Sở hữu bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái hoàn mỹ nhất theo cách dễ dàng nhất

Sở hữu một bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái hiện đang là nhu cầu của rất nhiều gia chủ hiện nay. Nhưng, quá trình để trở thành chủ nhân của một bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái hoàn mỹ lại không hề dễ dàng. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những thôn tin hữu ích nhất để công cuộc sở hữu một không gian sống ấn tượng trở nên dễ dàng, tốt đẹp nhất.

Sở hữu ngay những bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái tốt nhất hiện nay

Sở hữu ngay những bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái tốt nhất hiện nay

>>> Xem ngay: Danh sách các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hoàn mỹ nhất hiện nay

Ưu điểm của bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái

Những ngôi biệt thự 2 tầng mái thái luôn thể hiện sức hấp dẫn vô cùng lớn. Chính sức hấp dẫn đó đã khiến cho các gia chủ đưa ra quyết định lựa chọn xây dựng nó để trở thành không gian sống, sinh hoạt cho cả gia đình. Vậy, những điểm hấp dẫn đó là gì? Chúng ta cùng đến với những nội dung sau đây để khám phá những điều hấp dẫn, cuốn hút đó.

Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái có tính thẩm mỹ vô cùng tốt

Điều đầu tiên mà ta cần phải nói chính là những bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái chính là đẹp. Những bản vẽ này được thiết kế vô cùng xinh đẹp, ấn tượng từ ngoại thất bên ngoài đến nội thất bên trong. Thiết kế 2 tầng không ít nhưng cũng không nhiều, không cao nhưng cũng không thấp. Nó phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của đại đa số các gia chủ hiện nay.

Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế ngoại thất, những bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái này còn hấp dẫn chúng ta bởi chính phương cách bài bố và tạo hình không gian sân vườn, cảnh quan. Không gian tươi xanh đầy tính nghệ thuật này không những khiến cho giá trị thẩm mỹ của công trình đạt mức cao nhất mà còn giúp cho cuộc sống sinh hoạt, sức khoẻ cùng tinh thần của con người luôn ở trạng thái tốt.

Khám phá những ưu điểm vượt trội của bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái

Khám phá những ưu điểm vượt trội của bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái

>>> Xem ngay: Thiết kế giếng trời cho nhà diện tích nhỏ - Giải pháp hoàn mỹ cho không gian sống

Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái được thiết kế với đầy đủ tiện nghi về công năng sinh hoạt

Ưu điểm tiếp theo mà chúng ta không thể không nhắc tới chính là về sự tiện nghi và đầy đủ trong cách bố trí công năng, không gian sinh hoạt. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi chỉ khi nội dung này được đáp ứng thì ngôi nhà đó mới có thể trở thành không gian sống lý tưởng của con người. Con người chỉ có thể sinh hoạt thực sự thoải mái trong một không gian sống với đầy đủ tiện nghi về công năng và không gian sử dụng.

Điều này được người thiết kế vô cùng quan tâm. Và, không thể nghi ngờ, một bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái sẽ luôn được người thiết kế lưu tâm và thực hiện thật tốt nội dung này. Những bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái không chỉ xinh đẹp mà còn có thể đáp ứng thật tốt nhu cầu sử dụng về mặt công năng, không gian cho con người.

Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái được tẹo nên theo cách phù hợp nhất với phong thuỷ

Phong thuỷ là nội dung không thể bỏ qua nếu gia chủ muốn sở hữu một không gian sống vừa xinh đẹp, vừa tiện nghi lại vừa giúp ích cho danh lợi, sức khoẻ… của mình. Và để đảm bảo được điều này, các kiến trúc sư luôn lưu ý để có thể lồng ghép, thoả mãn các yếu tố phong thuỷ trong bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái. Cũng nhờ đó mà đây đã trở thành một trong những điểm cuốn hút các gia chủ đến với một không gian sống hoàn mỹ mang tên biệt thự 2 tầng mái thái.

Những nội dung cần quan tâm khi thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái

Để có được một bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái hoàn mỹ, chúng ta cần phải chú ý trong từng chi tiết. Vậy, những chi tiết không thể bỏ qua đó là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết thông qua nội dung sau.

Thứ nhất, lựa chọn phong cách kiến trúc hoàn mỹ cho bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải chủ ý khi tiến hành chính là lựa chọn một phong cách kiến trúc thực sự phù hợp với bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái. Đây là nội dung vô cùng quan trọng mà gia chủ không thể bỏ qua bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tất cả mọi phương diện liên quan đến quá trình thiết kế và xây dựng. Đồng thời, chính phong cách kiến trúc này cũng sẽ là yếu tố tác động trực tiếp đến chi phí xây dựng công trình kiến trúc. Do vậy, ta cần phải đặc biệt chú ý đến nội dung này nếu muốn sở hữu một không gian sống hoàn mỹ mang tên biệt thự 2 tầng mái thái.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp nhất với bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp nhất với bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái

>>> Xem ngay: Bật mí bí quyết xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ hoàn mỹ không phải ai cũng biết

Đối với nhà ở dân dụng nói chung và bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái nói riêng, ta có thể lựa chọn áp dụng một trong các phong cách kiến trúc cơ bản là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Mỗi phong cách kiến trúc sẽ mang đến cho con người một cảm nhận khác nhau về không gian sống. Hiện đại tươi sáng, trẻ trung và năng động; Tân cổ điển thanh nhã, sang trọng và hấp dẫn; Cổ điển diễm lệ, xa hoa và đầy huyền bí. Việc lựa chọn một phong cách phù hợp nhấ với bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái phải được cân nhắc, cân đối dựa trên nhiều yếu tố như sở thích, nhu cầu thẩm mỹ, điều kiện kinh tế và diện tích thực của ô đất xây dựng.

  • Thứ hai, lựa chọn diện tích và công năng phù hợp cho bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn một phương án phù hợp nhất về diện tích cũng như công năng sử dụng cho bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái. Đây là công việc đặc biệt quan trọng bởi ngoài chi phí xây dựng, nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống sinh hoạt của con người. Sở dĩ nói như vậy là bởi chỉ có một ngôi nhà có diện tích hợp lý thì mới có thể bố trí được đầy đủ những công năng, không gian sinh hoạt cần thiết cho con người. Và, chỉ khi sống tại một ngôi nhà như vậy thì con người mới có thể cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất.

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp nhất cho bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp nhất cho bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái

Khi tiến hành lựa chọn diện tích và công năng cho bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái, ta cần phải cân nhắc những nội dung sau: Thứ nhất là diện tích của ô đất, thứ hai là điều kiện và khả năng kinh tế, thứ ba là nhu cầu sử dụng. Dù là khách quan hay chủ quan thì những yếu tố đó ở mức lớn thì công trình được xây dựng cũng nên có diện tích cùng số lượng công năng ở mức lớn. Nhưng ngược lại, nếu những yếu tố kể trên không lớn thì ta nên có phương án thu nhỏ diện tích xây dựng cùng số lượng công năng sao cho phù hợp nhất.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng ở nông thôn ấn tượng

Thứ ba, lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái

Yếu tố tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm khi tiến hành thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái chính là phong thuỷ. Ta cần phải lựa chọn những yếu tố phong thuỷ phù hợp nhất về phong thuỷ để bố trí tại không gian sống. Những nội dung cần phải chú ý tại đây cụ thể là về hướng, về vị trí, về kích thước, về hình dạng, về màu sắc, về vật liệu… Những nội dung này cần phải được lựa chọn, cân nhắc dựa trên chính phong thuỷ có liên quan đến bản mệnh của gia chủ. Chỉ khi các yếu tố này được đảm bảo thì cuộc sống, tài vận của con người mới có thể thực sự tốt đẹp, thuận lợi.

Đó chính là những nội dung cần phải chú ý khi tiến hành thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái. Nắm được những nội dung này, chắc chắn, quá trình tạo ra một không gian sống hoàn mỹ sẽ không khiến bạn gặp nhiều khó khăn.

Chi phí thiết kế và xây dựng bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái

Tiếp theo, chúng ta cùng đến với một nội dung nhận được rất nhiều sự quan tâm của các gia chủ. Đó chính là nội dung có liên quan đến vấn đề chi phí. Sở dĩ đây là sự quan tâm, mối lo của rất nhiều gia chủ bởi ta không thể tiến hành xây dựng bất kỳ một công trình nào nếu không có tiền. Và để công cuộc chuẩn bị tiền xây dựng nhà ở diễn ra thuận lợi nhất, ta cần phải xác định được con số cụ thể. Nội dung sau đây được thực hiện chính là nhằm mục đích đó.

Nghiên cứu chi phí thiết kế và xây dựng bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái

Nghiên cứu chi phí thiết kế và xây dựng bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái

Về đơn giá thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá thiết kế được đưa ra bởi Kiến trúc Angcovat. Đây là đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc hàng đầu Việt Nam hiện nay về chất lượng, uy tín và kinh nghiệm. Nhưng dù vậy, đơn giá được Kiến trúc Angcovat đưa ra lại vô cùng hợp lý và phù hợp với mọi khách hàng.

+) Thiết kế nội thất: Đơn giá thiết kế nội thất cho bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể, 200.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại và tân cổ điển; 250.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển;

+) Thiết kế ngoại thất: Đơn giá thiết kế ngoại thất cho biệt thự 2 tầng mái thái cũng tiếp tục được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: 100.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại; 120.000vnđ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển; 150.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 2 phòng ngủ đầy hấp dẫn

Về chi phí xây dựng bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái

Để tính toán được chi phí xây dựng bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái, chúng tôi giới thiệu đến người đọc một công thức vô cùng đơn giản nhưng cũng rất chính xác. Cụ thể:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng trung bình

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc của công trình. Cụ thể: Kiến trúc hiện đại, đơn giá xây dựng trung bình nằm trong khoảng 5 – 7 triệu đồng/m2; Đối với kiến trúc tân cổ điển, đơn giá xây dựng trung bình nằm trong khoảng 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Về kiến trúc cổ điển, đơn giá xây dựng trung bình nằm trong khoảng 8 – 10 triệu đồng/m2.

Tổng diện tích xây dựng là tổng diện tích của các mặt sàn và mái của công trình. Ta xác định diện tích mái bằng cách lấy diện tích mặt sàn tầng được mái bao phủ nhân với hệ số 1.5.

Những bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái đáng xây nhất hiện nay

Tiếp theo, ta cùng đến với những bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái ấn tượng. Đây sẽ là phương án hoàn mỹ , là hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống của bạn cùng gia đình. Tham khảo để có được một bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái tốt nhất.

Phương án số 1: Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái diện tích 300m2 4 phòng ngủ vô cùng sáng tạo, độc đáo

  • Mã số: BT524040
  • Địa chỉ xây dựng: Nam Định
  • Kích thước: 22x16m
  • Diện tích xây dựng: 300m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh; phòng khách 46m2; phòng ăn 27m2; phòng bếp 22,5m2; WC1 5,6m2; WC2 4,5m2; Phòng ngủ 1: 10,6m2; phòng kho 10,6m2; 

+) Tầng 2: ban công; Phòng ngủ 2: 22m2; Phòng ngủ 3: 25,5m2; WC3: 4,4m2; Phòng sinh hoạt chung 19,5m2; Phòng thờ; 26,5m2; Phòng ngủ 4: 28m2; WC4 8,5m2; phòng thay đồ 1: 6,5m2; WC5: 8,5m2; Phòng thay đồ: 6,5m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái diện tích 300m2 4 phòng ngủ

Phối cảnh 3D: Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái diện tích 300m2 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái diện tích 300m2 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái diện tích 300m2 4 phòng ngủ

 Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái diện tích 300m2 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái diện tích 300m2 4 phòng ngủ

Phương án số 2: Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái bằng kính hiện đại mới lạ, độc đáo và gần gũi với thiên nhiên diện tích 180m2

  • Mã số: BT221089
  • Địa chỉ xây dựng: Bảo Lộc – Lâm Đồng
  • Kích thước: 13.5x17m
  • Diện tích xây dựng: 180m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3 – 3.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 6.8m2, Phòng khách phụ 23m2, Phòng khách 25m2, Phòng bếp ăn: 21m2, Phòng ngủ 1: 20m2, WC1: 4.7m2.

+) Tầng 2: Phòng SHC: 23m2, Phòng SHC 2: 52m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 3: 21m2, WC2: 6.5m2, WC3: 5.3m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái bằng kính hiện đại mới lạ 180m2

Phối cảnh 3D: Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái bằng kính hiện đại mới lạ 180m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái bằng kính hiện đại mới lạ 180m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái bằng kính hiện đại mới lạ 180m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái bằng kính hiện đại mới lạ 180m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái bằng kính hiện đại mới lạ 180m2

Phương án số 3: Trọn bộ hồ sơ bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái diện tích 250m2 mới lạ, độc đáo của gia chủ tại Sóc Trăng

  • Mã số: BT229079
  • Địa chỉ xây dựng: Sóc Trăng
  • Kích thước: 18.2x18.8m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Không gian chung 87m2, Phòng bếp ăn: 34m2, Phòng karaoke: 22m2, WC1: 3.7m2

+) Tầng 2: Phòng khách: 38,8m2, Ban công: 14.1m2, Phòng đọc sách: 19.2m2, Phòng ngủ 1: 38m2, Phòng ngủ 2: 29.1m2, WC2: 6.5m2,Phòng thay đồ: 6.2m2, WC1: 11.3m2.

Phối cảnh 3D: Hồ sơ bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái diện tích 250m2 mới lạ

Phối cảnh 3D: Hồ sơ bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái diện tích 250m2 mới lạ

Mặt bằng tầng 1: Hồ sơ bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái diện tích 250m2 mới lạ

Mặt bằng tầng 1: Hồ sơ bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái diện tích 250m2 mới lạ

Mặt bằng tầng 2: Hồ sơ bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái diện tích 250m2 mới lạ

Mặt bằng tầng 2: Hồ sơ bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái diện tích 250m2 mới lạ

Phương án số 4: Tham khảo bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái 4 phòng ngủ diện tích 190m2 kích thước 19x15m tại Thanh Hoá

  • Mã số: BT327118
  • Địa chỉ xây dựng: Thanh Hoá
  • Kích thước: 19x15m
  • Diện tích xây dựng: 190m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Sảnh chính 12m2, phòng khách 26.5m2, sảnh trung tâm 18m2, phòng ngủ 1 26.5m2, phòng bếp ăn 25.5m2, wc1 10m2, phòng thay đồ 7.5m2, sảnh phụ 8m2

+ Tầng 2: Sảnh tầng trung tâm 8.5m2, phòng ngủ 2 18.5m2, phòng ngủ 3 18.5m2, phòng ngủ 4 18.5m2, phòng thờ 10m2, kho 5.6m2, sân chơi 18.5m2, ban công 3m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái 4 phòng ngủ diện tích 190m2

Phối cảnh 3D: Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái 4 phòng ngủ diện tích 190m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái 4 phòng ngủ diện tích 190m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái 4 phòng ngủ diện tích 190m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái 4 phòng ngủ diện tích 190m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái 4 phòng ngủ diện tích 190m2

Phương án số 5: Chia sẽ bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái phong cách tân cổ điển châu Âu diện tích 200m2

  • Mã số: BT102048
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 20x14m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Tiền sảnh 5.5m2, Sảnh chính 20m2, Phòng khách 21,5m2, Sảnh phụ 5.5m2, Sảnh thang 15m2, Phòng ngủ 1: 14m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ăn: 17m2, Phòng bếp: 11.5m2. Gara ô tô: 17m2.

+ Tầng 2: Sảnh thang 12m2, Karaoke 14.5m2, Sân chơi 3.5m2, Phòng thờ 18.7m2, Ban công 5m2, Phòng ngủ 3: 23m2, Ban công 6m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Ban công 3.5m2, Phòng ngủ 5: 14.5m2, WC2: 6m2.

Phối cảnh: Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái phong cách tân cổ điển châu Âu diện tích 200m2

Phối cảnh: Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái phong cách tân cổ điển châu Âu diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái phong cách tân cổ điển châu Âu diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái phong cách tân cổ điển châu Âu diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái phong cách tân cổ điển châu Âu diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái phong cách tân cổ điển châu Âu diện tích 200m2

Phương án số 6: Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái kết hợp 1 tum xinh đẹp, hấp dẫn diện tích 120m2

  • Mã số: BT517018
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Ninh
  • Kích thước: 16x10m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 – 2.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách (41m2), Phòng bếp + ăn (30m2), Phòng ngủ 1( 19m2), WC 1 (4m2), Sảnh chính (8.5m2), Sảnh phụ (3m2)

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2 (19m2), Phòng ngủ 3 (27.5m2), Phòng ngủ 4 (18m2), Phòng làm việc (13.5m2), Sảnh tầng (8m2), WC 2 (6.5m2)

+) Tầng lửng: Sân phơi (19m2), Sân chơi (6.5m2), Phòng thờ (27.5m2), Phòng giải trí (18m2), Sảnh tầng (8m2).

Phối cảnh 3D: Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái kết hợp 1 tum xinh đẹp diện tích 120m2

Phối cảnh 3D: Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái kết hợp 1 tum xinh đẹp diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái kết hợp 1 tum xinh đẹp diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái kết hợp 1 tum xinh đẹp diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái kết hợp 1 tum xinh đẹp diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái kết hợp 1 tum xinh đẹp diện tích 120m2

Mặt bằng tum: Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái kết hợp 1 tum xinh đẹp diện tích 120m2

Mặt bằng tum: Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái kết hợp 1 tum xinh đẹp diện tích 120m2

Kết luận

Đó chính là tất cả những nội dung có liên quan đến bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái. Để có được một không gian sống hoàn mỹ, bạn cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế cùng xây dựng tốt. Và, Kiến trúc Angcovat sẽ là đơn vị mang lại cho bạn những điều đó. Với kinh nghiệm nhiều năm, năng lực vượt trội, uy tín tốt, chắc chắn Kiến trúc Angcovat sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về không gian sóng cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói trực tiếp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Chia sẻ miễn phí những bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái hấp dẫn nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận