Khám phá 20+ mẫu nhà kính khung thép đẹp xuất sắc

Nhà kính khung thép đang trở thành hình mẫu vô cùng lý tưởng cho không gian sống của con người trong cuộc sống hiện đại. Ngày càng có nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn sẽ xây dựng một ngôi nhà kính khung thép để trở thành mái ấm gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất với phương án hoàn mỹ nhất.

Chia sẻ những phương án  thiết kế nhà kính khung thép đẹp xuất sắc

Chia sẻ những phương án  thiết kế nhà kính khung thép đẹp xuất sắc

>>> Xem thêm: Những điều bạn không thể không biết về bản vẽ nhà khung thép mái tôn

Ưu điểm của nhà kính khung thép

Việc xây dựng những ngôi nhà kính khung thép đang trở nên vô cùng phổ biến. Nó được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn. Sở dĩ như vậy là bởi những công trình này mang đến cho cuộc sống của con người rất nhiều điểm ưu việt. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những ưu điểm vượt trội đó của nhà kính khung thép.

Tính thẩm mỹ của nhà kính khung thép vô cùng cao

Ưu điểm đầu tiên mà ai cũng có thể nhận thấy được ở những ngôi nhà kính khung thép chính là đẹp. Chúng được tạo nên theo lối vô cùng độc đáo, mới lạ và cuốn hút. Kính được sử dụng với vai trò là một trong những vật liệu chính làm nên công trình. Người ta dùng kính làm tường, làm cửa, làm vách ngăn và cũng có thể là vật liệu để trang trí. Việc sử dụng hợp lý vật liệu kính này mang đến cho không gian kiến trúc nhiều điểm vượt trội, đặc biệt là thẩm mỹ.

Nhà kính khung thép chính là sản phẩm vô cùng thành công của tư duy thẩm mỹ hiện đại với phương cách thiết kế, xây dựng cũng như vật liệu hiện đại. Bởi đó, nó mang đậm phong cách hiện đai, trẻ trung và năng động. Những công trình này được thiết kế theo lối độc đáo, mới là và dĩ nhiên, nó thể hiện rõ ràng, đầy đủ sự lôi cuốn nhờ xuất phát từ chính nhu cầu, sở thích của con người hiện đại.

Việc sống trong một không gian sống xinh đẹp là điều mà ai cũng mong muốn. Không gian sống xinh đẹp giúp cho tinh thần của con người luôn ở mức tốt. Thâm vào đó, một ngôi nhà xinh đẹp cũng góp phần làm nên giá trị của một con người. Sở hữu một ngôi nhà xinh đẹp, độc đáo và mới lạ chính là minh chứng tốt nhất cho con mắt thẩm mỹ đáng nể cùng đẳng cấp sống của con người. Bởi đó, không thể nghi ngờ, đây chính là một ưu điểm vô cùng vượt trội của nhà kính khung thép.

Tính thẩm mỹ của nhà kính khung thép vô cùng cao

Tính thẩm mỹ của nhà kính khung thép vô cùng cao

>>> Xem ngay: Nhà khung thép 1 tầng và những uẩn khúc không phải ai cũng biết

Tính khả dụng của nhà kính khung thép vô cùng lớn

Một ưu điểm vô cùng lớn mà chúng ta không thể bỏ qua tại các ngôi nhà kính khung thép chính là tính khả dụng. Những công trình này có thể được xây dựng với nhiều mục đích khác nhau. Ta có thể xây dựng một ngôi nhà kính khung thép để trở thành không gian sống, sinh hoạt thường nhật của con người. Nhưng, cũng là nhà kính khung thép, ta có thể tạo nên để cung cấp các dịch vụ. Đó có thể là dịch vụ nghỉ dưỡng cũng có thể là các văn phòng công cộng hay cao ốc thương vụ…  nhưng, dù được sử dụng với mục đích gì những ngôi nhà kính khung thép này cũng gây thương nhớ vô cùng lớn cho con người. Bởi đó, nó trở thành một hình mẫu kiến trúc được săn đón vô cùng nhiều hiện nay.

Nhà kính khung thép được bố trí với những công năng vô cùng tiện nghi

Những công trình nhà kính khung thép này được bố trí với những công năng vô cùng tiện nghi. Chúng có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của con người. Đặc biệt, chúng còn được thiết kế, bố trí vô cùng ấn tượng, độc đáo. Chính điều này đã tạo nên một sức hấp dẫn vô cùng lớn cho công trình nhà kính khung thép.

Những ngôi nhà kính khung thép được thiết kế vô cùng tiện nghi

Những ngôi nhà kính khung thép được thiết kế vô cùng tiện nghi

Bầu không khí tại nhà kính khung thép vô cùng lớn

Những ngôi nhà kính khung thép này được thiết kế theo lối mở. Các không gian bên trong ngôi nhà gần như không có ngăn cách. Bởi đó, bầu không khí bên trong nó vô cùng thông thoáng, không hề gây áp lực cho tinh thần của con người. Đây là điều mà không phải bất kỳ một công trình kiến trúc nào cũng có thể làm được. Bởi đó, đây đã trở thành một ưu điểm vô cùng lớn của nhà kính khung thép.

Không chỉ có vậy, những công trình này còn vô cùng chú trọng đến việc thiết kế và xây dựng kết hợp với không gian thiên nhiên. Hệ thống kính của công trình giữ vai trò vô cùng to lớn trong việc giúp không gian kiến trúc hoà nhịp, đồng điệu cùng thiên nhiên. Chính nhờ việc gần gũi với thế giới tự nhiên mà cuộc sống sức khoẻ cùng tinh thần của con người mới luôn ở trạng thái tốt.

>>> Xem ngay: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại

Bầu không khí tại nhà kính khung thép vô cùng tốt

Bầu không khí tại nhà kính khung thép vô cùng tốt

Đó chính là những ưu điểm lớn mà ta khó lòng bỏ qua khi nói về nhà kính khung thép. Đây chính là lý do tại sao ngày càng có nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn sở hữu một ngôi nhà kính khung thép.

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế ngôi nhà kính khung thép

Để có được một ngôi nhà kính khung thép hoàn mỹ, chúng ta không thể không chuẩn bị một bản vẽ thiết kế hoàn mỹ. Nhưng, đó không phải là điều dễ dàng với tất cả các gia chủ. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những thông tin hữu ích nhất để việc tạo ra một phương án thiết kế nhà kính khung thép hoàn mý là dễ dàng nhất.

Thứ nhất, lựa chọn diện tích phù hợp cho nhà kính khung thép

Điều đâu chúng ta cần phải chú ý chính là lựa chọn diện tích xây dựng phù hợp cho công trình nhà kính khung thép. Diện tích xây dựng phù hợp là yếu tố quan trọng hàng đầu để có được một công trình hoàn mỹ. Chỉ khi có diện tích hợp lý thì ta mới có thể thiết kế lên một công trình với ngoại thất ấn tượng. Dĩ nhiên, việc bố trí nội thất cũng nhờ đó mà dễ dàng, thuận lợi hơn.

Việc lựa chọn diện tích xây dựng cho ngôi nhà kính khung thép nói riêng và các công trình kiến trúc nói chung dĩ nhiên, không hề dễ dàng. Ta cần phải cân nhắc cũng như cân đối nhiều phương diện trước khi đưa ra phương án phù hợp nhất. Và, những phương diện mà ta cần phải đặc biệt chú ý nếu muốn sở hữu một mẫu thiết kế nhà kính khung thép với diện tích hợp lý chính là:

Thứ nhất là diện tích thực tế của ô đất xây dựng. Diện tích của ngôi nhà kính khung thép phải thực sự phù hợp với diện tích vốn có của ô đất. Nó không nên lớn quá cũng không nên nhỏ quá. Để phát huy thật tốt ưu thế của nhà kính khung thép, ta cần phải có được một khoảng không gian mở để công trình hướng tới thiên nhiên;

Thứ hai là nhu cầu sử dụng của con người. Có một thực tế mà ai cũng phải nắm được chính là diện tích xây dựng sẽ tỷ lệ thuận với nhu cầu sử dụng của con người. Nói vậy có nghĩa là nhu cầu sử dụng của con người không lớn thì diện tích xây dựng của ngôi nhà cũng sẽ không lớn và ngược lại. Sở dĩ nói như vậy là bởi nếu nhu cầu sử dụng về mặt công năng của con người lớn thì ta cần phải có thật nhiều diện tích, không gian để bố trí những công năng đó. Ngược lại, nếu nhu cầu sử dụng của con người không cao thì ta cũng không cần phải bố trí quá nhiều công năng tại đó. Chẳng hạn, một gia đình có 4 thành viên, gồm cha mẹ, một con trai và 1 con gái thì sẽ cần đến ít nhất là 3 phòng ngủ trong ngôi nhà được xây dựng. Còn, trong trường hợp gia đình có đến 7 thành viên, gồm có ông bà, bố mẹ cùng 2 con trai, 1 con gái, ta sẽ cần phải bố trí tại đây ít nhất 4 phòng ngủ. Nhiều phòng ngủ hơn, chắc chắn diện tích xây dựng của công trình sẽ lớn hơn. Đó chỉ là một ví dụ điển hình nhất cho nội dung này;

Thứ ba là chi phí xây dựng. Diện tích xây dựng của nhà kính khung thép cũng sẽ tỷ lệ thuận với chi phí xây dựng. Diện tích xây dựng càng lớn thì chi phí xây dựng sẽ càng cao. Bởi đó, ta cần phải cân nhắc thật rõ ràng khoản phí mà ta có thể chi trả cho quá trình xây dựng. Diện tích xây dựng công trình phải phù hợp với khoản phí đó.

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu nhà vuông mái thái hấp dẫn

Thứ hai, lựa phương án thiết kế cho nhà kính khung thép

Yếu tố tiếp theo chúng ta cần phải lưu ý chính là lựa chọn một phương án thiết kế ngoại thất thực sự phù hợp với ngôi nhà kính khung thép. Ta phải chọn được một phương án thiết kế ngoại thất phù hợp. Thông thường, phong cách hiện đại sẽ được áp dụng cho những công trình này để phù hợp tuyệt đối với hệ thống kính khung thép. Nhưng, để cho ra đời một phương án thiết kế thực sự hoàn mỹ thì không phải là ai cũng có thể làm được.

Lựa chọn phương án thiết kế hoàn mỹ cho nhà kính khung thép

Lựa chọn phương án thiết kế hoàn mỹ cho nhà kính khung thép

Những ngôi nhà kính khung thép được thiết kế vô cùng đơn giản. Chính sự đơn giản, độc đáo đó lại dễ dàng tôn lên sức hấp dẫn tiềm ẩn của hệ thống kính. Dĩ nhiên, những vật liệu được sử dụng tại đó cũng cần phải có độ hoà hợp tốt với hệ thống kính cùng khung thép.

Thứ ba, bố trí không gian nội thất phù hợp với nhà kính khung thép

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải lưu ý chính là tạo nên một không gian nội thất hoàn mỹ cho ngôi nhà kính khung thép. Đây là nhân tố vô cùng quan trọng bởi nó sẽ tác động trực tiếp đến sự đầ đủ, tiện nghi về mặt công năng, không gian sinh hoạt của con người bên trong ngôi nhà đó. Chỉ khi nhu cầu sinh hoạt của con người được đáp ứng đầy đủ thì con người mới có được trải nghiệm tuyệt vời bên trong ngôi nhà.

Tại những ngôi nhà kính khung thép này, không gian nội thất thường được thiết kế theo lối mở. Các không gian tại đây gần như không có sự ngăn cách. Nhờ đó, không gian sinh hoạt trở nên rộng rãi, thoáng đãng và hấp dẫn hơn. Không gian sinh hoạt cũng nhờ đó mà trở nên cuốn hút hơn.

Điều chúng ta cần phải chú ý tại đây chính là phải tạo nên một không gian nội thất không chỉ xinh đẹp mà còn tiện nghi. Không gian nội thất nơi đây phải có sự hoà hợp về cả vật dụng, màu sắcvà cả phương cách bố trí không gian. Đặc biệt, ta cần phải bố trí tại đây hệ thống rèm che chống nắng thật tốt. Sở dĩ như vậy là bởi những công trình này sử dụng rất nhiều kính. Và, kính gần như đã được xem là vật liệu chính là nên ngôi nhà kính khung thép. Trong khi đó, kính lại là vật liệu trong suốt, khả năng cản nắng, chống nhiệt không tốt. Bởi đó, để cuộc sống của con người diễn ra thuận lợi, tốt đẹp nhất, ta không thể không chuẩn bị một hệ thống rèm che có chất lượng tốt và hình thức phù hợp để có được không gian sinh hoạt hoàn mỹ nhất.

Bố trí không gian nội thất hoàn mỹ nhất cho nhà kính khung thép

Bố trí không gian nội thất hoàn mỹ nhất cho nhà kính khung thép

Thứ tư, lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp cho nhà kính khung thép

Nội dung kế đến mà chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn những yếu tố phong thuỷ phù hợp cho ngôi nhà kính khung thép đang chuẩn bị xây dựng. Phong thuỷ giữ vai trò vô cùng quan trọng trong việc làm nên thành công của một ngôi nhà. Cuộc sống của con người có thực sự thuận lợi, tốt đẹp hay không phụ thuộc rất nhiều bởi các yếu tố phong thuỷ này. Bởi đó, ta cần phải xem xét và lựa chọn thật tốt những yếu tố phù hợp để có được không gian sinh hoạt thường nhật.

Những yếu tố mà ta cần phải quan tâm đặc biệt khi thiết kế nhà kính khung thép chính là cơ sở giúp ta có được một không gian kiến trúc hoàn mỹ. Chính bởi lẽ đó, ta cần phải nắm được thật chắc những nội dung này để có thể áp dụng nhuần nhuyễn cho công cuộc thiết kế nhà kính khung thép.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà 3 tầng 80m2 hoàn mỹ

Khám phá những mẫu nhà kính khung thép hoàn mỹ

Tiếp theo, chúng ta cùng đến với những phương án thiết kế nhà kính khung thép hoàn mỹ. Tham khảo để có được hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống của bản thân cùng gia đình.

Phương án thiết kế nhà kính khung thép số 1

Phương án thiết kế nhà kính khung thép số 1

Phương án thiết kế nhà kính khung thép số 2

Phương án thiết kế nhà kính khung thép số 2

Phương án thiết kế nhà kính khung thép số 3

Phương án thiết kế nhà kính khung thép số 3

https://angcovat.vn/imagesdata/TIN119120/9-mau-nha-kinh-khung-thep-so-2.jpg

Phương án thiết kế nhà kính khung thép số 5

Phương án thiết kế nhà kính khung thép số 5

Phương án thiết kế nhà kính khung thép số 6

Phương án thiết kế nhà kính khung thép số 6

Phương án thiết kế nhà kính khung thép số 7

Phương án thiết kế nhà kính khung thép số 7

Phương án thiết kế nhà kính khung thép số 8

Phương án thiết kế nhà kính khung thép số 8

Phương án thiết kế nhà kính khung thép số 9

Phương án thiết kế nhà kính khung thép số 9

Phương án thiết kế nhà kính khung thép số 10

Phương án thiết kế nhà kính khung thép số 10

Phương án thiết kế nhà kính khung thép số 11

Phương án thiết kế nhà kính khung thép số 11

Phương án thiết kế nhà kính khung thép số 12

Phương án thiết kế nhà kính khung thép số 12

Phương án thiết kế nhà kính khung thép số 13

Phương án thiết kế nhà kính khung thép số 13

Phương án thiết kế nhà kính khung thép số 14

Phương án thiết kế nhà kính khung thép số 14

Phương án thiết kế nhà kính khung thép số 15

Phương án thiết kế nhà kính khung thép số 15

Phương án thiết kế nhà kính khung thép số 16

Phương án thiết kế nhà kính khung thép số 16

Phương án thiết kế nhà kính khung thép số 17

Phương án thiết kế nhà kính khung thép số 17

Phương án thiết kế nhà kính khung thép số 18

Phương án thiết kế nhà kính khung thép số 18

Phương án thiết kế nhà kính khung thép số 19

Phương án thiết kế nhà kính khung thép số 19

Phương án thiết kế nhà kính khung thép số 20

 

Phương án thiết kế nhà kính khung thép số 21

Phương án thiết kế nhà kính khung thép số 21

Kết luận

Trên đây là tất cả những điều bạn cần biết nếu muốn có được một ngôi nhà kính khung thép hoàn mỹ. Và, để trở thành chủ nhân thực thụ của một không gian sống hoàn mỹ, bạn cần đến chúng tôi - Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư, kỹ sư cùng thợ thi công giỏi, giàu kinh kinh nghiệm, chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói.

>>> Có thể bạn quan tâm: Nhà lắp ghép khung thép bao nhiêu tiền? Có bền không?

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận