Bí quyết sở hữu mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m có vẻ đẹp vượt trội

Việc thiết kế và xây dựng một mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m đang trở nên ngày càng phổ biến. Nhưng, việc tạo nên một không gian sống hoàn mỹ theo lối đó lại không phải là điều mà không phải ai cũng có thể làm được. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những thông tin hữu ích nhất để công cuộc dựng xây tổ ấm hoàn mỹ trở nên đơn giản, dễ dàng.

Sở hữu vẻ đẹp cùng sức hấp dẫn vượt trội của mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m

Sở hữu vẻ đẹp cùng sức hấp dẫn vượt trội của mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hoàn mỹ

Khám phá sức hấp dẫn của những mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m

Những mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m là lựa chọn của rất nhiều gia chủ. Ngày càng có nhiều gia chủ quyết định xây chúng. Vậy, đâu là lý do dẫn tới thực tế đó. Câu trả lời nằm chính ở những điểm vượt trội mà nó mang lại cho cuộc sống của con người. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng chỉ ra từng điểm hấp dẫn đó.

Thứ nhất, những mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m vô cùng xinh đẹp

Điểm đầu tiên hấp dẫn các gia chủ đến với những mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m chính là vẻ đẹp của nó. Những công trình này có mặt tiền 10m – không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ - vô cùng phù hợp với không gian sống, sinh hoạt thường nhật của con người. Đặc biệt, thiết kế 2 tầng kết hợp với kích thước 10m sẽ tạo nên một không gian vô cùng xinh xắn, hấp dẫn.

Thứ hai, những mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m cung cấp không gian sinh hoạt hoàn mỹ cho con người

Ưu điểm thứ hai mà chúng ta cần phải nhắc tới chính là việc những mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m có thể cung cấp được đầy đủ những công năng sử dụng, không gian sinh hoạt cho con người. Việc thiết kế những ngôi biệt thự này không chỉ chú trọng đến “ngoại hình” mà còn vô cùng quan tâm đến “nội dung”. Mà, phần “nội dung” đối với một ngôi nhà biệt thự chính là không gian nội thất. Không gian nội thất nơi đây phải được thiết kế và xây dựng thực sự đầy đủ tiện nghi và phù hợp với nhu cầu sử dụng của con người.

Khám phá sức hấp dẫn của những mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m

Khám phá sức hấp dẫn của những mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m

Việc thiết kế và xây dựng lên một ngôi nhà, một không gian sống với đầy đủ tiện nghi là điều vô cùng cần thiết. Đây được xem như một tiêu chí không thể thiếu khi đánh giá sự hoàn thiện, toàn diện của một ngôi nhà. Bởi đó, những ngôi nhà biệt thự được xây dựng trong thời buổi hiện nay không thể không quan tâm và thực hiện tiêuc chí đó. Đây là lý do tại sao những mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m lại có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của con người. Và dĩ nhiên, đây chính là một điểm hấp dẫn không thể bỏ khi xem xét về mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m này.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 1 mặt tiền đáng xây nhất hiện nay

Thứ ba, những mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m được thiết kế và xây dựng vô cùng phù hợp với phong thuỷ

Phong thuỷ là một trong những nội dung không thể không nghiên cứu khi thiết kế và xây dựng không gian sống. Một ngôi nhà khi đã thoả mãn đầy đủ các yếu tố phong thuỷ sẽ trở thành một không gian sống hoàn mỹ cho con người. Sinh hoạt, nghỉ ngơi trong một không gian hợp phong thuỷ thì cuộc sống của con người sẽ trở nên thuận lợi và tốt đẹp. Và, một điều chúng ta cần nói ở đây chính là những mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m có đầy đủ điều kiện để làm điều đó. Trên thực tế đúng là như vậy, những công trình này được thiết kế và xây dựng luôn tuân thủ các nguyên tắc về phong thuỷ. Điều này giúp cho cuộc sống của con người tại đó trở nên hoàn mỹ hơn.

Đó chính là những điểm hấp dẫn lớn mà ta có thể thấy được ở các mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m. Những nội dung này đã đủ để hấp dẫn bạn? Hãy cùng chúng tôi đi hết những nội dung sau đây để có thể hiểu hơn nữa về vẻ đẹp cũng như phương cách có thể giúp bạn sở hữu một không gian sống hoàn mỹ mang tên biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m.

Những lưu ý khi thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m

Để có được một mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m hoàn mỹ, chúng ta cần phải chú ý đến từng chi tiết trong công cuộc thiết kế và xây dựng nó. Sau đây chính là những nội dung mà ta cần phải chú ý khi tiến hành thiết kế để có được mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m ấn tượng.

Những nội dung cần chú ý khi thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m

Những nội dung cần chú ý khi thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m

>>> Xem ngay: Khán phá những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đơn giản nhưng đầy cuốn hút

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn một phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến mọi phương diện liên quan đến quá trình thiết kế, xây dựng cũng như hình thức của công trình.

Phong cách kiến trúc sẽ quyết định phương thức thiết kế, thi công và hình thức của công trình. Kiến trúc hiện đại đơn giản, nhẹ nhàng có quy mô vừa phải xây dựng đơn giản sẽ có chi phí xây dựng thấp nhất; Kiến trúc tân cổ điển sang trọng, quý phái có quy mô tương đối lớn được xây dựng với chi phí cao hơn đáng kể so với kiến trúc hiện đại; Kiến trúc cổ điển hoa lệ, kiều diễm hoành tráng và cầu kỳ nên chi phí xây dựng sẽ ở mức cao nhất.

Gia chủ cùng cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng để có được phương án phù hợp nhất với sở thích, với điều kiện của gia chủ. Chỉ khi chọn được phong cách kiến trúc phù hợp thì mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m mới có thể thực sự hoàn mỹ.

Lựa chọn diện tích xây dựng và công năng phù hợp với mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn diện tích cũng công năng phù hợp với mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống sinh hoạt của con người. Việc lựa chọn diện tích và công năng sử dụng cho mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m phải dựa trên nhu cầu sử dụng, khả năng kinh tế và diện tích thực tế của ô đất xây dựng. Phương án cuối cùng phải thực sự thoả mãn được tất cả những điều kiện trên thì không gian sống được xây dựng mới có thể được coi là hoàn mỹ.

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m

Tiếp theo, chúng ta cần phải quan tâm đến vấn đề phong thuỷ. Ta cần phải lựa chọn được các yếu tố phong thuỷ phù hợp nhất với mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m. Các nội dung có liên quan đến hướng, đến vị trí, đến kích thước, đến hình dạng, vật liệu hay màu sắc được đặt tại công trình cần phải xem xét, cân nhắc dựa trên cơ sở phong thuỷ. Khi các yếu tố phong thuỷ được thoả mãn, không gian sống sẽ trở nên hoàn hảo. Và, cuộc sống của con người sẽ trở nên hoàn mỹ hơn cả nhờ sự phụ trợ vô cùng đắc lực từ không gian sống.

Đó chính là những nội dung cần phải lưu ý khi tiến hành thiết kế và xây dựng mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m. Một không gian sống tuyệt vời là một không gian sống có thể thoả mãn được tất cả các yếu tố trên. Tham khảo để có được không gian sống ấn tượng nhất mang tên biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m.

>>> Xem ngay: Bí quyết sở hữu phương án thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 150m2 ấn tượng

Danh sách những mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m ấn tượng

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m hoàn mỹ. Từ đây bạn sẽ có thể hiểu hơn và lựa chọn được một mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m phù hợp nhất với nhu cầu cũng như sở thích của bản thân cùng gia đình.

Số 1: Chia sẻ bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m sâu 12m có 4 phòng ngủ của gia chủ tại Hưng Yên

  • Mã: BT603060
  • Địa chỉ: Văn Lâm – Hưng Yên
  • Kích thước: 10x12m
  • Diện tích: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính 4,25m2; phòng khách 17,4m2; phòng ăn 16,3m2; phòng bếp 7,8m2; phòng ngủ 1 16,5m2, wc1 4,4m2; wc2 4m2

+) Tầng 2: phòng ngủ 2 12,6m2; wc3 4m2; phòng ngủ 4 16,5m2; ban công 3,6m2; wc4 3m2; phòng sinh hoạt chung 15,4m2; sân chơi 11,4m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m sâu 12m có 4 phòng ngủ tại Hưng Yên

Phối cảnh 3D: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m sâu 12m có 4 phòng ngủ tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m sâu 12m có 4 phòng ngủ tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m sâu 12m có 4 phòng ngủ tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m sâu 12m có 4 phòng ngủ tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m sâu 12m có 4 phòng ngủ tại Hưng Yên

Số 2: Hình ảnh mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10 mái dốc xinh đẹp của gia chủ tại Thái Nguyên

  • Mã: BT529050
  • Địa chỉ: Phổ Yên – Thái Nguyên
  • Kích thước: 10x14m
  • Diện tích: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính 7m2; sảnh phụ 5m2; không gian chung 28m2; phòng khách 20m2; phòng ngủ 1 12,5m; hành lang 4,5m2; wc1 4,5m2; phòng ngủ 2 13,5m2; 

+) Tầng 2: phòng ngủ 2 12,5m2; wc2 4,5m2; hành lang 4,5m2; phòng ngủ 4 13,5m2; sinh hoạt chung 14m2;phòng thờ 17m2.

Phối cảnh: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10 mái dốc xinh đẹp tại Thái Nguyên

Phối cảnh: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10 mái dốc xinh đẹp tại Thái Nguyên

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10 mái dốc xinh đẹp tại Thái Nguyên

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10 mái dốc xinh đẹp tại Thái Nguyên

Mặt bằng tầng 2 Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10 mái dốc xinh đẹp tại Thái Nguyên

Mặt bằng tầng 2 Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10 mái dốc xinh đẹp tại Thái Nguyên

Số 3: Tham khảo phương án thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m diện tích 100m2 có 5 phòng ngủ tại Ninh Bình

  • Mã: BT521040
  • Địa chỉ: Kim Sơn – Ninh Bình
  • Kích thước: 10x12m
  • Diện tích: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính 9,4m2; phòng khách 21,5m2; phòng ăn 15,8m2; Phòng ngủ 1 12,5m2; phòng ngủ 2 11m2; WC1 4,6m2;

+) Tầng 2: phòng ngủ 3 12,4m2; phòng ngủ 4 11m2; WC2 4,6m2; sảnh thang 3,4m2; phòng thờ 16m2; sân chơi 6,1m2; phòng ngủ 5 15,8m2; ban công 2,9m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m diện tích 100m2 có 5 phòng ngủ tại Ninh Bình

Phối cảnh 3D: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m diện tích 100m2 có 5 phòng ngủ tại Ninh Bình

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m diện tích 100m2 có 5 phòng ngủ tại Ninh Bình

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m diện tích 100m2 có 5 phòng ngủ tại Ninh Bình

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m diện tích 100m2 có 5 phòng ngủ tại Ninh Bình

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m diện tích 100m2 có 5 phòng ngủ tại Ninh Bình

>>> Xem ngay: Hé lộ cách tính chi phí xây nhà ống 2 tầng 120m2 đơn giản mà chính xác nhất

Số 4: Tư vấn thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m mái bằng hiện đại trẻ trung của gia chủ tại Hà Nội

  • Mã: BT517040
  • Địa chỉ: Ba Vì – Hà Nội
  • Kích thước: 10x18m
  • Diện tích: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 – 2.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh 10m2; sảnh trung tâm 19,3m2; phòng khách 21m2; phòng bếp 20,5m2; phòng ăn 12m2; phòng ngủ 1 28,6m2; WC1 3,8m2; WC2 5,1m2; sân gia công 5,1m2

+) Tầng 2: phòng ngủ 2 20,3m2; phòng ngủ 3 26,1m2; WC3 5,8m2; phòng ngủ 4 18,6m2; WC 4 4,4m2; WC5 8,3m2; phòng thay đồ 13,9m2; phòng thờ 32m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m mái bằng hiện đại trẻ trung tại Hà Nội

Phối cảnh 3D: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m mái bằng hiện đại trẻ trung tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m mái bằng hiện đại trẻ trung tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m mái bằng hiện đại trẻ trung tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m mái bằng hiện đại trẻ trung tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m mái bằng hiện đại trẻ trung tại Hà Nội

Số 5: Giới thiệu mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m kiến trúc Pháp xa hoa, hấp dẫn diện tích 140m2

  • Mã: BT123079
  • Địa chỉ: Vũng Tàu
  • Kích thước: 10x20m
  • Diện tích: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.7 – 3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 27m2, Gara oto: 20.5m2, Sảnh trung tâm: 12m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 21m2, WC1: 3.8m2.

+) Tầng 2: Sảnh thang: 12m2, Phòng ngủ 2: 21m2, WC3: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 21m2, Wc3: 3.2m2, Phòng ngủ 4: 19m2, WC4: 3.8m2, Phòng ngủ 5: 17m2, WC5: 3.8m2.

+) Tầng tum: Phòng thờ, nhà kho.

Phối cảnh 3D: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m kiến trúc Pháp xa hoa, hấp dẫn 140m2

Phối cảnh 3D: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m kiến trúc Pháp xa hoa, hấp dẫn 140m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m kiến trúc Pháp xa hoa, hấp dẫn 140m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m kiến trúc Pháp xa hoa, hấp dẫn 140m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m kiến trúc Pháp xa hoa, hấp dẫn 140m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m kiến trúc Pháp xa hoa, hấp dẫn 140m2

Số 6: Tham khảo ý tưởng thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m sâu 24m mái thái độc đáo của gia chủ tại Thái Bình

  • Mã: BT404128
  • Địa chỉ: Tiền Hải – Thái Bình
  • Kích thước: 10x24m
  • Diện tích: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khaonrg 1.7 – 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Sảnh chính 7.5m2, phòng khách 24m2, phòng ngủ 1 14m2, phòng ăn 19m2, wc1 6m2, phòng bếp 12m2, bếp phụ 25m2, wc2 4m2.

+ Tầng 2: Sảnh tầng 18m2, phòng ngủ 2 14m2, phòng ngủ 3 11m2, phòng ngủ 4 12m2, phòng thờ 13m2, ban công 4m2, ban công 7m2, wc 4.5m2.

Phối cảnh view 1: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m sâu 24m mái thái độc đáo tại Thái Bình

Phối cảnh view 1: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m sâu 24m mái thái độc đáo tại Thái Bình

Phối cảnh view 2: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m sâu 24m mái thái độc đáo tại Thái Bình

Phối cảnh view 2: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m sâu 24m mái thái độc đáo tại Thái Bình

>>> Xem ngay: Mở ra lối tắt đến với những mẫu biệt thự mini 2 tầng tân cổ điển hoàn mỹ

Số 7: Hình ảnh mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m mang hơi hướm cổ điển vô cùng cuốn hút

  • Mã: BT507118
  • Địa chỉ: Thường Tín – Hà Nội
  • Kích thước: 10x14m
  • Diện tích: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Sảnh chính 6m2, Phòng khách+thờ: 25.5m2, Phòng bếp ăn: 17m2, Phòng ngủ 1: 17m2, WC1: 4m2, sảnh phụ: 2m2

+ Tầng 2: Phòng ngủ 2: 14m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 20m2, WC2: 4m2, Ban công: 5.5m2, sân phơi: 5.5m2; Sảnh tầng: 4m2.

Phối cảnh view 1: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m mang hơi hướm cổ điển đầy lôi cuốn

Phối cảnh view 1: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m mang hơi hướm cổ điển đầy lôi cuốn

Phối cảnh view 2: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m mang hơi hướm cổ điển đầy lôi cuốn

Phối cảnh view 2: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m mang hơi hướm cổ điển đầy lôi cuốn

Số 8: Chia sẻ hình ảnh mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m diện tích 130m2 có 4 phòng ngủ tại Bắc Giang

  • Mã: BT927098
  • Địa chỉ: Sơn Động – Bắc Giang
  • Kích thước: 10.5x18m
  • Diện tích: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.9 – 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 8m2, Phòng khách 31m2, Sảnh phụ 4m2, Phòng bếp 14m2, Phòng ngủ 1; 18m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC1: 5.5m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 14m2, Ban công 4m2, Phòng SHC: 22m2, Phòng thờ: 18m2, Phòng ngủ 4: 15m2, Phòng ngủ 5: 18m2, Sân phơi; 8m2.

Phối cảnh view 1: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m 130m2 có 4 phòng ngủ tại Bắc Giang

Phối cảnh view 1: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m 130m2 có 4 phòng ngủ tại Bắc Giang

Phối cảnh view 2: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m 130m2 có 4 phòng ngủ tại Bắc Giang

Phối cảnh view 2: Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m 130m2 có 4 phòng ngủ tại Bắc Giang

Số 9: Tham khảo mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m kiến trúc hiện đại đơn giản nhưng vô cùng độc đáo diện tích 120m2

  • Mã: BT707068
  • Địa chỉ: Sơn Động – Bắc Giang
  • Kích thước: 10x15m
  • Diện tích: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách: 37m2, Phòng bếp ăn: 22.5m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC1: 3.8m2, WC2: 3.8m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 19m2, Hành lang: 3.5m2, Phòng ngủ 4: 12m2,Ban công 3m2,  Phòng SHC: 21m2, Phòng ngủ 3: 15.5m2, Phòng thờ: 10m2, Ban công 5.5m2, WC3: 3.8m2, Wv4: 3.8m2.

Hình ảnh mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m kiến trúc hiện đại đơn giản nhưng độc đáo 120m2

Hình ảnh mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m kiến trúc hiện đại đơn giản nhưng độc đáo 120m2

Kết luận

Đó chính là tất cả những nội dung có liên quan đến mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m. Đây chính là con đường ngắn nhất để đến với một mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m. Nhưng, chỉ vậy thôi thì chưa đủ, bạn cần đến một đơn vị thiết kế và thi công chuyên nghiệp. Và, Kiến trúc Angcovat sẽ là đơn vị mang lại cho bạn tất cả những điều đó. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư, kỹ sư cùng thợ thi công giỏi, Kiến trúc Angcovat sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói trực tiếp.

>>> Có thể bạn quan tâm: 99 mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất dẫn đầu xu thế kiến trúc 2020

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận