Chia sẻ miễn phí những bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái hấp dẫn nhất hiện nay

Sở hữu một bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái hoàn mỹ đang là nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Nhưng, điều đó lại không thực sự dễ dàng, không phải ai cũng có thể trở thành chủ nhân của một bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng mái thái thự sự ưng ý. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những nội dung có liên quan để quá trình đến với một bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái của các gia chủ trở nên thuận lợi nhất.

Những bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái hấp dẫn nhất hiện nay

Những bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái hấp dẫn nhất hiện nay

>>> Tham khảo những hình ảnh biệt thự 2 tầng đẹp nhất hiện nay

Thành phần bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái

Nhà vuông là những ngôi nhà được thiết kế và xây dựng với hình thức cũng như kích thước vuông văn. Thông thường, tại những công trình này, kích thước giữa chiều sâu cùng mặt tiền hoặc là bằng nhau hoặc là có sự chênh lệch không quá nhiều.

Tương tự, những bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái chính là cụ thể hoá thiết kế nhà 2 tầng mái thái có diện tích cùng kích thước vuôn vắn. Những công trình được thiết kế theo lối này mang lại cho cuộc sống sinh hoạt của con người rất nhiều điểm ưu việt. Đây cũng chính là điều khiến cho các gia chủ vô cùng yêu thích và lựa chọn sở hữu một bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái.

Tại đây, chúng ta tập trung nói về bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái. Vậy, thành phần của một bản vẽ ấy bao gồm những gì? Chúng ta sẽ cùng làm rõ những nội dung sau:

Bản vẽ nhà 2 tầng vuông mái thái nói riêng và nhà ở dân dụng nói chung bao gồm có 5 thành phần chính. Cụ thể, đó là kiến trúc, kết cấu, điện, nước và thiết kế 3D. Mỗi thành phần này đều là nội dung không thể thiếu tại mỗi bản vẽ thiết kế nhà ở. Nó chính là từng nội dung, từng thành phần làm nên một không gian sống hoàn mỹ. Do vậy, khi nghiên cứu về bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái, ta cần phải nghiên cứu đầy đủ và không thể bỏ qua bất kỳ một thành phần nào.

Phần thiết kế 3D

Nội dung đầu tiên không thể thiếu được ở những bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái chính là phối cảnh 3D. Đây chính là hình ảnh thể hiện thiết kế ngoại thất của công trình. Mọi chi tiết trong thiết kế ngoại thất đều được thể hiện một cách chi tiết, rõ ràng tại nội dung này. Do đó, căn cứ vào hình ảnh này, gia chủ cũng như người xây dựng có thể hiểu được vẻ đẹp cũng như có được phương hướng thực thi bản vẽ một cách dễ dàng, thuận lợi nhất.

 Tìm hiểu thành phần cơ bản của bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái

Tìm hiểu thành phần cơ bản của bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái

>>> Danh sách những mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái đầy hấp dẫn

Phần kiến trúc

Nội dung kế đến chúng ta cần phải quan tâm khi nghiên cứu bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái chính là phần kiến trúc. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó sẽ là nhân tố quyết định mỹ quan cũng như sự tiện nghi, đầy đủ của công trình kiến trúc. Tại bộ phận kiến trúc này, người thiết kế phải đảm bảo đáp ứng thật tốt những nội dung sau đây: Mặt bằng kiến trúc các tầng; Mặt bằng kích thước các tầng; Mặt bằng vật dụng các tầng; Mặt đứng chính, mặt đứng sau ban công của công trình; Mặt cắt chi tiết ngang, dóc của công trình; Chi tiết triển khai cho toàn bộ các nội dung kể trên của phần kiến trúc trong bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái.

Phần kết cấu

Yếu tố thứ ba chúng ta cần phải xét khi nghiên cứu về bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái chính là kết cấu. Ta cần phải chú ý thật kỹ lưỡng khi tiến hành tạo nên thành phần này trong các bản vẽ thiết kế kiến trúc. Sở dĩ nói như vậy là bởi nó chính là yếu tố cơ bản và quan trọng nhất làm nên sự vừng chắc, bền bỉ cùng tuổi thọ của công trình kiến trúc.

Bộ phận kết cấu của một phương án thiết kế nói chung và của bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái nói riêng bao gồm các thành phần cụ thể như sau: Mặt bằng định vị móng, tim cọc; Mặt bằng móng, dầm móng, chi tiết móng; Mặt bằng định vị cột, chi tiết cột; Mặt bằng định vị cột, chi tiết cột; Mặt bằng dầm các tầng, chi tiết dầm; Mặt bằng bố trí thép dàn, chi tiết sàn. Mỗi nội dung, mỗi yếu tố tại đây đều cần phải được thể hiện thật chi tiết, cần thận và chính xác để công cuộc xây dựng nhà ở trở nên thuận lợi. Đồng thời, nếu những yếu tố đó được tạo nên một cách hoàn mỹ, chất lượng cùng tuổi thọ của công trình mới thực sự ở mức cao.

Phần điện

Sau kiến trúc và điện nước, ta đến với phần điện của bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái. Đây là yếu tố cơ bản làm nên sự tiện nghi, thoải mái của một không gian sống. Sở dĩ nói như vậy là bởi trong cuộc sống hiện đại như ngày nay, mọi yếu tố đều được thiết kế cũng như hoàn thiện theo hướng hiện đại hoá, tự động hoá. Và, yếu tố căn bản làm nên điều đó chính là năng lượng. Mà, nguồn năng lượng phổ biến cũng như giá rẻ nhất mà con người luôn sử dụng chính là điện. Do đó, việc tạo nên một mạng lưới điện cung cấp đầy đủ năng lượng giúp vận hành các thiết bị bên trong ngôi nhà là điều vô cùng cần thiết.

Tại bộ phận điện của bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái này, ta cần phải đảm bảo những nội dung sau đây: Thứ nhấ là mặt bằng cấp điện, tủ điện, ổ cắm, công tắc, bixi… các tầng; Thứ hai là mặt bằng bố trí đèn chiếu sáng, đèn trang trí của các tầng; Thứ ba, mặt bằng cáp mạng internet, cáp vô tuyến… các tầng. Nội dung này cần phải được thể hiện rõ ràng, chính xác để thuận lợi cho việc thi công và đồng thời tránh gây thiếu thốn hoặc lãng phí không cần thiết.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền đáng xây nhất hiện nay

Phần nước

Nội dung tiếp theo không thể thiếu được ở các bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái chính là phần nước. Cũng như điện, hệ thống nước là một thành phần không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Một gia đình không thể sinh hoạt bình thường nếu thiếu mất nước. Do đó, tại bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái, việc thiết kế và bố trí hợp lý hệ thống cấp, thoát nước là điều vô cùng cần thiết.

Trong nội dung này, người thiết kế cần đảm bảo những nội dung sau đây: Thứ nhất là mặt bằng triển khai hệ thống cấp nước cho các tầng; Thứ hai là mặt bằng triển khai thoát nước cho các tầng. Khi những nội dung đó được đảm bảo, không gian sống mang tên nhà vuông 2 tầng mái thái sẽ trở nên hoàn mỹ, hấp dẫn nhất nhờ sự tiện nghi, thoải mái và đầy đủ trong không gian sinh hoạt.

Chi phí thiết kế và xây dựng bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái

Kế đến, chúng ta sẽ cùng nghiên cứu một nội dung nhận được rất nhiều sự quan tâm của các gia chủ. Đó là nội dung có liên quan đến chi phí. Xây nhà cần có tiền. Xây nhà đẹp lại càng cần phải có tiền. Vậy, khoản tiền đó, cụ thể là bao nhiêu, chúng ta cùng tìm hiểu thông qua nội dung sau.

Chia sẻ chi phí thiết kế và xây dựng bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái

Chia sẻ chi phí thiết kế và xây dựng bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái

Trước hết, ta tìm hiểu đơn giá thiết kế nhà vuông 2 tầng mái thái

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá được đưa ra bởi Kiến trúc Angcovat. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống. Điều đặc biệt ở đây là dù cho chất lượng thuộc hạng tốt nhất nhưng đơn giá mà kiến trúc Angcovat đưa ra lại vô cùng hợp lý. Nó phù hợp với đại bộ phận các gia chủ hiện nay.

Đơn giá thiết kế được Kiến trúc Angcovat đưa ra cho bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái cụ thể như sau:

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái: Đơn giá thiết kế ngoại thất được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể, 100.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại, 120.000vnđ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển và 150.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

+) Đơn giá thiết kế nội thất bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái: Đơn giá thiết kế nội thất này tiếp tục được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể, 200.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại và tân cổ điển, 250.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

>>> Xem ngay: Thiết kế giếng trời cho nhà diện tích nhỏ - Giải pháp hoàn mỹ cho không gian sống

Tiếp theo, ta nói đến chi phí xây dựng bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái

Nếu như thiết kế chỉ chiếm một khoản tiền nhỏ thì công cuộc xây dựng nhà ở sẽ khiến cho các gia chủ phải mất đến một lượng lớn chi phí. Và để việc chuẩn bị khoản tiền đó diễn ra tốt nhất, ta cần phải xác định được con số mà gia chủ cần phải bỏ ra cho công cuộc xây dựng bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái. Nội dung đó sẽ được làm rõ ngay sau đây.

Chi phí xây dựng nhà ở = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đó chính là công thức đơn giản nhất và cũng là chính xác nhất giúp gia chủ tính toán được chi phí xây dựng nhà ở. Và để thực hiện tốt nhất công cuộc tính toán này, ta cần phải xác định rõ những yếu tố sau đây:

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 – 7 triệu đồng; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển nằm trong khoảng 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển nằm trong khoảng 8 – 10 triệu đồng/m2.

Tổng diện tích xây dựng chính là tổng diện tích các tầng cùng mái của công trình. Diện tích mái thái của công được xác định theo hệ số 1.5. Nói vậy có nghĩa là diện tích mái sẽ được xác định là khoảng 50% diện tích tầng được mái bao phủ.

Những bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái ấn tượng

Kế đến, chúng ta sẽ tham khảo những bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái ấn tượng. Những mẫu thiết kế này sẽ giúp bạn hiểu hơn về nhà vuông 2 tầng mái thái. Đồng thời, từ đây, bạn cũng có thể sẽ có được hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống của bản thân cùng gia đình.

Phương án số 1: Phương án thiết kế bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái 3 phòng ngủ diện tích 90m2

  • Mã sản phẩm: BT225019
  • Địa chỉ xây dựng: Thọ Xuân – Thanh Hoá
  • Kích thước: 11x11m
  • Diện tích: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Tiền sảnh: 9m2, Phòng khách: 20m2, Phòng bếp ăn: 19m2, Phòng ngủ 1: 19.5m2, WC1: 4m2

+ Tầng 2: Sảnh tầng 9.5m2, Phòng thờ: 13.5m2, Sân chơi 4m2, Phòng ngủ 2: 17m2, Ban công 3m2, Phòng ngủ 3: 15m2, WC2: 4m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái 3 phòng ngủ diện tích 90m2

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái 3 phòng ngủ diện tích 90m2

Bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái 3 phòng ngủ này có thiết kế ngoại thất vô cùng ấn tượng. Không quá đề cao sự cầu kỳ, phức tạp trong cách tạo hình, thiết kế, công trình trước mắt ta được tạo nên khá đơn giản. Nhưng, không vì thế mà nó trở nên đơn điệu, lu mờ trong không gian mà với sự tài tình, trình độ cao của kiến trúc sư, bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái diện tích 90m2 này đã trở nên vô cùng nổi bật. Tường bao được trang trí bằng sơn cùng đá ốp tường có màu sắc ấm áp kết hợp mái ngói đỏ tươi đã thành công tạo nên một mẫu thiết kế nhà đẹp với ngoại thất ấn tượng.

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái 3 phòng ngủ diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái 3 phòng ngủ diện tích 90m2

Trên đây chính là hình ảnh thể hiện cách bố trí mặt bằng nội thất của bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái 3 phòng ngủ diện tích 90m2. Không gian nơi đây được bố trí vô cùng hợp lý với Tiền sảnh: 9m2, Phòng khách: 20m2, Phòng bếp ăn: 19m2, Phòng ngủ 1: 19.5m2, WC1: 4m2.

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái 3 phòng ngủ diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái 3 phòng ngủ diện tích 90m2

Ta tiếp tục lên tới tầng 2 của bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái diện tích 90m2 này. Phương cách bố trí không gian nơi đây của kiến trúc sư nơi đây đã khiến ta phải thực sự kinh ngạc. Cụ thể, không gian nơi đây bao gồm Sảnh tầng 9.5m2, Phòng thờ: 13.5m2, Sân chơi 4m2, Phòng ngủ 2: 17m2, Ban công 3m2, Phòng ngủ 3: 15m2, WC2: 4m2.

>>> Xem ngay: Bật mí bí quyết xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ hoàn mỹ không phải ai cũng biết

Phương án số 2: Hình ảnh bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái hiện đại diện tích 100m2 có 4 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: BT517060
  • Địa chỉ xây dựng: Phúc Thọ - Hà Nội
  • Kích thước: 11x10m
  • Diện tích: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: phòng khách 20m2; sảnh chính 10m2, phòng ngủ 1 17m2; phòng bếp và ăn 13m2; wc1 3,7m2

+) Tầng 2: phòng ngủ 2 20m2; phòng ngủ 3 9m2; phòng thờ 10m2; ban công 4,7m2; phòng ngủ 4 16m2; wc2 3,7m2; phòng ngủ 3 9m2.

Phối cảnh view 1: Hình ảnh bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái hiện đại 100m2 có 4 phòng ngủ

Phối cảnh view 1: Hình ảnh bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái hiện đại 100m2 có 4 phòng ngủ

Tiếp tục với một bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái vô cùng hấp dẫn. Thiết kế xinh đẹp này được tạo nên từ sự hài hoà, nhẹ nhàng mà không phải là cầu kỳ, kiểu cách. Thiết kế tường bao đơn giản kết hợp mái thái nhẹ nhàng nhưng không kém phần xinh đẹp khi kết hợp với hệ thống tường bao trắng tinh đã thành công tạo nên một không gian sinh hoạt hoàn mỹ.

Phối cảnh view 2: Hình ảnh bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái hiện đại 100m2 có 4 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Hình ảnh bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái hiện đại 100m2 có 4 phòng ngủ

Thiết kế bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái diện tích 100m2 có 4 phòng ngủ này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết chính bởi cảnh sử dụng màu sắc. Tường bao màu trắng, mái ngói màu đỏ, hệ thống cửa màu nâu trầm. Tất cả những màu sắc cùng bộ phận kiến trúc này đã kết hợp vô cùng hài hoà với nhau để tạo nên một bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái vô cùng hoàn mỹ.

Phối cảnh view 1: Hình ảnh bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái hiện đại 100m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Hình ảnh bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái hiện đại 100m2 có 4 phòng ngủ

Đây chính là phương cách mà kiến trúc sư sử dụng để bố trí không gian nội thất tầng 1 nơi bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái. Không gian nơi đây được lấp đầy bởi những công năng như sau: phòng khách 20m2; sảnh chính 10m2, phòng ngủ 1 17m2; phòng bếp và ăn 13m2; wc1 3,7m2.

Mặt bằng tầng 2: Hình ảnh bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái hiện đại 100m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Hình ảnh bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái hiện đại 100m2 có 4 phòng ngủ

Tiếp theo, ta lên đến không gian tầng 2 của bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái hiện đại diện tích 100m2 này. Tại đây, ta có thể quan sát thấy không gian được bố trí bằng những công năng vô cùng hợp lý. Cụ thể: Phòng ngủ 2 20m2; phòng ngủ 3 9m2; phòng thờ 10m2; ban công 4,7m2; phòng ngủ 4 16m2; wc2 3,7m2; phòng ngủ 3 9m2.

Phương án số 3: Chia sẻ bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái mặt tiền 12m diện tích 120m2

  • Mã sản phẩm: BT525039
  • Địa chỉ xây dựng: Thanh Xuân – Hà Nội
  • Kích thước: 12x11m
  • Diện tích: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính 12.6m2; Phòng khách 21,8m2; Phòng bếp 9,1m2; Phòng ăn 12,5m2; WC1: 6m2; Phòng ngủ 1 17,3m2; Phòng ngủ 2 12,5m2.

+) Tầng 2: ban công 12m2; sảnh chung 27m2; Phòng thờ 12,6m2; Phòng ngủ 3 12,5m2; Phòng ngủ 4 17,3m3; Phòng ngủ 5 12,5m2; Phòng giặt 9,1m2; WC2 6m2.

Phối cảnh view 1: Bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái mặt tiền 12m diện tích 120m2

Phối cảnh view 1: Bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái mặt tiền 12m diện tích 120m2

Phương án thứ ba, ta đến với một bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái có mặt tiền 12m với tổng diện tích lên tới 120m2. Sức hấp dẫn của công trình trướctrước tiên đến từ hệ thống mái. Mái thái hoành tráng, xinh đẹp không chỉ có vai trò giữ vai trò bảo vệ mà còn mang giá trị thẩm mỹ vô cùng to lớn. Đặc biệt, trong trường hợp này, hệ thống mái thái được tạo nên với hình thức hoành tráng, độ dốc lớn, màu đỏ nổi bật đã giúp cho công trình trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. 

Phối cảnh view 2: Bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái mặt tiền 12m diện tích 120m2

Phối cảnh view 2: Bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái mặt tiền 12m diện tích 120m2

Mặt tiền rộng rãi càng làm cho bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái diện tích 120m2 trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Dù cho không quá cầu kỳ nhưng với cách bố cục đối xứng cùng kích thước lớn, thiết kế khu vực mặt tiền này đích thưc đã trở thành điểm cộng vô cùng lớn cho vẻ đẹp của công trình.

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái mặt tiền 12m diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái mặt tiền 12m diện tích 120m2

Công năng đầy đủ, tiện nghi chính là một trong những điểm mạnh của bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái mặt tiền 12m này. Ta có thể thấy được phần nào nhận định đó thông qua cách mà kiến trúc sư bố trí không gian nội thất khu vực tầng 1. Cụ thể, khu vực tầng 1 này được bố trí những công năng như sau: sảnh chính 12.6m2; Phòng khách 21,8m2; Phòng bếp 9,1m2; Phòng ăn 12,5m2; WC1: 6m2; Phòng ngủ 1 17,3m2; Phòng ngủ 2 12,5m2.

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái mặt tiền 12m diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái mặt tiền 12m diện tích 120m2

Tiếp tục là tầng 2. Cách bố trí công năng tại đây đã hoàn tất sự tiên nghi, hoàn mỹ trong không gian sinh hoạt của bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái mặt tiền 12m diện tích 120m2. Và, ta có thể thấy được rằng khu vực tầng 2 này được lấp đầy bởi chính những công năng như sau: ban công 12m2; sảnh chung 27m2; Phòng thờ 12,6m2; Phòng ngủ 3 12,5m2; Phòng ngủ 4 17,3m3; Phòng ngủ 5 12,5m2; Phòng giặt 9,1m2; WC2 6m2.

Phương án số 4: Hình mẫu bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái mặt tiền 13m diện tích 140m2 của gia chủ tại Hưng Yên

  • Mã sản phẩm: BT525019
  • Địa chỉ xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước: 12x14m
  • Diện tích: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: tiền sảnh 15m2; sảnh phụ 8m2; phòng khách: 33m2; phòng bếp và ăn: 20m2; Phòng ngủ 01: 27m2; WC1: 5m2; Phòng ngủ 02: 18.5m2; Kho: 2m2.

+) Tầng 2: Phòng ngủ 03: 20m2; WC2: 5m2; Phòng ngủ 04: 10m2; Phòng ngủ 05: 15m2; WC3: 4m2; Sảnh tầng: 10m2.

Phối cảnh view 1: Hình mẫu bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái mặt tiền 13m diện tích 140m2

Phối cảnh view 1: Hình mẫu bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái mặt tiền 13m diện tích 140m2

Ta tiếp tục đến với một bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái vô cùng hấp dẫn có diện tích 140m2. Thiết kế hoành tráng và ấn tượng này được tạo nên để dành cho gia chủ sống tại Hưng Yên. Vẻ đẹp đầy độc đáo, hấp dẫn nhưng vô cùng gần gũi này đặc biệt phù hợp với sự gần gũi, nhẹ nhàng và thanh nhã của con người và mảnh đất Hưng Yên.

Phối cảnh view 2: Hình mẫu bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái mặt tiền 13m diện tích 140m2

Phối cảnh view 2: Hình mẫu bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái mặt tiền 13m diện tích 140m2

Thiết kế mặt tiền kích thước 13m đủ rộng để giúp cho công trình kiến trúc trở nên đầy đủ ấn tượng và cuốn hút. Sự kết hợp hài hoà giữa màu sắc và hình khối tại đây đã giúp cho vẻ đẹp của công trình trở nên xuất sắc hơn bao giờ hết. Và dĩ nhiên, chính nhờ có thiết kế mặt tiền này mà bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái diện tích 140m2 mặt tiền 13m trở nên cuốn hút như vậy.

Mặt bằng tầng 1: Hình mẫu bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái mặt tiền 13m diện tích 140m2

Mặt bằng tầng 1: Hình mẫu bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái mặt tiền 13m diện tích 140m2

Khu vực nội thất tầng 1 của bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái được kiến trúc sư bố trí vô cùng tốt. Nơi đây được lấp đầy bởi những công năng thiết yếu và cùng hợp lý nhất. Cụ thể: tiền sảnh 15m2; sảnh phụ 8m2; phòng khách: 33m2; phòng bếp và ăn: 20m2; Phòng ngủ 01: 27m2; WC1: 5m2; Phòng ngủ 02: 18.5m2; Kho: 2m2.

Mặt bằng tầng 2: Hình mẫu bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái mặt tiền 13m diện tích 140m2

Mặt bằng tầng 2: Hình mẫu bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái mặt tiền 13m diện tích 140m2

Không gian nội thất tầng 2 của bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái được bố trí như sau: Phòng ngủ 03: 20m2; WC2: 5m2; Phòng ngủ 04: 10m2; Phòng ngủ 05: 15m2; WC3: 4m2; Sảnh tầng: 10m2. Đây là phương án được tạo nên từ chính nhu cầu sử dụng của gia chủ và sự khoa học trong kiến trúc. Bởi thế, nó thự sự vô cùng hợp lý và hấp dẫn.

Phương án số 5: Trọn bộ hồ sơ bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái diện tích 250m2 vô cùng độc đáo, mới lạ

  • Mã sản phẩm: BT229079
  • Địa chỉ xây dựng: Sóc Trăng
  • Kích thước: 18.2x18.8m
  • Diện tích: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Không gian chung 87m2, Phòng bếp ăn: 34m2, Phòng karaoke: 22m2, WC1: 3.7m2

+) Tầng 2: Phòng khách: 38,8m2, Ban công: 14.1m2, Phòng đọc sách: 19.2m2, Phòng ngủ 1: 38m2, Phòng ngủ 2: 29.1m2, WC2: 6.5m2,Phòng thay đồ: 6.2m2, WC1: 11.3m2.

Phối cảnh view 1: Trọn bộ hồ sơ bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái diện tích 250m2

Phối cảnh view 1: Trọn bộ hồ sơ bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái diện tích 250m2

Phối cảnh view 2: Trọn bộ hồ sơ bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái diện tích 250m2

Phối cảnh view 2: Trọn bộ hồ sơ bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái diện tích 250m2

Mặt bằng tầng 1: Trọn bộ hồ sơ bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái diện tích 250m2

Mặt bằng tầng 1: Trọn bộ hồ sơ bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái diện tích 250m2

Mặt bằng tầng 2: Trọn bộ hồ sơ bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái diện tích 250m2

Mặt bằng tầng 2: Trọn bộ hồ sơ bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái diện tích 250m2

Kết luận

Đó là những nội dung cần phải chú ý khi tiến hành tìm hiểu về bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái. Những nội dung này sẽ giúp cho con đường đến với một không gian sống hoàn mỹ của bạn trở nên bằng phẳng và dễ dàng nhất. Và để có được một không gian sống hoàn mỹ, bạn cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế cùng thi công tốt. Kiến trúc Angcovat sẽ mang lại cho bạn điều đó. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cũng như thi công trọn gói, Kiến trúc Angcovat sẽ mang đến cho bạn một không gian sống hấp dẫn nhất.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn và báo giá thi công trọn gói trực tiếp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Không gian sống tuyệt vời của 16 mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận