Tiết lộ thông tin không phải ai cũng biết về ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên

Đâu là địa phương yên bình, thanh tĩnh nhưng hưng thịnh và thuận lợi nhất? Câu trả lời chính là Hưng Yên. Chỉ cái tên thôi đã nói lên tất cả. Bởi thế mà dân cư tập trung tại đây rất đông. Dân cư đông, vấn đề nhà ở sẽ trở nên “nóng” vô cùng. Và, một trong những nội dung có liên quan đến vấn đề đó chính là tìm ra ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên. Vậy, đâu sẽ là đáp án lý tưởng nhất? Tham khảo bài viết để có được câu trả lời thoả đáng nhất.

Khám phá sự thật đằng sau ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên

Khám phá sự thật đằng sau ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên

>>> Xem ngay: Hé lộ xu hướng thiết kế nhà 2021 không phải ai cũng biết

Lý do cần tìm ra ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên

Hưng Yên là một trong những địa phương có điều kiện vô cùng tố để phát triển. Vùng đất nơi đây, trước tiên có điều kiện khí hậu vô cùng tốt. Nơi đây, quanh năm khí hậu ôn hoà, rất ít chịu tác động tiêu cực bởi thiên tai. Do đó, miền đất Hưng Yên vô cùng nổi tiếng nhờ vào ngành trồng trọt và chăn nuôi. Minh chứng tiêu biểu là các loại nông sản nổi tiếng xuất thân từ Hưng Yên như nhãn lồng, cam… hay là cây cảnh Văn Giang.

Không chỉ có nền nông nghiệp dẫn đầu mà Hưng Yên cũng có điều kiện vô cùng thuận lợi để khai thác các ngành khác như công nghiệp và dịch vụ. Trong quá khứ, ta vô cùng quen thuộc với câu “Nhất Kinh Kỳ nhì Phố Hiến”. Nói vậy đã đủ để hiểu được sự “tầm cỡ” của nền kinh tế Hưng Yên. Đất Hưng Yên ngày xưa phát triển vô cùng nhờ có nền móng thương nghiệp hoạt động sôi nổi. Ngày nay, điều đó không hề bị mai một nhờ chính điều kiện địa lý của nơi đây. Hưng Yên là tỉnh thành nằm giáp ranh với thủ đô Hà Nội. Nhờ đó mà nhiều tuyến Quốc lộ, Tỉnh lộ được chú trọng mở rộng cùng phát triển. Thêm vào đó, các khu công nghiệp lớn cũng phát góp phần không nhỏ vào sự phát triển toàn diện của khu vực.

Nông nghiệp, công nghiệp cùng dịch vụ đều là những lĩnh vực đòi hỏi nguồn nhân lực lớn. Bởi đó, ta không hề ngạc nhiên về sự đông đúc của dân cư nơi đây. Hưng Yên nằm trong khu vực có mật độ dân cư lớn nhất cả nước. Dân số đông, nhu cầu về nhà ở cũng sẽ rất lớn. Từ đó, nhu cầu sở hữu một ngôi nhà xinh đẹp với đầy đủ công năng cũng dẫn trở nên cấp thiết. Và, việc tìm ra hình mẫu ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên là điều mà rất nhiều gia chủ hướng tới.

Lý do cần tìm kiếm ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên

Lý do cần tìm kiếm ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên

Nhà là nơi con người dùng để che mưa, chắn gió. Nhà cũng là nơi con người con người xây dựng, bồi đắp một gia đình đầy đủ, viên mãn và hạnh phúc. Bởi lý do đó, người Việt Nam luôn coi trọng, đề cao vai trò của ngôi nhà và luôn cố gắng sở hữu một ngôi nhà hoàn chỉnh trong cuộc đời. Điều này được chứng minh qua quan niệm trường tồn theo thời gian của con người Việt Nam – “An cư lạc nghiệp” hay “Xây nhà dựng vợ tậu trâu”… Nói tóm lại, con người, đặc biệt là người đàn ông trong cuộc đời, luôn cố gặng dựng xây cho bản thân cùng gia đình mình một ngôi nhà hoàn chỉnh.

Dĩ nhiên, với tầng ý nghĩa to lớn đó, ngôi nhà có thể được coi là một trong những gia tài lớn lao nhất trong cuộc đời mỗi con người. Cũng bởi tầng ý nghĩa đó mà việc tạo ra hoặc tìm kiếm một phương án hoàn mỹ nhất là điều được đặc biệt coi trọng. Đối với các gia chủ sống tại Hưng Yên cũng vậy, họ luôn cố gắng tìm ra được hình mẫu ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên.

Sở hữu ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên, các gia chủ sẽ trở thành chủ nhân của một không gian sống mà ai nhìn vào cũng phải ngưỡng vọng. Điều này dĩ nhiên là trăm lợi mà không có lấy một hại. Không chỉ như vậy, một ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên sẽ cung cấp không gian sống, sinh hoạt đầy đủ tiện nghi cho con người. Từ đó, sức khoẻ, tinh thần của con người sẽ luôn đạt trạng thái thật tốt.

Chi phí thiết kế và xây dựng ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên

Tìm ra một hình mẫu lý tưởng cho ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên quan trọng là vậy. Nhưng, làm sao để các gia chủ có thể sở hữu nó? Câu trả lời chính là lựa chọn một đơn vị tư vấn thiết kế cùng xây dựng tốt. Đơn vị đó phải có năng lực tốt. Năng lực tốt, đơn vị đó sẽ mang đến cho bạn cùng các thành viên trong gia đình hình mẫu hoàn mỹ nhất cho ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên. Đơn vị đó cũng cần phải có kinh nghiệm tốt. Kinh nghiệm tốt của đơn vị đó sẽ giúp quá trình đến với không gian sống hoàn mỹ của bạn cùng gia đình được rút ngắn nhờ vào khả năng xử lý vô cùng nhuần nhuyễn của các chuyên gia đầu ngành.

>>> Xem ngay: Khám phá ngay xây nhà cấp 4 120m2 hết bao nhiêu tiền

Chi phí thiết kế và xây dựng ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên

Chi phí thiết kế và xây dựng ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên

Việc tìm kiếm một đơn vị như vậy không phải là điều dễ dàng. Bởi đó, tại đây, chúng tôi mạnh dạn đề cử tới người đọc một đơn vị tư vấn thiết kế cùng thi công trọn gói đáp ứng đầy đủ những tiêu chí kể trên. Đó chính là Kiến trúc Angcovat. Dù chất lượng dịch vụ thuộc vào bậc nhất nhưng đơn giá mà Angcovat đưa ra lại vô cùng hợp lý, nó phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Gia chủ có nhu cầu sở hữu ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên có thể tham khảo đơn giá thiết kế mà Angcovat đưa ra như sau:

Đơn giá thiết kế ngoại thất ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên:

Đơn giá thiết kế khu vực ngoại thất ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: 100.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại, 120.000vnđ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển và 150.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

Đơn giá thiết kế nội thất ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên:

Đơn giá thiết kế dành cho khu vực nội thất ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên tiếp tục được kiến trúc Angcovat xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: 200.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại cùng tân cổ điển và 250.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

Đó là đơn giá thiết kế mà Kiến trúc Angcovat đưa ra. Gia chủ có nhu cầu thiết kế ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên có thể cân nhắc và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với chi phí xây dựng ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi chỉ khi có được con số cụ thể thì ta mới có thể chuẩn bị thật tốt, thật đầy đủ khoản tiền cần thiết cho công cuộc xây dựng không gian sống. Và để tính toán được chi phí xây dựng ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên, chúng ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển nằm trong khoảng 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển nằm trong khoảng 8 – 10 triệu đồng/m2.

Danh sách những ngôi nhà biệt thự đẹp nhất Hưng Yên

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với nội dung quan trọng nhất của bài viết này – tìm kiếm ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên. Tại đây, chúng tôi sẽ mang đến cho người đọc những mẫu thiết kế nhà ấn tượng nhất của các gia chủ tại Hưng Yên. Người đọc hoàn toàn có thể tham khảo để từ đó chọn được ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên.

Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên Kiến trúc 1 tầng

Đầu tiên, chúng ta sẽ đến với những mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng ấn tượng. Đây sẽ là những phương án lý tưởng cho các gia chủ yêu thích và mong muốn sở hữu một không gian sống nhẹ nhàng, giản đơn nhưng không kém phần xinh đẹp, hấp dẫn. Tham khảo để có được hình mẫu ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên dưới hình thức biệt thự 1 tầng.

>>> Xem ngay: Bí quyết sở hữu mẫu thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m hoàn mỹ

Số 01: Khám phá ngôi nhà đẹp Nhất Hưng yên kiến trúc 1 tầng diện tích 180m2 có 4 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: BT404120
  • Kích thước: 11x19m
  • Diện tích xây dựng: 180m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 – 1.1 tỷ đồng.

Phối cảnh view 1: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 1 tầng diện tích 180m2

Phối cảnh view 1: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 1 tầng diện tích 180m2

Phối cảnh view 2: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 1 tầng diện tích 180m2

Phối cảnh view 2: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 1 tầng diện tích 180m2

Số 02: Hình ảnh ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên kiến trúc 1 tầng phong cách châu Âu diện tích 200m2

  • Mã sản phẩm: BT124087
  • Kích thước: 15x18m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 tỷ đồng.

Phối cảnh view 1: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên kiến trúc 1 tầng phong cách châu Âu

Phối cảnh view 1: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên kiến trúc 1 tầng phong cách châu Âu

Phối cảnh view 2: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên kiến trúc 1 tầng phong cách châu Âu

Phối cảnh view 2: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên kiến trúc 1 tầng phong cách châu Âu

Số 03: Hình mẫu ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 1 tầng có gác lửng kích thước 20x13m

  • Mã sản phẩm: BT109097
  • Kích thước: 20x13m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng.

Phối cảnh view 1: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 1 tầng có gác lửng kích thước 20x13m

Phối cảnh view 1: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 1 tầng có gác lửng kích thước 20x13m

Phối cảnh view 2: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 1 tầng có gác lửng kích thước 20x13m

Phối cảnh view 2: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 1 tầng có gác lửng kích thước 20x13m

Số 04: Khám phá ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên kiến trúc 1 tầng mái Nhật vuông vắn kích thước 13x13m

  • Mã sản phẩm: BT505020
  • Kích thước: 13x13m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng

Phối cảnh view 1: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên kiến trúc 1 tầng mái Nhật kích thước 13x13m

Phối cảnh view 1: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên kiến trúc 1 tầng mái Nhật kích thước 13x13m

Phối cảnh view 2: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên kiến trúc 1 tầng mái Nhật kích thước 13x13m

Phối cảnh view 2: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên kiến trúc 1 tầng mái Nhật kích thước 13x13m

Số 05: Hình ảnh ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 1 tầng mái thái diện tích 180m2 đầy hấp dẫn

  • Mã sản phẩm: BT508058
  • Kích thước: 19x12m
  • Diện tích xây dựng: 180m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng.

Phối cảnh view 1: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 1 tầng mái thái 180m2 đầy hấp dẫn

Phối cảnh view 1: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 1 tầng mái thái 180m2 đầy hấp dẫn

Phối cảnh view 2: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 1 tầng mái thái 180m2 đầy hấp dẫn

Phối cảnh view 2: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 1 tầng mái thái 180m2 đầy hấp dẫn

Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên với hình thức biệt thự 2 tầng:

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp. Đây sẽ là phương án hoàn mỹ cho những gia chủ yêu thích không gian sống xinh đẹp, cuốn hút với đầy đủ tiện nghi nhưng không quá đồ sộ, quy mô và cầu kỳ. Những mẫu thiết kế sau đây sẽ là ứng cử viên nặng ký cho hình mẫu ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên mà bạn đang tìm kiếm.

>>> Xem ngay: Nhà biệt thự 2 tầng đáng xây nhất hiện nay

Số 06: Giới thiệu ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 2 tầng 2 mặt tiền diện tích 120m2

  • Mã sản phẩm: BT111129
  • Kích thước: 15x12m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng.

Phối cảnh view 1: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 2 tầng 2 mặt tiền diện tích 120m2

Phối cảnh view 1: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 2 tầng 2 mặt tiền diện tích 120m2

Phối cảnh view 2: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 2 tầng 2 mặt tiền diện tích 120m2

Phối cảnh view 2: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 2 tầng 2 mặt tiền diện tích 120m2

Số 07: Thiết kế ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 2 tầng tân cổ điển sang trọng diện tích 135m2

  • Mã sản phẩm: BT420119
  • Kích thước: 13x11m
  • Diện tích xây dựng: 135m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.1 – 2.2 tỷ đồng.

Phối cảnh view 1: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 2 tầng tân cổ điển sang trọng diện tích 135m2

Phối cảnh view 1: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 2 tầng tân cổ điển sang trọng diện tích 135m2

Phối cảnh view 2: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 2 tầng tân cổ điển sang trọng diện tích 135m2

Phối cảnh view 2: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 2 tầng tân cổ điển sang trọng diện tích 135m2

Số 08: Tham khảo ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 2 tầng mái nhật phong cách hiện đại kích thước 7x25m

  • Mã sản phẩm: BT501090
  • Kích thước: 7.5x25.8m
  • Diện tích xây dựng: 180m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.4 tỷ đồng.

Phối cảnh view 1: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 2 tầng mái nhật kích thước 7x25m

Phối cảnh view 1: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 2 tầng mái nhật kích thước 7x25m

Phối cảnh view 2: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 2 tầng mái nhật kích thước 7x25m

Phối cảnh view 2: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 2 tầng mái nhật kích thước 7x25m

Số 09: Thiết kế ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 2 tầng mái dốc kích thước 10x12m diện tích 110m2

  • Mã sản phẩm: BT630060
  • Kích thước: 10x12m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 tỷ đồng.

Phối cảnh view 1: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 2 tầng mái dốc kích thước 10x12m

Phối cảnh view 1: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 2 tầng mái dốc kích thước 10x12m

Phối cảnh view 2: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 2 tầng mái dốc kích thước 10x12m

Phối cảnh view 2: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 2 tầng mái dốc kích thước 10x12m

Số 10: Hình ảnh ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 2 tầng rộng 7m sâu 15m ngói đỏ cuốn hút

  • Mã sản phẩm: BT527110
  • Kích thước: 7x15m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 – 1.8 tỷ đồng.

Phối cảnh view 1: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 2 tầng rộng 7m sâu 15m ngói đỏ cuốn hút

Phối cảnh view 1: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 2 tầng rộng 7m sâu 15m ngói đỏ cuốn hút

Phối cảnh view 2: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 2 tầng rộng 7m sâu 15m ngói đỏ cuốn hút

Phối cảnh view 2: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 2 tầng rộng 7m sâu 15m ngói đỏ cuốn hút

Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên dưới hình thức biệt thự 3 tầng:

Sau biệt thự 1 tầng, 2 tầng, chúng ta cùng đến với những mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng. Sự xinh đẹp, cuốn hút nhưng lại đặc biệt với không gian sinh hoạt gia đình của những mẫu nhà đẹp nhất Hưng Yên này chắc chắn sẽ khiến cho rất nhiều gia chủ phải động lòng.

>>> Xem ngay: Thiết kế biệt thự 3 tầng hoàn mỹ

Số 11: Thiết kế ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 3 tầng phong cách hiện đại trẻ trung diện tích 110m2

  • Mã sản phẩm: BT513120
  • Kích thước: 7.5x20m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.2 tỷ đồng.

Phối cảnh view 1: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 3 tầng phong cách hiện đại trẻ trung 110m2

Phối cảnh view 1: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 3 tầng phong cách hiện đại trẻ trung 110m2

ngôi nhà đẹp nhất hưng yên 110m2 phối cảnh view 2

Phối cảnh 3D view 2: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 3 tầng phong cách hiện đại trẻ trung 110m2

Số 12: Phương án thiết kế ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên kiến trúc 3 tầng hiện đại cuốn hút kết hợp tầng hầm và bể bơi

  • Mã sản phẩm: B509120
  • Kích thước: 14x19m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 6 – 7 tỷ đồng.

Phối cảnh view 1: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên kiến trúc 3 tầng kết hợp tầng hầm và bể bơi

Phối cảnh view 1: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên kiến trúc 3 tầng kết hợp tầng hầm và bể bơi

Phối cảnh view 2: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên kiến trúc 3 tầng kết hợp tầng hầm và bể bơi

Phối cảnh view 2: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên kiến trúc 3 tầng kết hợp tầng hầm và bể bơi

Phối cảnh view 3: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên kiến trúc 3 tầng kết hợp tầng hầm và bể bơi

Phối cảnh view 3: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên kiến trúc 3 tầng kết hợp tầng hầm và bể bơi

Phối cảnh view 4: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên kiến trúc 3 tầng kết hợp tầng hầm và bể bơi

Phối cảnh view 4: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên kiến trúc 3 tầng kết hợp tầng hầm và bể bơi

Số 13: Phương án thiết kế ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 3 tầng diện tích 250m2 vô cùng hoành tráng

  • Mã sản phẩm: BT501120
  • Kích thước: 15x19m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 5.2 tỷ đồng.

Phối cảnh view 1: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 3 tầng diện tích 250m2 vô cùng hoành tráng

Phối cảnh view 1: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 3 tầng diện tích 250m2 vô cùng hoành tráng

Phối cảnh view 2: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 3 tầng diện tích 250m2 vô cùng hoành tráng

Phối cảnh view 2: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 3 tầng diện tích 250m2 vô cùng hoành tráng

Phối cảnh view 3: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 3 tầng diện tích 250m2 vô cùng hoành tráng

Phối cảnh view 3: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 3 tầng diện tích 250m2 vô cùng hoành tráng

Số 14: Tham khảo mẫu thiết kế ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên tân cổ điển hoành tráng diện tích 150m2

  • Mã sản phẩm: BT315020
  • Kích thước: 10x15m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.3 tỷ đồng.

Phối cảnh view 1: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên tân cổ điển hoành tráng diện tích 150m2

Phối cảnh view 1: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên tân cổ điển hoành tráng diện tích 150m2

 Phối cảnh view 2: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên tân cổ điển hoành tráng diện tích 150m2

 Phối cảnh view 2: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên tân cổ điển hoành tráng diện tích 150m2

Số 15: Hình ảnh ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 3 tầng hoa mỹ diện tích 200m2 có 6 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: BT311058
  • Kích thước: 13x17m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 7 tỷ đồng.

Phối cảnh view 1: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 3 tầng hoa mỹ diện tích 200m2 có 6 phòng ngủ

Phối cảnh view 1: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 3 tầng hoa mỹ diện tích 200m2 có 6 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 3 tầng hoa mỹ diện tích 200m2 có 6 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên 3 tầng hoa mỹ diện tích 200m2 có 6 phòng ngủ

Danh sách những ngôi nhà phố đẹp nhất Hưng Yên

Không chỉ biệt thự, việc tìm kiếm ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên không thể bỏ qua những mẫu nhà phố hấp dẫn. Sở dĩ như vậy là bởi xây dựng những ngôi nhà phố xinh đẹp hiện đang là nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Do đó, ta không thể bỏ qua nội dung này. Tham khảo những mẫu thiết kế sau đây để có được đáp án tốt nhất.

>>> Xem ngay: Chia sẻ miễn phí những mẫu thiết kế nhà mặt tiền 6m 3 tầng tân cổ điển đẹp

Số 16: Bản vẽ ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên được đặt tại mặt phố diện tích 80m2 đặc biệt cuốn hút

  • Mã sản phẩm: NP213039
  • Kích thước: 6.7x14.5m
  • Diện tích xây dựng: 80m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng

Phối cảnh view 1: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên được đặt tại mặt phố 80m2 đặc biệt cuốn hút

Phối cảnh view 1: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên được đặt tại mặt phố 80m2 đặc biệt cuốn hút

Phối cảnh view 2: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên được đặt tại mặt phố 80m2 đặc biệt cuốn hút

Phối cảnh view 2: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên được đặt tại mặt phố 80m2 đặc biệt cuốn hút

Số 17: Thiết kế ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên mặt phố 5m sâu 18m diện tích 90m2 siêu hấp dẫn

  • Mã sản phẩm: BT118057
  • Kích thước: 5x18m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.8 - 1.9 tỷ đồng.

Phối cảnh view 1: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên mặt phố 5m diện tích 90m2 siêu hấp dẫn

Phối cảnh view 1: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên mặt phố 5m diện tích 90m2 siêu hấp dẫn

Phối cảnh view 2: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên mặt phố 5m diện tích 90m2 siêu hấp dẫn

Phối cảnh view 2: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên mặt phố 5m diện tích 90m2 siêu hấp dẫn

Số 18: Phương án thiết kế ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên mặt tiền 6m 4 tầng phong cách hiện đại trẻ trung

  • Mã sản phẩm: BT220119
  • Kích thước: 6x10.6m
  • Diện tích xây dựng: 63m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 4 tỷ đồng.

Phối cảnh view 1: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên mặt tiền 6m 4 tầng phong cách hiện đại

Phối cảnh view 1: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên mặt tiền 6m 4 tầng phong cách hiện đại

Phối cảnh view 2: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên mặt tiền 6m 4 tầng phong cách hiện đại

Phối cảnh view 2: Ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên mặt tiền 6m 4 tầng phong cách hiện đại

Kết luận

Đó chính là những nội dung thông tin giúp bạn tìm ra ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên. Để trở thành chủ nhân đích thực của một ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng mọi dịch vụ từ tư vấn thiết kế cho đến xây dựng nhà trọn gói. Với năng lực, kinh nghiệm và uy tín vô cùng tốt trong lĩnh vực xây dựng nhà ở dân dụng, Angcovat chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói.

>>> Có thể bạn quan tâm: Những mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m hiện đại, đẹp cho tổ ấm của bạn

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận