Bật mí bí quyết sở hữu ngôi nhà mái thái giật cấp ấn tượng nhất

Sở hữu một ngôi nhà mái thái giật cấp xinh đẹp và tiện nghi hiện đang là nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Nhưng, việc thực hiện mong muốn đó không phải là điều dễ dàng. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp bí quyết giúp con đường đến với một không gian sống hoàn mỹ mang tên nhà mái thái giật cấp của các gia chủ các gia chủ là ngắn nhất, bằng phẳng nhất.

Bật mí bí quyết sở hữu ngôi nhà mái thái giật cấp đẹp nhất

Bật mí bí quyết sở hữu ngôi nhà mái thái giật cấp đẹp nhất

>>> Xem ngay: Hé lộ những mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại được yêu thích nhất hiện nay

Ưu điểm của nhà mái thái giật cấp

Nhà mái thái giật cấp ngày càng được các gia chủ yêu thích. Điều này giải thích cho thực tế có rất nhiều ngôi nhà mái thái giật cấp được xây dựng. Nhưng, tại sao loại hình nhà ở này lại có sức hấp dẫn lớn đến vậy? Câu trả lời nằm ở chính những điểm ưu việt mà nó mang lại. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng khám phá những điểm ưu việt đó.

Nhà mái thái giật cấp vô cùng xinh đẹp

Ưu điểm đầu tiên mà ai cũng phải thừa nhận khi nói về nhà mái thái giật cấp chính là đẹp. Đây là sự thật không thể phủ nhận bởi những ngôi nhà này được thiết kế quá ư hoàn mỹ.

Thông thường, phong cách hiện đại sẽ được áp dụng cho các công trình nhà mái thái giật cấp này. Điều này đồng nghĩa vởi việc những hình khối, màu sắc cũng như bố cục được áp dụng tại đây sẽ vô cùng độc đáo, mới lạ và trẻ trung. Chính những yếu tố đó đã tạo nên một không gian kiến trúc xinh đẹp và đầy sức sống. Nhưng, không dừng lại ở đó, hệ thống mái thái giật cấp đã tôn vẻ đẹp của những công trình này lên một tầm cao mới.

Mái thái giật cấp không thể nghi ngờ đã trở thành một hình mẫu lý tưởng cho không gian sống của con người. Về hình thức, hệ thống mái này có độ dốc cao và độ vẩy lớn. Chính điều này đã khiến cho sự xa hoa, sang trọng của nó luôn ở mức cao (so với nhiều loại mái khác). Bên cạnh đó, hệ thống mái này còn gây ấn tượng vô cùng sâu sắc cho ta bởi chính cách thiết kế “tầng tầng lớp lớp”. Mái thái giật cấp được thiết kế với nhiều lớp mái được xếp trồng lên nhau. Chính thiết kế này khi kết hợp với độ dốc cùng độ vẩy lớn của mái thái đã khiến cho vẻ đẹp, sự duyên dáng và xa hoa của nó đạt đến đỉnh điểm.

Nhà mái thái giật cấp là không gian sống vô cùng xinh đẹp

Nhà mái thái giật cấp là không gian sống vô cùng xinh đẹp

Kiến trúc độc đáo kết hợp với hệ thống mái ấn tượng đã khiến cho những ngôi nhà mái thái giật cấp có giá trị thẩm mỹ vô cùng lớn. Và dĩ nhiên, ai trong chúng ta cũng mong muốn sẽ được sống trong một ngôi nhà thật xinh đẹp. Một ngôi nhà xinh đẹp vừa khiến cho cuộc sống sinh hoạt trở nên ý vị lại vừa khiến cho giá trị của con người được nâng cao. Đây chính là một điểm hấp dẫn vô cùng lớn dẫn lối cácc gia chủ đến với hình mẫu nhà mái thái giật cấp.

>>> Xem ngay: Những điều bạn cần biết để có được ngôi nhà cấp 4 mái thái chữ l 3 phòng ngủ đẹp

Nhà mái thái giật cấp cung cấp không gian sinh hoạt đầy đủ, tiện nghi cho con người

Nhà là nơi con người dùng để sinh hoạt. Chính bởi vậy, ngôi nhà đó cần phải đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng về mặt công năng và không gian của con người. Chỉ có như vậy thì cuộc sống của con người mới thực sự tiện nghi và thoải mái.

Nắm được điều đó, hiện nay, những ngôi nhà mái thái giật cấp không chỉ chú trọng đến ngoại hình xinh đẹp mà còn vô cùng quan tâm đến việc bài bố không gian, công năng sử dụng bên trong ngôi nhà. Đây cũng là điều lý giải tại sao các ngôi nhà mái thái giật cấp hiện nay vô cùng đầy đủ và tiện nghi. Chúng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của con người.

Chính sự tiện nghi và thoải mái về mặt công năng, không gian đó đã tạo nên một điểm ưu việt, hấp dẫn vô cùng lớn cho những ngôi nhà mái thái giật cấp này. Sự đầy đủ và tiện nghi trong không gian sử dụng đã khiến cho cuộc sống sinh hoạt của con người tại đó trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết.

Nhà mái thái giật cấp có bầu không khí vô cùng tốt

Một điểm ưu việt khác mà ta không thể không nhắc tới khi nói về nhà mái thái giật cấp chính là chất lượng bầu không khí. Đây là một lợi thế lớn của những công trình sử dụng hệ thống mái thái nói chung và của nhà mái thái giật cấp nói chung so với các công trình khác. Và, điểm ưu việt này xuất phát từ chính hệ thống mái thái.

Mái thái giật cấp về hình thức chính là hệ thống mái có độ vẩy và dộ dốc lớn. Hệ thống mái này được thiết kế với các lớp mái lớn nhỏ được trồng lên nhau. Cách thiết kế, tạo hình này không chỉ có hiệu quả thẩm mỹ lớn mà còn mang lại điểm ưu việt vô cùng lớn về không gian sống bên trong.

Mái thái được thiết kế và tạo hình như vậy đã giúp cho khả năng thoát nước của ngôi nhà luôn ở mức tốt. Điều đó khiến cho các công trình nhà mái thái giật cấp hạn chế được tình trạng thấm, dột trong những ngày mưa. Thêm vào đó, những lớp mái của ngôi nhà nghiễm nhiên đã trở thành các lớp chống nóng, chống ồn. Và, chính sự kết hợp của các yếu tố đó đã khiến cho bầu không khí bên trong ngôi nhà mái thái giật cấp luôn vô cùng mát mẻ, ôn hoà và ít chịu tác động của các yếu tố bên ngoài.

Đó chính là những điểm ưu việt mà ta có thể nhận thấy vô cùng dễ dàng khi xem xét về nhà mái thái giật cấp. Đây cũng chính là nguyên do chủ yếu khiến cho các gia chủ dành tình cảm vô cùng lớn dành cho kiểu nhà ấn tượng này.

Gợi ý thiết kế nhà mái thái giật cấp đẹp

Nội dung tiếp theo, chúng ta sẽ cùng đến với những gợi ý vô cùng hữu ích dành cho việc thiết kế nhà mái thái giật cấp. Tham khảo để có được một không gian sống hấp dẫn nhất.

Gợi ý thiết kế nhà mái thái giật cấp

Gợi ý thiết kế nhà mái thái giật cấp

>>> Xem ngay: Tiết lộ danh sách những mẫu nhà cấp 4 dạng biệt thự đáng xây nhất hiện nay

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với nhà mái thái gật cấp

Nội dung đầu tiên ta cần phải chú ý và thực hiện chính là lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp nhất với nhà mái thái giật cấp. Đây là nội dung vô cùng quan trọng và đòi hỏi gia chủ cùng kiến trúc sư phải đưa ra một phương án chính xác, phù hợp, nhanh chóng.

Như đã nói ở trên, người ta thường án dụng phong cách hiện đại cho các ngô nhà mái thái giật cấp. Sở dĩ như vậy là bởi hình khối kiến trúc cùng cách bố cục không gian của phong cách kiến trúc hiện đại này sẽ phù hợp tuyệt đối với hệ thống mái thái giật cấp. Nói vậy không có nghĩa là sẽ chỉ có phong cách hiện đại mới có thể áp dụng cho các công trình nhà mái thái giật cấp. Ta hoàn toàn có thể sử dụng kiến trúc cổ điển hay tân cổ điển vào thiết kế hình mẫu không gian sống này. Nhưng, việc sử dụng các phương án này phải được thực hiện một cách cầu kỳ, chi tiết và cẩn thận để có được phương án phù hợp. Điều này cần đến trí tuệ và bàn tay tài tình của người kiến trúc sư.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp nhất với nhà mái thái giật cấp

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp nhất với nhà mái thái giật cấp

>>> Xem ngay: Biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ - Không gian sống xinh đẹp, sang trọng và tiện nghi nhất

Lựa chọn diện tích phù hợp với nhà mái thái giật cấp

Nội dung thứ hai ta cần phải chú ý khi thiết kế nhà mái thái giật cấp chính là lựa chọn diện tích và công năng sử dụng phù hợp. Như đã nói ở trên, mục đích lớn nhất và cũng là cơ bản nhất mà một ngôi nhà cần phải đạt được chính là đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người. Mà, chính diện tích và công năng, không gian bên trong ngôi nhà chính là nhân tố quan trọng và quyết định trực tiếp đến điều đó.

Để lựa chọn được phương án phù hợp nhất về diện tích cùng công năng sử dụng của ngôi nhà mái thái giật cấp, ta cần phải cân nhắc dựa trên các nội dung sau: Thứ nhất là diện tích của ô đất xây dựng; Thứ hai là chi phí xây dựng; Thứ ba là nhu cầu sử dụng. Phương án cuối cùng và hợp lý nhất phải là phương án thoả mãn, hài hoà được cả 3 yếu tố nêu trên.

Về diện tích của ô đất xây dựng. Đây là yếu tố đầu tiên mà ta cần phải xem xét. Nếu diện tích của ô đất xây dựng lớn thì ta nên đặt tại đó một ngôi nhà mái thái giật cấp có diện tích lớn. Ngược lại, nếu diện tích của ô đất xây dựng không lớn thì diện tích của ngôi nhà xây dựng tại đó cũng chỉ nên nhỏ xinh, vừa phải. Việc xem xét, cân nhắc diện tích đất và nhà vô cùng quan trọng bởi nó sẽ tạo nên mối tương quan trong tổng thể kiến trúc. Việc tạo nên sự cân bằng tại mối tương quan đó là vô cùng quan trọng trong kiến trúc nói chung và nhà ở dân dụng nói riêng.

Về chi phí xây dựng. Đây cũng là nội dung mà ta cần phải đặc biệt chú ý khi tiến hành lựa chọn diện tích cho công trình nhà mái thái giật cấp. Việc xem xét phương diện kinh tế và khả năng chi trả cho công cuộc xây dựng nhà ở này vô cùng quan trọng. Sở dĩ nói như vậy là bởi giữa diện tích và chi phí xây dựng nhà ở có mỗi liên hệ vô cùng mật thiết. Cụ thể, diện tích xây dựng càng lớn thì chi phí xây dựng càng cao và ngược lại. Chính bởi đó, nếu điều kiện kinh tế gia đình ở mức tốt và số tiền dự định xây dựng cao thì gia chủ hoàn toàn có thể “mạnh tay” lựa chọn phương án xây nhà với diện tích lớn và công năng sử dụng nhiều. Nhưng ngược lại, gia chủ nên xem xét đến việc thu nhỏ diện tích xây dựng nhà mái thái giật cấp nếu khả năng kinh tế của gia đình không quá tốt để tránh việc trở thành “con nợ” bởi việc “vung tay quá trán”.

Lựa chọn diện tích phù hợp nhất với nhà mái thái giật cấp

Lựa chọn diện tích phù hợp nhất với nhà mái thái giật cấp

Về nhu cầu sử dụng. Đây là yếu tố quan trọng nhất mà ta cần phải xem xét khi lựa chọn diện tích xây dựng cùng số lượng công năng cho ngôi nhà mái thái giật cấp của gia đình. Diện tích xây dựng cùng số lượng công năng của ngôi nhà phải đáp ứng thật tốt nhu cầu sử dụng của con người. Nếu nhu cầu sử dụng của con người lớn thì diện tích và số lượng công năng tại công trình cũng phải lớn và ngược lại. Phương án cuối cùng được lựa chọn phải thực sự thoả mãn nhu cầu sử dụng của con người. Việc đưa ra phương án về diện tích xây dựng cùng công năng sử dụng sẽ tác động trực tiếp đến chất lượng của cuộc sống con người.

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với nhà mái thái giật cấp

Nội dung kế tiếp chúng ta cần phải chú ý khi thiết kế nhà mái thái giật cấp chính là phong thuỷ. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi phong thuỷ trong không gian sống có thể sẽ tác động đến cuộc sống của con người. Tác động đó có thể là tích cực cũng có thể là tiêu cực. Chính bởi đó, điều ta cần phải làm chính là lựa chọn được phương án thiết kế, bố trí không gian sống theo phong thuỷ sao cho hạn chế những điều tiêu cực, phát huy những điểm tích cực đến với cuộc sống của con người.

Và, các yếu tố phong thuỷ cần phải quan tâm khi thiết kế nhà mái thái giật cấp là hướng, vị trí, hình dạng, màu sắc và vật liệu. Để có được phương án phù hợp nhất về những nội dung này, gia chủ cần nhận được sự tư vấn chi tiết từ một bên chuyên môn hoặc của người kiến trúc sư có kinh nghiệm. Và, Kiến trúc Angcovat sẽ mang lại cho bạn điều đó.

Đó chính là những nội dung cần phải đặc biệt chú ý khi thiết kế nhà mái thái giật cấp. Những nội dung này sẽ giúp bạn hiểu hơn và nắm chắc hơn bí quyết sở hữu một không gian sống đẹp. Áp dụng chúng vào thiết kế không gian sống của gia đình, bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng.

>>> Xem ngay: Khám phá những mẫu thiết kế biệt thự kính nhà vườn sang trọng, thời thượng bậc nhất hiện nay

Lựa chọn phương án thi công mái phù hợp với nhà mái thái giật cấp

Nội dung kế đến, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu để chọn ra được một phương án thi công mái phù hợp nhất với nhà mái thái giật cấp. Đây cũng là một nội dung vô cùng quan trọng và không thể bỏ qua nếu muốn sở hữu một không gian sống hoàn mỹ mang tên nhà mái thái giật cấp.

Lựa chọn phương án thi công mái phù hợp nhất với nhà mái thái giật cấp

Lựa chọn phương án thi công mái phù hợp nhất với nhà mái thái giật cấp

Bởi mái thái giật cấp là một phần quan trọng của ngôi nhà mà chúng ta đang nghiên cứu nên việc thi công nó sao cho thật hoàn mỹ là điều không thể bỏ qua. Một phương án thi công phù hợp sẽ mang lại cho ngôi nhà mái thái giật cấp nhiều điểm ưu việt. Không chỉ vậy, cuộc sống của con người tại đó cũng sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

Đối với hệ thống mái thái giật cấp này, ta có một số phương án thi công cơ bản như sau: Thứ nhất, làm vì kèo lợp ngói; Thứ hai, đổ bê tông mái bằn sau đó làm vì kèo lợp ngói; Thứ ba, đổ bê tông mái bằng và mái dốc sau đó dán ngói lên bề mặt bê tông mái dốc.

+) Làm vì kèo lợp ngói: Đây là cách làm khá truyền thống. Nhưng, thay vì được làm từ các vật liệu truyền thống là tre, gỗ…, hệ vì kèo tại đây được làm từ thép. Cách làm này khiến cho trọng lượng của hệ thống mái. Nhờ vào đó, áp lực lên hệ thống chịu lực của ngôi nhà được giảm đi. Để tính thẩm mỹ cũng như chất lượng của công trình được đảm bảo, tại đây, ta nên tiến hành đổ khuôn, viền mái bằng bê tông. Thêm vào đó, ta cũng nên đóng trần giả thạch cao để tạo phẳng, để chống nóng, chống ồn và chống thấm cho ngôi nhà mái thái giật cấp.

+) Đổ bê tông mái bằng sau đó làm vì kèo lợp ngói: Phương án thi công này khác với cách làm trên ở hệ thống mái bằng bê tông cốt thép. Nếu ở phương án thi công trên, ta cần phải đóng trần giả thạch cao để tạo phẳng thì tại đây, hệ thống mái bằng được đổ bằng bê tông cốt thép đã đảm nhiệm vai trò đó. Sự xuất hiện của hệ thống mái bằng bê tông cốt thép này khiến cho chất lượng của công trình nhà mái thái giật cấp tốt hơn so với phương án trên. Và dĩ nhiên, cũng bởi đó mà chi phí dành cho công cuộc xây dựng cũng cao hơn so với phương án thi công trên.

+) Đổ bê tông mái bằng và mái dốc sau đó dán ngói lên bề mặt bê tông mái dốc: Đây là phương án thi công phức tạp nhất, công phu nhất. Dĩ nhiên, chi phí dành cho nó cũng là lớn nhất. Ứng với cái giá của nó, chất lượng cũng như hình thức của hệ thống mái này cũng là ưu việt nhất.

Đó chính là những phương án thi công mái thái thông dụng nhất hiện nay. Gia chủ cần phải cân nhắc các yếu tố liên quan để có thể chọn được phương án thi công phù hợp nhất với ngôi nhà mái thái giật cấp của gia đình.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế nhà biệt thự cấp 4 1 tầng kiểu mái thái đẹp

Những mẫu nhà mái thái giật cấp tiêu biểu

Nội dung tiếp theo, chúng ta sẽ đến với những mẫu thiết kế nhà mái thái giật cấp tiêu biểu. Tham khảo để có được hình mẫu phù hợp nhất cho không gian sống của bạn cùng gia đình.

Mã 01: Tham khảo phương án thiết kế nhà mái thái giật cấp 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 140m2

  • Mã số: BT818129
  • Địa chỉ: Huyện Mộc Châu – Tỉnh Sơn La
  • Kích thước: 12x14m
  • Diện tích: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng
  • Công năng:

Sảnh chính: 9m2, Phòng khách: 25.7m2, Phòng thờ: 8.5m2, Phòng ngủ 1: 13.7m2, Phòng ngủ 2: 16.6m2, Phòng ngủ 3: 15.7m2, WC1: 4.2m2, Phòng tắm: 3.6m2, Phòng ăn: 20.2m2, WC: 2.1m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà mái thái giật cấp 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà mái thái giật cấp 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà mái thái giật cấp 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà mái thái giật cấp 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mã 02: Tham khảo hình ảnh mẫu thiết kế nhà mái thái dật cấp diện tích 140m2 có 4 phòng ngủ 1 phòng khách

  • Mã số: BT103010
  • Địa chỉ: Xã Kênh Giang – Huyện Thuỷ Nguyên – Tp. Hải Phòng
  • Kích thước: 16.7x19m
  • Diện tích: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.2 tỷ đồng
  • Công năng:

Sảnh chính, Phòng khách: 41m2, Phòng bếp ăn: 20m2, Phòng ngủ 1: 14m2, Phòng ngủ 2: 17m2, Phòng ngủ 3: 14m2, Phòng ngủ 4: 13m2, WC1: 3m2, WC2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà mái thái giật cấp 1 tầng 4 phòng ngủ diện tích 140m2

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà mái thái giật cấp 1 tầng 4 phòng ngủ diện tích 140m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà mái thái giật cấp 1 tầng 4 phòng ngủ diện tích 140m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà mái thái giật cấp 1 tầng 4 phòng ngủ diện tích 140m2

Mã 03: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà mái thái giật cấp 1 tầng 2 mặt tiền kích thước 12x18m xinh đẹp

  • Mã số: BT116079
  • Địa chỉ: Xã Hồng Sơn – Huyện Mỹ Đức – Hà Nội
  • Kích thước: 12x18m
  • Diện tích: 160m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Công năng:

Sảnh chính: 6.6m2, Phòng khách: 27.8m2, Phòng ăn: 18.8m2, Sảnh trung tâm:   10.1m2, Sảnh phụ: 8.2m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, WC1: 3.6m2, WC2: 5.1m2,       Phòng ngủ 2: 15.6m2, Phòng ngủ 3: 22m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà mái thái giật cấp 1 tầng 2 mặt tiền kích thước 12x18m

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà mái thái giật cấp 1 tầng 2 mặt tiền kích thước 12x18m

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà mái thái giật cấp 1 tầng 2 mặt tiền kích thước 12x18m

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà mái thái giật cấp 1 tầng 2 mặt tiền kích thước 12x18m

Mã 04: Phương án thiết kế nhà mái thái giật cấp 1 tầng mặt tiền 15m diện tích 130m2 đầy ấn tượng

  • Mã số: BT505128
  • Địa chỉ: Ninh Bình
  • Kích thước: 15x11m
  • Diện tích: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1 – 1.1 tỷ đồng
  • Công năng:

Sảnh chính: 9m2; Phòng khách+thờ: 30m2; Phòng bếp+ăn: 15m2; Phòng ngủ 01: 20m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 16.5m2;  gara ô tô: 14.8m2; WC2: 4m2; WC3: 3m2, sân thao tác: 9m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà mái thái giật cấp 1 tầng 130m2 mặt tiền 15m

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà mái thái giật cấp 1 tầng 130m2 mặt tiền 15m

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà mái thái giật cấp 1 tầng 130m2 mặt tiền 15m

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà mái thái giật cấp 1 tầng 130m2 mặt tiền 15m

Mã 05: Mẫu thiết kế nhà mái thái giật cấp diện tích 110m2 tại Phú Thọ khiến bao người phải mê mẩn

  • Mã số: BT513098
  • Địa chỉ: Đoan Hùng – Phú Thọ
  • Kích thước: 9x16m
  • Diện tích: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1 – 1.1 tỷ đồng
  • Công năng:

Sảnh chính: 4.8m2, Phòng khách + thờ: 29.5m2, Phòng bếp: 8.5m2, phòng ăn: 14.9m2, WC1: 8.5m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Sảnh phụ: 3.5m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà mái thái giật cấp 1 tầng 110m2 của gia chủ tại Phú Thọ

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà mái thái giật cấp 1 tầng 110m2 của gia chủ tại Phú Thọ

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà mái thái giật cấp 1 tầng 110m2 của gia chủ tại Phú Thọ

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà mái thái giật cấp 1 tầng 110m2 của gia chủ tại Phú Thọ

Mã 06: Phương án thiết kế nhà mái thái giật cấp diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ của gia chủ tại Thái Nguyên

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái thái ấn tượng

  • Mã số: BT814048
  • Địa chỉ: Thái Nguyên
  • Kích thước: 8x18m
  • Diện tích: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng
  • Công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách: 26.5m2, Phòng ăn: 29.5m2, Phòng ngủ: 16.6m2, Phòng bếp: 15.1m2, WC1: 5.8m2

+) Tầng 2: Kho: 21m2, Phòng thờ 11.4m2, Ban công 6.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 4.17m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà mái thái giật cấp diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà mái thái giật cấp diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà mái thái giật cấp diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà mái thái giật cấp diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ

Mã 07: Chia sẻ hình ảnh mẫu thiết kế nhà mái thái giật cấp 2 tầng 1 hầm diện tích 120m2 phong cách hiện đại

  • Mã số: BT130088
  • Địa chỉ: Playku – Gia Lai
  • Kích thước: 6.5x23m
  • Diện tích: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Công năng:

+) Tầng hầm: Gara ô tô: 42m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 1: 20m2

+) Tầng trệt: Sảnh chính 7m2, Phòng khách 23m2, Sảnh tầng 5m2, Sảnh phụ: 4.5m2, Phòng bếp ăn 24m2, WC2: 3m2, WC3: 5m2, Phòng ngủ bố mẹ: 23m2

+) Tầng lầu: Sảnh tầng 5m2, Ban công 4.5m2, Phòng làm việc: 25m2, Ban công 7m2, Sân phơi: 11m2, Wc4: 3m2, WC5: 5m2, Phòng ngủ khách: 11m2, Phòng ngủ con: 23m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà mái thái giật cấp diện tích 120m2 2 tầng 1 hầm

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà mái thái giật cấp diện tích 120m2 2 tầng 1 hầm

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà mái thái giật cấp diện tích 120m2 2 tầng 1 hầm

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà mái thái giật cấp diện tích 120m2 2 tầng 1 hầm

Mã 08: Chia sẻ phương án thiết kế mẫu nhà mái thái giật cấp 2 tầng đơn giản kích thước 9x15m

  • Mã số: BT505078
  • Địa chỉ: Văn Giang – Hưng Yên
  • Kích thước: 9x15m
  • Diện tích: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.5 tỷ đồng
  • Công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 5.5m2, Phòng khách 19m2, Sảnh phụ 5m2, Phòng bếp + ăn: 29m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC

+) Tầng 2: Sảnh thang: 5.7m2, Phòng ngủ 2: 12m2, WC: 4.5m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Phòng ngủ 4: 19m2, sân chơi 16m2, ban công 6.5m2

+) Tầng áp mái: sảnh tầng 3.2m2, phòng thờ 18m2, sân chơi 37m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà mái thái giật cấp 2 tầng đơn giản kích thước 9x15m

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà mái thái giật cấp 2 tầng đơn giản kích thước 9x15m

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà mái thái giật cấp 2 tầng đơn giản kích thước 9x15m

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà mái thái giật cấp 2 tầng đơn giản kích thước 9x15m

Mã 09: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà mái thái giật cấp 2 tầng diện tích 150m2 xinh đẹp của gia chủ tại Nghệ An

  • Mã số: BT707078
  • Địa chỉ: Xã Sơn Thành – Huyện Yên Thành – Tỉnh Nghệ An
  • Kích thước: 12.3x18.3m
  • Diện tích: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 2 – 2.2 tỷ đồng
  • Công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 11.2m2, Sảnh trung tâm: 18m2, Sảnh phụ: 11.3m2, WC1: 4.2m2, Phòng bếp ăn: 23.1m2, Phòng ngủ 1: 17m2, WC2: 4.4m2, Sân ướt: 5.5m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 7.7m2, Phòng SHC: 18.5m2, Ban công: 4.8m2, Phòng làm việc: 18.7m2, Phòng thờ: 23.6m2, Ban công: 7.6m2, Phòng ngủ 2: 21m2, Phòng ngủ 3: 20.7m2, WC3: 4.2m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà mái thái giật cấp 2 tầng diện tích 150m2 tại Nghệ An

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà mái thái giật cấp 2 tầng diện tích 150m2 tại Nghệ An

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà mái thái giật cấp 2 tầng diện tích 150m2 tại Nghệ An

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà mái thái giật cấp 2 tầng diện tích 150m2 tại Nghệ An

Mã 10: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà mái thái giật cấp 3 tầng diện tích 130m2 vô cùng hoành tráng

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái đáng xây nhất hiện nay

  • Mã số: BT321098
  • Địa chỉ: Ý Yên – Nam Định
  • Kích thước: 10x15m
  • Diện tích: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 2.9 – 3.2 tỷ đồng
  • Công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 7.5m2, Phòng khách: 31.5m2, Sảnh trung tâm 9.5m2, Sảnh phụ: 9.5m2, Phòng bếp ăn: 32.5m2, Phòng giúp việc:11.5m2, WC1: 4.5m2

+) Tầng 2: Phòng SHC: 14.5m2, WC2: 4.5m2, Phòng ngủ 1: 17m2, WC thay đồ: 14.5m2, Ban công 4m2, Ban công phòng ngủ 1: 8m2, Phòng ngủ 2: 17.m2, Phòng ngủ 3: 17.5m2

+) Tầng 3: Sảnh tầng 16m2, Phòng thờ: 17.5m2, Phòng kho 17.5m2, WC3: 4.5m2, Sân phơi: 14.5m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà mái thái giật cấp 3 tầng hoành tráng diện tích 130m2

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà mái thái giật cấp 3 tầng hoành tráng diện tích 130m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà mái thái giật cấp 3 tầng hoành tráng diện tích 130m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà mái thái giật cấp 3 tầng hoành tráng diện tích 130m2

Mã 11: Phương án thiết kế nhà mái thái giật cấp 3 tầng xinh đẹp kích thước 12x10m của gia chủ tại Ninh Bình

  • Mã số: BT111057
  • Địa chỉ: Khánh Thượng – Yên Mô – Ninh Bình
  • Kích thước: 12x10m
  • Diện tích: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.5 tỷ đồng
  • Công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh (8m2), phòng khách (24m2), phòng bếp + ăn (28m2), sảnh tầng (4,5m2), WC 1(3m2), phòng ngủ 1 (18m2)

+) Tầng 2: phòng ngủ 2 (12m2), WC 2 (3,6m2), sảnh tầng (6,5m2), WC 3 (4,3m2), phòng ngủ 3 = phòng ngủ 4 (23m2), P.SHC (10m2)

+) Tầng 3 : sân phơi (12m2), kho (3,8m2), sảnh tầng (8m2), phòng đọc + làm việc ( 8m2), phòng thờ (24m2), sân chơi ( 7m2).

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà mái thái giật cấp 3 tầng đẹp 90m2 tại Ninh Bình

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà mái thái giật cấp 3 tầng đẹp 90m2 tại Ninh Bình

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà mái thái giật cấp 3 tầng đẹp 90m2 tại Ninh Bình

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà mái thái giật cấp 3 tầng đẹp 90m2 tại Ninh Bình

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến nhà mái thái giật cấp. Nắm được những nội dung này đồng nghĩa với việc bạn đã nắm trong tay bí quyết sở hữu một ngôi nhà mái thái giật cấp hoàn mỹ. Và, để có được một bản vẽ thiết kế nhà hoàn chỉnh, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư có trình độ cao, kinh nghiệm dày dặn, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để biết thêm thông tin chi tiết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tìm hiểu về kiến trúc nhà thờ họ - Nét đẹp văn hóa tâm linh

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận