Những thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2 dẫn đầu xu hướng 2020

Là một trong mẫu nhà đẹp, thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2 luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với những gia chủ sở hữu một mảnh đất rộng rãi. Nhà cấp 4 200m2 hội tụ tất cả những ưu điểm tuyệt vời nhất nên sở hữu mẫu nhà này gia chủ không chỉ có một ngoại thất đồ sộ, ấn tượng mà còn cả mặt bằng nội thất khoa học giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia đình. Đừng bỏ lỡ bài viết này, cùng Angcovat tìm hiểu kinh nghiệm xây nhà và những mẫu biệt thự cấp 4 đẹp.

MỤC LỤC

1. Thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2 phù hợp với gia đình phương Đông

2. Lên ý tưởng phối cảnh 3D cho thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2

3. Chi phí hoàn thiện thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2

4. Danh sách những mẫu thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2 đẹp nhất

Thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2 phù hợp với gia đình phương Đông

Người phương Tây có xu hướng sống tự lập nên ngay khi đứa trẻ còn nhỏ bố mẹ sẽ cho con cái ngủ riêng, khoảng 9-10 tuổi là có thể đi làm kiếm tiền; không chỉ người trẻ mà người già khi cao tuổi thì cũng không sống cùng con cháu mà lại đi vào viện dưỡng lão. Nếp sống của phương Tây là vậy tuy nhiên đối với người phương Đông thì viện dưỡng lão không phổ biến hay nói cách khác là hiếm thấy vì theo quan điểm sống của phương Đông, bố mẹ cao tuổi phải vào sống một mình mà không có con cháu thì như vậy không có chữ “hiếu”. Việt Nam cũng vậy, các gia đình từ xưa đến nay sẽ gồm nhiều thế hệ cùng chung sống trong một mái nhà, thường là từ 3-4 thế hệ, Dù xã hội có phát triển, hội nhập như thế nào thì quan niệm sống này cũng ăn sâu trong tiềm thức của người Việt bởi lẽ con cháu có thể chăm sóc ông bà - những người đã sinh thành ra mình, ông bà cũng có thời gian gần gũi, gắn bó với cháu chắt hơn. Để thỏa mãn được nhu cầu sinh sống của con người vì vậy những ngôi nhà có nhiều phòng ngủ chính là giải pháp tuyệt vời. Tuy nhiên có thể thiết kế biệt thự 2 tầng, 3 tầng có nhiều phòng ngủ nhưng tại sao thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2 lại được chuộng hơn cả?

lợi ích của thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2

Ưu điểm của thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2 với gia đình Việt

Trong nhà có người già và trẻ nhỏ thì việc đi lại đều khó khăn, thêm vào đó cần đảm bảo sự an toàn để tránh xảy ra những tai nạn không đáng có nên thiết kế chồng tầng không phải là phương án tối ưu. Nếu với diện tích nhỏ hẹp, không thể bố trí đủ công năng trong một tầng thì thiết kế chồng tầng mới phát huy được ưu điểm còn với diện tích 200m2 thì xây dựng một biệt thự vườn 1 tầng là hoàn toàn hợp lý. Các không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng thờ cùng nơi riêng tư nhất như phòng ngủ đều nằm trên một mặt bằng, để di chuyển từ phòng này sang phòng kia cũng thuận tiện mà không phải leo trèo từ tầng này sang tầng khác. 

Ngoài những phòng chức năng cần thiết trong một mẫu nhà, với diện tích 200m2 còn có thể bố trí nhiều không gian tiện ích khác như phòng giặt, phòng thay đồ, phòng sinh hoạt chung,... Không hề có quy định nào cho việc bố trí công năng trong thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2 mà phụ thuộc vào nhu cầu của gia chủ, có gia đình chỉ cần thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ, lại có nhà cần nhiều phòng ngủ. Hơn nữa, khi sở hữu nhà 1 tầng 200m2 ở nông thôn, các mẫu nhà sẽ được thiết kế kết hợp sân vườn để mang đến bầu không khí trong lành cho gia đình. Cây cỏ xanh mướt được trồng ngay trong không gian sống không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn là nơi cho trẻ vui đùa chạy nhảy, là nơi để phơi quần áo rộng rãi hay được bố trí thành địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình vào mỗi cuối tuần.

Lên ý tưởng phối cảnh 3D cho thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2

Mặt bằng công năng của thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2 thật tuyệt vời phải không, tuy nhiên phần ngoại thất cũng được chăm chút không hề kém cạnh. Diện tích rộng rãi nên gia chủ có thể thoải mái lựa chọn phong cách kiến trúc mình mong muốn chứ không phải lo lắng là diện tích chỉ có nhiêu đây thì liệu có phù hợp hay không. Tiêu chuẩn thiết kế kiến trúc hiện đại cho nhà 1 tầng là từ 100m2, kiến trúc tân cổ điển cần thiết kế nhà cấp 4 120m2 là tối thiểu, còn cổ điển lại yêu cầu cao hơn, phải từ 150m2. Như vậy, có thể thấy diện tích 200m2 đã vượt những tiêu ấy rất nhiều, nên gia chủ có thích sự lộng lẫy, xa hoa của kiến trúc cổ điển hay chỉ thích sự đơn giản của hiện đại thì thiết kế nhà vườn cấp 4 diện tích 200m2 cũng hoàn toàn đáp ứng. Hoặc thích sự nhẹ nhàng, mềm mại thì phong cách tân cổ điển là hợp lý nhất, các đường nét không quá rườm rà như cổ điển, cũng không quá vuông vắn như hiện đại mà nó ở giữa, lấy một chút của cổ điển, một chút của hiện đại để làm nên một ngoại thất ấn tượng.

Tham khảo: mẫu nhà mini cấp 4

ngoại thất của thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2

Cách thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2 có ngoại thất đẹp

Một phần quan trọng tạo nên mặt tiền đẹp phải kể đến tầng mái, tuy là phần xây dựng cuối cùng trong ngoại thất nhưng đây lại có chức năng bảo vệ toàn bộ ngôi nhà tránh những tác động của ngoại cảnh. Xưa kia ở Việt Nam chỉ có một số kiểu mái như mái ngói từ gạch nung là phổ biến nhất, mái gỗ, mái lá nhưng lại có vô vàn nhược điểm như có độ hấp nhiệt cao, ngôi nhà luôn nóng nực, bí bách vào mùa hè, lạnh lẽo vào mùa đông; mất nhiều thời gian thi công, tuổi thọ thấp. Ngôi nhà sẽ theo con người ta đi suốt cuộc đời chứ không phải ngày một ngày hai là có thể thay đổi nên cần được sử dụng những vật liệu làm mái tốt nhất để tăng tuổi thọ. Hơn nữa, khi xây dựng thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2, tầng mái cũng cần có sự đồng điệu với phần kiến trúc bên dưới của ngôi nhà. Khi ngôi nhà theo kiến trúc hiện đại thì việc lựa chọn mái lại vô cùng đơn giản vì phong cách này phù hợp với mọi kiểu dáng mái từ mái bằng, mái dốc đến mái thái, mái tôn. Còn kiến trúc cổ điển và tân cổ điển thì nhà 1 tầng mái thái là bắt buộc bởi chỉ có mái thái mới thể hiện được sự đồ sộ, lộng lẫy tương xứng với họa tiết trang trí đẹp của thân nhà; hoặc sử dụng loại mái marsand đúng chuẩn nhà cấp 4 phong cách châu âu.

Chi phí hoàn thiện thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2

Như đã nói ở trên, ngôi nhà là tài sản lớn của mỗi gia đình, nó khác hoàn toàn với việc mua một chiếc xe máy mới hay sắm sửa đồ dùng vật dụng mới bởi chúng chỉ theo ta 5-10 năm nhưng mái nhà sẽ bên ta cả một đời người. Vì thế, để có một mẫu nhà đẹp, kiên cố, chắc chắn thì ngay từ bước thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2 đã cần được chăm chút. Phương án tốt nhất cho chủ đầu tư là lựa chọn một đơn vị kiến trúc chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm để lên bản vẽ nhà hoàn hảo nhất. Biết rằng phải lựa chọn những thứ tốt nhất để sử dụng nhưng chắc chắn chi phí sẽ cao đúng không? Chi phí vẫn luôn là băn khoăn của bao người vì để xây hoàn thiện một ngôi nhà cấp 4 200m2 cũng không phải thấp nhưng Angcovat tin rằng bỏ ra hàng tỷ đồng để thi công nhà mà không có một bản vẽ riêng thì biệt thự của bạn cũng sẽ không có được vẻ đẹp riêng. Đặc biệt, nếu sử dụng những bản vẽ “mì ăn liền” tham khảo được trên mạng hoặc từ bạn bè vừa không phù hợp với nhu cầu của bản thân vừa không phù hợp với mảnh đất của gia đình. Vì vậy, rất nhiều mẫu nhà trong quá trình xây dựng, thậm chí phải đến lúc sử dụng, chủ nhà mới thấy được sự bất tiện, sai sót trong kiến trúc nhà. 

Tham khảo: mẫu nhà thái 1 tầng 4 phòng ngủ

Thuê thiết kế bên ngoài chắc chắn là sẽ mất thêm chi phí nhưng nó chẳng đáng là bao nhiêu so với kinh phí để hoàn thiện toàn bộ ngôi nhà mà lại có được thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2 đúng theo mong muốn của mình. Tại Angcovat chi phí thiết kế được tính theo bảng sau:

Diện tích <=120m2

Diện tích 120-150m2

Diện tích 150-200m2

Diện tích >200m2

16.000.000đ

18.000.000đ

20.000.000đ

100.000đ/m2

Danh sách những mẫu thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2 đẹp nhất

phối cảnh 3D của thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2 mái xanhMẫu 1: Thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2 mái thái xanh ở Quảng Ninh

  • Mẫu biệt thự: BT518050
  • Chủ đầu tư: anh Vũ Thanh Tùng
  • Diện tích mặt sàn: 200m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.5-1.6 tỷ đồng

Nhà mái thái 1 tầng 200m2 của anh Tùng ở Quảng Ninh được hoàn thiện thiết kế tháng 5/ 2020 và chỉ trong năm nay là gia đình đã có được cuộc sống tuyệt vời trong mẫu nhà này. Điểm khác biệt của ngôi nhà này so với những mẫu biệt thự khác chính là màu sơn mặt tiền, KTS của Angcovat cực kỳ tuân thủ nguyên tắc để mang đến ngoại thất ấn tượng. Màu xanh da trời là màu chủ đạo chiếm 60%, màu xanh sẫm của mái thái chữ A chiếm 30% còn 10% là màu xám tại một số mảng tường, gạch chân tường tạo điểm nhấn cho không gian sống. Ngôi nhà ở Quảng Ninh còn kết hợp với sân vườn không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn nâng cao chất lượng sống cho gia đình.

bản vẽ nội thất thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2Mặt bằng nội thất của thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2 gồm: phòng khách 32m2; không gian pha chế 17,8m2; phòng thờ 19m2; phòng ngủ 1 18m2; phòng ngủ 2 17,4m2; phòng ngủ 3 14,1m2; wc 1 5m2; wc 2 4m2 và khu vực phòng bếp và ăn 30,5m2. Nơi để nấu nướng và ăn được tách biệt riêng rẽ hẳn so với phòng khách, các phòng ngủ để mùi dầu mỡ không bay tản ra không gian khác ảnh hưởng đến đồ đạc trong gia đình, đặc biệt là sức khỏe của các thành viên. Hơn nữa, phòng bếp ăn rộng rãi nên gia đình có thêm khách đến chơi cũng thoải mái mà không hề bị bách, chật chội. 

thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2 mái bằng đẹpMẫu 2: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2 mái bằng ấn tượng

  • Mẫu biệt thự: BT118079
  • Chủ đầu tư: chị Cao Thị Hiền
  • Diện tích mặt sàn: 250m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng

Nhìn từ chính diện thì thiết kế nhà trệt mái bằng diện tích 250m2 vô cùng vuông vắn, không hề có một khuyết góc nào. Theo phong thủy thì mẫu nhà của chị Hiền rất đẹp, mang lại tài lộc, may mắn cho gia đình trong mọi mặt từ sự nghiệp, công việc lẫn sức khỏe. Mặt tiền rộng 18m được thiết kế theo kiến trúc hiện đại nên chủ yếu là đường thẳng, hình khối vuông, chữ nhật đã làm nên vẻ đẹp đơn giản cho không gian sống này. Hơn nữa, với vật liệu kính làm cửa giúp lấy ánh sáng nhiều nhất từ mặt trời chiếu vào ngôi nhà nhưng không hề chói chang mà tạo được hiệu ứng bóng đổ để bừng sáng không gian.

bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2 khoa họcThiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2 có mặt bằng công năng như sau: Sảnh chính 14m2, Phòng khách 51m2, Phòng thờ: 14m2, Phòng bếp ăn: 33.5m2, Phòng ngủ 1: 27m2, Phòng ngủ 2: 17m2, Wc1: 5.5m2, WC2: 5.5m2, Phòng ngủ 3: 27m2, WC3: 5m2, Phòng ngủ 4: 19.3m2. Phòng khách và bếp được thiết kế liền nhau, không hề có vách ngăn bằng bê tông như truyền thống mà gia chủ sử dụng phần kệ tủ kết hợp bàn ghế để làm vách ngăn cho hai không gian. Tại phòng bếp cũng có nhiều cửa sổ và cửa phụ giúp quá trình khử mùi diễn ra tốt nhất để không ảnh hưởng đến những không gian khác.

Xem thêm: nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

hình ảnh thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2 tân cổMẫu 3: Kiến trúc tân cổ điển trong thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2 ở Hà Nội

  • Mẫu biệt thự: BT520098
  • Chủ đầu tư: anh Đinh Văn Hải
  • Diện tích mặt sàn: 200m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.6-1.7 tỷ đồng

Anh Hải ở Sóc Sơn vào năm 2018 đã tìm đến công ty Angcovat với mong muốn thiết kế nhà trệt 200m2 4 phòng ngủ theo kiến trúc châu âu. Sau 20 ngày làm việc, chúng tôi đã đưa ra một bộ hồ sơ hoàn chỉnh bao gồm cả bản vẽ thiết kế 3D ngoại - nội thất, bản vẽ công năng, bản vẽ kỹ thuật điện nước. Khi nhận hồ sơ, chủ đầu tư rất hài lòng với thiết kế phối cảnh theo lối kiến trúc châu âu, không quá rườm rà, phức tạp mà chỉ với những đường nét cong ở chân mái đã đủ làm nên vẻ đẹp nhẹ nhàng, mềm mại cho thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2. Hơn nữa, ở thân nhà được sơn toàn bộ bằng màu sơn trắng kết hợp với màu xanh của mái thái càng tăng thêm sự sang cho ngôi nhà.

nội thất của thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2 4 phòng ngủThông số diện tích của thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2: Sảnh chính: 9m2, Phòng khách: 32m2, Phòng ăn: 20m2, Phòng thờ: 13m2, Phòng bếp: 10m2, Hành lang: 6.5m2, Phòng ngủ 1: 25m2, Phòng ngủ 2: 18m2, WC 1: 5m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Phòng ngủ 4: 16m2; WC2: 4m2, Sảnh phụ: 6m2. Nhìn vào bản vẽ mặt bằng mẫu nhà ở Sóc Sơn có thể thấy toàn bộ phòng ngủ được bố trí ở cuối nhà đảm bảo được sự riêng tư nhất cho người ở cùng sự yên tĩnh cho những giây phút nghỉ ngơi cho gia đình. 

ngoại thất của thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2Mẫu 4: Thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2 ở nông thôn nên có mặt tiền rộng rãi khác biệt hẳn so với những mẫu nhà phố nhỏ hẹp, bí bách. Vì vậy, ngay từ ngoại thất đã có thể thấy được sự bề thế, quyền lực của gia chủ, trước nhà không chỉ có sảnh chính mà còn được thiết kế hành lang rộng rãi rồi bố trí không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời. Gia chủ có thể nghỉ ngơi ngay tại gia mà chẳng phải tìm kiếm ở đâu xa xôi mà lại tiết kiệm được bao chi phí. Để che chắn thì chủ nhà đã thiết kế lam chắn nắng kết hợp cùng giàn treo những chậu hoa không chỉ làm đẹp thêm vẻ đẹp bên ngoài của ngôi nhà mà còn phù hợp với kiến trúc nhà.

Xem thêm: nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ

ảnh của thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2 mái thái nâuMẫu 5: Sử dụng mái nâu hợp phong thủy cho thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2

  • Mẫu biệt thự: BT221129
  • Chủ đầu tư: anh Nguyễn Doanh Nhân
  • Diện tích mặt sàn: 180m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.4-1.5 tỷ đồng

Mẫu nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp được bố trí bồn cây xanh xung quanh mang đến bầu không khí trong lành cho các thành viên trong gia đình. Mặt tiền 12m nên được thiết kế rất đơn giản, phần bậc tam cấp gồm 5 bậc theo ông cha ta quy định Sinh - Lão - Bệnh - Tử thì số 5 rơi vào Sinh sẽ đem đến tài lộc, luôn sinh sôi, nảy nở. Một yếu tố nữa cũng vô cùng hợp phong thủy, đó là màu mái thái, chủ đầu tư yêu cầu sử dụng màu nâu hợp mệnh tuổi mình. Với yêu cầu màu nâu thì chỉ có mái thái mới có thể đáp ứng chứ mái ngói gạch chỉ có màu đỏ tươi duy nhất, mái lá cũng không thể, mái gỗ màu nâu thì dễ bị mối mọt nên Angcovat đã khuyên anh Nhân lựa chọn mái thái cho không gian sống của mình.

công năng của thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2 3 ngủBản vẽ nội thất chi tiết của thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2: Sảnh chính 10.5m2, Phòng thờ: 8.3m2, Sảnh trung tâm: 11.3m2, Phòng khách 25.6m2, Phòng ngủ 1: 14.1m2, WC1: 3m2, Phòng bếp ăn: 35m2, Sảnh phụ 10m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng giặt phơi: 6.3m2, WC2: 5.1m2, Phòng ngủ 3: 13.6m2. Cạnh phòng bếp ăn rộng rãi còn có thêm một phòng giặt phơi, nơi đây gia chủ có thể để một chiếc máy giặt và với diện tích 6.3m2 thì một người sử dụng căn phòng sẽ thoải mái. 

thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2 3 gian đẹpMẫu 6: Kiến trúc 3 gian truyền thống trong thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2 

  • Mẫu biệt thự: BT527049
  • Chủ đầu tư: chú Trần Thiện Hiếu
  • Diện tích mặt sàn: 200m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.6-1.7 tỷ đồng

Nhà cấp 4 mặt tiền 16m của chú Hiếu được xây dựng ở Long An nhưng cũng không quá khó khăn trong quá trình lên ý tưởng, bàn bạc trao đổi vì Angcovat ngoài trụ sở chính ở Hà Nội còn có thêm văn phòng đại diện ở thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy, trong quá trình làm việc với anh Hiếu rất thuận lợi, hiểu được gia chủ rất thích kiến trúc truyền thống 3 gian của ông cha ta nên bố cục của không gian sống ở Long An vừa hiện đại vừa truyền thống. Tầng mái thái cũng được thiết kế theo cấu trúc của nhà thành 3 phần với phần mái giữa cao hơn hẳn có thêm những ô thông khí giúp toàn bộ thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2 luôn thoáng mát.

bản vẽ công năng thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2Mặt bằng công năng sử dụng của thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2 mặt tiền 16m: Phòng khách: 40m2; Phòng bếp và ăn: 22m2; Phòng thờ: 12,5m2; Phòng ngủ 1: 10m2; Phòng ngủ 2: 13m2; WC1: 3,3m2; Phòng ngủ 3: 14m2; WC2: 3,3m2; Phòng ngủ 4: 13m2; WC3: 3m2. Phòng bếp ăn được bố trí ở cuối nhà tách biệt so với phòng khách đảm bảo không khí thông thoáng nhất. Thêm vào đó, cả không gian sống có 3 nhà vệ sinh nhưng lại được bố trí rất hợp lý, 2 phòng ngủ khép kín vệ sinh còn 1 WC nằm tách biệt bên ngoài giúp việc sử dụng của gia đình hay khách đến chơi được thuận tiện.

Tìm hiểu thêm: thiết kế nhà mái bằng 1 tầng

mặt tiền ấn tượng của thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2Mẫu 7: Trọn bộ hồ sơ thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2 hiện đại, sang trọng

  • Mẫu biệt thự: BT111078
  • Chủ đầu tư: ông Trịnh Đức Thịnh
  • Diện tích mặt sàn: 200m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.5-1.6 tỷ đồng

Kiến trúc hiện đại trong mẫu biệt thự vuông ở Hải Phòng không bao giờ lỗi mốt, luôn luôn mang đến một vẻ đẹp sang trọng. Phần ngoại thất rất được chú trọng, nhất là sự phối màu sơn, với 2 tone trắng - nâu được kết hợp rất hài hòa, ăn ý hết mảng tường nâu rồi lại đan xen đường chỉ sơn trắng giúp ngôi nhà nổi bần bật so với những mái khác gần đó. Phần bậc tam cấp còn có lan can kéo dài ra cả hành lang sảnh càng làm tăng thêm sự bề thế của thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2. Tầng mái thái chữ A được thiết kế bắt chéo nhau, độ dốc lớn giúp ngôi nhà cao, ráo thanh thoát chẳng khác như mẫu nhà 2 tầng mái bằng. Hơn nữa, mái thái còn có khả năng chống nóng, chống ồn nên gia đình sẽ có được một cuộc sống bình yên trong thiết kế nhà này.

nội thất của thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2Chi tiết các phòng chức năng trong thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2: Sảnh trung tâm 24m2, Phòng thờ 11.5m2, Phòng khách 29m2, Phòng ngủ 1: 19m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, WC1: 4.5m2, Phòng ngủ 3: 14.5m2, Nhà ăn: 17.3m2. Từ sảnh chính bước vào sẽ là một sảnh trung tâm rộng đến 24m2 vừa là nơi tiếp đón khách vừa giúp tăng vẻ đẹp cho biệt thự 1 tầng. Bên tay trái là phòng khách còn 3 góc còn lại của ngôi nhà là 3 phòng ngủ diện tích rộng rãi. Các phòng được bố trí cân đối, tương xứng vô cùng hợp phong thủy nên sẽ mang đến những điều may mắn cho các thành viên sinh sống trong nhà.

ảnh của thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2 4 phòng ngủ tân cổ điểnMẫu 8: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2 4 phòng ngủ

  • Mẫu biệt thự: BT118048
  • Chủ đầu tư: chị Đinh Hồng Mây
  • Diện tích mặt sàn: 200m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.7-1.8 tỷ đồng

Xây dựng từ năm 2018, biệt thự 200m2 đẹp 4 phòng ngủ có chi phí xây dựng dự kiến khoảng 1.7-1.8 tỷ đồng bởi kiến trúc tân cổ nên từng chi tiết ngoại thất cũng được chăm chút hơn so với phong cách hiện đại, đặc biệt là phần mái. Mái thái không còn dốc quá cao như những mẫu nhà đơn giản, hiện đại mà độ dốc thấp hơn, đua mái rộng, nhiều tầng mái chồng chéo lên nhau vừa phù hợp với phong cách bán cổ vừa đảm bảo công năng của tầng mái thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2. Xung quanh không gian sống còn được thiết kế những khoảng sân vườn làm mát nhà quanh năm mà vẫn có được khoảng sân trước để ô tô của gia đình.

công năng của thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2Thông số diện tích các phòng chức năng trong thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2 gồm: Hành lang: 6.5m2, Phòng khách: 32m2, Phòng thờ 16m2, Phòng ăn: 20m2, Phòng ngủ 1: 22m2, WC 2: 5m2, Khu bếp: 10m2, Sảnh phụ 6.5m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 17m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 4: 14m2. 4 phòng ngủ 1 phòng ngủ được bố trí song song với nhau ở cuối nhà nhưng có thể thấy nội thất trong phòng ngủ gần phòng thờ đã được thay đổi để tránh những hướng xấu ảnh hưởng đến người ở trong phòng. 

Trong phạm vi bài viết này chúng tôi chỉ có thể giới thiệu 8 mẫu thiết kế nhà cấp 4 trên diện tích 200m2, tuy nhiên còn vô vàn mẫu nhà đẹp nên bạn có thể truy cập Angcovat.vn để tham khảo bản vẽ biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng đẹp. Nếu có bất cứ thắc mắc hoặc nhu cầu thiết kế nhà, liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 0988 030 680.

Có thể bạn quan tâm: Miễn phí 50 bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng chữ L đẹp và tiện nghi khoa học nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận