Biệt thự 4 tỷ - Không gian sống đẳng cấp và thời thượng

4 tỷ mang đến cho bạn điều gì? Một chiếc xe sang, một chiếc đồng hồ hiệu hay một giỏ lan quý… Liệu, với cái giá 4 tỷ này, bạn làm được điều gì khiến cho cuộc sống của bản thân cùng gia đình trở nên thật hoàn mỹ và ý nghĩa? Khi băn khoăn trước vấn đề này, bạn hãy suy nghĩ đến việc xây dựng cho mình một ngôi biệt thự 4 tỷ. Ngôi biệt thự 4 tỷ này sẽ mang đến cho bạn một không gian sống, sinh hoạt và làm việc thật hoàn hảo.

Bí quyết sở hữu ngôi biệt thự 4 tỷ xinh đẹp, đẳng cấp và danh giá nhất

Bí quyết sở hữu ngôi biệt thự 4 tỷ xinh đẹp, đẳng cấp và danh giá nhất

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu biệt thự 1 tầng hoàn mỹ

Điểm hấp dẫn của biệt thự 4 tỷ đến từ đâu?

Ngày càng có nhiều gia chủ yêu thích và quyết định sẽ sở hữu một ngôi biệt thự 4 tỷ. Vậy, đâu là nguyên do dẫn đến thực tế đó. Câu trả lời nằm ở chính những ưu điểm, những lợi ích mà biệt thự 4 tỷ mang lại cho cuộc sống của con người. Và tại đây, ngay chính nội dung này, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu để chỉ ra những điểm hấp dẫn các gia chủ đến với những công trình biệt thự ấn tượng này.

Thứ nhất, biệt thự 4 tỷ vô cùng xinh đẹp

Điểm đầu tiên ở những ngôi biệt thự 4 tỷ thu hút người nhìn chính là ở vẻ đẹp của nó. Những công trình này được thiết kế và xây dựng vô cùng hấp dẫn. Những ngôi biệt thự này được thiết kế xinh đẹp và quy mô để xứng với giá trị của nó. Từ thiết kế ngoại thất đến thiết kế nội thất đều được tạo nên một cách hoàn mỹ. Thêm vào đó là việc kết hợp giữa kiến trúc nhà biệt thự với không gian sân vườn. Sự kết hợp hoàn mỹ này dĩ nhiên sẽ tạo nên một không gian sống xinh đep và đầy hấp dẫn.

Khám phá điểm hấp dẫn của biệt thự 4 tỷ

Khám phá điểm hấp dẫn của biệt thự 4 tỷ

>>> Bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hoàn mỹ

Thứ hai, biệt thự 4 tỷ đáp ứng nhu cầu sử dụng về mặt công năng của con người

Ưu điểm tiếp theo mà chúng ta có thể thấy được ở các công trình biệt thự 4 tỷ này chính là sự đầy đủ, tiện nghi trong không gian sống. Sở dĩ có được điều này là bởi các công trình này được thiết kế khá quy mô và rông lớn. Dĩ nhiên, điều đó sẽ khiến cho việc bố trí công năng, không gian sinh hoạt tại đây trở nên dễ dàng, đơn giản hơn. Tại các công trình này, gia chủ cùng kiến trúc sư có thể bố trí được nhiều công năng, không gian phục vụ cuộc sống sinh hoạt thường nhật của con người. Và dĩ nhiên, điều này trăm lợi mà không có lấy một hại.

Thứ ba, biệt thự 4 tỷ giúp cuộc sống của con người trở nên tốt đẹp hơn

Điểm hấp dẫn thứ ba mà chúng ta nhận thấy được ở đây chính là liên quan đến sức khoẻ cùng tinh thần của con người. Như đã nói ở trên, những công trình này này được thiết kế vô cùng xinh đẹp cùng tiện nghi. Nhưng, không chỉ có vậy, nó còn được thiết kế kết hợp với không gian thiên nhiên xinh đẹp, trong lành. Và dĩ nhiên, chính điều này đã khiến cho những ngôi biệt thự 4 tỷ này trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Sống trong một không gian xinh đẹp, xanh mát và trong lành, dĩ nhiên, tinh thần cùng sức khoẻ của con người sẽ luôn ở trạng thái tốt. Đây là điều vô cùng đáng quý. Và dĩ nhiên, cũng nhờ đó mà sức hút của các công trình này luôn đủ lớn để đưa các gia chủ đến với nó.

Những yếu tố kiến trúc nào phù hợp với biệt thự 4 tỷ?

Một bản vẽ thiết kế hoàn mỹ sẽ là nền móng để làm nên một công trình hoàn mỹ. Do đó, nếu muốn sở hữu một ngôi biệt thự 4 tỷ thật ấn tượng, ta cần phải có được một phương án thiết kế đủ tốt, đủ hấp dẫn. Nhưng, việc tạo nên nó lại không phải điều dễ dàng. Ta cần phải chú ý nhiều điều trong quá trình thiết kế biệt thự 4 tỷ. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng đến với những nội dung cần phải lưu ý đó.

Khám phá bí quyết thiết kế biệt thự 4 tỷ hoàn mỹ

Khám phá bí quyết thiết kế biệt thự 4 tỷ hoàn mỹ

>>> Xem ngay: Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hoành tráng, xinh đẹp và hấp dẫn nhất

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với biệt thự 4 tỷ

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải cân nhắc chính là lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với biệt thự 4 tỷ. Đây là công việc vô cùng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng tới mọi phương diện trong thiết kế và xây dựng. Thêm vào đó, chi phí xây dựng cũng sẽ chịu tác động vô cùng lớn của chính phong cách kiến trúc này.

Đối với những công trình kiến trúc như nhà biệt thự dân dụng, người ta thường áp dụng ba phong cách kiến trúc cơ bản là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Ta cần xem xét, cân nhắc thật kỹ lưỡng mọi phương diện liên quan đến việc thiết kế và thi công để có được phương án phù hợp nhất về phong cách kiến trúc cho ngôi biệt thự 4 tỷ. Điều ta cần phải làm chính là xem xét những đặc điểm càng yếu tố có liên quan để đưa ra được phương án phù hợp nhất.

Kiến trúc cổ điển hoa lệ, sang quý và vô cùng hoành tráng. Việc áp dụng phong cách kiến trúc này cho các công trình biệt thự 4 tỷ không còn là điều xa lạ, hiếm thấy trong thời buổi hiện nay. Khi được áp dụng vào thiết kế và xây dựng, ta cần phải lưu ý rằng đây là phong cách kiến trúc có yêu cầu, đòi hỏi vô cùng cao về phương diện kỹ thuật thiết kế, xây dựng, diện tích cũng như là chi phí. Do vậy, gia chủ cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra sự lựa chọn cuối cùng.

Kiến trúc tân cổ điển sang trọng, quý phái. Đây cũng là một trong những phong cách kiến trúc được áp dụng vô cùng phổ biến cho các công trình kiến trúc dân dụng hiện nay. Phong cách kiến trúc tân cổ điển này có lối thiết kế, tạo hình cầu kỳ, tỷ mỷ nhưng không quá rườm rà. Chính điều đó đã tạo nên giá trị cùng sức hút cho các công trình kiến trúc được thiết kế theo phong cách này. Và, điều đáng lưu ý ở đây là nó được áp dụng khá phổ biến cho các ngôi biệt thự 4 tỷ. Sở dĩ như vậy là bởi nó có thể phù hợp tuyệt đối về mọi phương diện có liên quan đến biệt thự giá 4 tỷ.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp nhất với thiết kế biệt thự 4 tỷ

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp nhất với thiết kế biệt thự 4 tỷ

>>> Xem ngay: Mở ra con đường ngắn nhất đưa bạn đến với ngôi biệt thự giá 3 tỷ hoàn mỹ

Kiến trúc hiện đại trẻ trung và mới lạ. Việc thiết kế các công trình kiến trúc hiện đại này không đòi hỏi quá cao về độ cầu độ cầu kỳ, chi tiết mà yêu cầu cao về sự sáng tạo của người thiết kế. Do vậy, dù không được tạo nên theo cách mang đến sự kinh diễm cho người nhìn nhưng các công trình kiến trúc hiện đại này vẫn luôn thu hút mọi sự quan nhờ cảm giác độc đáo, mới lạ và trẻ trung mà nó mang lại. Dĩ nhiên, phong cách kiến trúc hiện đại này cũng là một phương án vô cùng hoàn mỹ cho các công trình kiến trúc biệt thự 4 tỷ.

Lựa chọn diện tích phù hợp với biệt thự 4 tỷ

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn diện tích phù hợp cho công trình biệt thự 4 tỷ. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó sẽ tác động đến mọi phương diện liên quan đến không gian sống của bạn cùng gia đình. Diện tích trước tiên sẽ ảnh hưởng tới hình thức, tính thẩm mỹ của công trình. Diện tích lớn thì công trình sẽ hoành tráng, đẳng cấp và hấp dẫn hơn. Diện tích cũng ảnh hưởng nhiều đến khả năng bố trí, thiết kế mặt bằng công năng sử dụng của công trình. Chính điều này sẽ trở thành nhân tố quyết định đến sự tiện nghi, đầy đủ của không gian sống. Và, một điều mà ta không thể không nhắc tới chính là diện tích sẽ ảnh hưởng đến chi phí xây dựng.

Khi xem xét, cân nhắc để lựa chọn diện tích xây dựng sao cho phù hợp nhất với không gian sống, ta cần phải chú ý đến nhiều nội dung. Cụ thể:

Thứ nhất, ta cần phải suy xét đến phong cách kiến trúc. Nếu ngôi biệt thự 4 tỷ áp dụng phong cách kiến trúc cổ điển thì diện tích xây dựng của nó phải lớn vì chỉ có như vậy, phong thái của nó mới được thể hiện trọn vẹn; Nếu là kiến trúc tân cổ điển, diện tích xây dựng của công trình ta không cần phải quá lớn, quá hoành tráng như ở kiến trúc cổ điển. Tuy nhiên, ta vẫn cần phải có đến một khoản không gian kiến trúc tương đối rộng để có thể thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp của, sức hút của công trình; Nếu là kiến trúc hiện đại, mọi đòi hỏi về diện tích xây dựng lại không hề quá khắt khe. Nhưng dù vậy, để có thể xứng tầm với con số 4 tỷ, diện tích xây dựng của công trình cần phải đủ lớn, đủ hoành tráng, đủ xa hoa.

Lựa chọn diện tích xây dựng phù hợp nhất cho công trình biệt thự 4 tỷ

Lựa chọn diện tích xây dựng phù hợp nhất cho công trình biệt thự 4 tỷ

Thứ hai là diện tích của ô đất xây dựng. Diện tích của ô đất xây dựng và diện tích của ngôi biệt thự 4 tỷ được đặt tại đó phải tương xứng với nhau. Do vậy, ta cần phải cân nhắc kỹ lưỡng để có diện tích xây dựng phù hợp. Diện tích ô đất xây dựng lớn thì ngôi nhà đặt tại đó không thể nhỏ, diện tích ô đất nhỏ thì ngôi nhà đặt tại đó không thể lớn. Nói tóm lại, ta cần phải hiểu được bản chất của vấn đề để có được phương án phù hợp nhất cho công trình kiến trúc.

Thứ ba, ta cần phải xem xét đến phương diện về chi phí. Phương án thiết kế và xây dựng được đưa ra phải phù hợp tuyệt đối với điều kiện kinh tế cùng khả năng chi trả của gia chủ. Và tại đây, ta cân nhắc cũng như nhấn mạnh nhiều nhất đến con số 4 tỷ. Ta cần phải chọn được phương án phù hợp nhất với khoản chi phí 4 tỷ đồng này.

Công trình biệt thự 4 tỷ phải có diện tích cũng như phong cách kiến trúc phù hợp. Nếu áp dụng phong cách cổ điển, công trình không thể có diện tích quá lớn để tránh chi phí xây dựng bị “đội” lên quá cao. Nếu áp dụng kiến trúc tân cổ điển, công trình có thể thoả sức phát huy với khoảng diện tích phù hợp nhưng cũng không nên quá lớn để chi phí xây dựng không bị vượt quá lớn. Nếu là kiến trúc hiện đại, công trình phải có diện tích lớn, hoành tráng cùng thiết kế mới lạ độc đáo để xứng tầm nhất với khoản chi phí 4 tỷ mà gia chủ bỏ ra.

>>> Xem ngay: Mách bạn bí quyết xây biệt thự 2 tỷ tốt nhất

Thiết kế không gian sân vườn, cảnh quan phù hợp với biệt thự 4 tỷ

Nội dung tiếp theo mà ta cần phải chú ý nếu muốn có một công trình biệt thự 4 tỷ hoàn mỹ chính là không gian sân vườn. Một công trình biệt thự không thể trở nên hoàn mỹ nếu thiếu mất sự có mặt của không gian sân vườn. Tại các công trình này, ta cần phải có được phương án phù hợp nhất về không gian sống. Tại không gian sân vườn này, ta có thể trồng cây, bố trí tiểu cảnh, hồ nước hay bể bơi.

Không gian sân vườn cần phải được thiết kế và quy hoạch thật tốt. Việc trồng gì, xây đắp gì tại không gian sân vườn nơi đây phải được lựa chọn dựa trên cơ sở kiến trúc của công trình. Nơi đây phải được thiết kế phù hợp nhất với công trình biệt thự 4 tỷ đồng.

Đó chính là những nội dung cơ bản mà ta cần phải chú ý khi tiến hành thiết kế biệt thự 4 tỷ đồng. Gia chủ cần phải nắm được những nội dung này nếu muốn có được một không gian sống hoàn mỹ.

Đâu sẽ là phương án thiết kế kiến trúc biệt thự 4 tỷ phù hợp với bạn?

Ta cùng tiếp tục bài viết với việc tham khảo những mẫu thiết kế biệt thự 4 tỷ hấp dẫn. Tham khảo để có được một hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống của bạn cùng gia đình.

Phương án số 1: Mẫu thiết kế biệt thự 4 tỷ 1 tầng kiến trúc cổ điển diễm lệ diện tích 300m2 của gia chủ tại Quảng Ninh

  • Mã số sản phẩm: BT717078
  • Địa chỉ xây dựng: Tp. Hạ Long – Tỉnh Quảng Ninh
  • Kích thước: 25x17m
  • Diện tích: 300m2/sàn
  • Thông số công năng:

Phòng khách 33m2, phòng ngủ 1 18m2, phòng ngủ 2 19,7m2, phòng ngủ 3 19,7m2, , gara 23m2, phòng thờ 23m2, sân chơi 30m2, phòng bếp + ăn 26,8m2, WC 1 5,1m2, WC2 4,5m2, phòng giặt 1,5m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự 4 tỷ 1 tầng kiến trúc cổ điển diện tích 300m2

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự 4 tỷ 1 tầng kiến trúc cổ điển diện tích 300m2

Mặt bằng nội thất: Thiết kế biệt thự 4 tỷ 1 tầng kiến trúc cổ điển diện tích 300m2

Mặt bằng nội thất: Thiết kế biệt thự 4 tỷ 1 tầng kiến trúc cổ điển diện tích 300m2

Phương án số 2: Hình mẫu kiến trúc biệt thự 4 tỷ 2 tầng mới lạ, độc đáo có 4 phòng ngủ diện tích 300m2

  • Mã số sản phẩm: BT524040
  • Địa chỉ xây dựng: Nam Định
  • Kích thước: 22x16m
  • Diện tích: 300m2/sàn
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh; phòng khách 46m2; phòng ăn 27m2; phòng bếp 22,5m2; WC1 5,6m2; WC2 4,5m2; Phòng ngủ 1: 10,6m2; phòng kho 10,6m2; 

+) Tầng 2: ban công; Phòng ngủ 2: 22m2; Phòng ngủ 3: 25,5m2; WC3: 4,4m2; Phòng sinh hoạt chung 19,5m2; Phòng thờ; 26,5m2; Phòng ngủ 4: 28m2; WC4 8,5m2; phòng thay đồ 1: 6,5m2; WC5: 8,5m2; Phòng thay đồ: 6,5m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự 4 tỷ 2 tầng độc đáo, mới lạ diện tích 300m2

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự 4 tỷ 2 tầng độc đáo, mới lạ diện tích 300m2

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự 4 tỷ 2 tầng độc đáo, mới lạ diện tích 300m2

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự 4 tỷ 2 tầng độc đáo, mới lạ diện tích 300m2

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự 4 tỷ 2 tầng độc đáo, mới lạ diện tích 300m2

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự 4 tỷ 2 tầng độc đáo, mới lạ diện tích 300m2

Phương án số 3: Trọn bộ thiết kế biệt thự 4 tỷ 2 tầng diện tích 250m2 xinh đẹp, độc đáo của gia chủ tại Sóc Trăng

  • Mã số sản phẩm: BT229079
  • Địa chỉ xây dựng: Tp. Sóc Trăng – Tỉnh Sóc Trăng
  • Kích thước:b18.2x18.8m
  • Diện tích: 250m2/sàn
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Không gian chung 87m2, Phòng bếp ăn: 34m2, Phòng karaoke: 22m2, WC1: 3.7m2

+) Tầng 2: Phòng khách: 38,8m2, Ban công: 14.1m2, Phòng đọc sách: 19.2m2, Phòng ngủ 1: 38m2, Phòng ngủ 2: 29.1m2, WC2: 6.5m2,Phòng thay đồ: 6.2m2, WC1: 11.3m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự 4 tỷ 2 tầng xinh đẹp diện tích 250m2 tại Sóc Trăng

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự 4 tỷ 2 tầng xinh đẹp diện tích 250m2 tại Sóc Trăng

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự 4 tỷ 2 tầng xinh đẹp diện tích 250m2 tại Sóc Trăng

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự 4 tỷ 2 tầng xinh đẹp diện tích 250m2 tại Sóc Trăng

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự 4 tỷ 2 tầng xinh đẹp diện tích 250m2 tại Sóc Trăng

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự 4 tỷ 2 tầng xinh đẹp diện tích 250m2 tại Sóc Trăng

Phương án số 4: Khám phá mẫu thiết kế biệt thự 4 tỷ phong cách châu Âu đẳng cấp, hấp dẫn diện tích 300m2

  • Mã số sản phẩm: BT124129
  • Địa chỉ xây dựng: Vĩnh Long
  • Kích thước: 27x19m
  • Diện tích: 300m2/sàn
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 7.5m2, phòng khách: 55m2, Hành lang: 30m2, Phòng ngủ 2: 22m2, Gara ô tô: 42m2, Phòng bếp: 36m2, Phòng ngủ 1: 23m2, WC1: 4.8m2, Wc2: 7.3m2.

+) Tầng 2: Thông tầng: 55m2, Hành lang: 30m2, Phòng thờ: 16m2, Phòng ngủ 1: 23m2, WC1: 4.8m2, phòng ngủ 2: 22m2.

Phối cảnh: Thiết kế biệt thự 4 tỷ 2 tầng phong cách châu Âu hoa mỹ diện tích 300m2

Phối cảnh: Thiết kế biệt thự 4 tỷ 2 tầng phong cách châu Âu hoa mỹ diện tích 300m2

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự 4 tỷ 2 tầng phong cách châu Âu hoa mỹ diện tích 300m2

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự 4 tỷ 2 tầng phong cách châu Âu hoa mỹ diện tích 300m2

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự 4 tỷ 2 tầng phong cách châu Âu hoa mỹ diện tích 300m2

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự 4 tỷ 2 tầng phong cách châu Âu hoa mỹ diện tích 300m2

Phương án số 5: Giới thiệu mẫu biệt thự 4 tỷ 3 tầng hiện đại mái bằng siêu đẹp, siêu độc diện tích 200m2

  • Mã số sản phẩm: BT211129
  • Địa chỉ xây dựng: Vĩnh Long
  • Kích thước: 15.5x16m
  • Diện tích: 200m2/sàn
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Bể bơi; 27m2, Phòng khách 48.6m2, Sảnh chính: 6.4m2, Phòng bếp ăn: 41.5m2, Phòng ngủ 1: 20.5m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 2: Phòng ngủ 2: 23m2, Phòng ngủ 3: 22m2, WC2: 11m2, Phòng thay đồ: 12m2, Phòng ngủ master: 30m2, WC master: 12m2.

Phối cảnh: Thiết kế biệt thự 4 tỷ 3 tầng mái bằng phong cách hiện đại diện tích 200m2

Phối cảnh: Thiết kế biệt thự 4 tỷ 3 tầng mái bằng phong cách hiện đại diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự 4 tỷ 3 tầng mái bằng phong cách hiện đại diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự 4 tỷ 3 tầng mái bằng phong cách hiện đại diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự 4 tỷ 3 tầng mái bằng phong cách hiện đại diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự 4 tỷ 3 tầng mái bằng phong cách hiện đại diện tích 200m2

Phương án số 6: Chiêm ngưỡng hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự 4 tỷ 3 tầng quy mô, bề thế của gia chủ tại Đà Lạt

  • Mã số sản phẩm: BT620119
  • Địa chỉ xây dựng: Đà Lạt
  • Kích thước: 19x11m
  • Diện tích: 200m2/sàn

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự 4 tỷ 3 tầng mái thái vô cùng hoành tráng diện tích 200m2

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự 4 tỷ 3 tầng mái thái vô cùng hoành tráng diện tích 200m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự 4 tỷ 3 tầng mái thái vô cùng hoành tráng diện tích 200m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự 4 tỷ 3 tầng mái thái vô cùng hoành tráng diện tích 200m2

Phối cảnh view 3: Thiết kế biệt thự 4 tỷ 3 tầng mái thái vô cùng hoành tráng diện tích 200m2

Phối cảnh view 3: Thiết kế biệt thự 4 tỷ 3 tầng mái thái vô cùng hoành tráng diện tích 200m2

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến biệt thự 4 tỷ đồng. Và để có được một không gian sống hoàn mỹ với chi phí xây dựng khoảng 4 tỷ, gia chủ cần phải có được một đơn vị tư vấn thiết kế cùng xây dựng tốt. Kiến trúc Angcovat chính là đơn vị mà bạn đang tìm kiếm.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được báo giá thiết kế cùng thi công trọn gói.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp 20+ mẫu mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ tiện nghi, hiện đại nhất năm 2020

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận