Mê mẩn trước sự đẳng cấp của những mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara xinh đẹp

Việc sở hữu một ngôi chiếc ô tô cho gia đình là điều vô cùng dễ thấy trong xã hội hiện nay. Sở hữu thì dễ nhưng việc bảo vệ, bảo quản nó lại không phải ai cũng có thể làm được. Để bảo vệ thật tốt cho phương tiện đi lại của gia đình, việc xây dựng một hệ thống gara ngay tại nhà là điều mà rất nhiều gia chủ lựa chọn. Và, một trong những giải pháp được lựa chọn nhiều nhất chính là xây dựng những công trình có sẵn hệ thống gara. Tiêu biểu trong số đó chính là những mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara.

Tham khảo mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara đẳng cấp nhất hiện nay

Tham khảo mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara đẳng cấp nhất hiện nay

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hoàn mỹ nhất hiện nay

Ưu điểm của mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara

Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara mang đến cho con người một không gian sống tuyệt vời. Vậy, những điểm ưu việt đó là gì mà đã khiến cho biết bao gia chủ yêu thích và lựa chọn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những nội dung sau để có được câu trả lời đúng đắn nhất.

Thứ nhất, những mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara có tạo hình vô cùng cuốn hút

Ưu điểm đầu tiên mà chúng ta có thể nhận thấy tại các mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara chính là xinh đẹp. Những công trình này được thiết kế với ngoại hình vô cùng xuất sắc. Dù đơn giản, nhẹ nhàng cho đến cầu kỳ, phức tạp… ta cũng không thể không yêu thích nó. Chính sự phối kết hợp hoàn mỹ giữa không gian sống với hệ thống gara tiện nghi đã làm nên một ngôi nhà thực sự xinh đẹp.

Vẻ đẹp của các mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara đến từ cách mà kiến trúc sư tạo ra nó. Với nhu cầu về thẩm mỹ ngày một cao của con người trong xã hội hiện đại, việc tạo nên một không gian sống đẹp là yêu cầu cơ bản. Hiểu được điều này, các kiến trúc sư đã kết hợp giữa yêu cầu của gia chủ cùng khoa học, nghệ thuật kiến trúc để tạo nên một khôn gian sống vừa ý nhất mang tên nhà 2 tầng có gara. Đây dĩ nhiên đã trở thành điểm hấp dẫn vô cùng lớn khiến cho các gia chủ yêu thích và mong muốn sở hữu mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara đẹp.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara mang đến không gian sống xinh đẹp cho con người

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara mang đến không gian sống xinh đẹp cho con người

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng có tầng hầm đầy ấn tượng

Thứ hai, mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng về mặt của con người

Một ngôi nhà được xây dựng, mục đích cơ bản chính là cung cấp một không gian sống, không gian sinh hoạt cho con người. Do đó, công cuộc thiết kế và xây dựng nhà ở phải thực sự lưu tâm đến việc bài bố không gian kiến trúc một cách khoa học, hợp lý và đặc biệt là phải đầy đủ và tiện nghi. Đây là lý do tại sao ngày nay, việc những công trình kiến trúc được xây dựng luôn có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của con người.

Không nằm ngoài quy luật đó, những mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara này luôn được thiết kế với đầy đủ những công năng sử dụng theo nhu cầu của con người. Những công trình này được tạo nên theo cách đó. Chính thế, việc đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng về mặt công năng cho con người đã trở thành một ưu điểm và cũng là điểm hấp dẫn vô cùng lớn của những mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara mang đến cuộc sống sinh hoạt tiện nghi cho con người

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara mang đến cuộc sống sinh hoạt tiện nghi cho con người

Thứ ba, mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara bảo vệ tốt phương tiện đi lại của gia đình

Điểm hấp dẫn tiếp theo mà chúng ta có thể thấy được ở những mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara chính là nó giúp bảo vệ thật tốt phương tiện đi lại của gia đình. Đây là điểm vô cùng hấp dẫn bởi không phải bất kỳ một công trình kiến trúc phục vụ mục đích dân dụng nào cũng có thể làm được điều đó.

Việc sở hữu những phương tiện giao thông, phục vụ mục đích di chuyển như ô tô, xe gắn máy của các gia đình là điều vô cùng phổ biến trong thời buổi hiện nay. Những phương tiện này chính là tài sản cá nhân vô cùng quý giá của gia đình. Bởi đó cho nên ta cần phải có cách bảo vệ, bảo quản thực sự tốt. Và, điều chúng ta cần phải làm chính là tìm ra được phương án thực sự phù hợp để có thể bảo vệ lượng tài sản lớn đó. Phương án hữu hiệu nhất chính là thiết kế và xây dựng những ngôi nhà có kết hợp hệ thống gara. Hệ thống gara ngay tại không gian sống vừa tiện nghi lại vừa giúp cho chủ nhân có thể kiểm soát được phương tiện đi lại, cụ thể là xe cộ của gia đình mình.

Chính bởi nguyên nhân đó mà những công trình nhà ở được thiết kế kết hợp với hệ thống gara đang rất được yêu thích. Và, đối tượng mà chúng tôi muốn nhắc tới ở đây chính là nhà 2 tầng có gara. Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara được thiết kế vô cùng hoàn mỹ để vừa có thể trở thành không gian sống xinh đẹp, tiện nghi lại vừa có thể là nơi dung chứa, bảo vệ phương tiện giao thông của con người.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp lộng lẫy, xa hoa

 Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara giúp bảo vệ tài sản của gia đình

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara giúp bảo vệ tài sản của gia đình

Đó chính là những ưu điểm vượt trội mà mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara mang lại cho cuộc sống của con người. Những điều này thực sự vô cùng tuyệt vời. Nhờ có đó mà ngày càng có nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn nó làm hình mẫu lý tưởng cho mái ấm gia đình.

Chi phí xây dựng mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara

Ta đã nói nhiều đến điểm hấp dẫn của việc sở hữu một ngôi nhà 2 tầng có gara. Nhưng, để có thể trở thành chủ nhân thực thụ của một không gian sống hoàn mỹ như vậy, gia chủ cần phải bỏ ra một khoản tiền nhất định. Vậy, khoản phí cần phải bỏ ra để có thể xây dựng thành công một mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara là bao nhiêu? Chúng ta sẽ cùng đến với đáp án thông qua nội dung ngay sau đây.

Tìm hiểu chi phí xây dựng thiết kế nhà 2 tầng có gara

Tìm hiểu chi phí xây dựng thiết kế nhà 2 tầng có gara

Để có thể tính toán được chi phí xây dựng mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara, chúng ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng được tính toán bằng việc cộng tất cả diện tích các mặt sàn của các tầng lầu cùng mái của công trình lại với nhau. Đáng lưu ý ở đây là diện tích mái. Diện tích mái được xác định và tính toán theo hệ số 1.5 (tức 50%) diện tích của mặt sàn tầng (lầu) được mái bao phủ;

Đơn giá xây dựng trung bình của mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng từ 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển nằm trong khoảng 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển nằm trong khoản 8 – 10 triệu đồng/m2.

>>> Xem ngay: Khám phá những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng hiện đại trẻ trung, năng động và đầy hấp dẫn

Danh sách những mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara đẹp nhất hiện nay

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với những mãu thiết kế nhà 2 tầng có gara đẹp nhất, ấn tượng nhất, hấp dẫn nhất và được yêu thích nhiều nhất hiện nay. Tham khảo để hiểu hơn và cũng là có thể chọn được hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống của bạn cùng các thành viên trong gia đình.

Số 1: Chia sẻ mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara kích thuớc 7x18m 1 mặt tiền và 1 tầng hầm tiện lợi

  • Mã sản phẩm: BT410018
  • Địa chỉ xây dựng: Nghệ An
  • Kích thước: 7x18m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng hầm: gara ô tô

+) Tầng 1:Sảnh chính 5.5m2, Phòng khách 27m2, sảnh trung tâm 4m2, Phòng bếp 12m2, Phòng ăn 14.5m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng tắm 1: 4.5m2, WC1: 2m2.

+) Tầng 2: Sảnh 4m2, Phòng SHC: 14m2, Phòng tắm 4m2, WC 2: 2m2, Sân phơi 17m2, Phòng ngủ 3: 14.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Kho 3.2m2, Phòng làm việc 8m2, Phòng thờ 8m2, Ban công 4.5m2.

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara kích thuớc 7x18m tại Nghệ An

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara kích thuớc 7x18m tại Nghệ An

Số 2: Hồ sơ mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara sang trọng, hiện đại diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: BT205099
  • Địa chỉ xây dựng: Sơn La
  • Kích thước: 20x15m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3.2 – 3.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh 6.6m2, Phòng khách 32.3m2, Phòng ngủ 1: 23.5m2, Wc1: 11.8m2, Phòng bếp: 15m2, Phòng ăn: 21.5m2, Sảnh phụ: 16.9m2.

+) Tầng 2: Phòng thay đồ: 9.6m2, Wc3: 7.7m2, Phòng ngủ 2: 23m2, Phòng thờ: 7m2, Phòng ngủ 3: 22m2, Phòng ngủ 4: 20m2.

Phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara sang trọng, hiện đại diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ

Phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara sang trọng, hiện đại diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara sang trọng, hiện đại diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara sang trọng, hiện đại diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara sang trọng, hiện đại diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara sang trọng, hiện đại diện tích 200m2

Số 3: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara kiểu Pháp xa hoa diện tích 140m2 của gia chủ tại Vũng Tàu

  • Mã sản phẩm: BT123079
  • Địa chỉ xây dựng: Vũng Tàu
  • Kích thước: 10x20m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: 2.7 – 3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 27m2, Gara oto: 20.5m2, Sảnh trung tâm: 12m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 21m2, WC1: 3.8m2.

+) Tầng 2: Sảnh thang: 12m2, Phòng ngủ 2: 21m2, WC3: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 21m2, Wc3: 3.2m2, Phòng ngủ 4: 19m2, WC4: 3.8m2, Phòng ngủ 5: 17m2, WC5: 3.8m2.

+) Tầng tum: Phòng thờ, nhà kho.

Phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara kiểu Pháp xa hoa diện tích 140m2 tại Vũng Tàu

Phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara kiểu Pháp xa hoa diện tích 140m2 tại Vũng Tàu

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara kiểu Pháp xa hoa diện tích 140m2 tại Vũng Tàu

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara kiểu Pháp xa hoa diện tích 140m2 tại Vũng Tàu

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara kiểu Pháp xa hoa diện tích 140m2 tại Vũng Tàu

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara kiểu Pháp xa hoa diện tích 140m2 tại Vũng Tàu

Số 4: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara trẻ trung, xinh đẹp diện tích 100m2 của gia chủ tại Hưng Yên

  • Mã sản phẩm: BT814039
  • Địa chỉ xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước: 8.5x18m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Gara ô tô: 14.3m2, Phòng bếp ăn 17m2, WC1: 5.3m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng ngủ 2: 13.5m2

+) Tầng 2: Sảnh thang 6.5m2, Wc: 5,3m2, Phòng thờ; 15.4m2, Phòng khách: 17m2, sảnh chính 7.9m2, Phòng ngủ 4: 13.5m2, Phòng ngủ 3: 15m2.

Hình ảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara trẻ trung, xinh đẹp diện tích 100m2

Hình ảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara trẻ trung, xinh đẹp diện tích 100m2

Số 5: Tận hưởng nét đẹp độc đáo, trẻ trung và cuốn hút của mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara mái lệch diện tích 120m2

  • Mã sản phẩm: BT610058
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 8x17m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 5m2, Phòng khách 35m2, Gara ô tô: 20m2, Phòng bếp ăn: 22m2, Phòng ngủ 1: 12m2, WC1: 4.2m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 4m2, Phòng thờ: 15m2, Ban công 6.5m2, Phòng ngủ master 23.5m2, Ban công: 6m2, Wc3: 8.2m2, Phòng SHC: 17.5m2, Phòng ngủ 2: 13m2, WC2: 4.2m2.

Chia sẻ hình ảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara mái lệch diện tích 120m2

Chia sẻ hình ảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara mái lệch diện tích 120m2

Số 6: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara diện tích 200m2 phong cách châu Âu diễm lệ

  • Mã sản phẩm: BT102048
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 20x14m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Tiền sảnh 5.5m2, Sảnh chính 20m2, Phòng khách 21,5m2, Sảnh phụ 5.5m2, Sảnh thang 15m2, Phòng ngủ 1: 14m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ăn: 17m2, Phòng bếp: 11.5m2. Gara ô tô: 17m2.

+ Tầng 2: Sảnh thang 12m2, Karaoke 14.5m2, Sân chơi 3.5m2, Phòng thờ 18.7m2, Ban công 5m2, Phòng ngủ 3: 23m2, Ban công 6m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Ban công 3.5m2, Phòng ngủ 5: 14.5m2, WC2: 6m2.

Tham khảo mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara diện tích 200m2 phong cách châu Âu

Tham khảo mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara diện tích 200m2 phong cách châu Âu

Số 7: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara đơn giản, xinh đẹp kích thước 7x15m của gia chủ tại Nam Định

  • Mã sản phẩm: BT111018
  • Địa chỉ xây dựng: Nam Định
  • Kích thước: 7.3x15m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Đại sảnh 4m2, Phòng khách 20.4m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng bếp 12m2, Phòng ăn: 13.5m2, WC1: 3.5m2, Phòng kỹ thuật: 2.6m2, Gara: 18.2m2

+) Tầng 2: Phòng kho: 10m2, Phòng ngủ 2: 12m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 3.7m2, WC3: 3.7m2, Sân chơi: 18.2m2, phòng thờ.

Hình ảnh phối cnahr mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara đơn giản, xinh đẹp kích thước 7x15m

Hình ảnh phối cnahr mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara đơn giản, xinh đẹp kích thước 7x15m

Số 8: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara diện tích 300m2 phong cách châu Âu kết hợp sân vườn xanh mát

  • Mã sản phẩm: BT520119
  • Địa chỉ xây dựng: Lai Châu
  • Kích thước: 28x18m
  • Diện tích xây dựng: 300m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 6 – 7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: gara ô tô: 42m2, Hành lang 30m2, Phòng khách 55m2, Sảnh thang 10m2, Wc2: 7.5m2, Phòng ngủ 2: 22m2, Phòng bếp: 16m2, Phòng ăn: 28m2, Phòng ngủ : 23m2, Wc1: 4.8m2

+) Tầng 2: Sảnh thang 10m2, hành lang 30m2, Wc2: 7.5m2, Thông tầng: 55m2, Phòng ngủ 2: 22m2, WC1: 4.8m2, Phòng SHC: 22m2, Phòng thờ: 16m2, Phòng ngủ 1: 23m2.

Phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara diện tích 300m2 phong cách châu Âu

Phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara diện tích 300m2 phong cách châu Âu

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara diện tích 300m2 phong cách châu Âu

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara diện tích 300m2 phong cách châu Âu

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara diện tích 300m2 phong cách châu Âu

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara diện tích 300m2 phong cách châu Âu

Số 9: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara phong cách cổ điển Pháp hoành tráng, xa hoa và diễm lệ

  • Mã sản phẩm: BT606126
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 35x16m
  • Diện tích xây dựng: 300m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1:phòng khách 46.5m2, tiền sảnh 15m2, sảnh trung tâm 21m2, phòng bếp 27.5m2, ăn 30m2, gara 100m2.
+) Tầng 2:ngủ 1 36m2, ngủ 2 41m2, ngủ 3 26m2, ngủ 4 26m2, sảnh trung tâm 37m2, sân chơi 80m2.

Hình ảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara phong cách cổ điển Pháp hoành tráng, xa hoa và diễm lệ

Hình ảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara phong cách cổ điển Pháp hoành tráng, xa hoa và diễm lệ

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara. Từ đây, bạn có thể lựa chọn được một hình mẫu lý tưởng nhất cho sở thích và cũng là cho điều kiện của bản thân. Và để trở thành chủ nhân thực thụ của một mẫu thiết kế một mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara thực sự hoàn mỹ, bạn cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế thực sự tốt. Nhưng, nếu chỉ có bản vẽ thiết kế thôi thì chưa đủ, bạn cần đến một đơn vị thi công tốt để đưa bản vẽ thiết kế trên giấy tờ đi vào thực tế cuộc sống một cách tốt nhất. Và, Kiến trúc Angcovat sẽ mang lại cho bạn tất cả những điều đó. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà ở dân dụng, Kiến trúc Angcovat chắc chắn sẽ mang lại không gian sống tuyệt vời cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế cũng như báo giá thiết kế và thi công trọn gói trực tiếp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Những thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2 dẫn đầu xu hướng 2020

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận