Mẫu thiết kế nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ diện tích 110m2 phong cách hiện đại độc đáo BT311079

MỤC LỤC

 1   Thông tin sơ bộ mẫu thiết kế

 2   Ý tưởng thiết kế nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ đẹp từ đâu?

 3   Phong cách kiến trúc hiện đại thể hiện như thế nào?

 4   Thiết kế mái phù hợp với kiến trúc nhà

 5   Tham khảo cách thiết kế công năng sử dụng

Mong muốn một không gian sống thực sự khác biệt và hiện đại, nhấn mạnh vào yếu tố kết nối với không gian thiên nhiên xung quanh, đảm bảo cho ngôi nhà sự thoải mái, tinh tế, và nguồn ánh sáng, không gian tối ưu nhất. Những không gian sống cơ bản, tươi mới và đậm chất sáng tạo được mang lại phù hợp với điều kiện, cũng như nhu cầu xây dựng của nhiều gia đình. Mẫu nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ diện tích 110m2 được thực hiện thiết kế và thi công xây dựng khá trọn vẹn. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện được cho gia đình của mình những không gian sống tiện nghi, hiện đại và khác biệt nhờ những ý tưởng thiết kế sáng tạo và thú vị vô cùng này từ kiến trúc sư. Hãy cùng chúng tôi khám phá mẫu nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ đẹp này dưới đây để tham khảo xây dựng cho gia đình mình!

  •  
Tư vấn thiết kế biệt thự có bể bơi vô cùng ấn tượng và sang trọng
  •  
Tìm kiếm những ý tưởng trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng tuyệt vời
  •  
Thiết kế nhà 1 tầng không gian mở có gì thú vị?

Thông tin sơ bộ mẫu thiết kế nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ đẹp diện tích 110m2

  • Mã số 
 BT311079
  • Số tầng

 1 tầng 

  • Chủ đầu tư mẫu nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ
 Anh Trần Tùng Cương
  • Địa Chỉ 
 Thị Trấn Sông Mã - Huyện Sông Mã - Tỉnh Sơn La
  • Mặt tiền
 8.9m
  • Chiều sâu

 14.9m

  • Kiến trúc sư 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2019

  • Kích thước lô đất

 10x20m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 800 triệu
  • Thông số diện tích, Công năng mẫu nhà 1 tầng áp mái đẹp.

- Diện tích: 110m2/sàn

- Thông số các phòng:  Phòng khách + Phòng thờ: 25m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, WC1: 4m2, WC2: 3.7m2, Phòng ngủ 2: 13m2, Phòng ăn: 16m2. 

Ý tưởng thiết kế nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ đẹp từ đâu?

Khác biệt vời những ý tưởng thiết kế nhà ở truyền thống, những không gian nhà ở mang phong cách hiện đại ngày càng được ưu ái và ưa chuộng nhiều trong cuộc sống ngày nay. Nhất là đối với những chủ đầu tư trẻ tuổi, năng động, yêu thích sự mới mẻ và khác biệt trong tổng thể không gian kiến trúc,... thì điều này lại càng khiến cho những mẫu nhà hiện đại, có sự kết nối với thiên nhiên trở nên thu hút và hấp dẫn đối với chủ đầu tư hơn cả. Ý tưởng hình thành mẫu thiết kế nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ này có lẽ được bắt nguồn từ những phong cách kiến trúc đơn giản, hiện đại. Xuất phát từ những ý tưởng thiết kế nhà ở gần gũi, thân thuộc với thiên nhiên, đem đến cho ngôi nhà sự cầu kì, ấn tượng và vô cùng đẳng cấp! 

Khác biệt so với những không gian kiến trúc cầu kì, tỷ mỉ như các thiết kế nhà mang phong cách tân cổ điển như ở mẫu nhà 1 tầng áp mái đẹp phong cách tân cổ điển trước đó. Các mẫu thiết kế nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ hiện đại thấy rõ ràng được sự khác biệt trong hình khối kiến trúc, trong cách thức vận dụng và trang trí các chi tiết kiến trúc rõ ràng, đặc trưng và ấn tượng. Sự khác biệt rõ ràng trong phong cách kiến trúc, thể hiện một cách ấn tượng và độc đáo, mang lại cho ngôi nhà sự tinh tế, ấn tượng và khác biệt hơn hẳn. 

Mẫu nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ hiện đại đẹp diện tích 110m2

Phong cách kiến trúc hiện đại thể hiện ở mẫu nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ đẹp

Hình khối kiến trúc hiện đại

Sự thống nhất về mặt phong cách kiến trúc chính là điều kiện để tạo nên cho mẫu nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ vẻ đẹp ấn tượng và thống nhất vô cùng với không gian kiến trúc, cũng như công năng sử dụng của nhiều gia đình hiện nay. Hình dạng những ngôi nhà mang phong cách hiện đại như thế này cũng thường thể hiện được vẻ đep khá chỉn chu, về mặt hình khối. Hình khối kiến trúc tổng thể của công trình vuông vắn, tinh tế, với các chi tiết cầu kì, công phu, thể hiện được sự ấn tượng và độc đáo trong bố cục không gian kiến trúc, cũng như thể hiện được sự khác biệt trong từng chi tiết trang trí. Sự kết nối về mặt không gian, kiến trúc thể hiện được những giá trị đậm nét, tinh tế và trọn vẹn vô cùng. Hình khối chủ yếu là các hình chữ nhât, hình vuông, hình hộp, có tính liên kết với nhau, khiến cho không gian kiến trúc, mặt tiền của ngôi nhà đậm chất kết nối. 

Xem thêm: thiết kế nhà 1 tầng 1 tum đẹp

Cách sử dụng vật liệu mẫu nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ tinh tế

Sử dụng các loại vật liệu hiện đại trong mẫu thiết kế nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ cũng thể hiện được những đặc trưng về mặt phong cách kiến trúc một cách rõ ràng. Sự cầu kì, công phu trong cách thức lựa chọn vật liệu trang trí kiến trúc, cũng như cách thức sử dụng cửa kính, hay việc tận dụng được những không gian tiếp xúc với thiên nhiên đem lại cho ngôi nhà sự độc đáo vô cùng. Rất nhiều các loại vật liệu hiện đại được ứng dụng trong mẫu thiết kế nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ này. Bạn có thể nhìn thấy rõ ràng nhất là những hiệu ứng từ việc sử dụng kính mang lại cho công trình. Kính được sử dụng ở toàn bộ mặt tiền của ngôi nhà, giúp cho không gian của mặt tiền đón nhận được nhiều ánh sáng nhất, tiếp xúc được với nhiều thiên nhiên nhất có thể. Vị trí của cửa nhà được đặt lùi lại phía sau, cửa chính ra vào cũng được thực hiện khá hợp lý , đem lại cho không gian nhà ở những khoảng lùi hợp lý. 

Ngoài ra, các lam gỗ được trang trí ở ngoại thất, cũng có thể được thay thế bằng chất liệu bê tông sơn giả gỗ, có tác dụng trang trí, tăng thêm yếu tố thẩm mỹ hấp dẫn cho tổng thể không gian kiến trúc của mẫu nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ trên đây. Vật liệu gỗ được ốp ở trong của tường nhà, cũng có tác dụng phản chiếu ánh sáng, mang lại cho không gian kiến trúc sự chắc chắn, bề thế và ấn tượng vô cùng độc đáo hơn nữa. Màu sắc của gỗ tự nhiên, hay vât liệu bê tông giả gỗ đem lại cho kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà vẻ đẹp chuẩn mực và ấn tượng. Bạn hoàn toàn có thể thấy, nhờ cách sử dụng các loại vật liệu trang trí hấp dẫn như thế này, mà không gian kiến trúc của ngôi nhà trở nên độc đáo và thú vị hơn nhiều. 

Cùng với vật liệu kính được sử dụng trong mẫu nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ, thì bạn có thể thấy, ở trong kiến trúc mặt tiền của ngôi nhà, vật liệu đá cũng được áp dụng cho kiến trúc của công trình. Loại vật liêu đá này ốp trực tiếp ở mặt tiền của công trình. Loại đá màu xám trắng, thể hiện được vẻ đẹp tươi sáng, tinh tế cho không gian kiến trúc bên ngoài của công trình nhà 1 tầng hiện đại này. 

nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ hiện đại

Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ hiện đại

Với mặt tiền công trình rộng gần 9m, việc đảm bảo cho khoảng không gian rộng rãi, thoáng mát và tiếp xúc nhiều nhất với thiên nhiên xung quanh. Với mặt tiền 9m, kiến trúc sư đã khéo léo phân chia thành 2 không gian chức năng, 2 khối đua ra, lùi lại để tạo nên những khoảng nảy khối kiến trúc rõ ràng và độc đáo bậc nhất. Sự liên quan, kết nối, và rõ ràng trong thiết kế kiến trúc của mặt tiền nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ này khiến cho công trình trở nên ấn tượng hơn, hấp dẫn hơn vô cùng. 

Màu sắc trong mẫu nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ hiện đại

Màu sắc trong thiết kế nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ thường không dùng sơn, mà sử dụng các màu sắc, cũng như hiệu ứng nguyên bản của vật liệu hoàn thiện. Điều này làm cho ngoại thất của ngôi nhà thể hiện được tính chắc chắn, cũng như ấn tượng ngoại thất độc đáo, sự hấp dẫn về ngoại thất được đảm bảo thực hiện cho công trình. Thêm nữa, không chỉ có màu sắc, mà vật liệu, ánh sáng cũng cần có sự kết hợp nhuần nhuyễn và hiệu quả với nhau, giúp cho không gian kiến trúc của công trình trở nên ấn tượng và cầu kì hơn hẳn. Phong cách hiện đại thực sự là sự biểu hiện tinh tế, phóng khoáng và đầy táo bạo trong từng chi tiết thực hiện. Nó mang đến cho ngôi nhà những không gian sống độc đáo và đặc sắc vô cùng! 

Yếu tố xanh - trong thiết kế nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ đẹp

Có lẽ rằng, đây là một trong số những thiết kế thể hiện được đầy đủ và trọn vẹn những ý tưởng, mong muốn thiết kế kiến trúc mà công trình đã thể hiện. Cũng giống như những thiết kế biệt thự 2 tầng không gian mở, thì yếu tố xanh trong và ngoài ngôi nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ mái bằng này là điều quan trọng nhất. Không gian xanh có thể được bố trí cả ở trong lẫn ở ngoài của ngôi nhà. Đảm bảo được cho không gian kiến trúc sự tinh tế, thoải mái và tiện nghi vô cùng. Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được, sự xanh mát, trong xanh cả ở trong lẫn ngoài ngôi nhà. 

Những vị trí được trồng cây, cùng với những vị trí đặt chậu cảnh trong và ngoài nhà như thế nào để phát huy được tối đa nhu cầu và mong muốn sử dụng của từng đối tượng khách hàng cũng là điều kiện để mang đến cho chủ đầu tư những không gian sống tối ưu nhất. Không gian xanh, có tính kết nối với thiên nhiên chính là yêu cầu cơ bản khi xây dựng rất nhiều công trình, mẫu thiết kế nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ đẹp này!

Mẫu nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ diện tích 110m2 hiện đại

Thiết kế mái phù hợp với kiến trúc nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ đẹp

Phong cách kiến trúc hiện đại được thể hiện rõ ràng trong từng chi tiết trang trí kiến trúc của công trình đó. Thiết kế mái cũng không nằm ngoại lệ. Sử dụng loại mái bằng, giúp mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp hiện đại, mới mẻ và đặc trưng độc đáo vô cùng hấp dẫn. Phần mái được sử dụng trong thiết kế là loại mái bằng hiện đại. Phương án mái được sử dụng là loại mái bằng hiện đại. Đây là phương án mái được thực hiện khá nhiều trong các mẫu kiến trúc nhà hiện đại, mẫu nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ không nằm ngoài những đặc trưng đó. nhiều gia đình lo sợ rằng, nếu sử dụng mái bằng, nhất là nhà 1 tầng mái bằng thì không khí, không gian trong nhà sẽ nóng nực. Tuy nhiên, hiện nay, với những phương pháp, kĩ thuật thực hiện thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng đến yếu tố này. Không gian nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ hiện đại, hợp lý, các giải pháp chống nóng, nắng được áp dụng hợp lý, mang lại cho không gian kiến trúc ngôi nhà vẻ đẹp đặc trưng và vô cùng ấn tượng. 

Tham khảo cách thiết kế công năng sử dụng mẫu nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ 110m2

Mặt bằng công năng sử dụng của mỗi công trình cũng được thiết kế dựa theo những mong muốn, nhu cầu của gia chủ kết hợp cùng với thực tế lô đất xây dựng. Kiến trúc sư sẽ đưa ra phương án thiết kế mặt bằng nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ sao cho phù hợp nhất với mong muốn, nhu cầu của chủ đầu tư, từ đó sẽ quyết định đến lựa cho công trình của mình. Sự tinh tế, hấp dẫn trong thiết kế kiến trúc, cùng cách thức bố cục công năng sử dụng khoa học, hợp lý sẽ khiến cho công trình dễ dàng ghi điểm hơn trong mắt nhiều người. 

mặt bằng nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ

Mặt bằng tổng thể: Mẫu thiết kế nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ diện tích 110m2

Khuôn viên lô đất rộng 10x20m khá vuông vắn và hợp lý. Trong tổng thể xây dựng của công trình, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được sự cầu kì trong từng chi tiết trang trí kiến trúc, đặc biệt là sự thoải mái, tiện nghi trong thiết kế nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ. 2 phòng ngủ được đặt với diện tích sử dụng vừa vặn, thỏa mãn được những mong muốn, yêu cầu của chủ đầu tư về một không gian sống hiện đại. Kích thước đất khá vừa vặn cho việc xây dựng một ngôi nhà không gian mở đẹp như thế này. 

mặt bằng nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế mái bằng nhà 1 tầng 2 phòng ngủ diện tích 110m2 phong cách hiện đại

Cách bố trí công năng sử dụng của ngôi nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ hiện đại được thực hiện như sau: Phòng khách + Phòng thờ: 25m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, WC1: 4m2, WC2: 3.7m2, Phòng ngủ 2: 13m2, Phòng ăn: 16m2. 

Đối với những không gian mở như thế này, diện tích của phòng khách, cũng như phòng thờ vô cùng quan trọng. Bạn hoàn toàn có thể cần đến sự giúp đỡ của kiến trúc sư của chúng tôi để có thể tạo nên được những không gian phòng ốc, sinh hoạt sao cho hợp lý. Đặc biệt, đối với những ai yêu thích sự thoáng đãng, kết nối, thì phòng khách rộng, cùng với vật liệu kính tự nhiên như thế này lại càng trở nên quan trọng và hợp lý vô cùng. Bạn sẽ cảm thấy được sự thân thiện, gần gũi trong cách thức bố trí và thiết kế mặt bằng công năng sử dụng của ngôi nhà. Đồng thời với đó, bạn cũng sẽ cảm nhận được sự kết nối qua 2 mặt tiền, 2 mặt cửa kính, khiến cho không gian của phòng khách mẫu nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ dường như mở rộng ra hơn rất nhiều, và đảm bảo được tầm view đẹp mắt cho không gian của phòng khách. 

Không gian sử dụng của các phòng ngủ, phòng thờ, phòng bếp ăn, WC bên trong cũng được bố trí một cách gọn gàng và hợp lý vô cùng. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo được những cách thiết kế, bố trí không gian sử dụng đẹp như thế này cho gia đình mình, mang lại cho công trình sự thoải mái, dễ dàng và tiện nghi bậc nhất. Sự tinh tế, đơn giản trong cách thức thiết kế, bố cục công năng sử dụng cũng khiến cho các mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ này trở nên thân thiện và cần thiết hơn với nhiều gia đình hiện nay. 

Như vậy, về mặt bố cục tổng thể, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được sự đặc biệt, ấn tượng và bề thế, thể hiện được sự tiện nghi và ấn tượng trong cách thức bố trí và sắp xếp kiến trúc, hay công năng sử dụng.

Sự tinh tế trong thiết kế, bố cục không gian sống, cùng sự khác biệt, ấn tượng của kiến trúc hiện đại trong mẫu nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ chắc hẳn sẽ đem đến cho bạn những điều thú vị và tuyệt vời cho một không gian kiến trúc đẳng cấp và ấn tượng!

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến kiến trúc, xây dựng. Hoặc những yêu cầu thiết kế về nhu cầu sử dụng của từng chủ đầu tư sẽ được kiến trúc sư của chúng tôi tư vấn và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho ngôi nhà của bạn!

Liên hệ thiết kế kiến trúc, nội thất: 

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận