Gợi ý nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng hiện đang là băn của rất nhiều gia chủ. Vậy, làm sao để có được đáp án cho câu hỏi này? Hãy cùng chúng tôi đi hết bài viết này. Tại đây, chúng ta sẽ tìm được câu trả lời phù hợp nhất cho băn khoăn ấy. Tham khảo để có được đáp án chính xác nhất mà bạn đang tìm kiếm.

Tìm ra câu trả lời chính xác nhất cho băn khoăn nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng

Tìm ra câu trả lời chính xác nhất cho băn khoăn nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp nhất hiện nay

Ưu điểm của nhà 1 tầng và nhà 2 tầng

Điều đầu tiên ta cần nắm được trước khi tiến hành lựa chọn nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng, ta cần hiểu được chính những ưu điểm mà nó mang lại. Và nội dung sau đây sẽ giúp bạn nắm được điều đó.

Ưu điểm của nhà 1 tầng

Đầu tiên, ta nhắc đến ưu điểm của nhà 1 tầng. Đây là loại hình nhà ở mang đến rất nhiều điểm ưu việt cho cuộc sống của con người. cụ thể:

+) Tính thẩm mỹ của nhà 1 tầng rất cao

Ưu điểm trước tiên mà ta không thể bỏ qua khi nói về nhà 1 tầng chính là tính thẩm mỹ vô cùng cao. Điều này làm sức hấp dẫn cùng giá trị của những ngôi nhà này tăng lên vượt bậc. Đây cũng là một trong những yếu tố cần phải đặc biệt cân nhắc khi đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho băn khoăn nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng.

Nhà 1 tầng được xây dựng với chỉ một mặt sàn duy nhất. Nó có thể được kết hợp với nhiều loại mái khác nhau. Đồng thời, ta cũng có thể áp dụng những phong cách kiến trúc khác nhau vào thiết kế nhà 1 tầng. Thêm vào đó, để có thể đáp ứng được việc bố trí đầy đủ các công năng, không gian sinh hoạt của con người, ngôi nhà 1 tầng này buộc phải mở rộng diện tích. Chính sự kết hợp của các yếu tố này đã làm cho vẻ đẹp, sức hấp dẫn của những ngôi nhà 1 tầng luôn ở mức cao.

Một điều mà ta không thể không nói chính là những ngôi nhà 1 tầng này thường được kết hợp cùng sân vườn. Không gian sân vườn rộng rãi, tươi xinh này dĩ nhiên sẽ góp phần không nhỏ vào việc làm tăng tính thẩm mỹ của công trình. Nếu yêu thích vẻ đẹp tinh tế, phóng khoáng lại vô cùng hoà hợp với thiên nhiên này, hẳn bạn đã có cho mình một đáp án phù hợp nhất trước băn khoăn nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng rồi.

+) Xây nhà 1 tầng khá dễ dàng

Ưu điểm tiếp theo mà ta có thể dễ dạng nhận thấy được ở nhà 1 tầng chính là dễ dàng trọng quá trình xây dựng. Sở dĩ nói như vậy là bởi những ngôi nhà 1 tầng chỉ có 1 tầng. Và thông thường, những ngôi nhà này được thiết kế khá đơn giản.

Chính bởi sự đơn giản, nhẹ nhàng này mà quá trình xây dựng chúng cũng không quá phức tạp cũng như mất quá nhiều thời gian. Chúng ta không mất quá nhiều thời gian thiết kế cũng như xây dựng nên gia chủ có thể sở hữu một ngôi nhà xinh đẹp, hoàn chỉnh chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Điều này giúp cho gia chủ cùng các thành viên trong gia đình ổn định cuộc sống một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đây cũng là một điểm cộng vô cùng lớn trong quá trình gia chủ xem xét để lựa chọn nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng.

 Khám phá ưu điểm của nhà 1 tầng khi xem xét nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng

Khám phá ưu điểm của nhà 1 tầng khi xem xét nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng xinh đẹp nhất

+) Chi phí thiết kế và xây dựng nhà 1 tầng không quá cao

Như ở trên đã nói, việc xây dựng nhà 1 tầng không quá phức tạp. Chính bởi sự đơn giản trong thiết kế và xây dựng nên chi phí dành cho công cuộc sở hữu một ngôi nhà 1 tầng không quá lớn. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm vượt trội mà ta không thể không nhắc tới khi nói về nhà 1 tầng. Và dĩ nhiên, đây cũng chính là cơ sở vững chắc giúp gia chủ đưa ra được lựa chọn cuối cùng cho băn khoăn nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng.

+) Không gian cùng chất lượng bầu không khí của nhà 1 tầng vô cùng tốt

Một điểm mà ta có thể luôn nhận thấy ở các ngôi nhà 1 tầng đó là chúng được kết hợp cùng các không gian sân vườn. Không gian sân vườn này không những làm tăng giá trị thẩm mỹ mà còn giữ vai trò vô cùng quan trọng trong việc làm nên bầu không khí trong lành, mát mẻ cho công trình. Sự xanh tươi, trong lành của không gian sân vườn giữ vai trò quan trọng trong việc khiến cho sức khoẻ và tinh thần của con người luôn ở trạng thái tốt.

Ưu điểm của nhà 2 tầng

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và chỉ ra những ưu điểm vượt trội của nhà 2 tầng. Cùng tìm hiểu để có được câu trả lời tốt nhất cho băn khoăn nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng.

+) Tính thẩm mỹ của nhà 2 tầng vô cùng cao

Cũng giống như nhà 1 tầng, ta không thể phủ nhận được vẻ đẹp của các ngôi nhà 2 tầng. Nó được thiết kế theo cách vô cùng ấn tượng và hấp dẫn. Ta có thể áp dụng mọi phong cách kiến trúc, mọi cách thức tạo hình cho các ngôi nhà 2 tầng. Chính bởi điều này, các ngôi nhà 2 tầng được thiết kế theo cách thức vô cùng phong phú và đa dang. Sự đa dạng trong phương thức tạo hình sẽ khiến cho các ngôi nhà này được thiết kế và xây dựng theo lối riêng, không trùng lặp.

Hình thức xinh đẹp, độc đáo của các ngôi nhà 2 tầng này đã tạo nên một sức hút vô cùng lớn đối với các gia chủ. Vẻ đẹp hình thức chính là một điểm ưu việt vô cùng lớn của các ngôi nhà 2 tầng. Việc sống trong một ngôi nhà xinh đẹp, hấp dẫn hẳn là điều mà ai cũng muốn. Dù cả nhà 1 tầng và 2 tầng đều rất xinh đẹp nhưng vẻ đẹp của chúng lại không giống nhau. Nhà 1 tầng đẹp theo lối quy mmoo, hoành tráng. Nhà 2 tầng đẹp theo kiểu thanh nhã, hấp dẫn. Do vậy, để có được phương án phù hợp nhất cho băn khoăn nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng, ta cần phải vô cùng cẩn trọng.

Khám phá ưu điểm của nhà 2 tầng khi xem xét nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng

Khám phá ưu điểm của nhà 2 tầng khi xem xét nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng

>>> Xem ngay: Bật mí bí quyết thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng đầy hấp dẫn

+) Không gian sử dụng của nhà 2 tầng vô cùng đầy đủ, tiện nghi

Ưu điểm tiếp theo mà ta có thể thấy được ở các ngôi nhà 2 tầng chính là sự đầy đủ và tiện ghi trong không gian sinh hoạt. Ta có thể thấy đây là nội dung mà nhà 2 tầng hơn hẳn những ngôi nhà 1 tầng. Sở dĩ nói như vậy là bởi những ngôi nhà 2 tầng này có đến 2 tầng (2 mặt sàn) để bố trí, sắp xếp các công năng, không gian sử dụng thay vì chỉ 1 tầng (1 mặt sàn) như ở nhà 1 tầng.

Chính điều này sẽ làm khởi nguồn cho sự phát triển, đầy đủ của các công năng, không gian bên trong ngôi nhà. Công năng sử dụng được sắp xếp đầy đủ thì cuộc sống sinh hoạt của con người mới trở nên tiện nghi. Và chỉ có như vậy thì cuộc sống của con người bên trong ngôi nhà đó mới thực sự thoải mái. Đây chính là một ưu điểm vô cùng lớn của những ngôi nhà 2 tầng. Đó cũng chính một điểm vô cùng đáng cân nhắc khi gia chủ băn khoăn nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng.

+) Chất lượng bầu không khí tại công trình nhà 2 tầng vô cùng tốt

Một ưu điểm đáng lưu ý tiếp theo ở những ngôi nhà 2 tầng chính là bầu không khí tại các công trình nhà 2 tầng vô cùng tốt. Sở dĩ nói như vậy là ngôi nhà khi được thiết kế, bố trí với 2 tầng sẽ trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn. Không gian bên trong ngôi nhà thông thoáng, rộng rãi kết hợp với sân vườn tươi xanh khiến cho chất lượng bầu không khí của công trình trở nên dễ chịu hơn. Điều này giữ vai trò vô cùng lớn trong việc cải thiện bầu không khí sinh hoạt của con người bên trong ngôi nhà 2 tầng. Gia chủ có thể căn cứ vào ưu điểm này để lựa chọn phương án cho băn khoăn nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng.

Chi phí thiết kế và xây dựng nhà 1 tầng và 2 tầng

Nội dung tiếp theo, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu khoản chi phí mà gia chủ cần phải bỏ ra để có thể sở hữu một ngôi nhà xinh đẹp. Cùng tham khảo để có thêm cơ sở cho việc đựa ra đáp án nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng.

Trả lời vấn đề về chi phi khi xem xét nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng

Trả lời vấn đề về chi phi khi xem xét nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng

>>> Xem ngay: Tham khảo những bảng dự toán chi phí xây dựng nhà cấp 4 chi tiết nhất, chính xác nhất

Chi phí xây dựng sẽ là một căn cứ vô cùng lớn cho việc lựa chọn nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng. Gia chủ có điều kiện kinh tế tốt thì lựa chọn phương án xây dựng nhà có chi phí lớn và ngược lại, nếu điều kiện kinh tế không quá tốt, gia chủ nên lựa chọn phương án có chi phí xây dựng không cao. Và để tính toán được chi phí xây dựng nhà ở, chúng ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá xây dựng trung bình nhà kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển nằm trong khoảng 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển nằm trong khoảng 8 – 10 triệu đồng/m2.

Tổng diện tích xây dựng chính là tổng diện tích các mặt sàn của công trình. Nếu công trình sử dụng hệ thống mái dốc thì ta cần phải cộng thêm diện tích mái vào tổng diện tích xây dựng. Diện tích mái dốc được xác định theo hệ số 1.5 tức 50% diện tích mặt sàn tầng được mái bao phủ.

Khi đã xác định được hai yếu tố đó, để xác định được cả hai yếu tố đó, ta chỉ cần lấy chúng nhân với nhau để ra được tổng chi phí cần phải bỏ ra cho công cuộc xây dựng nhà ở.

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng

Sau đây, chúng ta sẽ đến với nội dung chính trong bài viết này hôm nay – Trả lời câu hỏi “Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng?”. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm ra đáp án cho nội dung này thông qua hai phương diện.

Xem xét các yếu tố liên quan khi trả lời câu hỏi nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng

Xem xét các yếu tố liên quan khi trả lời câu hỏi nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng

>>> Xem ngay: Bật mí bí quyết sở hữu ngôi nhà mái thái giật cấp ấn tượng nhất

Thứ nhất là nhu cầu sử dụng của con người

Điều đầu tiên ta nên xét khi muốn trả lời câu hỏi nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng chính là nhu cầu sử dụng của con người. Sở dĩ nói như vậy là bởi việc xây dựng nhà ở về cơ bản chính là phục vụ nhu cầu sử dụng của con người. Con người sử dụng ngôi nhà với mục đích sinh hoạt. Tại ngôi nhà này, ta cần phải sắp xếp, bố trí đầy đủ những công năng, không gian dành cho cuộc sống sinh hoạt của con người. Và dĩ nhiên, để đáp ứng được những công năng đó, ngôi nhà phải có diện tích cùng không gian phù hợp.

Xem xét nhu cầu sử dụng của con người khi cân nhắc  nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng

Xem xét nhu cầu sử dụng của con người khi cân nhắc  nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng

Nếu nhu cầu sử dụng không gian, công năng của con người ở mức lớn, ta cần phải thiết kế, sắp xếp nhiều công năng. Dĩ nhiên, để có thể đáp ứng được nhu cầu đó, ta cần một diện tích và khoảng không gian lớn. Và, nếu là nhà 1 tầng, ngôi nhà đó phải có diện tích thực sự lớn. Còn nếu là nhà 2 tầng, diện tích đó có thể thu hẹp. Nói như vậy là do ta có thể bố trí công năng sử dụng cho con người ở cả hai mặt sàn của hai tầng.

Nếu nhu cầu sử dụng của con người không lớn, ta hoàn toàn có thể lựa chọn phương án nhà 1 tầng hoặc nhà 2 tầng có diện tích không quá lớn. Dù diện tích và công năng không quá lớn nhưng những ngôi nhà này lại có khả năng đáp ứng tốt những công năng, không gian sử dụng cho con người.

Với việc xem xét, cân nhắc nội dung đó, ta hoàn toàn có thể có được đáp án cho câu hỏi nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng. Gia chủ cần phải cân nhắc thật kỹ càng nội dung này.

Thứ hai, xem xét vấn đề về chi phí xây dựng

Nội dung thứ hai mà ta cần phải xem  xét khi lựa chọn phương án nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng chính là chi phí. Đây là điều vô cùng quan trọng bởi ta không thể tiến hành xây dựng nhà ở nếu không có tiền. Mọi công việc xoay quanh quá trình xây nhà đều cần đến tiền. chính bởi vậy, ta cần phải chuẩn bị thật tốt vấn đề tiền bạc này.

Xem xét vấn đề về kinh phí khi cân nhắc  nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng

Xem xét vấn đề về kinh phí khi cân nhắc  nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng

Một sự thật mà ta cần phải chú ý khi nói đến nội dung này chính là chi phí xây dựng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào diện tích xây dựng. Diện tích xây dựng càng lớn thì chi phí xây dựng càng cao. Mà, diện tích xây dựng chính là nhân tố hàng đầu ta cần phải xem xét khi lựa chọn nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng.

Xây nhà 1 tầng và 2 tầng khác nhau ở chính chi phí. Chi phí xây dựng nhà 1 tầng thường thấp hơn đáng kể so với nhà 2 tầng. Sở dĩ nói như vậy là bởi nhà 1 tầng thường được xây dựng khá đơn giản, kết cấu chịu tải, chịu lực cũng không lớn. Còn, đối với nhà 2 tầng, do chiều cao và trọng lượng cao hơn nhà 1 tầng nên độ chịu tải cũng lớn hơn. Chính bởi nguyên nhân này mà ta cần phải tiền hành gia cố thêm hệ thống chịu tải, chịu lực này. Đây chính là nguyên nhân khiến cho chi phí xây dựng nhà 2 tầng cao hơn so với nhà 1 tầng (cùng diện tích xây dựng).

Nói tóm lai, để lựa chọn được phương án phù hợp nhất cho câu hỏi nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng, ta nên cân nhắc thật kỹ lưỡng hai nội dung này. Gia chủ cùng kiến trúc sư cần bàn bạc thật kỹ lưỡng để đưa ra phương án phù hợp nhất.

>>> Xem ngay: Khám phá con đường ngắn nhất đến với mẫu thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ hoàn mỹ

Những phương án thiết kế nhà 1 tầng và 2 tầng đẹp

Nội dung tiếp theo, chúng ta cùng đến với những mẫu thiết nhà 1 tầng và 2 tầng đẹp nhất. Tham khảo để có thêm động lực đưa ra đáp án tốt nhất cho băn khoăn nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng.

Số 01: Phương án thiết kế nhà 1 tầng mái thái diện tích 200m2 có 3 phòng ngủ của gia chủ tại Quảng Ninh

  • Mã sản phẩm: BT518050
  • Địa chỉ: Quảng Ninh
  • Kích thước: 24x12.6m
  • Diện tích: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 32m2; phòng ngủ 1 18m2; wc1 5m2; không gian pha chế 17,8m2; phòng thờ 19m2; phòng ngủ 2 17,4m2; phòng ngủ 3 14,1m2; wc 2 4m2; Khu vực phòng bếp và ăn 30,5m2.

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Phối cảnh nhà 1 tầng 200m2 tại Quảng Ninh

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Phối cảnh nhà 1 tầng 200m2 tại Quảng Ninh

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Mặt bằng nhà 1 tầng 200m2 tại Quảng Ninh

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Mặt bằng nhà 1 tầng 200m2 tại Quảng Ninh

Số 02: Phương án thiết kế nhà 1 tầng đẹp kiến trúc tân cổ điển diện tích 170m2 có 2 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: BT104020
  • Địa chỉ: Hải Dương
  • Kích thước: 13x17m
  • Diện tích: 170m/2sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.5 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 6m2, Sảnh trung tâm: 18m2, Phòng ngủ 1: 17m2, WC1: 3m2, Wc2: 4m2, Phòng bếp ăn: 26m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng khách + thờ: 43.5m2.

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Phối cảnh nhà 1 tầng tân cổ điển diện tích 170m2

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Phối cảnh nhà 1 tầng tân cổ điển diện tích 170m2

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Mặt bằng nhà 1 tầng tân cổ điển diện tích 170m2

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Mặt bằng nhà 1 tầng tân cổ điển diện tích 170m2

Số 03: Tham khảo hình ảnh mẫu thiết kế nhà 1 tầng 2 mặt tiền vô cùng hấp dẫn của gia chủ tại Hà Nội

  • Mã sản phẩm: BT116079
  • Địa chỉ: Hà Nội
  • Kích thước: 12x18m
  • Diện tích: 160m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.3 - 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 6.6m2, Phòng khách: 27.8m2, Phòng ăn: 18.8m2, Sảnh trung tâm:   10.1m2, Sảnh phụ: 8.2m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, WC1: 3.6m2, WC2: 5.1m2, Phòng ngủ 2: 15.6m2, Phòng ngủ 3: 22m2.

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Phối cảnh nhà 1 tầng 2 mặt tiền kích thước 12x18m

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Phối cảnh nhà 1 tầng 2 mặt tiền kích thước 12x18m

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Mặt bằng nhà 1 tầng 2 mặt tiền kích thước 12x18m

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Mặt bằng nhà 1 tầng 2 mặt tiền kích thước 12x18m

Số 04: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 15m mái ngói đỏ tươi diện tích 130m2

  • Mã sản phẩm: BT505128
  • Địa chỉ: Ninh Bình
  • Kích thước: 15x11m
  • Diện tích: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1 – 1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 9m2; Phòng khách+thờ: 30m2; Phòng bếp+ăn: 15m2; Phòng ngủ 01: 20m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 16.5m2;  gara ô tô: 14.8m2; WC2: 4m2; WC3: 3m2, sân thao tác: 9m2.

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Phối cảnh nhà 1 tầng mái ngói đỏ tươi diện tích 130m2

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Phối cảnh nhà 1 tầng mái ngói đỏ tươi diện tích 130m2

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Mặt bằng nhà 1 tầng mái ngói đỏ tươi diện tích 130m2

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Mặt bằng nhà 1 tầng mái ngói đỏ tươi diện tích 130m2

Số 05: Phương án thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 20m phong cách hiện đại trẻ trung của gia chủ tại Hà Nam

  • Mã sản phẩm: BT519118
  • Địa chỉ: Hà Nam
  • Kích thước: 20x14.7m
  • Diện tích: 165m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh: 19,1m2; Sảnh phụ: 8,4m2; Phòng khách: 18,3m2; Sảnh trung tâm: 15m2; Phòng bếp+ăn: 19,8m2; Phòng ngủ 01: 17,3m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 19,2m2; Phòng thờ: 11,4m2; Phòng ngủ 03: 13m2; WC2: 4,1m2; Hành lang rộng 1,25m.

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Phối cảnh nhà 1 tầng mặt tiền 20m kiến trúc hiện đại

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Phối cảnh nhà 1 tầng mặt tiền 20m kiến trúc hiện đại

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Mặt bằng nhà 1 tầng mặt tiền 20m kiến trúc hiện đại

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Mặt bằng nhà 1 tầng mặt tiền 20m kiến trúc hiện đại

Số 06: Chia sẻ phương án thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 120m2 của gia chủ tại Ninh Bình

  • Mã sản phẩm: BT511050
  • Địa chỉ: Ninh Bình
  • Kích thước: 15x14m
  • Diện tích: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh trung tâm 14,3m2; phòng khách 17,4m2; phòng bếp ăn 21,6m2; wc1 4,1m2; phòng ngủ 1 15,3m2; phòng ngủ 2 15,8m2

+) Tầng 2: phòng ngủ 3 13,9m2; phòng ngủ 4 13,9m2; wc2 4,1m2; wc 3 4,1m2; phòng ngủ 5 15,3m2; ban công 4m2; phòng thờ 13,9m2; ban công 11,4m2; ban công 4,2m2.

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Phối cảnh nhà 2 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 120m2

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Phối cảnh nhà 2 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 120m2

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Mặt bằng tầng 1 nhà 2 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 120m2

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Mặt bằng tầng 1 nhà 2 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 120m2

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Mặt bằng tầng 2 nhà 2 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 120m2

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Mặt bằng tầng 2 nhà 2 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 120m2

Số 07: Tận hưởng vẻ đẹp hoàn mỹ của mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng diện tích 300m2 có 4 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: BT524040
  • Địa chỉ: Nam Định
  • Kích thước: 22x16m
  • Diện tích: 300m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh; phòng khách 46m2; phòng ăn 27m2; phòng bếp 22,5m2; WC1 5,6m2; WC2 4,5m2; Phòng ngủ 1: 10,6m2; phòng kho 10,6m2; 

+) Tầng 2: ban công; Phòng ngủ 2: 22m2; Phòng ngủ 3: 25,5m2; WC3: 4,4m2; Phòng sinh hoạt chung 19,5m2; Phòng thờ; 26,5m2; Phòng ngủ 4: 28m2; WC4 8,5m2; phòng thay đồ 1: 6,5m2; WC5: 8,5m2; Phòng thay đồ: 6,5m2.

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Phối cảnh nhà 2 tầng vô cùng ấn tượng diện tích 300m2

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Phối cảnh nhà 2 tầng vô cùng ấn tượng diện tích 300m2

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Mặt bằng tầng 1 nhà 2 tầng vô cùng ấn tượng diện tích 300m2

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Mặt bằng tầng 1 nhà 2 tầng vô cùng ấn tượng diện tích 300m2

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Mặt bằng tầng 2 nhà 2 tầng vô cùng ấn tượng diện tích 300m2

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Mặt bằng tầng 2 nhà 2 tầng vô cùng ấn tượng diện tích 300m2

Số 08: Phương án thiết kế nhà 2 tầng hiện đại mái bằng mặt tiền 10m của gia chủ tại Ba Vì – Hà Nội

  • Mã sản phẩm: BT517040
  • Địa chỉ: Ba Vì – Hà Nội
  • Kích thước: 10x18m
  • Diện tích: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 2 – 2.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh 10m2; sảnh trung tâm 19,3m2; phòng khách 21m2; phòng bếp 20,5m2; phòng ăn 12m2; phòng ngủ 1 28,6m2; WC1 3,8m2; WC2 5,1m2; sân gia công 5,1m2

+) Tầng 2: phòng ngủ 2 20,3m2; phòng ngủ 3 26,1m2; WC3 5,8m2; phòng ngủ 4 18,6m2; WC 4 4,4m2; WC5 8,3m2; phòng thay đồ 13,9m2; phòng thờ 32m2.

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Phối cảnh 3D nhà 2 tầng mái bằng diện tích 150m2

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Phối cảnh 3D nhà 2 tầng mái bằng diện tích 150m2

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Mặt bằng tầng 1 nhà 2 tầng mái bằng diện tích 150m2

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Mặt bằng tầng 1 nhà 2 tầng mái bằng diện tích 150m2

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Mặt bằng tầng 1 nhà 2 tầng mái bằng diện tích 150m2

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Mặt bằng tầng 1 nhà 2 tầng mái bằng diện tích 150m2

Số 09: Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển kích thước 10x16m vô cùng sang trọng, xinh đẹp của gia chủ tại Nam Định

  • Mã sản phẩm:
  • Địa chỉ: Vụ Bản – Nam Định
  • Kích thước: 16x10m
  • Diện tích: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 2 – 2.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính 10,5m2; phòng khách 31,3m2; sảnh trung tâm 9,5m2; sảnh phụ 16,4m2; phòng ăn 19,5m2; phòng thờ 11,5m2; phòng ngủ 1 10,2m2; WC1 4,2m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 16m2; Phòng ngủ 3 16,6m2; phòng ngủ Master 18m2; sảnh trung tâm 7,4m2; phòng tắm 7,6m2; phòng thay đồ 5,4m2; WC2 5,6m2; WC 3 1,9m2; ban công 1 5,3m2, ban công 2 11,4m2.

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Phối cảnh nhà 2 tầng tân cổ điển kích thước 16x10m

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Phối cảnh nhà 2 tầng tân cổ điển kích thước 16x10m

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Mặt bằng tầng 1 nhà 2 tầng tân cổ điển kích thước 16x10m

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Mặt bằng tầng 1 nhà 2 tầng tân cổ điển kích thước 16x10m

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Mặt bằng tầng 2 nhà 2 tầng tân cổ điển kích thước 16x10m

Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng – Mặt bằng tầng 2 nhà 2 tầng tân cổ điển kích thước 16x10m

 Kết luận

Đó chính là những nội dung sẽ giúp bạn tìm được đáp án cho băn khoăn nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng. Và, để có được phương án thiết kế nhà hoàn mỹ nhất, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng năng lực thiết kế vô cùng cao, Kiến trúc Angcovat cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được kiến trúc sư tư vấn trực tiếp và miễn phí.

>>> Có thể bạn quan tâm: Những thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ ăn khách nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận