Bàng hoàng trước sự nổi bật của những mẫu biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp

Bạn đã tìm được hình thái phù hợp nhất cho không gian sống của mình cùng gia đình chưa? Nếu chưa, hãy cân nhắc đến một hình thái hiện đang được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn. Đó là biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp. Đây là hình thức vô cùng hợp lý, hoàn mỹ cho không gian sinh hoạt của các gia chủ trong điều kiện hiện nay. Tham khảo để hiểu hơn cũng như có thêm động lực để lựa chọn biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp làm tổ ấm hoàn mỹ của gia đình.

Tận hưởng sức hấp dẫn của biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp

Tận hưởng sức hấp dẫn của biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp

Khám phá sức hấp dẫn của biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp

Biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp là một trong những loại hình nhà ở được xây dựng nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Sở dĩ như vậy là bởi nó mang lại rất nhiều điểm ưu việt cho cuộc sống cũng như không gian sinh hoạt của con người. Sau đây, chúng ta sẽ cùng đi nghiên cứu và làm rõ từng điểm hấp dẫn đó.

Thứ nhất, biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp có tính thẩm mỹ cao

Ưu điểm đầu tiên mà chúng ta có thể thấy được ở những mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp chính là tính thẩm mỹ vô cùng tốt. Đây là nội dung vô cùng quan trọng, đặc biệt là trong bối cảnh hiện nay. Sở nói như vậy là bởi nhà ngày nay không chỉ là nơi con người dùng để che mưa, chắn gió mà nó còn mang nhiều tầng ý nghĩa quan trọng khác.

Ngôi nhà ngày nay là nơi con người dùng để sinh hoạt. Mọi hoạt động sinh hoạt thường nhật của con người như ăn, ngủ, nghỉ, làm việc, giải trí… đều diễn ra tại chính nơi này. Do đó, việc thiết kế và xây dựng nó sao cho thực sự xinh đẹp là điều cần thiết. Đây chính là lý do tại sao ngày nay, tính thẩm mỹ lại được vô cùng coi trọng trong việc thiết kế và xây dựng không gian sống. Sống trong một ngôi nhà xinh đẹp sẽ giúp cho tinh thần cùng sức khoẻ của con người luôn ở trạng thái tốt.

Không chỉ có vậy, không gian sống ngày nay còn được tạo nên với một mục đích cao cả hơn. Đó chính là đẳng cấp, vị thế của con người. Do đó, để thể hiện thật đúng cái tầm của mình, các gia chủ sẽ lựa chọn một phương án thiết kế cũng như xây dựng không gian sống thực sự hợp lý.

Một điều đáng nói ở đây chính là điều đó luôn được các kiến trúc sư nắm bắt và vận dụng hoàn mỹ trong quá trính thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp. Nhờ đó mà những công trình này luôn có tính thẩm mỹ cao. Sở dĩ như vậy là bởi nhu cầu về thẩm mỹ của con người luôn được coi trọng và thể hiện vô cùng rõ ràng. Khi những yêu cầu chủ quan đó kết hợp với khoa học kiến trúc khách quan, không gian sống của con người sẽ trở nên vô cùng tuyệt vời. Điều đó không thể nghi ngờ đã làm nên vẻ đẹp cùng sức hấp dẫn của mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp.

Tính thẩm mỹ của biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp vô cùng cao

Tính thẩm mỹ của biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp vô cùng cao

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mini đẹp

Những ngôi biệt thự mini 2 tầng mái thái được thiết kế với diện tích vừa phải, vô cùng phù hợp với cuộc sống sinh hoạt thường nhật của con người. Chính hình thức và quy mô này đã khiến cho công trình kiến trúc không gây cảm giác áp lực to lớn cho người nhìn. Cùng với đó là các sử dụng hệ thống mái thái trong thiết kế và xây dựng. Mái thái với độ dốc và độ vẩy lớn đã thành công khiến cho sức hấp dẫn của mẫu biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp tăng lên đáng kể.

Thứ hai, biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp cung cấp không gian sinh hoạt thoải mái, tiện nghi cho con người

Điểm hấp dẫn tiếp theo mà ta có thể thấy được ở những ngôi biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp chính là sự tiện nghi, thoải mái trong không gian sinh hoạt. Đây là một điểm cơ bản để đánh giá về không gian sống của con người. Công trình kiến trúc dân dụng được xây dựng ra trước tiên là phải đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của con người. Nhưng, dù đây là đặc điểm cơ bản mà mỗi công trình cần phải có nhưng không vì thế mà ta xem nhẹ điều mà các công trình biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp này làm được. Cụ thể, đó là việc kiến trúc sư cùng kỹ sư đã kết hợp cùng gia chủ để đưa ra phương án thiết kế hoàn mỹ nhất cho không gian sống của con người. Mẫu biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp được thiết kế với đầy đủ và vô cùng tiện nghi về mặt công năng và không gian sử dụng.

Biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp mang đến không gian sinh hoạt đầy đủ tiện nghi

Biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp mang đến không gian sinh hoạt đầy đủ tiện nghi

Ta không thể chỉ nhìn vào từ “mini” mà đánh giá rằng những công trình có quy mô và diện tích nhỏ như vậy không thể bố trí được đầy đủ tiện nghi sinh hoạt cho con người mà cần phải cân nhắc trên một phương diện khác. Cụ thể, các công trình này dù không lớn nhưng nhờ có sự can thiệp vô cùng tốt của người thiết kế mà trở nên vô cùng đầy đủ và tiện nghi về công năng và không gian sử dụng của con người. Không chỉ đầy đủ, các kiến trúc sư cùng kỹ sư còn phải trải qua quá trình tính toán cẩn thận để cho ra đời một phương án vừa tối ưu hoá từ mặt diện tích và công năng cho đến thẩm mỹ.

>>> Xem ngay: Tổng hợp những thiết kế nhà 2 tầng nhỏ xinh đầy hấp dẫn

Không chỉ có vậy, ta còn phải công nhận rằng bầu không khí tại các công trình kiến trúc biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp này vô cùng tốt. Để làm nên điều đó, hai yếu tố mà ta không thể bỏ qua chính là hệ thống mái thái và không gian sân vườn. Mái thái là một bộ phận không thể thiếu và đã làm nên tổng thể kiến trúc của công trình. Không gian sân vườn là bộ phận không thể thiếu được tại các công trình kiến trúc biệt thự. Chính sự hoà quyện, kết hợp của những phương diện này đã giúp cho công trình biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Thứ ba, thời gian thiết kế và xây dựng biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp không quá lớn

Điểm nổi bật thứ ba mà ta có thể thấy được khi lựa chọn sở hữu một mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp chính là nội dung có liên quan đến thời gian. Đây là một điểm vô cùng hấp dẫn các gia chủ, đặc biệt là các gia chủ có mong muốn sở hữu một không gian sống xinh đẹp với đầy đủ tiện nghi trong một khoản thời gian ngắn.

Sở dĩ nói như vậy là bởi việc thiết kế và xây dựng một công trình có diện tích khiêm tốn như biệt thự mini 2 tàng mái thái đẹp sẽ không mất quá nhiều thời gian như những công trình có quy mô hoành tráng khác. Do vậy, nó vô cùng phù hợp với các gia chủ có điều kiện thời gian hạn chế nhưng vẫn muốn dọn vào sống trong một không gian xinh đẹp, đầy đủ tiện nghi.

Thời gian thiết kế và xây dựng biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp không dài

Thời gian thiết kế và xây dựng biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp không dài

>>> Xem ngay: Chia sẻ những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái thái đáng xây nhất hiện nay

Thứ tư, chi phí xây dựng biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp vô cùng hợp lý

Nội dung ăn điểm tiếp theo mà chúng ta có thể thấy được ở biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp chính là về về chi phí. Do thiết kế và xây dựng đơn giản nên chi phí dành cho nó cũng không quá cao. Điều này khiến cho việc xây dựng biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp có thể phù hợp với đại đa số các gia chủ hiện nay. Những gia chủ có điều kiện kinh tế không quá tốt nhưng vẫn có thể sở hữu cho mình cùng các thành viên trong gia đình một không gian sống đáng mơ ước.

Đó chính là một số ưu điểm vượt trội mà ta có thể thấy được tại các ngôi biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp. Chính những đặc điểm vượt trội này đã tạo nên sức hấp dẫn của không gian sống mang tên biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp này. Rất nhiều gia chủ đã từ đây là mà lựa chọn sở hữu một không gian sống hoàn mỹ đó. Còn với bạn, những điều đó có đủ để hấp dẫn bạn? Nếu vẫn chưa đủ, hãy cùng chúng tôi đi hết những nội dung sau đây để khám phá hơn nữa sức hấp dẫn của những công trình này.

Chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp

Tại đây, chúng tôi sẽ đề cập đến một nội dung nhận dược rất nhiều sự quan tâm của các gia chủ. Đó chính là vấn đề xoay quanh chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp. Nội dung này sẽ cơ bản giúp cho các gia chủ xác định được khoản chi phí mà bản thân phải bỏ ra để có thể sở hữu một không gian sống đáng mơ ước.

Chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp

Chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp

>>> Xem ngay: Bùng nổ trước sức hấp dẫn của những mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn 2020

Về đơn giá thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp

Tại đây, chúng tôi đem đến cho người đọc đơn giá thiết kế được đưa ra bởi Kiến trúc Angcovat. Kiến trúc Angcovat là đơn vị có năng lực, uy tín và kinh nghiệm được đánh giá vô cùng tốt trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng dân dụng hiện nay. Chính bởi vậy, chất lượng của các sản phẩm kiến trúc đến từ Angcovat luôn ở mức tốt. Nhưng dù vậy, đơn giá thiết kế được Kiến trúc Angcovat đưa ra lại vô cùng hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp: 100.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại; 120.000vnđ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển; 150.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

+) Đơn giá thiết kế nội thất biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp: 200.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại và tân cổ điển; 250.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

Về chi phí xây dựng biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp

Việc xác định chi phí xây dựng là nội dung vô cùng quan trọng. Chỉ khi xác định được con số chính xác thì gia chủ mới có thể chuẩn bị thật tốt khoản chi phí cần phải bỏ ra cho công cuộc xây dựng biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp. Khi đã có đủ kinh phí, quá trình xây dựng mới có thể diễn ra thuận lợi và tốt đẹp nhất.

Chi phí xây dựng biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng dự kiến

Trên đây chính là công thức giúp cho công cuộc xác định chi phí xây dựng biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp trở nên dễ dàng và chính xác nhất. Tại đây, ta cần lưu ý đến 2 nội dung là tổng diện tích xây dựng và đơn giá xây dựng trung bình. Ta cần phải xác định được những yếu tố này trước khi tiến hành tính toán chi phí xây dựng biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp. Cụ thể như sau:

+) Đơn giá xây dựng trung bình biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp: Đơn giá xây dựng trung bình biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp được xác định theo phong cách kiến trúc của công trình. Cụ thể, đơn giá xây dựng biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp kiến trúc hiện đại là 5 – 7 triệu đồng/m2, kiến trúc tân cổ điển là 6.5 – 8 triệu đồng/m2, 8 – 10 triệu đồng/m2;

+) Tổng diện tích xây dựng biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp: Đây chính là kết quả của việc cộng diện tích các mặt sàn và mái của công trình biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp lại với nhau. Để xác định được diện tích mái, ta lấy diện tích mặt sàn tầng được mái bao phủ nhân với 1.5 (hệ số mái dốc).

>>> Xem ngay: Thiết kế thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ và những điều có thể bạn chưa biết

Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với bản danh sách tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp. Bản danh sách này được cung cấp với Kiến trúc Angcovat. Tham khảo để hiểu hơn cũng như tìm thấy hình mẫu lý tưởng cho không gian sống của bản thân cùng gia đình.

Mẫu 1: Tham khảo mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp diện tích 100m2 có 4 phòng ngủ

  • Mã số: BT517060
  • Địa chỉ xây dựng: Phúc Thọ - Hà Nội
  • Kích thước: 11x10m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 tỷ đồng
  • Thống số công năng:

+) Tầng 1: phòng khách 20m2; sảnh chính 10m2, phòng ngủ 1 17m2; phòng bếp và ăn 13m2; wc1 3,7m2

+) Tầng 2: phòng ngủ 2 20m2; phòng ngủ 3 9m2; phòng thờ 10m2; ban công 4,7m2; phòng ngủ 4 16m2; wc2 3,7m2; phòng ngủ 3 9m2.

Phối cảnh: Biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp diện tích 100m2 4 phòng ngủ

Phối cảnh: Biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp diện tích 100m2 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp diện tích 100m2 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp diện tích 100m2 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp diện tích 100m2 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp diện tích 100m2 4 phòng ngủ

Mẫu 2: Giới thiệu phương án thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp mặt tiền 15m của gia chủ tại Bắc Ninh

  • Mã số: BT118010
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Ninh
  • Kích thước: 15x10m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng
  • Thống số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 4.3m2, Phòng khách: 26.3m2, Sảnh phụ: 2.4m2, Sân chơi: 10.8m2, Phòng ngủ 1: 18.2m2, Phòng ăn: 13.5m2, Phòng bếp: 8.3m2, WC1; 3.5m2.

+) Tầng 2: Phòng thờ: 6.6m2, Phòng ngủ 2: 19.6m2, WC3: 3,1m2, Phòng ngủ 3: 16.1m2, Ban công: 8.8m2, Phòng ngủ 4: 14.3m2, Ban công: 4.8m2, Giặt phơi: 7.9m2, WC2: 3.5m2.

Phối cảnh: Thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp mặt tiền 15m của gia chủ tại Bắc Ninh

Phối cảnh: Thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp mặt tiền 15m của gia chủ tại Bắc Ninh

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp mặt tiền 15m của gia chủ tại Bắc Ninh

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp mặt tiền 15m của gia chủ tại Bắc Ninh

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp mặt tiền 15m của gia chủ tại Bắc Ninh

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp mặt tiền 15m của gia chủ tại Bắc Ninh

Mẫu 3: Tận hưởng vẻ đẹp tinh tế của ngôi biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp kích thước 13x8m

  • Mã số: BT513050
  • Địa chỉ xây dựng: Thái Bình
  • Kích thước: 8x13m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thống số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính 4,3m2; phòng khách 18m2; phòng thờ 10m2; phòng bếp ăn 12,2m2; phòng tắm 3,5m2; wc1 2,4m2; phòng ngủ 1 13,2m2; sân sau 5,2m2

+) Tầng 2: phòng ngủ 2 9m2; phòng tăm 2 3,8m2; wc2 2,4m2; phòng ngủ 3 13,2m2; ban công 1 4,1m2; ban công 2 1,7m2, phòng sinh hoạt chung 18,1m2, sân chơi 10,7m2; sân phơi 4,5m2.

Phối cảnh: Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp kích thước 13x8m

Phối cảnh: Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp kích thước 13x8m

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp kích thước 13x8m

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp kích thước 13x8m

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp kích thước 13x8m

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp kích thước 13x8m

Mẫu 4: Hình ảnh thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp diện tích 100m2 có 5 phòng ngủ tại Ninh Bình

  • Mã số: BT521040
  • Địa chỉ xây dựng: Ninh Bình
  • Kích thước: 10x20m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 tỷ đồng
  • Thống số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính 9,4m2; phòng khách 21,5m2; phòng ăn 15,8m2; Phòng ngủ 1 12,5m2; phòng ngủ 2 11m2; WC1 4,6m2;

+) Tầng 2: phòng ngủ 3 12,4m2; phòng ngủ 4 11m2; WC2 4,6m2; sảnh thang 3,4m2; phòng thờ 16m2; sân chơi 6,1m2; phòng ngủ 5 15,8m2; ban công 2,9m2.

Phối cảnh: Biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp diện tích 100m2 có 5 phòng ngủ tại Ninh Bình

Phối cảnh: Biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp diện tích 100m2 có 5 phòng ngủ tại Ninh Bình

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp diện tích 100m2 có 5 phòng ngủ tại Ninh Bình

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp diện tích 100m2 có 5 phòng ngủ tại Ninh Bình

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp diện tích 100m2 có 5 phòng ngủ tại Ninh Bình

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp diện tích 100m2 có 5 phòng ngủ tại Ninh Bình

Mẫu 5: Chia sẻ miễn phí hình ảnh biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp hình chữ L có 3 phòng ngủ sang trọng

  • Mã số: BT217020
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 12x8m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thống số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 12m2, phòng khách: 14m2, Phòng bếp: 12m2, Phòng ngủ 1: 11.8m2, WC2: 2.6m2, WC1: 4.2m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 14m2, Sân chơi: 20.1m2, Phòng ngủ 3: 12.2m2, Wc3: 4.6m2.

Phối cảnh: Biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp hình chữ L có 3 phòng ngủ sang trọng

Phối cảnh: Biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp hình chữ L có 3 phòng ngủ sang trọng

 Mặt bằng tầng 1: Biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp hình chữ L có 3 phòng ngủ sang trọng

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp hình chữ L có 3 phòng ngủ sang trọng

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp hình chữ L có 3 phòng ngủ sang trọng

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp hình chữ L có 3 phòng ngủ sang trọng

Mẫu 6: Tư vấn thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp mặt tiền 17m kiến trúc tân cổ điển xa hoa

  • Mã số: BT209059
  • Địa chỉ xây dựng: Thái Bình
  • Kích thước: 17x7m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng
  • Thống số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 4m2, phòng khách + thờ 22m2, sảnh tầng 4m2, phòng bếp + ăn 18m2, phòng ngủ 1 17m2, wc1 5m2

+) Tầng 2: Ban công 3m2, phòng sinh hoạt chung 22m2, sảnh tầng 4m2, phòng ngủ 2 17m2, phòng ngủ 3 17m2, wc2 5m2.

Hình ảnh mẫu biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp mặt tiền 17m kiến trúc tân cổ điển xa hoa

Hình ảnh mẫu biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp mặt tiền 17m kiến trúc tân cổ điển xa hoa

Mẫu 7: Tham khảo hình ảnh phương án thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp có 2 phòng ngủ

  • Mã số: BT224059
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Ninh
  • Kích thước: 9x13m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thống số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 4.4m2, Phòng khách: 27.4m2, phòng bếp ăn: 16.1m2, Phòng thờ: 11m2, Phòng ngủ 1: 15m2, WC1: 3.3m2

+) Tầng 2: Phòng khách: 14.1m2, Phòng SHC: 16m2, Phòng kho: 7.5m2, Phòng xông hơi: 6.8m2, sân phơi: 3.6m2, WC2: 4.8m2.

Hình ảnh phương án thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp có 2 phòng ngủ

Hình ảnh phương án thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp có 2 phòng ngủ

Mẫu 8: Chia sẻ hình mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp có gara ô tô tại Hưng Yên

  • Mã số: BT814039
  • Địa chỉ xây dựng: Quảng Ninh
  • Kích thước: 8.5x18m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Gara ô tô: 14.3m2, Phòng bếp ăn 17m2, WC1: 5.3m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng ngủ 2: 13.5m2

+) Tầng 2: Sảnh thang 6.5m2, Wc: 5,3m2, Phòng thờ; 15.4m2, Phòng khách: 17m2, sảnh chính 7.9m2, Phòng ngủ 4: 13.5m2, Phòng ngủ 3: 15m2.

Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp có gara ô tô tại Hưng Yên

Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp có gara ô tô tại Hưng Yên

Mẫu 9: Phương án thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp có 3 phòng ngủ diện tích 90m2 tân cổ điển

  • Mã số: BT212039
  • Địa chỉ xây dựng: Hải Dương
  • Kích thước: 8.5x11m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Tiền sảnh: 5.5m2, Phòng khách: 20m2, Phòng thờ: 11m2, Phòng bếp ăn: 24m2. WC1: 5m2

+ Tầng 2: Sảnh thang 4.5m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Sân chơi: 14m2, WC2: 6m2.

Tham khảo hình mẫu biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp có 3 phòng ngủ diện tích 90m2 tân cổ điển

Tham khảo hình mẫu biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp có 3 phòng ngủ diện tích 90m2 tân cổ điển

Kết luận

Đó chính là tất cả những nội dung có liên quan đến biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp. Và, để có được không gian sống hoàn mỹ nhất, bạn cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế và xây dựng tốt nhất như Kiến trúc Angcovat. Đến với Angcovat, từ dịch vụ thiết kế cho đến thi công trọn gói sẽ khiến bạn phải hài lòng tuyệt đối.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế miễn phí cũng như báo giá thi công trọn gói trực tiếp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Điểm mặt gọi tên những bản vẽ phòng ngủ trên gác mái ấn tượng, tiện nghi

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận