọng hơn, hiện đại tiện nghi hơn. Ngoài ra vật liệu bằng gỗ có lẽ là được sử dụng phổ biến nhất dễ nhìn thấy nhất trong bất cứ thiết kế nào kể cả mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản. Nó có thể là những chiếc bàn ghế gỗ vuông vắn, dày dặn, được tô điểm bằng một chút họa tiết hoa văn hoặc màu sắc diệu kì. Chất liệu gỗ luôn được coi là một sự gì đó rất truyền thống, ý nghĩa trong gia đình Việt, hay gỗ là vật liệu thiên nhiên gần gũi, giản dị, dễ thiết kế và dễ sử dụng.

>>> Xem thêm: Chia sẻ mẫu thiết kế nhà 2 tầng 5 phòng ngủ 100m2 mái thái hiện đại ở Ninh Bình BT521040

Tham khảo các mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản được yêu thích nhất

mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản đẹp

Mặt tiền thoáng đãng cùng với hình khối kiến trúc độc đáo trong thiết kế mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản

mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản mái lệch đẹp

Kiến trúc hiện đại thể hiện rõ trong thiết kế mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản

mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản sang trọng tinh tế

Không gian thoáng đãng sang trọng của mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản

mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản có tầng hầm rộng rãi

Thiết kế tầng hầm cho mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản

mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản mặt tiền rộng

Sự tinh tế hiện đại trong mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản

mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản tinh tế

Ngắm nhìn ngoại thất giản dị của mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản

mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản đẹp lung linh

Không gian lãng mạn của thiết kế mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản

kiến trúc mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản

Hình khối kiến trúc khỏe khoắn ấn tượng trong mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản

kiến trúc đăng đối mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản

Thiết kế mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản đăng đối trong hình khối kiến trúc ngoại thất

mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản màu sắc đa dạng

Mặt tiền thiết kế nhẹ nhàng trong mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản

mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản không gian xanh

Sử dụng không gian xanh cho thiết kế mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản

mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản vuông vắn

Hệ thống mái thái đơn giản trong mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản

mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản hiện đại

Kiểu kiến trúc hiện đại sử dụng cho thiết kế mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản

mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản độc đáo

Sự khỏe khoắn trong cách thiết kế khối kiến trúc mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản

kiến trúc khỏe khoắn của mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản

Kiến trúc độc đáo ấn tượng được thiết kế cho mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản

Không bị bó buộc bởi một hình khối kiến trúc cụ thể nào nó có thể là biệt thự hiện đại có thể là các thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu pháp,... chính vì thế mà mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản trở nên ấn tượng hơn, độc đáo hơn, thu hút mọi ánh nhìn bởi nét đẹp dịu dàng mà căn biệt thự kiểu này sở hữu. Màu sắc cũng rất quan trọng khi sử dụng cho không gian cả ngoại thất lẫn nội thất, nó vừa là chiếc áo giáp bảo vệ ngôi nhà tránh khỏi những tác động xấu từ môi trường như mưa, nắng, gió, bão và giúp cho ngoại thất luôn đẹp, trường tồn với thời gian. Sự lãng mạn sang trọng lung linh bằng những ánh đèn vàng kết hợp với không gian nội thất sang trọng đây quả thực là căn biệt thự rất hài hòa về cả hình khối lẫn không gian bên ngoài

mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản khỏe đẹp

Hệ thống kiến trúc khỏe khoắn trong thiết kế mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản

mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản ấn tượng đẹp

Sự cân bằng và khỏe khoắn rất cần thiết trong bất cứ mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản

mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản đẹp

Không gian kiến trúc thoáng đãng nhẹ nhàng của mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản

mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản kín đáo

Kiến trúc ngoại thất kín đáo cho mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản thêm chiều sâu

mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản

Vừa kín đáo vừa thoáng đãng là mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản

mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản đẹp lạ

Kiến trúc mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản hòa quyện với thiên nhiên

mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản mặt tiền đẹp

Mặt tiền được thiết kế rộng rãi cho mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản

mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản hiện đại tinh tế

Vẻ đẹp ngoại thất vô cùng tinh tế của mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản

Sự hiện đại vẫn luôn được đề cao trong bất cứ thiết kế mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản nào đi chăng nữa, như trong thiết kế này từ không gian kiến trúc ngoại thất được thiết kế tinh tế khi được trang trí bằng gạch ốp tường thay thế cho sơn đơn giản. Bên  cạnh đó là cách kết hợp giữa vật liệu với nhau giúp mặt tiền có hình khối kiến trúc rõ ràng cho từng bộ phận. Hệ thống cửa kính và cửa sổ được nhận biết chính bằng khung thép và kính cường lực, vật liệu hiện đại chắc chắn không thể thiếu vì nó giúp ngoại thất trở nên tinh tế và sang trọng hơn nhưng vẫn đảm bảo được giá trị thẩm mỹ cao của căn biệt thự như mẫu thiết kế nhà 10x16m do kiến trúc sư Angcovat thiết kế.

mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản kín đáo

Kiểu kiến trúc vừa kín đáo vừa thoáng đãng của mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản

mặt tiền bằng kính của mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản

Toàn bộ mặt tiền mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản sử dụng kính cường lực

mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản vuông vắn

Vuông vắn hiện đại là hình khối kiến trúc của mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản

mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản tân cổ điển

Kiểu kiến trúc tân cổ điển giúp mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản vô cùng tươi mới

mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản mái thái

Hệ thống mái thái trong thiết kế mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản

mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản kiểu cổ điển

Không gian kiến trúc sang trọng bề thế mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản phong cách cổ điển 

Kết luận

Toàn bộ những chia sẻ về mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản cũng như các mẫu thiết kế được đưa ra các bạn đều có thể tham khảo và dựa vào đó để đưa ra những ý tưởng thiết kế tươi mới hơn, táo bạo hơn và độc đáo hơn để không gian sống của gia đình không chỉ những đẹp mà còn thực sự ý nghĩa khi sinh sống trong căn biệt thự sang trọng hiện đại này. Như đã trình bày ở bên trên bài viết để sở hữu không gian sống hoàn hảo thì hãy nhấc điện thoại lên gọi ngay cho kiến trúc sư của Angcovat để được tư vấn chi tiết về căn biệt thự trong tương lai của bạn. Chúng tôi vẫn luôn sẵn sàng đồng hành để đem đến sự thoải mái nhất khi ở trong chính ngôi nhà của mình.

Hotline: 0988 030 680

>>> Tham khảo thêm: Những điều bạn cần biết để có được ngôi nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận