Tư vấn thiết kế mẫu nhà biệt thự 3 tầng 150m2 phong cách tân cổ điển ở Hưng Yên BT315020

Thực sự nhu cầu của con người là không có giới hạn trong bất cứ lĩnh vực nào, đặc biệt nhu cầu về nhà ở là không ngoại lệ. Chỉ cần đi công tác đâu đó và đến một vùng đất mới vô tình sẽ gặp được các thiết kế vô cùng thu hút và có vẻ đẹp rất riêng toát lên từ các căn biệt thự đó. Tính sở hữu và mong muốn chắc chắn sẽ chỗi dậy trong suy nghĩ của chúng ta. Để sở hữu được các thiết kế đó không khó khi bạn tìm được đơn vị tư vấn thiết kế hiểu được ý tưởng của mình và lên phương án thực tế vì trên cả nước đã, đang có rất nhiều đơn vị được thành lập. Nhưng để đạt được đến mức độ hoàn hảo như mẫu nhà biệt thự 3 tầng 150m2 của anh Chí ở Hưng Yên thì chỉ có thể là kiến trúc Angcovat.

  •  
Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 1 tum đẹp
  •  
Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay
  •  
Tổng hợp những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 2 tầng có gác lửng đẹp

Thông số công năng, diện tích mẫu nhà biệt thự 3 tầng 150m2 

  • Mã số 
 BT315020
  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư 
 Ông Lưu Dũng Trí
  • Địa Chỉ công trình
 Yên Mỹ - Hưng Yên
  • Mặt tiền
 10m
  • Chiều sâu

 15m

  • Kiến trúc sư 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2020

  • Kích thước lô đất
 150m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 2.3 tỷ
  • Thông số diện tích, Công năng mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 150m2

- Diện tích: 150m2/sàn

- Tầng 1: Gara ô tô: 49.4m2, Khu bếp 1: 21m2, khu bếp 2: 14.4m2, Sân sau: 4.8m2, Giếng trời: 0.8m2, Học tập: 21.1m2, Giếng trời: 8.2m2, WC1: 4.8m2, 

- Tầng 2: Phòng khách: 38.3m2, Ban công: 8.6m2, Phòng ngủ 1: 17.2m2, Sảnh thang: 4.3m2, Wc2: 4.8m2, Phòng thờ: 20m2, Giếng trời: 0.8m2

- Tầng 3: Sảnh thang 4.3m2, Phòng ngủ 2: 17.2m2, WC4: 6.7m2, Giếng trời: 2m2, Phòng ngủ 3: 41m2, Ban công: 8.6m2, WC3: 4.8m2, Giếng trời: 0.8m2, Phòng ngủ 4; 21.1m2.

Hệ thống kiến trúc ngoại thất được thiết kế sang trọng tinh tế của mẫu nhà biệt thự 3 tầng 150m2

Đối với bất cứ mẫu thiết kế biệt thự nói chung nào đi chăng nữa thì cái nhìn đầu tiên đều là vào phần thiết kế ngoại thất của công trình. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng 150m2 ở Hưng Yên nói riêng về phần ngoại thất được thiết kế vô cùng tinh tế. Đầu tiên là phong cách kiến trúc được sử dụng trong thiết kế này là kiến trúc tân cổ điển. Hình khối kiến trúc đòi hỏi người kiến sử phải có kiến thức và am hiểu kĩ về phong cách này và cách phối hợp nó với phong cách hiện đại. Ngoại thất cả các mẫu nhà biệt thự 3 tầng 150m2 cổ điển thường có nhiều chi tiết uốn lượn ở phần cửa, lan can ban công, tiền sảnh,…

Mặt tiền nhà biệt thự 3 tầng 150m2

Phối cảnh kiến trúc ngoại thất tinh tế của mẫu nhà biệt thự 3 tầng 150m2 phong cách Châu Âu

Thể hiện rõ nhất qua phối cảnh này là phần ngoại thất tổng thể có rất nhiều các chi tiết nhỏ ở cột, tường và chân mái của căn biệt thự. Tất cả các chi tiết kế đó giúp cho tính thẩm mĩ của công trinh thêm cao hơn. Ngoài việc căn biệt thự được thiết kế kiên có chắc chắn và khỏe khoắn thì cần phải có sự uyển chuyển, nhẹ nhàng đến từ vẻ đẹp ngoại thất của mẫu nhà biệt thự 3 tầng 150m2. Khi sự khỏe khoắn và nhẹ nhàng kết hợp uyển chuyển với nhau sẽ tạo nên một hiệu ứng vô cùng tinh tế, có rất nhiều công trình khó có thể đạt được kĩ thuật như này. Điểm đặc biệt trong kiến trúc ngoại thất của căn biệt thự cổ điển này là sử dụng kết hợp vật liệu xây dựng đa dạng, tăng tính thẩm mĩ cho ngôi nhà của ông Chí.

 nhà biệt thự 3 tầng 150m2

Phối cảnh mặt tiền mẫu thiết kế biệt kế biệt thự 3 tầng 150m2 có gara ô tô

Mặt tiền ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng rộng rãi, thoáng đãng, từ phối cảnh này có thể nhìn rõ được căn biệt thự với hai khối giật cấp, khối 1 với tầng 1 có gara ô tô tiện nghi thuận tiện để phương tiện đi lại cho cả gia đình. Gara với cửa cuốn hiện đại, rộng rãi vừa để được cả ô tô với xe máy, từ gara chắc chắn sẽ có lối đi thằng vào trong không gian sinh hoạt trong nhà. Còn cổng chính đi vào thì được giật cấp về phía sau, chính thiết kế độc đáo như vậy vừa đem lại cho công trình góc cạnh hơn và có cái nhiều đa chiều hơn đối với kiến trúc ngoại thất.

Màu ngoại thất được lựa chọn cho mẫu nhà biệt thự 3 tầng 150m2 là màu trắng tính khôi, gam màu được sử dụng cho bất cứ loại hình kiến trúc nào. Đối với màu trắng nó không chỉ tượng trưng cho sự trong trắng tinh khôi nó còn giúp cho công trình thêm tươi mới, tường tổn mãi với thời gian, đồng thời làm nổi bật được các điểm nhấn khác màu trong màu trắng tổng thể. Gam màu trắng cũng đánh lừa được thị giác khi nhìn vào quy mô của mẫu nhà biệt thự 3 tầng 150m2 rộng rãi hơn. Thêm vào đó là hệ thống cửa sổ và cửa chính của căn biệt lại sử dụng lính khung nhôm cũng màu trắng tạo chiều sâu cho căn biệt thự. Kính không quá khó tìm trên thị trường, nó thông dụng và được sử dụng rất nhiều trong thiết kế, vật liệu hiện đại có chi phí phù hợp, sử dụng đơn giản,… đó là một số ưu điểm nổi bật của kính khi mẫu nhà biệt thự 3 tầng 150m2 sử dụng. Ngoài ra nó còn có tác dụng lấy ánh sáng tự nhiên cho không gian bên trong của căn biệt thự, dễ vệ sinh, từ trong và ngoài đều có thể nhìn thấy nhau. Kính còn giúp chặn được các tia từ ngoại có trong ánh nắng mặt trời, tránh là hư hỏng đồ nội thất trong nhà nhưng vẫn đảm bảo được nguồn ánh sáng tự nhiên.

Xem thêm: Giới thiệu các mẫu nhà biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ đẹp hiện nay

Hệ thống mái marsand dày dặn kiên cố của mẫu thiết kế biệt thự 150m2 4 phòng ngủ

kiến trúc nhà biệt thự 3 tầng 150m2

Phối cảnh cho thấy rõ nét nhất về hệ thống mái marsand kiên cố của mẫu nhà biệt thự 3 tầng 150m2

Trong phong cách kiến trúc cổ điển kiểu Pháp mái marsand là đặc trưng không thể thiếu trong bất cứ công trình nào. Mái Mansard là loại mái mang tên người phát minh ra nó: KTS François Mansard (1598- 1666 ). Nó là một khối mái hình thang bằng đá phiến đen úp lên ngôi nhà tạo thành một tầng nhà trên cùng có tác dụng giữ cho những tầng dưới khỏi bị nóng hoặc bị lạnh. Tầng này thường dùng làm kho, ít khi sử dụng để ở vì không làm lò sưởi. Khối mái độ dốc khá lớn, hiện nay lợp ngói đá, do vậy tạo ra được một tầng áp mái có độ cao khả dụng. Về mặt thẩm mỹ thì bộ mái  tạo ra một sự kết thúc thú vị và mạch lạc, rất phù hợp với các công trình kiến trúc theo phong cách Tân cổ điển. Khi sử dụng kiểu mái này cho mẫu nhà biệt thự 3 tầng 150m2 ở Hưng Yên. Hiện nay mái cũng đã được biến thể đi rất nhiều nhưng vẫn không làm mất đi đặc trưng của mái và chi phí để thi công cũng sẽ tiết kiệm hơn so với mái marsand nguyên thủy.

Tham khảo thêm: Những mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 1 tum đẹp nhất

nhà biệt thự 3 tầng 150m2

Mặt bằng mái marsand của mẫu nhà biệt thự 3 tầng 150m2 ở Hưng Yên

Mặt cắt mái nhà được thiết kế chi tiết có thể nhìn rõ hơn về hình dạng, kết cấu, màu sắc, với hình ảnh này chủ đầu tư hoàn toàn biết được hệ mái như thế nào. Viền mái được bo lại tạo sự dày dặn và kiên cố cho mái, từ sô liệu kĩ thuật rõ ràng trên bản vẽ thì tỉ lệ mái rất cân đối. Trọng lực mái được trải đều ra từ giữa mái ra đến phần rìa. Do mái dày dặn và sẽ có tải trọng lớn nên rất cần phần nâng đỡ mái phải thực sự kiên cố và chắc chắn. Ngoài ra hệ thống mái marsand của mẫu thiết kế biệt thự sử dụng màu sắc tươi mới, hình khối để trang trí đặc biệt, độc đáo, thu hút được mọi ánh nhìn của tất cả mọi người. Đây chính điểm thành công không thể phủ nhận trong căn biệt thự vừa hiện đại vừa cổ điển này.

Tham khảo thêm: Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái bằng vô cùng ấn tượng và hấp dẫn

Không gian công năng sử dụng trong mẫu nhà biệt thự 3 tầng 150m2 tiện nghi, hiện đại

Song song với việc phải nhà biệt thự 3 tầng 150m2 chỉn chu về mặt ngoại thất, kĩ thuật, thẩm mĩ thì việc thiết kế nội thất cách bố trí công năng cũng vô cùng quan trọng, nó giống như cái hồn của căn biệt thự vậy. Để nói đến một không gian nội thất đáng sống và mơ ước thì đầu tiên không gian ở đây phải thật ấm cúng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình, thêm vào đó công năng sử dụng phải thật ý nghĩa tạo nên sự thân thiện, thoải mái khi sống trong không gian này. Vậy làm thế nào để căn biệt thự đạt được các yếu tố hài hòa như thế này, thì hãy xem kiến trúc sư của Angcovat đã lên phương án gì cho ông Chí ở Hưng Yên.

nhà biệt thự 3 tầng 150m2

Chi tiết mặt bằng tầng 1 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng 150m2 đẹp, hiện đại

Đầu tiên là mặt bằng tầng 1 của căn biệt thự 3 tầng ở Hưng Yên, nó bao gồm gara ô tô, khu bếp kết hợp với phòng ăn, cầu thang được bố trí gọn về phía góc bên phải trong mặt bằng tổng thể của mẫu nhà biệt thự 3 tầng 150m2. Tất cả đều được thiết kế rộng rãi, thông thoáng không có bất kì sự gò bó nào, hệ thống giao thông sinh hoạt ở tầng 1 thuận tiện cho việc đi lại, tiện nghi hiện đại trong sử dụng. Riêng phòng bếp có lối đi phụ để giúp cho việc mang thức ăn tươi sống không đi qua phòng ăn. Tầng 1 cũng được bố trí 1 phòng vệ sinh khép kín, đối với vệ sinh thì nên được bố trí tầng nào cũng phải có ít nhất 1 phòng.

hồ sơ nhà biệt thự 3 tầng 150m2

Công năng tầng 2 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng 150m2 tiện nghi thuận tiện cho sử dụng

Tiếp đến là mặt bằng tầng 2 không gian ở đây toát lên được sự sang trọng với phòng khách vô cùng rộng rãi. Theo như chúng ta đã biết phòng khách dược ví như bộ mặt đại diện của cả gia đình khi đây là nơi tiếp khách chính. Vì vậy không gian ở đây phải được lên phương án thiết kế sao cho vừa tinh tế sang trọng vừa cho thấy sự tông trọng của chủ nhà đối với người khách đến thăm. Nên lựa chọn đồ nội thất cao cấp, gọn gàng phù hợp với phong cách kiến trúc tổng thể của mẫu nhà biệt thự 3 tầng 150m2 ở Hưng Yên.

Trong không gian này gia chủ hoàn toàn có thể đặt các vật lưu niệm để trang trí cho phòng thêm sinh động, đa dạng, nó không chỉ tăng thêm tính thẩm mĩ mà còn giúp không gian sống trở nên ý nghĩa hơn. Việc bố trí phòng khách ngay gần với ban công lại càng hợp lí hơn khi không khí trong phòng được đào thải liên tục, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng tươi mới. Đối diện với phòng khách là không gian thờ cúng ông bà tổ tiên của gia đình, tại đây không nên trang trí gì mà hãy để không gian thật thoáng đãng, nếu có để thì hãy nhờ thầy phong thủy tư vấn thêm, vì nếu phạm phải một trong những điều kiêng kị sẽ không tốt về đường sức khỏe, tài vận,… của cả nhà.

Điểm đặc biệt nhất trong mặt bằng công năng sử dụng của mẫu nhà biệt thự 3 tầng 150m2 này chính là hệ thống cầu thang giữa các tầng. Nếu từ tầng 1 lên tầng 2 thì cầu thang ở phía bên tay phải của bạn, nhưng để lên tầng 3 thì cầu thang lại ở phía bên tay trái, hai lối đi vô cùng thuận tiện đi từ hướng nào đều có thể di chuyển thông giữa các tầng.

Xem thêm: Những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 100m2 đẹp

hồ sơ nhà biệt thự 3 tầng 150m2

Mặt bằng nội thất tầng 3 mẫu nhà biệt thự 3 tầng 150m2 rộng rãi thoải mái

Cuối cung là không gian nội thất tầng 3 trong nhà biệt thự 3 tầng 150m2, ở đây toàn bộ là hệ thống phòng ngủ nơi nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc mệt mỏi. Không gian ở đây phải được thiết kế làm sao tạo được sự riêng tư nhưng vẫn thoáng đãng không bị bí bách. Bởi vì trong lúc ngủ chúng ta khó kiểm soát được lượng không khí lưu thông như thế nào là tốt nhất cho giấc ngủ của mình. Chính vì vấn đề này mà gia chủ có yêu cầu để các ô thoáng nhỏ cùng với hệ thống cửa sổ bằng kính. Phòng ngủ tiện nghi với đồ nội thất cao cấp mỗi phòng đều trang bị tủ, kệ, ti vi riêng,…

Tất cả những gì mẫu nhà biệt thự 3 tầng 150m2 có được đều nhờ vào phương án thiết kế phù hợp nhất đến từ đội ngũ kiến trúc sư của Angcovat. Vì vậy mới có câu tìm một đơn vị thiết kế không khó, nhưng để tìm được nơi thực sự hiểu cho ý tưởng và mong muốn của gia đình thì không dễ. Để đạt được những giá trị lớn lao đó trong chính không gian sống của bạn hãy nhấc điện thoại lên gọi cho chúng tôi và được tư vấn miễn phí từ kiến trúc sư.

Bạn đọc quan tâm: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng có gác lửng đẹp

hồ sơ nhà biệt thự 3 tầng 150m2

Hồ sơ mẫu nhà biệt thự 3 tầng 150m2 của kiến trúc Angcovat

Bộ hồ sơ được hoàn thiện với đầy đủ các chi tiết từ kết cấu, điện nước, phối cảnh, phục vụ cho thi công dễ dàng, nhanh chóng. Và đây cũng là một trong những lí do mà bạn nên lựa chọn kiến trúc Angcovat là nơi gửi gắm những ý tưởng về tổ ấm của gia đình. Chúng tôi cam kết sự uy tín bằng chất lượng sản phẩm, quy trình làm việc chuyên nghiệp. Thêm vào đó là đội ngũ kiến trúc sư trên 10 năm kinh nghiệm, làm việc có trách nhiệm, đủ sáng tạo và đột phá với các mẫu thiết kế đặc biệt thự mẫu nhà biệt thự 3 tầng 150m2, có thể xử lí được mọi vấn đề trong kiến trúc. Vậy còn lí do gì có thể ngăn cản được quyết định của bạn về chúng tôi.

Hotline: 0988030680

Xem thêm: Tư vấn thiết kế nhà trên đất hình chữ L đẹp 3 tầng mái thái sang trọng

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận