Tận hưởng không gian sống đẳng cấp từ các mẫu biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển

Chúng ta đã nhắc rất nhiều về việc thiết kế và xây dựng biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển. Nhưng liệu có phải ai cũng có sự hiểu biết thực sự và thấu đáo về loại hình kiến trúc dân dụng này? Tham khảo bài viết để có được cái nhìn khái quát và khách quan nhất về biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển.

Những mẫu biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển đẳng dấp nhất hiện nay

Những mẫu biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển đẳng dấp nhất hiện nay

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đáng trân trọng nhất

Đặc điểm kiến trúc biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển

Kiến trúc tân cổ điển là một phong cách được sinh ra bởi trào lưu tân cổ điển. Nó bắt đầu từ đầu thế kỷ XVIII, tại Châu Âu. Phong cách kiến trúc tân cổ điển này không quá nhấn mạnh vào việc tạo nên các chi tiết cầu kỳ, diễm lệ, quy mô hoành tráng hay cách phố màu. Kiến trúc tân cổ điển tự tạo cho mình một lối đi riêng, một hướng phát triển độc lập.

Hiện nay, phong cách kiến trúc tân cổ điển được áp dụng vô cùng phổ biến, đặc biệt là tại các công trình nhà ở dân dụng. Và, tiêu biểu trong số đó chính là những công trình biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển. Bởi đó, tại đây, chúng ta sẽ tập trung nghiên cứu để chỉ ra những đặc điểm cơ bản được thể hiện tại các công trình biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển.

Về đặc điểm trong thiết kế ngoại thất biệt thự 1 tầng mái thái tân cổ điển

Điều đầu tiên chúng ta cần phải chú ý chính là đặc trưng trong thiết kế ngoại thất công trình biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển. Nội dung này sẽ giúp ta khái quát cũng như nhận biết, phân biệt kiến trúc tân cổ điển với phong cách kiến trúc khác.

Thứ nhất, những công trình biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển nhấn mạnh vào các cột, mảng tường với hoạ tiết hấp dẫn

Kiến trúc tân cổ điển nói chung có phương thức thiết kế và tạo hình vô cùng ấn tượng. Những chi tiết, những bộ phận kiến trúc không quá cầu kỳ, hoa lệ cũng như hoành tráng như tại kiến trúc cổ điển. Phù điêu hoa lệ được hạn chế mà thay vào đó là những mảng tường phẳng, đơn giản được trang trí bởi phào chỉ đơn giản nhưng đầy cuốn hút. Điều này đã tạo nên sức hấp dẫn vô cùng lớn của những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển.

Thứ hai, biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển có bố cục đăng đối, cân xứng vô cùng bắt mắt

Phương cách bố cục, bài bố không gian chính là một trong những đặc trưng cơ bản tại các công trình biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển. Bố cục đăng đối được áp dụng tuyệt đối tại các công trình này. Mọi chi tiết, bộ phận kiến trúc tại các công trình này đều được thiết kế và bố trí theo cách đối xứng. Đây là phương cách bố cục được áp dụng từ thời kỳ kiến trúc cổ điển. Tuy nhiên, bằng cách tạo hình mới mẻ, hấp dẫn, lối bố cục này lại dễ dàng làm nên sự ý vị và lôi cuốn theo.

Đặc điểm trong thiết kế ngoại thất mẫu biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển

Đặc điểm trong thiết kế ngoại thất mẫu biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đáng xây nhất hiện nay

Thứ ba, những chi tiết trang trí của biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển được trang trí bởi những chi tiết vô cùng tinh tế và hấp dẫn

Những công trình biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển không cố tạo ra một khuôn viên hoành tráng, quy mô mà đi sâu vào việc thể hiện sự tinh tế, khoáng đạt trong không gian kiến trúc. Kiến trúc tân cổ điển thường có quy mô tương đối vừa phải. Những chi tiết được đặt tại đó cũng vô cùng tinh tế. Nó có thể không quá cầu kỳ, quá hoa lệ nhưng nó sẽ tạo nên một tổng thể kiến trúc hoàn mỹ khi được kết hợp cùng nhau.

Thứ tư, biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển được điểm tô bằng những màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng và sang trọng

Cách sử dụng màu sắc cũng là một trong những đặc trưng không thể không nghiên cứu khi nhắc tới biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển. Việc lựa chọn một màu sắc để điểm tô, trang trí là vô cùng quan trọng bởi nó có thể làm ảnh hưởng đến khí chất, đến phong thái của công trình. Và, đối với công trình biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển, việc thể hiện khí chất của nó thông qua màu sắc lại càng quan trọng. Sự sang trọng, quý phái và hấp dẫn của nó phải được bộc lộ thất tốt thông qua màu sắc này. Bởi đó, ta cần phải chọn được màu sắc thực sự phù hợp. Để thoả mãn được những yêu cầu đó, thực sự không có quá nhiều màu sắc. Thông thường, những màu sắc được lựa chọn sẽ chỉ là trắng và vàng. Sở dĩ là hai màu này bởi chúng khá đơn giản, nhẹ nhàng nhưng đồng thời cũng bộc lộ được sự sang trọng, quý phái bên trong. Bởi đó, nó sẽ mang đến hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho công trình biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển.

Về đặc điểm trong thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng đến với những đặc điểm trong thiết kế nội thất công trình biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển. Đây cũng là nội dung mà ta cần phải chú ý nếu muốn có một không gian sống hoàn mỹ bên trong ngôi biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển.

Thứ nhất, không gian nội thất biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển được trang trí bằng những hoạ tiết vô cùng ấn tượng

Trước tiên, chúng ta nói đến việc tạo hình và sử dụng những hoa văn, hoạ tiết trang trí nơi không gian nội thất biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển. Tại không gian nội thất này, những hoa văn, hoạ tiết xinh đẹp, hấp dẫn được tạo nên một cách vô cùng tinh tế và cẩn thận. Nó được bố trí một cách vô cùng hợp lý bằng cách khắc lên tường hoặc khảm vào những vật dụng. Cách bố trí tự nhiên này không hề khiên cưỡng. Nhờ đó mà không gian sống, sinh hoạt của con người nơi biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển này vừa xinh đẹp, sang trọng lại vô cùng gần gũi.

Đặc điểm trong thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển

Đặc điểm trong thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển

>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển sang trọng, diễm lệ nhất

Thứ hai, vật liệu được sử dụng cho không gian nội thất biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển sang quý

Tiếp theo, chúng ta cần nói đến việc lựa chọn và sử dụng vật liệu cho không gian nội thất biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển. Để thể hiện được tốt nhất phong thái cùng giá trị của các công trình này, vật liệu được sử dụng tại đó cũng cần phải xứng tầm. Những vật liệu cao cấp thường được áp dụng một cách triệt để tại nơi đây. Và thông thường, gỗ tự nhiên, da thật cũng như đá hoa cương quý hiếm sẽ là những vật liệu được tin tưởng và áp dụng nhiều hơn cả.

Thứ ba, màu sắc và ánh sáng được sử dụng tại không gian nội thất biệt thự 2 tầng mái thái vô cùng cuốn hút

Để làm nên một không gian nội thất hoàn mỹ, ta không thể không kể đến vai trò của màu sắc cùng ánh sáng. Ta cần phải có được phương án thực sự tốt về phương cách sử dụng màu sắc cùng bố trí hệ thống ánh sáng. Phương án này phải đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như tiện nghi cho không gian sinh hoạt của con người. Màu sắc được áp dụng tại đây thường mang gam sáng hoặc ấm. Cách sử dụng màu sắc như vậy vừa giúp cho công trình trở nên xinh đẹp, sang trọng vừa tạo sự nhẹ nhàng, gần gũi trong cuộc sống của con người. Mọi vật dụng nội thất cũng cần phải có màu sắc phù hợp với không gian. Về ánh sáng, các công trình này dĩ nhiên sẽ ưu tiên tuyệt đối ánh sáng tự nhiên. Tuy nhiên, trong điều kiện không đủ ánh sáng tự nhiên, việc sử dụng hệ thống đèn điện là điều vô cùng cần thiết. Thêm vào đó, việc sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng một cách hợp lý còn có thể năng cao tính thẩm mỹ cùng đẳng cấp của công trình biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển.

Đó chính là những đặc điểm cơ bản mà ta có thể nhận thấy được ở kiến trúc biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển. Những điểm này vừa giúp ta hiểu hơn về biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển vừa khiến ta thêm yêu hơn, thêm thích hơn những công trình này.

Điểm ưu việt của biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển

Ở phần trên, chúng ta đã nói rất nhiều đến đặc điểm về mặt kiến trúc tại các công trình biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển. Thông qua đó, ta cũng đã phần nào hiểu được sức hấp dẫn của nó. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng đi chỉ ra từng điểm hấp dẫn, từng điểm cuốn hút đã thu hút các gia chủ.

Tìm hiểu ưu điểm của biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển

Tìm hiểu ưu điểm của biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển

>>> Xem ngay: Tận hưởng không gian sống đẳng cấp nhất thông qua những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp hoa mỹ, tráng lệ

Thứ nhất, tính thẩm mỹ của biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển vô cùng cao

Đẹp là điều đầu tiên mà ta cần phải khẳng định khi tiến hành nghiên cứu về những công trình biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển. Với cách thiết kế và tạo hình vô cùng cẩn trọng và chi tiết trong từng bộ phận, việc tạo nên một công trình xinh đẹp là điều vô cùng dễ hiểu. Những mẫu biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển hấp dẫn con người từ ngoại thất hoa mỹ đến nội thất sang quý. Tất cả đã làm nên một không gian sống đẳng cấp của con người. Và dĩ nhiên, đây chính là điểm hấp dẫn lớn nhất cho công trình biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển.

Thứ hai, không gian sinh hoạt nơi biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển vô cùng hấp dẫn

Cung cấp một không gian sinh hoạt đầy đủ tiện nghi cho con người là điều mà tất cả các công trình dân dụng phải làm được. Tại biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển chức năng này không những được thực hiện tốt mà còn tốt vô cùng. Những công trình này được thiết kế với không gian nội thất vừa đầy đủ tiện nghi lại vừa xinh đẹp, hấp dẫn. Những công trình này còn thể hiện sức hấp dẫn hơn bởi chính hệ thống mái của nó. Mái thái được thiết kế và xây dựng vừa xinh đẹp lại vừa giữ vai trò quan trọng việc điều hoà bầu không khí bên trong ngôi nhà. Chính sự kết hợp của những yếu tố này mà cuộc sống của con người bên trong biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển trở nên vô cùng tốt đẹp.

Không gian biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển vô cùng xinh đẹp, hấp dẫn

Không gian biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển vô cùng xinh đẹp, hấp dẫn

Thứ ba, biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển được thiết kế và xây dựng vô cùng phù hợp với phong thuỷ

Một điều vô cùng quan trọng mà ta không thể không xem xét khi tiến hành thiết kế và thi công biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển chính là phong thuỷ. Đẹp thôi chưa đủ, những công trình kiến trúc, đặc biệt là kiến trúc dân dụng, phong thuỷ là yếu tố cần phải được thoả mãn hoàn toàn. Việc tạo nên một không gian sống phù hợp với phong thuỷ, cuộc sống của con người sẽ trở nên hoàn mỹ, tài vận, sức khoẻ… sẽ luôn đạt trạng thái tốt nhất. Bởi đó, ngày nay, hầu hết mọi công trình đều được thiết kế và thi công theo phong thuỷ. Mà, ở một công trình đẳng cấp như biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển thì chắc chắn không thể không lưu tâm đến nội dung phong thuỷ này. Đây cũng là lý do tại sao chúng ta có thể khẳng định biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển được tạo nên vô cùng phù hợp với phong thuỷ. Nhờ đó mà cuộc sống của con người luôn ở trạng thái tốt.

Đó chính là những điểm hấp dẫn vô cùng lớn của những công trình biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển. Nhờ vào đó mà ngày càng có nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn sẽ trở thành chủ nhân của một không gian sống hấp dẫn mang tên biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển. Vậy, còn đối với bản thân bạn, những điều đó có thực sự đủ khiến bạn đến với một không gian sống như vậy.

>>> Xem ngay: Mê mẩn trước sự đẳng cấp của những mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara xinh đẹp

Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển hấp dẫn

Sau đây, chúng ta sẽ đến với một số mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển hoàn mỹ. Tham khảo để hiểu hơn về chúng. Và từ đây, có thể bạn sẽ có được một hình mẫu lý tưởng cho mái ấm gia đình.

Số 1: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy hoa mỹ của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển diện tích 300m2 của gia chủ tại Lai Châu

  • Mã biệt thự: BT520119
  • Địa chỉ xây dựng: Lai Châu
  • Kích thước: 28x18m
  • Diện tích xây dựng: 300m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 6 – 7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: gara ô tô: 42m2, Hành lang 30m2, Phòng khách 55m2, Sảnh thang 10m2, Wc2: 7.5m2, Phòng ngủ 2: 22m2, Phòng bếp: 16m2, Phòng ăn: 28m2, Phòng ngủ : 23m2, Wc1: 4.8m2

+) Tầng 2: Sảnh thang 10m2, hành lang 30m2, Wc2: 7.5m2, Thông tầng: 55m2, Phòng ngủ 2: 22m2, WC1: 4.8m2, Phòng SHC: 22m2, Phòng thờ: 16m2, Phòng ngủ 1: 23m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển diện tích 300m2

Phối cảnh 3D: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển diện tích 300m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển diện tích 300m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển diện tích 300m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển diện tích 300m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển diện tích 300m2

Số 2: Hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển diện tích 80m2 nhỏ xinh, hấp dẫn

  • Mã biệt thự: BT120027
  • Địa chỉ xây dựng: Nam Định
  • Kích thước: 10.5x11.5m
  • Diện tích xây dựng: 80m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 – 1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: 1 Phòng khách (18.5m2), 1 phòng bếp ăn(19.5m2), 1 phòng ngủ( 19m2), 1 WC( 4m2)

+) Tầng 2: 2 phòng ngủ(15m2), 1 phòng thờ(8.5m2), 1 WC( 4m2).

Phối cảnh view 1 biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển diện tích 80m2 nhỏ xinh, hấp dẫn

Phối cảnh view 1 biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển diện tích 80m2 nhỏ xinh, hấp dẫn

Phối cảnh view 2 biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển diện tích 80m2 nhỏ xinh, hấp dẫn

Phối cảnh view 2 biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển diện tích 80m2 nhỏ xinh, hấp dẫn

Số 3: Chia sẻ phương án thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển diện tích 120m2 của gia chủ tại Lào Cai

  • Mã biệt thự: BT315059
  • Địa chỉ xây dựng: Lào Cai
  • Kích thước: 13x12m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thôg số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 6.5m2, phòng khách 31m2, phòng trưng bầy 18m2, phòng ngủ 1 14.5m2, phòng ngủ 2 14.5m2, wc 1 = wc 2 = 4m2

+) Tầng 2: ban công 1, ban công 2, ban công 3, ban công 4, phòng thờ 11m2, sảnh tầng 9m2, phòng ngủ 3 14.5m2, phòng ngủ 4 18m2, phòng ngủ 5 13.5m2, wc 3 5m2, wc 4 4m2, sân chơi 13m2.

Phối cảnh: Biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển diện tích 120m2 của gia chủ tại Lào Cai

Phối cảnh: Biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển diện tích 120m2 của gia chủ tại Lào Cai

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển diện tích 120m2 của gia chủ tại Lào Cai

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển diện tích 120m2 của gia chủ tại Lào Cai

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển diện tích 120m2 của gia chủ tại Lào Cai

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển diện tích 120m2 của gia chủ tại Lào Cai

Số 4: Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển diện tích 170m2 có 5 phòng ngủ

  • Mã biệt thự: BT122128
  • Địa chỉ xây dựng: Tp. Hồ Chí Minh
  • Kích thước: 14x16m
  • Diện tích xây dựng: 175m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.6 – 2.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Sảnh chính 12m2, sảnh trung tâm 35m2, phòng khách + thờ 19.5m2, phòng ngủ 1 15m2, wc1 3.5m2, phòng ngủ 2 21m2, wc 2 4m2, phòng bếp + ăn 26m2, sảnh phụ 7m2.

+ Tầng 2: Sảnh tầng 21m2, phòng SHC 15.5m2, sân chơi 13.5m2, phòng karaoke 18.5m2, ban công 7m2, phòng ngủ 3 15m2, phòng ngủ 4 21m2, wc 4 4m2, phòng ngủ 5 21m2, wc 3 3.5m2.

Phối cảnh: Biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển diện tích 170m2 có 5 phòng ngủ

Phối cảnh: Biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển diện tích 170m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển diện tích 170m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển diện tích 170m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển diện tích 170m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển diện tích 170m2 có 5 phòng ngủ

Số 5: Hình mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển lộng lẫy, xa hoa diện tích 200m2

  • Mã biệt thự: BT306048
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 20x14m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Tiền sảnh 5.5m2, Sảnh chính 20m2, Phòng khách 21,5m2, Sảnh phụ 5.5m2, Sảnh thang 15m2, Phòng ngủ 1: 14m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ăn: 17m2, Phòng bếp: 11.5m2. Gara ô tô: 17m2.

+ Tầng 2: Sảnh thang 12m2, Karaoke 14.5m2, Sân chơi 3.5m2, Phòng thờ 18.7m2, Ban công 5m2, Phòng ngủ 3: 23m2, Ban công 6m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Ban công 3.5m2, Phòng ngủ 5: 14.5m2, WC2: 6m2.

Phối cảnh 3D: Biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển lộng lẫy, xa hoa diện tích 200m2

Phối cảnh 3D: Biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển lộng lẫy, xa hoa diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển lộng lẫy, xa hoa diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển lộng lẫy, xa hoa diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển lộng lẫy, xa hoa diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển lộng lẫy, xa hoa diện tích 200m2

Số 6: Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển có 4 phòng ngủ tại Nam Định

  • Mã biệt thự: BT516040
  • Địa chỉ xây dựng: Nam Định
  • Kích thước: 16x10m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 – 2.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính 10,5m2; phòng khách 31,3m2; sảnh trung tâm 9,5m2; sảnh phụ 16,4m2; phòng ăn 19,5m2; phòng thờ 11,5m2; phòng ngủ 1 10,2m2; WC1 4,2m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 16m2; Phòng ngủ 3 16,6m2; phòng ngủ Master 18m2; sảnh trung tâm 7,4m2; phòng tắm 7,6m2; phòng thay đồ 5,4m2; WC2 5,6m2; WC 3 1,9m2; ban công 1 5,3m2, ban công 2 11,4m2.

Phối cảnh 3D: Biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển có 4 phòng ngủ tại Nam Định

Phối cảnh 3D: Biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển có 4 phòng ngủ tại Nam Định

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển có 4 phòng ngủ tại Nam Định

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển có 4 phòng ngủ tại Nam Định

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển có 4 phòng ngủ tại Nam Định

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển có 4 phòng ngủ tại Nam Định

Số 7: Tận hưởng vẻ đẹp của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp và hoành tráng diện tích 250m2

  • Mã biệt thự:
  • Địa chỉ xây dựng: Long An
  • Kích thước: 23.4x16.4m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3.4 – 3.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh chính: 17m2, Sảnh trung tâm: 24.7m2, Không gian thờ: 23m2, Phòng khách 26.7m2, Sảnh phụ 4.5m2, WC2: 5m2, Phòng bếp ăn: 33.7m2, Sảnh phụ 3.5m2, Phòng ngủ master: 20.7m2, Phòng thay đồ: 12.2m2, Phòng WC1: 13.1m2, gara ô tô: 34m2

+) Tầng 2: Sảnh trung tâm: 14.9m2, Phòng SHC: 23m2, Sân chơi: 20.9m2, Phòng ngủ 2: 30.2m2, WC3: 10.1m2, Ban công 3.5m2, Phòng ngủ 3: 18.6m2, WC4: 4.3m2, Phòng ngủ 4: 17.8m2, WC5: 4.5m2.

Phối cảnh: Biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp và hoành tráng 250m2

Phối cảnh: Biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp và hoành tráng 250m2

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp và hoành tráng 250m2

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp và hoành tráng 250m2

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp và hoành tráng 250m2

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp và hoành tráng 250m2

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển. Để có thể trở thành chủ nhân thực thụ của một không gian sống hoàn mỹ mang tên biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển, bạn cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế cũng như xây dựng thực sự tốt. Và, Kiến trúc Angcovat chính là đơn vị mà bạn đang tìm kiếm. Kiến trúc Angcovat sẽ cung cấp tất cả các dịch vụ từ tư vấn thiết kế cho đến thi công trọn gói với chất lượng tốt nhất.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế trực tiếp và báo giá thi công miễn phí.

>>> Có thể bạn quan tâm: Kiến trúc sư Angcovat gợi ý xây nhà cấp 4 đẹp không lỗi mốt

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận