Chia sẻ miễn phí những mẫu biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng xinh đẹp, sang trọng và hấp dẫn

Bạn nghĩ sao về việc sở hữu một ngôi biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng? Điều đó sẽ khiến cho cuộc sống của bạn trở nên ý vị, tuyệt vời hơn. Đây cũng chính là lý do tại sao chúng tôi lại thực hiện bài viết này. Tại đây, bạn sẽ có được những hiểu biết cơ bản nhất nhưng cũng hữu ích nhất về biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng. Tham khảo để có được không gian sống hoàn mỹ nhất.

Chia sẻ những mẫu thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng hoàn mỹ nhất

Chia sẻ những mẫu thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng hoàn mỹ nhất

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng đầy hấp dẫn

Những ưu điểm của biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng

Những ngôi biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng có sức hút vô cùng lớn. Và chính điều này đã thu hút các gia chủ đến với chúng. Vậy, những điểm hấp dẫn đó là gì, hãy cùng chúng tôi đến với những nội dung sau đây.

Thứ nhất, những công trình biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng vô cùng xinh đẹp

Điểm thu hút đầu tiên và cũng là quan trọng nhất ở những ngôi biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng chính là vẻ đẹp của nó. Những công trình này được thiết kế vô cùng xinh đẹp, hấp dẫn. Đặc biệt, với thiết kế 2 mặt tiền, tính thẩm mỹ của công trình lại càng được gia tăng. Đây chính là ưu điểm vô cùng vượt trội của những công trình này. Và dĩ nhiên, nhiều gia chủ đã quyết định lựa chọn áp dụng hình thái nhà hấp dẫn này bởi chính vẻ đẹp của nó.

Thứ hai, những ngôi biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng mang đến không gian sinh hoạt hoàn mỹ cho con người

Điểm thứ hai mà ta cần phải nhắc đến chính là sự tiện nghi, thoải mái mà những công trình biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng mang lại cho cuộc sống của con người. Đây là điều vô cùng quan trong bởi nó xuất phát từ chính mục đích xây dựng không gian sống của con người. Dù nhỏ hay lớn, đơn giản hay hoành tráng thì những công ngôi nhà được xây dựng cũng là nhằm một mục đích cơ bản – mang lại không gian sống, sinh hoạt cho con người. Mà, điều này lại được các ngôi biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng làm rất tốt.

Những ngôi biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng được thiết kế và xây dựng với không gian và diện tích tương đối lớn. Chính thực tế này đã tạo đièu kiện cho gia chủ cùng người thiết kế có thể bố trí được đầy đủ công năng sử dụng cho con người. Và dĩ nhiên, cuộc sống sinh hoạt của con người tại đó diễn ra thuận lợi và tốt đẹp hơn. Đây chính là một điểm cộng vô cùng lớn dành cho những ngôi biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng.

Khám phá ưu điểm của những ngôi biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng

Khám phá ưu điểm của những ngôi biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng

Không chỉ có vậy, những công trình biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng này còn được thiết kế, xây dựng đồng bộ cùng không gian sân vườn. Chính sự kết hợp hoàn hảo này đã mang đến một không gian kiến trúc hoàn mỹ. Và cũng chính sự kết hợp này đã khiến cho cuộc sống của con người tại đó trở nên tốt đẹp hơn. Sở dĩ nói như vậy là bởi khi được sống trong một không gian có đầy đủ tiện nghi cũng như gần gũi với thiên nhiên thì tinh thần cũng như sức khoẻ của con người sẽ luôn ở trạng thái tốt

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đẹp

Thứ ba, những ngôi biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng được thiết kế vô cùng phù hợp với phong thuỷ

Điều tuyệt vời tiếp theo mà ta không thể không nhắc tới phong thuỷ. Phong thuỷ là yếu tố giúp cho cuộc sống của con người trở nên tốt đẹp hơn. Đồng thời, đây cũng là nhân tố có thể khiến cho cuộc sống của con người gặp nhiều điều điều bất trắc. Do vậy, ta cần phải vô cùng chú ý trong việc thiết kế và xây dựng không gian sống. Nhưng, không phải công trình nào cũng có thể thực hiện theo đúng các yếu tố phong thuỷ. Do vậy, nội dung này đã trở thành một trong những yếu tố đánh giá giá trị của một công trình kiến trúc.

Những ngôi biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng xinh đẹp, độc đáo và rộng rãi có đầy đủ điều kiện cùng khả năng bố trí đúng, đủ các yếu tố phong thuỷ. Khi các yếu tố phong thuỷ này được áp dụng đầy đủ thì không gian sống sẽ thực sự hoàn mỹ. Và khi được sống tại một không gian sống hoàn mỹ đó, cuộc sống của con người sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

Những nội dung cần phải lưu ý khi thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng

Để có được không gian sống hoàn mỹ, ta cần phải có được một bản vẽ thiết kế ấn tượng. Nhưng, quá trình tạo ra bản vẽ thiết kế đó lại không hề dễ dàng. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những nội dung cần phải đặc biệt chú ý khi thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải quan tâm chính là phong cách kiến trúc. Việc lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp mang ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với những ngôi biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng. Nó ảnh hưởng đến mọi phương diện có liên quan đến công cuộc thiết kế cũng như xây dựng công trình. Do vậy, ta cần phải chọn được phương án thiết kế phù hợp.

Những nội dung cần phải lưu ý khi thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng

Những nội dung cần phải lưu ý khi thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng

Đối với các công trình biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng, ta có thể lựa chọn áp dụng một trong ba phong cách kiến trúc là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Ta cần phải cân nhắc thật cẩn thận về các phương diện như hiệu quả thẩm mỹ cho đến các điều kiện áp dụng để chọn được phương án phù hợp. Kiến trúc cổ điển diễm lệ, xa hoa cần đến một khoảng diện tích rộng lớn và chi phí xây dựng cao. Kiến trúc tân cổ điển sang trọng, thanh nhã được thiết kế cầu kỳ, hấp dẫn nên cần đến một khoảng diện tích cũng như chi phí xây dựng tương đối cao nhưng thấp hơn nhiều so với kiến trúc cổ điển. kiến trúc hiện đại đơn giản, độc đáo được áp dụng rộng rãi bởi nó không đòi hỏi quá cao về các điều kiện về diện tích cũng như chi phí.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn cho công trình biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng một phương án phù hợp về cả diện tích và công năng xây dựng. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí xây dựng cùng sự đầy đủ, tiện nghi trong không gian sinh hoạt của công trình.

Để chọn được phương án phù hợp nhất về phương diện diện tích cùng công năng này, ta cần phải xem xét, cân nhắc các yếu tố liên quan. Cụ thể: Thứ nhất là diện tích của ô đất xây dựng. Diện tích ô đất và diện tích của ngôi biệt thự 2 mặt tiền 3 phòng ngủ cũng cần phải tương xứng; Thứ hai là phong cách kiến trúc. Nếu là kiến trúc cổ điển, đặc biệt là kiến trúc cổ điển, công trình cần phải được xây dựng với diện tích cùng quy mô lớn. Diện tích của công trình kiến trúc hiện đại không đòi hỏi quá cao; Thứ ba là về chi phí xây dựng. Nếu chi phí xây dựng lớn thì gia chủ có thể lựa chọn phương án có diện tích lớn và ngược lại; Thứ tư là về nhu cầu sử dụng. Nếu nhu cầu sử dụng về phương diện công năng, không gian của con người ở mức cao thì diện tích xây dựng cũng cần phải lớn. Trong trường hợp nhu cầu sử dụng của con người không quá cao thì gia chủ có thể thu nhỏ diện tích xây dựng sao cho phù hợp.

Lựa chọn phương án thiết kế sân vườn phù hợp với biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn phương án thiết kế sân vườn phù hợp với biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng. Đây là nội dung có vai trò vô cùng quan trọng trong việc làm nên giá trị của công trình kiến trúc. Không chỉ có giá trị cao về phương diện thẩm mỹ, không gian sân vườn này còn góp phần vô cùng to lớn trong việc làm tăng chất lượng cuộc sống sinh hoạt của con người. Do vậy, ta cần phải đặc biệt chú ý đến nội dung này.

Ta có nhiều phương án có thể áp dụng cho không gian sân vườn của biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng này. Tại đây, ta có thể trồng cây, rải thảm cỏ, làm hòn non bộ, đài phun nước, đào hồ, xây bể bơi… Việc lựa chọn phương án nào phụ thuộc hoàn toàn vào sở thích, điều kiện kinh tế cũng như phong cách mà công trình hướng tới.

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng

Tiếp theo, ta cần phải lựa chọn yếu tố phong thuỷ phù hợp với công trình biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng. Các yếu tố phong thuỷ khi được áp dụng đúng đắn sẽ giúp cuộc sống của con người trở nên tốt đẹp. Nhưng, cũng chính những yếu tố phong thuỷ này sẽ khiến cho cuộc sống của con người gặp nhiều bất trắc nếu được áp dụng không đúng cách. Do vậy, ta cần phải đặc biệt chú ý đến nội dung này.

Đó chính là những nội dung mà gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải đặc biệt chú ý khi thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng. Khi tuân thủ những nội dung này, phương án thiết kế khi được ra đời sẽ trở nên thật hoàn mỹ. Và dĩ nhiên, nó sẽ làm hài lòng mọi gia chủ.

>>> Xem ngay: Tham khảo những mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp vô cùng diễm lệ, hoa mỹ

Những mẫu thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng hấp dẫn

Ta tiếp tục bài viết bằng việc đến với những mẫu thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng hoàn mỹ. Tham khảo để hiểu hơn cũng như chọn được phương án tuyệt vời nhất cho không gian sống của gia đình.

Mẫu số 1: Tư vấn thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng mái thái hấp dẫn kích thước 11x13m

  • Mã sản phẩm: BT110020
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Đông – Hà Nội
  • Kích thước: 11x13m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.2 – 2.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 8.5m2, Phòng khách: 23.9m2, Phòng ăn: 20.8m2, Phòng ngủ 1: 16.6m2, Wc2: 2m2, WC1: 4.2m2

+) Tầng 2: Sảnh trung tâm 7.9m2, Phòng ngủ 2: 8.3m2, Phòng ngủ 3: 16.1m2, Phòng ngủ 4: 20m2. Ban công: 2.5m2, WC3: 4.2m2, Ban công 2: 4m2. Ban công 3: 4m2

+) Tầng 3: Sảnh trung tâm: 7.9m2, Phòng thờ: 11m2, Sân chơi: 14,3m2. Phòng ngủ 5: 13m2, Wc4: 4.2m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng mái thái hấp dẫn kích thước 11x13m

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng mái thái hấp dẫn kích thước 11x13m

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng mái thái hấp dẫn kích thước 11x13m

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng mái thái hấp dẫn kích thước 11x13m

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng mái thái hấp dẫn kích thước 11x13m

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng mái thái hấp dẫn kích thước 11x13m

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng mái thái hấp dẫn kích thước 11x13m

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng mái thái hấp dẫn kích thước 11x13m

Mẫu số 2: Chia sẻ phương án thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng kiến trúc hiện đại vô cùng độc đáo

  • Mã sản phẩm: BT313129
  • Địa chỉ xây dựng: Yên Bái
  • Kích thước: 18x17m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3.3 – 3.5 tỷ đồng

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng kiến trúc hiện đại độc đáo diện tích 200m2

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng kiến trúc hiện đại độc đáo diện tích 200m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng kiến trúc hiện đại độc đáo diện tích 200m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng kiến trúc hiện đại độc đáo diện tích 200m2

Mẫu số 3: Hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng vô cùng bề thế, hoành tráng diện tích 200m2

  • Mã sản phẩm: BT620119
  • Địa chỉ xây dựng: Đà Lạt
  • Kích thước: 19x11m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 4.2 – 4.5 tỷ đồng

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng vô cùng bề thế, hoành tráng tại Đà Lạt

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng vô cùng bề thế, hoành tráng tại Đà Lạt

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng vô cùng bề thế, hoành tráng tại Đà Lạt

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng vô cùng bề thế, hoành tráng tại Đà Lạt

Phối cảnh view 3: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng vô cùng bề thế, hoành tráng tại Đà Lạt

Phối cảnh view 3: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng vô cùng bề thế, hoành tráng tại Đà Lạt

Mẫu số 4: Chia sẻ mẫu thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng hiện đại siêu đẹp, siêu độc, siêu hấp dẫn

  • Mã sản phẩm: BT211129
  • Địa chỉ xây dựng: Vĩnh Long
  • Kích thước: 15.5x16m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 4 tỷ đồng

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng 200m2 siêu đẹp, siêu độc, siêu hấp dẫn

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng 200m2 siêu đẹp, siêu độc, siêu hấp dẫn

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng 200m2 siêu đẹp, siêu độc, siêu hấp dẫn

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng 200m2 siêu đẹp, siêu độc, siêu hấp dẫn

Phối cảnh bể bơi: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng 200m2 siêu đẹp, siêu độc, siêu hấp dẫn

Phối cảnh bể bơi: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng 200m2 siêu đẹp, siêu độc, siêu hấp dẫn

Mẫu số 5: Khám phá sức hút của mẫu thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng kiểu Pháp có 6 phòng ngủ tại Hưng Yên

  • Mã sản phẩm: BT311058
  • Địa chỉ xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước: 13x17m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Phòng khách, phòng ngủ 1(22,5m2), phòng ngủ 2 (16,5m2), phòng bếp + ăn (22,5m2), phòng khách (43,8m2), WC 1 (6,5m2), WC 2(5m2)

+ Tầng 2: Phòng ngủ 3 (22,5m2), phòng ngủ 4 (16,5m2), phòng ngủ 5 (16,5m2), sảnh tầng (7,5m2), phòng thờ (24m2), WC 3 (6,5m2), WC 4 (5m2), WC 5 (5m2), phòng sinh hoạt chung (26m2).

+ Tầng 3: Phòng ngủ 6 (phòng ngủ đôi – 30m2 ), sảnh tầng (8m2), phòng giải trí (22,8m2), sân phơi (20m2), sân chơi (23m2), WC 6 (6,5m2).

Phối cảnh: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng kiểu Pháp có 6 phòng ngủ tại Hưng Yên

Phối cảnh: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng kiểu Pháp có 6 phòng ngủ tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng kiểu Pháp có 6 phòng ngủ tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng kiểu Pháp có 6 phòng ngủ tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng kiểu Pháp có 6 phòng ngủ tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng kiểu Pháp có 6 phòng ngủ tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng kiểu Pháp có 6 phòng ngủ tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng kiểu Pháp có 6 phòng ngủ tại Hưng Yên

Mẫu số 6: Giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng mái thái hiện đại kích thước 11x14m

  • Mã sản phẩm: BT323058
  • Địa chỉ xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước: 11x14m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.7 – 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 32m2, Gara ô tô: 27.5m2, Phòng bếp ăn: 20m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 1: 19.5m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 7.5m2, WC3: 8m2, Phòng ngủ 2: 19.5m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Ban công 6m2, Phòng ngủ 4: 23.5m2, Ban công 5m2, Phòng thay đồ 20m2, WC2: 5m2.

+) Tầng 3: Sảnh tầng 7.5m2, Phòng kho 8m2, Phòng ngủ 5: 29m2, Phòng thờ: 20m2, Sân phơi 18m2, Sân chơi: 20m2, WC4: 5m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng mái thái hiện đại kích thước 11x14m

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng mái thái hiện đại kích thước 11x14m

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng mái thái hiện đại kích thước 11x14m

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng mái thái hiện đại kích thước 11x14m

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng mái thái hiện đại kích thước 11x14m

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng mái thái hiện đại kích thước 11x14m

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng mái thái hiện đại kích thước 11x14m

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng mái thái hiện đại kích thước 11x14m

Kết luận

Đó chính là những nội dung mà ta cần phải nắm được nếu muốn sở hữu một không gian kiến trúc hoàn mỹ mang tên biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng. Và, để biến ước mơ sở hữu một không gian sống xinh đẹp thành hiện thực, bạn cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế cũng như thi công thật tốt. Kiến trúc Angcovat chính là đơn vị sẽ mang lại cho bạn điều đó.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được báo giá thiết kế và thi công trọn gói trực tiếp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Hé lộ danh sách 20+ mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 90 - 150m2 hấp dẫn nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận