20 mẫu biệt thự châu âu hiện đại sang trọng, lịch lãm đón đầu xu thế

Quá trình hội nhập hóa quốc tế đã mang đến nhiều sự thay đổi về quan điểm sống, về tiêu chuẩn cái đẹp và trong kiến trúc nhà ở cũng vậy, thay vì những mẫu nhà 3 gian, 5 gian truyền thống, nhiều chủ đầu tư yêu thích vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng của biệt thự châu âu hiện đại. Theo dõi bài viết để có được kiến thức cần thiết khi thiết kế biệt thự hiện đại cùng những mẫu bản vẽ đẹp nhất.

MỤC LỤC

1. Sức hút không thể chối từ của mẫu biệt thự châu âu hiện đại

2. Bí kíp thiết kế biệt thự châu âu hiện đại lộng lẫy, tiện nghi

2.1. Lựa chọn đơn vị thiết kế bản vẽ biệt thự châu âu hiện đại chuyên nghiệp

2.2. Tiêu chuẩn về diện tích cho mẫu biệt thự hiện đại sang trọng

2.3. Thiết kế ngoại thất ấn tượng cho mẫu biệt thự châu âu hiện đại

3. Điểm danh 20 mẫu biệt thự châu âu hiện đại đang được săn đón nhất

Sức hút không thể chối từ của mẫu biệt thự châu âu hiện đại

Phương Đông - Phương Tây xưa nay đã có quan niệm về cái đẹp khác nhau do hướng tiếp cận khác, trường phái cũng không hề giống, phương Tây là duy vật còn phương Đông duy tâm. Chính vì thế, các công trình kiến trúc cộng đồng và cả nhà ở cũng chịu ảnh hưởng ít nhiều. Châu âu luôn là cái nôi của kiến trúc và hội họa, những họa sĩ nổi tiếng hay công trình kiến trúc kỳ vĩ xuất hiện đầu tiên ở đây có thể kể đến Khải hoàn môn và đại lộ Champs Elysées, cung điện/pháo đài nằm ở Granada, Đền Parthenon, Tháp Ai Cập, Tháp Paris, Mont Saint-Michel, Normandy, Nhà thờ chính toà Barcelona,... Mang vẻ đẹp đồ sộ, bề thế với những công trình lớn vừa là để thể hiện được tính cách của người phương Tây lịch lãm, lãng mạn vừa mang đến sự sang trọng, quyền lực của kiến trúc. Ra đời cách đây mấy nghìn năm nhưng những biệt thự đẹp kiến trúc châu âu vẫn tồn tại trường tồn theo thời gian, không hề bị lỗi mốt mà lại trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng. Hiện nay, khi xã hội ngày càng phát triển, con người lại hướng đến vẻ đẹp đơn giản mà hiện đại, không quá cầu kỳ. Vì vậy, những biệt thự châu âu hiện đại xuất hiện nhiều hơn, có được vị trí đứng riêng chứ không hề bị lỗi mốt, mặc dù xã hội phát triển, con người hướng đến cuộc sống hiện đại, thông minh. 

biệt thự châu âu hiện đại ngày càng được chuộng

Đặc điểm nổi bật làm nên sức hút của biệt thự châu âu hiện đại

Khi công nghệ phát triển, con người có điều kiện tiếp cận với văn hóa, xã hội phương trời Tây qua các kênh mạng xã hội mà chẳng phải nhìn tận mắt. Vì vậy, có thể thấy các dáng nhà truyền thống dần dần biến mất, hoặc được thay đổi phù hợp với nhu cầu, mong muốn của con người hiện đại. Và bởi ngôi nhà là tài sản quý giá của mỗi người nên có ai không muốn không gian sống được tốt nhất, đẹp nhất. Khi sở hữu một mảnh đất rộng rãi, ngân sách dư dả thì chắc chắn gia chủ sẽ hướng đến những mẫu nhà cấp 4 phong cách châu âu hoặc biệt thự 2,3 tầng kiểu pháp không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng mà còn đem đến cuộc sống tiện nghi cho gia đình. Biệt thự thiết kế châu âu hiện đại được chăm chút từng đường nét, chi tiết phào chỉ, bố cục, màu sắc nên thu hút được ánh nhìn từ mọi người. 

Bí kíp thiết kế biệt thự châu âu hiện đại lộng lẫy, tiện nghi

Biệt thự châu âu hiện đại đối với công trình nhà ở đã được cách tân nhiều để phù hợp với nhu cầu và cả thời tiết, khí hậu của Việt Nam. Biết rằng quỹ đất ngày càng eo hẹp nhưng việc xây biệt thự châu âu ở thành phố là điều không thể nên rời xa phố thị chỉ vài chục cây số về miền quê là gia chủ đã có được một mảnh đất rộng rãi để thi công mẫu nhà phù hợp với nhu cầu, mong muốn. Cùng tìm hiểu những lưu ý vàng khi thiết kế mẫu nhà phong cách châu âu:

Lựa chọn đơn vị thiết kế bản vẽ biệt thự châu âu hiện đại chuyên nghiệp

bí kíp thiết kế biệt thự châu âu hiện đạiNhững lưu ý trước khi bắt tay thiết kế biệt thự châu âu hiện đại

Như đã nói ở trên, việc thi công nhà kiểu pháp tốn rất nhiều chi phí cho cả vật liệu lẫn nhân công nên ngay từ bước đầu tiên là bản vẽ cần được chỉn chu. Nhiều năm trong lĩnh vực kiến trúc, chúng tôi gặp không ít trường hợp khách hàng tự thiết kế nhà ở bằng cách tham khảo các mẫu trên mạng, hỏi ý kiến người thân quen mà không được kiểm duyệt bởi những người có chuyên môn cao. Mọi người nghĩ như vậy sẽ tiết kiệm chi phí phải thuê thiết kế bên ngoài, nhưng xin thưa rằng như vậy lại càng tốn kém hơn bởi lẽ bản vẽ được thiết kế bởi những người không chuyên môn đến khi tiến hành xây dựng mới xảy ra nhiều vấn đề, sai sót. Thậm chí, kiến trúc nhà không được kiên cố, vững chắc nên dễ xảy ra tình trạng ẩm thấp, sập trần. Như vậy chẳng tiết kiệm được bao nhiêu tiền mà việc sửa chữa ngôi nhà còn tốn kém nhiều ngân sách hơn là xây một ngôi nhà mới. Chi phí thiết kế hoàn chỉnh chỉ bằng 1/100 toàn bộ kinh phí xây dựng phần thô nhà mà gia chủ lại có thể làm việc với quy trình thiết kế khoa học, sở hữu không chỉ bản vẽ phối cảnh ngoại thất, nội thất mà còn có cả mặt bằng công năng chi tiết từng phòng, bản vẽ kỹ thuật về điện nước.

Xem thêm: hình ảnh biệt thự 2 tầng đẹp

Tiêu chuẩn về diện tích cho mẫu biệt thự hiện đại sang trọng

Diện tích cho biệt thự châu âu hiện đại như thế nào cũng là băn khoăn của bao người, biết rằng nhu cầu là như vậy, ý tưởng nhà như này như kia nhưng khi sử dụng vào công trình nhà ở của mình có phù hợp hay không? Có những gia chủ sở hữu mảnh đất chỉ khoảng 80-90m2m2 nhưng lại mong muốn thiết kế nhà 1 tầng phong cách châu âu thì Angcovat trả lời là hoàn toàn có thể vì hiện đại nên các đường nét được tối giản, diện tích nhỏ hẹp vẫn không phải trở ngại. Đối với mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp theo phong cách hiện đại thì diện tích tối thiểu phải đạt từ 100m2 trở lên. Vậy với những ngôi nhà có diện tích nhỏ xinh hơn chút thì hoàn toàn không thể thiết kế biệt thự châu âu hiện đại? Angcovat đưa ra giải pháp chồng tầng cho gia chủ, diện tích 90m2 trở lên thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại là đẹp, còn chồng 3 tầng thì diện tích chỉ cần khoảng 70m2. Diện tích rộng rãi có ai mà không muốn nhưng khi sở hữu mảnh đất nhỏ nhắn hơn thì chủ đầu tư cũng cần suy tính cẩn thận để không chỉ có được không gian sống đẹp mà còn tiện nghi, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thiết kế ngoại thất ấn tượng cho mẫu biệt thự châu âu hiện đại

ngoại thất biệt thự châu âu hiện đại đẹp

Thiết kế ngoại thất ấn tượng cho biệt thự châu âu hiện đại

Nếu là một người yêu thích vẻ đẹp đơn giản, hiện đại, hay chiêm ngưỡng những biệt thự 3 tầng đẹp, thì chủ đầu tư sẽ thấy được rộng lớn, thanh thoát ngay từ ngoại thất. Các chi tiết, đường nét thẳng, hình khối vuông vắn chứ không hề rườm rà, phức tạp như kiến trúc cổ điển hay tân cổ. Nhờ có nét thằng, mặt phẳng tạo nên một kiến trúc hiện đại trường tồn với thời gian, tuổi thọ của những mẫu nhà này cao hơn. Tầng mái có thể sử dụng nhiều kiểu dáng khác nhau như mái bằng, mái dốc, mái ngói, mái thái,... Những mái thái là phố biến nhất, đây là loại mái được du nhập từ Thái Lan vào nước ta. Đây là loại mái phong phú mẫu mã, gia chủ muốn sử dụng mái chữ A độ dốc lớn cũng được hay thi công mái độ dốc nhỏ, phần đua mái rộng lại thiết kế chồng lớp hoàn toàn thích hợp với kiến trúc hiện đại của thân nhà.

Tham khảo: nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

Hơn nữa, những biệt thự châu âu hiện đại còn có một đặc trưng nổi bật ở ngoại thất là sự cân đối, tương xứng. Phần mái dù được thiết kế đơn giản hay giật cấp từng tầng từng lớp cũng cần được tính toán cẩn thận từng con số diện tích để có được một tầng mái cân xứng. Không chỉ các chi tiết ở mặt tiền mà cả mặt bên, phần tường cũng được chú trọng nên những mẫu biệt thự kiểu pháp nhìn từ chính diện hay bất cứ góc nào cũng toát lên vẻ đẹp riêng. 

Tìm hiểu thêm: nhà 2 tầng mái thái

Điểm danh 20 mẫu biệt thự châu âu hiện đại đang được săn đón nhất

phối cảnh biệt thự châu âu hiện đại mái tháiMẫu 1: Nhìn từ chính diện, biệt thự châu âu hiện đại của anh Long ở Hải Dương (BT104020) vô cùng kiên cố, chắc chắn. Không hề có đường nét nào trang trí phức tạp mà lại kết hợp với đường nét thẳng đơn giản nhưng mẫu thiết kế nhà đẹp 170m2 không cứng nhắc nhờ vòm mái chính cong cong đã đủ làm mềm mại cả không gian sống. Hơn nữa, tầng mái thái được thiết kế giật cấp nhiều tầng lớp cao thấp chồng chéo lên nhau, lại có 2 ô cửa sổ nhỏ tạo được hiệu ứng bóng đổ cho ngôi nhà.

hình ảnh biệt thự châu âu hiện đại đẹpMẫu 2: Mẫu nhà 1 tầng áp mái của anh Đức có mã số BT111079 được hoàn thiện thiết kế và thi công trong năm 2019 là một trong những biệt thự châu âu hiện đại ấn tượng. Tầng mái thái có độ dốc tương đối lại đua rộng nên đảm bảo công năng che nắng che mưa cho phần ngoại thất, hơn nữa mái thái còn có khả năng chống nóng, chống ồn nên gia đình luôn có được sự yên tĩnh khi sinh sống. Hệ mái thái còn có màu xanh sẫm, đây là màu sắc hợp với mệnh tuổi của gia chủ chắc chắn sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho các thành viên trong gia đình. 

hình ảnh biệt thự châu âu hiện đại đẹpMẫu 3: Vẻ đẹp trang nhã, hài hòa của mẫu biệt thự 9m mặt tiền 3 tầng thoạt nhìn qua cũng đủ yêu, đây quả là công trình nhà ở mà ai ai cũng ao ước được sống một lần. Biệt thự châu âu hiện đại ở Cương Mỹ - Hà Nội chính là đứa con lai giữa kiến trúc hiện đại và cổ điển. Các đường nét thẳng, khối hình vuông vắn được sử dụng ở ngoại thất nhưng không hề khô cứng mà được điểm xuyết những đường cong ấn tượng.

Tham khảo: mẫu nhà biệt thự 9m mặt tiền 3 tầng tân cổ điển

ảnh biệt thự châu âu hiện đại ở Từ LiêmMẫu 4: Biệt thự BT223059 của anh Tùng ở Từ Liêm - Hà Nội rộng 150m2 không quá rộng nhưng vừa đẹp để thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách tân cổ điển. Phần sảnh chính và sảnh phụ được thiết kế rất cân xứng, nối giữa chúng là hệ thống cột trụ tròn được tính toán khoảng cách tỉ mỉ để mang đến một mặt tiền đẹp. Hành lang biệt thự châu âu hiện đại còn được bố trí lam chắn nắng kết hợp giàn treo cây hoa bên trên, ở dưới là những chậu cây cảnh ở từng cột nhà làm tăng tính thẩm mỹ và làm mát cả không gian sống.

Mặt tiền bản vẽ biệt thự châu âu hiện đại sang trọngMẫu 5: Tìm đến Angcovat với mong muốn thiết kế nhà trệt 150m2 theo hướng biệt thự châu âu hiện đại, anh Quang đã vô cùng ngỡ ngàng với bản vẽ hoàn chỉnh mà KTS kỳ công sáng tạo. Lấy ưu điểm của phong cách hiện đại là sử dụng các hình khối vuông để ngoại thất được vừa vặn, không góc khuyết nhưng cũng không hề cứng nhắc vì phần vòm mái được thêm thắt bằng đường cong, lan can ở sảnh nhà cũng có hoa văn nhẹ nhàng. Tổng thể không gian sống mang đến cảm giác nhẹ nhàng, bình yên, là nơi để trở về của các thành viên trong gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

Xem thêm: thiết kế nhà 2 tầng mái thái

hình ảnh biệt thự châu âu hiện đại lịch lãmMẫu 6: Nếu ghé qua Sóc Sơn - Hà Nội thì có thể bạn sẽ bắt gặp mẫu thiết kế nhà trệt 200m2 (BT520098) mà Angcovat đã thực hiện năm 2018. Với nhu cầu xây biệt thự châu âu hiện đại của gia chủ nên khi thiết kế, KTS cũng rất chú trọng về việc phối màu sơn mặt tiền. Toàn bộ thân nhà được sơn màu trắng tinh khôi còn mái thái được sử dụng màu xanh sẫm, tuy rằng là hai gam màu tương phản nhưng nó lại tương trợ, làm nổi bật lẫn nhau. Ở ngoại thất còn được trồng những bồn cây cảnh xung quanh nhà mà vẫn đảm bảo sự đối xứng hai bên tạo nên không gian sống xanh thân thiện với môi trường.

nét đẹp của biệt thự châu âu hiện đạiMẫu 7: Thoạt nhìn vào mẫu biệt thự phố sang trọng 3 tầng 150m2 bán cổ điển BT212129 ở Vân Đồn - Quảng Ninh có thể thấy được sự quyền lực của gia chủ. Chỉ cần nghía qua phần cổng sắt màu đen nhưng được thiết kế hoa văn đẹp, sang trọng chính là điểm nhấn cho biệt thự châu âu hiện đại này. Phần vòm mái được thiết kế cân xứng với đường nét cong nhẹ nhàng chứ không hoa văn phức tạp nên phù hợp với kiến trúc bên dưới mà làm nên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm.

mẫu biệt thự châu âu hiện đại lịch lãmMẫu 8: Không cần thiết là phải hoa văn cầu kỳ, rườm rà mới là biệt thự châu âu hiện đại mà khi nhìn vào thiết kế nhà đẹp 135m2 ở Hưng Yên (BT420119) cũng đủ thấy sự sang trọng, tinh tế đến từng đường nét. Các họa văn trang trí được sử dụng khéo léo ở một số mảng tường càng làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống, Tầng mái thái được thiết kế có ô cửa sổ vừa lấy khí trời làm thoáng ngôi nhà vừa tạo được hiệu ứng bóng đổ.

thiết kế biệt thự châu âu hiện đại 3 tầngMẫu 9: Ấn tượng đầu tiên với mẫu biệt thự châu âu hiện đại ở Vĩnh Phúc là sự trang nhã, nhẹ nhàng của ngoại thất nhờ vào các phối màu sơn mặt tiền cực đẹp. Toàn bộ thân nhà được sơn màu trắng tinh khôi, gam màu phổ biến nhất bởi nó có thể phối hợp với bất cứ tone màu khác mà vẫn mang đến vẻ đẹp riêng. Mái thái màu xanh sẫm có độ đua rộng giúp che cả phần ban công công của tầng 2 và tầng 3. Để không gian sống thêm thu hút ánh nhìn của người qua đường, KTS đã thiết kế lan can của tầng 2 hình vòng cung và có hoa văn uốn lượn đẹp mắt. 

Xem thêm: chi phí xây nhà 3 tầng 70m2 sang trọng BT212058

ngoại thất biệt thự châu âu hiện đại 200m2 tân cổMẫu 10: Đến với mẫu nhà trệt 200m2 tân cổ BT504098 của anh Dũng ở Thanh Hóa có thể thấy cùng là một kiểu kiến trúc nhưng biệt thự châu âu hiện đại có muôn màu muôn vẻ, không có ngôi nhà nào giống nhà nào. Ở sảnh chính có 4 cột trụ tròn, bên trên được trang trí hoa văn, chân cột thì được ốp đá màu xám đậm làm tăng thêm nét sang trọng, tinh tế cho không gian sống. Tầng mái thái còn có thêm một ô cửa sổ, theo phương Tây thì đây là ống khói vì đặc điểm khí hậu bên đó khắc nghiệt, mùa đông lạnh giá nên trong nhà cần có lò sưởi. Còn với nước ta ô thoáng đó để lấy khí trời từ tự nhiên vào trong không gian, như vậy vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa mang đến công năng tuyệt vời.

phối cảnh biệt thự châu âu hiện đại 16x17mMẫu 11: Biệt thự châu âu hiện đại có mã số BT519050 đã hoàn thiện trong năm nay nên gia đình anh Hưng sẽ có được cuộc sống sang trọng, quyền quý. Anh Hưng mong muốn xây dựng một nhà 3 tầng 120m2 trên lô đất rộng 16x17m tại Thanh Hóa nên KTS của Angcovat đã về tận nơi để khảo sát hiện trạng, thống nhất với chủ đầu tư về ý tưởng thiết kế ngôi nhà. Chỉ sau một thời gian ngắn làm việc, bản vẽ phối cảnh hoàn thiện, gia chủ rất ngạc nhiên với nét khỏe khoắn, mạnh mẽ đúng như mình mong muốn. Hệ mái thái được thiết kế giật cấp ấn tượng lại có màu xanh hợp với mệnh tuổi sẽ mang lại tài lộc cho gia đình.

phối cảnh 3d biệt thự châu âu hiện đại ở Lào CaiMẫu 12: Nhà biệt thự châu âu hiện đại của ông Dương Ngọc Cường ở Lào Cai (BT315059) nhìn thoạt qua cũng đủ thấy được sự mềm mại, dịu dàng của kiến trúc tân cổ điển mang lại. Nếu nhìn từ chính diện thì nhà 2 tầng mái thái tân cổ điển có 3 gian tương tự ngôi nhà truyền thống của Việt Nam nhưng có thể thấy nhờ bố cục 3 gian mà không gian sống ở Mường Khương - Lào Cai rất cân đối. Hai cột trụ tròn dài từ sảnh chính lên đến tầng 2 làm tăng sự quy mô, bề thế của thiết kế công trình nhà ở này cùng với tầng mái thái màu đỏ tươi đã giúp không gian nhà nổi bần bật.

ảnh biệt thự châu âu hiện đại sang trọngMẫu 13: Thiết kế biệt thự châu âu hiện đại 2 tầng đang được nhiều người ưa chuộng bởi nó vừa mang đến ngoại thất đẹp vừa đảm bảo công năng cho gia đình. Như thiết kế nahf 2 tầng mái thái mặt tiền 10m ở Thái Nguyên đã gây ân tượng với bao khách qua lại nhờ có hệ mái thái được thiết kế cách điệu, một bên mái từ tầng mái chính đã kéo dài và song song với mái che sảnh tầng 1 làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. 

Tham khảo: bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái thái mặt tiền 10m

mặt tiền của biệt thự châu âu hiện đạiMẫu 14: Có cơ hội chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà phố 10x14m 3 tầng hiện đại 4 phòng ngủ  ở Ninh Bình thì ai cũng phải trầm trồ bởi vẻ đẹp đơn giản mà đẹp xuất sắc. Lan can cùng hệ thống cửa được làm toàn bộ từ kính không chỉ giúp tiết kiệm được chi phí xây dựng còn mang đến một không gian sống thông minh. Tầng 3 của ngôi nhà còn được thiết kế thành sân thượng rộng rãi, trồng những cây xanh thỏa mãn niềm yêu thích của gia chủ.

Vẻ đẹp của biệt thự châu âu hiện đại mái thái cao ráoMẫu 15: Nhiều người quan niệm nhà cứ phải càng to, càng cao thì mới thể hiện được hết quyền lực của gia chủ, tuy nhiên khi ngắm mẫu thiết kế nhà ở theo phong cách châu âu 1 tầng BT124087 ở Hưng Yên chắc chắn sẽ thay đổi suy nghĩ đó. Mặt bằng công năng chỉ gồm có 1 tầng duy nhất thì nhìn từ bên ngoài, biệt thự châu âu hiện đại này lại chẳng khác gì những ngôi nhà 2 tầng cao ráo nhờ có tầng mái thái được thiết kế với độ dốc lớn. Xung quanh ngôi nhà còn được bố trí những bồn trồng cây xanh, cây hoa mang bầu không khí trong lành, mát mẻ cho gia đình.

mẫu biệt thự châu âu hiện đại mái thái nâuMẫu 16: Chẳng phải tìm kiếm đâu xa xôi, ngay tại Thường Tín - Hà Nội cũng có thể chiêm ngưỡng biệt thự châu âu hiện đại đẹp, tinh tế. Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ có hệ thống cửa làm từ gỗ không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng mà còn đảm bảo an ninh cho ngôi nhà mỗi khi gia chủ đi vắng. Cùng tone với cửa là tầng mái thái giật cấp được thiết kế nhiều tầng lớp chồng chéo, phần mái sau cao hơn mái trước nên chỉ cần nhìn lướt qua cũng đủ thấy được sự đồ sộ của kiến trúc nhà ở tân cổ điển của ông Hiếu.

Xem thêm: thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ BT229088

hình ảnh biệt thự châu âu hiện đại mái tháiMẫu 17: Nếu có cơ hội đi qua Hà Nội thì hãy ghé qua ngắm vẻ đẹp lộng lẫy của thiết kế nhà 2 tầng đẹp 140m2 của anh Hà Xuân Sơn. Nhìn từ ngoại thất, có thể thấy trên ban công tầng 2 được thiết kế lam chắn nắng kết hợp với sân thượng giúp gia chủ có được không gian thư giản thoải mái lại có thể ngắm cảnh đồng quê đẹp.

vẻ đẹp sang trọng của biệt thự châu âu hiện đạiMẫu 18: Không còn những chi tiết trang trí phức tạp, mẫu biệt thự châu âu hiện đại của anh Chu Văn Toản mang đến cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng. Tầng 1 của ngôi nhà còn được bố trí làm gara để ô tô rộng rãi cùng thiết kế cửa cuốn đảm bảo an toàn, tránh những tệ nạn trộm cướp xảy ra. Ngoại thất của biệt thự 3 tầng cổ điển kiểu pháp không có vòm mái to lớn hay các chi tiết trang trí rườm rà vì xây dựng ở phố xá, mặt tiền nhỏ hẹp chứ không giống ở quê nên các chi tiết được tối giản. Nhưng tổng thể các phối màu sơn và tầng mái thái vẫn làm nên vẻ đẹp đồ sộ, bề thế cho không gian sống ở Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.

Xem thêm: biệt thự 3 tầng cổ điển kiểu pháp mặt tiền 8m 

ấn tượng với biệt thự châu âu hiện đạiMẫu 19: Dù có vẻ đẹp sang trọng nhưng thiết kế biệt thự 140m2 2 tầng BT316048 lại mang đến cảm giác bình yên, thư thái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ông Tín muốn xây biệt thự châu âu hiện đại ở Thanh Oai - Hà Nội mà Angcovat có văn phòng ở 137B Nguyễn Xiển - Hà Nội rất thuận tiện trong quá trình làm việc, chúng tôi đã về tận Thanh Oai để khảo sát hiện trạng và tiến hành thiết kế theo nhu cầu của gia chủ. Nhờ quá trình khảo sát mà KTS vừa hiểu được mong muốn, sở thích của chủ đầu từ vừa có thể tư vấn xây như thế nào cho phù hợp nhất. Sau khoảng 20 ngày, bộ hồ sơ hoàn chỉnh giao đến tận tay ông Tín không chỉ có bản vẽ 3D mà còn cả mặt bằng công năng, bản vẽ kỹ thuật điện nước. 

ảnh biệt thự châu âu hiện đại mái ngói thái đỏMẫu 20: Chỉ sở hữu một mảnh đất tương đối nhỏ thì bạn nên tham khảo mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu pháp mini 100m2-120m2 tại Hưng Yên. Diện tích không quá lớn nên thiết kế chồng tầng sẽ là giải pháp tuyệt vời, không chỉ có thể thực hiện mong muốn có biệt thự châu âu hiện đại đẹp của gia chủ mà còn có được cuộc sống tiện nghi. Mái thái màu đỏ được bố trí tại những sảnh ban công thành từng tầng từng lớp nhưng không hề rối mắt mà lại đem đến một không gian sống bề thế, quyền quý.

Toàn bộ bài viết này chỉ đề cập đến 20 mẫu biệt thự châu âu hiện đại sang trọng, tuy nhiên còn vô vàn những mẫu nhà đẹp khác, bạn có thể tham khảo bằng cách truy cập website Angcovat.vn. Có bất cứ thắc mắc hay nhu cầu thiết kế nhà phong cách châu âu, liên hệ với Angcovat để được tư vấn chi tiết. Chúng tôi tự hào là đơn vị kiến trúc đã đồng hành cùng hàng trăm, hàng nghìn chủ đầu tư thiết kế, xây dựng hoàn thiện những biệt thự châu âu đẹp xuất sắc.

Hotline: 0988 030 680

Có thể bạn quan tâm: Mê mẩn trước sự đẳng cấp của những mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara xinh đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận