999 Mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật lấy cảm hứng từ xứ sở hoa anh đào

Lấy cảm hứng thiết kế từ những ngôi nhà của xứ sở hoa anh đào, các mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật được điều chính để phù hợp với thẩm mỹ và điều kiện khí hậu của nước ta sao cho hài hòa và hợp lý hơn.

  •  
Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 140m2 làm say đắm lòng người
  •  
Mẫu biệt thự 1 tầng Châu Âu đứng đầu xu thế hiện nay
  •  
Những mẫu nhà 3 tầng cổ điển bề thế sang trọng

  Mẫu nhà 2 tầng mái nhật là gì? Có điểm nào khác biệt so với nhà mái thái

mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật

 Đất nước Nhật Bản nổi tiếng với nền văn hóa và tính cách con người chăm chỉ, kỷ luật và tính tiết kiệm. Dân gian thường có câu "người sao của chiêm bao là vậy" - câu nói đó có ý nghĩa rằng đồ vật không chỉ là vật vô tri vô giác mà còn thể hiện được phần nào tính cách và sở thích của gia chủ. Cũng như vậy, ngôi là là tài sản lớn, đánh dấu bước ngoặt trọng đại trong cuộc đời của mỗi con người. Không những thế ngôi nhà còn phản ánh được gia thế, tính cách của chủ nhân ngôi nhà, hiểu rộng hơn còn mang ý nghĩa của một nền văn hóa của một đất nước. Ngày nay khi cuộc sống ngày càng phát triển, đời sống ngày càng nâng cao, con người chú trọng nhiều tới cách thức vẻ đẹp bên ngoài, không chỉ ăn no mặc đủ mà là ăn ngon mặc đẹp. Để thấy rằng người dân càng ngày càng coi trọng công việc thiết kế nhà, muốn được sống trong không gian sống thoải mái, tiện nghi và độc đáo. Với việc học hỏi giao lưu giữa các nền văn hóa, các mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Nhật là sự giao thoa giữa các mẫu nhà 2 tầng mái dốc với kiểu mái Nhật Bản. 

 Nhà biệt thự 2 tầng mái Nhật có nguồn gốc từ đất nước mặt trời mọc - đất nước Nhật Bản. Để mô tả về kiểu mái nhà mọi người thường hay gọi với cái tên là mái lùn. Bởi đây là loại mái có độ dốc vừa phải, mở rộng các hướng khác nhau, độ rộng của mái ở mức vừa phải, giống như mái úp. Như chúng ta đã biết đất nước mặt trời mọc có điều kiện khí hậu ôn đới lạnh, kiểu mái nhà phù hợp với điều kiện thời tiết của người dân xứ sở hoa anh đào.

Mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật và biệt thự 2 tầng mái thái có đặc điểm chung đó là đều sử dụng loại ngói dán và có độ dốc. Ngoài ra 2 kiểu thiết kế biệt thự mái thái và mái nhật có sự khác biệt về mặt hình thái dễ nhận biết như sau:

- Mẫu nhà mái Thái có độ dốc lớn hơn mái Nhật, nếu như mái Thái được thiết kế chóp nhọn thì mái Nhật có độ bằng tương đối ở trên đỉnh chóp.

- Mái ngói dốc Nhật cũng có dạng gần giống với kiểu mái Thái như những mẫu nhà biệt mái Thái ở nước ta, nhưng độ dốc của những mái nhà kiểu Nhật thấp hơn nhiều so với mái Thái thường là nhỏ hơn <40% độ dốc đủ để thoát được nước mưa và tạo một khuôn mái cân bằng đồng đều đẹp.

 Vì sao mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật được nhiều gia đình chọn lựa?

mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật

 Các mẫu nhà biệt thự mái Nhật có nhiều ưu điểm nổi trội nên ngày càng được nhiều gia đình yêu mến và lựa chọn. Một vài đặc điểm của nhà mái nhật có thể kể ra như sau:

+ Thứ nhất, biệt thự 2 tầng mái Nhật có kiểu dáng độc đáo hút mắt người nhìn. Có thể thấy rằng mái nhật là sự kết hợp giữa phong cách nhà mái thái và các mẫu nhà biệt thự mái dốc phong cách hiện đại hoặc tân cổ điển sang trọng. Sự dung hòa giữa các yếu tố Á và Âu, hiện đại và cổ điển được đan xen lồng ghép vào nhau, giữa kiến trúc phương Đông và phương Tây mang tới cảm giác mới lạ, tạo điểm nhấn ấn tượng riêng biệt.

+Thứ hai, mẫu nhà mái nhật phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Có thể dễ dàng thấy rằng các sản phẩm thiết kế của KTS Angcovat khá đa dạng từ các mẫu nhà hiện đại cho tới kiểu tân cổ điển, cổ điển sang trọng hay nhà phong cách châu âu, địa trung hải, mẫu biệt thự kiểu Pháp,... Kiểu mái rất quan trọng cần có sự kết hợp phù hợp và thoải mái, mẫu biệt thự kiểu nhật có độ dốc vừa phải, gọn gàng và thu hút được nhiều ánh mắt người nhìn.

+ Các mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái nhật phù hợpvới điều kiện thời tiết ở Việt Nam. Bằng cách thi công các mẫu nhà mái nhật có độ dốc vừa phải, thoát nước mưa nhanh, không gây tù đọng nước mưa, nên không ảnh hưởng tới thẩm mỹ và chất lượng ngôi nhà. Mặt khác cách thi công nhà mái nhật được thực hiện từng bước gồm đổ bê tông mái bằng, lợp vì kèo dán ngói nên không gian trong nhà rất ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Điều này hoàn toàn với khí hậu nhiệt đới gió mùa ở nước ta.

+ Mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật đảm bảo tỷ lệ kích thước vàng cho ngôi nhà. Đó là tỷ lệ về chiều rộng, chiều cao và chiều sâu ngôi nhà. Cân đối - hài hòa và đẹp mắt là những gì mà mẫu nhà mái nhật mang tới cho chúng ta.

Với những ưu điểm nổi trội này chúng tôi tin rằng các mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật được nhiều người yêu mên và lựa chọn. Nắm bắt được xu hướng thiết kế nhà, ngày hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn bộ sưu tập 999 mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái nhật do KTS Angcovat triển khai thực hiện.

 Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật diện tích 250m2 ở Sóc Trăng 

  • Mã số 
 BT229079
  • Chủ đầu tư 
 Ông Vũ Minh Thiện
  • Địa Chỉ 
 Thành phố Sóc Trăng - Tỉnh Sóc Trăng
  • Mặt tiền
 18.2m
  • Chiều sâu

 18.8m

  • Năm thi công

 2019

  • Kích thước lô đất

 60x115m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 3.8 tỷ đồng

mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật

 Bản vẽ phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật diện tích 250m2 sang trọng

Trong những năm vừa qua công ty kiến trúc Angcovat đã phát triển thị trường ở ngoài bắc và chi nhánh miền nam để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong khắp mọi miền tổ quốc. Khách hàng của chúng tôi ở bất kỳ đâu, từ thiết kế nhà trực tiếp cho tới thiết kế nhà từ xa. Với quan niệm mang tới cho khách hàng sản phẩm ưng ý nhất, dịch vụ chăm sóc tốt nhất nên Angcovat ngày càng chứng tỏ được năng lực và cái "tâm" trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nhà ở. Anh Thiện ở Sóc Trăng là một trong những khách hàng đã đặt niềm tin ở chúng tôi khi lựa chọn gói tư vấn thiết kế và thi công nhà ở trọn gói. Công trình được kiến trúc sư Angcovat lên ý tưởng vào năm 2019, hiện tại đang thi công và hoàn thiện sắp đi vào bàn giao và sử dụng. Lấy cảm hứng từ các mẫu biệt thự Nhật Bản, anh Thiện rất yêu thích kiểu nhà mái Nhật nên yêu cầu chúng tôi tư vấn thiết kế mẫu nhà Nhật với kiểu dáng hoàn toàn độc đáo, có sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố kiến trúc trong và ngoài nước, kết hợp giữa kiểu nhà truyền thống Nhật Bản và nét hiện đại.  

mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật

 Tổng thể kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật mặt tiền 18m

Ngôi nhà sở hữu hình khối tương đối vuông vắn với kích thước mặt tiền rộng 18m và chiều sâu hơn 18m. Tổng thể kiến trúc ngôi nhà kết hợp với cảnh quan thiên nhiên một cách hài hòa, ấn tượng. Có thể nói đây là một quần thể kiến trúc với khung cảnh sơn thủy hữu tình, có tiểu cảnh vườn cây, có thiết kế hòn non bộ, hồ bơi, .. Lô đất rộng lớn ở tỉnh Sóc Trăng là niềm ao ước của rất nhiều gia đình hiện nay. Mẫu thiết kế biệt thự 250m2 mái Nhật được kiến trúc sư chúng tôi lên ý tưởng từ khâu quy hoạch mặt bằng cho tới bản vẽ phối cảnh 3D. Ngôi nhà độc đáo với hệ mái nhật màu xanh lam, cầu thanh đi lên nhà ở phía bên ngoài. Tổng thể kiến trúc ăn nhập với nhau một cách tinh tế và bài bản. Một ngôi nhà mang đậm phong cách nhật bản được thực hiện. Kiến trúc công trình mang tới sự mới mẻ, khác biệt và giàu tính hấp dẫn cũng trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. 

Xây nhà biệt thự 2 tầng mái nhật diện tích 170m2 5 phòng ngủ 

  • Mẫu biệt thự

 BT122128

  • Chủ đầu tư

 Ông Phạm Văn Nguyện

  • Địa điểm công trình

 Huyện Củ Chi – Thành phố Hồ Chí Minh

  • Mặt tiền

 14m

  • Chiều sâu

 16m

  • Kích thước ô đất

 25x29m

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2.6 – 2.7 tỷ đồng

thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật

 Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật 170m2 tân cổ điển

Xây nhà diện tích 170m2 là một công trình được angcovat thực hiện thiết kế và xây dựng cho chủ đầu tư là ông Phạm Văn Nguyện tại huyện Củ Chi – Tp. Hồ Chí Minh. Với sự kết hợp của kiến trúc mái nhật và phong cách Tân cổ điển, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật không quá phô trương mà vẫn sang trọng và ấn tượng hơn hẳn những mẫu nhà hiện đại bình thường. Với kích thước nhà khá vuông vắn và đẹp mắt 14x16m, mẫu biệt thự 2 tầng 170m2 được cho là không chỉ đẹp về kiến trúc mà còn phù hợp về phong thủy, tiện nghi về công năng. Mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật 170m2 với không gian thoáng rộng trên lô đất hơn 700m2 giúp gia đình có được không gian sống thoải mái, thư giãn và hiệu quả sử dụng ngôi nhà cao nhất.

 Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật 190m2 4 phòng ngủ trên lô đất hình thang

  • Mẫu biệt thự

 BT327118

  • Chủ đầu tư
 Anh Trịnh Văn Chanh
  • Địa điểm công trình
 Định Tân -  Yên Định – Thanh Hóa
  • Mặt tiền

 19m

  • Chiều sâu

 15m

  • Kích thước ô đất

 40x25m

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 2.3 tỷ

thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật

 Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái nhật 190m2 4 phòng ngủ trên lô đất 1000m2

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật mang ý tưởng về cách tạo hình khối, vật liệu vô cùng ăn nhập với nhau. Kiểu nhà mái nhật kết hợp với loại gạch xây không trát mang hơi hướng về phong cách đồng quê, yên bình cùng với không gian thoáng mát chính là ý tưởng của mẫu thiết kế nhà 190m2 cho gia chủ ở Thanh Hóa. Phong cách hiện đại với các đặc trưng và khỏe khoắn, vững chắc, thoáng đãng, đơn giản, hơn thế còn tiết kiệm chi phí xây dựng, dễ sáng tạo đã trở thành xu hướng thiết kế của thế kỷ 21 tại Việt Nam. Không gian mở của kiến trúc hiện đại mang đến sự đơn giản là đặc trưng thu hút các chủ đầu tư bởi nó thật phù hợp với không gian vườn, không gian quê thanh bình. Hiện nay các kiểu nhà lô phố, nhà ống, chung cư không thể đáp ứng được nhu cầu về không gian sống mở tự do, thoáng đãng như nhà vườn, vì thế nhà vườn với không gian mở được yêu thích và không bao giờ lỗi thời.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật phong cách tân cổ điển sang trọng

  • Mẫu biệt thự

 BT828098

  • Số tầng

 02
 Nhà thờ: 01 tầng

  • Chủ đầu tư
 Chú Đặng Thanh Quang
  • Địa điểm công trình
 Mai Hắc Đế - Hà Nội
  • Mặt tiền

 - Nhà ở: Mặt tiền: 17.5m
 - Nhà thờ: Mặt tiền: 16.2m

  • Chiều sâu

 - Chiều sâu nhà ở: 12.6m
 - Chiều sâu nhà thờ: 7m

  • Diện tích ô đất

 Hơn 1000m2

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 4 tỷ

thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật

 Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái nhật mặt tiền 17m

Bạn cho rằng, yếu tố đặc biệt quyết định đến vẻ đẹp của ngôi nhà xuất phát ngay từ kiến trúc ngoại thất của công trình đó hay không? Ngoại thất ngôi nhà chỉ là một phần nhỏ thôi, vì bởi để có thể đánh giá được toàn diện ngôi nhà thì các yếu tố xung quanh như kiến trúc, cách bố cục kiến trúc, sắp xếp mặt bằng công năng sử dụng sao cho khoa học, hợp lý là điều cũng rất quan trọng đối với mỗi công trình. Chính vì thế, mỗi ngôi nhà khi đựa đưa ra, và hoàn thiện trên hồ sơ thiết kế cũng đã cần thể hiện được sự chỉn chu, chính xác nhất trong từng giai đoạn. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật sở hữu phong cách kiến trúc tân cổ điển đáp ứng nhu cầu thiết kế của khách hàng. Ngôi nhà mang tới sự sang trọng lịch lãm nhờ cách tạo khối cũng như phối hợp màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế.

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu nhật 4 phòng ngủ mặt tiền 9m

  • Mẫu biệt thự

 BT229088

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư

 Ông Lương Xuân Hiếu

  • Địa điểm công trình
 Thường Tín - Hà Nội
  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kích thước ô đất

 9x21m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat- Kiến trúc sư Thư

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.3 -1.4 tỷ


thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật

 Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật 9x12m 

 Màu sắc của mái được lựa chọn theo phương án mái màu nâu xám, kết hợp với gam màu trắng trở nên tinh tế và dễ dàng tạo được vẻ đẹp sang trọng và thu hút cho thiết kế tổng quan kiến trúc nhà biệt thự 2 tầng mái nhật. Đặc biệt, mái với thiết kế các tầng mái nhà chồng xếp lên nhau, mang lại sự thuận tiện, ấn tượng và đẹp măt cho kiến trúc công trình. Cảm giác về ngôi nhà với các tầng mái đăng đối, bề thế và thể hiện được vẻ đẹp uy nghi, sang trọng hơn cả cho chủ đầu tư. 

 Vẻ đẹp xa hoa lộng lẫy của mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật 

  • Mẫu biệt thự

 BT612068

  • Chủ đầu tư
 Ông Nguyễn Xuân Chiến
  • Địa điểm công trình
 Thị trấn Phù Yên - Tỉnh Sơn La
  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kích thước ô đất

 10x16m

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.5- 1.6 tỷ đồng

thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật

 Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật mặt tiền 10m sâu 14m

Không gian mái của mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật được thiết kế khá đẹp mắt và trọn vẹn. Phần mái bằng đổ bê tông, còn bên trên được xây tường thu hồi và lợp vì kèo sắt hộp để tạo form kiến trúc cho mái. Không gian của mái khá rộng rãi, các tầng mái được giật cấp, tạo hình khối rõ ràng và ấn tượng với nhau để mang lại cho ngôi nhà. Màu mái xanh sẫm cũng mang đến cho kiến trúc của ngôi nhà biệt thư 2 tầng bán cổ điển sự đồng nhất và nổi bật vô cùng. Mái đua ra ở tầng 1, mái tầng 2, mái của cổng góp phần tạo nên một tổng thể đẹp mắt và hài hòa.

Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái nhật 100m2 sang trọng

  • Mẫu biệt thự

 BT111068

  • Chủ đầu tư
 Ông Triệu Đức Thông
  • Địa điểm công trình
 Phường Đức Xuân- TP Bắc Kạn- Tỉnh Bắc Kạn
  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kích thước ô đất

 10x15.6m

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.2- 1.3 tỷ đồng

thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật

 Mẫu nhà biệt thự 2 tầng 100m2 mái nhật đẹp

Thiết kế kiến trúc ở mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 100m2 được xem là rất quan trọng, bởi nó quyết định ấn tượng đến ngôi nhà của bạn trong mắt người khác. Và đồng thời, nó cũng là niềm cảm hứng, tự hào của bạn về ngôi nhà của mình với mọi người xung quanh. Chưa cần đi vào nội thất bên trong ra sao, chỉ cần có thiết kế kiến trúc đẹp, không gian nhà ở bên ngoài đủ đẹp để mang lại những cảm xúc mới mẻ, khác biệt và ấn tượng cho bạn khi ngắm nhìn. Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái nhật diện tích 100m2 với vẻ ngoài đơn giản mà sang trọng kết hợp với mặt bằng công năng thoải mái mang tới không gian sống đẳng cấp thực sự.

Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng mãi nhật 7x25m ở Hưng Yên

  • Mẫu biệt thự

 BT501090

  • Chủ đầu tư
 Chị Phạm Thị Quỳnh
  • Địa điểm công trình
 Yên Mỹ - Hưng Yên
  • Mặt tiền

 7.5m

  • Chiều sâu

 25.8m

  • Diện tích ô đất

 300m2

  • Năm thi công

 2020

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 2,4 tỷ

thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật

 Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái nhật 180m2

Mẫu nhà đẹp 7x25m có 1 mặt tiền. Mặt tiền trong thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật là mặt chứa cửa chính của công trình. Tại đây, toàn bô những chi tiết thiết kế kiến trúc cho đến các loại vật liệu đều cần thể hiện được vẻ đẹp và sự ấn tượng cho không gian mặt tiền để nhận sự ưu ái và thu hút. Với 7m mặt tiền, toàn bộ phần không gian kiến trúc bên ngoài công trình được phân chia thành 2 khối chính, hệ cột, trụ của ngôi nhà được phân chia rõ ràng và tạo nên sự chắc chắn cho bố cục ngoại thất của ngôi nhà. 

 Mê mẩn với mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật 120m2 tân cổ điển

  • Mẫu biệt thự

 BT514070

  • Chủ đầu tư
 Anh Nguyễn Tài Hiệt
  • Địa điểm công trình
 Huyện Quế Võ - Bắc Ninh
  • Mặt tiền

 15m

  • Chiều sâu

 10m

  • Diện tích ô đất

 500m2

  • Năm thi công

 2020

thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật

 Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật 120m2

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển được chúng tôi thực hiện cho chủ đầu tư - anh Hiệt ở Bắc Ninh. Liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi, chủ đầu tư có chia sẻ về mong muốn thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật theo phong cách kiến trúc tân cổ điển của gia đình mình. Những yêu cầu liên quan đến phong cách kiến trúc, cách bố trí công năng sử dụng, bố trí và thiết kế theo phong thủy,... đều được kiến trúc sư tiếp nhận và đưa ra phương án giải quyết cho chủ đầu tư.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật 7x16m tân cổ điển

  • Mã số 
 BT518060
  • Chủ đầu tư 
 Anh Bân
  • Địa Chỉ 
 Móng Cái - Quảng Ninh
  • Mặt tiền
 7m
  • Chiều sâu

 16m

  • Năm thi công

 2020

  • Kích thước lô đất
 7x21m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1,4 tỷ

thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật

 Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật mặt tiền 7m

Mỗi ngôi nhà gắn với cuộc đời của mỗi gia chủ, nó được hình thành dựa trên sở thích, tính của của từng chủ đầu tư. Vì thế mà chúng tôi tư vấn thiết kế nhà dựa trên thực tế nhu cầu công năng của từng gia đình, dựa trên sở thích yêu mến và phần nào tính cách của chủ nhà. Anh Bân là người khá trầm tính, yêu thích vẻ đẹp có pha chút hoài cổ, sang trọng nhưng vẫn khá tinh tế và phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay. Mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật tân cổ điển là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Ngắm nhìn vẻ đẹp mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái nhật 13x8m 

  • Mã số 
 BT513050
  • Chủ đầu tư 
 Anh Phạm Đức Hoàn
  • Địa Chỉ công trình
 Xóm 5 - xã Đông Hòa - Thái Bình
  • Mặt tiền
 8m
  • Chiều sâu

 13m

  • Năm thi công

 2020

  • Kích thước lô đất
 300m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1,3-1,4 tỷ đồng

thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật

 Với mong muốn sở hữu không gian sống vừa đẹp mắt, hiện đại tinh tế vừa có công năng sử dụng như ý, thoải mái trên lô đất rộng rãi ở quê, anh Phạm Đức Hoàn ở Thái Bình đã liên hệ với Angcovat sau khi tham khảo rất nhiều mẫu thiết kế nhà trên mạng internet. Anh rất hài lòng và thích thú với các mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật của kiến trúc sư Angcovat thể hiện. Vì vậy anh đặt yêu cầu tư vấn thiết kế nhà 13x8m mái nhật trên lô đất rộng 300m2 của gia đình mình. Yêu cầu tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 100m2 mái nhật kích thước 13x8m theo phong cách kiến trúc hiện đại đảm bảo các yếu tố về thẩm mỹ, bố trí công năng hài hòa, linh hoạt, tiết kiệm diện tích,.. Nếu bạn cũng có cùng yêu cầu tư vấn về mẫu nhà 2 tầng đẹp như anh Hoàn thì đây là một trong những gợi ý tuyệt vời cho gia đình mình. 

 Giới thiệu mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái nhật mặt tiền 14m sâu 12m

  • Mẫu biệt thự

 BT522040

  • Chủ đầu tư
 Anh Nguyễn Bình An
  • Địa điểm công trình
 Hưng Hà - Thái Bình
  • Mặt tiền 

 14m

  • Chiều sâu

 12m

  • Diện tích ô đất
 22x26m2
  • Năm thi công

 2020

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1,7 tỷ

thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật

 Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật 14x12m

Các mẫu nhà 2 tầng mái nhật mặt tiền rộng nên để cân đối chúng tôi tư vấn chủ nhà lựa chọn hệ mái dốc kiểu nhật, cụ thể ở đây là mái thái màu xanh ghi. Công trình sẽ thêm phần cao ráo, tăng chiều cao, giúp tỷ lệ giữa bề ngang, chiều cao cân bằng nhau. Mái thái hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền rộng của gia đình anh An là một trong những sản phẩm thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật được nhiều gia đình chú ý với vẻ đẹp ngoại thất kết hợp với diện tích vừa phải phù hợp và chi phí ở mức phù hợp với điều kiện kinh tế nhiều gia đình.

 Ấn tượng tuyệt vời với mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật 130m2 2 phòng ngủ đẹp

  • Mẫu biệt thự

 BT510020

  • Chủ đầu tư

 Anh Ngô Khắc Dũng

  • Địa điểm công trình

 Xã Đà Sơn – Huyện Đô Lương – Nghệ An

  • Mặt tiền

 14m

  • Chiều sâu

 13m

  • Kích thước ô đất

 15x21m

  • Năm thi công

 2020

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1,8 tỷ đồng

thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật

 Sức cuốn hút của mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái nhật màu đỏ

Thoạt nhìn mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái nhật sẽ nhận ra giá trị truyền thống còn lưu giữ nhờ vào màu ngói đỏ. Không phải ngẫu nhiên chúng tôi lựa chọn chất liệu mái ngói cho ngôi nhà biệt thự 2 tầng 130m2 này. Đầu tiên đó là giá trị thẩm mỹ mà nó mang lại. Với những mẫu nhà mái ngói bao giờ cũng bắt mắt hơn những ngôi nhà mái bằng và quan trọng là nó phù hợp với văn hóa truyền thống của người dân Việt Nam đặc biệt là ở những vùng quê. Ưu điểm tiếp theo phải kể đến đó là các ngôi nhà lợp ngói phù hợp với đặc điểm khí hậu nắng lắm mưa nhiều như ở nước ta

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật mặt tiền 15m diện tích 100m2

  • Mã số 
 BT118010
  • Chủ đầu tư 
 Anh Nguyễn Hữu Mạnh
  • Địa Chỉ công trình
 Xã Hoài Thương - Huyện Thuận Thành - Tỉnh Bắc Ninh
  • Mặt tiền
 15m
  • Chiều sâu

 10m

  • Năm thi công

 2020

  • Kích thước lô đất
 15x12m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.4 -1.5 tỷ

thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật

 Đừng bỏ qua bất cứ cơ hội nào để sở hữu được cho gia đình mình phương án thiết kế kiến trúc đẹp và như ý nhất. Sự phát triển ngày càng cao của kiến trúc, xây dựng, đòi hỏi cao về nhu cầu thẩm mỹ, cũng như yếu tố công năng sử dụng hiện nay của nhiều gia đình. Mẫu thiết kế nhà mặt tiền 15m mái nhật là một trong những thiết kế được đánh giá cao về giá trị thẩm mỹ, cũng như tận dụng tối đa diện tích, công năng sử dụng. 

 Chia sẻ mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật mặt tiền 15m

  • Mã số 
 BT111129
  • Chủ đầu tư 
 Anh Dương Văn Mạnh
  • Địa Chỉ công trình
 Huyện Phù Cừ - Tỉnh Hưng Yên
  • Mặt tiền
 15m
  • Chiều sâu

 12m

  • Năm thi công

 2020

  • Kích thước lô đất
 39x47m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.5 -1.6 tỷ

thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật

 Thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật mặt tiền 15m là phương án thiết kế, xây dựng được chúng tôi thực hiện cho chủ đầu tư ở Huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên. Công trình được đánh giá cao với tính thẩm mỹ, cũng như độ bề thế, chắc chắn trong thiết kế kiến trúc. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng được cho mình những không gian kiến trúc sang trọng, những ý tưởng thiết kế ngoại thất độc đáo, cùng với sự thoải mái trong bố cục và sắp xếp công năng sử dụng tiện nghi, ấn tượng.

Tham khảo mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật đối xứng sang trọng

  • Mã số 
 BT810129
  • Chủ đầu tư 
 Anh Vũ Văn Công
  • Địa Chỉ mẫu nhà 2 tầng đối xứng
 Thành Phố Thái Bình - Tỉnh Thái Bình
  • Mặt tiền
 13m
  • Chiều sâu

 11m

  • Năm thi công

 2020

  • Kích thước lô đất
 25x15m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.5 -1.6 tỷ

thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật

 Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật 110m2

Để đạt được không gian sống thẩm mỹ, cùng với cách thức bố cục công năng sử dụng linh hoạt, tiện nghi. Bạn nên tìm kiếm đến những kiến trúc sư, hoặc những đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở uy tín cho gia đình mình. Ngôi nhà sẽ được thực hiện một cách chỉn chu, thẩm mỹ và trọn vẹn hơn những giá trị. Anh Công cũng là một trong số những chủ đầu tư lo xa như thế. Anh tìm đến kiến trúc Angcovat và chia sẻ với chúng tôi về mong muốn, nhu cầu xây dựng cho gia đình mình ngôi nhà đẹp như gia đình anh mơ ước. Thấu hiểu được những trăn trở, băn khoăn của anh và gia đình, chúng tôi đã đưa ra cho anh những phương án thiết kế tối ưu nhất. Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái nhật 110m2 là sản phẩm thiết kế mà Angcovat đã thực hiện cho gia đình anh Công. Được biết sau khi hoàn thiện bản vẽ và bàn giao hồ sơ, anh Công rất hài lòng và triển khai thực hiện xây dựng luôn trong năm nay và dự kiến cuối năm sẽ hoàn thiện xong.

Hồ sơ thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật 200m2 4 phòng ngủ tiện nghi

  • Mã số 
 BT205099
  • Chủ đầu tư 
 Anh Nguyễn Đức Hải
  • Địa Chỉ 
 Thành phố Sơn La
  • Mặt tiền
 20m
  • Chiều sâu

 15m

  • Năm thi công

 2019

  • Kích thước lô đất
 56x35m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 3.2 -3.3 tỷ


thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật

 Ngắm nhìn vẻ đẹp mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật 20x15m

Sở hữu một mảnh đất xây dựng khá rộng rãi và thoải mái. Chủ nhân của công trình này có mong muốn sở hữu được cho gia đình mình những không gian xây dựng rộng rãi, thoải mái và làm sao để thỏa mãn được nhu cầu tiện nghi đối với tất cả các thành viên trong gia đình. Kiến trúc ngôi nhà biệt thự 2 tầng mái nhật diện tích 200m2 hoàn toàn đáp ứng nhu cầu không gian sử dụng cũng như vẻ đẹp mà gia chủ yêu cầu. Không gian sống trở nên hoàn mỹ hơn nhờ vẻ đẹp ngoại thất sang trọng, hiện đại tinh tế và hệ mái nhật cũng đóng góp 1 phần không nhỏ tạo nên sức cuốn hút cho ngôi nhà.

Kết luận: Trên đây là bộ hồ sơ thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật mà chúng tôi đã triển khai và hy vọng đó là những chia sẻ hữu ích giúp bạn lựa chọn tốt hơn mẫu nhà phù hợp cho gia đình mình.

Để nhận những chia sẻ hữu ích của kiến trúc sư, mời bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 0988 030 680

Xem tiếp:nhà mặt tiền 6.5m

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận