16+ mẫu thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương

Cũng giống như những địa phương khác, con người miền quê Hải Dương vô cùng yêu thích cũng như mong muốn sở hữu một không gian sống hoàn mỹ. Vậy, đâu mới chính là phương án hoàn mỹ nhất cho kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương. Tham khảo bài viết để có được đáp án tốt nhất.

Tổng hợp những mẫu thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương

Tổng hợp những mẫu thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương

>>> Tham khảo ngay: Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp

Nhu cầu thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương

Người xưa có câu “Xây nhà, dựng vợ, tậu trâu”, “An cư lạc nghiệp” hay “Tu nhân, tề gia, trị quốc, bình thiên hạ”… Tất cả những quan niệm đó đều có gắn liền với từ “gia” hay “nhà”. Điều này đủ thấy trong quan niệm của người Việt, ngôi nhà chiếm vị trí quan trọng như thế nào. Con người ta trong cuộc đời luôn cố gắng dựng xây cho mình một gia đình hạnh phúc với tại một mái nhà đầm ấm. Bởi vậy, việc xây dựng nhà ở dường như đã trở thành nghĩa vụ mà mỗi gia chủ đặt ra cho bản thân cùng gia đình.

Nếu như trong quá khứ, ăn no mặc ấm là tiêu chí con người dùng để đánh giá cuộc sống vật chất thì ngày nay, quan niệm này đã được thay thế bằng “ăn ngon mặc đẹp”. Điều đó có nghĩa là ngoài chất, ngoài nội dung, con người còn vô cùng đề cao phương diện hình thức hay là tính thẩm mỹ. Minh chứng tiêu biểu cho điều này chính là những ngôi nhà được xây dựng trong thời điểm hiện tại và cả tương lai. Những ngôi nhà này được thiết kế và xây dựng ngày một nhiều và cũng ngày một đẹp. Nhà ở trong xã hội hiện đại không chỉ cần đáp ứng nhu cầu sử dụng về mặt công năng và không gian cho con người mà còn vô cùng đề cao tính thẩm mỹ.

Đó chính là xu hướng trong thiết kế và xây dựng nhà ở hiện nay. Và, đối với các gia chủ tại Hải Dương cũng vậy, họ luôn hướng tới việc xây dựng một không gian sống với đầy đủ tiện nghi nhưng cũng phải đặc biệt xinh đẹp. Có cầu thì chắc chắn sẽ có cung. Để đáp ứng nhu cầu của con người, ngày càng có nhiều mẫu thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương được ra đời.

Giả mã nhu cầu sở hữu mẫu thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương

Giả mã nhu cầu sở hữu mẫu thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương

Nhà là nơi các thành viên trong gia đình cùng nhau sinh hoạt, bồi dưỡng và phát triển tình cảm. Bởi đó, nó mang một ý nghĩa vô cùng to lớn trong đời sống vật chất và tinh thần của con người. Việc lựa chọn và chuẩn bị một phương án thiết kế kiến trúc hoàn mỹ cho không gian sinh hoạt đầm ấm của con người là điều vô cùng cần thiết. Mà, mỗi địa phương sẽ có những đặc thù về văn hoá cũng như tự nhiên khác nhau. Do vậy, ta cần phải cân nhắc, lựa chọn thành công một phương án thiết kế thật phù hợp với địa phương. Đối với các gia chủ tại Hải Dương cũng vậy, việc lựa chọn phương án thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương vô cùng quan trọng.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu nhà 3 tầng 70m2 hấp dẫn

Chi phí thiết kế và xây dựng kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương

Để có được một không gian sống hoàn mỹ, chúng ta cần phải bỏ ra một khoản tiền nhất định. Khoản tiền đó được dùng cho quá trình thiết kế và xây dựng. Bởi vậy, để con đường đến với một không gian sống hoàn mỹ trở nên bằng phẳng và ngắn nhất, các gia chủ cần phải chuẩn bị một khoản tiền phù hợp. Vậy, con số cụ thể mà các gia chủ cần phải chi trả cho không gian sống hoàn mỹ mang tên kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương là bao nhiêu, chúng ta cùng nghiên cứu thông qua nội dung sau đây:

Thứ nhất là đơn giá thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương

Thiết kế là công đoạn chúng ta không thể bỏ qua nếu muốn sở hữu một không gian sống nói chung và một công trình kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương nói riêng. Công đoạn này mang tính quyết định đến sự thành công của một không gian sống hoàn mỹ. Bởi lẽ đó mà ta phải chọn được một đơn vị tư vấn thiết kế có chất lượng thật tốt. Đơn vị tư vấn thiết kế đó phải có năng lực giỏi, uy tín tốt, kinh nghiệm nhiều… Ta rất khó có thể tìm được đơn vị tư vấn thiết kế có điều kiện tốt như vậy nhưng có đơn giá hợp lý. Nói vậy không có nghĩa là không thể tìm được. Tại đây, chúng tôi giới thiệu đến người đọc một đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc với kinh nghiệp trên 10 năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nhà ở dân dụng nhưng đơn giá đưa ra lại vô cùng hợp lý. Đó chính là Kiến trúc Angcovat.

Dù chất lượng được xếp hạng bậc nhất trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc dân dụng hiện nay nhưng đơn giá Angcovat đưa ra lại vô cùng hợp lý. Đơn giá này phù hợp với mọi đối tượng gia chủ. Các gia chủ có thể tham khảo như sau:

Chi phí thiết kế và xây dựng công trình kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương

Chi phí thiết kế và xây dựng công trình kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương: Đơn giá này được xác định theo phong cách kiến trúc của công trình. Phong cách càng đòi hỏi sự cầu kỳ, tỷ mẩn và chi tiết thì đơn giá thiết kế sẽ càng cao. Cụ thể, đơn giá thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương, khu vực ngoại thất phong cách hiện đại là 100.000vnđ/m2, kiến trúc tân cổ điển là 120.000vnđ/m2, kiến trúc cổ điển là 150.000vnđ/m2.

+) Đơn giá thiết kế nội thất kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương: Đơn giá thiết kế không gian nội thất công trình kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương cũng được xác định theo phong cách. Cụ thể, nội thất phong cách hiện đại và tân cổ điển có đơn giá thiết kế là 200.000vnđ/m2, cổ điển là 250.000vnđ/m2.

>>> Xem ngay: Tiết lộ thông tin không phải ai cũng biết về ngôi nhà đẹp nhất Hưng Yên

Thứ hai là chi phí xây dựng kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương

Việc dự tính chi phí xây dựng là điều vô cùng cần thiết. Sở dĩ nói như vậy là bởi mọi phương diện xoay quanh quá trình xây nhà đều cần đến sự góp mặt của tiền bạc. Nhưng, không phải ai cũng sẽ có được đáp án cụ thể chính xác nhất cho nội dung này. Hiểu được điều đó, tại đây, chúng tôi cung cấp phương pháp giúp các gia chủ có thể tính toán, xác định chi phí xây dựng kiến trúc nhà đẹp tai Hải Dương chính xác mà đơn giản nhất. Cụ thể, ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương được xác định theo phong cách mà nó áp dụng. Cụ thể: Đơn giá xây nhà phong cách hiện đại là 5 – 7 triệu đồng/m2, phong cách tân cổ điển là 6.5 – 8 triệu đồng/m2, nhà phong cách cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

Tổng diện tích xây dựng chính là tổng diện tích các mặt sàn và mái của công trình. Diện tích mái dốc được xác định theo hệ số 1.5 (50%) diện tích tầng được mái bao phủ. Ta cần phải xác định rõ con số này để có thể tính toán chi phí xây dựng kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương.

>>> Xem ngay: Hé lộ xu hướng thiết kế nhà 2021 không phải ai cũng biết

Tổng hợp những phương án thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với những mẫu thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương nổi bật nhất hiện nay. Tham khảo để có được hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống của bản thân cùng các thành viên trong gia đình.

Kiến trúc nhà 1 tầng đẹp tại Hải Dương

Đầu tiên, chúng ta sẽ khám phá những mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng. Đây sẽ là phương án vô cùng phù hợp đối với các gia chủ yêu thích một không gian sống đẹp, đầy đủ tiện nghi nhưng đơn giản, nhẹ nhàng và không quá nhiều tầng lầu. Tham khảo mẫu thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương để có thêm động lực dựng xây một không gian sống hoàn mỹ tại vùng đất Sao Đỏ này.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng đáng chú ý nhất hiện nay

Số 01: Tư vấn thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương kích thước 11x16m

  • Mã sản phẩm: BT504050
  • Kích thước: 11x16m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng.

Phối cảnh view 1: Thiết kế liến trúc nhà đẹp tại Hải Dương kích thước 11x16m

Phối cảnh view 1: Thiết kế liến trúc nhà đẹp tại Hải Dương kích thước 11x16m

Phối cảnh view 2: Thiết kế liến trúc nhà đẹp tại Hải Dương kích thước 11x16m

Phối cảnh view 2: Thiết kế liến trúc nhà đẹp tại Hải Dương kích thước 11x16m

Số 02: Hình ảnh mẫu thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương diện tích 170m2 sang trọng, hấp dẫn

  • Mã sản phẩm: BT104020
  • Kích thước: 13x17m
  • Diện tích xây dựng: 170m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.7 tỷ đồng.

 Phối cảnh view 1: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương diện tích 170m2 sang trọng, hấp dẫn

 Phối cảnh view 1: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương diện tích 170m2 sang trọng, hấp dẫn

Phối cảnh view 2: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương diện tích 170m2 sang trọng, hấp dẫn

Phối cảnh view 2: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương diện tích 170m2 sang trọng, hấp dẫn

Số 03: Thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương kích thước 11x12m mái ngói đỏ tươi

  • Mã sản phẩm: BT117079
  • Kích thước: 11x12m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 800 – 900 triệu đồng.

Phối cảnh view 1: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương kích thước 11x12m mái ngói đỏ tươi

Phối cảnh view 1: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương kích thước 11x12m mái ngói đỏ tươi

Phối cảnh view 2: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương kích thước 11x12m mái ngói đỏ tươi

Phối cảnh view 2: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương kích thước 11x12m mái ngói đỏ tươi

Phối cảnh view 3: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương kích thước 11x12m mái ngói đỏ tươi

Phối cảnh view 3: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương kích thước 11x12m mái ngói đỏ tươi

Số 04: Hồ sơ thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương 4 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 200m2

  • Mã sản phẩm: BT114059
  • Kích thước: 13x20m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng.

Phối cảnh view 1: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 200m2

Phối cảnh view 1: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 200m2

Phối cảnh view 2: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 200m2

Phối cảnh view 2: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 200m2

Số 05: Hình mẫu thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương hình chữ L diện tích 90m2

  • Mã sản phẩm: BT213059
  • Kích thước: 12x13.8m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 700 triệu đồng.

Phối cảnh view 1: Thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương hình chữ L diện tích 90m2

Phối cảnh view 1: Thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương hình chữ L diện tích 90m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương hình chữ L diện tích 90m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương hình chữ L diện tích 90m2

Số 06: Phương án thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương kích thước 21x10m

  • Mã sản phẩm: BT119057
  • Kích thước: 21x10m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng.

Phối cảnh view 1: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương kích thước 21x10m

Phối cảnh view 1: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương kích thước 21x10m

Phối cảnh view 2: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương kích thước 21x10m

Phối cảnh view 2: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương kích thước 21x10m

Thiết kế thiết kế trúc nhà 2 tầng đẹp tại Hải Dương

Tiếp tục, ta sẽ đến với những mẫu thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương hình thức 2 tầng. Nếu yêu thích loại hình nhà 2 tầng thì đây sẽ là những phương án mà các gia chủ không thể bỏ qua. Tham khảo để có được không gian sống đẹp nhất, hấp dẫn nhất và đầy đủ tiện nghi nhất.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hoàn mỹ

Số 07: Thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương kích thước 9x12m mái bằng hiện đại

  • Mã sản phẩm: BT522090
  • Kích thước: 9x12m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng.

Phối cảnh view 1: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương kích thước 9x12m mái bằng hiện đại

Phối cảnh view 1: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương kích thước 9x12m mái bằng hiện đại

Phối cảnh view 2: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương kích thước 9x12m mái bằng hiện đại

Phối cảnh view 2: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương kích thước 9x12m mái bằng hiện đại

Số 08: Hình ảnh mẫu thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương kích thước 12x8m mái thái hấp dẫn

  • Mã sản phẩm: BT501070
  • Kích thước: 12x8m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng.

Phối cảnh view 1: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương kích thước 12x8m mái thái hấp dẫn

Phối cảnh view 1: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương kích thước 12x8m mái thái hấp dẫn

Phối cảnh view 2: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương kích thước 12x8m mái thái hấp dẫn

Phối cảnh view 2: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương kích thước 12x8m mái thái hấp dẫn

Số 09: Phương án thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương 2 tầng 4 phòng ngủ diện tích 120m2

  • Mã sản phẩm: BT626129
  • Kích thước:14x12m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng.

Hình ảnh kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương 2 tầng 4 phòng ngủ diện tích 120m2

Hình ảnh kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương 2 tầng 4 phòng ngủ diện tích 120m2

Số 10: Hình mẫu thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương hình chữ L 4 phòng ngủ mái thái

  • Mã sản phẩm: BT122079
  • Kích thước: 9x12m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 tỷ đồng.

Phối cảnh view 1: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương hình chữ L 4 phòng ngủ mái bằng

Phối cảnh 3D: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương hình chữ L 4 phòng ngủ mái thái

Số 11: Phương án thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương 2 tầng 3 phòng ngủ diện tích 115m2

  • Mã sản phẩm: BT313059
  • Kích thước: 9.4x14.2m
  • Diện tích xây dựng: 115m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng.

Phối cảnh view 1: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương 2 tầng 3 phòng ngủ diện tích 115m2

Phối cảnh view 1: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương 2 tầng 3 phòng ngủ diện tích 115m2

Phối cảnh view 1: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương 2 tầng 3 phòng ngủ diện tích 115m2

Phối cảnh view 1: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương 2 tầng 3 phòng ngủ diện tích 115m2

Số 12: Hình ảnh mẫu thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương 2 tầng mái dốc kích thuớc 12x15m

  • Mã sản phẩm: BT521039
  • Kích thước: 12x15m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 – 1.8 tỷ đồng.

Phối cảnh view 1: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương 2 tầng mái dốc kích thuớc 12x15m

Phối cảnh view 1: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương 2 tầng mái dốc kích thuớc 12x15m

Phối cảnh view 1: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương 2 tầng mái dốc kích thuớc 12x15m

Phối cảnh view 1: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương 2 tầng mái dốc kích thuớc 12x15m

Số 13: Phương án thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương kích thước 8x18m mái ngói đỏ tươi

  • Mã sản phẩm: BT115039
  • Kích thước: 8x18m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng.

Phối cảnh view 1: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương kích thước 8x18m mái ngói đỏ tươi

Phối cảnh view 1: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương kích thước 8x18m mái ngói đỏ tươi

Phối cảnh view 2: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương kích thước 8x18m mái ngói đỏ tươi

Phối cảnh view 2: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương kích thước 8x18m mái ngói đỏ tươi

Số 14: Thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương kiến trúc tân cổ điển sang trọng, thanh tao

  • Mã sản phẩm: BT212039
  • Kích thước: 8.5x11m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng.

Phối cảnh view 1: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Phối cảnh view 1: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương kiến trúc tân cổ điển sang trọng

 

Phối cảnh view 2: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Phối cảnh view 2: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Kiến trúc nhà 3 tầng đẹp tại Hải Dương

Cuối cùng sẽ là những mẫu thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương với hình thức 3 tầng. Sự xinh đẹp, cuốn hút và hoành tráng của không gian sống sẽ được thể hiện rõ ràng thông qua hình thức này.

>>> Xem ngay: Hình ảnh những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đáng chú ý nhất hiện nay

Số 15: Khám phá vẻ đẹp của mẫu thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại Hải Phòng mái lệch độc đáo diện tích 120m2

  • Mã sản phẩm: BT328110
  • Kích thước: 11x14.8m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.3 tỷ đồng.

Phối cảnh view 1: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Phòng mái lệch độc đáo diện tích 120m2

Phối cảnh view 1: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Phòng mái lệch độc đáo diện tích 120m2

Phối cảnh view 2: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Phòng mái lệch độc đáo diện tích 120m2

Phối cảnh view 2: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Phòng mái lệch độc đáo diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 1: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Phòng mái lệch độc đáo diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 1: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Phòng mái lệch độc đáo diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 2: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Phòng mái lệch độc đáo diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 2: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Phòng mái lệch độc đáo diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 3: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Phòng mái lệch độc đáo diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 3: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Phòng mái lệch độc đáo diện tích 120m2

Số 16: Thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương mái thái hoàn mỹ kích thước 12x14m

  • Mã sản phẩm: BT818099
  • Kích thước: 12x14m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3.1 – 3.2 tỷ đồng.

Phối cảnh view 1: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương mái thái kích thước 12x14m

Phối cảnh view 1: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương mái thái kích thước 12x14m

Phối cảnh view 2: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương mái thái kích thước 12x14m

Phối cảnh view 2: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương mái thái kích thước 12x14m

Phối cảnh view 3: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương mái thái kích thước 12x14m

Phối cảnh view 3: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương mái thái kích thước 12x14m

Mặt bằng tầng 1: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương mái thái kích thước 12x14m

Mặt bằng tầng 1: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương mái thái kích thước 12x14m

Mặt bằng tầng 2: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương mái thái kích thước 12x14m

Mặt bằng tầng 2: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương mái thái kích thước 12x14m

Mặt bằng tầng 3: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương mái thái kích thước 12x14m

Mặt bằng tầng 3: Kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương mái thái kích thước 12x14m

Kết luận

Đó chính là những nội dung giúp bạn có thể hiểu hơn về kiến trúc nhà đẹp tại Hải Dương. Để có được không gian sống hoàn mỹ dù ở Hải Dương hay bất kỳ địa phương nào, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư, kỹ sư và thợ thi công giỏi, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn và báo giá thi công trọn gói.

>>> Xem ngay: Những xu hướng thiết kế nhà đẹp ở Hải Phòng hứa hẹn lên ngôi năm 2021

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận