Tất tần tật những điều bạn cần biết về biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp

Sở hữu một ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp hiện đang là nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Dù nhu cầu lớn là vậy nhưng không phải ai cũng có thể trở thành chủ nhân của một không gian sống hoàn mỹ như mình mơ ước. Hiểu được điều này, tai đây, chúng tôi cung cấp những thông tin hữu ích nhất để con đường đến với một không gian sống hoàn mỹ của mọi gia chủ trở nên dễ dàng nhất.

Tổng hợp những điều bạn cần biết về biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp

Tổng hợp những điều bạn cần biết về biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp

>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng được xây dựng nhiều nhất năm 2020

Đặc trưng của biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp

Kiến trúc tân cổ điển là một phong cách được tạo ra bởi trào lưu tân cổ điển bắt đầu từ thế kỷ XVIII. Phong cách kiến trúc này được tạo ra như một phản ứng chống lại kiến trúc Rococo mang đậm phong cách trang trí tự nhiên. Kiến trúc tân cổ điển không quá nhấn mạnh vào các hình khối xa hoa, diễm lệ hay màu sắc mạnh mẽ, độc đáo mà tạo nên sự hài hoà cùng cân đối.

Tại đây, chúng ta tập trung chủ yếu vào việc tìm hiểu về biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp. Và sau đây, chúng tôi sẽ chỉ ra những đặc điểm của kiến trúc tân cổ điển có gắn liền với biệt thự 2 tầng đẹp.

Trước tiên, ta nói về đặc điểm trong thiết kế ngoại thất biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp

Về hình khối: Tại biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp sử dụng những hình khối đơn giản, nhẹ nhàng và không quá cầu kỳ, phức tạp. Tại các mẫu thiết kế kiến trúc tân cổ điển, ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chi tiết có dạng vòm, ovan hay là tròn… Đó có thể là hệ thống cửa, hệ thống mái hay là cột trụ… Những chi tiết này dù không được tạo hình hoành tráng, nhấn nhá xa hoa nhưng lại vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt là khi chúng kết hợp với nhau trên cùng một công trình, những chi tiết này không thể nghi ngờ đã cộng hưởng để làm nên một kiệt tác kiến trúc hoàn mỹ.

Về bố cục: Phương cách bố cục tại các mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp cũng cực kỳ đáng nói. Tại đây, ta có thể thấy rằng lối bố cục đăng đối, cân xứng đã được áp dụng trọn vẹn. Mọi chi tiết, mọi bộ phận kiến trúc đều được bố cục cân đối thông qua một trục trung tâm. Cách bố cục này không những làm tăng thêm sự xa hoa, diễm lệ của công trình mà còn khiến nó trở nên thuận mắt, dễ nhìn hơn. Nói tóm lại, cách bố cục quan thuộc này khiến cho tính thẩm mỹ của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹpđạt mức cao nhất.

Những đặc điểm về thiết kế ngoại thất biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp

Những đặc điểm về thiết kế ngoại thất biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 100m2 đầy ấn tượng

Về kiểu mái: Biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp sử dụng những kiểu mái vô cùng quen thuộc. Đó có thể là mái vòm xa hoa, mái mansard hoành tráng, mái dốc lợp ngói xinh đẹp, mái bằng độc đáo. Việc lựa chọn kiểu mái hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu của gia chủ và cũng như phong cách mà công trình hướng tới. Tuy nhiên, việc lựa chọn một kiểu mái phù hợp cần phải được cân nhắc vô cùng kỹ lưỡng trên mọi phương diện để cho ra được phương án phù hợp nhất cho ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp.

Về màu sắc: Màu sắc cũng là một trong những điểm mà ta cần phải xem xét khi nói về biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp. Màu sắc được lựa chọn để trang trí, điểm tô cho những công trình này phải nhẹ nhàng, thanh lịch và trong sáng. Nó không được quá cầu kỳ nhưng cũng không thể quá đơn điệu. Những màu sắc được lựa chọn phải tôn lên thật tốt vẻ đẹp của từng chi tiết kiến trúc của công trình. Thông thường, những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp sẽ sử dụng hai màu trắng và vàng là màu sắc chủ đề trong trang trí và điểm tô.

Tiếp theo, ta nói đến đặc điểm trong nội thất biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp

Thiết kế nội thất tại các mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp cũng là một nội dung mà chúng ta cần phải lưu ý. Phương cách thiết kế cùng bố trí không gian nội thất tại các công trình này có sự khác biệt rõ rệt so với các kiểu kiến trúc khác.

Những đặc điểm về thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp

Những đặc điểm về thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp

>>> Xem ngay: Giới thiệu các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ đáng xây nhất Việt Nam hiện nay

Về ánh sáng và màu sắc: Cách sử dụng ánh sáng và màu sắc tại các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp này thực sự là cả một nghệ thuật. Kiến trúc sư cần phải cho ra đời một phương án đặc biệt xinh đẹp và cuốn hút. Nội thất kiến trúc tân cổ điển này thiên về những gam màu sáng. Hầu hết những màu sắc được áp dụng tại không gian nội thất này sẽ là tone màu trắng sữa, xanh dương, đen bóng hay ghi xám… để có thể dễ dàng tạo nên sự đẳng cấp cùng hoa lệ.

Về hoạ tiết trang trí: Không gian nội thất của những mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp này nổi bật bởi những chi tiết được trạm trổ tinh tế, độc đáo trên vách tường cũng như các vật dụng.

Về vật liệu: Để không làm lu mờ giá trị của phong cách tân cổ điển tại các mẫu biệt thự 2 tầng đẹp, vật liệu được sử dụng trong thiết kế và trang trí nội thất phải thật xứng tầm. Những vật liệu được lựa chọn cho nội thất biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp phải thuộc tầm cao cấp. Theo đó, gỗ quý tự nhiên, da hay đá cap cấp chính là những vật liệu được sử dụng phổ biến nhất tại các công trình này.

Đó chính là những đặc điểm cơ bản mà ta có thể thấy được ở những công trình biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp. Từ những đặc điểm này, ta có thể hiểu hơn về lối kiến trúc tân cổ điển trong thiết kế và xây dựng nhà 2 tầng đẹp. Cũng nhờ có đó mà việc đến với một không gian sống hoàn mỹ sẽ không còn quá khó khăn đối với các gia chủ.

Chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp

Nội dung kế đến, chúng ta sẽ cùng nghiên cứu vấn đề chi phí. Tại đây, chúng ta tập trung vào hai nội dung là chi phí thiết kế và chi phí xây dựng. Khi đã xác định được những nội dung này. Việc chuẩn bị khoản chi phí dành cho công cuộc xây dựng không gian sống sẽ trở nên chính xác hơn. Và cũng nhờ có đó mà qúa trình xây dựng sẽ diễn ra tốt đẹp cùng thuận lợi hơn.

Nghiên cứu chi phí thiết kế và thi công biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp

Nghiên cứu chi phí thiết kế và thi công biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp

>>> Xem ngay: Sở hữu bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái hoàn mỹ nhất theo cách dễ dàng nhất

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá thiết kế được đưa ra bởi Kiến trúc Angcovat. Đây là đơn vị có năng lực tốt và rất giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Do vậy, việc tạo ra một phương án thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp là điều vô cùng dễ dàng. Và, một điều đáng chú ý ở đây chính là dù chất lượng thuộc hạng nhất nhưng đơn giá thiết kế được Kiến trúc Angcovat đưa ra lại vô cùng hợp lý. Cụ thể: Đơn giá thiết kế ngoại thất và nội thất biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp sẽ lần lượt là 120.000vnđ/m2 cùng 200.000vnđ/m2.

Về chi phí xây dựng biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp, chúng ta tiến hành tính toán theo công thức sau:

Chi phí xây dựng biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp = Đơn giá trung bình X Tổng diện tích

Đơn giá xây dựng trung bình biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp sẽ nằm trong khoảng 6.5 – 8 triệu đồng/m2. Sự chênh lệch về đơn giá này phụ thuộc vào độ chi tiết, cầu kỳ trong thiết kế và xây dựng cùng các yếu tố khách quan khác như địa điểm xây dựng, giá nhân công, giá giá vật liệu, thời gian xây dựng…

Tổng diện tích xây dựng là tổng của diện tích của các mặt sàn và mái của công trình biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp. Lưu ý, nếu công trình sử dụng hệ thống mái dốc lợp ngói, diện tích mái sẽ được xác định theo hệ số 1.5 (tức 50%) diện tích mặt sàn tầng mái bao phủ.

Tham khảo những mẫu thiết kế biêt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp nhất hiện nay

Để tiếp tục những nội dung có liên quan đến biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp, chúng ta sẽ cùng tham khảo những phương án thiết kế ấn tượng. Từ những mẫu thiết kế này, ta có thể hiểu hơn cũng như sẽ chọn được phương án phù hợp nhất cho không gian sống.

>>> Xem ngay: Tổng số bậc cầu thang nhà 2 tầng bao nhiêu là tốt nhất?

Mẫu số 1: Mê mẩn với mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp diện tích 120m2 mái thái sang trọng

  • Mã sản phẩm: BT514070
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Ninh
  • Kích thước: 15x10m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính 13m2; phòng khách 29,25m2; phòng thờ 19,5m2; phòng ngủ 1 16,3m2; wc1 6m2; 

+) Tầng 2: ban công 7,1m2; phòng ngủ 2 16,3m2; phòng ngủ 3 13,9m2; phòng ngủ 4 13,9m2; không gian sinh hoạt chung 27,8m2; wc2 7m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp diện tích 120m2 mái thái sang trọng

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp diện tích 120m2 mái thái sang trọng

Trên đây chính là hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp với hệ thống mái thái hoành tráng, xa hoa. Đây có lẽ chính là sản phẩm thiết kế kiến trúc minh chứng rõ ràng nhất cho phong cách tân cổ điển. Mọi đặc trưng trong thiết kế ngoại thất nhà ở kiến trúc tân cổ điển như hình khối, màu sắc hay bố cục đều được áp dụng triệt để.

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp diện tích 120m2 mái thái sang trọng

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp diện tích 120m2 mái thái sang trọng

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp diện tích 120m2 mái thái sang trọng

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp diện tích 120m2 mái thái sang trọng

>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu biệt thự 2 tầng 150m2 đẹp nhất

Mẫu số 2: Hình ảnh thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp kích thước 16x10m có 4 phòng ngủ tại Nam Định

  • Mã sản phẩm: BT516040
  • Địa chỉ xây dựng: Nam Định
  • Kích thước: 16x10m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 – 1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính 10,5m2; phòng khách 31,3m2; sảnh trung tâm 9,5m2; sảnh phụ 16,4m2; phòng ăn 19,5m2; phòng thờ 11,5m2; phòng ngủ 1 10,2m2; WC1 4,2m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 16m2; Phòng ngủ 3 16,6m2; phòng ngủ Master 18m2; sảnh trung tâm 7,4m2; phòng tắm 7,6m2; phòng thay đồ 5,4m2; WC2 5,6m2; WC 3 1,9m2; ban công 1 5,3m2, ban công 2 11,4m2.

Phối cảnh 3D: Thiết thự 2 tầng tân cổ điển đẹp kích thước 16x10m có 4 phòng ngủ tại Nam Định

Phối cảnh 3D: Thiết thự 2 tầng tân cổ điển đẹp kích thước 16x10m có 4 phòng ngủ tại Nam Định

Phương án thứ hai, ta đến với một mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp dành cho một gia chủ tại Nam Định. Tạo hình hấp dẫn kết hợp với sắc trắng thuần làm thiết kế ngoại thất của công trình trở nên xinh lung linh và đầy hấp dẫn. Vẻ đẹp của sự sang trọng, thanh nhã và đầy diễm lệ này làm nên một không gian sống vô cùng cuốn hút.

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp kích thước 16x10m có 4 phòng ngủ tại Nam Định

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp kích thước 16x10m có 4 phòng ngủ tại Nam Định

Mặt bằng tầng 2: Thiết thự 2 tầng tân cổ điển đẹp kích thước 16x10m có 4 phòng ngủ tại Nam Định

Mặt bằng tầng 2: Thiết thự 2 tầng tân cổ điển đẹp kích thước 16x10m có 4 phòng ngủ tại Nam Định

Mẫu số 3: Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp hình chữ L có 3 phòng ngủ của gia chủ tại Hà Nội

  • Mã sản phẩm: BT217020
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 12x8m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 12m2, phòng khách: 14m2, Phòng bếp: 12m2, Phòng ngủ 1: 11.8m2, WC2: 2.6m2, WC1: 4.2m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 14m2, Sân chơi: 20.1m2, Phòng ngủ 3: 12.2m2, Wc3: 4.6m2.

Phối cảnh: Biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp hình chữ L có 3 phòng ngủ của gia chủ tại Hà Nội

Phối cảnh: Biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp hình chữ L có 3 phòng ngủ của gia chủ tại Hà Nội

Tiếp theo, chúng ta đến với một mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp của gia chủ tại Hà Nội. Công trình được thiết kế theo dạng chữ L quen thuộc nhưng lại vô cùng ấn tượng và hấp dẫn nhờ cách tạo hình độc đáo, hấp dẫn cũng sang trọng. Ngoại thất xinh đẹp kết hợp với không gian nội thất đầy đủ tiện nghi đã thành công tạo nên một không gian sống hoàn mỹ cho gia chủ cùng các thành viên trong gia đình.

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp hình chữ L có 3 phòng ngủ của gia chủ tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp hình chữ L có 3 phòng ngủ của gia chủ tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp hình chữ L có 3 phòng ngủ của gia chủ tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp hình chữ L có 3 phòng ngủ của gia chủ tại Hà Nội

Mẫu số 4: Hình ảnh phương án thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp diện tích 140m2 được xây dựng với 3 tỷ đồng

  • Mã sản phẩm: BT123079
  • Địa chỉ xây dựng: Vũng Tàu
  • Kích thước: 10x20m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.7 – 3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 27m2, Gara oto: 20.5m2, Sảnh trung tâm: 12m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 21m2, WC1: 3.8m2.

+) Tầng 2: Sảnh thang: 12m2, Phòng ngủ 2: 21m2, WC3: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 21m2, Wc3: 3.2m2, Phòng ngủ 4: 19m2, WC4: 3.8m2, Phòng ngủ 5: 17m2, WC5: 3.8m2.

+) Tầng tum: Phòng thờ, nhà kho.

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp diện tích 140m2

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp diện tích 140m2

Phương án thứ tư, chúng ta đến với một mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp đẽ, diễm lệ, xa hoa diện tích 140m2. Công trình gây ấn tượng cho ta bởi chính sự huyền bí cùng hoa mỹ trong thiết kế và tạo hình ngoại thất. Thiết kế xa hoa kết hợp với diện tích rộng rãi đã khiến cho ai nhìn vào nó cũng phải ngưỡng mộ.

>>> Xem ngay: Tổng hợp những bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 140m2 vô cùng hoàn mỹ

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp diện tích 140m2

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp diện tích 140m2

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp diện tích 140m2

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp diện tích 140m2

Mẫu số 5: Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp mái thái độc đáo diện tích 175m2 có 5 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: BT122128
  • Địa chỉ xây dựng: Tp. Hồ Chí Minh
  • Kích thước: 14x16m
  • Diện tích xây dựng: 175m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.6 – 2.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Sảnh chính 12m2, sảnh trung tâm 35m2, phòng khách + thờ 19.5m2, phòng ngủ 1 15m2, wc1 3.5m2, phòng ngủ 2 21m2, wc 2 4m2, phòng bếp + ăn 26m2, sảnh phụ 7m2.

+ Tầng 2: Sảnh tầng 21m2, phòng SHC 15.5m2, sân chơi 13.5m2, phòng karaoke 18.5m2, ban công 7m2, phòng ngủ 3 15m2, phòng ngủ 4 21m2, wc 4 4m2, phòng ngủ 5 21m2, wc 3 3.5m2.

Phối cảnh: Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp mái thái độc đáo diện tích 175m2

Phối cảnh: Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp mái thái độc đáo diện tích 175m2

Mẫu thiết kế số 5 mà chúng tôi muốn gửi tới người đọc chính là một sản biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp diện tích 175m2 của gia chủ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự hoành tráng ở quy mô kết hợp với thiết kế ngoại thất xa hoa đã khiến cho giá trị của công trình được nâng cao. Dĩ nhiên, nhờ có điều này mà nó đã trở thành một không gian sống đáng mơ ước cho rất nhiều gia chủ.

Mặt bằng tầng 1: Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp mái thái độc đáo diện tích 175m2

Mặt bằng tầng 1: Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp mái thái độc đáo diện tích 175m2

Mặt bằng tầng 2: Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp mái thái độc đáo diện tích 175m2

Mặt bằng tầng 2: Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp mái thái độc đáo diện tích 175m2

Mẫu số 6: Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp diện tích 200m2 xa hoa, lộng lẫy

  • Mã sản phẩm: BT306048
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 20x14m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Tiền sảnh 5.5m2, Sảnh chính 20m2, Phòng khách 21,5m2, Sảnh phụ 5.5m2, Sảnh thang 15m2, Phòng ngủ 1: 14m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ăn: 17m2, Phòng bếp: 11.5m2. Gara ô tô: 17m2.

+ Tầng 2: Sảnh thang 12m2, Karaoke 14.5m2, Sân chơi 3.5m2, Phòng thờ 18.7m2, Ban công 5m2, Phòng ngủ 3: 23m2, Ban công 6m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Ban công 3.5m2, Phòng ngủ 5: 14.5m2, WC2: 6m2.

Phối cảnh 3D: Thiết thự 2 tầng tân cổ điển đẹp diện tích 200m2 xa hoa, lộng lẫy

Phối cảnh 3D: Thiết thự 2 tầng tân cổ điển đẹp diện tích 200m2 xa hoa, lộng lẫy

Cuối cùng, chúng ta đến với một mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp hoành tráng, xa hoa và vô cùng lộng lẫy của gia chủ tại Hà Nội. Người thiết kế đã tạo nên công trình này như một kiệt tác kiến trúc. Mẫu thiết kế này không chỉ là một không gian sống thông thường, nó được tạo nên như một hình mẫu lý tưởng về dinh thự xa hoa, kiều diễm giữa lòng thủ đô.

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp diện tích 200m2 xa hoa, lộng lẫy

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp diện tích 200m2 xa hoa, lộng lẫy

Mặt bằng tầng 2: Thiết thự 2 tầng tân cổ điển đẹp diện tích 200m2 xa hoa, lộng lẫy

Mặt bằng tầng 2: Thiết thự 2 tầng tân cổ điển đẹp diện tích 200m2 xa hoa, lộng lẫy

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp. Những nội dung này sẽ giúp bạn hiểu hơn về biệt thự 2 tầng tân cổ điển. Để có được mọt không gian sống hoàn mỹ mang tên biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp, bạn cần đến một bản vẽ thiết kế tốt, một đơn vị thi công giỏi. Và, Kiến trúc Angcovat chính là đơn vị sẽ mang lại cho bạn tất cả những điều đó. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi, đội thơ thi công chuyên nghiệp, Kiến trúc Angcovat chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói trực tiếp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Lý do tại sao nên sở hữu biệt thự nhà 2 tầng thiết kế đơn giản hiện đại

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận