Tư vấn thiết kế bungalow resort và thi công, lắp đặt hoàn thiện tại Kiến trúc Angcovat

Hiện nay, mô hình kinh doanh bungalow resort trở nên khá phổ biến và được nhiều nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp chú ý. Mô hình kinh doanh này đặc biệt phát triển ở những tỉnh thành có nhiều lợi ích về du lịch, cảnh quan… Bạn có đang hứng thú với loại hình kinh doanh này không?

Những thiết kế bungalow resort hấp dẫn, sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc về bài toán kinh doanh, lợi chuận và từ chối rủi ro khi bắt tay vào thực hiện kế hoạch đầu tư này.

Cùng Kiến trúc Angcovat tìm hiểu một số thông tin hữu ích, cũng như đi tìm lời giải cho bài toán kinh doanh bungalow resort.

Tìm hiểu về bungalow

Cùng với rất nhiều loại hình nhà ở, nhà lưu trú khác nhằm mục đích kinh doanh với đặc tính nằm riêng biệt, có diện tích nhỏ và kết cấu khá riêng biệt, nhỏ gọn nhưng đầy đủ tiện nghi và phục vụ được nhu cầu nghỉ dưỡng của con người. Thông thường, khi tiến hành xây dựng và thiế kế bungalow resort, thường có chỉ duy nhất một tầng với mái hiên rộng và độ lớn diện tích tùy thuộc vào số lượng người ở, cũng như quy mô xây dựng tổng thể của toàn bộ resort. Có thể bạn chưa biết, bungalow có nguồn gốc từ Ấn Độ, xuất hiện từ khoảng thế kỷ XVII.

Khi du lịch, dịch vụ ngày càng phát triển, thì loại hình nhà ở bungalow lại càng trở nên hấp dẫn và được nhiều người tìm kiếm và mong muốn đầu tư.

Tư vấn thiết kế bungalow resort

Tư vấn thiết kế bungalow resort mang lại hiệu quả và giá trị kinh doanh cao

Một vài đặc trưng của thiết kế bungalow resort

Là một trong những loại hình nhà ở lưu trú phổ biến, đặc biệt là những khu vực có lợi thế du lịch, dịch vụ. Một vài đặc trưng của thiết kế bungalow resort bạn có thể tham khảo dưới đây. Cụ thể như sau:

+ Vị trí thường tập trung khai thác ở các khu vực có tiềm năng lớn về dịch vụ, du lịch

Thiết kế bungalow resort cũng là loại hình mới xuất hiện ở nước ta trong thời gian trở lại đây. So với những hoạt động của nhà hàng, khách sạn truyền thống thì loại hình nhà ở này trở nên mới mẻ và hấp dẫn hơn từ các khu resort bình dân cho đến các resort cao cấp. Nhằm mang lại lợi ích lớn về kinh doanh, cũng như đem lại hiệu quả cho không gian du lịch, vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng.

+ Bungalow thường tận dụng các vật liệu truyền thống sẵn có tại địa phương

Những loại vật liệu truyền thống được tận dụng để xây dựng bungalow như tre, nứa, rơm, lá cọ, gỗ… được tận dụng một cách triệt để để đem lại hiệu quả thẩm mỹ, cũng như chi phí xây dựng tối ưu nhất.

Tư vấn thiết kế bungalow resort

Một vài đặc trưng của thiết kế bungalow resort bạn nên biết?

+ Thiết kế đơn giản, nhưng đầy đủ tiện nghi

Thông thường, thiết kế bungalow resort chỉ cần đảm bảo khu vực nghỉ ngơi, vệ sinh là đã đầy đủ. Tuy nhiên, hiện nay, do đòi hỏi và sự nâng cấp ngày càng cao chất lượng của các khu resort thì bungalow còn được thêm nhiều chức năng, tiện nghi khác như nấu ăn gia đình, phòng xông hơi, giải trí….

Và nhiều khu vực tiện ích khác được sắp xếp và bố cục ở  trong tổng thể khiến các thiết kế bungalow trở nên hấp dẫn và đầy đủ hơn.

Những cơ hội kinh doanh bungalow bạn có muốn nắm bắt?

Nhìn vào thực tế hiện nay, khi toàn cầu đang phải đối diện với đại dịch covid 19 và đi kèm với đó là khủng hoảng kinh tế…. tất cả mọi ngành nghề, dịch vụ, kinh tế…. thế giới đều bị đình trệ. Thì việc tìm kiếm và nhìn thấy những cơ hội kinh doanh mới, mang lại lợi nhuận là điều không hề dễ dàng.

Thiết kế bungalow resort hiện nay lại được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Mong muốn triển khai một kế hoạch đầu tư dài hạn, bài bản và mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp của mình. Hơn nữa, những ưu điểm của loại hình kinh doanh này cũng đem lại rất nhiều hữu ích:

+ Hiệu quả kinh doanh cao

+ Thu hút đông đảo khách hàng

+ Du lịch nội địa cũng được kích cầu mạnh mẽ

+ Việt Nam trở thành quốc gia được quan tâm hơn trên bản đồ thế giới về sự an toàn, cũng như du lịch.

Thiết kế bungalow resort: Kinh doanh như thế nào để mang lại lợi nhuận

Nhìn vào cơ hội đầu tư, xây dụng bungalow, chắc hẳn bạn cũng đã có những tính toán cho mình. Với những không gian hay thiết kế nội thất nổi bật, độc đáo, phù hợp… đây trở thành mô hình kinh doanh được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn và thực hiện. Là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế bungalow resort được nhiều người lựa chọn. Kiến trúc Angcovat đã tư vấn và thực hiện rất nhiều công trình thiết kế bungalow resort được nhiều đơn vị kinh doanh, nhà đầu tư thực hiện và triển khai trên thực tế. Một vài lời khuyên để bạn có thể kinh doanh mang lại được lợi nhuận cho mô hình này như sau

1. Vị trí xây dựng

Điều này bạn cần là người nhìn nhận và đánh giá. Không chỉ là lợi thế phát triển của hiện tại, mà còn là tiềm năng cho tương lai như thế nào. Các khu vực có lợi thế về du lịch, không chỉ tận dụng lợi thế du lịch tự nhiên, mà còn cả lợi thế du lịch nghỉ dưỡng, nhân tạo, vị trí thuân lợi….đều là những yếu tố bạn cần quan tâm khi đầu tư kinh doanh vào mô hình nhà ở này.

2. Đối tượng khách hàng của bạn là ai?

Bạn cần xác định rõ ràng, đối tượng khách hàng của mình là ai? Mức thu nhập, nhu cầu, sở thích, mong muốn của khách hàng là gì… Để có thể xây dựng và thiết kế sao cho phù hợp nhất.

3. Thiết kế đơn giản, hiệu quả

Đây là điều mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng mong muốn có được khi thiết kế bungalow resort cho mình. Càng đơn giản, bạn sẽ càng tiết kiệm được chi phí, cũng như tối ưu được ngân sách đầu tư, nhanh chóng thu lại lợi nhuận.

Bungalow cần đáp ứng được các tiện nghi cơ bản như: Phòng ngủ, phòng tắm, vệ sinh, và còn có thể tích hợp thêm nhiều chức năng khác tùy thuộc vào mức độ đầu tư của bạn.

Xem thêm: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp nhất

Tư vấn thiết kế bungalow resort

Thiết kế và thi công bungalow resort gần gũi với thiên nhiên, không gian xung quanh.

4. Tính toán đến giá thuê và thời gian thu hồi vốn

Đây là điều mà bất cứ nhà đầu tư nào khi tiến hành kinh doanh cũng đều tính đến. Giá thành cho thuê hợp lý với những tiện ích nó cung cấp nên loại hình này được rất nhiều khách du lịch, khách hàng lựa chọn. Giá thành bạn đầu tư cho 1 căn bungalow so với thời gian thu hồi vốn cũng cần được tính toán kĩ để đảm bảo mang lại lợi nhuận cao nhất.

Tiềm năng phát triển của loại hình bungalow

Ngày nay, không thể phủ nhận được sức hấp dẫn, cũng như tiềm năng phát triển của loại hình nhà ở lưu trú này. Nhìn tổng thể, ngành du lịch cũng không ngừng áp dụng, đầu tư mở rộng và áp dụng mô hình bungalow vào phát triển du lịch.

Sự gần gũi, thân thiện, và vẻ đẹp mới mẻ, độc đáo của những mẫu bungalow luôn mang đến những cảm giác thân thuộc, gần gũi hấp dẫn khách du lịch. Đặc biệt là xu hướng du lịch trải nghiệm của giới trẻ hiện tại. Những thiết kế bungalow đem lại giá trị thẩm mỹ cao, cũng như sức hấp dẫn đối với nhu cầu du lịch hiện tại.

Tư vấn thiết kế bungalow resort

Chi phí và giá thành xây dựng, cũng như tiềm năng phát triển bungalow là rất lớn.

Tại nước ta, tiềm năng kinh doanh loại hình thiết kế bungalow resort được đánh giá rất cao vì loại hình nhà ở này sử dụng cho việc khai thác du lịch xanh. Không phá đi hiện trạng cũng như làm ảnh hưởng đến thực tế của khu vực xây dựng. Loại hình nhà ở lưu trú này hạn chế tối đa được tình trạng bê tông hóa, đặc biệt là du lịch biển. Cần giữ được sự hoang sơ, tự nhiên, nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu du lịch và nghỉ ngơi tiện nghi, hiện đại của khách hàng.

Mô hình này trở nên khá độc đáo và mới lạ ở Việt Nam. Thế nhưng nó lại hứa hẹn đem đến rất nhiều tiềm năng trong tương lai. Khi bạn quá mệt mỏi với cuộc sống phố thị ồn ào, thì lựa chọn một nơi bình yên để trở về, nghỉ ngơi thực sự là điều cần thiết!

Xem thêm: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đơn giản mà đẹp

Giải pháp thiết kế bungalow resort nhanh chóng, hấp dẫn và đem lại lợi nhuận cao

Trải qua quá trình thực hiện thiết kế và thi công nhiều công trình, chúng tôi nhận thấy rất nhiều ưu điểm, cũng như lợi thế của mô hình kinh doanh này nếu như bạn thực hiện đúng lộ trình, bài bản. Đương nhiên, cơ hội nào cũng sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro! Thế nhưng, bằng sự nhạy bén và kinh nghiệm của mình, bạn chắc chắn sẽ nhìn nhận được những cơ hội kinh doanh hấp dẫn từ những sản phẩm này.

Tư vấn thiết kế bungalow resort

Tham khảo giải pháp thiết kế và thi công bungalow hoàn thiện tại Angcovat

+ Thay vì tự thiết kế, và xây dựng những ngôi nhà bungalow, bạn hoàn toàn có thể tham khảo và tìm hiểu những mẫu nhà được xây dựng và lắp đặt sẵn như thế này.

+ Dễ dàng và linh động hơn trong việc quy hoạch, cũng như sắp xếp bố cục tổng thể khu nghỉ dưỡng.

+ Chi phí xây dựng được gói gọn, ít chi phí phát sinh. Chủ đầu tư có thể dễ dàng tính toán và dự trù được chi phí đầu tư, tính toán được lợi nhuận, thời gian sao cho hợp lý.

Công ty Kiến trúc ANGCOVAT Trân trọng gửi đến quý khách hàng và đối tác quan tâm đến mô hình kinh doanh, loại hình nhà ở bungalow này bảng báo giá các sản phẩm nhà gỗ bungalow phổ biến hiện nay:

  1. Nhà gỗ di động Dome House (Nhà vòm)
  2. Nhà gỗ di động Diamonond House (Nhà kim Cương)
  3. Nhà gỗ di động Eco House (Nhà sinh thái)
  4. Nhà gỗ di động Phoneix ( Nhà phượng hoàng)

Đây đều là những mẫu nhà gỗ di động được thực hiện rất chắc chắn và đảm bảo được kết cấu, tính thẩm mỹ, cũng như phù hợp với không gian kiến trúc, không gian du lịch, kinh doanh của nhiều khu vực.

Dưới đây là bảng báo giá sản phẩm bạn có thể tham khảo:

báo giá Tư vấn thiết kế bungalow resort

báo giá thiết kế bungalow resort

báo giá thiết kế bungalow resort

 

Chi phí đầu tư 1 căn bungalow hoàn thiện

Thông thường, khi thiết kế bungalow resort, diện tích, hình dáng của lô đất tổng thể cũng vô cùng quan trọng. Kiến trúc sư cần nắm được thông tin của lô đất, đất hiện trạng như thế nào, để đưa ra giải pháp tư vấn thiết kế phù hợp.

Một số điều cần lưu ý khi tiến hành thiết kế bungalow resort:

+ Mật độ xây dựng ( Khoảng cách tối thiểu giữa các căn là bao nhiêu?)

+ Tận dụng tối đa những lợi thế địa hình, độ cao hiện có để thiết kế và quy hoạch cảnh quan xung quanh.

+ Thiết kế cảnh quan tổng thể vô cùng quan trọng trong thiết kế bungalow resort.

Chi phí thiết kế, và hoàn thiện được một căn bungalow bạn có thể tham khảo tại bảng báo giá trên:

  • Giá bình quân khi chưa bao gồm nội thất của 1 bungalow sẽ khoảng từ 8 – 8.5 triệu/m2
  • Giá nội thất cơ bản đến hoàn thiện từ: 1.5 đến 3 triệu/m2

nội thất bungalow đẹp

Chi phí hoàn thiện bungalow bao gồm chi phí ngoại thất và nội thất

Với chi phí đầu tư như trên, bạn có thể đầu tư  được một khu resot đẳng cấp và chất lượng với những thiết kế bungalow chất lượng và đẹp mắt nhất.

Nếu bạn mong muốn kinh doanh bungalow resort, hay có nhu cầu mở rộng khu du lịch, nghỉ dưỡng của mình thì mẫu bungalow đẹp, theo đúng và đủ những tiêu chuẩn khắt khe nhất cũng sẽ thích hợp với những mẫu thiết kế bungalow resort của Angcovat! Đây sẽ là những thiết kế, những sản phẩm thực sự phù hợp với nhu cầu của bạn đấy. Bởi nó tích hợp được rất nhiều ưu điểm như:

  • Sản phẩm, các mẫu bungalow được thi công với vật liệu thân thiện với môi trường ( 90% là vật liệu gỗ tự nhiên). Điều này sẽ đảm bảo giữ được vẻ đẹp hoang sơ, nguyên vẹn của khu du lịch.
  • Kết cấu nhà vững chắc,kết cấu nhà thấp, ít bị ảnh hưởng bởi thiên tai như gió, bão. Do đó, thích hợp với những khu vực biển của nước ta.
  • Kết cấu nhà bungalow nhẹ, không cần nền móng vững chắc. Điều này đã hạn chế tối đa của sự bê tông hóa- giữ nguyên được vẻ đẹp, sự hoang sơ của khu vực đó.
  • Có thể linh động trong việc sắp xếp không gian trong phòng, cách thức thiết kế nội thất và thi công tùy thuộc vào quy mô của từng chủ đầu tư.
  • Diện tích phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng. Từ 16m2, 20m2, 25m2…. Tạo nên không gian nghỉ dưỡng vô cùng hoàn hảo đối với khách du lịch.
  • Chất lượng gỗ, khung sườn làm bungalow cao cấp, đảm bảo được độ bền.

Lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế - thi công Bungalow nào uy tín?

Hiện nay, để tìm kiếm và lựa chọn được những đơn vị tư vấn thiết kế, thi công bungalow resort trên thị trường không thiếu. Tuy nhiên, bạn cần tìm kiếm và lựa chọn được đơn vị tư vấn thiết kế uy tín và tin cậy. Đơn vị cần đáp ứng được các tiêu chí:

+ Chất lượng sản phẩm thi công

+ Bảo hành sản phẩm

+ Thiết kế và quy hoạch phù hợp với cảnh quan, yêu cầu đầu tư.

+ Chi phí đầu tư hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh doanh

Tại kiến trúc Angcovat, rất nhiều mẫu thiết kế bungalow resort được thiết kế và thi công. Đây đều là những mẫu thiết kế đẹp, chất liệu, hình dáng và cách thức thi công phù hợp với điều kiện địa hình, chi phí, … thực tế của nhiều chủ đầu tư muốn đầu tư kinh doanh vào loại hình này.

Tại kiến trúc Angcovat, quý khách hàng sẽ được cam kết:

  • Giá thành sản phẩm nhà bungalow resort tốt nhất trên thị trường
  • Giao hàng đúng tiến độ, thời gian thi công và lắp ghép hoàn thiện nhanh chóng, đáp ứng được yêu cầu và quy mô số lượng lớn của khách hàng trong thời gian ngắn nhất.
  • Sản phẩm đúng chất lượng, quy cách, tính an toàn và giá trị thẩm mỹ.
  • Sản phẩm có chế độ bảo hành, chế độ bảo trì chuyên nghiệp và tận tâm đối với khách hàng
  • Tư vấn tận tình, đem đến cho khách hàng những giải pháp thiết kế tối ưu và chất lượng nhất.

Đây là những thông tin hữu ích về thiết kế bungalow resort- Hy vọng bạn sẽ giúp ích được bạn trong quá trình đầu tư xây dựng, kinh doanh bungalow của mình!

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế, bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn kĩ hơn về sản phẩm!

Kiến trúc Angcovat!

Trân trọng!

Tham khảo thêm: Giới thiệu các mẫu bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái đẳng cấp hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận