Tìm hiểu “Điểm khó” khi thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh

Tốc độ Đô thị hóa nhanh chóng ở Việt Nam đã khiến cho những mẫu thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh trở nên quen thuộc hơn ở những khu phố. Hầu hết những khu đất phố có vị trí mặt tiền đẹp đều tận dụng lợi thế này, sự kết hợp này dường như trở thành cách để gia chủ làm tăng giá trị cho ngôi nhà.

MỤC LỤC

 1  Lý do vì sao nên tận dụng thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh?

 2  “Điểm khó” trong thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh

 3  Tham khảo 5 mẫu thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh mặt tiền độc đáo, tinh tế

điểm khó trong thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh

Tìm hiểu điểm khó trong thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh

Tuy nhiên những thiết kế này cũng có những yêu cầu khắt khe hơn về mặt kỹ thuật cũng như thẩm mỹ. Hãy cùng Kiến trúc Angcovat khám phá một số mẫu thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh với giá trị độc đáo, và tham khảo chúng cho ngôi nhà của mình nếu bạn cũng đang có nhu cầu xây nhà kết hợp kinh doanh tầng 1 nhé!

>>> Xem thêm: Gợi ý những mẫu nhà 2 mặt tiền vát góc đẹp mê li

Lý do vì sao nên tận dụng thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh?

vì sao nên thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh

Vì sao nên thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh

Hiểu một cách đơn giản nhất, khi ngôi nhà có khả năng sử dụng kết hợp 2 chức năng hiển nhiên nó sẽ mang lại giá trị sử dụng cao hơn so với 1 chức năng. Đôi khi thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh không chỉ mang lại giá trị sử dụng cao hơn mà điều đó còn mang lại giá trị về kinh tế, tinh thần…

Khu đất mặt phố có tính chất tiếp xúc với ít nhất 1 con đường giao thông, là nơi người qua lại thường xuyên, ngôi nhà có cơ hội tiếp xúc với nhiều người hơn. Hầu hết gia chủ sẽ tận dụng để thiết kế ngôi nhà mô hình ở và kinh doanh. Phổ biến nhất là thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh – Thiết kế thường có từ 2 tầng trở lên, không gian tầng 1 sẽ bao gồm không gian buôn bán hoặc sử dụng cho thuê để buôn bán, kinh doanh, làm văn phòng…

>>> Xem thêm: Những điều cần biết khi thiết kế nhà ở góc đường

“Điểm khó” trong thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh

Không chỉ là nơi cư trú an lạc mà những mẫu thiết kế nhà hiện nay còn cần đảm bảo về yếu tố thẩm mỹ, thể hiện được phong cách riêng của gia chủ. Đối với thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh lại càng quan trọng hơn vì nó không chỉ có 1 nhiệm vụ. Không gian ở thì cần thuận tiện cho sinh hoạt theo đặc trưng riêng của gia đình, không gian kinh doanh lại cần có sự sang trọng, bắt mắt hơn để thu hút được khách hàng.

cái khó khi thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh

"Cái khó" nhất khi thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh

>>> Bạn đọc quan tâm: Thiết kế nhà phố 3 tầng

Yêu cầu cao trong thiết kế kiến trúc đòi hỏi người kiến trúc sư cần phải có kiến thức, kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ ổn định. Tất cả sự tính toán cần phải cân đối từ kích thước, vị trí đảm bảo sự hài hòa khi kết hợp thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh và không gian sinh hoạt. Mặt bằng thường được thiết kế với các công năng như sau: tầng trệt là không gian kinh doanh, tầng lầu là không gian sinh hoạt gia đình gồm phòng ngủ, phòng WC, phòng sinh hoạt chung và các tiện ích khác tương đương phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của gia chủ, tầng trên cùng luôn là không gian đặt phòng thờ và có thể có thêm ban công. Đối với mẫu nhà ở thông thường, ta đã quá quen thuộc với bố cục nhà phố, nhà ống. “Điểm khó” ở đây chính là ngoại thất, mặt tiền và phong cách bố trí ra sao để vừa thể hiện được phong cách kiến trúc có giá trị thẩm mỹ cao lại vừa phục vụ thuận tiện cho mục đích kinh doanh.

Câu hỏi đặt ra “Mục đích kinh doanh của gia chủ là gì?”

Gia chủ cần xác định được mục đích kinh doanh trước khi lựa chọn kiến trúc tổng thể. Một số câu hỏi mà gia chủ cần trả lời được trước tiên đó là: Thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh bán hàng hay cho thuê văn phòng? Nếu là bán hàng thì loại hình là gì, bán tạp hóa hay 1 loại hàng hóa nào đó đặc trưng? Dựa vào câu trả lời ấy chúng ta sẽ dễ dàng hơn khi chọn lựa phong cách ngoại thất. Với mỗi 1 loại hình kinh doanh khác nhau, gia chủ phải đầu tư tìm hiểu về xu hướng thiết kế mặt tiền, nội thất phù hợp với loại hình đó.

>>> Xem thêm: Top 20 mẫu nhà 3 tầng bình dân đẹp có diện tích dưới 100m2

 Lấy ví dụ đơn giản, khi gia chủ thiết kế tầng 1 với mục đích kinh doanh quần áo, cửa hàng làm tóc, làm nail,… thì mặt tiền phải thể hiện được sự sang trọng, màu sắc tạo điều kiện cho các mặt hàng trưng bày được nổi bật hơn. Mặt khác nếu gia chủ lựa chọn thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh mặt hàng ăn uống lại cần có mặt tiền rộng rãi và ưu tiên có chỗ để xe trước cửa tiện dụng cũng như tạo không khí tấp nập. Lựa chọn phong cách thiết kế đôi khi lại được chia nhỏ hơn theo sự định vị khác biệt của sản phẩm, ví dụ như nhà hàng ăn sang trọng sẽ tạo không gian khang trang và tinh tế hơn so với hàng ăn bình dân. Do đó thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh cần tạo điều kiện kinh doanh, sinh hoạt thuận tiện nhất mà vẫn thể hiện được khí chất riêng được kết hợp hài hòa giữa kiến trúc – loại hình kinh doanh.

2 câu hỏi khi thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh

Trả lời 2 câu hỏi khi thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh nhằm đưa ra lựa chọn tối ưu nhất

Thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh sao cho thu hút khách hàng?

Điểm chạm đầu tiên đối với mọi ánh nhìn chính là từ không gian mặt tiền của ngôi nhà phố, đặc biệt là ở tầng 1 – khu vực kinh doanh. “Thông thoáng – Thuận tiện – Dễ nhận diện” là 3 đặc trưng quan trọng nhất đối với mặt tiền khi thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh. Vị trí thuận tiện, khu phố đông đúc mang lại lợi thế kinh doanh và đó cũng là lý do gia chủ lựa chọn thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh. Nhưng cũng chính đặc tính này khiến cho ngôi nhà dễ dàng bị mờ nhạt so với kiến trúc xung quanh. Mặt tiền khu đất xây dựng phải đủ rộng để phục vụ mục đích kinh doanh mong muốn. Cách bố trí cần đề cao sự thoáng đãng, rộng rãi tạo sự thuận tiện cho khách hàng. Và nếu điều kiện cho phép thì thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh nên có sảnh lớn để chiếm được cảm tình của khách hàng. Kiến trúc mặt tiền cần có điểm nhấn, sự khác biệt để dễ dàng nổi bật và nhận diện.

Ngoài ra, 1 vài yếu tố phong thủy cũng cần được chú ý khi bố trí ngoại thất, mặt tiền thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh. Mặt tiền của ngôi nhà nên làm rộng và thoáng, tránh đặt những vật cản như thùng rác, đống đất cát,… trước cửa. Nếu điều kiện cho phép, gia chủ nên chừa lại 1 khoảng sân nhỏ làm lớp vỏ bọc bảo vệ dòng khí xung trực phía trước nhà; giúp thanh lọc, giảm thiểu những luồng khí không tốt đi từ đường, phố vào nhà. Nếu khu đất để thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh là đất lô góc (nhà ở góc đường), có mặt tiền tiếp xúc với 2 con đường thì không nên chọn khu đất có con đường đâm thẳng vào nhà, khi xây nhà lô góc cần thiết kế vát góc để tạo thế phong thủy tốt hơn….

Một thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh có không gian tinh tế, khang trang và ấn tượng sẽ giúp thu hút khách hàng tốt hơn, nâng cao giá trị cho ngôi nhà. Thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh có phong thủy tốt sẽ giúp gia chủ vững tin và yên tâm hơn trong công việc kinh doanh, tâm lý vững vàng thì công việc kinh doanh cũng từ đó mà suôn sẻ hơn.

Tham khảo 5 mẫu thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh mặt tiền độc đáo, tinh tế

tham khảo ý tưởng thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh

Tham khảo ý tưởng thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh

Mẫu thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh ở Bắc Giang kiểu nhà phố 3 tầng hiện đại 2 mặt tiền

Mã biệt thự: BT402066

Chủ đầu tư: ông Long

Địa chỉ: Bắc Giang

Đơn vị thiết kế: Kiến trúc Angcovat

Mẫu thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh xanh

Mẫu thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh không gian xanh

Thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh kiểu biệt thự phố này có ưu điểm khá rõ ràng đó là nhà lô góc, có 2 mặt tiền tiếp xúc với 2 con đường giao thông. Mẫu thiết kế biệt thự phố 3 tầng 2 mặt tiền 4.5x13.5 trên tổng diện tích khu đất 210m2.

Phong cách kiến trúc ấn tượng và có thể dễ dàng nhận biết – Phong cách hiện đại, nhà nhiều sáng. Ngoài cách bố trí 2 mặt tiền để tăng khả năng tiếp cận khách hàng, mẫu thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh còn có 1 đặc điểm khác biệt và ấn tượng hơn nhiều lần. Đó chính là sự kết hợp của nhà phố hiện đại với “xu hướng thiết kế vườn trong nhà”. Tất cả các kiến trúc có lộng lẫy hay xa hoa đến đâu thì cái mà con người ta trân quý và thấy gần gũi nhất vẫn chính là “mẹ thiên nhiên”. Không gian xanh mướt khiến cho ngôi nhà độc đáo hơn, tươi tắn hơn và tạo được nhiều thiện cảm cũng như gây sự tò mò cho mọi ánh nhìn xung quanh. Đây là cách để tạo điểm nhấn khác biệt, thể hiện phong cách sống của gia đình.

Công năng thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh bao gồm 3 tầng (với 1 trệt 2 lầu). Cách bố trí công năng như sau:

Tầng 1: 1 phòng để kinh doanh, 1 phòng bếp.

Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng vệ sinh.

Tầng 3: 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng vệ sinh, 1 sân chơi + phơi.

 

Phương án thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh diện tích 100m2/sàn

Mã biệt thự: NP405078

Chủ đầu tư: anh Nguyễn Lai Bình

Địa chỉ công trình: Thành phố Điện Biên

Đơn vị thiết kế: Kiến trúc Angcovat

thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh hiện đại

Mẫu thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh hiện đại, đơn giản ở Điện Biên

Mẫu thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh tại Điện Biên có diện tích 100m2/sàn, chủ đầu tư là anh Nguyễn Lai Bình. Gia đình anh chia sẻ muốn tận dụng tối đa diện tích để vừa ở vừa làm ăn cho thuận tiện. Nhà anh vốn kinh doanh xay xát, buôn bán lương thực và thức ăn chăn nuôi nên thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh cần đủ rộng để vừa đặt máy móc vừa chứa được hàng hóa. Kiến trúc tổng thể  cũng cần phải khang trang, hiện đại đảm bảo cho việc ở và kinh doanh thuận tiện.

>>> Chi tiết thiết kế: Mẫu nhà ống vừa ở vừa kinh doanh

Ngoại thất khi thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh: Kiến trúc sư đã khéo léo lựa chọn phong cách kiến trúc hiện đại với những tối giản trong đường nét khiến cho mẫu nhà phù hợp với không gian kiến trúc xung quanh. Tuy đơn giản nhưng một vài chút tinh tế vẫn đủ để làm nổi bật mẫu nhà. Thiết kế mới, màu sơn sang trọng tinh tế kết hợp phần mái ngói đỏ ấn tượng. Đường nét kiến trúc dứt khoát, không rườm rà; kiến trúc sư thiết kế chủ yếu tập trung vào thể hiện hình khối tổng thể vuông vức để tạo nên giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Về công năng sử dụng, mẫu thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh gồm có 3 tầng, tầng 2 và 3 là không gian sinh hoạt hàng ngày của gia đình. Chi tiết các công năng bao gồm:

+ Tầng 1: Các không gian kinh doanh, WC1 (4,5m2)

+ Tầng 2: phòng khách (28,5m2), sảnh tầng (4,5m2), WC2 (2,5m2), phòng ngủ 1 (15m2), phòng bếp ăn (17m2)

+ Tầng 3: Phòng ngủ 2 (15m2), phòng ngủ 3 (15m2), WC3( 6m2), sảnh tầng (7m2), phòng thờ (14,5m2), sân chơi (12,m2)

 

Tham khảo thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh tiệm vàng Hồng Ngọc phong cách hiện đại, sang trọng

Mã biệt thự: NP704078

Chủ đầu tư: Tiệm vàng Hồng Ngọc

Địa chỉ công trình: Thành phố Hồ Chí Minh

Đơn vị thiết kế: Kiến trúc Angcovat

thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh vàng bạc

Mẫu thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh vàng bạc

Nhìn vào hình ảnh phối cảnh, thiết kế cửa hàng vàng bạc là nhà lô góc, phong cách kiến trúc với cá tính riêng quả thực rất nổi bật. Kinh doanh vàng bạc có đặc tính sản phẩm cao cấp giá trị cao, do đó những yêu cầu về mặt bằng và không gian kinh doanh cũng có yêu cầu cao hơn, thể hiện được sự cao cấp trong từng góc nhìn. Do gia đình sử dụng không gian kinh doanh cho chính mình và đã kinh doanh lâu dài nên mặt tiền cũng được thiết kế chú trọng, ưu tiên mục đích kinh doanh. Nhìn vào tổng thể, tiệm vàng Hồng Ngọc thể hiện được rõ mục tiêu kinh doanh và hình khối đồ sộ; Tên của cửa hàng được làm to, nổi bật; phong cách hiện đại, đẳng cấp. Thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh 2 mặt tiền tiếp giáp với trục đường giao thông lớn, khu đất được khéo léo vát góc, tạo khoảng sân nhỏ mang lại vận mệnh phong thủy tốt cho ngôi nhà.

Về công năng nội thất bên trong thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh cũng được chọn lọc kỹ càng để làm nổi bật được lĩnh vực kinh doanh, thuận tiện trưng bày hàng hóa vàng bạc đá quý. Đặc biệt mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp khi khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm dịch vụ. Về công năng tầng 2 và 3, mục đích trước mắt là sử dụng để ở. Tuy nhiên, gia đình mong muốn làm ăn thuận lợi thì sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh, hàng hóa có thể sẽ được trưng bày trên tầng lầu trong tương lai. Do đó các kiến trúc sư không chỉ cần bố trí công năng phù hợp cho sinh hoạt hiện tại của gia đình mà còn có khả năng dễ dàng chuyển đổi cho mục đích kinh doanh.

 

Mẫu thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh siêu thị mini

Mã biệt thự: NP114047

Chủ đầu tư: anh Hùng

Địa chỉ công trình: Lạng Sơn

Đơn vị thiết kế: Kiến trúc Angcovat

thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh 3 mặt tiền

Mãu thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh siêu thị mini 3 mặt tiền

Tiếp tục là 1 mẫu nhà phố lô góc, chủ đầu tư là anh Hùng ở Lạng Sơn. Diện tích khu đất xây dựng 87m2 tuy không quá lớn nhưng lại có ưu điểm hơn do nằm ở lô góc của 1 ngã ba đường lớn, giao thông đông đúc. Gia đình anh từ trước đã kinh doanh buôn bán hàng tạp hóa, sau thời gian làm ăn dài cũng mở rộng được quy mô kinh doanh và xây nhà mới. Gia chủ mong muốn có thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh siêu thị mini để bày bán được nhiều hàng hóa hơn. Vị trí ngôi nhà đặt tại trung tâm thành phố nên kiến trúc tổng thể lại càng được chú trọng, nếu không có gì nổi bật sẽ khó mà thu hút được khách hàng.

>>> Thiết kế nhà phố 3 mặt tiền 3 tầng có gác lửng kết hợp ở và kinh doanh

Kiến trúc tổng thể thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh mang phong cách hiện đại tương đối đơn giản. Sự tập trung thế hiện hình khối giúp cho ngôi nhà vuông vức và tạo cảm giác vững chắc. Tuy đường nét dứt khoát và tối giản nhưng do đặc biệt thiết kế 3 mặt tiền nên khuôn viên phía trước có tầm nhìn tốt, rộng rãi và thoáng đãng tạo lợi thế cho hoạt động kinh doanh buôn bán – đặc biệt là loại hình kinh doanh siêu thị mini như nhà anh Hoàng lại càng mang lại ưu điểm vượt trội. Tầm nhìn tốt, rộng và thoáng kèm theo đó là yếu tố dễ dàng nhận diện; tên của hàng và loại hình kinh doanh được ưu tiên thiết kế chiếm 40-50% mặt tiền, banner quảng cáo được đặt cao khiến cho khách hàng có thể dễ dàng nhìn và nhận thấy cửa hàng. Đây vẫn luôn là điểm giúp thu hút khách hàng nhiều nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Về bố cục công năng thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh có 3 tầng và 1 lửng như sau:

- Tầng 1: Không gian bán hàng, wc 3m2

- Tầng 2: 1 phòng ngủ 17.6m2, sảnh tầng 4.7m2, kho hàng

- Tầng 3: phòng thờ 19.5m2, sân chơi 32m2, sảnh tầng 12m2

- Tầng lửng: Phòng bếp ăn 20m2, sảnh chung 12.5m2

 

Mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền 4 tầng kết hợp kinh doanh

Mã biệt thự: NP413039

Chủ đầu tư: ông Nguyễn Văn Tiến

Địa chỉ công trình: Trực Ninh – Nam Định

Đơn vị thiết kế: Kiến trúc Angcovat

thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh 2 mặt tiền

Mẫu thiết kế thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh 2 mặt tiền phong cách hiện đại, đơn giản

Thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh được xây dựng trên khu đất có diện tích 6x10.5m, tuy không lớn nhưng lại nằm ở lô đất góc nên dễ dàng thiết kế 2 mặt tiền tạo lợi thế cho kinh doanh. Phong cách kiến trúc hiện đại của mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền được thể hiện rõ ràng qua 3 đặc điểm chính:

- Hình khối kiến trúc thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh: Hình khối mạnh mẽ chắc chắn, từng chi tiết đều thể hiện sự dứt khoát. Các khối hình hộp được thể hiện rõ ràng và cho thấy sự tối giản đặc trưng của phong cách kiến trúc hiện đại. Chiều sâu, sự tinh tế được thể hiện trong tổng thể thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh.

- Màu sắc thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh: Gam màu sáng và tối được tận dụng kết hợp linh hoạt đan xen nhau. Tưởng chừng 2 gam đối lập nhưng khi kết hợp trong tổng thể mẫu thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh này lại rất hài hòa.

- Vật liệu hiện đại và không gian mở nhiều sáng: Phong cách kiến trúc hiện đại luôn tạo ấn tượng khác biệt qua cách lựa chọn vật liệu hoàn thiện và không gian xanh hài hòa với thiên nhiên. Mẫu nhà này dường như đã hội tụ đủ cả 2 yếu tố và cho thấy con mắt thẩm mỹ, kinh nghiệm thiết kế dày dặn của người kiến trúc sư. Vật liệu đá ốp tạo gam màu tối, chiều sâu cho ngôi nhà; sử dụng nhiều chất liệu kính cường lực trong suốt kết nối không gian nội thất với thiên nhiên bên ngoài; tận dụng những khoảng trống ban công để trồng cây xanh,…

Công năng thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh bao gồm:

+ Tầng 1: Không gian kinh doanh 41m2, WC1: 2.5m2

+ Tầng 2: Sảnh tầng: 1.15m2, Phòng bếp ăn: 15m2, Phòng ngủ 1: 16m2, Wc2: 6m2

+ Tầng 3: Sảnh tầng: 1.15m2, Phòng ngủ 2: 16m2, Wc3: 6m2, Phòng ngủ 3: 15m2

+ Tầng 4: Sảnh tầng: 1.15m2, Sân phơi: 15m2, Kho: 6m2, Phòng thờ: 16m2

Những chia sẻ của Kiến trúc Angcovat về mẫu thiết kế nhà tầng 1 kinh doanh chỉ đơn giản nhắc gia chủ ngoài vẻ đẹp thẩm mỹ thông thường cũng cần lưu ý về sự hài hòa khi lựa chọn kiến trúc so với loại hình kinh doanh. Tuy không nhiều nhưng đây gần như là yếu tố quan trọng nhất khi quyết định xây 1 ngôi nhà phố kết hợp kinh doanh. Hy vọng 1 số mẫu thiết kế của Angcovat giới thiệu sẽ mang lại ý tưởng ý tưởng thích hợp và tuyệt vời nhất cho nhu cầu của gia đình!

>>> Bài viết gần đây: Tư vấn thiết kế bungalow resort và thi công, lắp đặt hoàn thiện

Hotline: 0988 030 680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận