Bật mí những ngôi nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đáng xây nhất hiện nay

Xây nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ là lựa chọn của rất nhiều gia chủ hiện nay. Bởi đó, việc tìm ra một phương án thiết kế phù hợp là nhu cầu của rất nhiều người. Nhưng, để sở hữu một phương án thiết kế nhà hấp dẫn theo hình mẫu đó không phải là điều dễ dàng. Tham khảo bài viết để có được câu trả lời ưng ý nhất.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đáng xây nhất hiện nay

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đáng xây nhất hiện nay

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng hấp dẫn nhất

Ưu điểm của nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Những ngôi nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ được xây dựng ngày một phổ biến. Sở dĩ như vậy là bởi loại hình nhà ở này thể hiện sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với con người. Vậy, sức hấp dẫn đó bắt nguồn từ đâu, chúng ta sẽ cùng chỉ rõ thông qua nội dung sau đây.

Thứ nhất, tính thẩm mỹ của nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ vô cùng cao

Ưu điểm đầu tiên mà ta có thể thấy được ở những ngôi nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ chính là đẹp. Ta thực sự không thể bàn cãi về vẻ đẹp của các công trình này. Vẻ đẹp của này được làm nên từ 3 yếu tố là hình thức nhà cấp 4, hệ thống mái và quy mô của công trình.

Cụ thể: Thứ nhất, nhà cấp 4 là hình thức nhà phổ biến và quen thuộc của nước ta. Sự kết hợp của hình thức quen thuộc và phương thức thiết kế và thi công hiện đại lại mang đến cho không gian kiến trúc sức hấp dẫn vô cùng lớn; Thứ hai, những công trình nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ thường chỉ được xây dựng với một mặt sàn chính. Cũng chính bởi nguyên nhân này mà để có thể bố trí thật tốt 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ cùng một số công năng cơ bản khác, diện tích của ngôi nhà cần phải tương đối lớn. Chính sự rộng rãi về diện tích đã góp phần làm nên giá trị cao của tính thẩm mỹ; Thứ ba, hệ thống mái hoành tráng, xinh đẹp và vô cùng sang trọng. Mái thái là loại mái được thiết kế và thi công với độ dốc và độ vẩy cao. Chính đặc điểm này đã khiến cho sức hấp dẫn về mặt ngoại hình của nó luôn ở mức cao. Không chỉ có vậy, loại mái này còn được kết hợp với hai yếu tố vô cùng ưu việt của loại hình nhà này là hình thức và diện tích. Khi tất cả các yếu tố này kết hợp với nhau thì việc cho ra đời một không gian sống xinh đẹp, hoàn mỹ là điều đương nhiên.

Thứ hai, những ngôi nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ cung cấp không gian sống đầy đủ, tiện nghi cho con người

Điểm hấp dẫn tiếp theo mà ta có thể thấy được ở những ngôi nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ chính là sự tiện nghi và thoải mái trong không gian sinh hoạt. Điều này được làm nên từ chính cách bố trí, sắp xếp những công năng bên trong ngôi nhà. Như đã nói ở trên thì ngôi nhà cấp 4 mái thái này có đến 3 phòng ngủ 1 phòng thờ. Và dĩ nhiên, không thể dừng lại ở đó, ngôi nhà này còn phải có một số công năng sinh hoạt cơ bản như phòng khách, phòng bếp và phòng vệ sinh. Điều đó là quá đủ cho một cuộc sống sinh hoạt thường nhật.

Ưu điểm của việc sở hữu một ngôi nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Ưu điểm của việc sở hữu một ngôi nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Những ngôi nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ chính là không gian sống lý tưởng cho những gia đình “hạt nhân” – gia đình chỉ có hai thế hệ là cha mẹ và con cái. Mà, trong xã hội hiện đại như ngày nay, đây chính là kiểu cấu trúc gia đình phổ biến nhất. Đây cũng chính là nguyên nhân lý giải tại sao những ngôi nhà xinh đẹp này lại có sức hút lớn đến như vậy.

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất

Thứ ba, nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng khách phù hợp với điều kiện thời tiết, khí hậu của Việt Nam

Ưu điểm vượt trội thứ ba mà ta cần phải nói khi nhắc về nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ chính là phù hợp với điều kiện thời tiết, khí hậu của nước ta. Đây là nội dung vô cùng quan trọng và nó đã trở thành một trong những nguyên nhân chính khiến cho nhiều gia chủ yêu thích và xây dựng loại hình nhà ở này.

Những ngôi nhà cấp 4 này thường được thiết kế chỉ với 1 tầng. Cũng bởi đó mà không gian bên trong ngôi nhà rất thông thoáng. Thêm vào đó, những công trình này thường có 4 mặt đều tiếp xúc với thiên nhiên, không như những ngôi nhà phố cao tầng bí bách. Một điều quan trọng nữa mà ta cần phải nhắc tới chính là những công trình này sử dụng hệ thống mái thái. Mái thái được lợp bằng ngói. Bên dưới nó còn là một lớp trần thạch cao hoặc trần bê tông. Tất cả những điều đó đã cùng cộng hưởng để làm nên một bầu không khí trong lành, thông thoáng và dễ chịu hơn.

Một điều mà chúng ta cần phải đề cập đến khi nói đến nội dung này chính là hình thức của mái thái. Mái thái là loại mai có độ dốc và độ vẩy lớn. Điều này không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn vô cùng phù hợp với thực tế khí hậu của nước ta. Sở dĩ nói vậy là bởi nước ta nằm trong đới khí hậu nhiệt đới ẩm. Nhiệt độ và lượng mưa quanh năm cao. Chính phương cách tạo hình mái thái như vậy sẽ phù hợp tuyệt đối với điều kiện khí hậu của nước ta. Mái ngói cũng hệ thống trần sẽ giúp cách nhiệt, điều hoà bầu không khí bên trong ngôi nhà. Hình thức mái dốc giúp nước mưa mau thoát mà không bị ứ đọng tại ngôi nhà. Nói tóm lại, nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ chính là loại hình nhà ở phù hợp nhất với điều kiện thời tiết và khí hậu của nước ta.

Đó chính là những ưu điểm vượt trội của nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ. Và, đó cũng chính là động lực to lớn khiến cho các gia chủ yêu thích và lựa chọn xây dựng chúng.

Những điểm cần lưu ý khi thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Để có được một ngôi nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ hoàn mỹ, ta cần phải có được phương án thiết kế phù hợp. Mà, để có được phương án thiết kế hoàn mỹ đó, chúng ta cần phải lưu ý đến từng chi tiết, bộ phận. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng làm rõ những nội dung cần phải lưu ý khi thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ.

Thứ nhất, lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải quan tâm khi tiến hành thiết kế nhà 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ chính là lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp. Đây là công việc vô cùng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hình thức thiết kế, quá trình thi công cũng như chi phí dành cho việc xây dựng công trình kiến trúc. Cũng bởi lý do này mà gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải bàn bạc thật kỹ lưỡng để đưa ra phương án phù hợp nhất về phong cách kiến trúc sẽ được áp dụng cho nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ.

Đối với nhà ở dân dụng như nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ, gia chủ có thể lựa chọn một trong 3 phong cách cơ bản là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Việc đưa ra một sự lựa chọn phù hợp sẽ góp phần vô cùng to lớn trong việc mang lại sự thành công của không gian sống.

Kiến trúc cổ điển mang đến không gian sống xa hoa, diễm lệ. Nếu yêu thích và mong muốn sở hữu một không gian sống như vậy, gia chủ hoàn toàn có thể sử dụng phong cách này cho việc thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ. Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng xem có thực sự áp dụng phong cách này cho không gian sống, bạn cần phải cân nhắc, cân đối thật kỹ lưỡng những phương diện về chi phí và diện tích. Để áp dụng thành công phong cách cổ điển này cho không gian sống, gia chủ cần phải có một khoảng đất thuộc mức khá lớn đến rất lớn. Gia chủ cũng cần phải có điều kiện tốt về phương diện kinh tế. Sở dĩ nói như vậy là bởi để có thể thể hiện hoàn mỹ phong thái cùng giá trị của phong cách cổ điển, diện tích cùng chi phí xây dựng luôn phải ở mức cao đến rất cao.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

>>> Xem ngay: Giật mình trước sức hấp dẫn của những bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự mới nhất hiện nay

Kiến trúc tân cổ điển sang trọng, trang nhã. Phong cách tân cổ điển này có thể xem là sự cải biên, biến tướng của kiến trúc cổ điển sao cho phù hợp nhất với thời đại. Tại các công trình kiến trúc tân cổ điển này, các chi tiết thiết kế được tạo nên theo lối đơn giản, nhẹ nhàng hơn. Chính bởi vậy mà những công trình áp dụng kiến trúc tân cổ điển luôn hấp dẫn ta bởi sự đơn giản, nhẹ nhàng, thanh nhã nhưng vô cùng sang trọng. Việc áp dụng kiến trúc tân cổ điển không đòi hỏi điều kiện khắt khe như ở kiến trúc cổ điển. Những đòi hỏi về diện tích cũng như chi phí xây dựng của kiến trúc tân cổ điển thấp hơn đáng kể so với kiến trúc cổ điển. Cũng bởi lý do đó mà việc xây dựng những nhà ở nói chung và nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ nói riêng phổ biến hơn nhiều.

Kiến trúc hiện đại đơn giản, độc đáo và mới lạ. Nếu so với kiến trúc cổ điển và tân cổ điển thì phong cách hiện đại này được áp dụng phổ biến hơn cả. Sở dĩ như vậy là bởi những công trình kiến trúc hiện đại này phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của con người đương thời. Không chỉ có vậy, diện tích cùng chi phí xây dựng dành cho các công trình kiến trúc hiện đại cũng không đòi hỏi cao như các phong cách kể trên. Cũng bởi đó mà ta có thể thấy việc áp dụng kiến trúc hiện đại cho nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ trở nên vô cùng phổ biến.

Lựa chọn diện tích phù hợp với nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Nội dung tiếp theo ta cần phải quan tâm khi thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ chính là diện tích. Việc đưa ra phương án phù hợp về mặt diện tích và công năng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống sinh hoạt của con người. Do vậy, trước khi đưa ra phương án lựa chọn cuối cùng cho không gian sống, bạn cần phải xem xét và cân đối rất nhiều phương diện. Cụ thể:

Đầu tiên là nhu cầu sử dụng. Nếu nhu cầu sử dụng của con người ở mức lớn thì diện tích  của ngôi nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ sẽ phải lớn và ngược lại; Tiếp theo là về diện tích của ô đất xây dựng. Ta cần phải xem xét diện tích thực tế của ô đất xây dựng. Nếu diện tích của ô đất xây dựng ở mức lớn thì diện tích của ngôi nhà được đặt tại đó cùng nên lớn. Nhưng ngược lại, nếu diện tích của ô đất xây dựng không lớn thì ngôi nhà đặt tại đó cũng không nên quá lớn; Cuối cùng là về chi phí xây dựng. Gia chủ cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng nội dung này bởi chính diện tích xây dựng sẽ là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí xây dựng. Diện tích xây dựng càng lớn thì chi phí xây dựng càng cao và ngược lại. Do vậy, phương án tốt nhất chính là phương án có thể cân đối được giữa cả ba yếu tố nêu trên.

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải cân nhắc khi thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ chính là phong thuỷ. Sở dĩ cần như vậy là bởi yếu tố phong thuỷ này sẽ ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp đến đời sống, đến tài vận thậm chí là sức khoẻ của con người. Do vậy, để mọi điều tốt đẹp có thể đến với cuộc sống của con người, các yếu tố phong thuỷ tại không gian sống nên được coi trọng và cẩn tuân.

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Về phương diện phong thuỷ nhà nhà ở, ta cần lưu ý một số nội dung có liên quan đến phương hướng, đến vị trí, đến hình dạng, đến màu sắc, đến vật liệu, đến màu sắc… Tất cả những nội dung này đều cần phải được xem xét dựa trên cơ sở phong thuỷ. Đó có thể là phong thuỷ ngũ hành và cũng có thể là phong thuỷ bát trạch. Gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải cân nhắc thật kỹ các yếu tố kiến trúc hiện hữu tại ngôi nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ dựa trên phong thuỷ. Dù là chi tiết nhỏ hay bộ phận kiến trúc đều cần phải thật phù hợp với phong thuỷ. Khi phong thuỷ thuận, cuộc sống của con người tại đó cũng sẽ tốt đẹp và ngược lại.

>>> Xem ngay: Gợi ý nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng

Lựa chọn phương án thi công mái phù hợp với nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Nội dung cuối cùng mà chúng tôi muốn gia chủ cùng người thiết kế cần phải chú ý khi thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ chính là lựa chọn phương án mái thực sự phù hợp. Tại đây, chúng ta tập trung lựa chọn phương án thi công thích hợp nhất cho hệ thống mái thái của ngôi nhà.

Đối với mái thái, ta có 4 phương thức thi công phổ biến là: Một, làm vì kèo lợp ngói đơn giản và khá truyền thống; Hai, làm vì kèo lợp ngói phía trên hệ thống mái bằng bê tông cốt thép; Ba, đổ bê tông mái dốc để dán ngói; Bốn, đổ bê tông mái bằng, mái dốc sau đó dán ngói.

Mỗi phương án thi công sẽ có ưu và nhược điểm riêng. Quá trình làm càng phức tạp thì chi phí dành cho nó cũng càng cao. Dĩ nhiên, tuổi thọ của hệ thống mái cùng ngôi nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ cũng từ đó mà được nâng cao. Điều cần thiết ở đây là gia chủ cần phải cân nhắc những gì mình cần và những gì mình có để đưa ra sự lựa chọn phù hợp và tối ưu nhất cho việc thi công hệ thống mái của ngôi nhà.

Đó chính là những nội dung có liên quan đến việc thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mà gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải chú ý. Khi nắm thật chắc những nội dung này, việc đến với một không gian sống hoàn mỹ mang tên nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng khách của gia chủ sẽ không còn khó khăn.

Chi phí thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng đến với một một nội dung nhận được rát nhiều sự quan tâm của các gia chủ. Đó chính là chi phí. Chi phí thiết kế, chi phí xây dựng đều là những nội dung mà các gia chủ băn khoăn. Nắm được nội dung này, gia chủ sẽ có được sự chuẩn bị chu đáo và đầy đủ nhất về phương diện chi phí cho công cuộc xây dựng không gian sống.

Tìm hiểu chi phí thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Tìm hiểu chi phí thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

>>> Xem ngay: Tham khảo những bảng dự toán chi phí xây dựng nhà cấp 4 chi tiết nhất, chính xác nhất

Trước tiên, ta nói đến chi phí thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đến người đọc đơn giá thiết kế của Kiến trúc Angcovat. Đây là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc hàng đầu Việt Nam hiện nay. Dù vậy, đơn giá được Kiến trúc Angcovat đưa ra lại vô cùng hợp lý. Cụ thể:

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất: Đơn giá thiết kế ngoại thất nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ được xác định theo phong cách kiến trúc. Thiết kế nhà kiến trúc hiện đại có đơn giá là 100.000vnđ/m2, kiến trúc tân cổ điển là 120.000vnđ/m2, kiến trúc cổ điển là 150.000vnđ/m2.

+) Đơn giá thiết kế nội thất: Đơn giá thiết kế nội thất nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ cũng được xác định dựa trên phong cách kiến trúc. Cụ thể, đơn giá thiết kế nội thất kiến trúc hiện đại và tân cổ điển là 200.000vnđ/m2, kiến trúc cổ điển là 250.000vnđ/m2.

Tiếp theo, ta nói đến chi phí xây dựng nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Để tính toán được chi phí xây dựng nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ, ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng nhà = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc của công trình. Cụ thể: Đơn giá xây dựng nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây nhà kiến trúc tân cổ điển nằm trong khoảng 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển nằm trong khoảng 8 – 10 triệu đồng/m2.

Tổng diện tích xây dựng là tổng của diện tích mặt sàn và mái của công trình. Diện tích mái được xác định theo hệ số 1.5 (tức 50%) diện tích mặt sàn của công trình.

Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ hấp dẫn nhất hiện nay

Để hiểu rõ hơn, tường tận hơn về nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ này, ta cùng đến với những phương án thiết kế hấp dẫn. Những phương án này sẽ giúp bạn hiểu hơn và có được hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống của gia đình.

Số 01: Phương án thiết kế nàh cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 200m2 của gia chủ tại Quảng Ninh

  • Mã sản phẩm: BT518050
  • Địa chỉ xây dựng: Quảng Ninh
  • Kích thước: 24x12.6m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 32m2; phòng ngủ 1 18m2; wc1 5m2; không gian pha chế 17,8m2; phòng thờ 19m2; phòng ngủ 2 17,4m2; phòng ngủ 3 14,1m2; wc 2 4m2; Khu vực phòng bếp và ăn 30,5m2.

Phối cảnh 3D: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 200m2 tại Quảng Ninh

Phối cảnh 3D: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 200m2 tại Quảng Ninh

Mặt bằng: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 200m2 tại Quảng Ninh

Mặt bằng: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 200m2 tại Quảng Ninh

>>> Xem ngay: Những thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ ăn khách nhất hiện nay

Số 02: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 160m2 của gia chủ tại Hà Nội

  • Mã sản phẩm: BT112020
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 13.5x14.5m
  • Diện tích xây dựng: 160m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khaonrg 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh 11m2, Phòng khách: 34m2, Phòng thờ: 22.5m2, Phòng bếp ăn: 16.5m2, Phòng ngủ 1: 17.1m2, Phòng ngủ 2: 15.3m2, Phòng ngủ 3: 15.3m2, WC 1: 4.4m2, WC 2: 4.1m2.

Phối cảnh 3D: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 160m2 tại Hà Nội

Phối cảnh 3D: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 160m2 tại Hà Nội

Mặt bằng nội thất: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 160m2 tại Hà Nội

Mặt bằng nội thất: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 160m2 tại Hà Nội

Số 03: Tham khảo mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp diện tích 140m2

  • Mã sản phẩm: BT818129
  • Địa chỉ xây dựng: Sơn La
  • Kích thước: 12x14m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 9m2, Phòng khách: 25.7m2, Phòng thờ: 8.5m2, Phòng ngủ 1: 13.7m2, Phòng ngủ 2: 16.6m2, Phòng ngủ 3: 15.7m2, WC1: 4.2m2, Phòng tắm: 3.6m2, Phòng ăn: 20.2m2, WC: 2.1m2.

Phối cảnh 3D: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp diện tích 140m2

Phối cảnh 3D: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp diện tích 140m2

Mặt bằng nội thất: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp diện tích 140m2

Mặt bằng nội thất: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp diện tích 140m2

Số 04: Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 12x22m tại Đồng Nai

  • Mã sản phẩm: BT221129
  • Địa chỉ xây dựng: Đồng Nai
  • Kích thước: 12x22m
  • Diện tích xây dựng: 180m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 10.5m2, Phòng khách 25.6m2, Phòng thờ: 8.3m2, Sảnh trung tâm: 11.3m2, Sảnh phụ 10m2, Phòng ngủ 1: 14.1m2, WC1: 3m2, Phòng bếp ăn: 35m2, Phòng giặt phơi: 6.3m2, WC2: 5.1m2, Phòng ngủ 2: 15m2. Phòng ngủ 3: 13.6m2.

Phối cảnh 3D: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 12x22m

Phối cảnh 3D: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 12x22m

Mặt bằng nội thất: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 12x22m

Mặt bằng nội thất: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 12x22m

Số 05: Khám phá vẻ đẹp đơn giản, bình dị của mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 11x12m

  • Mã sản phẩm: BT117079
  • Địa chỉ xây dựng: Hải Dương
  • Kích thước: 11x12m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 8m2, Phòng khách 21.8m2, Hành lang rộng 1.1m2, Phòng ngủ 1: 15.1m2, Phòng ngủ 2: 13.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng thờ: 14.8m2, WC1: 5.3m2, WC2: 5.3m2.

Phối cảnh 3D: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 11x12m

Phối cảnh 3D: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 11x12m

Mặt bằng nội thất: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 11x12m

Mặt bằng nội thất: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 11x12m

Số 06: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 1 phòng thờ diện tích 100m2

  • Mã sản phẩm: BT812079
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 11x12m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 800 – 900 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 5.3m2, Sảnh phụ 2.2m2, Phòng thờ 7.7m2, Phòng khách 28m2, Phòng   ngủ 1: 14.2m2, Phòng ngủ 2: 11.6m2, Phòng ngủ 3: 11.6m2.

Phối cảnh 3D: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp diện tích 100m2

Phối cảnh 3D: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp diện tích 100m2

Mặt bằng nội thất: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp diện tích 100m2

Mặt bằng nội thất: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp diện tích 100m2

Số 07: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 130m2 của gia chủ tại Hà Nội

  • Mã sản phẩm: BT411059
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 14x11m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 – 1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 8m2, phòng khách 15m2, phòng thờ 8m2, phòng ngủ 1 12.5m2, phòng ngủ 3 13m2, phòng bếp ăn 22m2, sảnh phụ 3.5m2, wc chung 1 6m2, wc 2 4m2.

Phối cảnh 3D: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đầy ấn tượng diện tích 130m2

Phối cảnh 3D: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đầy ấn tượng diện tích 130m2

Mặt bằng: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đầy ấn tượng diện tích 130m2

Mặt bằng: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đầy ấn tượng diện tích 130m2

Số 08: Tham khảo bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ có gác mái kích thước 15x14m

  • Mã sản phẩm: BT527039
  • Địa chỉ xây dựng: Ang Giang
  • Kích thước: 15x14m
  • Diện tích xây dựng: 190m2/sàn tầng 1; 110m2/sàn gác mái
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 8,8m2; sảnh trung tâm 24,3m2; phòng khách 26,1m2; Phòng thờ: 12,6m2; Phòng bếp và ăn: 22,5m2; Phòng ngủ 1: 20m2; WC1: 4,4m2; Phòng ngủ 2: 18,3m2; WC2: 4,4m2; WC3: 5,5m2.

+) Gác lửng: Phòng ngủ 03: 18,3m2; Phòng sinh hoạt chung: 13,3m2; Sảnh tầng 10,6m2; Phòng tập Gym: 21,4m2; Phòng giặt đồ 37,3m2; sân chơi 25m2.

Phối cảnh 3D: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ có gác lửng diện tích 190m2

Phối cảnh 3D: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ có gác lửng diện tích 190m2

Mặt bằng tầng 1: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ có gác lửng diện tích 190m2

Mặt bằng tầng 1: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ có gác lửng diện tích 190m2

Mặt bằng gác lửng: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ có gác lửng diện tích 190m2

Mặt bằng gác lửng: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ có gác lửng diện tích 190m2

Số 09: Bản thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 150m2 kiến trúc tân cổ điển ở Đồng Nai

  • Mã sản phẩm: BT527128
  • Địa chỉ xây dựng: Đồng Nai
  • Kích thước: 12x18m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh 8m2, Phòng khách 23.5m2, Phòng bếp 11m2, phòng ăn 17.5m2, Phòng thờ 9.8m2, Phòng ngủ 1 16m2, WC1 4.1m2, Phòng ngủ 2 20m2, phòng ngủ 3 13m2, sân chơi 10,1 m2.

Phối cảnh 3D: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ tân cổ điển 150m2

Phối cảnh 3D: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ tân cổ điển 150m2

Mặt bằng nội thất: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ tân cổ điển 150m2

Mặt bằng nội thất: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ tân cổ điển 150m2

Số 10: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 160m2 hình chữ L ở Bắc Giang

  • Mã sản phẩm: BT605039
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Giang
  • Kích thước: 18.4x10.5m
  • Diện tích xây dựng: 160m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Thông số diện tích: Sảnh chính 5m2, Phòng khách 17m2, Phòng thờ: 17m2, Phòng trưng bày: 17m2, Phòng ngủ 1: 17.5m2, Phòng ngủ 2: 16.5m2, Phòng ngủ 3: 12m2, Phòng bếp: 12m2, Phòng ăn: 21m2, Sảnh phụ 4m2.

Phối cảnh: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 150m2 hình chữ L

Phối cảnh: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 150m2 hình chữ L

Mặt bằng nội thất: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 150m2 hình chữ L

Mặt bằng nội thất: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 150m2 hình chữ L

Kết luận

Đó chính là tất cả những nội dung có liên quan đến việc thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ. Và để có được một bản thiết kế nhà hoàn mỹ, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn trực tiếp và miễn phí.

>>> Có thể bạn quan tâm: Sự thật ẩn giấu đằng sau những mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận