Chia sẻ những bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng hoàn mỹ nhất năm 2021

Để sở hữu được một ngôi nhà hoàn mỹ, trước hết bạn phải có được bản vẽ hoàn hảo. Không chỉ những mẫu biệt thự cao tầng và rộng lớn, ngay cả khi xây dựng biệt thự cấp 4 gia chủ cũng cần có bản vẽ chi tiết để việc xây dựng diễn ra suôn sẻ. Chính vì vậy hôm nay Angcovat sẽ gợi ý bạn những bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng được săn đón nhiều nhất hiện nay để gia chủ có thể tham khảo.

1. Những xu hướng thiết kế bản vẽ biệt thự vườn 1 tầng trong năm 2021

Nếu gia chủ có ý định xây biệt thự nhà vườn 1 tầng vào năm nay cũng nên quan tâm một số xu hướng kiến trúc lên ngôi trong năm nay. Nắm bắt được xu hướng thiết kế nhà mới nhất, gia chủ có thể nắm chắc thời thế, thiết kế được bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng hợp thời, hợp thế để tạo nên một không gian sống thời thượng đẳng cấp cho gia đình.

xu hướng thiết kế bản vẽ biệt thự vườn 1 tầng trong năm 2021

Xu hướng thiết kế bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng năm 2021 là gì?

Xu hướng thiết kế tối giản đã nổi nên những năm gần đây, sang đến năm 2021 trào lưu này vẫn được nhiều người ưa chuộng không chỉ trong kiến trúc mà còn trên mọi phương diện nghệ thuật khác. Sang năm 2021 các thiết kế tập trung vào sự đơn giản, nhẹ nhàng được đánh giá cao. Thay vì các chi tiết trang trí dườm dà thì những đường nét đơn giản lại được ưa chuộng hơn cả. Sở dĩ như vậy vì điều này giúp cho không gian kiến trúc của ngôi nhà có sự thông thoáng hơn, đặc biệt là đối với những ngôi nhà có diện tích vừa phải. Công trình kiến trúc đơn giản nhưng hài hòa, không bị rối mắt sẽ đem đến sự thoải mái cho tâm trạng. Chính vì vậy các bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng với kiến trúc đơn giản, tinh tế được đánh giá cao trong năm nay. 

Ngoài tính thẩm mỹ kiến trúc ra, sang đến năm 2021 xu hướng thiết kế bản vẽ biệt thự vườn 1 tầng chú trọng vào công năng sử dụng đáp ứng được nhu cầu của gia chủ. Sở dĩ, khi xây dựng nhà, mục đích của bất cứ gia chủ nào cũng là tạo nên một không gian sinh hoạt tiện nghi nhất cho gia đình mình, không chỉ riêng bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng mà còn đối với cả những biệt thự 2 tầng, 3 tầng,... Những công trình kiến trúc được thiết kế và xây dựng trong năm 2021 rất xem trọng nhu cầu sử dụng của con người. Không gian nội thất không quá cầu kỳ về mặt hình thức, lược bớt những đồ vật trang trí không cần thiết. Sở dĩ như vậy là bởi người thiết kế giảm diện tích của những chi tiết trang trí rườm rà để dành chỗ cho việc bố trí công năng sinh hoạt.

Với xu thế hướng tới không gian sống hòa hợp với thiên nhiên như hiện nay, các bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng cũng được thiết kế với không gian mở,  gồm sân vườn, tiểu cảnh, bể bơi giúp đem lại cuộc sống lành mạnh, trong lành cho con người. Đặc biệt là với tình trạng ô nhiễm như hiện nay, việc thiết kế được một không gian sống chan hòa với thiên nhiên đem đến sự trong lành là cuộc sống lí tưởng bất cứ ai cũng muốn hướng đến. 

2. Kinh nghiệm thiết kế bản vẽ biệt thự nhà vườn 1 tầng hoàn mỹ nhất

Bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng giúp cho việc thi công hoàn thiện công trình được diễn ra một cách hoàn hảo nhất. Trước khi thiết kế bản vẽ, gia chủ cần nắm rõ những yếu tố về mặt bằng, chi phí cũng như mục đích sử dụng của gia đình.

Lưu ý khi thiết kế bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng

Lưu ý quan trọng khi thiết kế bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng

Thứ nhất, bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng phù hợp với những gia đình nào? Có thể nói thiết kế biệt thự 1 tầng phù hợp với mọi gia đình cũng như mọi đối tượng. Không chỉ những chủ đầu tư lớn tuổi, những người về hưu mà cả những cặp vợ chồng trẻ cũng muốn sở hữu cho mình một không gian sống thơ mộng, hòa mình với thiên nhiên. Thiết kế nhà có thể gồm 2-3 phòng ngủ cho những gia đình 2 thế hệ ít người, hoặc 4 phòng ngủ cho những gia đình 3 thế hệ có từ 6-8 thành viên. Bên cạnh đó, bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng được đánh giá cao về sự phù hợp cho những gia đình nào có người già và trẻ nhỏ. Việc di chuyển của các thành viên trong gia đình sẽ trở nên dễ dàng và an toàn hơn rất nhiều. Ngoài ra, bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng giúp gia chủ bố trí công năng của các phòng trên 1 mặt bằng duy nhất, giúp các phòng có sự kết nối, gắn kết các thành viên trong gia đình, tạo nên không gian ấm cúng.

Lưu ý lựa chọn đất xây nhà. Thiết kế bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng chỉ có 1 mặt bằng duy nhất để bố trí các phòng công năng. Chính vì vậy nếu bạn muốn thiết kế nhà ở thoải mái, các phòng rộng rãi thì đòi hỏi phải có diện tích đất tương đối rộng. Ngoài mặt bằng ngôi nhà ra thì cũng cần có diện tích xung quanh để thiết kế, bố trí sân vườn. Đối với bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng cơ bản, nhu cầu sử dụng nhà ở cho gia đình sẽ bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp + phòng ăn, 1 phòng wc, và các phòng chức năng như phòng làm việc, phòng thờ, phòng sinh hoạt chung,... nếu có. Nếu bạn có 1 mảnh đất vuông vắn và rộng rãi, việc bố trí mặt bằng công năng sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Như đã nói ở trên, các phòng công năng trong bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng không chỉ phù hợp với diện tích mặt bằng mà còn phải đáp ứng được nhu cầu của gia chủ. Tránh tình trạng thiếu phòng hay phòng ở tù túng sẽ làm mất đi sự thoải mái khi ở trong nhà. Đối với những cặp vợ chồng trẻ, việc xây nhà và bố trí công năng từng phòng khá thoải mái bởi gia đình ít thành viên, việc sắp xếp phòng ngủ không phải là vấn đề quá lớn. Nhà cấp 4 2 phòng ngủ hoặc 3 phòng ngủ đều là lựa chọn hợp lý, 1 phòng ngủ dành cho vợ chồng, các phòng còn lại làm phòng ngủ cho con cùng các phòng chức năng khác. Đối với những gia đình có 3 thế hệ, ông bà, bố mẹ và con cái cùng sinh sống thì nên chọn thiết kế bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng có từ 3 phòng ngủ trở nên để đảm bảo mọi người đều có không gian nghỉ ngơi riêng tư. Diện tích của từng phòng cũng không nên quá nhỏ để có thể tạo ra được không gian nghỉ ngơi thoải mái cho các thành viên trong gia đình. 

Dự trù kinh phí xây nhà: Kinh phí là một vấn đề quan trọng khi thiết kế bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng. Khi bạn có tài chính ổn định thì tiến độ thi công cũng như chất lượng ngôi nhà sẽ được đảm bảo tốt hơn. Những bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng thường có chi phí xây dựng thấp hơn so với nhà cao tầng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Chính vì vậy, đây là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ. Để tìm hiểu kỹ hơn về chi phí thiết kế cũng như chi phí thi công dự trù cho bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng, bạn có thể liên hệ tới số Hotline của chúng tôi để được tư vấn nhanh và chính xác nhất.

3. Chia sẻ những bản vẽ biệt thự nhà vườn 1 tầng hoàn hảo ai nhìn cũng mê

 Bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng đơn giản 15x12m

Mẫu 1: Bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng đơn giản 15x12m

Mặt bằng bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng đơn giản 15x12m

Mặt bằng công năng của bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng đơn giản 15x12m

>>Chi tiết: Mẫu thiết kế nhà diện tích 15x12m đơn giản 2 phòng ngủ BT6180221 

bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng 140m2

Mẫu 2: Chi tiết bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng 140m2 siêu đẹp

mặt bằng  của bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng 140m2

Chia sẻ mặt bằng công năng của bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng 140m2

Chi tiết thiết kế: Mẫu nhà cấp 4 đẹp 140m2 hiện đại kết hợp tân cổ nhẹ nhàng ở Bắc Giang 

bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng 100m2 có gác lửng

Mẫu 3: Vẻ đẹp tinh tế của bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng 100m2 có gác lửng

mặt bằng của bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng 140m2

Chi tiết mặt bằng tầng 1 của bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng 140m2

>>Tham khảo: Vẻ đẹp tinh tế đầy lôi cuốn của mẫu nhà 1 trệt 1 gác mái diện tích 100m2

bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng 220m2

Mẫu 4: Độc đáo với bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng 220m2 xây bằng gạch không trát

mặt bằng nội thất của bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng 220m2

Chia sẻ hình ảnh mặt bằng nội thất của bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng 220m2

>>Độc đáo với mẫu thiết kế nhà 220m2 1 tầng bằng gạch xây không trát BT528050

bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng 12x17m

Mẫu 5: Vẻ đẹp sang trọng của bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng 12x17m kiểu Pháp

 tổng mặt bằng của  bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng 12x17m

Chia sẻ tổng mặt bằng của  bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng 12x17m kiểu Pháp

Chi tiết: Mẫu nhà 12x17m 1 tầng 3 phòng ngủ kiểu Pháp sang trọng trang nhã BT527040 

bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng 170m2 có 2 phòng ngủ

Mẫu 6: Tư vấn thiết kế bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng 170m2 có 2 phòng ngủ

mặt bằng nội thất bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng 170m2

Chia sẻ chi tiết mặt bằng nội thất bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng 170m2 có 2 phòng ngủ

>>Tham khảo ngay: Tư vấn mẫu thiết kế nhà đẹp 170m2 có 2 phòng ngủ

bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng mái bằng hiện đại 250m2

Mẫu 7: Giới thiệu bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng mái bằng hiện đại 250m2

mặt bằng công năng của bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng 250m2

Chia sẻ mặt bằng công năng của bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng 250m2 mái bằng hiện đại

>>Xem thông tin chi tiết: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà trệt mái bằng hiện đại 250m2 không gian mở BT118079

bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng diện tích 110m2

Mẫu 8: Tư vấn thiết kế bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng diện tích 110m2 ở quê

mặt bằng nội thất của bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng diện tích 110m2

Khám phá mặt bằng nội thất của mẫu thiết kế bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng diện tích 110m2 ở quê

>>Chi tiết thiết kế: Tư vấn thiết kế mẫu nhà cấp 4 9x14m diện tích 110m2 đơn giản ở quê BT215079

 bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng mái bằng 110m2

Mẫu 9: Vẻ đẹp hiện đại của bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng mái bằng 110m2

Nội thất bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng mái bằng 110m2

Không gian nội thất bên trong bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng mái bằng 110m2

>>Tham khảo: Mẫu thiết kế nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ diện tích 110m2 phong cách hiện đại độc đáo BT311079 

 bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng có áp mái tân cổ điển

Mẫu 10: Chia sẻ  bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng có áp mái tân cổ điển 160m2 đẹp mắt

Mặt bằng bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng có áp mái tân cổ điển

Mặt bằng của  bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng có áp mái tân cổ điển 160m2 đẹp mắt

>>Chi tiết thiết kế: Thiết kế mẫu nhà 1 tầng áp mái đẹp phong cách tân cổ điển diện tích 160m2 BT111079 

4. Tìm kiếm đơn vị thiết kế bản vẽ biệt thự vườn 1 tầng uy tín hiện nay

Cuộc sống hiện đại phát triển, các bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng được ra đời với nhiều lối kiến trúc thiết kế đa dạng và độc đáo. Mẫu nhà vườn 1 tầng thiết kế đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều hộ gia đình Việt. Angcovat tự hào là đơn vị thiết kế bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng đẹp, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kiến trúc sư cũng như nhiều công trình đã hoàn thành mang các phong cách khác biệt, độc lạ. Chúng tôi thấu hiểu việc xây nhà là việc trọng đại, có ý nghĩa to lớn với gia chủ. Bởi vậy, là người lên ý tưởng từ mặt bằng, tư vấn kiến trúc, thi công lắp đặt, chúng tôi luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn đảm bảo yếu tố cơ bản của một mẫu thiết kế nhà đẹp đó là về yêu cầu thẩm mỹ, công năng sử dụng cũng như vấn đề phong thủy. Với thiết kế bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng, chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Thường với các khách hàng tìm đến Angcovat, họ đã nắm bắt được nhu cầu sử dụng của các phòng chức năng cũng như số lượng phòng ngủ nên công việc triển khai diễn ra nhanh chóng. Tuy nhiên vẫn có nhiều gia chủ cần tư vấn về kích thước nhà, số lượng phòng ngủ như thế nào để phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình,... vẫn được Angcovat tư vấn tận tình, hợp lý nhất. Ngoài ra trong quá trình làm việc, chúng tôi được lắng nghe nhiều chia sẻ của khách hàng rằng mong muốn xây dựng một ngôi nhà không chỉ là nơi che mưa che nắng mà còn là một không gian thư giãn giúp các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi sau giờ làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi thấu hiểu tình trạng ô nhiễm tiếng ồn, ô nhiễm bụi mịn có hại cho sức khỏe con người như hiện nay, các kiến trúc Angcovat luôn có mục tiêu là xây dựng một không gian sống xanh, trong lành cho mọi nhà. Chúng tôi luôn bố trí khu vực sân vườn, cây xanh hợp lý trong bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng, vừa mang nhiều may mắn về phong thủy lại vừa tạo không gian sống xanh, trong lành cho gia chủ. Các công trình ngoại cảnh ấy không chỉ tạo không gian thư giãn thoải mái, mà còn tăng thêm phần sang trọng cho ngôi nhà, khẳng định tính thẩm mỹ cũng như cá tính của gia chủ.

Tìm kiếm đơn vị thiết kế bản vẽ biệt thự vườn 1 tầng uy tín

Angcovat - Địa chỉ uy tín đem đến cho bạn những bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng hoàn mỹ

Như vậy, đơn vị thiết kế bản vẽ nhà biệt thự vườn 1 tầng cũng đã kết thúc bài viết ở đây. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế bản vẽ cho ngôi nhà của gia đình mình trong tương lai. Hãy liên hệ với Angcovat qua số hotline để được tư vấn nhanh chóng nhất.

XEM NGAY: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 120m2 và những điều chưa từng hé lộ 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận