Bật mí bí quyết xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ hoàn mỹ không phải ai cũng biết

Xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ hiện đang là nhu cầu của rất nhiều gia chủ hiện nay. Nhưng, không phải gia chủ nào cũng có thể tìm ra được phương án xây dựng phù hợp nhất, hoàn mỹ nhất cho không gian sống của bản thân cùng gia đình. Hiểu được điều đó, chúng tôi đã tiến hành thực hiện bài viết này. Tại đây, bạn sẽ có được giải pháp hoàn mỹ nhất cho công cuộc xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ của gia đình.

Bí quyết xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ hoàn mỹ không phải ai cũng biết

Bí quyết xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ hoàn mỹ không phải ai cũng biết

>>> Xem ngay: Tổng hợp những hình ảnh biệt thự 2 tầng đẹp

Những nội dung cần lưu ý khi xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ

Để có được một không gian sống hoàn mỹ, ta cần phải có được một phương án xây dựng thật tốt. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng đến với phương án xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ hấp dẫn đó. Phương án này sẽ được chúng tôi liệt kê chi tiết theo từng mục cụ thể. Tham khảo để có được phương án tốt nhất cho không gian sống.

Chuẩn bị tiến hành xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ

Để công cuộc xây nhà diễn ra thuận lợi, suôn sẻ, gia chủ cần phải chuẩn bị thật tốt. Vậy, những nội dung cần phải chuẩn bị là gì? Ta cùng tìm hiểu cụ thể thông qua nội dung sau đây.

Chuẩn bị chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ

Nội dung đầu tiên và cũng là quan trọng nhất mà ta cần phải chuẩn bị chính là chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng

 ngủ. Sở dĩ nói như vậy là bởi mọi phương diện, mọi công việc xoay quanh quá trình xây dựng nhà ở đều cần đến chi phí. Do vậy, để quá trình xây dựng không gian sống diễn ra thuận lợi, tốt đẹp nhất, ta cần phải chuẩn bị thật đầy đủ, thật chi tiết về phương diện chi phí.

Chuẩn bị phương án thiết kế phù hợp nhất cho công cuộc xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ

Nội dung tiếp theo mà gai chủ cần phải chuẩn bị chính là phương án thiết kế phù hợp. Một phương án thiết kế hoàn mỹ chính là cơ sở, là nền móng cơ bản cho một công trình hoàn mỹ. Khi đã sở hữu bản hồ sơ thiết kế hoàn chỉnh, công cuộc xây dựng sẽ diễn ra thuận lợi nhờ có những định hướng tốt nhất, rõ ràng nhất. Sở dĩ nói như vậy là bởi tại bản vẽ thiết kế này, gia chủ cùng người thi công có thể dựa trên những thông số kỹ thuật được cung cấp tại đó để tiến hành xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ.

Tiến hành chuẩn bị cho công cuộc xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ

Tiến hành chuẩn bị cho công cuộc xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ

Mọi chi tiết, bộ phận kiến trúc của công trình đều được những người kiến trúc sư, kỹ sư tính toán, cân nhắc cẩn thận, kỹ lưỡng để đưa ra phương án phù hợp nhất, tốt nhất. Khi được xây dựng theo đúng bản vẽ thiết kế thì công trình khi được ra đời sẽ thực sự xinh đẹp và bền chắc. Dĩ nhiên, đây là điều mà tất cả các gia chủ đều mong muốn và hướng tới.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ ấn tượng

Chuẩn bị vật liệu xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ phù hợp

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải chuẩn bị chính là vật liệu. Về cơ bản, quá trình xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ chính là kết nối những vật liệu xây dựng lại với nhau theo một hình thức, quá trình nhất định. Cũng chính bởi đó mà việc chuẩn bị về mặt vật liệu trở nên vô cùng quan trọng. Gia chủ cần phải đặc biệt quan tâm đến vấn đề này. Những vật liệu được sử dụng cần phải có đầy đủ về cả số lượng và chất lượng. Điều này sẽ đảm bảo cho công cuộc xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ diễn ra thuận lợi, tốt đẹp hơn.

Chuẩn bị nhân công xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ tốt nhất

Công việc tiếp theo mà gia chủ cần phải tiến hành chính là chuẩn bị về mặt nhân công. Khi mọi thứ đã sẵn sàng thì ta cần đến một đội ngũ những người thợ giỏi, chuyên nghiệp thực hiện quá trình xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ. Đây là nội dung vô cùng quan trọng mà gia chỉ cần phải xem xét bởi chỉ có người thợ có tay nghề tốt thì mới có thể xây dựng không gian sống của bạn cùng gia đình một cách thuận lợi, tốt đẹp.

Tiến hành xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ

Sau khi đã chuẩn bị tốt mọi thứ, ta tiến hành xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ. Quá trình này cần phải diễn ra thật thuận lợi thì gia chủ mới có thể có được một không gian sống ưng ý. Do vậy, ta cần phải đặc biệt chú ý đến vấn đề này.

Tiến hành các bước xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ

Tiến hành các bước xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ

Đối với một công trình kiến trúc, quá trình xây dựng diễn ra theo giai đoạn là xây thô và hoàn thiên. Xây thô là quá trình làm nên phần khung, phần cứng của một ngôi nhà. Hoàn thiện là quá trình “đắp nặn”, thiết kế và bài trí ngôi nhà một cách hoàn mỹ, xinh đẹp nhờ các vật liệu cùng vật dụng. Như vậy, tìm hiểu quá trình xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ, về cơ bản, chúng ta sẽ đi làm rõ về hai nội dung này.

>>> Xem ngay: Biệt thự 4 tỷ - Không gian sống đẳng cấp và thời thượng

Xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ phần thô

Đầu tiên, ta nghiên cứu đến giai đoạn xây dựng phần thô của ngôi nhà. Đây là giai đoạn vô cùng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng vô cùng sâu sắc đến chất lượng, tuổi thọ cũng như tính thẩm mỹ cả công trình. Tại quá trình xây thô này, ta nghiên cứu thông qua các nội dung sau:

Thứ nhất, ta tiến hành động thổ, đào móng. Tại đây, ta chú ý cân nhắc kỹ lưỡng xem công trình sử dụng hệ thống móng nào để có được phương hướng thích hợp nhất cho quá trình xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ. Tuỳ theo từng loại móng nhà mà ta có thể tiến hành đóng cọc tre, cọc gỗ, cọc cát hay là ép cọc bê tông… Phương án cuối cùng phải được sự đồng nhất ý kiến của gia chủ cùng các kiến trúc sư, kỹ sư.

Thứ hai, làm móng, đường cống, đường thoát nước, bể nước, bể phốt và các bộ phận ngầm. Đây là công việc vô cùng quan trọng bởi nó mang ý nghĩa vô cùng to lớn trong việc tạo nên sự bền chắc, vững vàng cùng tiện nghi, đầy đủ cho công trình. Bởi lẽ đó, ta cần phải có được phương án thật tốt, thật phù hợp cho công cuộc này.

Thứ ba, làm khung nhà. Tại bước này, ta cần phải cố định các chi tiết, các bộ phận mang ý nghĩa là phần khung, phần sườn cho công cuộc xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ. Tại đây, các yếu tố như cốp pha, sắt théo, bê tông, cột dầm, sàn… đều cần phải được bố trí chắc chắn, chặt chẽ để đảm bảo công cuộc xây dựng không gian sống diễn ra thuận lợi.

Thứ tư, xây thô và chạy đường ống điện, nước, internet, chèn khuôn cửa… cho công trình. Tại đây, ta tiến hành xây dựng các bộ phận như tường bao, tạo hình kiến trúc ban đầu cho công trình. Đây là công việc vô cùng quan trọng bởi nó góp phần to lớn trong việc làm nên một công trình hoàn mỹ. Dĩ nhiên, để việc xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ diễn ra thuận lơi, ta không thể không lưu tâm đến nội dung này.

Thứ năm, làm mái. Thêm một nội dung vô cùng quan trọng mà ta không thể bỏ qua nếu muốn xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ. Ta cần phải lựa chọn được hình thức mái phù hợp nhất cho công trình. Và khi đã lựa chọn được phương án mái, ta tiến hành xác định phương án thi công phù hợp. Phương án này phải được tiến hành đúng quy chuẩn để đảm bảo độ bền, khả năng chống chịu nhiệt, lực cùng ẩm và cả tính thẩm mỹ.

Xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ giai đoạn hoàn thiện

Sau khi quá trình xây thô nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ được hoàn thành, ta tiến hành quá trình hoàn thiện. Công cuộc này phải được tiến hành thật cẩn trọng để có được một ngôi nhà hoàn mỹ. Công cuộc hoàn thiện quá trình xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ diễn ra theo những bước sau:

Tiến hành hoàn thiện quá trình xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ

Tiến hành hoàn thiện quá trình xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ

>>> Xem ngay: Mách bạn bí quyết xây biệt thự 2 tỷ tốt nhất

Thứ nhất là trát. Sau khi phần khung đã được xây xong, ta tiến hành trát. Ta cần phải trát hết mọi lượt từ trong cho đến ngoài nhà. Công cuộc này phải diễn ra thật cẩn trọng, thật hoàn hảo để đảm bảo khả năng chống thấm cũng như tính thẩm mỹ của công trình. Nói tóm lại, việc xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ không thể hoàn thành nếu bỏ qua công đoạn này.

Thứ hai là lát nền, đóng trần. Nền của ngôi nhà phải được lát thật tốt bằng các loại gạch hoặc đá chuyên dụng. Ngoài nền, gia chủ có thể lựa chọn lát tường theo ý muốn hoặc theo thiết kế. Ngoài nền, trần cũng là một bộ phần cần phải quan tâm. Tại khu vực này, để tạo phẳng cũng như làm tăng cao tính thẩm mỹ của công trình, người thiết kế cùng kiến trúc sư thường hướng tới sử dụng phương án đóng trần giả bằng thạch cao.

Thứ ba là làm mộc. Trong ngôi nhà, có một số bộ phận thường sử dụng gỗ làm vật liệu chính để thi công như cửa, cầu thang hay tủ bếp… Gia chủ cần phải tiến hành lựa chọn phương án thiết kế cũng như thi công phù hợp cho những bộ phận này. Để việc xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ hoàn thành tốt đẹp, ta cần phải chú ý nội dung này.

Thứ tư là tiến hành sơn nhà. Việc xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ không thể thiếu đi nội dung này. Tại đây, ta phải tiến hành sơn chống thấm cũng như sơn trong và ngoài của công trình. Việc làm như vậy không chỉ liên quan đến vẻ đẹp, tính thẩm mỹ mà còn tác động to lớn đến tuổi thọ củả công trình.

Thứ năm là tiến hành lắp đặt các thiết bị chiếu sáng, điện tử, điện lạnh cùng các thiết bị vệ sinh cho ngôi nhà. Công việc này mang ý nghĩa vô cùng to lớn trong việc làm nên giá trị thẩm mỹ, giá trị sử dụng cho công trình. Do đó, việc xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ không thể bỏ qua nó.

Đó chínhh là những bước cần phải thực hiện khi xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ. Công cuộc này đòi hỏi sự công phu và tỷ mẩn đến từng chi tiết. Tuy nhiên, nếu gia chủ muốn trở thành chủ nhân của một không gian sống hoàn mỹ nhưng không phải lo toan quá nhiều về những chi tiết đó, việc lựa chọn một đơn vị thi công trọn gói là một phương án vô cùng khả thi và đáng cân nhắc. Tại đây, chúng tôi giới thiệu đến người đọc một đơn vị tư vấn thiết kế cùng thi công trọn gói vô cùng tốt về cả năng lực và uy tín. Đó chính là Angcovat. Với kinh nghiệm và năng lực được đánh giá thuộc hạng hàng đầu Việt Nam hiện nay, Angcovat chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng.

Chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ

Tiếp sau đây, chúng ta sẽ cùng đến với một nội dung nhận được rất nhiều sự quan tâm của các gia chủ. Đó chính là việc trả lời câu hỏi xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ sẽ cần đến bao nhiêu tiền. Việc xác định được khoản chi phí cần phải bỏ ra sẽ giúp gia chủ có được phương án chuẩn bị tốt nhất. Và dĩ nhiên, khi đã chuẩn bị thật tốt, chi phí đầy đủ, việc xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ sẽ diễn ra tốt đẹp và thuận lợi tốt.

>>> Xem ngay: Nhà đẹp dưới 2 tỷ - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia chủ

Tiến hành tính toán xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ một cách chính xác

Tiến hành tính toán xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ một cách chính xác

Tại đây, chúng tôi giới thiệu công thức sau. Công thức này sẽ giúp các gia chủ tính toán được chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ một cách đơn giản dễ dàng nhất.

Chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng chính là tổng diện tích mặt sàn và mái của công trình. Như vậy, nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ thì diện tích xây dựng chính là tổng của hai mặt sàn là trệt và lầu cùng mái của công trình. Nếu công trình sử dụng hệ thống mái dốc lợp ngói thì diện tích mái được xác định là 50% diện tích mặt sàn tầng (lầu) được mái bao phủ.

Đơn giá trung bình xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: 5 – 7 triệu vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại, 6.5 – 8 triệu vnđ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển; 8 – 10 triệu vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

Những mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ đầy ấn tượng

Phương án số 1: Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ tân cổ điển mái thái diện tích 120m2

  • Mã sản phẩm: BT514070
  • Địa chỉ xây dựng: Quế Võ – Bắc Ninh
  • Kích thước: 15x10m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 – 1.9 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Trệt: sảnh chính 13m2; phòng khách 29,25m2; phòng thờ 19,5m2; phòng ngủ 1 16,3m2; wc1 6m2; 

+ Lầu: ban công 7,1m2; phòng ngủ 2 16,3m2; phòng ngủ 3 13,9m2; phòng ngủ 4 13,9m2; không gian sinh hoạt chung 27,8m2; wc2 7m2.

Phối cảnh 3D: Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ 120m2 kiến trúc tân cổ điển

Phối cảnh 3D: Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ 120m2 kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng trệt: Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ 120m2 kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng trệt: Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ 120m2 kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng lầu: Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ 120m2 kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng lầu: Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ 120m2 kiến trúc tân cổ điển

Phương án số 2: Tiến hành xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ kiến trúc mái thái hiện đại diện tích 140m2

  • Mã sản phẩm: BT510040
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 16x11m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.8 – 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Trệt: sảnh trung tâm: 14,7m2; Phòng khách: 21,7m2; Phòng ăn: 21,4m2; phòng bếp 15,8m2; Phòng ngủ 1: 18,8m2; WC1: 4m2; 

+) Lầu: hành lang: 7,8m2; phòng ngủ 2: 19,7m2; Phòng ngủ 3: 16,8m2; Phòng ngủ 4: 16,9m2; WC2: 4m2; WC3: 4,5m2; sân chơi: 20,2m2.

Phối cảnh 3D: Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ mái thái diện tích 140m2

Phối cảnh 3D: Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ mái thái diện tích 140m2

Mặt trệt: Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ mái thái diện tích 140m2

Mặt trệt: Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ mái thái diện tích 140m2

Mặt bằng lầu: Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ mái thái diện tích 140m2

Mặt bằng lầu: Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ mái thái diện tích 140m2

Phương án số 3: Tham khảo hình mẫu xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ phong cách kiến trúc hiện đại độc đáo

  • Mã sản phẩm: BT626129
  • Địa chỉ xây dựng: Hải Dương
  • Kích thước: 14x12m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Trệt: Sảnh chính: 11.7m2, Phòng khách và thờ: 43m2, Phòng ăn: 18.9m2, WC1: 8.2m2, Phòng ngủ 1: 19.8m2. 

+) Lầu: Sảnh tầng 5.6m2, Phòng ngủ 2: 14.4m2, Phòng ngủ 3: 18.9m2, Wc2: 8.2m2, Phòng ngủ 4: 14.4m2, Ban công: 22m2, Ban công: 22m2.

Phối cảnh 3D: Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ phong cách hiện đại độc đáo

Phối cảnh 3D: Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ phong cách hiện đại độc đáo

Mặt bằng trệt: Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ phong cách hiện đại độc đáo

Mặt bằng trệt: Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ phong cách hiện đại độc đáo

Mặt bằng lầu: Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ phong cách hiện đại độc đáo

Mặt bằng lầu: Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ phong cách hiện đại độc đáo

Phương án số 4: Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ đơn giản, độc đáo mà xinh đẹp diện tích 115m2

  • Mã sản phẩm: BT717129
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 9x15m
  • Diện tích xây dựng: 115m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Trệt: Phòng khác: 27.6m2, Sảnh chính: 4.6m2, Phòng thờ: 8m2, sảnh trung tâm: 10.5m2, Phòng ăn: 19.5m2, Phòng ngủ 1: 10,2m2, WC1: 4.2m2.

+) Lầu: Sảnh trung tâm: 6m2, Phòng ngủ master: 19.3m2, WC2: 5.6m2, Ban công: 5.3m2, WC master: 8.1m2, Phòng thay đồ: 6.4m2, Phòng ngủ 2: 14m2, Ban công: 6m2, Phòng ngủ 3: 14.1m2.

Phối cảnh 3D: Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ đơn giản, độc đáo diện tích 115m2

Phối cảnh 3D: Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ đơn giản, độc đáo diện tích 115m2

 Mặt bằng trệt: Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ đơn giản, độc đáo diện tích 115m2

Mặt bằng trệt: Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ đơn giản, độc đáo diện tích 115m2

Mặt bằng lầu: Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ đơn giản, độc đáo diện tích 115m2

Mặt bằng lầu: Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ đơn giản, độc đáo diện tích 115m2

Phương án số 5: Chia sẻ hình mẫu xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ hoành tráng, quy mô diện tích 200m2

  • Mã sản phẩm: BT205099
  • Địa chỉ xây dựng: Sơn La
  • Kích thước: 20x15m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3.2 – 3.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Trệt: Sảnh 6.6m2, Phòng khách 32.3m2, Phòng ngủ 1: 23.5m2, Wc1: 11.8m2, Phòng bếp: 15m2, Phòng ăn: 21.5m2, Sảnh phụ: 16.9m2.

+) Lầu: Phòng thay đồ: 9.6m2, Wc3: 7.7m2, Phòng ngủ 2: 23m2, Phòng thờ: 7m2, Phòng ngủ 3: 22m2, Phòng ngủ 4: 20m2.

Phối cảnh 3D: Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ hoành tráng diện tích 200m2

Phối cảnh 3D: Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ hoành tráng diện tích 200m2

Mặt bằng trệt: Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ hoành tráng diện tích 200m2

Mặt bằng trệt: Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ hoành tráng diện tích 200m2

Mặt bằng lầu: Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ hoành tráng diện tích 200m2

Mặt bằng lầu: Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ hoành tráng diện tích 200m2

Kết luận

Đó chính là tất cả những nội dung có liên quan đến việc xây nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ. Để có được một không gian sống hoàn mỹ, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cũng như năng lực vô cùng vượt trội, Angcovat sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm vô cùng tuyệt vời về một cuộc sống tuyệt vời bên trong một không gian sống hoàn mỹ.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được báo giá thiết kế cùng thi công trọn gói.

>>> Có thể bạn quan tâm: Hé lộ những mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 100m2 không thể bỏ lỡ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận