Hút hồn bởi thiết kế mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 đang HOT nhất hiện nay

Trong cuộc sống ai ai cũng đặt ra cho mình những mục tiêu cá nhân riêng, chúng ta cố gắng phấn đấu và hết mình nỗ lực đạt được những mục tiêu đó. Chúng ta ước có nhà, có xe rồi có gia đình, vậy không tự nhiên mà những thứ đó có thể nằm trong tay các bạn ngay tất cả đều nhờ vào cố gắng và nỗ lực của chúng ta. Trong số những mục tiêu đó phải kể đến việc cất nóc xây nhà, sở hữu cho mình một mẫu thiết kế biệt thự có không gian sống thoải mái, tiện nghi nhất và đúng theo với mong ước của bản thân nhất.

MỤC LỤC

 

 1   Thế nào là mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2?

 2   Sự đa dạng trong hình khối kiến trúc ngoại thất mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2

 3   Công năng hiện đại tiện nghi của mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2

 Tham khảo một số mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2

 5   Kết luận

Có lẽ hiện nay một trong những thiết kế đãng được săn đón và thiết kế nhiều nhất nằm trong các thiết kế biệt thự đẹp chính là mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2. Căn biệt thự với đầy đủ tiện nghi, diện tích và số tầng phù hợp với đại đa số các gia đình từ 1 đến 2 thế hệ cùng sống chung. Vậy lí do là gì mà mẫu thiết kế này lại trở nên được ưa chuộng như vậy, thì bài viết ngày hôm nay của chúng tôi sẽ giải quyết được vấn đề điều mà tất cả mọi người đang thắc mắc.

  •  
Thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng hiện đại
  •  
Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng 80m2
  •  
Biệt thự nhà vườn 4 phòng ngủ diện tích 300m2

Thế nào là mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2?

mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2

Tìm hiểu về mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 trước khi thiết kế

Chắc hẳn về việc biết và được ngắm nhìn một ngôi nhà hay căn biệt thự nào đó thì ngay từ bé chúng ta đã được dạy và học và viết được “à, đó chính là ngôi nhà”. Nhưng mỗi ngôi nhà mang cho mình những đặc điểm hình khối kiến trúc riêng và tên gọi của nó chắc chắn phải là khác nhau, đặc biệt trong tình hình kinh tế ngày càng phát triển nhu cầu về nhà ở cũng tăng lên theo điều kiện đó. Chính vì thế mà hệ thống kiến trúc trong nước cũng ngày càng trở nên đa dạng hơn về kiểu thiết kế, đã có sự du nhập cũng như học hỏi từ nhiều nền văn hóa kiến trúc khác nhau và tạo nên những công trình vô cùng ấn tượng và bắt mắt. Trong việc thiết kế mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 thì việc đầu tiên chúng ta phải tìm hiểu thế nào là nhà vuông và nó có những đặc điểm kiến trúc cơ bản nào.

thiết kế ngoại thất mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2

Không gian ngoại thất vuông vắn của mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2

Thứ nhất mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 sở hữu sự vuông vắn với chiều rộng, chiều dài, chiều cao gần như là bằng nhau. Những căn nhà vuông vắn ngay từ xa xưa đã rất được yêu thích vì theo quan niệm chỉ có sự vừa vặn vuông vắn mới mang lại sự may mắn, phát tài phát lộc. Không gian sống thoáng đãng không có bất cứ góc khuất hoặc bị bí bách, chỉ có sự vuông vắn thì bầu không khí cũng như năng lượng tốt sẽ lưu thông đến toàn bộ mọi căn phòng của căn biệt thự. Đối với những ngôi nhà có nhiều góc cạnh thường sẽ rất ít được thiết kế và sử dụng vì trong yếu tố phong thủy thì những hình dạng gấp khúc của ngôi nhà sẽ không mang lại sự may mắn và xuất hiện nhiều tà khí không có lợi cho con người sống tại đây. Đó cũng là lí do mà những ngôi nhà vuông vức toát lên được sự thoáng đãng, thoải mái của mình ngay trong lần gặp đầu tiên. Vẻ đẹp dù có giản dị đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng tinh tế của mình.

Không gian ngoại thất mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2

Ngoại thất đơn giản trong thiết kế mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2

Thứ 2 là phần kiến trúc ngoại thất không quá cầu kì nó sẽ phụ thụ thuộc nhiều vào phong cách kiến trúc được lựa chọn theo sở thích của gia chủ. Mỗi phong cách kiến trúc sẽ có những đặc trưng riêng và những ưu điểm riêng. Với kiểu kiến trúc hiện đại thì mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 sở hữu sự đơn giản, tinh tế, không quá cầu kì về những điểm trang trí. Ví dụ như các mảng tường bao quanh ngôi nhà chỉ được tô điểm bằng một vài đường phào chỉ nhỏ, hoặc thay vào đó là tạo mảng miếng bằng các vật liệu xây dựng đa dạng hay có màu sắc khác nhau. Các thiết kế đơn giản sang trọng sẽ ưu tiên vật liệu hiện đại và được sử dụng rộng rãi như kính cường lực, lan can ban công cũng bằng kính khung inox cao cấp hoặc sắt nghệ thuật. Kính đem lại rất nhiều lợi ích nhất là phần mặt tiền cũng như hệ thống cửa sổ và cửa chính. Nó giúp cho tổng thể căn biệt thự trở nên thoáng đãng hơn, phần không gian nội thất bên trong cũng trở nên có chiều sâu hơn. Đặc biệt việc lấy ánh sáng tự nhiên rất quan trọng thì toàn bộ hệ thống cửa kính thể hiện chức năng lấy ánh sáng tự nhiên của mình rất tốt. Hay việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn và không có các hiện tượng bị gỉ sét hay ẩm mốc như các vật liệu khác. Bởi toàn bộ lí do đó mà hệ thống ngoại thất căn biệt thự lúc nào cũng tươi mới, sang trọng.

bố trí nội thất mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2

Thiết kế nội thất mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2

Thứ 3 là không gian kiến trúc nội thất và công năng sử dụng trong mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2. Hướng tới sự sang trọng tiện nghi nhất và giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị sử dụng được đặt lên hàng đầu. Công năng sử dụng sẽ bao gồm các phòng công năng cơ bản như phòng khách, phòng thờ, phòng bếp + ăn và hệ thống phòng ngủ, vệ sinh khép kín và vệ sinh chung. Không gian nội thất được bố trí khoa học, đồ nội thất hiện đại vuông vắn tạo nên một không gian nội thất hài hòa đồng điệu và sự liên kết chặt chẽ với nhau. Mỗi phòng sẽ được thiết kế và trang bị đồ nội thất phù hợp với tên gọi và chức năng của nó những vẫn phải đảm bảo sự đồng điệu thống nhất tổng thể trong một không gian sống. Điểm cần lưu ý trong việc thiết kế nội thất của mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 là không nên đặt quá nhiều đồ nội thất không cần thiết hoặc kích thước của nó quá lớn so với diện tích sử dụng thực tế của căn phòng. Như vậy sẽ vô tình làm cho không gian mất đi sự thoải mái thoáng đãng và kèm theo đó là cảm giác bí bách khó chịu, diện tích sử dụng cũng bị giảm đi đáng kể.

>>> Tham khảo thêm: Các mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng đẹp và sang trọng

Sự đa dạng trong hình khối kiến trúc ngoại thất mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2

Phong cách kiến trúc hiện đại

mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 hiện đại

Lựa chọn phong cách kiến trúc hiện đại cho mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2

Như đã nói điểm qua ở phía trên bài viết thì khi thiết kế mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 phong cách kiến trúc hiện đại thì ở đây sẽ là ví dụ cụ thể để bạn hình dung rõ nhất về hình khối kiến trúc và vật liệu được sử dụng như thế nào nhé. Trong căn biệt thự này các hình khối kiến trúc được sử dụng cho mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 mái bằng được vận dụng tối đa theo phong cách kiến trúc hiện đại. Sự khác biệt so với những công trình nhà ở mang phong cách tân cổ điển hay cổ điển, thì những mẫu biệt thự hiện đại được đề cao về mặt hình khối kiến trúc. Sự phóng khoáng cùng với những chi tiết được sử dụng trong ngoại thất của ngôi nhà. Sự hấp dẫn của hình khối kiến trúc, của những mảng miếng khỏe khoắn, chắc chắn được sử dụng ở ngoại thất của ngôi nhà đem đến cho kiến trúc mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại vẻ đẹp của sự tinh tế và giá trị thực sự khác biệt và trọn vẹn. Hình khối kiến trúc chắc chắn, khỏe khoắn và những mảng miếng kiến trúc bay bổng chính là điểm nhấn cho tổng thể không gian sống của mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 đẹp này.

Kích thước vuông vắn được đua ra mạnh mẽ với những khối đua dứt khoát ở sảnh, ở ban công khiến cho ngoại thất của ngôi nhà trở nên thú vị và tuyệt vời hơn cả. Sự sắc sảo, tinh tế trong cách sử dụng và phối hợp các hình khối kiến trúc, với vật liệu và ánh sáng để mang đến được cho công trình kiến trúc sự tinh tế và điểm nhấn kiến trúc vô cùng thú vị. Bạn cũng có thể dễ dàng cảm nhận được sự mới mẻ và phóng khoáng trong việc sử dụng hình khối kiến trúc cho công trình, cũng như là nét đẹp nổi bật với xung quanh.

Kiểu kiến trúc cổ điển

mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 cổ điển

Sự sang trọng trong mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 phong cách cổ điển

Mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 kiểu kiến trúc cổ điển thường đồ sộ, tráng lệ với kiểu thiết kế theo bố cục đăng đối. Khối kiến trúc mặt tiền của ngôi nhà kiểu lâu đài được phân chia thành 3 khối chính. Tại đây khối kiến trúc ở trung tâm sảnh căn biệt thự mang lại cảm giác của sự sang trọng, xa hoa. Khi thiết kế kiến trúc của căn biệt thự yêu cầu cả phần chính và phần phụ phải được áp dụng với tỷ lệ chuẩn mực trong từng chi tiết kiến trúc. Đồng thời, các chi tiết kiến trúc trang trí ngoại thất được thiết kế tinh xảo làm tổng thể công trình biệt thự lâu đài trở nên nguy nga tráng lệ hơn hẳn. Hệ thống cột tầng 1, tầng 2 và hệ phào chỉ bao quanh cửa sổ cũng mang lại sự hoàn thiện về mặt kiến trúc và nét đẹp bề thế, hoành tráng cho công trình. Đặc biệt, trong thiết kế kiến trúc các mẫu thiết kế biệt thự kiểu kiến trúc cổ điển như thế này, các kiến trúc sư cũng cố gắng nhấn mạnh ở việc tạo dáng cột tròn khỏe khoắn, mang đến vẻ đẹp vững chắc, tráng lệ. Có thể thấy, hệ thống cột của mẫu thiết kế nhà kiểu lâu đài được lựa chọn những gam màu sáng làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, nguy nga, lộng lẫy cho hệ thống cột công trình.

Phong cách kiến trúc tân cổ điển

 mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 tân cổ điển

Thiết kế mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 tân cổ điển tươi mới hiện đại

Mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 4 phòng ngủ là một ví dụ điển hình cho phong cách kiến trúc tân cổ điển. Tân cổ điể có thể được hiểu là con lai của phong cách cổ điển và hiện đại, nó là sự kết hợp hài hòa của hai phong cách kiến trúc tạo nên một luông gió mới và tạo được dấu ấn buổi sự tươi mới của mình. Trong mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp kích thước 12x15m, đặc điểm của lối kiến trúc này thể hiện bằng sự đơn giản hóa các hoa văn, họa tiết cổ điển rườm rà; điểm nhấn được tạo ra bởi vài ba nét chấm phá tự nhiên. Yếu tố ánh sáng cũng được tăng cường sử dụng và phát huy. Hơi thở cổ điển đan xen cùng ngôn ngữ hiện đại, tất cả đã tạo nên nét đẹp thẩm mỹ và cá tính riêng độc đáo cho biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển.

Bắt nhịp với xu hướng mới, chiều lòng khách hàng và nhu cầu thẩm mỹ của thời đại không có nghĩa là kiến trúc sư quên đi những dấu ấn kiến trúc địa phương, với truyền thống và kinh nghiệm xây nhà đã được đúc kết từ lâu đời của cha ông ta. Mẫu biệt thự tân cổ điển là sự vận dụng hiệu quả các giải pháp khí hậu nhiệt đới nhằm bảo vệ ngôi nhà khỏi sự ảnh hưởng của thời tiết khắc nghiệt đồng thời cũng biến những điểm bất lợi của miền nắng gió thành nguồn tài nguyên hữu ích.

>>> Xem thêm: Chia sẻ mẫu thiết kế nhà 2 tầng 5 phòng ngủ 100m2 mái thái hiện đại ở Ninh Bình BT521040

Công năng hiện đại tiện nghi của mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2

công năng nội thất mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2

Công năng nội thất bố trí khoa học trong mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2

Cũng như những căn biệt thự khác công năng sử dụng cũng bao gồm các phòng khách, phòng thờ, phòng ngủ và phòng bếp ăn cũng như hệ thống vệ sinh khép kín và vệ sinh chung. Để nói về không gian nội thất thì có vô vàn những ý tưởng thiết kế độc đáo và táo bạo đến từ nhiều gia chủ khác nhau. Nhưng theo nguyên tắc không gian sử dụng đầu tiên là phải đáp ứng được các nhu cầu của tất cả mọi người trong gia đình, tiếp đến là thể hiện được sự sang trọng hiện đại và tiện nghi thông qua hệ thống nội thất cao cấp, nâng tầm giá trị của căn biệt thự lên. Phòng khách là nơi thường xuyên phải tiếp khách thì nó có thể coi là cả bộ mặt của cả gia đình nên không gian tại đây phải đảm bảo sự sang trọng, sự thoáng đãng, thoải mái nhất, đảm bảo được ánh sáng được cung cấp đầy đủ. Còn đối với phòng bếp ăn thì hơn hết phải là sự thuận tiện, giúp đỡ người phụ nữ khỏi vất vả cùng nhau giữ lửa yêu thương bằng những bữa cơm giản dị nhưng tràn ngập tình yêu thương. Hay phòng ngủ thì phải đảm bảo tính vừa riêng tư những vẫn thoáng đãng cởi mở.

phong thủy nội thất mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2

Yếu tố phong thủy trong nội thất mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2

Yếu tố phong thủy cần phải lưu ý khi thiết kế nội thất công năng mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2. Ngay từ những công việc đầu tiên chuẩn bị thi công nhà thì chúng ta đều phải thực hiện ngày lễ động thổ để đảm bảo việc thi công diễn ra suôn sẻ, may mắn, không xảy ra những việc không mong muốn. Bởi yếu tố tâm linh chúng ta không thể biết trước được điều gì, nó đã được đúc kết và từ xa xưa đến bây giờ đều phải tuân thủ theo nguyên tắc và những quy định đó. Theo như được biết phong thủy ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình sức khỏe, tài vận, công danh, hạnh phúc gia đình. Nhất là việc sử dụng đồ vật phong thủy trong nhà cần phải xem xét kĩ lưỡng, hay hướng cổng, hướng cửa tất cả nên tránh các điều cấm kị trong phong thủy. Đặc biệt là không gian phòng thờ, nơi thờ tự ông bà tổ tiên thì sẽ không bao giờ được thiết kế có tường dựa vào khu nhà vệ sinh đó là điều cấm kị.

nội thất độc đáo mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2

Sử dụng đồ nội thất ấn tượng độc đáo của mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2

Lựa chọn đồ nội thất ấn tượng cho không gian mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 trở nên độc đáo hơn, nó không đơn thuần chỉ là cái bàn cái ghế bình thường mà bạn có thể lựa chọn các món đồ với nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau, chỉ cần bạn cảm thấy yêu thích nó cũng như thoải mái khi cùng sống chung với nó. Một số gợi ý có thể là đồ nội thất bằng gỗ, bằng đá tự nhiên và có hình dạng độc đáo. Ví dụ như một chiếc bồn tắm bằng đá sang trọng và xa hoa hay chiếc bông rửa mặt bằng gỗ và bằng đá, các vật trang trí bằng đồng,… sự đa dạng đó giúp cho không gian sống muôn màu muôn vẻ hơn và không bị nhàm chán. Nó có thể là nơi tạo cảm hứng cho công việc, cho cuộc sống gia đình. Ngoài ra thiết kế thêm một số phòng có các chức năng khác cũng là một điều thú vị, một phòng tập thể thao, một bể bơi mini cho cả gia đình, nơi tất cả mọi người đều vui vẻ và được giải trí thoải mái nhất với người thân của mình.

>>> Tham khảo nhanh: Tư vấn thiết kế mẫu nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 10m mái bằng hiện đại BT517040

Tham khảo một số mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2

Mẫu nhà vuông 2 tầng mái bằng

mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 hiện đại

Sự vuông vắn đơn giản của mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 do kiến trúc sư của Angcovat lên phương án thiết kế và đã được đưa vào thi công để sử dụng. Có thể thất hình khối kiến vô cùng khỏe khoắn và đem đến niềm tin cho người sử dụng cũng như ai được ngắm nhìn căn biệt thự này. Hơn thế nữa không quá cầu kì về kiểu kiến trúc nó đơn giản nhưng đủ tinh tế để không gian ngoại thất hòa quyện với không gian thiên nhiên xung quanh. Còn người kiến trúc và thiên nhiên được hòa mình với nhau, đây thực sự là không gian sống mà khiến nhiều người phải ghen tỵ khi chưa may mắn sở hữu nó.

mặt tiền mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2

Thiết kế mặt tiền mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2

mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 sang trọng

Tinh tế và hiện đại toát lên sự sang trọng của mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2

kín đáo và sang trọng trong mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2

Thiết kế mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 kín đáo nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng bề thế

kiến trúc mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 độc đáo

Trong kiến trúc không có một giới hạn nào nên khi thiết kế mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 chúng ta sẽ được thoải sức lên ý tưởng cho không gian sống của gia đình mình và trong căn biệt thự này cũng vậy. Các bạn có thể thất ngay từ mặt tiền đã được thiết kế với hình khối kiến trúc vô cùng độc đáo, nó vuông vắn nhưng với hình khối kiến trúc khác nhau. Nhiều đường nét mà tạo nên sự độc đáo đem lại giá trị thẩm mỹ cao nhất cho căn biệt thự cũng như đạt được ý tưởng thiết kế của gia chủ.

mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 có bể bơi

Thiết kế mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 có bể bơi tiên nghi

mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 hiện đại

Vuông vắn hiện đại vẫn là ưu tiên cho mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2

mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 tinh tế

Mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 đơn giản tinh tế

mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2

Không gian mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 hiện đại thoáng đãng và sang trọng

mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 rộng rãi

Sự rộng rãi trong mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2

Mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 mái lệch

mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 mái dốc

 Lựa chọn thiết kế mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 có hệ thống mái thái đem lại không chỉ là lợi ích thẩm mỹ mà kèm theo đó là không gian nội thất bên trong cũng trở nên thoáng đãng hơn nhờ vào chiều cao của mái. Mái có cấu tạo vững chắc, với đầy đủ các lớp chống thấm, chống nóng, lớp chịu lực an toàn, độ dốc tất cả đều được tính toán cẩn thận và các số liệu kĩ thuật đảm bảo chất trực tiếp của công trình. Trong thiết kế này các bạn có thể thất rõ với hệ thống mái dốc thì sự vuông vắn vẫn không bị mất đi, nhờ đó mà kiến trúc ngoại thất đảm bảo vẻ đẹp sự sang trọng cũng như yếu tố hiện đại trong không gian nội thất.

mái thái mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2

Kiến trúc hiện đại tiện nghi khi thiết kế mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 có bể bơi mái thái

mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 đơn giản

Kiến trúc khỏe khoắn của mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 mái thái hiện đại

mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 thoáng đãng

Thoáng đãng rộng rãi là thiết kế mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2

mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 vuông vắn

Không gian thoáng đãng kiến trúc kết hợp với thiên nhiên là ưu điểm của mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2

ngoại thất mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 đẹp

Lựa chọn ngoại thất trắng tinh khôi cho mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2

mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2

Mặt tiền mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 thoáng đãng hiện đại

Mặt tiền rộng rãi mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2

Sự đăng đối trong hình khối kiến trúc mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2

mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 ngoại thất tinh khôi

Kiến trúc ngoại thất tinh tế và sang trọng hơn trong mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2

mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2

 Kiến trúc hòa mình với không gian thoáng đãng trong mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2

Kết luận

Không thể phủ nhận vẻ đẹp mà mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 mang lại, không gian sống trở nên hài hòa hơn và có thể thấy rõ kiến trúc được hòa mình với thiên nhiên với con người. Khi sở hữu không gian sống với đầy đủ tiện nghi hiện đại thì cuộc sống được cải thiện hơn rất nhiều so với những ngôi nhà bình thường khác. Hãy nhanh nhanh sở hữu cho gia đình mình một căn biệt thự như vậy và kiến trúc Angcovat luôn luôn đồng hành và đem đến phương án thiết kế tối ưu phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của tất cả mọi người. Bởi đội ngũ kiến trúc sư vô cùng chuyên nghiệp có năng lực và trách nhiệm với công việc tạo dựng tổ ấm cho mọi nhà thì bạn hoàn toàn yên tâm đến với chúng tôi bằng sự tin tưởng tuyệt đối. Không chỉ là một mẫu nhà vuông 2 tầng 100m2 mà bên cạnh đó còn hàng trăm hàng nghìn mẫu kiến mà gia đình bạn có thể lựa chọn thiết kế miễn là nó thực sự đem lại niềm vui, hạnh phúc cho gia đình và sống thật thoải mái trong không gian sống đó

Hotline: 0988 030 680

 >>> Tham khảo: Có nên lựa chọn thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ bếp riêng cho gia đình?

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận