99 mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất dẫn đầu xu thế kiến trúc 2020

Lượng tìm kiếm mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất ngày càng lớn chứng tỏ sự quan tâm, nhu cầu xây dựng của mọi người dành cho mẫu thiết kế cũng tỉ lệ thuận. Thấu hiểu được điều đó, trong phạm vi bài viết bài Angcovat sẽ tổng hợp hàng trăm mẫu nhà đẹp 3 tầng cho khách hàng tham khảo!

MỤC LỤC

1. Bài toán thiết kế mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất phù hợp với gia đình Việt

2. Tính toán chi phí thiết kế, xây mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất

3. Tổng hợp những mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất, sang trọng nhất

Bài toán thiết kế mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất phù hợp với gia đình Việt

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất vì sao ngày càng được chuộng thay vì biệt thự nhà vườn 1 tầng hay nhà 2 tầng? Nhà 3 tầng mang lại những lợi ích gì cho gia đình Việt? Mọi sự chuyển động của vạn vật đều có lý do của nó, không phải tự nhiên mà nhà 3 tầng lại chiếm được thiện cảm hơn so với những kiểu dáng nhà khác, nó sinh ra do nhu cầu, mong muốn của mọi người. Bởi lẽ, diện tích để xây dựng một công trình nhà ở bị thu hẹp lại so với ngày xưa rất nhiều đối với cả thành phố lẫn nông thôn vì xã hội phát triển, quy mô dân số lại càng đông đúc, nhất là tại các thành phố lớn của nước ta. Dù xây dựng ở đâu thì nhu cầu của gia đình Việt vẫn cần một không gian sống rộng rãi gồm nhiều phòng ngủ cùng những phòng sinh hoạt chung lớn để cuộc sống được thoải mái nhất. Vậy phải làm sao khi sở hữu diện tích thì hạn chế, mặt tiền nhỏ mà xây biệt thự đẹp cho gia đình tam đại đồng đường, tứ đại đồng đường như thời phong kiến thì không thể, con người buộc phải nghĩ đến những giải pháp khác, thiết kế chồng nhiều tầng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất

Thiết kế mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt

Như vậy, dù xây dựng trong nội thành hay đi ra ngoại thành, vùng nông thôn thì những mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất đều phù hợp. Không hề kén vị trí thiết kế, thi công nên chủ đầu tư sở hữu một mảnh đất vuông vắn hay nhỏ hẹp, hình thù xấu thì biệt thự 3 tầng vẫn toát lên hết được nét đẹp cao ráo, khỏe khoắn mà không dáng nhà nào có được. Thường thì xây nhà ở nông thôn sẽ có được diện tích rộng hơn bởi mảnh đất đó có thể là do ông bà tổ tiên để lại từ ngày xưa hoặc là càng về những vùng quê thì giá đất cũng càng rẻ, đồng thời đất trống nhiều, chủ đầu tư có nhiều sự lựa chọn mảnh đất này hay mảnh đất kia nên cũng có khả năng mua được những lô đất lớn, tùy thuộc vào tài chính. Xây dựng ở nông thôn, gia đình có thể bố trí sân vườn để không gian sống luôn thoáng mát, trong lành quanh năm. Tuy nhiên, điều này thì không thể xảy ra trong những thành phố lớn có quá trình đô thị hóa nhanh của nước ta như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang,... đất đai đắt đỏ và dân cư đông đúc nên những mảnh đất cũng có mặt tiền nhỏ hẹp, gia chủ bắt buộc phải xây dựng nhà phố 3 tầng dạng ống. Giải quyết yếu tố xanh cho nhà phố thì chủ nhà có thể bố trí thêm những chậu cây cảnh trên sân thượng hoặc giếng trời.

Nói như vậy, không có nghĩa là cứ mẫu nhà 3 tầng diện tích 50m2 nhỏ nhắn, không ít thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển sang trọng, lộng lẫy được xây dựng trên lô đất rộng đến hàng trăm mét vuông. Xây dựng theo kiến trúc như thế nào phụ thuộc vào 2 yếu tố, đầu tiên là diện tích của lô đất có phù hợp hay không, thứ 2 là nhu cầu của gia đình. Có nhiều chủ đầu tiên chỉ sở hữu một mảnh đất nhỏ, mặt tiền hạn chế mà lại yêu thích kiến trúc nguy nga, đồ sộ của lâu đài pháp nên rất muốn xây nhà 3 tầng kiểu pháp thì Angcovat khuyên không nên ngay lập tức, diện tích quá nhỏ không thể thể hiện được hết nét đẹp chỉ làm ngoại thất của ngôi nhà trở nên rối rắm, phức tạp. Để xây dựng kiến trúc kiểu pháp cho biệt thự 3 tầng, diện tích phải đạt từ 80m2 đối với phong cách tân cổ điển còn phong cách cổ điển thì tối thiểu diện tích là 150m2. Sự khác nhau của 2 phong cách kiểu pháp là bởi cổ điển giữ nguyên những đường nét phức tạp, trang trí cầu kỳ từng cái cột, cửa sổ, vòm mái,... trong khi tân cổ điển đã cải tiến nhiều, tối giản nhất có thể chỉ giữ lại những đường nét cong mềm mại. Trái ngược hẳn với biệt thự 3 tầng cổ điển, phong cách hiện đại không hề có một họa tiết nào rắc rối, hoàn toàn từ những đường nét thẳng, hình khối cơ bản nên chỉ từ 40m2 là gia chủ đã có được một biệt thự phố 3 tầng đẹp. Tất nhiên là diện tích càng lớn thì xây dựng nhà 3 tầng hiện đại càng đẹp nhưng có thể thấy phong cách này phù hợp với nhiều quy mô diện tích từ lớn đến nhỏ.

Kiến trúc cổ điển

Kiến trúc tân cổ điển

Kiến trúc hiện đại

Diện tích >= 150m2

Diện tích >= 80m2

Diện tích >=40m2

Tính toán chi phí thiết kế, xây mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất

Hiện nay, đánh vào tâm lý khách hàng thích “ngon - bổ - rẻ” không ít cá nhân, đơn vị thiết kế đã đưa ra giá cả hấp dẫn, rẻ bất ngờ nhưng hầu hết đều bị phản ánh lại là “tiền nào của nấy”. Angcovat tin rằng chẳng ai mong muốn xây một biệt thự mà đi đâu cũng thấy, nó mang tính phổ biến, đấy chính là cách làm việc của những đơn vị giá rẻ; khi quyết định xây nhà, chủ đầu tư nào cũng muốn có được một không gian sống mới lạ, độc đáo của riêng mình, thể hiện được nhu cầu, sở thích, thậm chí tính cách của mình lại có được mặt bằng các phòng chức năng khoa học. Xây nhà biệt thự đẹp là việc quan trọng của đời người, ngôi nhà theo chúng tôi suốt cuộc đời khác hẳn với quần áo thay đổi từng mùa, xe cộ sau 5-10 cũng mua mới; vì vậy để không gian sống được đẹp nhất, vững chắc nhất, tốt hơn hết gia chủ nên tìm đến những đơn vị kiến trúc để có được hồ sơ thiết kế hoàn chỉnh.

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất giá hấp dẫn

Cách tính toán chi phí thiết kế, xây hoàn thiện mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất

Angcovat cũng không thể tổng hợp được hết đơn giá thiết kế, xây dựng của các đơn vị nên trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra mức giá mà Angcovat áp dụng từ năm 2017 cho đến nay. Angcovat là một trong những đơn vị kiến trúc hàng đầu Việt Nam, trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, ngày một đổi mới để phục vụ nhu cầu thiết kế, xây dựng của khách hàng, chúng tôi đã hoàn thiện hàng nghìn bản vẽ biệt thự 1,2,3 tầng, dự án khách sạn, công trình công cộng. Trong lĩnh vực kiến trúc, Angcovat đã có vị thế riêng, chất riêng không thể lẫn vào đâu được nên lượng khách hàng tìm đến chúng tôi tại văn phòng tư vấn 137B Nguyễn Xiển - Hà Nội mỗi năm rất nhiều. Đối với những khách hàng ở xa thủ đô, nếu gần thành phố Hồ Chí Minh thì Angcovat cũng có một chi nhánh ở Lê Đức Thọ, Gò Vấp; còn các tỉnh khác xa xôi hơn chúng tôi sẽ trao đổi với chủ đầu tư thông qua các kênh khác như zalo, gmail.

Xem thêm: Báo giá thiết kế kiến trúc nội thất nhà ở dân dụng

Cùng tham khảo bảng giá thiết kế, xây nhà trọn gói đang được áp dụng tại Angcovat:

 

Kiến trúc hiện đại

Kiến trúc tân cổ điển

Kiến trúc cổ điển

Chi phí thiết kế

100.000 vnđ/m2

120.000 vnđ/m2

150.000 vnđ/m2

Chi phí xây dựng

5-6 triệu đồng/m2

6-8 triệu đồng/m2

8-10 triệu đồng/m2

Tổng hợp những mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất, sang trọng nhất

mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất ở Thanh Trì - Hà NộiVới diện tích 80m2, mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất ở Thanh Trì - Hà Nội được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển là hoàn toàn phù hợp. Những khối hình vuông vức đua ra thụt vào kết hợp với hai tone màu sơn sáng - tối ở ngoại thất chính là phần thu hút, điểm nhấn mà khách qua lại đường ấn tượng với không gian sống. Mẫu nhà biệt thự ngang 7m 3 phòng ngủ BT524090 có thiết kế lan can trên tầng 3 có hoa văn uyển chuyển được làm từ những thanh thép màu đen.

Tham khảo: mẫu thiết kế nhà 3 tầng 40m2 đơn giản, hiện đại

mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất mặt tiền 7mTham khảo mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất mặt tiền 7m ở Thanh Oai - Hà Nội

  • Mẫu biệt thự: BT115057
  • Chủ đầu tư: anh Lê Hồng Quân
  • Diện tích mặt sàn: 58m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.2 tỷ đồng

Dù chỉ có 58m2 mặt sàn nhưng biệt thự phố mặt tiền 7m đẹp của anh Quân lại đẹp chẳng khác những mẫu nhà diện tích rộng rãi. Mặt tiền 7m nên KTS thỏa sức sáng tạo để khoe được hết nét đẹp của không gian sống, dù được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng lại vô cùng thanh thoát. Ngay cạnh cửa chính tầng 1 được bố trí một bàn ghế nhỏ, đây là nơi nơi giãn cho gia đình, vừa ngồi thưởng thức chén trà vừa ngắm cảnh thiên nhiên bình yên, xóa tan mọi ưu phiền. 

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhấtMặt bằng công năng tầng 1 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất gồm: Sân trước (9,5m2), phòng khách (15,5m2), bàn trà (5,5m2), phòng ngủ 1 (14,5), phòng bếp + ăn (15,5m2), WC 1 (3,5m2). Phòng khách liên thông phòng bếp ăn chính là giải pháp tuyệt vời cho mẫu nhà 3 tầng diện tích nhỏ hẹp của anh Quân ở Thanh Oai - Hà Nội.

Tầng 2 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất diện tích 58m2Tầng 2 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất diện tích 58m2: sảnh tầng (6m2), phòng ngủ 2 (13m2), WC 2 (7,5m2), phòng ngủ 3 (15m2). Không cần quá cầu kỳ trong mặt bằng công năng, với 58m2 bố trí 2 phòng ngủ rộng rãi cùng 1 vệ sinh chung cũng giúp cuộc sống thêm tiện nghi.

Bản vẽ tầng 3 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhấtBản vẽ tầng 3 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất: sảnh tầng (6m2), phòng thờ (16m2), khu giặt (7m2), sân chơi + phơi ( 15m2). Nhờ có thêm tầng 3 mà gia đình có nhiều phòng chức năng tuyệt vời như khu giặt giũ, sân chơi cùng sân phơi cho trẻ an toàn, thoáng mát.

mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất mái bằng diện tích 200m2Ý tưởng xây mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất mái bằng diện tích 200m2 được KTS của Angcovat hoàn thiện đã đáp ứng được nhu cầu, mong muốn từ chủ đầu tư. Mặt tiền 11m, chiều sâu 23m nên ngoại thất dù theo kiến trúc hiện đại nhưng vô cùng ấn tượng, những ô cửa sổ bằng kính lớn thay vì cửa gỗ như truyền thống nên việc lấy ánh sáng từ mặt trời vào không gian sống dễ dàng hơn. Bố cục nhà độc đáo, mới lạ, khó tìm thấy được không gian sống y hệt thự 2 nên chi phí xây nhà 3 tầng 200m2 cũng đắt hơn so với bình thường, tuy nhiên với 700 triệu mà sở hữu một mẫu nhà đẹp như nào, chắc hẳn ai cũng ao ước.

Tìm hiểu thêm: Thiết kế nhà ống mặt tiền 4m 3 tầng diện tích 50m2 hiện đại

mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất dạng ống mặt tiền 4mThiết kế mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất dạng ống mặt tiền 4m

  • Mẫu biệt thự: NP513048
  • Chủ đầu tư: anh Minh
  • Diện tích mặt sàn: 56m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 950 triệu đồng

Có thể thấy, thiết kế nhà diện tích 4x14m 3 tầng là hoàn toàn phù hợp cho anh Minh khi xây dựng nhà ở Long Biên - Hà Nội. Mặt tiền 4m quá nhỏ nhưng với phong cách hiện đại thì lại không phải vấn đề quá khó khăn, biệt thự 3 tầng mặt phố vẫn có được nét đẹp riêng nhờ vào cách phối màu mặt tiền. Tầng 1 và tầng 2 của ngôi nhà được ốp gạch đá màu nâu sáng, ban công tầng 2 còn kết hợp với gỗ bao quanh càng làm tăng sự sang trọng cho không gian sống. Tầng 3 lại khá nhẹ nhàng với gam màu trắng, ghi xám cùng lan can bằng kinh giúp nới rộng không gian chật hẹp này.

Tầng 1 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhấtTầng 1 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất có: gara để xe 19mm2, phòng bếp kết hợp phòng ăn 20,5m2, sảnh tầng 3,5m2, phòng vệ sinh 2,3m2. Xây nhà phố anh Minh phải đối mặt với việc không có diện tích để bố trí sân trước cho phương tiện di chuyển, vì thế mà 19m2 diện tích tầng 1 được dành cho gara.

Bố trí tầng 2 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhấtBố trí tầng 2 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất: sảnh tầng 3,5m2, phòng khách 21m2, phòng ngủ 16,5m2, phòng vệ sinh 3,5m2. Bản vẽ công năng được thiết kế rất khoa học chỉ gồm 1 phòng ngủ và 1 phòng khách nhưng vuông vắn, vừa vặn biết bao.

Tham khảo: thiết kế nhà 3 tầng 80m2 đẹp

Tầng 3 trong bản vẽ mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhấtTầng 3 trong bản vẽ mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất: phòng thờ, sân chơi, sân phơi. Nơi thờ cúng ông bà tổ tiên được đặt ở tầng 3 - tầng cao nhất của ngôi nhà vừa hợp phong thủy vừa có được không khí thông thoáng.

mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất sang trọngMẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2 BT516070 ở Quốc Oai - Hà Nội cũng được thiết kế theo kiến trúc hiện đại mà lại rất sang trọng, tất cả là nhờ vào vật liệu xây dựng. Toàn bộ mặt tiền tầng 1,2 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất được ốp gạch đá màu nâu giả gỗ cùng cửa chính làm bằng gỗ tự nhiên giúp không gian sống quyến rũ biết bao. Tầng 3 còn được kết hợp với sân thượng trồng cây cảnh làm mát cả ngôi nhà quanh năm.

mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất 70m2Kiến trúc hiện đại trong mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất 70m2

  • Mẫu biệt thự: BT109108
  • Chủ đầu tư: anh Nguyễn Văn Dương
  • Diện tích mặt sàn: 70m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.4-1.5 tỷ đồng

Chi 1.4-1.5 tỷ đồng mà sở hữu mẫu nhà chữ l 3 tầng hiện đại như trên đây, ai mà chẳng ao ước được sống ở đây dù là một ngày. Diện tích cũng không quá lớn, chỉ 70m2 nhưng thiết kế theo kiến trúc hiện đại cũng đủ để làm nên một không gian sống độc đáo, ấn tượng. Thiết kế chữ L để tạo ra khoảng sân trống ở giữa cho phương tiện đi lại của gia đình, chữ L theo phong thủy vô cùng xấu do nhiều khuyết góc nhưng KTS đã làm thiết kế hành lang, ban công cùng cây xanh làm đẹp ngoại thất biết bao.

Mặt bằng nội thất tầng 1 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhấMặt bằng nội thất tầng 1 của biệt thự hiện đại 70m2: Phòng khách 21m2, Hành lang rộng 1.1m2, Phòng bếp ăn: 14.5m2, WC1: 3.5m2, Phòng ngủ 1: 12m2. Các phòng chức năng được thiết kế vô cùng vuông vắn, giữa phòng khách và phòng bếp ăn không hề có vách ngăn bê tông cứng nhắc mà được liền nhau giúp mở rộng không gian cho mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất.

Tầng 2 khoa học của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhấtTầng 2 khoa học của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất: Sảnh tầng 6m2, Phòng ngủ 2: 12m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 3: 10m2, WC3: 3.5m2, Phòng ngủ 4: 17m2. Trong 3 phòng ngủ trên tầng 2, duy nhất có phòng ngủ 4 khép kín có cả nhà vệ sinh trong phòng giúp cho cuộc sống của người ở thêm tiện nghi.

Tham khảo: biệt thự 3 tầng kiểu pháp

Bố trí nội thất tầng 3 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhấtBố trí nội thất tầng 3 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất: Hành lang: 1.2m, Sảnh tầng: 6m2, Phòng giải trí: 15m2, Kho 3.5m2, Sân phơi: 12m2. Có đến 3 tầng nên anh Dương đã bố trí một phòng giải trí tại tầng cao nhất để gia đình có được những giây phút chuyện trò, ca hát thoải mái bên nhau.

chiêm ngưỡng mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất Không phải cứ nhiều màu mè mới là một không gian đẹp, chiêm ngưỡng mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất này chắc chắn sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn về cách phối màu mặt tiền. Thân nhà được sơn một màu duy nhất là màu trắng, tuy nhiên cũng chính nhờ gam trắng tinh khôi này lại càng làm nổi bật sự xa hoa, lộng lẫy của biệt thự 9m mặt tiền tân cổ điển này. Những tone màu trầm như màu nâu đậm của cửa gỗ, màu đen của lan can cùng màu xanh sẫm của mái thái lại nổi bật trên nền trắng, làm tăng thêm nét sang trọng, lộng lẫy cho biệt thự

mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất ở Ba VìThiết kế mái lệch cho mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất ở Ba Vì

  • Mẫu biệt thự: BT312039
  • Chủ đầu tư: anh Quang
  • Diện tích mặt sàn: 70m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.6-1.7 tỷ đồng

Kiến trúc hiện đại của thiết kế nhà 3 tầng 9x9m không quá xa lạ nhưng rất ít chủ đầu tư lựa chọn mái lệch cho không gian sống giống anh Quang ở Ba Vì. Mái lệch có màu xanh sẫm nổi bần bật trên nền xanh da trời - trắng tinh khôi của thân nhà, lại vô cùng hợp với mệnh tuổi của gia chủ. Tầng mái được thiết kế với phần sau cao hơn phần trước, độ dốc mái lớn giúp cho nước mưa hay lá cây rơi xuống cũng trôi tuột mà không bị vướng mắc trên mái, lâu ngày làm ngấm vào trong nhà. 

Tầng 1 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất Tầng 1 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất gồm: Sảnh chính 6m2, phòng khách 25.5m2, phòng bếp ăn 16m2, wc 1 3m2, phòng ngủ 1 12m2. Được xây dựng trên mảnh đất vuông vức nên việc bố trí công năng cũng không khó nhằn gì cả, ở tầng 1 của nhà 70m2 có một phòng ngủ thường dành cho người lớn tuổi trong nhà để thuận tiện di chuyển nhất.

Chi tiết công năng tầng 2 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhấtChi tiết công năng tầng 2 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất: sảnh tầng 7m2, phòng ngủ 2 11m2, wc 2 4.5m2, ban công 5m2, phòng ngủ 3 17m2, wc 3 10m2. Tại phòng ngủ 2 có một ban công rộng 5m nên thành viên trong gia đình ở đây sẽ có thể đi ra bên ngoài hít thở không khí trong lành. Còn phòng ngủ 3 lại có thiết kế cửa sổ bằng kính lớn giúp lấy ánh sáng nhiều nhất cho không gian luôn ấm áp.

Có thể tìm hiểu: biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp

Các phòng chức năng của tầng 3 mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhấtCác phòng chức năng của tầng 3 mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất: Sảnh tầng 6.5m2, phòng kho 8m2, phòng sinh hoạt chung 17m2, sân chơi 15m2, wc 4 4m2. Nhìn vào bản vẽ nội thất, có thể thấy được xung quanh sân chơi ở tầng 3 được bố trí nhiều cây xanh chắc chắn sẽ giúp gia đình có được những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời.

mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện đạiPhong cách hiện đại trong mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất là phổ biến nhất, không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao mà còn tiết kiệm chi phí đáng kể cho gia chủ. Như mẫu thiết kế nhà phố 10x14m 3 tầng hiện đại 4 phòng ngủ sử dụng nhiều vật liệu xây dựng mới như kính, mái thái giúp gia đình anh Đỗ Thành Tài ở Ninh Bình có được một không gian sống tuyệt vời. Hồ sơ trao đến tay gia chủ vào tháng 6/2020 nên trong năm nay gia đình sẽ được tận hưởng cuộc sống trong biệt thự đẹp.

mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất tân cổ điển 70m2Nét sang trọng, quyến rũ của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất tân cổ điển 70m2

  • Mẫu biệt thự: BT212058
  • Chủ đầu tư: ông Nguyễn Hồng Sơn
  • Diện tích mặt sàn: 70m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.7-1.8 tỷ đồng

Nhiều khách hàng tìm đến chúng tôi đã sử dụng bản vẽ nhà 3 tầng 70m2 của ông Sơn làm mẫu, làm mẫu nhà đáng xây dựng vì quá yêu thích vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển của kiến trúc tân trúc trong mẫu nhà này. Không quá cầu kỳ, rườm rà trong ngoại thất, chỉ cần những chi tiết nhỏ như lan can bằng sắt có hoa văn nhẹ nhàng, hai cột trụ tròn nối liền từ sảnh chính lên tầng 2 cùng màu sơn ấn tượng đã tạo nên không gian sống lý tưởng. Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà chi phí xây nhà 3 tầng 70m2 tân cổ điển này cũng cao hơn phong cách hiện đại.

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhấtMặt bằng công năng tầng 1 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất: Sảnh chính 6m2, phòng khách 29m2, Phòng bếp 10m2, Phòng ăn 11m2, WC 3m2. Theo nhu cầu của chủ đầu tư, Angcovat đã tách biệt hai không gian là phòng bếp và phòng ăn giúp cho mùi dầu mỡ của thức ăn không bay tản ra không gian khác.

Tầng 2 của bản vẽ mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhấtTầng 2 của bản vẽ mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất: Sảnh tầng 2: 9m2, Phòng ngủ 1: 11.55m2, WC2: 3m2, Phòng ngủ 2: 18m2, WC3: 4.5m2. Tầng 2 có 1 phòng ngủ master và 1 phòng ngủ nhỏ dành cho con cái, 2 phòng đều có thiết kế cửa sổ hoặc ban công để việc lấy ánh sáng, khí trời được tốt nhất.

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất ở tầng 3Mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất ở tầng 3 gồm: Sảnh tầng 7m2, Phòng giặt phơi: 4.5m2, Phòng ngủ 3: 13.6m2, Phòng thờ: 13.5m2, WC4: 4.5m2. Xây dựng ở nơi phố xá đông đúc nên ngôi nhà khó có được khu vực phơi quần áo rộng rãi như biệt thự vườn 1 tầng nên ở tầng 3 gia chủ đã dành 4.5m2 diện tích làm nơi giặt giũ cũng để phơi phóng.

mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất tuyệt vờiThoạt nhìn qua mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất của anh Nguyễn Hoàng Hà ở Gia Lai, chắc chắn ai cũng phải thốt lên vì ngạc nhiên trước vẻ đẹp của nó. Biệt thự 3 tầng 120m2 theo kiến trúc hiện đại đẹp khỏi bàn cãi, bên cạnh đó, gia đình còn sở hữu một không gian sống lý tưởng bao gồm ở bể bơi rộng rãi. Bên trên còn có những ghế dài nên gia chủ có thể bơi lội thỏa thích, nghỉ dưỡng cũng gia đình tận hưởng những giây phút tuyệt vời. Phần sân vườn cuối nhà còn được bố trí xà ngang giúp các thành viên trong gia đình tập thể dục nâng cao sức khỏe.

mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất theo kiến trúc bán cổ điển xa hoaGợi ý mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất theo kiến trúc bán cổ điển xa hoa

  • Mẫu biệt thự: BT102010
  • Chủ đầu tư: anh Nguyễn Đức Lập
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 2.1-2.2 tỷ đồng

Với diện tích 100m2 ở Thanh Oai - Hà Nội, anh Lập đã liên hệ với Angcovat với nhu cầu xây mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển 100m2 kết hợp sân vườn xanh mát ở vùng ngoại thành. Kiến trúc tân cổ điển được bố cục rõ ràng, cân đối, phần này tương xứng với phần kia tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh lại kết hợp cùng lan can được thiết kế bằng sắt có hoa văn uốn lượn đẹp. Hệ mái thái giật cấp được bố trí làm sảnh mái tầng 1 rồi đến mái cho ban công tầng 2 và tầng mái chính vô cùng đồ sộ, độ dốc mái vừa phải phù hợp với phong cách, không quá dốc như những mẫu nhà hiện đại.

Tầng 1 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất 100m2Tầng 1 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất 100m2 gồm: Sảnh chính: 9.1m2, Phòng khách: 24.8m2, Phòng ngủ 1: 18.1m2, Phòng ăn: 23m2, WC1: 4.2m2. Một phòng ngủ rộng rãi được bố trí ở tầng 1 gần với những không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng bếp ăn giúp người ở thuận tiện nhất.

Mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhấtMặt bằng công năng tầng 2 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất tân cổ: Sảnh trung tâm: 7.9m2, Ban công: 4m2, Phòng thay đồ: 8.3m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Phòng ngủ 4: 18.2m2, WC master: 4.5m2, Ban công: 4m2, Wc2: 4.2m2, Ban công: 2.5m2. Thông thường các ngôi nhà sẽ kết hợp nhà vệ sinh làm nơi thay đồ cho gia đình, tuy nhiên mẫu biệt thự ở Thanh Oai đã được tách riêng, phòng thay đồ chiếm 8.3m2 vô cùng rộng rãi.

Tham khảo: nhà 3 tầng 2 mặt tiền

Tầng 3 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhấtTầng 3 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất: sảnh trung tâm: 7.9m2, phòng thờ: 11.1m2, Phòng ngủ 5: 13m2, Sân chơi: 14.9m2, WC3: 4.2m2. Nhìn vào mặt bằng nội thất tầng 3 có thể thấy được sự đồ sộ của mái thái, từng tầng từng lớp được xếp chồng lên nhau, được tính toán diện tích chính xác.

mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất độc đáo

Bản vẽ thiết kế nhà 3 tầng 10x15m mái thái ở Ninh Bình của chủ đầu tư là anh Nguyễn Đức Anh đã thu hút được bao nhiêu ánh nhìn, hơn nữa, nhiều khách hàng tìm đến Angcovat đã lựa chọn đây là mẫu nhà mơ ước. Thiết kế 3 tầng có thông tầng rộng 32m2 giúp mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất tận hưởng được trọn vẹn ánh sáng và khí trời từ thiên nhiên. Không quá đồ sộ, lộng lẫy như biệt thự phong cách châu âu nhưng không gian sống này vẫn khiến bao người ngước nhìn.

mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất vừa ở vừa kinh doanhXây mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất vừa ở vừa kinh doanh

  • Mẫu biệt thự: NP405078
  • Chủ đầu tư: anh Nguyễn Lai Bình
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.6-1.8 tỷ đồng

Xây dựng ở nơi phố thị đông đúc, bên cạnh những nhược điểm như ồn ào, bụi bặm thì gia đình cũng có được nhiều ưu điểm như chất lượng cuộc sống tốt hơn, gần với những trung tâm thương mại lớn,... Hơn thế nữa, không ít gia đình như nhà anh Bình đã tận dụng ưu điểm gần đường lớn, đông người qua lại để bán hàng, kinh doanh thỏa mãn nhu cầu, lại còn tiết kiệm chi phí thuê địa điểm. Nhìn từ bên ngoài mẫu nhà ống vừa ở vừa kinh doanh này rất khỏe khoắn, các đường nét thẳng càng tô điểm cho không gian sống đơn giản này thêm hiện đại, sang trọng.

Bản vẽ tầng 1 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhấtBản vẽ tầng 1 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất: Các không gian kinh doanh, WC1 (4,5m2). Toàn bộ không gian để bán hàng được bố trí ở tầng 1 rộng lớn lại có thêm cả khoảng sân trước giúp khách hàng đến mua bán có được khu vực để xe.

Tầng 2 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhấtTầng 2 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất kết hợp kinh doanh: sảnh tầng (4,5m2), phòng khách (28,5m2), phòng ngủ 1 (15m2), WC2 (2,5m2), phòng bếp ăn (17m2). Tầng 2 bao gồm những không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng bếp cùng phòng ngủ đem đến cuộc sống riêng tư cho gia đình, tách biệt hẳn so với tầng 1 kinh doanh.

Tìm hiểu thêm: mẫu nhà đẹp 3 tầng nông thôn

Mặt bằng tầng 3 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất 100m2Mặt bằng tầng 3 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất 100m2: Phòng ngủ 2 (15m2), phòng ngủ 3 (15m2), sảnh tầng (7m2), WC3( 6m2), sân phơi (12m2), phòng thờ (14,5m2). Tầng 3 có 2 phòng ngủ và 1 phòng thờ, 1 sân phơi được bố trí cân đối, không gian này đối xứng không gian kia đem đến cuộc sống tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình.

mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất cổ điển mặt tiền 7mHút hồn với mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất cổ điển mặt tiền 7m

  • Mẫu biệt thự: BT103048
  • Chủ đầu tư: ông Nguyễn Tuấn Anh
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 2.1 tỷ đồng

Những mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển như nhà ông Tuấn Anh trên đây thì chi phí thiết kế lẫn xây dựng đều cao hơn, để hoàn thiện phần thô ngoại thất như hình ảnh chủ đầu tư phải bỏ ra hơn 2 tỷ. Tuy nhiên, gia chủ ở Thường Tín - Hà Nội lại vô cùng hài lòng với ngoại thất của ngôi nhà đã thể hiện được hết những gì ông mong muốn, các chi tiết trang trí bằng bê tông được bố trí khéo léo tại cột nhà, khoảng tường nối giữa tầng 1 đến tầng 2 hoặc phần vòm mái làm nên vẻ đẹp lộng lẫy cho không gian sống. Mái thái màu đỏ lại hợp phong cách kiến trúc cổ điển đến bất ngờ mà chi phí lại rẻ hơn nhiều so với những kiểu mái chuẩn pháp như mái marsand.

Mặt bằng tầng 1 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất cổ điểnMặt bằng tầng 1 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất cổ điển: Sảnh 5.5m2, Phòng khách 34m2, Phòng ngủ 1: 14m2, Phòng bếp ăn: 14m2, Sảnh 11.5m2, wc 3.8m2. Không chỉ ngoại thất mà khi thiết kế mặt bằng công năng, biệt thự 3 tầng cổ điển cũng được chú trọng về bố cục sao cho cân xứng, nhìn vào bản vẽ tầng 1 có thể thấy được điều đó rất rõ.

Tầng 2 mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhấtTầng 2 được bố trí như sau: Sảnh tầng 4.8m2, Phòng ngủ master 26m2, Phòng ngủ 1: 15.5m2, WC2: 6m2, Phòng ngủ 2: 14m2, WC3: 7.8m2. Một phòng ngủ master khép kín vệ sinh nằm ngay gần mặt tiền mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất nên được thiết kế thêm một ban công rộng rãi để người ở có thể hít thở không khí trong lành.

Bản vẽ tầng 3 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhấtBản vẽ tầng 3 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất: Phòng thờ: 12m2, Sảnh tầng 4.5m2, Phòng giải trí: 17.5m2, Kho 7.5m2, Sân chơi + sân phơi: 32m2. Tầng 3 được bố trí sân phơi nằm ở cuối nhà không chỉ giải quyết được vấn đề khu vực phơi phóng quần áo mà còn đem đến không khí trong lành, không bụi bặm bám vào quần áo.

mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất kiểu pháp 150m2Sức hút không thể chối từ của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất kiểu pháp 150m2

  • Mẫu biệt thự: BT318098
  • Chủ đầu tư: ông Chu Mạnh Quân
  • Diện tích mặt sàn: 150m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 3.9 - 4 tỷ đồng

Gia đình ông Quân - bà Châm ở Văn Giang - Hưng Yên khá mạnh tay khi chi gần 4 tỷ cho việc hoàn thiện mẫu thiết kế biệt thự bán cổ điển 3 tầng sang trọng. Chi phí đắt như vậy là do vật liệu xây dựng, diện tích, quan trọng nhất là phong cách kiến trúc gia chủ đã lựa chọn. Toàn bộ ngôi nhà được xây dựng bằng bê tông, phần cửa được làm từ gỗ lại được ốp thêm gạch đá ở chân tường, phần lan can ở bậc tam cấp; vì thế mà cũng mang đến nét sang trọng, lộng lẫy cho biệt thự. Mái thái được thiết kế theo hình dáng mái marsand giúp cho ngôi nhà chẳng khác gì lâu đài pháp nguy nga, đồ sộ.

tầng 1 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhấtBố trí tầng 1 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất: Tiền sảnh: 7m2, Sảnh trung tâm: 23m2, Phòng khách 45m2, Phòng ngủ 1: 12m2, Phòng bếp ăn: 26m2, WC1: 4m2. Vào mỗi dịp lễ tết, gia đình đón nhiều khách đến chơi nên phòng khách cũng như phòng ăn được thiết kế rộng lớn.

Tầng 2 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhấtTầng 2 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất bao gồm: Phòng SHC: 24m2, Ban công 5m2, Phòng ngủ 2: 19m2, Ban công: 6m2, Phòng Thay đồ: 9m2, WC2: 5m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Phòng ngủ 4: 21m2, WC: 8m2. Với 3 tầng nên các không gian đều được bố trí thoải mái, tầng 2 cũng có phòng sinh hoạt chung giúp cho gia đình có thể tụ họp cùng trò chuyện, gắn kết với nhau hơn.

Xem thêm: mẫu nhà 3 tầng 4 phòng ngủ

Bản vẽ tầng 3 mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhấtBản vẽ tầng 3 mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất: Phòng thờ: 19m2, Sảnh tầng 3:: 23m2, Sân phơi: 19m2, Phòng ngủ 5: 12m2, WC4: 5m2, Sân chơi: 25m2. Một nửa diện tích mặt sàn của tầng 3 được bố trí thành sân chơi và sân phơi, sân chơi còn được thiết kế một bàn tròn giúp gia chủ có thể vừa thưởng trà vừa ngắm cảnh.

mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất tân cổ điểnVới mặt tiền 10m, thiết kế mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất tân cổ điển là một sự lựa chọn tốt nhất, đặc biệt là đối với ông Trí ở Hưng Yên yêu thích vẻ đẹp lung linh, nguy nga của lâu đài trời tây. Từ chi tiết cổng như nào, lan can chọn hoa văn nào, mái thiết kế như thế nào được chủ đầu tư rất quan tâm, từng đường nét ở ngoại thất được chăm chút tỉ mỉ tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh. Mái marsand hình thang cùng vòm mái uốn lượn ấn tượng làm mẫu nhà biệt thự 3 tầng 150m2 chẳng khác gì lâu đài pháp.

mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất có bể bơi Tận hưởng cuộc sống tuyệt vời trong mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất có bể bơi

  • Mẫu biệt thự: BT330079
  • Chủ đầu tư: Chị Trần Thị Thanh Hảo - Anh Hoàng Anh
  • Diện tích mặt sàn: 110m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.8-2 tỷ đồng

Từ trên cao nhìn xuống thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi của vợ chồng anh Hoàng Anh chị Hảo mới có thể tưởng tượng được cuộc sống tuyệt vời của gia đình khi sinh sống ở đây. Ngôi nhà được thiết kế theo kiến trúc hiện đại trẻ trung, khỏe khoắn lại được kết hợp với bể bơi ngay trước nhà. Như vậy, gia đình chẳng phải đi đâu xa nghỉ dưỡng mà ngay trong không gian sống của mình cũng có thể bơi lộn, vui chơi thoải mái cùng các thành viên.

Bản vẽ tầng 1 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhấtBản vẽ tầng 1 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất: Sảnh 4.5m2, Phòng khách 27m2, Phòng bếp ăn: 23m2, Sân chơi 13m2, WC1: 3m2, Phòng ngủ 1: 18m2, WC2: 4.2m2. Đằng sau của ngôi nhà được trồng nhiều cây xanh nên phòng ngủ ở cuối nhà sẽ có được không khí trong mát của thiên nhiên, ngay cả trong mùa hè nóng bức.

Tầng 2 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất 110m2Tầng 2 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất 110m2: Phòng SHC: 18m2, Ban công: 6.5m2, Phòng ngủ 2: 16.3m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC3: 4.5m2, Phòng ngủ 4: 18m2, WC4: 4.5m2. Tầng 2 có 3 phòng ngủ lại được thiết kế thêm phòng sinh hoạt chung ở trung tâm sẽ giúp cả nhà ngồi gần nhau cùng xem tivi, nói chuyện sau một ngày đi làm, học tập.

Tham khảo: mẫu nhà 3 tầng có gara

Mặt bằng tầng 3 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất có bể bơiMặt bằng tầng 3 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất có bể bơi: Phòng thờ: 12m2, Phòng giặt: 3m2, Sân chơi: 33m2, sân phơi: 5m2, Sân chơi ( khu vực téc nước): 22m2. ⅔ diện tích tầng 3 được bố trí thành sân chơi có lan can cao đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ nên gia đình có thể tận hưởng cuộc sống hài hòa cùng thiên nhiên ở sân thượng.

mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất diện tích 100m2 có thêm tum Hồ sơ mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất diện tích 100m2 có thêm tum 

  • Mẫu biệt thự: NP125128
  • Chủ đầu tư: ông Nguyễn Phú Ngọc Linh
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.7-1.8 tỷ đồng

Xây dựng ở ngay con phố lớn của thị trấn trong thành phố Vĩnh Phúc nên ông Linh cũng chia sẻ với Angcovat trong lần đầu nói chuyện với mặt tiền khá nhỏ, chỉ có 5m không biết có thể thiết kế nhà ống 3.5 tầng theo kiến trúc kiểu pháp không. Chúng tôi cũng tư vấn và quyết định thiết kế nhà ống 3.5 tầng phong cách tân cổ cho gia chủ, ngoại thất không quá rườm rà, phức tạp mà lại vô cùng đơn giản, điểm xuyết bằng những đường nét, họa tiết nhẹ nhàng. Vì vậy, ngôi nhà không có cảm giác xa hoa, nặng nề mà lại vô cùng cao ráo, mềm mại, quyến rũ đến lạ kỳ.

Thiết kế tầng 1 và 2 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhấtThiết kế tầng 1 và 2 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất: Tầng 1: Không gian kinh doanh 5m2, phòng bếp + ăn 19m2, wc1 4m2, sảnh gia công 4m2 và tầng 2: sảnh tầng 6m2, phòng khách 21m1, phòng ngủ 1 23m2, wc2 4m2, phòng ngủ 2 19m2, w3 4m2. Các mẫu nhà mặt phố như nhà ông Linh sẽ sử dụng không gian tầng 1 để kinh doanh là chủ yếu vì gần với đường lớn mọi người đi lại đông đúc.

Tầng 3 và tầng tum của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất 100m2Tầng 3 và tầng tum của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất 100m2: Tầng 3: kho 4m2, phòng ngủ 3 17m2, sảnh tầng 6m2, phòng thờ 12m2, phòng ngủ 4 23m2, wc4 4m2 cùng tầng tum: sảnh tầng 6m2, phòng giặt 4m2, sân phơi 23m2. Có thêm tầng tum nên gia đình không phải quá đau đầu khi bố trí công năng, sân phơi hay sân chơi thiết kế ở tầng trên cùng để có được không khí sạch nhất, không có bụi bẩn.

Có thể thấy, với mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất ta có thể thiết kế theo nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, nếu xây theo kiến trúc hiện đại sẽ mang đến một ngôi nhà khỏe khoắn, thanh thoát, với kiến trúc tân cổ điển thì mềm mại còn cổ điển lại vô cùng lộng lẫy, sang trọng. Nhà 3 tầng sử dụng mái thái bề thế, đồ sộ, sử dụng cho nhiều phong cách khác nhau; mái bằng lại vô cùng phù hợp với kiến trúc đơn giản, hiện đại, tô điểm thêm nét trẻ trung, mái lệch thì có độ dốc lớn đảm bảo nước mưa được chảy trôi thuận lợi. Tham khảo những mẫu nhà 3 tầng trên đây, bạn đã có ý tưởng gì cho không gian sống tương lai cho gia đình mình hay chưa?

Liên hệ ngay với Angcovat qua hotline 0988 030 680 để biến ý tưởng đó thành hiện thực nhé!

Có thể tìm hiểu thêm: Hé lộ cách tính chi phí xây nhà ống 2 tầng 120m2 đơn giản mà chính xác nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận