Sự thật ẩn giấu đằng sau những mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn

Việc xây nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn đang ngày một trởi nên phổ biến. Đây cũng chính là lý do tại sao mà hiện nay, có rất nhiều gia chủ tiến hành tìm kiếm, săn đuổi những mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn xinh đẹp, tiện nghi. Nhưng, việc tìm ra một mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái đẹp và phù hợp với không gian thiên nhiên là điều không dễ dàng. Tham khảo bài viết để có được phương án tuyệt vời nhất cho không gian sống của bản thân cùng gia đình.

Những mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn hấp dẫn nhất hiện nay

Những mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn hấp dẫn nhất hiện nay

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đáng xây nhất hiện nay

Nhu cầu sở hữu mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn

Dù nước ta có tốc độ đô thi hoá rất nhanh nhưng nông thôn vẫn chiếm tỷ lệ lớn. Cũng chính bởi đó mà số người sống tại nông thôn cũng vô cùng lớn. Và, nhu cầu “An cư lạc nghiệp”, ổn định cuộc sống của con người Việt Nam luôn rất lớn. Điều đó cũng có nghĩa là nhu cầu xây dựng nhà ở của các gia chủ ở nông thôn là rất lớn.

Nông thôn không giống như thành thị, không gian và diện tích xây dựng không quá eo hẹp, thậm chí là rất rộng, rất thoải mái. Cũng bởi nguyên nhân này mà những ngôi nhà được xây dựng ở nông thôn không cần phải quá cao tầng như những ngôi nhà phổ. Nhà ở nông thôn thường được xây dựng chỉ với 1, 2 hoặc 3 tầng. Và, chủ yếu là 2 tầng.

Nhà 2 tầng được xây dựng rất nhiều ở các khu vực nông thôn. Và, loại hình được xây dựng phổ biến nhất chính là nhà 2 tầng mái thái. Những mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn trở nên ngày một phổ biến bởi nó nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu thích của các gia chủ.

Khám phá nhu cầu sở hữu những mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn

Khám phá nhu cầu sở hữu những mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đẹp nhất hiện nay

Sở dĩ những ngôi nhà 2 tầng được xây dựng phổ biến ở khu vực nông thôn là bởi chúng chỉ có 2 tầng. Và, để có thể bố trí được đầy đủ không gian cùng công năng sinh hoạt cho con người, mặt sàn của ngôi nhà đó phải đủ lớn. Mà, diện tích lại là ưu thế của khu vực nông thôn. Chính bởi thế mà những ngôi nhà thấp tầng vô cùng phổ biến tại khu vực nông thôn.

Việc xây dựng những ngôi nhà thấp tầng, đặc biệt là mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn. Ở trên, ta đã nói đến sự phù hợp về mặt diện tích. Tại đây, chúng ta sẽ cùng giải thích tại sao mái thái lại trở nên phổ biến ở nông thôn như vậy. Nguyên nhân của thực tế này có thể bắt nguồn từ chính hình thức của mái thái cũng có thể đến từ điều kiện vốn có của khu vực nông thôn. Cụ thể: Mái thái là loại mái có độ dốc lớn, độ vẩy cao. Về hình thức, nó phù hợp với sự thanh bình, nhẹ nhàng của không gian nơi làng quê. Đặc biệt, với việc được lợp bằng ngói, hệ thống mái thái này đã tạo cho các công trình áp dụng nó cảm giác gần gũi, bình dị, vô cùng phù hợp với cuộc sống đơn giản, nhẹ nhàng nơi làng quê. Mái thái cũng khiến cho ngôi nhà áp dụng nó chống trọi thật tốt với những điều kiện thời tiết không tốt của thiên nhiên. Thêm nữa, sự hoành tráng cũng như khối lượng lớn của hệ thống mái thái này cũng phù hợp đặc biệt với sự rộng rãi, phóng khoáng của không gian làng quê nông thôn.

Với tất cả những điều kiện cần và đủ đó, ngày càng có nhiều mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn được xây dựng. Những ngôi nhà này vừa đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ, nhu cầu sử dụng lại là sự lựa chọn phù hợp nhất với điều kiện, hoàn cảnh của khu vực nông thôn.

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn

Kế đến, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những nội dung cần phải lưu ý khi thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn. Những nội dung này sẽ giúp ích vô cùng lớn cho công cuộc thiết kế cũng như xây dựng không gian sống xinh đẹp mang tên mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn.

Lựa chọn phong cách phù hợp với mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn

Nội dung đầu tiên mà chúng ta cần phải lưu tâm chính là lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp. Việc đưa ra phương án lựa chọn phù hợp về phong cách kiến trúc giữ vai trò vô cùng quan trọng trong việc làm nên sự thành công của không gian sống. Hình thức thiết kế và chi phí xây dựng mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn đều sẽ chịu sự ảnh hưởng vô cùng lớn của phong cách kiến trúc này.

Kiến trúc cổ điển diễm lệ, hoành tráng. Chi phí dành cho công cuộc xây dựng những công trình kiến trúc cổ điển này cũng luôn ở mức cao. Do vậy, nếu muốn áp dụng phong cách kiến trúc cổ điển cho mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn, gia chủ cần phải có khả năng kinh tế thật tốt.

Kiến trúc tân cổ điển sang trọng, thanh nhã. Điều kiện để áp dụng phong cách kiến trúc này cho các mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn không nhiều như ở kiến trúc cổ điển. Gia chủ không cần đến một khoản kinh phí lớn cũng như diện tích xây dựng cũng không cần phải quá lớn. Dù điều kiện áp dụng không khắt khe như ở kiến trúc cổ điển nhưng các công trình được áp dụng phong cách tân cổ điển vào thiết kế vẫn mang lại trải nghiệm cuộc sống sinh hoạt tuyệt vời cho con người. Gia chủ cùng các thành viên trong gia đình vẫn có thể sống trong một ngôi nhà xinh đẹp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi nhưng lại với một khoản kinh phí vô cùng hợp lý.

Kiến trúc hiện đại đơn giản nhưng đầy độc đáo, mới lạ. Nếu kiến trúc cổ điển và tân cổ điển thiên về sự sang trọng, xa hoa thì phong cách hiện đại đi ngược lại. Các công trình kiến trúc hiện đại không đi theo sự rập khuôn của cái cũ mà luôn cố gắng tìm ra cái mới để tạo nên một không gian sống đặc sắc, độc đáo. Chính điều này đã khiến cho các công trình kiến trúc hiện đại luôn hấp dẫn giới trẻ, những người yêu thích khám phá. Một điều khiến cho các gia chủ thường xuyên lựa chọn phong cách hiện đại này cho không gian sống của bản thân cùng gia đình nữa là nó có thể phù hợp với điều kiện của rất nhiều người. Thiết kế và thi công đơn giản, diện tích không cần phải quá lớn, chi phí xây dựng cũng không cần phải quá cao đã tạo nên sức hấp dẫn của phong cách này. Và dĩ nhiên, các mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn cũng thường xuyên sử dụng phong cách kiến trúc hiện đại này.

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải lưu tâm chính là lựa chọn diện tích và công năng phù hợp. Đây cũng chính là một trong những nội dung quan trọng mà gia chủ không thể bỏ qua nếu muốn sở hữu một mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn xinh đẹp với đầy đủ tiện nghi.

 Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn

Việc lựa chọn diện tích xây dựng cùng công năng phù hợp của gia chủ cần phải dựa trên các yếu tố sau: Thứ nhất là diện tích của ô đất, thứ hai là chi phí xây dựng, khả năng kinh tế, thứ ba là nhu cầu sử dụng. Phương án cuối cùng được đúe ra phải thoả mãn, cân đối dựa trên những yếu tố đó. Và dĩ nhiên, việc lựa chọn diện tích cùng công năng phù hợp cho mẫu nhà 2 tầng mái thái tại nông thôn phải dựa trên những tiêu chí đó.

>>> Xem ngay: Bật mí bí quyết sở hữu ngôi nhà mái thái giật cấp ấn tượng nhất

Lựa chọn phương án thi công mái phù hợp với mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn

Nội dung thứ ba chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn phương án phù hợp nhất cho việc thi công hệ thống mái. Công việc này vô cùng quan trọng bỏi nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng bầu không khí cũng như tuổi thọ của công trình. Không chỉ có vậy, chi phí xây dựng cũng sẽ chịu tác động không nhỏ bởi phương thức thi công hệ thống mái này.

Đối với mái thái của mẫu nhà 2 tầng mái thái thái ở nông thôn này, ta có thể lựa chọn một trong bốn phương thức thi công là: Một, làm vì kèo để lợp ngói sau đó đóng trần giả thạch cao để tạo phẳng; Hai, đổ bê tông mái bằng sau đó làm vì kèo để lợp ngói phía trên; Ba, đổ bê tông mái dốc để dán ngói phía trên sau đó đóng trần giả tạo phẳng phía dưới; Bốn, đổ bê tông mái bằng và mái dốc sau đó dán ngói trên bề mặt mái dốc.

Phương án thi công mái thứ nhất đơn giản, nhẹ nhàng và khá truyền thống nên có chi phí xây dựng thấp nhất. Nhưng, chất lượng cùng tuổi thọ cũng có thể sẽ thấp nhất; Phương án thi công thứ hai phức tạp và kỳ công hơn nên chi phí dành cho nó cũng cao hơn so với phương án thứ nhất. Cũng bởi đó mà chất lượng của nó cũng cao hơn; Phương án thi công mái thứ ba là đổ bê tông mái dốc để dán ngói rồi đóng trần giả tạo phẳng. Phương án này có độ cầu kỳ cùng đòi hỏi kỹ thuật cao hơn những phương án trước đó. Cũng bởi đó mà chất lượng cùng tuổi thọ của nó cũng cao hơn đáng kể; Phương án thứ tư đòi hỏi lớn nhất về phương diện kỹ thuật và kinh phí. Bù lại, chất lượng tuổi thọ của nó cũng là tốt nhất.

Lựa chọn phương án thiết kế sân vườn phù hợp với mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn

Nội dung kế đến mà chúng ta cần phải quan tâm chính là sân vườn và cảnh quan của mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn. Không gian sân vườn này chính là bộ phận làm nên giá trị của công trình kiến trúc. Cũng bởi lý do này mà để giá trị của công trình kiến trúc đạt đến ngưỡng tốt nhất, ta không thể bỏ qua nội dung này.

Lựa chọn phương án thiết kế sân vườn phù hợp với mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn

Lựa chọn phương án thiết kế sân vườn phù hợp với mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn

Gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải bàn bạc để đưa ra phương án thiết kế thật hoàn mỹ cho không gian sân vườn này. Không gian sân vườn này có thể được quy hoạch để trở thành vườn hoa, thảm cỏ thậm chí là trồng rau. Việc trồng cây tại không gian sân vườn này cũng có thể được kết hợp cùng tiểu cảnh nước hoặc bể bơi. Nói tóm lại, ta cần phải lên kế hoạch thật tốt, thật phù hợp cho không gian sân vườn của mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn này.

>>> Xem ngay: Gợi ý nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn

Nội dung mà chúng ta cần phải quan tâm tiếp theo chính là lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn. Các yếu tố phong thuỷ này có thể giúp cuộc sống của con người trở nên tốt đẹp, thuận lợi hơn. Nhưng, phong thuỷ cũng có thể sẽ chính là nguyên nhân khiến cuộc sống của con người đi vào bế tắc. Do vậy, ta cần phải đặc biệt lưu tâm đến nội dung này để việc thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn trở nên hoàn mỹ nhất.

Đó chính là những nội dung cần phải quan tâm khi thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn. Gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải nắm chắc được những nội dung này để bản thiết kế được ra đời thật hoàn mỹ.

Chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn

Ta cùng tiếp tục bài viết với việc nghiên cứu vấn đề chi phí xoay quanh mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn. Và tại đây, chúng tôi đề cập đến 2 nội dung chủ yếu là chi phí thiết kế và chi phí xây dựng.

Tìm hiểu chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn

Tìm hiểu chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn

Về chi phí thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đến người đọc đơn giá của một đơn vị tư vấn thiết kế nhà biệt thự dân dụng tốt nhất hiện nay – Kiến trúc Angcovat. Dù chất lượng thuộc bậc nhất nhưng đơn giá mà Kiến trúc Angcovat đưa ra lại vô cùng hợp lý. Cụ thể:

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn: Đơn giá này được xác định theo phong cách kiến trúc của công trình. Đơn giá thiết kế nhà kiến trúc hiện đại là 100.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế nhà kiến trúc tân cổ điển là 120.000vnđ/m2; Đơn giá thiết kế nhà kiến trúc cổ điển là 150.000vnđ/m2.

+) Đơn giá thiết kế nội thất mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn: Đơn giá thiết kế nội thất cũngd dược xác định dựa trên phong cách kiến trúc. Đơn giá thiết kế nội thất nhà kiến trúc hiện đại và tân cổ điển là 200.000vnđ/m2 và kiến trúc cổ điển là 250.000vnđ/m2.

+) Đơn giá thiết kế và quy hoạch không gian sân vườn, cảnh quan mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn: Đơn giá thiết kế và quy hoạch này được xác định dựa trên diện tích và quy mô. Diện tích, quy mô của khu vực cần phải thiết kế, quy hoạch càng lớn thì đơn giá thiết kế/m2 càng nhỏ và ngược lại. Đơn giá thiết kế và quy hoạch không gian sân vườn nằm trong khoảng 20.000 – 40.000vnđ/m2.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng ở nông thôn đẹp nhất hiện nay

Danh sách những mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn được xây dựng nhiều nhất

Ta cùng tiếp tục với việc tìm hiểu những mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn ấn tượng. Tham khảo để có được phương án hoàn mỹ nhất cho không gian sống.

Số 1: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn kích thước 13x8m mang vẻ đẹp hiện đại, tinh tế

  • Mã sản phẩm: BT513050
  • Địa chỉ xây dựng: Thái Bình
  • Kích thước: 8x13m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính 4,3m2; phòng khách 18m2; phòng thờ 10m2; phòng bếp ăn 12,2m2; phòng tắm 3,5m2; wc1 2,4m2; phòng ngủ 1 13,2m2; sân sau 5,2m2

+) Tầng 2: phòng ngủ 2 9m2; phòng tăm 2 3,8m2; wc2 2,4m2; phòng ngủ 3 13,2m2; ban công 1 4,1m2; ban công 2 1,7m2, phòng sinh hoạt chung 18,1m2, sân chơi 10,7m2; sân phơi 4,5m2.

Thiết kế phối cảnh 3D: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn kích thước 13x8m

Thiết kế phối cảnh 3D: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn kích thước 13x8m

Thiết kế mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn kích thước 13x8m

Thiết kế mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn kích thước 13x8m

Thiết kế mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn kích thước 13x8m

Thiết kế mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn kích thước 13x8m

Số 2: Tham khảo mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn Nam Định kiến trúc tân cổ điển có 4 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi

  • Mã sản phẩm: BT516040
  • Địa chỉ xây dựng: Nam Định
  • Kích thước: 16x10m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 – 2.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính 10,5m2; phòng khách 31,3m2; sảnh trung tâm 9,5m2; sảnh phụ 16,4m2; phòng ăn 19,5m2; phòng thờ 11,5m2; phòng ngủ 1 10,2m2; WC1 4,2m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 16m2; Phòng ngủ 3 16,6m2; phòng ngủ Master 18m2; sảnh trung tâm 7,4m2; phòng tắm 7,6m2; phòng thay đồ 5,4m2; WC2 5,6m2; WC 3 1,9m2; ban công 1 5,3m2, ban công 2 11,4m2.

Thiết kế phối cảnh 3D: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn kiến trúc tân cổ điển

Thiết kế phối cảnh 3D: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn kiến trúc tân cổ điển

Thiết kế mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn kiến trúc tân cổ điển

Thiết kế mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn kiến trúc tân cổ điển

Thiết kế mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn kiến trúc tân cổ điển

Thiết kế mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn kiến trúc tân cổ điển

Số 3: Hình ảnh mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn tỉnh Hải Dương vô cùng độc đáo diện tích 120m2

  • Mã sản phẩm: BT626129
  • Địa chỉ xây dựng: Ninh Giang – Hải Dương
  • Kích thước: 14x12m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 11.7m2, Phòng khách và thờ: 43m2, Phòng ăn: 18.9m2, WC1: 8.2m2, Phòng ngủ 1: 19.8m2. 

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5.6m2, Phòng ngủ 2: 14.4m2, Phòng ngủ 3: 18.9m2, Wc2: 8.2m2, Phòng ngủ 4: 14.4m2, Ban công: 22m2, Ban công: 22m2.

Thiết kế phối cảnh 3D: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn kiến trúc hiện đại độc đáo

Thiết kế phối cảnh 3D: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn kiến trúc hiện đại độc đáo

Thiết kế mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn kiến trúc hiện đại độc đáo

Thiết kế mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn kiến trúc hiện đại độc đáo

Thiết kế mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn kiến trúc hiện đại độc đáo

Thiết kế mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn kiến trúc hiện đại độc đáo

Số 4: Phương án thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn kiến trúc tân cổ điển sang trọng diện tích 135m2

  • Mã sản phẩm: BT420119
  • Địa chỉ xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước: 13x11m
  • Diện tích xây dựng: 135m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.1 – 2.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 10m2, Phòng thờ: 12.4m2, Phòng khách: 25.5m2, Phòng ngủ 1: 14.6m2, WC1: 6.6m2, Phòng bếp ăn: 29m2. 

+) Tầng 2: Phòng SHC: 10.5m2, Ban công 1: 11.4m2, Wc3: 5.7m2, Phòng ngủ 5: 19.2m2, Phòng ngủ 4: 15.1m1. WC2: 6m2. Phòng ngủ 2: 11.6m2, Giặt phơi: 3.1m2, Phòng ngủ 3: 13.4m2, Ban công 2: 4.6m2.

Thiết kế phối cảnh: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn tân cổ điển diện tích 135m2

Thiết kế phối cảnh: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn tân cổ điển diện tích 135m2

Thiết kế mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn tân cổ điển diện tích 135m2

Thiết kế mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn tân cổ điển diện tích 135m2

Thiết kế mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn tân cổ điển diện tích 135m2

Thiết kế mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn tân cổ điển diện tích 135m2

Số 5: Giới thiệu mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn bằng kính hiện đại diện tích 180m2

  • Mã sản phẩm: BT221089
  • Địa chỉ xây dựng: Lâm Đồng
  • Kích thước: 13.5x17m
  • Diện tích xây dựng: 180m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3 – 3.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 6.8m2, Phòng khách phụ 23m2, Phòng khách 25m2, Phòng bếp ăn: 21m2, Phòng ngủ 1: 20m2, WC1: 4.7m2.

+) Tầng 2: Phòng SHC: 23m2, Phòng SHC 2: 52m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 3: 21m2, WC2: 6.5m2, WC3: 5.3m2.

Thiết kế phối cảnh 3D: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn bằng kính độc đáo

Thiết kế phối cảnh 3D: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn bằng kính độc đáo

 Thiết kế mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn bằng kính độc đáo

Thiết kế mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn bằng kính độc đáo

Thiết kế mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn bằng kính độc đáo

Thiết kế mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn bằng kính độc đáo

Số 6: Thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn diện tích 100m2 có 2 phòng ngủ đẹp

  • Mã sản phẩm: BT224059
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Ninh
  • Kích thước: 9x13m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 4.4m2, Phòng khách: 27.4m2, phòng bếp ăn: 16.1m2, Phòng thờ: 11m2, Phòng ngủ 1: 15m2, WC1: 3.3m2

+)  Tầng 2: Phòng khách: 14.1m2, Phòng SHC: 16m2, Phòng kho: 7.5m2, Phòng xông hơi: 6.8m2, sân phơi: 3.6m2, WC2: 4.8m2.

Thiết kế phối cảnh: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn tân cổ điển có 2 phòng ngủ

Thiết kế phối cảnh: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn tân cổ điển có 2 phòng ngủ

 Thiết kế mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn tân cổ điển có 2 phòng ngủ

Thiết kế mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn tân cổ điển có 2 phòng ngủ

Thiết kế mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn tân cổ điển có 2 phòng ngủ

Thiết kế mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn tân cổ điển có 2 phòng ngủ

Số 7: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn mặt tiền 17m diện tích 90m2 kiến trúc tân cổ điển sang trọng

  • Mã sản phẩm: BT209059
  • Địa chỉ xây dựng: Thái Bình
  • Kích thước: 17x7m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 4m2, phòng khách + thờ 22m2, sảnh tầng 4m2, phòng bếp + ăn 18m2, phòng ngủ 1 17m2, wc1 5m2

+) Tầng 2: Ban công 3m2, phòng sinh hoạt chung 22m2, sảnh tầng 4m2, phòng ngủ 2 17m2, phòng ngủ 3 17m2, wc2 5m2.

Thiết kế phối cảnh 3D: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn tân cổ điển mặt tiền 17m

Thiết kế phối cảnh 3D: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn tân cổ điển mặt tiền 17m

 Thiết kế mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn tân cổ điển mặt tiền 17m

Thiết kế mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn tân cổ điển mặt tiền 17m

Thiết kế mặt bằng tầng : Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn tân cổ điển mặt tiền 17m

Thiết kế mặt bằng tầng : Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn tân cổ điển mặt tiền 17m

Số 8: Tư vấn thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2 có 5 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: BT315059
  • Địa chỉ xây dựng: Lào Cai
  • Kích thước: 13x12m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 6.5m2, phòng khách 31m2, phòng trưng bầy 18m2, phòng ngủ 1 14.5m2, phòng ngủ 2 14.5m2, wc 1 = wc 2 = 4m2

+) Tầng 2: ban công 1, ban công 2, ban công 3, ban công 4, phòng thờ 11m2, sảnh tầng 9m2, phòng ngủ 3 14.5m2, phòng ngủ 4 18m2, phòng ngủ 5 13.5m2, wc 3 5m2, wc 4 4m2, sân chơi 13m2.

Thiết kế phối cảnh 3D: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn 120m2 có 5 phòng ngủ

Thiết kế phối cảnh 3D: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn 120m2 có 5 phòng ngủ

Thiết kế mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn 120m2 có 5 phòng ngủ

Thiết kế mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn 120m2 có 5 phòng ngủ

Thiết kế mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn 120m2 có 5 phòng ngủ

Thiết kế mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn 120m2 có 5 phòng ngủ

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn. Và, để trở thành chủ nhân thực thụ của một mẫu thiết kế hoàn mỹ, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi nhất Việt Nam hiện nay, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để nhận được sự tư vấn trực tiếp và miễn phí của kiến trúc sư.

>>> Có thể bạn quan tâm: Giật mình trước sức hấp dẫn của những bản thiết kế nhà cấp 4 giả biệt thự mới nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận