Kiến trúc sư Angcovat gợi ý xây nhà cấp 4 đẹp không lỗi mốt

Các mẫu nhà cấp 4 không chỉ có hình dạng đơn giản thiết kế với kiểu mái ngói đỏ truyền thống như trước kia. Hiện nay với cuộc sống ngày càng hiện đại tiện nghi đòi hỏi không gian sống không chỉ rộng rãi thoải mái mà còn phải đảm bảo các yếu tố về thẩm mỹ.

Một vài gợi ý xây nhà cấp 4 đẹp không bao giờ lỗi mốt dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu không gian sống vô cùng hài hòa, cân bằng các yếu tố về ngoại thất, công năng và kinh tế. Cùng kiến trúc sư Angcovat điểm qua một vài mẫu nhà đẹp do chính chúng tôi thiết kế nhé!

  •  
Hàng trăm mẫu biệt thự 1 tầng 100m2 đẹp nhất mọi thời đại
  •  
Biệt thự 2 tầng mái thái đẹp mê mẩn
  •  
1000 mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng sở hữu kiến trúc bắt mắt

 Các mẫu nhà cấp 4 vẫn là những sản phẩm mà chúng tôi thường xuyên được gia chủ yêu cầu tư vấn thiết kế. Với sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước, công năng,.. chúng tôi tin rằng các mẫu nhà biệt thự 1 tầng hay nhà cấp 4 vẫn đứng đầu xu thế hiện nay. Ưu điểm nổi bật của các thiết kế nhà cấp 4 đó chính là công năng đều được bố trí trên cùng một sàn, nên không gian cần thiết kế gọn gàng ngăn nắp đảm bảo sự linh hoạt khi sử dụng cũng như thuận tiện cho các thành viên trong gia đình đặc biệt là có người già hay trẻ nhỏ. 

Hiện nay đa phần các mẫu nhà cao tầng hay nhà phố xuất hiện phần lớn ở các khu đô thị lớn khi quỹ đất ngày càng trở nên chật hẹp nhất là các thành phố lớn. Các mẫu nhà cấp 4 với không gian sân vườn thoáng mát đã dần trở thành xu thế khi các gia đình lựa chọn những mảnh đất ở ngoại thành hoặc nông thôn để triển khai xây dựng có thể để ở hoặc để làm nơi nghỉ dưỡng của cả nhà vào các ngày cuối tuần hay dịp lễ. Không ít những chủ đầu tư lựa chọn nhà kết 4 vừa là nơi để ở vừa là nhà thờ để xây dựng cho bố mẹ ở quê. Không gian sống thực sự tiện nghi đẳng cấp kết hợp với ngoại thất vô cùng đẹp mắt sẽ chiếm lĩnh được tình cảm của nhiều gia đình. Dưới đây là một số gợi ý xây nhà cấp 4 tuyệt vời dành cho gia đình bạn! 

gợi ý xây nhà cấp 4 đẹp hiện đại

 Gợi ý xây nhà cấp 4 phù hợp với nhiều gia đình ở nông thôn

Có thể phân chia các mẫu thiết kế nhà cấp 4 theo phong cách kiến trúc, diện tích, mái nhà, số phòng ngủ, hình dạng,... Có nhiều tên gọi khác nhau phù hợp với đặc tính của từng mẫu nhà cấp 4, ví dụ:

- Phân chia theo kiến trúc: nhà cấp 4 hiện đại, nhà cấp 4 tân cổ điển, mẫu nhà cấp 4 cổ điển

- Theo diện tích: Nhà cấp 4 90m2, nhà cấp 4 100m2, mẫu nhà cấp 4 110m2, mẫu thiết kế nhà cấp 4 120m2, 130m2, 140m2, 150m2, 160m2, 180m2, mẫu nhà cấp 4 200m2,.. 

- Theo công năng: Nhà cấp 4 1 phòng ngủ, mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng khách, nhà cấp 4 3 phòng ngủ, mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ, 5 phòng ngủ,...

- Theo hình dạng nhà: Mẫu nhà cấp 4 chữ L, mẫu nhà cấp 4 chữ u, mẫu nhà cấp 4 vuông,..

- Theo kiểu dáng mái: Nhà cấp 4 mái ngói, mẫu nhà cấp 4 mái thái, nhà cấp 4 mái nhật, nhà cấp 4 mái bằng,..

Ngoài ra còn rất nhiều các tên gọi khác nhau dựa trên đặc điểm ngoại thất hay công năng của ngôi nhà, còn một số tên gọi khác như nhà cấp 4 gác lửng, nhà cấp 4 có tầng tum,.. Có thể nói hiện nay với vô vàn ý tưởng gợi ý xây nhà cấp 4, gia đình bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu nhà phù hợp với sở thích, điều kiện và nhu cầu thực tế của gia đình mình. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý tuyệt vời để bạn có thể sở hữu không gian sống trong mẫu nhà cấp 4 thực sự đẳng cấp và tiện nghi nhất nhé.

 Gợi ý xây nhà cấp 4 hiện đại có tầng áp mái ở nông thôn 

gợi ý xây nhà cấp 4 đẹp hiện đại

 Gợi ý xây nhà cấp 4 hiện đại đẹp diện tích 100m2

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, muốn khám phá không gian sống mới mẻ độc đái thì mẫu nhà 1 trệt 1 áp mái của gia đình anh Hiệp ở Hà Nam là sự lựa chọn tuyệt vời. Ngôi nhà mang màu sắc hiện đại, phù hợp với xu hướng thiết kế hiện nay. Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại mái thái 2 phòng ngủ 100m2 hội tụ đầy đủ các yếu tố về thẩm mỹ, công năng sử dụng và chi phí tiết kiệm nhất. Ngôi nhà sở hữu hình khối cân đối cùng với màu sắc bắt mắt chắc chắn sẽ chiếm lĩnh được tình cảm của gia đình bạn. Mẫu nhà với diện tích kích thước mặt tiền 15m chiều sâu 9m cùng với mức chi phí khoảng 1 tỷ đồng hoàn toàn phù hợp với các gia đình trẻ hoặc những gia đình có ít thành viên. Công năng gồm: 1 khách, 1 bếp, 1 ngủ ở tầng trệt và 1 phòng ngủ nhỏ nữa ở tầng áp mái. Không gian sống thoải mái, tiện nghi cùng với sức hút phần ngoại thất chắc chắn sẽ là một gợi ý xây nhà cấp 4 tuyệt vời cho gia đình bạn.

Gợi ý xây nhà cấp 4 giản dị mộc mạc nhưng vẫn vô cùng lôi cuốn người nhìn

gợi ý xây nhà cấp 4 đẹp tiện nghi

 Gợi ý xây nhà cấp 4 mộc mạc giản dị đẹp mặt tiền 15m

Nếu như các mẫu nhà phố, nhà ống cao tầng chật hẹp dày kín và chen chúc trên các con phố hay ngõ hẻm ở các thành phố lớn thì các mẫu nhà cấp 4 cần không gian diện tích lớn, thoải mái, kết hợp với cảnh quan sân vườn để tạo ra mẫu nhà cấp 4 thoải mái tiện nghi. Vẻ đẹp mộc mạc nhưng vô cùng tinh tế đủ sức lôi cuốn người nhìn. Đúng vậy các mẫu nhà 1 tầng có tầng áp mái trông bề ngoài không khác nhà cấp 4 là mấy, tuy nhiên có chiều cao hơn các nhà 1 tầng, do vậy nhìn về tổng thể sẽ rất cân đối, hài hòa. Kiến trúc hiện đại phù hợp với cuộc sống xu hướng phát triển của xã hội hiện nay. Gợi ý xây nhà cấp 4 mộc mạc giản dị gần gũi thiên nhiên cho người nhìn cảm giác về không gian sống bình yên, ấm áp và hạnh phúc. 

Gợi ý xây nhà cấp 4 bằng gạch xây không trát độc đáo

gợi ý xây nhà cấp 4 đẹp bằng gạch xây không trat

 Gợi ý xây nhà cấp 4 bằng gạch mộc đẹp mắt

Gạch xây không trát là vật liệu thường được sử dụng để trang trí các quán cafe, nhà hàng, khách sạn,.. và chúng tôi đã lên ý tưởng để thiết kế nhà 220m2 bằng loại gạch mộc này. Ngôi nhà của gia đình anh Hải ở Đồng Nai với mặt tiền 17m chiều sâu 16m cùng với cách sắp xếp mặt bằng gồm: 1 khách, 1 bếp 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ. Không gian rộng lớn thực sự kết hợp với vẻ đẹp mộc mạc, độc đáo cùng khối kiến trúc thể hiện sự tinh tế kết hợp khỏe khắn đầy sức sống. Điều đó được tạo ra bởi cách chọn hình khối vuông vắn, vững chãi, cách trang trí tường, cột giả tối giản, cách phối màu cân đối, hài hòa phù hợp với các mảng không gian riêng, cách chọn vật liệu mới hiện đại dễ dàng thể hiện các dụng ý cũng như công năng sử dụng chính cho từng hạng mục của công trình nhà cấp 4, cách tạo điểm nhấn đơn giản nhưng nổi bật, không gây lạc điệu.

Gợi ý xây nhà cấp 4 1 tầng 180m2 vô cùng đẹp

gợi ý xây nhà cấp 4 đẹp tiện nghi

 Gợi ý xây nhà cấp 4 diện tích 180m2 hiện đại đẹp

Ngoài lựa chọn cho ngôi nhà biệt thự, nhà ở các tiêu chí cho việc xây dựng và hoàn thiện như diện tích, vị trí, kiến trúc, phong cách.... thì việc làm thế nào để thiết kế và xây dựng được tổng hòa ngôi nhà một cách trọn vẹn và ý nghĩa luôn là điều mà nhiều chủ đầu tư mong muốn thể hiện được trong ngôi nhà của mình. Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 180m2 chính là gợi ý xây nhà cấp 4 cho gia đình bạn và Angcovat là đơn vị thiết kế có uy tín sẽ giúp bạn thực hiện giúp mơ về không gian sống đảm bảo các yêu cầu về mặt thẩm mỹ, công năng sử dụng, phong thủy. Không gian sống của mẫu nhà 1 tầng diện tích khủng lên tới 180m2 vô cùng đẹp, kết hợp với vẻ ngoài hiện đại, kết nối với thiên nhiên một cách hài hòa, cân đối và thoải mái.

Tham khảo gợi ý xây nhà cấp 4 bằng kính ở Phú Thọ

gợi ý xây nhà cấp 4 đẹp tiện nghi

 Gợi ý xây nhà cấp 4 hiện đại bằng kính 150m2

Kính là vật liệu hiện đại phù hợp với các mẫu thiết kế biệt thự mang phong cách kiến trúc đương đại.4 mảng kính lớn, được dựng phẳng, tạo nên các mặt tiếp nối với không gian thiên nhiên, đem lại sự trọn vẹn và tinh tế cho bố cục kiến trúc công trình hơn cả. 2 mặt tiền tạo thành hình cánh cung rộng lớn, giúp bề mặt ngôi nhà căng đón được nhiều gió, các không gian của cây xanh, tiểu cảnh tự nhiên hấp dẫn và thể hiện được sự trọn vẹn, độc đáo cho mẫu nhà 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 150m2

 Gợi ý xây nhà cấp 4 12x17m kiểu Pháp sang trọng lịch lãm

gợi ý xây nhà cấp 4 đẹp tiện nghi

 Gợi ý xây nhà cấp 4 kiểu Pháp đẹp 12x17m

mẫu nhà 12x17m 1 tầng 3 phòng ngủ này, lấy cảm hứng từ các mẫu thiết kế mang phong cách kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp. Đây là kiểu nhà được nhiều gia chủ tầm tuổi trung niên trở lên yêu thích và lựa chọn bởi nét đẹp sang trọng, quyền quý mang phong vị cổ xưa. mẫu nhà kiểu Pháp sở hữu những đường nét phào chỉ, hoa văn chi tiết, cầu kỳ toát lên sự sang trọng, đẳng cấp và xa hoa. Dễ nhận thấy trong mẫu nhà 12x17m 3 phòng ngủ là phần mái sảnh được đắp phù điêu vô cùng tinh xảo và tỷ mỷ. Để làm được điều này đòi hỏi cả kiến trúc sư thiết kế và thợ thi công phải có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nhà ở. Đây là một trong những gợi ý xây nhà cấp 4 mang phong cách kiến trúc Pháp đẹp lãng mạn và nên thơ.

Gợi ý xây nhà cấp 4 có tầng áp mái 160m2 tân cổ điển đẹp

gợi ý xây nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển

 Gợi ý xây nhà cấp 4 diện tích 160m2 phong cách tân cổ điển 

Dựa theo những ý tưởng thiết kế của các mẫu nhà 1 tầng mang phong cách tân cổ điển truyền thống, bạn hoàn toàn có thể xây dựng và đáp ứng được cho mình những không gian sống tiện nghi và ấn tượng bậc nhất. Hình khối, tỷ lệ kiến trúc của ngôi nhà cũng vô cùng hợp lý và tạo nên được vẻ đẹp mang tính thẩm mỹ, cầu kì và công phu cho không gian ngoại thất của ngôi nhà biệt thự 1 tầng đẹp này. Sự cầu kì trong việc sử dụng những hình dạng vòm cong, cùng những chi tiết trang trí ở cửa sổ, mặt tiền, đường chỉ ốp tường ngoại thất. Gợi ý xây nhà cấp 4 2 mặt tiền phong cách tân cổ điển dành cho các gia chủ sở hữu mảnh đất rộng cùng với sự yêu thích vẻ đẹp sang trọng ấn tượng thì mẫu nhà biệt thự 1 tầng áp mái này là sự lựa chọn hợp lý.

 Gợi ý xây nhà cấp 4 cổ điển rộng 330m2 xa hoa lộng lẫy

gợi ý xây nhà cấp 4 đẹp cổ điển

 Gợi ý xây nhà cấp 4 mang phong cách kiến trúc cổ điển đẹp

Không thể phủ nhận được vẻ đẹp khác biệt và ấn tượng từ những công trình kiến trúc mang phong cách cổ điển góp phần mang lại một nét đẹp ấn tượng và độc đáo. Cũng không thể bỏ qua được các chi tiết kiến trúc cổ điển xuất hiện trong công trình mang đến vẻ đẹp tinh tế và đầy cuốn hút. Mẫu biệt thự cổ điển trệt 330m2 là gợi ý xây nhà cấp 4 tuyệt vời cho các gia chủ có điều kiện, sở hữu mảnh đất rộng thoải mái, có niềm đam mê với các công trình biệt thự xa hoa cổ kính và cầu kỳ như này. Việc lựa chọn các công trình kiến trúc, các thiết kế biệt thự mang phong cách cổ điển dành cho những người yêu thích sự hoài cổ, những người yêu thích sự hoàn hảo. 

Gợi ý xây nhà cấp 4 cổ điển hoàn hảo diện tích 300m2 ở Hạ Long

gợi ý xây nhà cấp 4 đẹp bề thế

 Gợi ý xây nhà cấp 4 mang phong cách biệt thự vườn cổ điển 

Sở hữu lô đất rộng lớn 1200m2, ông Phạm Đình Cường ở tp.Hạ Long đã đầu tư chi phí xây dựng khoảng 4 tỷ để xây dựng mẫu thiết kế biệt thự  vườn cổ điển 1 tầng 300m2 do kiến trúc Angcovat thiết kế. Với quy mô diện tích lên tới 300m2 và kích thước lô đất lên tới 1200m2, kiến trúc sư Angcovat như được phiêu theo sự thiết kế và thoải mái lên ý tưởng cho hình khối mẫu biệt thự vườn cổ điển để phô ra độ hoành tráng nhất có thể mang đến tầm vóc như mơ ước cho ngôi nhà kiểu Pháp cổ điển. Gợi ý xây nhà cấp 4 sử dụng hình khối Marsand 6 phòng ngủ đẹp lộng lẫy xa hoa đồ sộ đáng mơ ước của rất nhiều gia đình hiện nay.

Gợi ý xây nhà cấp 4 diện tích 90m2 hiện đại đơn giản

gợi ý xây nhà cấp 4 đẹp đơn giản

 Gợi ý xây nhà cấp 4 đơn giản diện tích 90m2 ở nông thôn

Bạn đang sở hữu lô đất có diện tích vừa phải? Bạn đang tìm kiếm mẫu nhà cấp 4 kiến trúc đơn giản? Bạn muốn xây dựng mẫu nhà 1 tầng có giá thành phải chăng? Mẫu nhà cấp 4 diện tích 90m2 2 phòng ngủ đơn giản dưới đây chính là gợi ý xây nhà cấp 4 tuyệt vời và phù hợp cho gia đình bạn. Kiến trúc đơn giản, không gian thoải mái, công năng hợp lý sẽ tạo được sự tiện nghi và kinh phí xây dựng vừa phải phù hợp với các gia đình trẻ, gia đình công chức hoặc con cái xây dựng cho bố mẹ ở quê.

Gợi ý xây nhà cấp 4 100m2 ở quê 3 phòng ngủ 

gợi ý xây nhà cấp 4 đẹp tiết kiệm chi phí

 Gợi ý xây nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng khách 100m2

Sở hữu được một không gian sống thân thuộc, gần gũi, luôn là điều mơ ước của những người con đi xa quê hương mong ngóng ngày trở về. Muốn có một nơi yên bình để về, để nhớ lại, gia đình anh Tú, hiện đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài cũng chẳng phải ngoại lệ. Anh cũng giống như bao người Việt Nam xa quê hương khác, luôn đau đáu ngày được trở về lại với tổ quốc, với quê hương nơi mình sinh ra để được an hưởng những ngày tuổi già trọn vẹn bên những điều xưa cũ. Vì thế mà gợi ý xây nhà cấp 4 hiện đại đơn giản mái ngói là sự lựa chọn phù hợp.

Gợi ý xây nhà cấp 4 110m2 kích thước 9x14m ở quê

gợi ý xây nhà cấp 4 đẹp hiện đại đáng sống

 Gợi ý xây nhà cấp 4 diện tích 110m2 đơn giản đẹp ở quê

Mỗi không gian ẩn chứa những giá trị sống khác nhau. Bạn có thể yêu thích các không gian sống đơn giản, tiện nghi, thoải mái của phong cách hiện đại, song cũng có thể là người yêu thích các không gian sống cầu kì, tỷ mỉ như trong các công trình tân cổ điển, hay cổ điển cầu kì, xa hoa.... Tuy nhiên, các yêu cầu cần phải đảm bảo như về thẩm mỹ, kiến trúc, cùng những đòi hỏi về kĩ thuật, phong thủy xây dựng cơ bản thì cần phải đảm bảo được tối đa trong từng không gian kiến trúc. Thấu hiểu những điều đó, chúng tôi đưa ra gợi ý xây nhà cấp 4 phù hợp đảm bảo không gian sống thoải mái và tinh tế nhất.

Gợi ý xây nhà cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ 120m2 đẹp

gợi ý xây nhà cấp 4 đẹp có tầng tum

 Gợi ý xây nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ 120m2 mái ngói đẹp

Kiến trúc không chỉ là nghệ thuật, mà còn là kĩ thuật,... thể hiện bằng hình khối kiến trúc, tỷ lệ không gian, chi tiết,... cho đến các yếu tố màu sắc, hình dáng, vật liệu.... Tất cả cần phải kết hợp hài hòa với nhau, để mang lại khoảng không gian sống hợp lý nhất dành cho mỗi người, mỗi gia đình. Đặc biệt, trong kiến trúc nhà ở dân dụng, phát huy được tối đa công năng sử dụng cộng với khoảng không gian sử dụng hợp lý. Mẫu nhà gác lửng 3 phòng ngủ 120m2 là gợi ý xây nhà cấp 4 cho bạn.

Gợi ý xây nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 130m2

gợi ý xây nhà cấp 4 mái thái

 Gợi ý xây nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp 130m2

Phù hợp với không gian vườn rộng ở vùng nông thôn hoặc ngoại thành, gợi ý xây nhà cấp 4 mái thái với chi phí xây dựng hợp lý là nhu cầu của rất nhiều gia đình muốn xây một ngôi nhà vừa khang trang kiểu biệt thự vườn nhưng gần gũi và mộc mạc, chỉ có kiến trúc nhà hiện đại mái thái mới làm được điều này. Không nằm ngoài tiêu chí đó, mẫu nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 130m2 với thế mạnh rộng rãi thoáng mát khiến nhiều gia đình phải “phát hờn” vì vẻ đẹp đơn giản mà nổi bật của nó.

 Kiến trúc sư gợi ý xây nhà cấp 4 140m2 rộng đẹp thoải mái

gợi ý xây nhà cấp 4 đẹp mái ngói

 Gợi ý xây nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng khách 140m2 rộng rãi

Làm sao để sở hữu được những không gian sống trọn vẹn và ý nghĩa nhất dành cho mình và những người thân yêu. Mơ ước về một ngôi nhà ý nghĩa, trọn vẹn và sở hữu những không gian sống tối ưu luôn là điều mà mỗi chúng ta hướng đến trong cuộc sống. Chính vì thế, kiến trúc, xây dựng luôn không ngừng phát triển và đạt được nhiều những thành tựu đáng ghi nhận. Chủ nhà cũng ngày càng quan tâm nhiều hơn đến những không gian sống sao cho trọn vẹn nhất. Gợi ý xây nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng khách sẽ đảm bảo mang tới không gian sống thoải mái và hoàn hảo nhất cho gia đình bạn.

Gợi ý xây nhà cấp 4 150m2 kiểu truyền thống mái ngói đỏ tươi

gợi ý xây nhà cấp 4 đẹp kiểu truyền thống

 Gợi ý xây nhà cấp 4 mái ngói đỏ tươi 150m2 truyền thống

Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển, khi quá trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa thu được nhiều thành tựu,mức sống cao hơn cả vật chất tinh thần thì hầu hết người dân đều hướng đến kiến trúc biệt thự nhà vườn hiện đại với những chi tiết tinh tế, tiện nghi hoặc những nhà nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng. Gợi ý xây nhà cấp 4 mái ngói đỏ tươi truyền thống diện tích 160m2 dành cho gia đình anh Thế ở Vĩnh Phúc hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sở thích và khuôn viên khu đất của chủ nhà.

Gợi ý xây nhà cấp 4 160m2 hình chữ U độc đáo

gợi ý xây nhà cấp 4 đẹp chữ U

 Gợi ý xây nhà cấp 4 hình chữ U diện tích 160m2

Theo xu hướng hiện nay, các mẫu nhà cấp 4 ra đời mang nhiều dáng vẻ khác nhau, đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người dân, mẫu nhà đẹp ở Hải Phòng 1 tầng hình chữ U là một trong số đó. Gợi ý xây nhà cấp 4 hình chữ U vừa có sức hút mạnh mẽ nhờ có kiến trúc ngoại thất độc đáo và cách bố trí công năng giúp không gian sống các thành viên trong gia đình thêm sự gần gũi, gắn bó và ấm áp hơn rất nhiều.

Gợi ý xây nhà cấp 4 chữ L diện tích 180m2

gợi ý xây nhà cấp 4 đẹp chữ L

 Gợi ý xây nhà cấp 4 nông thôn 180m2 hình chữ L

Với cuộc sống hiện đại tại các thành phố đất chật người đông, không khí ngột ngạt ô nhiễm thì việc trở về quê hương xây dựng một ngôi nhà làm nơi nghỉ ngơi, thư giãn giảm tải áp lực công việc là điều hết sức cần thiết. Mẫu nhà cấp 4 chữ L diện tích 180m2 của gia đình anh Sơn là nơi để cả gia đình về quê vào các dịp lễ tết, ngày nghỉ cuối tuần. Không gian sống êm đêm, mộc mạc và thoáng đãng sẽ là thời gian nghỉ ngơi thoải mái, nạp năng lượng tích cực sau những ngày lao động và học tập miệt mài.

Gợi ý xây nhà cấp 4 diện tích 200m2 mái thái hiện đại

gợi ý xây nhà cấp 4 đẹp mái thái màu xanh

 Gợi ý xây nhà cấp 4 diện tích 200m2 rộng rãi thoải mái

 Và có lẽ, ngôi nhà, chính là biểu hiện cao quý nhất của những giá trị yêu thương mà con người ta vun đắp. Những điều tốt đẹp nhất, tuyệt vời nhất đều được dành trọn vẹn cho ngôi nhà thân yêu. Vì thế, hiện nay, nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình về việc xây dựng và thiết kế ngôi nhà lại càng được quan tâm và đầu tư khá lớn, đáp ứng và phục vụ cuộc sống ngày càng tốt lên. Gợi ý xây nhà cấp 4 sở hữu diện tích khủng 200m2 là một trong những niềm mơ ước của rất nhiều người đặc biệt trong thời buổi đật chật người đông như hiện nay. 

Gợi ý xây nhà cấp 4 mái bằng diện tích 250m2 độc đáo sáng tạo

gợi ý xây nhà cấp 4 đẹp mái bằng

 Gợi ý xây nhà cấp 4 mái bằng hiện đại đẹp diện tích 250m2

Để có đươc một không gian kiến trúc đẹp, chủ đầu tư cần chuẩn bị rất nhiều yếu tố để có thể thiết kế, cũng như thi công xây dựng được ngôi nhà đẹp như ý muốn! Bạn có muốn sở hữu một không gian sống rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên, tiếp xúc tối đa với ánh sáng, cây xanh,... và tận dụng hiệu quả lợi thế "mở" của không gian sử dụng ngôi nhà đó nữa không? Gợi ý xây nhà cấp 4 mái bằng sử dụng vật liệu kính hiện đại một cách tối đa là câu trả lời hoàn hảo nhất. ngôi nhà sở hữu vẻ đẹp độc đáo, cá tính và khá tiện nghi sẽ giúp gần gũi và hài hòa với thiên nhiên, thoáng đãng và mát mẻ hơn rất nhiều.

Trên đây là gợi ý xây nhà cấp 4 của chúng tôi dành cho các gia đình đang mong muốn sở hữu một bản vẽ nhà đảm bảo cân bằng cả yếu tố thẩm mỹ, công năng và phong thủy. Hy vọng đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời giúp gia đình bạn định hướng tốt hơn về phong cách kiến trúc, mặt bằng công năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thư vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0988 030 680

Xem tiếp: biệt thự châu âu hiện đại

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận