Giới thiệu các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ đáng xây nhất Việt Nam hiện nay

Các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ luôn là đối tượng hướng tới của rất nhiều gia chủ hiện nay. Nhưng, việc sở hữu một không gian sống xinh đẹp, độc đáo mà vẫn đảm bảo sự đơn giản, nhẹ nhàng với chi phí thấp như vậy thì không phải ai cũng có thể làm được. Đây chính là lý do tại sao chúng tôi thực hiện bài viết này. Tham khảo để có được các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ nhưng đầy hấp dẫn.

Các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ đáng xây nhất Việt Nam hiện nay

Các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ đáng xây nhất Việt Nam hiện nay

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp nhất hiện nay

Khám phá sức hấp dẫn của các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ

Các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều ra chủ. Sở dĩ như vậy là bởi nó toả ra sức hấp dẫn vô cùng lớn. Vậy, sức hấp dẫn nó đến từ điều gì? Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm câu trả lời thông qua nội dung sau đây.

Thứ nhất, các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ vô cùng xinh đẹp

Phức tạp, cầu kỳ không còn là điều mà con người trong xã hội hiện đại như ngày nay. Vẻ đẹp đến từ sự nhẹ nhàng, đơn giản đang ngày càng được tôn vinh. Đây là lý do khiến cho các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ rất được yêu thích. Hình thức của những công trình này vô cùng phù hợp với nhu cầu, với quan niệm thẩm mỹ của con người hiện nay. Chính bởi vậy, thiết kế ngoại thất đơn giản, nhẹ nhàng nhưng xinh đẹp chính là một trong những ưu điểm của nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ.

Thứ hai, các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ cung cấp không gian sinh hoạt đầy đủ cho con người

Xây nhà, về cơ bản chính là nhằm mục đích sử dụng của con người. Do vậy, yêu cầu cơ bản đối với một ngôi nhà khi được thiết kế và xây dựng chính là phải đáp ứng nhu cầu sử dụng, sinh hoạt của con người. Và, các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ hoàn toàn thoả mãn được điều đó. Những công trình này được bố trí với đầy đủ công năng, không gian sinh hoạt cho con người nhờ có hai tầng. Hai tầng này chắc chắn sẽ được sắp xếp, bố trí các công năng sử dụng vô cùng hợp lý. Dĩ nhiên, đây chính là mộ điểm cộng vô cùng lớn tại các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ.

Khám phá sức hấp dẫn của các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ

Khám phá sức hấp dẫn của các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ

>>> Xem ngay: Sở hữu bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái hoàn mỹ nhất theo cách dễ dàng nhất

Thứ ba, các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ được thiết kế và xây dựng không quá phức tạp

Từ tên gọi, ta có thể thấy được rằng những công trình này được thiết kế và xây dựng không quá phức tạp. Điều này khiến cho quá trình đến với không gian sống hoàn mỹ của các gia chủ trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, nhờ vào việc không quá phức tạp, cầu kỳ nên thời gian thiết kế và thi công các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ sẽ được rút ngắn. Nhờ vậy mà gia chủ cùng người thân có thể dọn vào sống tại ngôi nhà đó một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Thứ tư, các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ phù hợp với điều kiện kinh tế của đại bộ phận các gia chủ

Ưu điểm thứ tư mà chúng ta không thể không nhắc đến chính là nội dung có liên quan đến chi phí. Các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ này có chi phí xây dựng vô cùng hợp lý. Nó phù hợp với đại bộ phận các gia chủ hiện nay. Các gia chủ có thể sở hữu một không gian sống xinh đẹp, tiện nghi trong thời gian ngắn nhất nhưng với mức chi phí hợp lý nhất. Không thể nghi ngờ, đây chính là một trong những điểm hấp dẫn các gia chủ nhất của các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ.

Những điểm cần lưu ý khi tiến hành thiết kế các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ

Để có được các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ thực sự hoàn mỹ, chúng ta không thể không cân nhắc đến quá trình thiết kế. Nhưng, quá trình tạo nên một bản vẽ thiết kế hoàn mỹ không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là đối với các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ. Bởi đó cho nên, tại đây, chúng ôi cung cấp những nội dung cần phải lưu ý khi tiến hành thiế các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ. Tham khảo để có thể có được không gian sống hấp dẫn nhất.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải thực hiện chính là lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp nhất với các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ. Đây là công việc vô cùng qun trọng bởi nó mang tính chất điều hướng cho quá trình thiết kế và thi công ngôi nhà. Và đặc biệt, chính phong cách kiến trúc này sẽ ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ đến chi phí xây dựng các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ.

>>> Xem ngay: Chia sẻ miễn phí những bản vẽ nhà vuông 2 tầng mái thái hấp dẫn nhất hiện nay

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp nhất với các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp nhất với các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ

Hiện nay, có 3 phong cách kiến trúc được áp dụng phổ biến nhất là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Mỗi phong cách kiến trúc sẽ mang lại những cảm nhận khác nhau về không gian sống cho mọi gia gia chủ. Kiến trúc cổ điển hoành tráng, diễm lệ. Kiến trúc tân cổ điển sang trọng, cuốn hút. Kiến trúc hiện trẻ trung, năng động. Mỗi gia chủ sẽ có một hình tượng mà bản thân muốn áp dụng cho không gian sống. Chính bởi đó sẽ có những sự lựa chọn khác nhau cho tổ ấm của mình.

Một điều đáng lưu ý mà gia chủ không thể không xem xét tại đây chính là chi phí. Chi phí xây dựng công trình kiến trúc phụ thuộc phần đa vào phong cách được áp dụng. Phong cách kiến trúc càng hướng tới sự xa hoa, diễm lệ và hoành tráng thì chi phí xây dựng càng cao. Ngược lại, phong cách kiến trúc càng thể hiện sự đơn giản, nhẹ nhàng trong thiết kế và xây dựng thì chi phí dành cho nó càng thấp. Do vậy, có thể khẳng định được các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ sẽ phù hợp tuyệt đối với phong cách kiến trúc hiện đại.

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn diện tích cùng công năng phù hợp nhất cho các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ. Đây tiếp tục là nội dung không thể bỏ qua nếu ta muốn có được một không gian sống hoàn mỹ mang tên nhà 2 tầng đơn giản với mức chi phí thấp nhất.

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp là điều vô cùng quan trọng khi tiến hành thiết kế và xây dựng các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến 2 phương diện là sự tiện nghi đầy đủ của ngôi nhà và chi phí xây dựng.

Ta cần tiếp tục xem xét dựa trên một trọng điểm của các mẫu nhà 2 tầng đơn giản. Đó chính là chi phí xây dựng. Để công trình được xây dựng với một khoản kinh phí tương đối “dễ chịu” thì diện tích cùng công năng của nó không thể quá lớn. Đây cũng là lý do tại dao ta không bắt gặp những mẫu thiết kế có quy mô đồ sộ, diện tích to lớn khi tìm hiểu về các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ. Để đảm bảo diện tích cũng như công năng sử dụng cho con người, những công trình này thường có diện tích nằm trong khoảng từ 70 – 100m2.

Những công năng cơ bản như phòng khách, phòng bếp + ăn, vệ sinh hay thờ đều cần phải có mặt đầy đủ. Nhưng, diện tích của chúng có thể không quá lớn. Bên cạnh những công năng tối thiểu đó, ta cũng cần phải thiết kế, bố trí đầy đủ những phòng ngủ để đáp ứng tốt nhu cầu nghỉ ngơi của con người. Với diện tích nói trên, các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ này có thể bố trí từ 2 cho đến 4 phòng ngủ, tùy theo diện tích cũng như nhu cầu sử dụng thực tế. Dĩ nhiên, nhà càng lớn, ta càng có nhiều khả năng mở rộng diện tích cùng không gian của các công năng sử dụng và ngược lại. Nói tóm lại, ta cần phải đặc biệt chú ý đến nội dung này.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 100m2 xinh đẹp, hấp dẫn

Lựa chọn kiểu mái phù hợp với các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ

Phương diện tiếp theo chúng ta cần phải lưu tâm chính là lựa chọn một phương án mái phù hợp với các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng của công trình mà còn tác động trực tiếp đến tính thẩm mỹ cũng như chi phí xây dựng của các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ.

Ta có thể lựa chọn cho các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ kiểu mái dốc lợp ngói, mái bằng… Một phương án phù hợp với các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ cần đơn giản, nhẹ nhàng để không tạo áp lực về mặt hình thức, không gian và cả chi phí. Phương án mái phù hợp sẽ giúp cho không gian sống của bạn trở nên hoàn mỹ, hấp dẫn nhưng lại có chi phí thấp nhất.

Đó chính là những nội dung cần quan tâm khi tiến hành thiết kế các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ. Những ngội dung này sẽ giúp cho con đường đến với một không gian sống hoàn mỹ mang tên nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ trở nên thuận lợi và tốt đẹp nhất.

Tổng hợp các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ đáng xây nhất

Tiếp sau đây, chúng ta sẽ cùng đến với các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ hấp dẫn nhất hiện nay. Những phương án thiết kế này sẽ giúp bạn hiểu được một cách tường tận nhất, khách quan nhất về không gian sống đầy hấp dẫn này. Tham khảo để có được hình mẫu lý tưởng nhất cho cuộc sống sinh hoạt gia đình.

Số 01: Mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ mái thái ấn tượng kích thước 12x8m của gia chủ

  • Mã số: BT501070
  • Địa chỉ: Hải Dương
  • Kích thước: 12x8m
  • Diện tích: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1:sảnh trung tâm 8,5m2; phòng khách 15,8m2; phòng ngủ 1 11,7m2; wc1 5,5m2; phòng bếp và ăn 21m2

+ Tầng 2: sảnh trung tâm 12,9m2; ban công 2,5m2; phòng ngủ 2 13,7m2; sân phơi 7,5m2; wc2 5,5m2; phòng ngủ 3 14,2m2; phòng thờ 13,7m2.

Các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ: Phương án thiết kế kích thước 12x8m – Phối cảnh view 1

Các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ: Phương án thiết kế kích thước 12x8m – Phối cảnh view 1

Các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ: Phương án thiết kế kích thước 12x8m – Phối cảnh view 2

Các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ: Phương án thiết kế kích thước 12x8m – Phối cảnh view 2

Số 02: Tham khảo mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ phong cách hiện đại độc đáo diện tích 90m2

  • Mã số: BT515050
  • Địa chỉ: Thanh Oai – Hà Nội
  • Kích thước: 11x10m
  • Diện tích: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính 15,2m2; phòng khách 24,4m2; phòng bếp ăn 18,5m2; wc1 4,5m2; 

+) Tầng 2: phòng ngủ 1 18,5m2; phòng ngủ 2 13,1m2; wc2 4,5m2; phòng ngủ 3 16,7m2.

Các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ: Phương án thiết kế phong cách hiện đại – Phối cảnh view 1

Các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ: Phương án thiết kế phong cách hiện đại – Phối cảnh view 1

Các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ: Phương án thiết kế kiến trúc hiện đại – Phối cảnh view 2

Các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ: Phương án thiết kế kiến trúc hiện đại – Phối cảnh view 2

Số 03: Tư vấn thiết kế mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ nhưng đầy cuốn hút với mái dốc hoành tráng

  • Mã số: BT529040
  • Địa chỉ: Sóc Sơn – Hà Nội
  • Kích thước: 12.3x18.3m
  • Diện tích: 80m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính 6m2; phòng khách 19m2; phòng ngủ 1 13m2; sảnh tầng 4m2; phòng ăn 20m2; wc1 4m2

+) Tầng 2: phòng ngủ 2: 15,5m2; sảnh tầng 4m2; WC2 4m2; phòng ngủ 3: 15m2; phòng thờ 6m2; sân chơi 6,5m2.

Các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ: Phương án thiết kế mái dốc hoành tráng tại Hà Nội

Các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ: Phương án thiết kế mái dốc hoành tráng tại Hà Nội

Số 04: Phương án thiết kế mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ diện tích 80m2 có 3 phòng ngủ

  • Mã số: BT319119
  • Địa chỉ: Hải Dương
  • Kích thước: 7.6x15m
  • Diện tích: 80m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 5m2, Phòng khách: 17.1m2, Sảnh phụ: 3.9m2, Phòng bếp: 15.1m2, Phòng ngủ 1: 12.5m2, Wc1: 3.6m2.

+) Tầng 2: Giặt phơi: 12.5m2, Phòng ngủ 2: 17.1m2, Ban công: 5m2. Wc2: 3.6m2, Phòng ngủ 3: 14.6m2, Ban công: 3.9m2.

Các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ: Phương án thiết kế diện tích 80m2 có 3 phòng ngủ

Các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ: Phương án thiết kế diện tích 80m2 có 3 phòng ngủ

Số 05: Phương án thiết kế mẫu nhà 2 tầng chữ đơn giản giá rẻ hình chữ L diện tích 100m2 có 4 phòng ngủ

  • Mã số: BT122079
  • Địa chỉ: Hải Dương
  • Kích thước: 9x12m
  • Diện tích: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 4.2m2, Phòng khách 29.2m2, Phòng bếp ăn: 15.3m2, Phòng ngủ 1: 16.6m2, Wc1: 3.2m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 7.2m2, Phòng học 9.2m2, Sân chơi 5.5m2, Phòng ngủ 2: 10m2, Ban công 3.5m2, WC2: 3.6m2, Phòng ngủ 4: 15.9m2, Phòng ngủ 3: 14.9m2.

Các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ: Phương án thiết kế 100m2 có 4 phòng ngủ  – Phối cảnh view 1

Các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ: Phương án thiết kế 100m2 có 4 phòng ngủ  – Phối cảnh view 1

Các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ: Phương án thiết kế 100m2 có 4 phòng ngủ – Phối cảnh view 2

Các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ: Phương án thiết kế 100m2 có 4 phòng ngủ – Phối cảnh view 2

Số 06: Chia sẻ mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ ngói đỏ hấp dẫn có 3 phòng ngủ của gia chủ tại Thanh Hoá

  • Mã số: BT225019
  • Địa chỉ: Thanh Hoá
  • Kích thước: 11x11m
  • Diện tích: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Tiền sảnh: 9m2, Phòng khách: 20m2, Phòng bếp ăn: 19m2, Phòng ngủ 1: 19.5m2, WC1: 4m2

+ Tầng 2: Sảnh tầng 9.5m2, Phòng thờ: 13.5m2, Sân chơi 4m2, Phòng ngủ 2: 17m2, Ban công 3m2, Phòng ngủ 3: 15m2, WC2: 4m2.

Các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ: Phương án thiết kế mái ngói đỏ tươi tại Thanh Hoá – Phối cảnh view 1

Các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ: Phương án thiết kế mái ngói đỏ tươi tại Thanh Hoá – Phối cảnh view 1

Các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ: Phương án thiết kế mái ngói đỏ tươi tại Thanh Hoá – Phối cảnh view 2

Các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ: Phương án thiết kế mái ngói đỏ tươi tại Thanh Hoá – Phối cảnh view 2

Số 07: Chia sẻ mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ kích thước 8x10m phong cách hiện đại của gia chủ tại Thái Bình

  • Mã số: BT523019
  • Địa chỉ: Đông Hưng – Thái Bình
  • Kích thước: 8x10m
  • Diện tích: 80m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1 – 1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 8m2, Phòng khách 16.35m2, Wc1: 2m2, phòng tắm: 4m2, hành lang: 3.9m2; Phòng ngủ 1: 14.5m2; Phòng bếp: 13.1m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 14.5m2; Phòng ngủ 3: 14.7m2; Phòng ngủ 4: 7m2; WC: 3.8m2.

Các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ: Phương án thiết kế kích thước 8x10m – Phối cảnh view 1

Các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ: Phương án thiết kế kích thước 8x10m – Phối cảnh view 1

Các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ: Phương án thiết kế kích thước 8x10m – Phối cảnh view 2

Các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ: Phương án thiết kế kích thước 8x10m – Phối cảnh view 2

Số 08: Tận hưởng vẻ đẹp của mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ mái bằng hiện đại diện tích 100m2 của gia chủ tại Sơn La

  • Mã số: BT202098
  • Địa chỉ: Sơn La
  • Kích thước: 9x13m
  • Diện tích: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng trệt: phòng khách 28m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 16m2, WC1: 2.8m2, Phòng bếp 15.6m2.

+) Tầng lầu: Sảnh tầng: 7m2, Phòng ngủ 2: 16m2, ( WC phòng ngủ 2: 3.8m2), Phòng ngủ 3: 17m2, WC3: 3.8m2, Sân phơi: 8.3m2, Phòng ngủ 4: 12.2m2, Phòng thờ: 8m2.

Các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ: Phương án thiết kế kích thước 9x13m hiện đại mái bằng

Các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ: Phương án thiết kế kích thước 9x13m hiện đại mái bằng

Kết luận

Đó chính là tất cả những nội dung có liên quan đến các mẫu nhà 2 tầng đơn giản giá rẻ. Và, để trở thành chủ nhân đích thực của một không gian sống hoàn mỹ như vậy với mức chi phí tốt nhất, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo những kiến trúc sư, kỹ sư và thợ hi công giỏi nhất, Kiến trúc Angcovat sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng khi sử dụng tất cả các dịch vụ từ thiết kế cho đến thi công trọn gói.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói trực tiếp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tìm hiểu “Điểm khó” khi thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận