Bùng nổ trước sức hấp dẫn của những mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020

Năm 2020 là năm bùng nổ của những mẫu thiết kế nhà đẹp, đặc biệt là ở khu vực nông thôn. Ngày càng nhiều gia chủ ở nông thôn có mong muốn sở hữu một ngôi nhà hoàn mỹ vào năm 2020 này. Tham khảo bài viết để hiểu được điều này cũng như nắm được xu hướng thiết kế và xây dựng mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020.

Khám phá sức hấp dẫn vô cùng lớn của mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020

Khám phá sức hấp dẫn vô cùng lớn của mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020

>>> Xem ngay: Tham khảo những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp nhất hiện nay

Lý do khiến những mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 trở nên phổ biến

Việt Nam đang trong quá trình đô thị hoá mạnh. Nhưng dù vậy, tỷ lệ nông thôn và thành thị cũng có sự chênh lệch rất lớn. Cả diện tích và số dân, nông thôn luôn chiếm tỷ lệ áp đảo. Diện tích lớn, dân số nhiều nên nhu cầu xây dựng nhà ở tại khu vực nông thôn này cũng đặc biệt nhiều.

Ở khu vực nông thôn này, người ta có thể xây dựng rất nhiều loại hình nhà khác nhau làm không gian sống. Đó có thể là nhà 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng… Nhưng, phổ biến hơn cả có lẽ chính là nhà 2 tầng. Trong năm 2020 này, nhu cầu xây dựng những mẫu nhà 2 tầng đẹp đang trở nên rất lớn. Vậy, lý do nào đã khiến cho những mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 trở nên phổ biến đến thế?

Như đã nói ở trên, nông thôn chiếm phần lớn diện tích trên thực tế của nước ta. Bên cạnh đó, dân số ở đây cũng nhiều. Nhưng dù có số lượng lớn nhưng mật độ dân số tại các khu vực nông thôn không cao. Do vậy, cuộc sống của con người nơi đây không chật chội, tấp nập. Diện tích cùng không gian sống của con người nơi đây vô cùng rộng rãi, thoáng đãng. Do vậy, để có đủ không gian sinh hoạt cho bản thân cùng các thành viên trong gia đình, con người không phải xây dựng những ngôi nhà quá cao và hẹp như những điều mà ta thường bắt gặp ở những khu phố xá, thị thành. Con người tại đây ưa chuộng những ngôi nhà thấp tầng, đặc biệt là 2 tầng.

 Lý do mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 trở nên phổ biến

Lý do mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 trở nên phổ biến

Nhà 2 tầng đặc biệt phù hợp với không gian và cuộc sống con người nơi thôn quê. Sở dĩ nói như vậy là bởi những công trình này vô cùng xinh đẹp, hấp dẫn. Việc xây dựng nó cũng không quá khó khăn hay mất quá nhiều thời gian. Dù vậy, nó vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của con người. Và, con người ngày càng nhận định rõ ràng điều này. Đây cũng chính là lý do tại sao năm 2020 này chính là năm bùng nổ của việc xây dựng nhà 2 tầng ở nông thôn. Cùng tìm hiểu sâu hơn về các mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 thông qua những nội dung sau đây.

>>> Xem ngay: thiết kế nhà 2 tầng 100m2

Xu hướng thiết kế mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 đang là tâm điểm chú ý của lĩnh vực kiến trúc dân dụng. Vậy, đâu là xu hướng mà những mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thông 2020 này hướng tới. Những nội dung sau đây sẽ giúp bạn giải đáp băn khoăn đó.

Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 có kiến trúc độc đáo

Điều đầu tiên ta cần phải nói tại các mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thông 2020 chính là sự độc đáo, mới mẻ trong thiết kế. Điều này xuất phát từ nhu cầu thẩm mỹ của con người trong xã hội hiện đại. Nếu trong quá khứ, con người chỉ cần đến nhà như một nơi che mưa, chắn gió thì nay đã khác. Không gian sống của con người cần phải đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ không những đổi khác qua mọi thời kỳ. Bởi nguyên nhân đó mà việc thiết kế mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 luôn phải thể hiện được sức hấp dẫn của thời đại.

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 này chú trọng đến việc tạo nên một hình thức mới mẻ, độc đáo sao cho phù hợp nhất với nhu cầu thẩm mỹ của chính con người. Các ngôi nhà này không đi theo lối mòn trong thiết kế và xây dựng trong quá khứ mà luôn cố gắng tìm cho mình một hướng đi mới thật thành công. Điều này lý giải tại sao các mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 có sức hút lớn đến như vậy.

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 có kiến trúc độc đáo

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 có kiến trúc độc đáo

>>> Xem ngay: Thiết kế nhà vườn 2 tầng ở nông thôn

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn có hiình thức đơn giản nhưng sáng tạo

Như đã nói ở phía trên, hình thức của những mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 cần phải thể hiện đúng quan niệm thẩm mỹ cuả xã hội đương thời. Mà, thẩm mỹ của con người trong xã hội hiện đại đã có sự biến đổi vô cùng to lớn. Sự cầu kỳ, phức tạp không còn quá được coi trọng mà thay vào đó là sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng độc đáo, mới lạ và đầy sáng tạo. Đây chính là cơ sở vô cùng vững chắc cho quá trình thiết kế và xây dựng những mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn đẹp 2020.

Điều đó được thể hiện rõ nét nhất thông qua phương thức người thiết kế sử dụng hình khối, tạo hình kiến trúc hay là màu sắc. Những yếu tố này được kiến trúc sư sử dụng một cách nhuần nhuyễn. Chính tài năng cùng kinh nghiệm của các kiến trúc sư đã làm đã mang đến cho một công trình sự thành công vang dội.

Việc thiết kế và xây dựng vật liệu tại mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 có sự kết hợp vật liệu thông minh

Nội dung tiếp theo mà chúng ta có thể thấy được ở những mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 chính là cách sử dụng vật liệu. Để làm nên vẻ đẹp cùng hơi thở của thời đại như đã nói ở trên, kiến trúc sư đã lựa chọn sử dụng hàng loạt những vật liệu phù hợp nhất. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng giúp làm nên sự thành công của công trình.

Tại các mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 này, kiến trúc sư sẽ phải cân nhắc thực sự kỹ lưỡng khi đưa ra phương án phù hợp nhất cho loại vật liệu được sử dụng. Thông thường, những loại vật liệu được lựa chọn sẽ là những vật liệu thực sự chắc chắn, bền bỉ, có tuổi thọ cao. Những vật liệu đó mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống của con người. Bên cạnh đó, việc sử dụng những vật liệu thông minh cũng được rất nhiều gia chủ cùng kiến trúc sư lựa chọn. Do đó, việc sử dụng những vật liệu thông minh, tân tiến và hiện đại chính là một trong những xu hướng không thể không xem xét khi nghiên cứu về mẫu nhà 2 tầng đẹp 2020.

>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu nhà chữ L 2 tầng mái bằng làm mưa làm gió hiện nay

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 sử dụng vật liệu hiện đại, thông minh

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 sử dụng vật liệu hiện đại, thông minh

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 được thiết kế với công năng đầy đủ, tiện nghi

Dù ở thời điểm nào thì mục đích cơ bản của công cuộc xây dựng nhà cũng là phục vụ mục đích sinh hoạt của con người. Do đó, ta cần phải đảm bảo sự tiện nghi và đầy đủ trong công năng sinh hoạt cho con người. Nhưng nếu trong quá khứ, sự cầu kỳ trong hình thức bố trí công năng được coi trọng thì tại những mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 lại không giống vậy. Không gian tại các công trình này được thiết kế theo cách coi trọng nhu cầu sử dụng của con người. Hình thức cầu kỳ, kiểu cách không còn giữ vai trò quan trọng mà thay vào đó là sự tối ưu về mặt không gian.

Đó chính là những xu hướng vô cùng phổ biến trong thiết kế kiến trúc nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020. Để có được một ngôi nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn vào năm 2020 này, gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải nắm chắc và áp dụng thất tốt chúng vào thiết kế và xây dựng.

>>> Xem ngay: Thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ và những điều có thể bạn chưa biết

Chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020

Kế đến, chúng ta tìm hiểu về nội dung xoay quanh vấn đề chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020. Gia chủ cần phải nắm thật rõ nội dung này để công cuộc thiết kế, xây dựng không gian sống trở nên thuận lợi hơn.

Tìm hiểu về chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020

Tìm hiểu về chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020

Về đơn giá thiết kế mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020

Để có được một ngôi nhà xinh đẹp, điều đầu tiên ta cần chính là sở hữu một bản vẽ thiết kế hoàn mỹ. Và dĩ nhiên, nếu không phải là người chuyên nghiệp trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng, gia chủ sẽ không thể tự làm ra bản vẽ thiết kế nhà ở đó. Trong hầu hết các trường hợp, để có được một phương án thiết kế nhà đầy đủ, hoàn chỉnh, gia chủ phải cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế tốt.

Tại đây, chúng tôi giới thiệu với người đọc một đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở dân dụng vô cùng ưu tú. Đó chính là Kiến trúc Angcovat. Dù thực sự vượt trội về cả năng lực, kinh nghiệm và cả uy tín, đơn giá thiết kế mà Kiến trúc Angcovat đưa ra lại vô cùng hợp lý. Cụ thể:

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020: Đối với kiến trúc hiện đại là 100.000vnđ/m2; đối với kiến trúc tân cổ điển là 120.000vnđ/m2; Đối với kiến trúc cổ điển là 150.000vnđ/m2.

+) Đơn giá thiết kế nội thất mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020: Đối với kiến trúc hiện đại và tân cổ điển là 200.000vnđ/m2; Đối với kiến trúc cổ điển là 250.000vnđ/m2.

>>> Xem ngay: Tất tần tật những điều bạn cần biết về biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp

Về chi phí xây dựng mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020

Việc tính toán chi phí là điều vô cùng cần thiết trong quá trình chuẩn bị tiến tới công cuộc xây dựng không gian sống. Khi đã xác định con số chính xác cần phải bỏ ra, gia chủ sẽ có được phuơng án chuẩn bị tốt nhất. Điều này sẽ giúp cho công cuộc dựng xây không gian sống thuận lợi nhất. Và, chi phí xây dựng mẫu nhà đẹp ở nông thôn 2020 được tính toán theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng chính là tổng các mặt sàn và mái của công trình. Một điều cần phải chú ý ở đây là ta cần phải tính toán được diện tích mái để có được kết quả chính xác nhất về tổng diện tích xây dựng. Diện tích xây dựng của hệ thống mái dốc của công trình được xác định theo hệ số 1.5 (tức 50%) diện tích mặt sàn tầng được mái bao phủ.

Đơn giá xây dựng mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc hiện đại là 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển là 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

Danh sách những mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020

Ta cùng tiếp tục nội dung bài viết bằng việc nghiên cứu những mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020. Đây sẽ là cơ sở vô cùng rõ ràng giúp bạn hiểu hơn về mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020. Và từ đây, bạn cũng có thể lựa chọn được hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống của bản thân và gia đình.

Số 1: Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 kích thước 7x16m kiến trúc tân cổ điển sang trọng

  • Mã sản phẩm: BT518060
  • Địa chỉ xây dựng: Móng Cái – Quảng Ninh
  • Kích thước: 7x16m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính 7,3m2; phòng khách 33,4m2; phòng ăn 14,2m2; phòng bếp 20,6m2; phòng ngủ 1 11,1m2; wc1 3,5m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 16,7m2; phòng ngủ 3 16,6m2; sảnh tầng 5,3m2; wc2: 3,9m2; wc3 3,3m2; phòng ngủ 4 19m2; ban công; phòng thờ 14m2.

Phối cảnh: Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 kích thước 7x16m kiến trúc tân cổ điển

Phối cảnh: Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 kích thước 7x16m kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 kích thước 7x16m kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 kích thước 7x16m kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 kích thước 7x16m kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 kích thước 7x16m kiến trúc tân cổ điển

>>> Xem ngay: Giới thiệu các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ đáng xây nhất Việt Nam hiện nay

Số 2: Tư vấn thiết kế mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 mái bằng hiện đại diện tích 120m2

  • Mã sản phẩm: BT511050
  • Địa chỉ xây dựng: Hoa Lư – Ninh Bình
  • Kích thước: 15x14m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh trung tâm 14,3m2; phòng khách 17,4m2; phòng bếp ăn 21,6m2; wc1 4,1m2; phòng ngủ 1 15,3m2; phòng ngủ 2 15,8m2

+) Tầng 2: phòng ngủ 3 13,9m2; phòng ngủ 4 13,9m2; wc2 4,1m2; wc 3 4,1m2; phòng ngủ 5 15,3m2; ban công 4m2; phòng thờ 13,9m2; ban công 11,4m2; ban công 4,2m2.

Phối cảnh: Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 mái bằng hiện đại diện tích 120m2

Phối cảnh: Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 mái bằng hiện đại diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 mái bằng hiện đại diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 mái bằng hiện đại diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 mái bằng hiện đại diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 mái bằng hiện đại diện tích 120m2

Số 3: Thiết kế mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 phong cách kiến trúc tân cổ điển xa hoa kích thước 10x16m

  • Mã sản phẩm: BT516040
  • Địa chỉ xây dựng: Vụ Bản – Nam Định
  • Kích thước: 16x10m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 2 – 2.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính 10,5m2; phòng khách 31,3m2; sảnh trung tâm 9,5m2; sảnh phụ 16,4m2; phòng ăn 19,5m2; phòng thờ 11,5m2; phòng ngủ 1 10,2m2; WC1 4,2m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 16m2; Phòng ngủ 3 16,6m2; phòng ngủ Master 18m2; sảnh trung tâm 7,4m2; phòng tắm 7,6m2; phòng thay đồ 5,4m2; WC2 5,6m2; WC 3 1,9m2; ban công 1 5,3m2, ban công 2 11,4m2.

Phối cảnh: Thiết kế mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 xa hoa kích thước 10x16m

Phối cảnh: Thiết kế mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 xa hoa kích thước 10x16m

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 xa hoa kích thước 10x16m

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 xa hoa kích thước 10x16m

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 xa hoa kích thước 10x16m

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 xa hoa kích thước 10x16m

Số 4: Hình ảnh mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 diện tích 120m2 có 4 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi

  • Mã sản phẩm: BT626129
  • Địa chỉ xây dựng: Ninh Giang – Hải Dương
  • Kích thước: 14x12m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 11.7m2, Phòng khách và thờ: 43m2, Phòng ăn: 18.9m2, WC1: 8.2m2, Phòng ngủ 1: 19.8m2. 

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5.6m2, Phòng ngủ 2: 14.4m2, Phòng ngủ 3: 18.9m2, Wc2: 8.2m2, Phòng ngủ 4: 14.4m2, Ban công: 22m2, Ban công: 22m2.

Phối cảnh: Hình ảnh mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 diện tích 120m2 có 4 phòng ngủ

Phối cảnh: Hình ảnh mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 diện tích 120m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 diện tích 120m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 diện tích 120m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 diện tích 120m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 diện tích 120m2 có 4 phòng ngủ

Số 5: Tham khảo mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 đối xứng mái thái được xây dựng với 1.6 tỷ đồng

  • Mã sản phẩm: BT810129
  • Địa chỉ xây dựng: Thái Bình
  • Kích thước: 13x11m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 7.3m2, Sảnh trung tâm 11m2, Phòng khách: 20.8m2, Phòng bếp ăn: 16.8m2, Phòng ngủ 1: 18.8m2, WC1: 3,2m2, Phòng ngủ 2: 13.8m2.

+) Tầng 2: Sảnh trung tâm: 9.2m2, Phòng ngủ 3: 15.8m2, Phòng ngủ 4: 13.8m2, Sân chơi: 15.8m2, Phòng thờ: 6m2, Sân phơi; 14.9m2, Ban công: 4m2.

Phối cảnh: Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn đối xứng mái thái được xây dựng với 1.6 tỷ đồng

Phối cảnh: Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 đối xứng mái thái được xây dựng với 1.6 tỷ đồng

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn đối xứng mái thái được xây dựng với 1.6 tỷ đồng

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 đối xứng mái thái được xây dựng với 1.6 tỷ đồng

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 đối xứng mái thái được xây dựng với 1.6 tỷ đồng

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 đối xứng mái thái được xây dựng với 1.6 tỷ đồng

Số 6: Chia sẻ mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 mái dốc cuốn hút có 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

  • Mã sản phẩm: BT419119
  • Địa chỉ xây dựng: Vĩnh Phúc
  • Kích thước: 9x14m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 6.9m2, Phòng khách: 26m2, Phòng ngủ 1: 18.8m2, Phòng bếp: 7.7m2, Wc1: 4.5m2, Phòng ăn: 14.3m2

+) Tầng 2: sảnh tầng: 3m2, Phòng kho: 5.7m2, Phòng thờ: 6.8m2, Sân chơi: 4.8m2, Phòng ngủ 2: 18.8m2, Ban công: 3m2, phòng GYM: 10.5m2, Sân phơi: 7.2m2, Wc2: 7.2m2.

Phối cảnh: Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 mái dốc cuốn hút có 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

Phối cảnh: Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 mái dốc cuốn hút có 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 mái dốc cuốn hút có 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 mái dốc cuốn hút có 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 mái dốc cuốn hút có 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 mái dốc cuốn hút có 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

Số 7: Phương án thiết kế mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 mái thái tân cổ điển có 5 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: BT315059
  • Địa chỉ xây dựng: Lào Cai
  • Kích thước: 13x12m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 6.5m2, phòng khách 31m2, phòng trưng bầy 18m2, phòng ngủ 1 14.5m2, phòng ngủ 2 14.5m2, wc 1 = wc 2 = 4m2

+) Tầng 2: ban công 1, ban công 2, ban công 3, ban công 4, phòng thờ 11m2, sảnh tầng 9m2, phòng ngủ 3 14.5m2, phòng ngủ 4 18m2, phòng ngủ 5 13.5m2, wc 3 5m2, wc 4 4m2, sân chơi 13m2.

Tham khảo mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 mái thái tân cổ điển có 5 phòng ngủ

Tham khảo mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 mái thái tân cổ điển có 5 phòng ngủ

Số 8: Hình ảnh mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 có gara ô tô ấn tượng diện tích 100m2

  • Mã sản phẩm: BT814039
  • Địa chỉ xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước: 8.5x18m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Gara ô tô: 14.3m2, Phòng bếp ăn 17m2, WC1: 5.3m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng ngủ 2: 13.5m2

+) Tầng 2: Sảnh thang 6.5m2, Wc: 5,3m2, Phòng thờ; 15.4m2, Phòng khách: 17m2, sảnh chính 7.9m2, Phòng ngủ 4: 13.5m2, Phòng ngủ 3: 15m2.

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 có gara ô tô ấn tượng diện tích 100m2

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 có gara ô tô ấn tượng diện tích 100m2

 Phối cảnh view 2: Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 có gara ô tô ấn tượng diện tích 100m2

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 có gara ô tô ấn tượng diện tích 100m2

Số 9: Phương án thiết kế mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 kích thước 8x18m mái ngói đỏ tươi

  • Mã sản phẩm: BT115039
  • Địa chỉ xây dựng: Hải Dương
  • Kích thước: 8x18m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 7m2, Phòng khách 22m2, Sảnh phụ 3.8m2, Phòng ăn: 18m2, WC chung: 3m2, phòng bếp: 18m2, Phòng ngủ: 18m2, WC riêng: 4m2

+) Tầng 2 mẫu thiết kế biệt thự 8x18m: Sảnh thang 7m2, Phòng SHC: 13m2, Phòng ngủ 4: 14.5m2, WC3: 4.5m2, Ban công: 3.5m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Wc2: 4.5m2, Phòng ngủ 3: 18m2.

Thiết kế mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 kích thước 8x18m mái ngói đỏ tươi

Thiết kế mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 kích thước 8x18m mái ngói đỏ tươi

Số 10: Tận hưởng vẻ đẹp của mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 mái bằng trẻ trung, năng động diện tích 100m2

  • Mã sản phẩm: BT202098
  • Địa chỉ xây dựng: Sơn La
  • Kích thước: 9x13m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng trệt: phòng khách 28m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 16m2, WC1: 2.8m2, Phòng bếp 15.6m2.

+) Tầng lầu: Sảnh tầng: 7m2, Phòng ngủ 2: 16m2, ( WC phòng ngủ 2: 3.8m2), Phòng ngủ 3: 17m2, WC3: 3.8m2, Sân phơi: 8.3m2, Phòng ngủ 4: 12.2m2, Phòng thờ: 8m2.

Hình ảnh mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 mái bằng trẻ trung, năng động diện tích 100m2

Hình ảnh mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020 mái bằng trẻ trung, năng động diện tích 100m2

Kết luận

Đó chính là tất cả những nội dung có liên quan đến mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn. Từ đây, ta cũng có thể hiểu được sức hấp dẫn mang tính bùng nổ của những mẫu nhà đẹp này đến từ đâu. Để có được một không gian sống hoàn mỹ như vậy, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Angcovat sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm vô cùng vượt trội về không gian sống.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói.

>>> Có thể bạn quan tâm: 99+ Bản vẽ thiết kế nhà 1 lầu 3 phòng ngủ tiện nghi đẳng cấp nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận