Giật mình trước sức hấp dẫn của những bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự mới nhất hiện nay

Những bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự đang được rất nhiều gia chủ săn đón. Nhưng không phải gia chủ nào cũng có thể trở thành chủ nhân của một bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự thực sự hấp dẫn. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những thông tin hữu ích nhất để việc sở hữu một bản vẽ thiết kế nhà đẹp của bạn trở nên dễ dàng nhất.

Tổng hợp những bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự mới nhất hiện nay

Tổng hợp những bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự mới nhất hiện nay

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng không thể không xây

Thành phần của bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự

Tại đây, chúng ta tìm hiểu tất cả những phương diện có liên quan đến bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự. Vậy, ta cần phải tìm hiểu những gì ở bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự đó? Để có được câu trả lời chính xác và đầy đủ nhất, chúng ta cần phải chỉ ra thành phần của nó.

Phần thiết kế 3D

Nội dung đầu tiên ta có thể thấy được ở các bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự chính là phần thiết kế 3D. Đây chính là phần mang đến cho ta cái nhìn cụ thể nhất về thiết kế ngoại thất của công trình. Từ hình ảnh thiết kế 3D này, ta có thể quan sát, nhận biết được cách thức thiết kế, tạo hình kiến trúc của kiến trúc sư. Vẻ đẹp, sức hấp dẫn của công trình thể hiện phần đa thông qua bộ phận thiết kế 3D này. Đồng thời, đây cũng chính là căn cứ vô cùng quan trọng cho công cuộc xây dựng bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự.

Hình ảnh 3D này chính là hình ảnh phối cảnh ngoại thất của công trình. Hình ảnh này thường gồm 3 view (1 view góc, 1 view tổng thể và 1 view chính diện). Đây là phần mà mỗi bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự đều phải có. Riêng đối với trường hợp gia chủ mong muốn có được hình ảnh 3D cho các không gian, khu vực và công năng bên trong ngôi nhà thì cần phải sử dụng gói thiết kế nội thất. Tại gói thiết kế này, bạn sẽ có được hình ảnh chi tiết các không gian bên trong ngôi nhà. Bên cạnh đó, các chi tiết, thông số của không gian cũng như vật dụng đều được thể hiện rõ ràng tại đây.

Phần kiến trúc

Bộ phận tiếp theo mà ta có thể nhận thấy được ở các bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự chính là kiến trúc. Tại bộ phận này, người thiết kế sẽ thể hiện cho ta thấy những nội dung cơ bản nhưng quan trọng là mặt bằng kiến trúc, mặt bằng kích thước, mặt bằng vật dụng, mặt đứng chính, mặt đứng sau công trình, chi tiết triển khai cho toàn bộ công trình.

Tìm hiểu thành phần của những bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự

Tìm hiểu thành phần của những bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự

Bộ phận này sẽ cung cấp những thông tin vô cùng cần thiết và hữu ích cho quá trình xây dựng ngôi nhà. Người thi công chỉ cần thực thi quá trình xây dựng theo những chi tiết, những thông số đã được cung cấp tại phần kiến trúc này thì công trình sẽ được hoàn thành một cách tốt nhất.

>>> Xem ngay: Những điều bạn không thể không biết về phong thuỷ nhà cấp 4 màu xám trắng

Phần kết cấu

Bộ phận tiếp theo mà ta cần phải đề cập tới của bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự chính là kết cấu. Đây là bộ phận vô cùng quan trọng bởi nó có thể ảnh hưởng tới sự bền bỉ, chắc chắn và tuổi thọ của công trình.

Tại bộ phận kết cấu của bản thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự này, người kỹ sư sẽ thể hiện một cách chi tiết và chính xác từng nội dung làm nên sự bền chắc của công trình. Cụ thể: Mặt bằng định vị móng, tim móng; mặt bằng móng, dầm móng, chi tiết móng; Mặt bằng định vị cột, chi tiết cột; Mặt bằng dầm các tầng, chi tiết dầm; Mặt bằn bố trí thép sàn, chi tiết sàn. Những nội dung này sẽ được tính toán một cách cẩn thận để có thể đưa ra được phương án phù hợp nhất, chắc chắn nhất nhưng cũng tiết kiệm nhất cho các gia chủ.

Phần điện

Bộ phận tiếp theo ta cần phải nhắc tới khi nghiên cứu về bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự chính là điện. Bộ phận này sẽ cung cấp những thông tin chi tiết về việc bố trí các đường điện cùng thiết bị điện cho ngôi nhà. Đây chính là bộ phận góp phần vô cùng quan trọng trong việc cung cấp nguồn điện cho cuộc sống sinh hoạt của con người sống bên trong ngôi nhà.

Phần điện nằm trong bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự phải thể hiện được đây đủ các nội dung sau: Mặt bănf cấp điện, tủ tiện, xibi, ổ cắm, công tắc…; Mặt bằng bố trí đèn chiếu sáng, đèn trang trí…; Mặt bằng cáp mạng internet, cáp tivi…

Phần nước

Bộ phận quan trọng tiếp theo không thể thiếu được ở các bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự chính là nước. Tại bộ phận này, người thiết kế cần thể hiện một cách rõ ràng, chính xác và đầy đủ những nội dung sau: Mặt bằng khai triển cấp nước và mặt bằng khai triển thoát nước cho toàn ngôi nhà.

Đó chính là những bộ phận chính và không thể thiếu được ở những bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự. Đây chính là căn cứ mà gia chủ có thể sử dụng để đối chiếu, xem xét các bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự đẹp.

Những nội dung cần phải lưu ý khi sáng tạo bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự

Tiếp theo, chúng tôi giới thiệu đến người đọc những nội dung cần phải lưu ý khi tiến hành thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 giả biệt thự. Tham khảo để hiểu hơn và để có thể trở thành chủ nhân của một bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự hoàn mỹ nhất.

Tìm hiểu những nội dung cần phải lưu ý khi tạo ra bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự

Tìm hiểu những nội dung cần phải lưu ý khi tạo ra bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự

>>> Xem ngay: Khám phá con đường ngắn nhất đến với mẫu thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ hoàn mỹ

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải thực hiện chính là lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến công cuộc thiết kế và tạo hình kiến trúc. Phong cách kiến trúc được áp dụng này cũng sẽ tác động trực tiếp đến chính chi phí thiết kế cùng xây dựng công trình.

Đối với bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự, chúng ta có thể lựa chọn sử dụng một trong ba phong cách kiến trúc cơ bản là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Gia chủ cần phải bàn bạc thật kỹ lưỡng cùng kiến trúc sư để đưa ra phương án phù hợp nhất.

Kiến trúc cổ điển xa hoa, diễm lệ. Để áp dụng được phong cách này cho bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự, gia chủ cần phải đảm bảo được các điều kiện sau: Thứ nhất, diện tích của ô đất xây dựng phải thực sự lớn; Thứ hai, chi phí dành cho việc xây dựng nhà ở của gia chủ phải lớn; Thứ ba, gia chủ cần phải lựa chọn được đội ngũ thiết kế và thi công có năng lực tốt, kinh nghiệm nhiều.

Kiến trúc tân cổ điển sang trọng, thanh nhã. Những công trình này được thiết kế dù vẫn cầu kỳ, hoa lệ nhưng độ chi tiết cùng quy mô không đòi hỏi quá cao như ở kiến trúc cổ điển. Bởi lẽ đó mà nó đươc áp dụng phổ biến hơn nhiều so với phong cách cổ điển.

Kiến trúc hiện đại trẻ trung, độc đáo. Phong cách = hiện đại đã phá vỡ mọi nguyên tắc, chuẩn mực vốn có cuả lối kiến trúc trước đó. Chính tư duy sáng tao của người thiết kế đã tạo nên những công trình mang đầy tính phá cách. Và cũng chính sự phá cách đó đã khiến cho cuộc sống của con ngừoi trở nên thú vị, hấp dẫn hơn. Hiện đại là phong cách kiến trúc được áp dụng phổ biến nhất cho không gian sống. Sở dĩ như vậy là bởi việc thiết kế và xây dựng những công trình này khá đơn giản. Cụ thể: Diện tích và quy mô của các công trình này không đòi hỏi phải quá lớn; Việc thiết kế và thi công không cần quá cầu kỳ; Thứ ba, chi phí dành cho công cuộc thiết kế và xây dựng không đòi hỏi quá cao. Chính bởi những điều đó mà nó phù hợp với đại bộ phận các gia chủ hiện nay. Cũng bởi lẽ đó mà hiện có rất nhiều gia chủ lựa chọn phong cách kiến trúc hiện đại cho bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự.

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn diện tích và công năng phù hợp nhất cho bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng vô cùng lớn đến cuộc sống cũng như sự tiện nghi của con người.

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự

Để lựa chọn được diện tích cũng như công năng sử dụng phù hợp cho bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự, ta cần phải cân nhắc những nội dung sau: Thứ nhất là diện tích của ô đất xây dựng. Diện tích ô đất lớn thì công trình cũng có thể xây dựng với diện tích lớn và số lượng công năng sử dụng cũng nhiều; Thứ hai là chi phí xây dựng. Chi phí dành cho công cuộc xây dựng càng lớn thì diện tích của ngôi nhà cũng có thể lớn, số lượng công năng sử dụng cũng có thể nhiều; Thứ ba là nhu cầu sử dụng. Nhu cầu sử dụng của con ngừoi ở mức cao thì ngôi nàh được xây dựng cũng cần phải có diện tích lớn, số lượng công năng nhiều.

>>> Xem ngay: Bật mí bí quyết thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng đầy hấp dẫn

Quy hoạch không gian sân vườn phù hợp với bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự

Nội dung thứ ba ta cần phải quan tâm chính là quy hoạch không gian sân vườn hợp lý cho bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi không gian sân vườn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chính giá trị thẩm mỹ, giá trị kinh tế cũng như chất lượng bầu không khí của công trình.

Gia chủ cùng người thiết kế có thể lựa chọn phương án trồng cây xanh hay cũng có thể là thiết kế tiểu cảnh nước hoặc bể bơi. Dù là được lựa chọn mới mục đích nào thì ta cũng cần phải có được phương án thật tốt cho không gian sân vườn này. Chính khu vực sân vườn này sẽ góp phần làm tăng giá trị của bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự. Đồng thời, chính nó cũng góp phần không nhỏ vào việc giúp cho sức khoẻ và tinh thần của con người tăng lên vượt bậc.

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự

Nội dung quan trọng tiếp theo mà ta cần phải quan tâm chính là phong thuỷ. Tại bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự, ta cần phải đặc biệt lưu tâm đến phương diện phong thuỷ này. Mọi chi tiết, bộ phận của kiến trúc nhà cấp 4 giả biệt thự đều cần phải được thực hiện dựa trên cơ sở phong thuỷ. Sở dĩ như vậy là bởi chính các yếu tố phong thuỷ này sẽ góp phần không nhỏ vào việc làm nên cuộc sống thuận lợi, tốt đẹp của con người. Nhưng, nếu các yếu tố phong thuỷ này không được thoả mãn, cuộc sống của con người sẽ bị ảnh hưởng theo hướng tiêu cực.

Đó chính là những nội dung mà ta cần phải lưu ý tại bản thiết kế nhà cấp 4 dạng biệt thự. Gia chủ cùng người thết kế cần phải đặc biệt chú ý và nắm chắc những nội dung này để con đường đến với một không gian sống hoàn mỹ mang tên nhà cấp 4 giả biệt thự trở nên ngắn nhất và dễ đi nhất.

Chi phí xây dựng bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự

Ta cùng tiếp tục bài viết với việc nghiên cứu chi phí xây dựng các bản thiết kế nàh cấp 4 dạng biệt thự. Đây là nội dung được rất nhiều gia chủ quan tâm. Tham khảo để có được câu trả lời tốt nhất mà bạn đang tìm kiếm.

Tìm hiểu chi phí xây dựng bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự

Tìm hiểu chi phí xây dựng bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự

>>> Xem ngay: Những thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ ăn khách nhất hiện nay

Để tính được chi phí xây dựng bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự, chúng ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng nhà = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng là tổng của diện tích mặt sàn và mái của công trình. Đối với công trình sử dụng hệ thống mái dốc, diện tích mái được xác định theo hệ số 1.5 (tức 50%) diện tích mặt sàn nằm phía dưới nó.

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc. Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc hiẹn đại nằm trong khoảng 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng trung bình nhà kiến trúc tân cổ điển nằm trong khoảng 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng trung bình nhà kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

Những bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự hoàn mỹ nhất

Nội dung kế đến, chúng ta sẽ cùng tham khảo những bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự. Tham khảo để hiểu hơn về loại hình nhà ở hấp dẫn này.

Mẫu số 1: Hình ảnh bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự diện tích 200m2 có 3 phòng ngủ của gia chủ tại Quảng Ninh

  • Mã số sản phẩm: BT518050
  • Địa chỉ xây dựng: Quảng Ninh
  • Kích thước: 24x12.6m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 32m2; phòng ngủ 1 18m2; wc1 5m2; không gian pha chế 17,8m2; phòng thờ 19m2; phòng ngủ 2 17,4m2; phòng ngủ 3 14,1m2; wc 2 4m2; Khu vực phòng bếp và ăn 30,5m2.

Phối cảnh view 1: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự diện tích 200m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 1: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự diện tích 200m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự diện tích 200m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự diện tích 200m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự diện tích 200m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự diện tích 200m2 có 3 phòng ngủ

>>> Xe ngay: Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Mẫu số 2: Ngắm nhìn vẻ đẹp của bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự diện tích 180m2 có 3 phòng ngủ hấp dẫn

  • Mã số sản phẩm: BT211098
  • Địa chỉ xây dựng: Tp. Hồ Chí Minh
  • Kích thước: 10x20m
  • Diện tích xây dựng: 180m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 8.4m2, sảnh phụ 7.8m2, Phòng khách 33.9m2, Phòng bếp ăn: 27.6m2, Phòng giặt: 7.6m2, WC1: 4.6m2, Phòng thờ: 12.9m2, Phòng để xe: 8.7m2, Phòng ngủ 1: 14.9m2, Phòng ngủ 2: 14.9m2, Phòng ngủ 3: 15.8m2, WC2: 5.4m2.

Phối cảnh view 1: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự diện tích 180m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 1: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự diện tích 180m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự diện tích 180m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự diện tích 180m2 có 3 phòng ngủ

 Mặt bằng nội thất: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự diện tích 180m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự diện tích 180m2 có 3 phòng ngủ

Mẫu số 3: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự phong cách tân cổ điển châu Âu diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ

  • Mã số sản phẩm: BT520098
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 19.2x12.8m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: hoảng 1.7 – 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 9m2, Phòng khách: 32m2, Phòng bếp: 10m2, phòng ăn: 20m2, Hành lang: 6.5m2, Phòng ngủ 1: 25m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 16m2, phòng ngủ 4: 16m2; WC2: 4m2, sảnh phụ: 6m2, Phòng thờ: 13m2.

Phối cảnh view 1: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự tân cổ điển châu Âu diện tích 200m2

Phối cảnh view 1: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự tân cổ điển châu Âu diện tích 200m2

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu sang trọng nhất

Phối cảnh view 2: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự tân cổ điển châu Âu diện tích 200m2

Phối cảnh view 2: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự tân cổ điển châu Âu diện tích 200m2

Mặt bằng nội thất: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự tân cổ điển châu Âu diện tích 200m2

Mặt bằng nội thất: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự tân cổ điển châu Âu diện tích 200m2

Mẫu số 4: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự kiến trúc cổ điển diễm lệ diện tích 330m2 của gia chủ tại Đắk Nông

  • Mã số sản phẩm: BT213098
  • Địa chỉ xây dựng: Đắk Nông
  • Kích thước: 26.5x16m
  • Diện tích xây dựng: 330m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 4.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 19.5m2, Phòng khách: 38m2, Phòng bếp ăn: 26.8m2, Phòng ngủ 1: 18m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 20m2, WC thay đồ: 17m2.

Phối cảnh view 1: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự kiến trúc cổ điển diện tích 330m2

Phối cảnh view 1: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự kiến trúc cổ điển diện tích 330m2

Phối cảnh view 2: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự kiến trúc cổ điển diện tích 330m2

Phối cảnh view 2: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự kiến trúc cổ điển diện tích 330m2

Phối cảnh cổng: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự kiến trúc cổ điển diện tích 330m2

Phối cảnh cổng: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự kiến trúc cổ điển diện tích 330m2

Mặt bằng nội thất: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự kiến trúc cổ điển diện tích 330m2

Mặt bằng nội thất: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự kiến trúc cổ điển diện tích 330m2

Mẫu số 5: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự 1 tầng diện tích 250m2 vô cùng trẻ trung, xinh đẹp

  • Mã số sản phẩm: BT528088
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Kạn
  • Kích thước: 19.3x14.1m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 10,5m2, sảnh trung tâm: 19m2, phòng khách: 25.5m2, phòng bếp+ăn 22m2, kho 5m2, thờ 14.5m2, ngủ 1 17.6m2, ngủ 2 17.6m2, ngủ 3 18.5m2, ngủ 4 13m2, wc1: 4,7m2, wc2: 5m2, wc3: 7.4m2.

Phối cảnh view 1: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự diện tích 250m2 trẻ trung, xinh đẹp

Phối cảnh view 1: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự diện tích 250m2 trẻ trung, xinh đẹp

Phối cảnh view 2: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự diện tích 250m2 trẻ trung, xinh đẹp

Phối cảnh view 2: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự diện tích 250m2 trẻ trung, xinh đẹp

Mặt bằng nội thất: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự diện tích 250m2 trẻ trung, xinh đẹp

Mặt bằng nội thất: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự diện tích 250m2 trẻ trung, xinh đẹp

Mẫu số 6: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự có mặt tiền rộng vô cùng đẳng cấp diện tích 230m2

  • Mã số sản phẩm: BT125088
  • Địa chỉ xây dựng: Tp.Hồ Chí Minh
  • Kích thước: 19x12m
  • Diện tích xây dựng: 230m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 – 1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Hành lang rộng 1.9m, Sảnh phụ 8m2, Phòng thờ: 20.5m2, Phòng khách 26m2, Phòng ngủ 1: 29m2, Phòng ngủ 2: 17m2, WC1:8m2, WC2: 3.5m2, WC3: 6.5m2, Phòng bếp ăn:: 28.5m2. Gara ô tô: 21m2.

Phối cảnh view 1: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự có mặt tiền rộng diện tích 230m2

Phối cảnh view 1: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự có mặt tiền rộng diện tích 230m2

Phối cảnh view 2: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự có mặt tiền rộng diện tích 230m2

Phối cảnh view 2: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự có mặt tiền rộng diện tích 230m2

Mặt bằng nội thất: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự có mặt tiền rộng diện tích 230m2

Mặt bằng nội thất: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự có mặt tiền rộng diện tích 230m2

Mẫu số 7: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự kiểu Pháp diện tích 250m2 vô cùng kiêu sa, lãng mạn của gia chủ tại Tiền Giang

  • Mã số sản phẩm: BT819018
  • Địa chỉ xây dựng: Tiền Giang
  • Kích thước: 27.2x13.9m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.2 – 2.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 18m2, Phòng khách 30m2, Sảnh trung trung tâm 17m2, Phòng ngủ 1: 32m2, WC1: 7.6m2, WC2: 4.5m2, Phòng thờ: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC3: 4.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng ngủ 4: 15m2, Phòng bếp ăn: 32m2. 

Phối cảnh view 1: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự kiểu Pháp kiêu sa tại Tiền Giang

Phối cảnh view 1: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự kiểu Pháp kiêu sa tại Tiền Giang

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp xinh đẹp, hấp dẫn

Phối cảnh view 2: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự kiểu Pháp kiêu sa tại Tiền Giang Phối cảnh view 2: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự kiểu Pháp kiêu sa tại Tiền Giang

Mặt bằng nội thất: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự kiểu Pháp kiêu sa tại Tiền Giang

Mặt bằng nội thất: Bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự kiểu Pháp kiêu sa tại Tiền Giang

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự. Và để trở thành chủ nhân đích thực của một bản vẽ thiết kế nhà hấp dẫn, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để biết thêm thông tin chi tiết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Chia sẻ mẫu mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ hiện đại tiện nghi nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận