Khám phá những mẫu biệt thự mini 1 tầng giá rẻ được xây dựng nhiều nhất hiện nay

Biệt thự mini 1 tầng giá rẻ đang là đối tượng được rất nhiều gia chủ hướng tới. Nhưng, việc lựa chọn cho mình một phương án thực sự phù hợp thì không phải là gia chủ nào cũng có thể làm được. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những thông tin hữu ích nhất để công cuộc thiết kế và xây dựng biệt thự mini 1 tầng giá rẻ của các gia chủ diễn ra thuận lợi và tốt đẹp nhất. Tham khảo để có được không gian sống hoàn mỹ nhất.

Mẫu biệt thự mini 1 tầng giá rẻ được xây dựng nhiều nhất hiện nay

Mẫu biệt thự mini 1 tầng giá rẻ được xây dựng nhiều nhất hiện nay

>>> Xem ngay: Những mẫu biệt thự 1 tầng đẹp

Ưu điểm của biệt thự mini 1 tầng giá rẻ

Những ngôi biệt thự mini 1 tầng giá rẻ đã và đang trởi thành đố tượng được rất nhiều gia chủ săn tìm. Việc tìm kiếm một phương án thiết kế phù hợp là điều mà rất nhiều gia chủ mong muốn. Nhưng tại sao lại như vậy? Câu trả lời nằm ở chính những điều tuyệt vời mà nó mang lại cho cuộc sống của con người. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng đến với những điểm cuốn hút, hấp dẫn nhất.

Ưu điểm thứ nhất, biệt thự mini 1 tầng giá rẻ có tính thẩm mỹ cao

Ưu điểm đầu tiên mà ta cần phải nhắc đến tại các công trình biệt thự mini 2 tầng giá rẻ chính là đẹp. Tính thẩm mỹ là điều đầu tiên mà ta cần phải cân nhắc, xem xét tại một ngôi nhà. Sở dĩ nói như vậy là bởi con người hiện đại như hiện nay luôn vô cùng coi trọng cái đẹp. “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” không còn đúng đắn tuyệt đối trong điều kiện, hoàn cảnh như hiện nay. Ngày nay, người ta không chỉ coi trọng chất lượng, hình thức cũng là một trong những phương diện không thể bỏ qua nếu xem xét một sự vật, hiện tượng.

Cuộc sống càng hiện đại, càng phát triển thì nhu cầu thẩm mỹ của con người ngày càng được nâng cao. Mọi phương diện trong cuộc sống, con người đều để tâm và chú ý đến cái đẹp. Điều đó chắc chắn sẽ không ngoại lệ khi nói đến không gian sống của một gia đình. Khi xem xét một ngôi nhà, điều đầu tiên mà ta cần phải cảm nhận chính là nó có thực sự xinh đẹp, hấp dẫn không. Và, đó đã trở thành một trong những tiêu chí để đánh giá một ngôi nhà nói riêng cũng như một công trình kiến trúc nói chung.

Nói đến đây, ta không thể phủ nhận chính ưu điểm này tại các ngôi biệt thự mini 1 tầng giá rẻ.   Những công trình này được thiết kế vô cùng xinh đẹp và hấp dẫn. Vẻ đẹp cùng sức hấp dẫn đó được tạo nên không phải bởi sự xa hoa, cầu kỳ hay hoành tráng trong thiết kế và tạo hình mà hoàn toàn ngược lại. Giá trị thẩm mỹ của những ngôi biệt thự mini 1 tầng giá rẻ này được làm nên từ chính sự đơn giản, nhẹ nhàng trong thiết kế. Bên cạnh đó, quy mô, diện tích nhỏ gọn cũng góp phần làm nên sức hấp dẫn của các côn trình này.

Ưu điểm thứ hai, biệt thự mini 1 tầng giá rẻ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của con người

Điểm tuyệt vời tiếp theo mà ta không thể không nhắc tới chính là khả năng đáp ửng nhu cầu sử dụng của con người. Những ngôi biệt thự mini 1 tầng giá rẻ được thiết kế và xây dựng đơn giản. Nhưng tại đó, những công năng, không gian sinh hoạt cơ bản được bố trí đầy đủ để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người. Và dĩ nhiên, điều đó kiến cho cuộc sống sinh hoạt của con người diễn ra thuận lợi, tốt đẹp hơn.

Khám phá ưu điểm của biệt thự mini 1 tầng giá rẻ

Khám phá ưu điểm của biệt thự mini 1 tầng giá rẻ

>>> Xem ngay: Hé lộ danh sách 20+ mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 90 - 150m2 hấp dẫn nhất hiện nay

Những ngôi biệt thự mini 1 tầng giá rẻ thường được thiết kế kết hợp cùng không gian sân vườn. Chính sự kết hợp này đã góp phần làm tăng giá trị của công trình. Giá trị ở đây không chỉ liên quan đến thẩm mỹ mà nó mang ý nghĩ vô cùng to lớn đối với cuộc sống của con người. Sân vườn tại không gian sống mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ. Điều này khiến cho tinh thần cùng sức khoẻ của con người luôn ở trạng thái tốt. Và dĩ nhiên, đây sẽ là sức hút vô cùng lớn của những công trình biệt thự mini 1 tầng giá rẻ.

Ưu điểm thứ ba, biệt thự mini 1 tầng được xây dựng với chi phí không cao

Ưu điểm thứ ba và hẳn cũng là điều hấp dẫn nhất ở những công trình này chính là vấn đề liên quan đến chi phí. Như đã nói, các công trình này được xây dựng với một khoản chi phí tương đối thấp. Điều này phù hợp với rất nhiều đối tượng gia chủ. Những gia chủ có điều kiện kinh tế không quá tốt hoàn toàn có thể lựa chọn xây dựng biệt thự mini 1 tầng giá rẻ làm không gian sống, sinh hoạt của mình cùng các thành viên trong gia đình.

Đó chính là những ưu điểm vượt trội của biệt thự mini 1 tầng giá rẻ. Nó được coi là điểm hấp dẫn các gia chủ đến với những công trình này. Liệu, những nội dung này đã đủ sức hấp dẫn bạn chưa? Nếu chưa, hãy cùng chúng tôi đến với những nội dung tiếp theo.

Những nội dung cần phải lưu ý khi tiến hành thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ

Để xây dựng được một ngôi biệt thự mini 1 tầng giá rẻ, bạn cần đến một phương án thiết kế tốt. Nhưng, việc tạo ra nó lại không dễ dàng. Tham khảo những nội dung sau đây để có thể có được một phương án thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ thực sự hoàn mỹ.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với biệt thự mini 1 tầng giá rẻ

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải quan tâm chính là phong cách kiến trúc. Việc lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp mang ý nghĩa vô cùng to lớn đối với công trình nhà ở dân dụng nói riêng và các công trình kiến trúc nói chung. Sở dĩ nói như vậy là bởi phong cách kiến trúc này chính là nhân tố vô cùng to lớn ảnh hưởng tới phương thức thiết kế, thi công, chi phí xây dựng và quan trọng là tính thẩm mỹ của công trình.

Lựa chọn phong cách phù hợp nhất với kiến trúc biệt thự mini 1 tầng giá rẻ

Lựa chọn phong cách phù hợp nhất với kiến trúc biệt thự mini 1 tầng giá rẻ

>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đang xây nhất hiện nay

Đối với các công trình kiến trúc dân dụng, có ba phong cách kiến trúc cơ bản là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển thường được áp dụng. Tuy nhiên, đối với biệt thự mini 1 tầng giá rẻ, chúng tôi khuyến nghị các gia chủ nên lựa chọn áp dụng kiến trúc hiện đại vào thiết kế và xây dựng. Sở dĩ nói như vậy là bởi chính sự đơn giản, nhẹ nhàng trong phương thức thiết kế và thi công sẽ thích hợp với các công trình có diện tích nhỏ. Đồng thời, chỉ có sự đơn giản trong thiết kế cùng thi công thì ta mới có thể khiến cho chi phí xây dựng các công trình này được giảm thiểu.

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với biệt thự mini 1 tầng giá rẻ

Công việc tiếp theo chúng ta cần phải thực hiện chính là lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với biệt thự mini 1 tầng giá rẻ. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự tiện nghi, đầy đủ về mặt không gian sử dụng của công trình. Và bên cạnh đó, nó cũng chính là nhân tố quyết định đến chi phí xây dựng của công trình biệt thự mini 1 tầng giá rẻ.

Để chọn được diện tích và công năng phù hợp cho công trình biệt thự mini 1 tầng giá rẻ, ta cần cân nhắc, xem xét dựa trên nhiêu phương diện. Cụ thể: Thứ nhất là diện tích của ô đất xây dựng, thứ hai là nhu cầu sử dụng, thứ ba là chi phí xây dựng. Phương án cuối cùng phải dung hoà, cân đối được tất cả những phương diện đó.

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với biệt thự mini 1 tầng giá rẻ

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với biệt thự mini 1 tầng giá rẻ

Đối với biệt thự mini 1 tầng giá rẻ, diện tích phù hợp nhất hẳn sẽ không quá 110m2. Với diện tích này, gia chủ có thể bố trí được đầy đủ những công năng sinh hoạt cơ bản để phục vụ chi mục đích sử dụng của con người. Tại các công trình này, gia chủ chỉ nên bố trí từ 1 đến 3 phòng ngủ cùng các công năng cơ bản khác. Dĩ nhiên, số lượng cùng chủng loại công năng phải phù hợp với diện tích cùng nhu cầu sử dụng.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Lựa chọn yếu tố phong thuỷ phù hợp với biệt thự mini 1 tầng giá rẻ

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm khi tiến hành thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ chính là phong thuỷ. Ta cần phải lựa chọn được những yếu tố phong thuỷ phù hợp nhất với không gian sống của gia đình. Khi không gian sống được bố trí, sắp xếp phù hợp với phong thuỷ, cuộc sống của con người tại đó sẽ trở nên tốt đẹp, thuận lợi hơn. Dĩ nhiên, nếu phong thuỷ không thuận thì cuộc sống của con người cũng sẽ không thuận.

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với biệt thự mini 1 tầng giá rẻ

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với biệt thự mini 1 tầng giá rẻ

Đối với nội dung phong thuỷ này, ta cần phải cân nhắc, xem xét thật kỹ lưỡng. Và, những nội dung cần gia chủ cùng kiến trúc sư phải cân nhắc là lựa chọn hướng, vị trí, hình dạng, kích thước, màu sắc, vật liệu… cho công trình biệt thự mini 1 tầng giá rẻ. Gia chủ cùng người thiết kế cần phải dựa trên Phong thuỷ Ngũ hành cùng Phong thuỷ bát trạch để có thể lựa chọn được những phương án phù hợp nhất.

Đó chính là những nội dung cần phải đặc biệt chú ý khi thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ. Khi đã đảm bảo được các yếu tố này, sản phẩm kiến trúc khi ra đời chắc chắn sẽ khiến cho bạn phải hài lòng.

Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ nên xây nhất

Ta cùng tiếp tục với việc nghiên cứu những mẫu thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ cụ thể. Đây chính là những phương án thiết kế được các gia chủ yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Tham khảo để hiểu hơn cũng như chọn được hình mẫu lý tưởng cho không gian sống của bạn cùng gia đình.

Mẫu 1: Hồ sơ thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ tại Hà Nội

  • Mã sản phẩm: BT812079
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 11x12m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 800 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 5.3m2, Sảnh phụ 2.2m2, Phòng thờ 7.7m2, Phòng khách 28m2, Phòng   ngủ 1: 14.2m2, Phòng ngủ 2: 11.6m2, Phòng ngủ 3: 11.6m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ 100m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ 100m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ 100m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ 100m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ 100m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ 100m2 có 3 phòng ngủ

Mẫu 2: Phương án thiết kế biệt thự mini giá rẻ mái bằng hiện đại, độc đáo diện tích 110m2

  • Mã sản phẩm: BT311079
  • Địa chỉ xây dựng: Sơn La
  • Kích thước: 8.9x14.9m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 800 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách + Phòng thờ: 25m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, WC1: 4m2, WC2: 3.7m2, Phòng ngủ 2: 13m2, Phòng ăn: 16m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ mái bằng độc đáo diện tích 110m2

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ mái bằng độc đáo diện tích 110m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ mái bằng độc đáo diện tích 110m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ mái bằng độc đáo diện tích 110m2

Mặt bằng nội thất: Thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ mái bằng độc đáo diện tích 110m2

Mặt bằng nội thất: Thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ mái bằng độc đáo diện tích 110m2

Mẫu 3: Hình ảnh thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ hình chữ L đơn giản, xinh đẹp diện tích 90m2

  • Mã sản phẩm: BT213059
  • Địa chỉ xây dựng: Hải Dương
  • Kích thước: 12x13.8m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 700 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 8.3m2, Phòng khách 18.5m2, Phòng bếp ăn 25.3m2, Phòng ngủ 1: 17.1m2, Phòng ngủ 2: 16m2, WC1: 5.8m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ hình chữ L đơn giản diện tích 90m2

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ hình chữ L đơn giản diện tích 90m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ hình chữ L đơn giản diện tích 90m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ hình chữ L đơn giản diện tích 90m2

Mặt bằng nội thất: Thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ hình chữ L đơn giản diện tích 90m2

Mặt bằng nội thất: Thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ hình chữ L đơn giản diện tích 90m2

Mẫu 4: Thưởng thức phương án thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ có 2 phòng ngủ diện tích 90m2 của gia chủ tại Bắc Kạn

  • Mã sản phẩm: BT430058
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Kạn
  • Kích thước: 9x11m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 900 triệu – 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 6m2, Phòng khách 21m2, phòng bếp + ăn 17m2, phòng ngủ 1 12m2, WC 1 2,7m2, phòng ngủ 2 15,5m2, WC 2 4,1m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ diện tích 90m2 có 2 phòng ngủ tại Bắc Kạn

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ diện tích 90m2 có 2 phòng ngủ tại Bắc Kạn

Mặt bằng nội thất: Thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ diện tích 90m2 có 2 phòng ngủ tại Bắc Kạn

Mặt bằng nội thất: Thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ diện tích 90m2 có 2 phòng ngủ tại Bắc Kạn

Mẫu 5: Khám phá vẻ đẹp của những mẫu thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ có 2 phòng ngủ của gia chủ tại Hoà Bình

  • Mã sản phẩm: BT110058
  • Địa chỉ xây dựng: Hoà Bình
  • Kích thước: 7x16.5m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 600 – 700 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 8.5m2, Sảnh phụ: 8.5m2, Phòng khách 17m2, Phòng bếp ăn: 22m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng ngủ 2: 17m2, Wc1: 4m2, WC2: 4m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ 100m2 có 2 phòng ngủ tại Hoà Bình

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ 100m2 có 2 phòng ngủ tại Hoà Bình

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ 100m2 có 2 phòng ngủ tại Hoà Bình

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ 100m2 có 2 phòng ngủ tại Hoà Bình

 Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ 100m2 có 2 phòng ngủ tại Hoà Bình

Phối cảnh view 3: Thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ 100m2 có 2 phòng ngủ tại Hoà Bình

Mặt bằng nội thất: Thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ 100m2 có 2 phòng ngủ tại Hoà Bình

Mặt bằng nội thất: Thiết kế biệt thự mini 1 tầng giá rẻ 100m2 có 2 phòng ngủ tại Hoà Bình

Kết luận

Đó chính là tất cả những nội dung có liên quan đến biệt thự mini 1 tầng giá rẻ. Và để có được không gian sống thực sự ưng ý, bạn cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế cùng thi công tốt. Kiến trúc Angcovat chính là đơn vị sẽ mang đến cho bạn điều đó. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng năng lực vượt trội, Angcovat chắc chắn sẽ khiến bạn thật sự hài lòng về thành quả kiến trúc mang lại.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn và báo giá chi tiết về thiết kế cũng như thi công trọn gói.

>>> Có thể bạn quan tâm: Chia sẻ miễn phí những mẫu biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng xinh đẹp, sang trọng và hấp dẫn

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận