Chia sẻ mẫu mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ hiện đại tiện nghi nhất

Nhu cầu thiết kế biệt thự đẹp và thi công nhà ở trọn gói hiện nay rất lớn không chỉ ở các thành phố lớn mà cả khắp các tỉnh thành trong cả nước. Đặc biệt quỹ đất ở nông thôn rất rộng rãi, phù hợp với xây dựng các công trình nhà ở biệt thự có diện tích khủng kiểu nhà vườn tiện nghi đẳng cấp. Ngược lại đối với các căn biệt thự phố thì không thể có được sự rộng rãi thoải mái và có được hệ thống cây xanh tự nhiên được.

MỤC LỤC

 

 1   Các loại mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ chia theo phong cách kiến trúc

 2   Công năng có thể có trong mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ hiện nay

 3   Tham khảo các mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

 4   Kết luận

Các mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng với ưu điểm sở hữu hình khối kiến trúc vừa mới lạ độc đáo lại rất gần gũi thân quen, phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay nên được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Một trong số đó là mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ được thiết kế dựa trên yêu cầu đề bài của từng gia chủ, đó là phong cách kiến trúc, là cách bố trí công năng và nội thất công trình. Cụ thế căn biệt thự được thiết kế như thế này hãy cùng chúng tôi khám phá ngay bây giờ nhé!

  •  
Tư vấn thiết kế biệt thự vườn 1 tầng đẹp
  •  
Tham khảo biệt thự vườn 1 tầng 4 phòng ngủ
  •  
Kiến trúc sang trọng mẫu thiết kế biệt thự mái thái

Các loại mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ chia theo phong cách kiến trúc

loại hình kiến trúc trong mẫu mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Nên lựa chọn kiểu kiến trúc nào cho mẫu mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Đối với mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ thì hiện tại có thể chia ra 3 kiểu phong cách kiến trúc cơ bản nhất để dễ phân biệt chúng với nhau. Không quá khó để nhận biết được cả 3 phong cách kiến trúc này và nó chính là kiểu kiến trúc hiện đại, phong cách cổ điển và sự kết giữa hiện đại và cổ điển tạo nên phong cách kiến trúc tân cổ điển. Mỗi phong cách sẽ cho thấy hình khối kiến trúc khác nhau và ưu điểm đó sẽ được các kiến trúc sư thiết kế rõ ràng và sắc nét nhất. Vậy khi thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng theo từng phong cách kiến trúc sẽ mang hình dạng và công năng như thế nào, ưu điểm nổi bật nào khiến chúng ta phải đem lòng muốn sở hữu nó ngay lập tức.

hiện đại là lựa chọn của mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Phong cách kiến trúc hiện đại thể hiện rõ trong mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Đầu tiền với kiểu kiến trúc hiện đại được sử dụng cho căn biệt thự vườn này, rõ ràng với sự hiện đại thì chắc chắn các chi tiết đơn giản nhất sẽ được sử dụng như điều tiên quyết. Sẽ không thấy yếu tố diêm dúa, rườm rà, cầu kì trong trang trí. Ví dụ chỉ với những mảng tưởng được thay thế từ gạch bê tông bằng những mảng kính cường lực. Kính cường lực hiện nay được biết đến là ứng dụng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực khác nhau và trong kiến trúc cũng không ngoại lệ. Trong biệt thự vườn kiểu hiện đại chúng ta sẽ thấy được sự tinh tế và thoáng đãng, kiến trúc cởi mở với thiên nhiên và hòa quyện với nhau. Một điều tuyệt vời mà rất khó tìm thấy ở các căn biệt thự phố chính là yếu tố gần gũi và giản dị trong không gian sống dù đó có là phong cách kiến trúc nào đi chăng nữa. Bên cạnh đó kính còn giúp cho không gian trở nên có chiều sâu hơn vì lớp kính trong suốt giống như không hề có một bức rào cản nào ngắn cách giữa không gian bên trong và bên ngoài căn biệt thự. Ngoài ra phong cách điện đại cũng tập trung và hình khối vuông vắn có phần độc đáo ấn tượng và đạt yêu cầu về giá trị thẩm mỹ cần thiết cho căn biệt thự.

mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ kiến trúc cổ điển

Kiến trúc bề thế, sang trọng xa hoa là mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ kiểu cổ điển

Thứ 2 là với kiểu kiến trúc cổ điển, có lẽ khi nhắc đến phong cách kiến trúc này sự xa hoa hào nhoáng về hình khối kiến trúc cũng như ngoại thất sẽ hiện lên trước mặt chúng ta. Thực sự nó là như vậy và không khó để nhận diện được kiểu kiến trúc này. Khi thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ theo kiểu kiến trúc cổ điển thì đầu tiên diện tích sử dụng tại đây sẽ lớn và hình khối kiến trúc kiên cố đồ sộ. Ngoại thất được đắp, ốp rất nhiều chi tiết trang trí có thể là hoa văn, hình ảnh của linh vật,… tất cả đều có ý nghĩa rất lớn và đem lại giá trị thẩm mỹ rất cao. Như đã biết, chỉ khi một hình ảnh nào đó có ý nghĩa thì chúng ta mới sử dụng nó cho chính tổ ấm của chúng ta như một phản xạ tự nhiên có điều kiện. Mảng miếng kiến trúc được thiết kế rất cẩn thận và tỉ mỉ, và trong phong cách này đòi hỏi người kiến trúc sư cùng với kĩ sư xây dựng phải thực sự am hiểu về kiểu kiến trúc này. Bởi những chi tiết trang trí và đường nét uốn lượn được sử dụng.

mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ tân cổ điển

Tươi mới, sáng tạo là mẫu mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ kiểu kiến trúc tân cổ điển

Cuối cùng là phong cách kiến trúc tân cổ điển đó là sự kết hợp giữa sự hiện đại và cổ điển tạo nên một làn sóng mới trong hệ thống kiến trúc của chúng ta một ngày càng đa dạng và độc đáo hơn. Sự tươi mới sáng tạo luôn tỏa ra các nguồn năng lượng tích cực giúp cho không gian sống trở nên thoáng đãng và không bị bí bách khó chịu. Hơn nữa nó còn giúp cho con đường công danh cũng trở nên sáng lạn, sức khỏe được bảo vệ và luôn vui vẻ hạnh phúc cùng vơi gia đình. Xét về hình khối kiến trúc thì sẽ thiên về kiểu cổ điển nhiều hơn và nhìn thấy rõ nhất, đặc biệt là ở phần mái cũng như hệ thống cột và các chi tiết trang trí ở phần mặt tiền. Trong bất cứ căn biệt thự nào được thiết kế thì phần mặt tiền luôn nắm vai trò quan trọng, nó là nơi phô ra được toàn bộ những ý tưởng mà gia chủ cũng như kiến trúc sư mong muốn. Hay nói cách khách nó chính là đại diện của tổng thể căn biệt thự về giá trị thẩm mỹ là bộ mặt của cả gia đình. Chính vì vậy hãy lựa chọn phong cách kiến trúc mà gia đình thực sự thích và đem lại các giá trị cao cho người sử dụng.

>>> Xem thêm: Tư vấn thiết kế nhà thờ họ tại Nghệ An kích thước 5x8m nhỏ gọn đơn giản BT507050

Công năng có thể có trong mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ hiện nay

nội thất mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Thiết kế công năng mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Trong không gian sống của gia đình cụ thể mà mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ chúng ta đều muốn tại đây sẽ đáp ứng được toàn bộ những yêu cầu và nhu cầu của tất cả mọi người trong gia đình. Và công năng sử dụng được thiết kế dựa trên những yêu cầu do gia chủ đặt ra và người kiến trúc sư sẽ là người đưa ra các phương án thiết kế sao cho hệ thống công năng thuận tiện và hiện đại nhất. Về cơ bản trong mặt bằng công năng sử dụng sẽ không thể thiếu các phòng như phòng khách, phòng bếp ăn, hệ thống 4 phòng ngủ cho căn biệt thự vườn, vệ sinh chung và riêng, phòng thờ gia tiên. Ở những căn biệt thự rộng rãi hơn chúng ta sẽ thấy có cả phòng giải trí cho cả gia đình, nơi để pha chế, phòng tập thể dục, phòng thay đồ, thư viện tại gia. Tất cả sẽ đều được thiết kế dựa trên nhu cầu sử dụng của gia chủ và cụ thể từng phòng cơ bản được bố trí như thế nào trong mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ.

phòng khách mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Phòng khách sang trọng của mẫu mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Phòng khách nơi tiếp khách của gia đình nó được coi là bộ mặt đại diện của cả gia đình, tổng thể trong căn biệt thự phòng khách được thiết kế thoáng đãng, cởi mở và đem lại sự sang trọng, tinh tế, thể hiện được quyền uy của người chủ nhà. Không gian phòng khách nên ưu tiên có diện tích rộng rãi, không nên sử dụng đồ nội thất quá lớn như vậy sẽ làm mất đi diện tích sử dụng và không gian trở nên chật hẹp hơn. Làm mất đi yếu tố sang trọng hay giá trị thẩm mỹ của phòng khách là không nên, hãy kết hợp hài hòa giữa kiến trúc với đồ nội thất về cà hình dạng lẫn màu sắc. Sự đồng điệu trong không gian sẽ giúp cho mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ cũng thống nhất hơn. Và đó cũng chính là điểm cần lưu ý khi lựa chọn đồ nội thất phải giống với kiểu kiến trúc ngoại thất được lựa chọn trước đó. Vấn đề ánh sáng và không khí trong phòng phải được cung cấp liên tục và đầy đủ nhất. Nếu được hãy sử dụng kính cường lực thay cho phần tường gạch của hệ thống phòng khách để tại đây hướng nhìn từ trong nhà ngắm trọn toàn bộ khung cảnh nên thơ trữ tình của căn biệt thự vườn.

bếp ăn hiện đại mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Không gian hiện đại của phòng bếp mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Không gian kiến trúc gắn kết tình yêu thường trong mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp, là nơi cả nhà được quây quần vui vẻ ngồi vơi cùng thưởng thức những bữa cơm nhà. Để thiết kế được không gian kiến trúc phòng bếp thoải mái nhất thì nên ưu tiên sự sang trọng và hiện đại, tập trung vào các mảng miếng vuông vắn tinh tế và không có quá nhiều chi tiết rườm rà. Vì trong phòng bếp phải đạt được yêu cầu thoáng đãng, gọn gàng, sạch sẽ, đồ nội thất hiện đại thông mình để phụ giúp việc nấu nướng trở nên an toàn hơn, giúp cho người phụ nữ trong gia đình cũng giảm đi phần mệt mỏi. Một gia đình từ 1 đến 2 thế hệ thì chỉ nên lựa chọn bàn ăn nhỏ có từ khoảng 4 đến 6 ghế cho căn phòng. Cũng như không gian phòng khách công năng các phòng khác chúng ta vẫn cần sự thông thoáng, diện tích rộng rãi và không bị thu hẹp bởi hệ thống nội thất được bố trí trong căn phòng đó. Đặc biệt đối với phòng bếp chúng ta có thể lựa chọn các món đồ nội thất thông minh để không gian gọn gàng, tinh tế, hiện đại nhất.

Phòng ngủ mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Phòng ngủ mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ được thiết kế sang trọng tinh tế

Hệ thống phỏng ngủ cụ thể là mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ, số phòng ngủ nói lên một điều mặt bằng của căn nhà vô cùng rộng rãi. Thực chất với mật độ dân số ngày càng gia tăng nhu cầu nhà ở cũng tăng lên vì vậy mà quỹ đất cũng hạn hẹp đi rất nhiều và điển hình là ở các thành phố lớn các bạn sẽ chỉ thấy chủ yếu là nhà ống cao tầng. Rất khó có thể thấy được những căn biệt thự vườn rộng, có đầy đủ không gian xanh như mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ. Sẽ không ngạc nhiên khi biệt thự phố có 4 phòng ngủ vì số tầng lớn, nhưng đối với nhà vườn 1 tầng mà có đến 4 phòng ngủ thì một điều chắc chắn diện tích sử dụng trong căn biệt thự là rất lớn. Phòng ngủ của chúng ta vẫn là nơi nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc mệt mỏi, được tĩnh lặng trong không gian yên tĩnh đó gạt hết mọi suy nghĩ và đi vào giấc ngủ thật sâu. Có được giấc ngủ sâu không phải ai cũng có thể làm được, vì tính nhạy cảm đó thì phòng ngủ khi thiết kế phải đảm bảo được việc phòng ngủ vừa đạt tính riêng tư, tính thoải mái thoáng đãng, không khi được luân phiên liên tục, không có hiện tượng tích tụ không khí xấu, ánh nắng không nên chiếu trực tiếp vào đầu giường. Nếu cửa sổ phòng ngủ bằng kính hãy lắp đặt thêm bộ ghi đô khi không cần chúng ta vẫn có thể gạt nó về một bên. Về phong thủy phòng ngủ thì không nên đặt và trang trí các vật nhọn ở trong phòng, hướng cửa và hướng giường cũng phải được xem xét kĩ lưỡng trước khi thiết kế và bố trí đồ nội thất trong phòng ngủ.

mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Ưu tiên sự hiện đại tiện nghi trong mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Đối với các hệ thống công năng khác có trong mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ ngoài việc được bố trí theo ý tưởng và mong muốn của gia chủ thì về phần kiến trúc sẽ dựa trên chuyên môn, kĩ năng của người kiến trúc sư thiết kế sao cho công năng tiện nghi nhất. Đảm bảo việc sử dụng của gia đình gia chủ, thêm vào đó là sự độc đáo ấn tượng tạo nên giá trị thẩm mỹ vô cùng quý giá cho căn biệt thự nói chung. Các phòng có thể điểm qua trong không gian nhà vườn 1 tầng chính là phòng đọc sách, phòng giải trí, phòng pha chế có quầy bar, phòng tắm lớn để bồn tắm,... tất cả sẽ được thiết kế đầu tiên là đồng điệu với phong cách kiến trúc ngoại thất của căn biệt thự vườn. Tiếp đến là yếu tố sang trọng thể hiện được đẳng cấp của gia chủ, cho thấy được một phần tính cách nổi trội. Thêm vào đó là sự độc đáo, mà chỉ có gia đình sở hữu chính vì sự ấn tượng đó mà không gian sống trở nên đa dạng hơn, thú vị hơn và chúng ta lại càng yêu quý không gian sống của chúng ta hơn.

>>> Xem thêm: Tư vấn thiết kế mẫu nhà ngang 11m dài 16m mái thái hiện đại ở Hải Dương BT504050

Tham khảo các mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

 mặt tiền hình vòm của mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Thiết kế mặt tiền ấn tượng trong mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Không gian thoáng đãng của mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ tọa lạc trong không gian thoáng đãng

Tiền sảnh 9.3m2, phòng khách 23m2m2, phòng thờ 18.5m2, không gian nghỉ 15.3m2, phòng bếp + ăn 22.8m2, phòng ngủ 1 22m2, wc1 6.9m2, phòng ngủ 2 13.2m2, wc3 5.3m2, phòng ngủ 3 17.2m2, phòng ngủ 4 17.3m2, wc 2 5.7m2, sảnh phụ 9.7m2. Với diện tích đó hệ thống công năng nội thất của căn biệt thự thực sự đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng và đáp ứng được toàn bộ những yêu cầu và nhu cầu sử dụng. Thêm vào đó sự rộng rãi còn giúp không gian nội thất trở nên sang trọng hơn và hài hòa hơn với kiến trúc tổng thể của ngôi nhà.

nội thất mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Hệ thống nội thất trong mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Kiến trúc mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ cởi mở

Sự thoáng đãng cởi mở thể hiện rõ trong mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

nội thất được sắp xếp độc đáo trong mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Lựa chọn mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ được bố trí một cách ấn tượng

Công năng sử dụng tiện nghi của mẫu nhà cấp 4 mái bằng có 4 phòng ngủ đẹp bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp và phòng ăn, 4 phòng ngủ, 2 Phòng vệ sinh. Được kiến trúc sư quy hoạch các phòng chức năng được thể hiện rõ ràng trong bản vẽ mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ. Phòng khách là không gian đầu tiên bạn bước vào trong ngôi nhà. Cũng là nơi bạn gặp gỡ, tiếp khách do đó cần sự trang trọng, lịch sự và gọn gàng đã chia sẻ trước đó. Việc bố trí nội thất phòng khách cũng nên được thực hiện đơn giản, không quá cầu kỳ và nhiều đồ bởi nó sẽ gây ra cảm giác rối mắt, không tập trung. Vì vậy, chỉ nên đặt các đồ nội thất đơn giản như bàn ghế, tivi, và 1 bức tranh hay vật dụng trang trí đơn giản để căn phòng không trở nên quá sặc sỡ. Bàn thờ bên trong trùng với hướng của ngôi nhà. Tiếp đến không gian của phòng ngủ 1, 2, 4 song song nhau, hành lang xung quanh tạo sự quen thuộc, dễ dàng di chuyển trong quá trình sử dụng. Hệ thống phòng ngủ cũng rất tạo điều kiện cho việc di chuyển khắp không gian nội thất.

mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ chữ U

Không gian kiến trúc có sự mật thiết với nhau trong mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ được thiết kế có tính đối xứng vô cùng độc đáo

mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ chữ L

Hệ thống nội thất rộng rãi thoáng đãng trong thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ mặt tiền rộng

Mặt tiền của mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ được thiết kế rộng rãi

mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi

mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Để cao yếu tố thuận tiện trong mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ tinh tế

Kiến trúc nội thất thể hiện được sự sang trọng trong mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Công năng sử dụng của mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ diện tích 200m2 đẹp 1 tầng được bố trí bao gồm các phòng chức năng như sau: Phòng khách: 32m2, Phòng ăn: 20m2, Hành lang: 6.5m2, Sảnh phụ 6.5m2, Phòng thờ 16m2, Phòng ngủ 1: 22m2, WC2: 5m2, Phòng ăn: 20m2, khu bếp: 10m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 14m2. Ở đó không gian của sảnh được thiết kế bao gồm: sảnh chính, sảnh phụ, sảnh trung tâm đều được ưu ái sử dụng với diện tích tương đối lớn. Đồng thời, phòng khách với diện tích rộng 32m2 phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Đồng thời, không gian sử dụng của 4 phòng ngủ rộng rãi, được bố trí dọc theo 1 bên của ngôi nhà, 1 phòng thờ ở vị trí trung tâm ngôi nhà thể hiện được sự bề thế, trang nghiêm của không gian kiến trúc mẫu thiết kế nhà vườn đẹp

mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ vuông đẹp

Nội thất được bố trí gọn gàng trong thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Không gian mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Chi tiết tổng mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

bể bơi của mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủSự hiện đai tiện nghi được thể hiện trong mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ khi có bể bơi

 

mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ sang trọngDiện tích mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ lên đến 166m2

mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ đơn giản

Thoáng mát, cởi mở, hòa mình với thiên nhiên của mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ là điều ai cũng mong muốn

mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ sang trọng

Mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ sở hữu đồ nội thất sang trọng

mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ phòng khách rộng

Trong mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ phòng khách có diện tích rộng rãi

Không giống với việc bố trí mặt bằng công năng của những mẫu biệt thự vườn 2 mặt tiền , thì công năng sử dụng của mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ 220m2 được thực hiện khá thoải mái vì diện tích đất cho phép rất rộng rãi, thoải mái. Vì thế mà công việc của kiến trúc sư chính là tạo nên sự thoải mái nhất và phù hợp nhất với người sử dụng. Khi đi đến quyết định xây nhà thì tâm lý của mọi người đều muốn ngôi nhà của mình vuông vắn, tuy nhiên, để tạo được khối kiến trúc cho đẹp thì buộc kiến trúc sư phải giật khối để tạo điểm nhấn, các khối thò ra, thụt vào sẽ khiến cho công trình trở nên ấn tượng và sang trọng hơn bao giờ hết. Việc bố trí công năng sử dụng của mẫu thiết kế biệt thự 220m2 được triển khai như bản vẽ mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ sử dụng nêu trên: Diện tích sử dụng của các phòng bao gồm: Tiền sảnh: 13.5m2, Phòng ngủ 1 16.5m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng khách 50m2, Phòng ăn 32m2, Phòng WC2: 5.4m2, Phòng ngủ 3: 20m2, Phòng ngủ 4: 18.5m2, WC3: 5.5.m2

mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ hình vuông

Hình dạng vuông vắn của mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giúp căn biệt thự trở nên ấn tượng hơn

mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ tráng lệ

Đẳng cấp của gia chủ thể hiện rõ khi sở hữu mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

tổng mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Chi tiết mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ tổng thể

mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ có không gian xanh

Mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ được bảo vệ bởi lớp cây xanh dày đặc

nội thất mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủKhông gian nội thất hiện đại của mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ 

Kết luận

Không gian sống tuyệt vời như mẫu thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ chắc chắn sẽ không làm gia đình bạn thất vọng. Bởi không chỉ đảm bảo về yếu tố kĩ thuật mà căn biệt thự vô cùng thoải mái khi kiến trúc cởi mở hòa mình với thiên nhiên tạo nên một không gian sống tuyệt vời cho con người. Nếu còn trần trừ không biết lựa chọn cho gia đình một căn biệt thự lí tưởng thì nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ sang trọng hiện đại, tiện nghi này sẽ là một quyết định tuyệt vời. Bên cạnh đó để có một căn biệt thự theo như ý muốn và ý tưởng của chính mình thì đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi sẵn sàng tư vấn và trực tiếp lên phương án thiết kế để bạn có thể tham khảo. Việc thực hiện ý tưởng thiết kế của bạn không khó chỉ cần liên hệ với Angcovat thì mọi vấn đề đều có thể được giải quyết.

Hotline: 0988 030 680

>>> Tham khảo thêm bài viết: Tham khảo những bảng dự toán chi phí xây dựng nhà cấp 4 chi tiết nhất, chính xác nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận