Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ - Sự lựa chọn hoàn mỹ nhất cho mọi gia chủ

Xây nhà cấp 4 hiện đang là nhu cầu của rất nhiều gia chủ, đặc biệt là ở khu vực nông thôn. Cũng bởi được xây dựng tại nông thôn nên vấn đề về giá cả càng được đề cao. Việc xây dựng những ngôi nhà xinh đẹp, tiện nghi nhưng giá cả hợp lý là điều rất nhiều gia chủ đang hướng tới. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ để làm cơ sở lựa chọn cho các gia chủ.

Khám phá những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ nhất nhưng hoàn mỹ nhất

Khám phá những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ nhất nhưng hoàn mỹ nhất

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp nhất hiện nay

Sức hấp dẫn của các mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ

Nhu cầu thiết kế và xây dựng những ngôi nhà cấp 4 xinh đẹp của các gia chủ tại nông thôn đang là rất lớn. Những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ luôn thể hiện sức hấp dẫn vô cùng lớn. Và ngay sau đây, chúng ta sẽ cùng đến với những điểm hấp dẫn mà những ngôi nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn này mang lại.

Thứ nhất, mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ có tính thẩm mỹ cao

Điều đầu tiên ta có thể nhận thấy được ở các mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ chính là tính thẩm mỹ cao. Đây là nhân tố đầu vô cùng quan trọng mà ta không thể bỏ qua khi xem xét, cân nhắc và lựa chọn một hình mẫu lý tưởng cho không gian sống. Ngôi nhà phải thật đẹp thì mới có thể thu hút được ánh nhìn của con người. Khi sống tại ngôi nhà xinh đẹp, hấp dẫn thì con người mới có được trạng thái tinh thần thật tốt. Khi tinh thần ở trạng thái tốt, sức khoẻ của con người cùng sẽ được nâng cao. Và dĩ nhiên, từ đây, năng lực công tác, chất lượng công việc mới có thể đạt trạng thái tốt.

Khi nói về tính thẩm mỹ của nhà cấp 4, ta chỉ có thể khẳng định được bằng một từ duy nhất là “Tốt”. Sự tốt này được làm nên từ chính hình mẫu nhà cấp 4 truyền thống và phương thức thiết kế theo lối tư duy hiện đại. Nhà cấp 4 có thể coi là hình mẫu nhà truyền thống của dân tộc Việt. Chính bởi sự bền bỉ và hưng thịnh qua thời gian mà nhà cấp 4 có thể coi là hình ảnh biểu tượng của một không gian sống đầy tính sang trọng và hoài cổ.

Nhưng, không dừng lại ở đó, những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ không phải chỉ “áp” nguyên hình mẫu quen thuộc trong quá khứ mà nó đã được làm mới theo cách đầy ấn tượng. Những ngôi nhà cấp 4 ngày nay được thiết kế theo lối vô cùng hấp dẫn, phù hợp với quan niệm thẩm mỹ của con người hiện đại. Tại đây, ta có thể thấy được sự trẻ trung của kiến trúc hiện đại, sang trọng, tinh tế của kiến trúc tân cổ điển và diễm lệ, sang quý của kiến trúc cổ điển. Sự áp dụng các phong cách kiến trúc hấp dẫn vào các ngôi nhà cấp 4 dĩ nhiên sẽ tạo nên các không gian sống mang tính thẩm mỹ cao.

Tính thẩm mỹ của mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ vô cùng cao

Tính thẩm mỹ của mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ vô cùng cao

Cái đáng giá ở đây chính là sự kết hợp vô cùng nhuần nhuyễn của hai yếu tố truyền thống và hiện đại. Hình mẫu nhà ở truyền thống khi được kết hợp với nhu cầu thẩm mỹ vô cùng mới mẻ, sắc sảo của con người hiện đại đã thành công làm nên tính thẩm mỹ vô cùng tốt cho mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ.

>>> Xem ngay: Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà biệt thựu cấp 4 1 tầng ở nông thôn được xây dựng nhiều nhất hiện nay

Thứ hai, những mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ cung cấp không gian sống đầy đủ, tiện nghi cho con người

Ưu điểm thứ hai mà ta có thể thấy được ở những mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ ở nông thôn chính là vô cùng đầy đủ, tiện nghi về mặt công năng, không gian sử dụng. Đây là điểm cơ bản mà mỗi ngôi nhà hiện nay đang hướng tới. Nếu như vẻ đẹp của thiết kế ngoại thất chỉ là phần xác thì đây chính là phần hồn của ngôi nhà. Cuộc sống của con người có thực sự thoải mái, tiện nghi hay không phụ thuộc rất nhiều vào phương án thiết kế, bài bố không gian nội thất này. Chính bởi vậy, để cuộc sống sinh hoạt của gia chủ cùng các thành viên trong gia đình có thể diễn ra thuận lợi, tốt đep nhất, ta cần phải đặc biệt chú trọng đến việc lựa chọn phương án bố trí không gian nội thất.

Đây chính là yêu cầu cơ bản nhất mà một ngôi nhà cần phải đáp ứng, đặc biệt là trong thời buổi hiện nay. Ngày nay, nhu cầu cá nhân của con người được đề cao. Con người luôn hướng tới cuộc sống đầy đủ, tiện nghi. Ngôi nhà được xây dựng phải đáp ứng thật tốt nhu cầu nghỉ ngơi, giải toả, thư giãn của con người. Bởi đó, một không gian sống được ra đời theo nguyện vọng, nhu cầu của con người như mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn không thể không cân nhắc, chú trọng điểm này trong thiết kế.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ cung cấp không gian sống tiện nghi cho con người

Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ cung cấp không gian sống tiện nghi cho con người

Đó chính là lý do, nguồn động lực vô cùng lớn khiến cho những người nghệ sỹ trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc – kiến trúc sư - cho ra đời những bãn vẽ thiết kế nhà vừa xinh đẹp, vừa đầy đủ tiện nghi. Dĩ nhiên, khi những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ được gia đời trong giai đoạn này thì khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người sẽ ở trạng thái tốt. Bởi vậy cho nên, ta không cần phải quá lo lắng cho phương diện này. Thậm chí, việc đáp ứng đúng, đủ nhu cầu sử dụng của con người đã trở thành một trong những điểm hấp dẫn con người đến với những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn.

Thứ ba, những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ phù hợp với điều kiện kinh tế của các gia chủ

>>> Xem ngay: Những điều bạn không thể không biết về phong thuỷ nhà cấp 4 màu xám trắng

Xinh đẹp, tiện nghi thôi vẫn chưa đủ, những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ còn hấp dẫn ta bởi chính khoản phí đầy tư để sở hữu nó. Những ngôi nhà này bởi vì được xây dựng tại nông thôn nên chi phí phải bỏ ra để xây dựng nó không quá cao. Sở dĩ như vậy là bởi khi xây dựng nhà tại khu vực nông thôn này, giá nhân công, giá vận chuyển không quá cao. Thêm vào đó, ta có thể tận dụng được những nguồn lợi, nguồn lực sẵn có của địa phương như vật liệu xây dựng… Chính bởi đó mà việc xây dựng nhà tại nông thôn có chi phí thấp hơn đáng kể so với các khu vực thành thị.

Chi phí xây dựng thấp là điều vô cùng hấp dẫn. Đây cũng chính là điều đã hấp dẫn các gia chủ đến với việc xây dựng những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ. Nó phù hợp với đại bộ phận các gia chủ hiện nay. Gia chủ có điều kiện kinh tế tốt xây nhà lớn, hoành tráng. Gia chủ có điều kiện kinh tế tốt thì xây nhà nhỏ, đơn giản…

Đó chính là những ưu điểm vượt trội mà ta có thể nhận thấy được ở những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn. Đây chính là điểm hấp dẫn và cũng là động lực khiến các gia chủ ở nông thôn đến với những ngôi nhà cấp 4.

Những lưu ý khi thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ

Để có được một mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ, chúng ta cần phải tiến hành công cuộc thiết kế nó. Và, để công cuộc đó diễn ra thuận lợi, suôn sẻ nhất, chúng tôi đưa ra một số lưu ý sau đây. Tham khảo để có được phương án thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ hoàn mỹ nhất.

Thứ nhất, chọn được phong cách kiến trúc phù hợp nhất với mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải chú ý chính là lựa chọn một phong cách kiến trúc phù hợp nhất cho mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn. Đây là công việc vô cùng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến phương thức thiết kế và xây dựng công trình nhà ở. Và dĩ nhiên, từ đó, chi phí xây dựng cũng bị ảnh hưởng.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ

Đối với nhà ở dân dụng, ta có thể lựa chọn một trong 3 phong cách kiến trúc là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Mỗi phong cách kiến trúc sẽ mang lại sự trải nghiệm về không gian sống khác nhau cho con người. Kiến trúc cổ điển diễm lệ, sang quý. Kiến trúc tân cổ điển san trọng, thanh nhã. Kiến trúc hiện đại trẻ trung, năng động và độc đáo.

Tại đây, chúng tôi có một lưu ý về vấn đề giá cho các gia chủ. Như đã nói, tại bài viết này, chúng ta hướng tới đối tượng là mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ.  Mà, phong cách trúc được áp dụng ở đây phải khiến cho công trình thực đơn giản, nhẹ nhàng thì mới có thể giảm thiểu được chi phí thiết kế và xây dựng. Dĩ nhiên, để đảm bảo điều đó, có lẽ, chỉ có kiến trúc hiện đại là phù hợp nhất.

>>> Xem ngay: Những điều bạn cần biết để có được ngôi nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ đẹp

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp nhất với mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ

Nội dung tiếp theo chúng ta cần lưu ý khi thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ chính là lựa chọn diện tích và công năng phù hợp. Như đã nói ở trên, nội dung này mang ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với cuộc sống sinh hoạt thường nhật của con người. Do vậy, để đưa ra phương án phù hơp nhất cho nội dung này, ta cần phải cân nhắc, cân đối dựa trên nhiều yếu tố.

Phương diện đầu tiên ta cần phải cân nhắc chính là diện tích của ô đất xây dựng. Nếu ô đất xây dựng có diện tích lớn thì ngôi nhà được đặt tại đó cũng có thể được xây dựng với diện tích lớn. Ngược lại, nếu khu đất xây dựng có kích thước nhỏ thì ta không thể đặt tại đó một ngôi nhà lớn.

Khía cạnh tiếp theo chúng ta cần phải xem xét chính la chi phí. Chi phí xây dựng tỷ lệ thuận với diện tích xây dựng. Diện tích xây dựng càng lớn thì chi phí xây dựng càng cao và ngược lại. Chính bởi vậy, để có được một mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ, gia chủ không thể xây dựng theo diện tích và quy mô lớn.

Nội dung tiếp theo và cũng là quan trọng nhất mà ta cần phải xem xét và cân nhắc khi lựa chọn diện tích cùng công năng cho mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ chính là nhu cầu sử dụng của con người. Nếu gia đình có nhiều thành viên, nhu cầu sử dụng lớn thì ngôi nhà cần phải được xây dựng với diện tích lớn và số lượng cùng chủng loại công năng nhiều. Ngược lại, nếu nhu cầu sử dụng của con người không lớn thfi ta nên thu hẹp diện tích xây dựng cùng số lượng công năng sử dụng để có thể tiết kiệm được chi phí xây dựng.

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ

Phương án cuối cùng được đưa phải dung hoà thật tốt những yếu tố đó. Chỉ khi đưa ra được phương án phù hợp thì ngôi nhà được xây dựng mới thực sự xinh đẹp, tiện nghi và hấp dẫn.

>>> Xem ngay: Hé lộ những mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại được yêu thích nhất hiện nay

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ theo phong thuỷ

Nội dung cần phải lưu ý tiếp theo khi thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ chính là phong thuỷ. Chỉ khi được thiết kế và xây dựng theo phong thuỷ thì ngôi nhà mới thực sự đẹp, thực sự tốt. Khi ngôi nhà hợp phong thuỷ thì con người sống tại đó mới có thể thuận lợi, tốt đẹp. Ngược lại, nếu sống trong một ngôi nhà không hợp phong thuỷ, cuộc sống của con người có thể sẽ gặp nhiều khó khăn, bất trắc.

Tạo nên một không gian sân vườn tươi xanh, thoáng đãng cho mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ

Nội dung cuối cùng, chúng ta cần phải chú ý khi thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ chính là không gian sân vườn, cảnh quan. Không gian sân vườn, cảnh quan phải được thiết kế, quy hoạch thật khoa học và xinh đẹp. Không gian sân vườn này không chỉ khiến cho tính thẩm mỹ của mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ được nâng cao mà còn mang đến cho cuộc sống của con người nhiều ý nghĩa lớn lao khác. Trước hết, ta có thể thấy không gian sân vườn này có thể khiến cho sức khoẻ cùng tinh thần của con người luôn ở trạng thái tốt mà còn giữ vai trò to lớn về phương diện phong thuỷ.

Đó chính là những nội dung cần phải đặc biệt chú ý trong quá trình thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ. Người thiết kế cùng gia chủ cần phải nắm thật chắc những nội dung này để có được không gian sống hoàn mỹ nhất.

Tổng hợp những mẫu thiết kế nàh cấp 4 ở nông thôn giá rẻ

Kế đến, chúng ta sẽ cùng tham khảo những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thô giá rẻ nhất nhưng đáng xây nhất. Cùng ngắm nhìn để hiểu hơn về hình mẫu nhà ở ấn tượng này.

Mã 01: Tận hưởng sức hấp dẫn của mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ kích thước 11x12m có 3 phòng ngủ

  • Mã số biệt thự: BT117079
  • Địa chỉ xây dựng: Hải Dương
  • Kích thước: 11x12m
  • Diện tích xât dựng: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: 800 – 900 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 8m2, Phòng khách 21.8m2, Hành lang rộng 1.1m2, Phòng ngủ 1: 15.1m2, Phòng ngủ 2: 13.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng thờ: 14.8m2, WC1: 5.3m2, WC2: 5.3m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ kích thước 11x12m

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ kích thước 11x12m

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà biệt thự cấp 4 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ kích thước 11x12m

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ kích thước 11x12m

Mã 02: Tư vấn thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ kích thước 9x14m vô cùng hấp dẫn

  • Mã số biệt thự: BT215079
  • Địa chỉ xây dựng: Hải Phòng
  • Kích thước: 9x14m
  • Diện tích xât dựng: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 800 – 900 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 26.3m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 17.6m2, WC1: 7m2

 Phối cảnh 3D: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ kích thước 9x14m

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ kích thước 9x14m

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ kích thước 9x14m

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ kích thước 9x14m

Mã 03: Chiêm ngưỡng hình ảnh mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ diện tích 90m2 hình chữ L có 2 phòng ngủ

  • Mã số biệt thự: BT213059
  • Địa chỉ xây dựng: Hải Dương
  • Kích thước: 12x13.8m
  • Diện tích xât dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 700 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Thông số: Sảnh chính 8.3m2, Phòng khách 18.5m2, Phòng bếp ăn 25.3m2, Phòng ngủ 1: 17.1m2, Phòng ngủ 2: 16m2, WC1: 5.8m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ diện tích 90m2 hình chữ L

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ diện tích 90m2 hình chữ L

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ diện tích 90m2 hình chữ L

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ diện tích 90m2 hình chữ L

Mã 04: Phương án thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ diện tích 110m2 mái ngói đỏ tươi

  • Mã số biệt thự: BT408059
  • Địa chỉ xây dựng: Hoà Bình
  • Kích thước: 16x9m
  • Diện tích xât dựng: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 800 – 900 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách + bếp ăn 31.3m2, phòng ngủ 1 9.7m2, phòng ngủ 2 10.5m2, phòng ngủ bố mẹ 21m2, wc chung 4.1m2, wc 2 phòng bố mẹ 4.6m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ diện tích 110m2 mái ngói đỏ tươi

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ diện tích 110m2 mái ngói đỏ tươi

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ diện tích 110m2 mái ngói đỏ tươi

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ diện tích 110m2 mái ngói đỏ tươi

Mã 05: Tận hưởng sức quyến rũ của mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ kích thước 15x11m có 2 phòng ngủ

  • Mã số biệt thự: BT505128
  • Địa chỉ xây dựng: Ninh Bình
  • Kích thước: 15x11m
  • Diện tích xât dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 900 – 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 9m2; Phòng khách+thờ: 30m2; Phòng bếp+ăn: 15m2; Phòng ngủ 01: 20m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 16.5m2;  gara ô tô: 14.8m2; WC2: 4m2; WC3: 3m2, sân thao tác: 9m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ kích thước 15x11m có 2 phòng ngủ

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ kích thước 15x11m có 2 phòng ngủ

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu thiết kế nhà biệt thự cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ được xây dựng nhiều nhất hiện nay

Mặt bằng: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ kích thước 15x11m có 2 phòng ngủ

Mặt bằng: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ kích thước 15x11m có 2 phòng ngủ

Mã 06: Phương án thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ

  • Mã số biệt thự: BT717118
  • Địa chỉ xây dựng: Nam Định
  • Kích thước: 7.5x14m
  • Diện tích xât dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: 700 – 800 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 7m2, Phòng khách + thờ; 21m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 12.3m2, WC1: 3.5m2, Phòng ngủ 2: 10m2, Phòng ngủ 3: 10m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ  diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ  diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ  diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ  diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ

Mã 07: Tham khảo phương án thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ có 2 phòng ngủ diện tích 110m2

  • Mã số biệt thự: BT513098
  • Địa chỉ xây dựng: Phú Thọ
  • Kích thước: 9x16m
  • Diện tích xât dựng: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 4.8m2, Phòng khách + thờ: 29.5m2, Phòng bếp: 8.5m2, phòng ăn: 14.9m2, WC1: 8.5m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Sảnh phụ: 3.5m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ  diện tích 110m2 tại Phú Thọ

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ  diện tích 110m2 tại Phú Thọ

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ  diện tích 110m2 tại Phú Thọ

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ  diện tích 110m2 tại Phú Thọ

Mã 08: Nhắm nhìn sự quyến rũ của hình mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ 1 phòng khách

  • Mã số biệt thự: BT102078
  • Địa chỉ xây dựng: Lâm Đồng
  • Kích thước: 13.6x11.8m
  • Diện tích xât dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 900 triệu đến 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 13m2, Phòng khách 27m2, Phòng bếp ăn: 19m2, Phòng ngủ 1: 12m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC1: 7m2, Phòng ngủ 3: 17m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ  diện tích 120m2 có 2 phòng ngủ

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ  diện tích 120m2 có 2 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ  diện tích 120m2 có 2 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ  diện tích 120m2 có 2 phòng ngủ

Mã 09: Thưởng thức mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ diện tích 90m2 có 2 phòng ngủ

  • Mã số biệt thự: BT430058
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Kạn
  • Kích thước: 9x11m
  • Diện tích xât dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 900 triệu – 1 Tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 6m2, Phòng khách 21m2, phòng bếp + ăn 17m2, phòng ngủ 1 12m2, WC 1 2,7m2, phòng ngủ 2 15,5m2, WC 2 4,1m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ  diện tích 90m2 tại Bắc Kạn

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ  diện tích 90m2 tại Bắc Kạn

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ  diện tích 90m2 tại Bắc Kạn

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ  diện tích 90m2 tại Bắc Kạn

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ. Để có được không gian sống hoàn mỹ nhất, bạn cần đến một bản vẽ thiết kế nhà hoàn mỹ. Và, Kiến trúc Angcovat chính là đơn vị mang lại cho bạn điều đó. Đến với Kiến trúc Angcovat, bạn sẽ nhận được sự tư vấn vô cùng tốt từ các kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Hotline 0988. 030. 680.

>>> Có thể bạn quan tâm: Hút hồn bởi thiết kế mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 đang HOT nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận