Lối tắt giúp bạn sở hữu bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ hoàn mỹ

Bí quyết nào giúp ta sở hữu một bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ hoàn mỹ? Đây là câu mối băn khoăn của rất nhiều gia chủ. Nhưng, không phải ai cũng có thể có được lời giải tốt nhất cho câu hỏi đó. Tham khảo bài viết để có được có thể trở thành chủ nhân thực thụ của một bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đầy ấn tượng nhưng theo cách đơn giản nhất.

Khám phá lối tắt dẫn đến bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ hoàn mỹ

Khám phá lối tắt dẫn đến bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ hoàn mỹ

>>> Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng hoàn mỹ

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Để có được một bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hoàn hảo, chúng ta cần phải trải qua giai đoạn thiết kế. Tại giai đoạn này, chúng ta cần phải chú ý đến rất nhiều nội dung. Và sau đây chính là những nội dung mà các gia chủ cần phải đặc biệt lưu tâm trong quá trình thiết kế bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ.

Xác định phong cách kiến trúc phù hợp với bản vẽ nhầ 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Lựa chọn một phong cách kiến trúc phù hợp mà chúng ta cần hải lưu ý khi tiến hành thiết kế bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi phong cách kiến trúc chính là nhân tố tác động đến mọi phương diện xoay quanh quá trình thiết kế và xây dựng ngôi nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ. Bởi đó, ta cần phải dành sự quan tâm đặc biệt đến nó.

Để lựa chọn một phong cách kiến trúc thích hợp, chúng ta cần phải cân nhắc dựa trên nhiều phương diện. Phương diện đầu tiên mà chúng ta cần phải xem xét chính là nhu cầu, sở thích của gia chủ. Diện tích, quy mô của ô đất xây dựng cũng là một trong những nhân tố chúng ta cần phải quan tâm. Và, một phương diện giữ vai trò đặc biệt quan trọng khi lựa chọn phong cách kiến trúc cho ngôi nhà chuẩn bị xây dựng chính là điều kiện kinh tế của gia chủ. Ta cần phải xem xét, cân nhắc đầy đủ những nhân tố đó để có thể đưa ra được một phương án thích hợp nhất.

Đối với bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ, chúng ta có thể lựa chọn một trong 3 phong cách kiến trúc cơ bản như sau: Kiến trúc hiện đại đơn giản, nhẹ nhàng và trẻ trung. Việc áp dụng phong cách này cho các công trình kiến trúc không hề phức tạp bởi nó đòi hỏi không quá cao về phương diện thiết kế, tạo hình, diện tích, quy mô và cả chi phí xây dựng; Kiến trúc tân cổ điển trang nhã, sang trọng. Quá trình thiết kế và xây dựng những công trình kiến trúc tân cổ điển này tuy không đòi hỏi quá cao về mặt kỹ thuật, thời gian, quy mô hay chi phí nhưng nếu so với phong cách hiện đại thì có thể nói là cao hơn một bậc; Kiến trúc cổ điển diễm lệ, hoa mỹ. Tất cả các phương diện từ thiết kế, tạo hình, quy mô, diện tích hay là chi phí mà các gia chủ cần phải bỏ ra để có thể sở hữu một bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đều là ở mức cao nhất. Bởi đó, các gia chủ cần phải đặc biệt chú ý đến nội dung này.

>>> Bộ sưu tập những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ ấn tượng

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Lựa chọn diện tích phù hợp với bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Nội dung kế đến chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn một phương án thực sự phù hợp về diện tích cho bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ. Đây tiếp tục là một nội dung mà chúng ta cần phải cân nhắc cẩn thận trong quá trình thiết kế bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ bởi nó cũng sẽ là nhân tố tác động đến nhiều phương diện của quá trình thiết kế và xây dựng. Đồng thời, đây cũng sẽ là nhân tố ảnh hưởng vô cùng lớn đến sự tiện nghi và đầy đủ trong công năng sinh hoạt của con người khi sống tại ngôi nhà đó.

Khi tiến hành lựa chọn diện tích xây dựng cho bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ, chún ta cần phải chú ý đến các nội dung sau đây: Thứ nhất là nhu cầu sử dụng, thứ hai là kích thước của ô đất xây dựng, thứ balà phong cách kiến trúc và thứ tư chính là khả năng kinh tế của gia chủ. Chúng ta cần phải cân nhắc và cân đối thật kỹ những nội dung này để có dược đáp án chuẩn xác nhất.

Có một điều vô cùng quan trọng mà chúng ta không thể bỏ qua khi nghiên cứu về phương diện này chính là đây là ngôi nhà 1 tầng sẽ được bố trí 3 phòng ngủ, 1 phòng khách. Và dĩ nhiên, những công năng thiết yếu khác để phục vụ cho quá trinh sinh hoạt của con người cũng vô cùng quan trọng. Bởi đó, phương án được lựa chọn chắc chắn phải có thể bố trí một cách thuận lợi những công năng này. Đối với việc bố trí những công năng đó, diện tích tối thiểu mà bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ cần phải đáp ứng chính là 100 – 110m2. Đó là diện tích tối thiểu. Bởi đó, các công năng được bố trí tại đây sẽ không thể quá nhiều cũng như rộng rãi thoải mái. Để có thể tạo nên một không gian sinh hoạt đầy đủ tiện nghi và rộng rãi, ta không thể làm gì khác ngoài việc mở rộng diện tích cho công trình. Tuỳ vào điều kiện của từng gia chủ mà phương án này cần phải được xem xét đặc biệt cẩn trọng.

Lựa chọn diện tích phù hợp với bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Lựa chọn diện tích phù hợp với bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

>>> Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ xinh đẹp, tiện nghi nhất

Tìm kiếm các yếu tố phong thuỷ phù hợp với bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Kế đến, chúng ta quan tâm đến vấn đề phong thuỷ. Ta cần phải lựa chọn các yếu tố phong thuỷ thực sự phù hợp để bố trí vào bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ. Các nội dung có liên quan đến hướng, đến vị trí, kích thước, màu sắc hay vật liệu… được đặt tại ngôi nhà đều cần phải được xem xét dựa trên cơ sở phong thuỷ. Chỉ khi những yếu tố đó được thoả mãn thì không gian sống của con người mới thực sự trở nên hoàn hảo. Và, cuộc sống của con người mới có thể trở nên thuận lợi, tốt đẹp nhất.

Chi phí thiết kế và xây dựng bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với nội dung có liên quan đến vấn đề chi phí xây dựng bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ. Chúng ta cần phải đặc biệt quan tâm đến nội dung này nếu muốn con đường đến với một không gian sống hoàn mỹ thực sự bằng phẳng và thuận lợi.

Đơn giá thiết kế bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá thiết kế của Kiến trúc Angcovat. Đây là đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở hàng đầu Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, đơn giá mà Angcovat đưa ra lại vô cùng hợp lý. Cụ thể:

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ: Đơn giá này được xác định the phong cách kiến trúc. Đơn giá thiết kế nhà kiến trúc hiện đại là 100.000vnđ/m2, kiến trúc tân cổ điển là 120.000vnđ/m2 và 150.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

+) Đơn giá thiết kế nội thất bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ: Đơn giá này tiếp tục được xác định theo phong cách kiến trúc. Đơn giá thiết kế nội thất bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ kiến trúc hiện đại cùng tân cổ điển là 200.000vnđ/m2 và nội thất bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ kiến trúc cổ điển là 250.000vnđ/m2.

Chi phí thiết kế và xây dựng bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Chi phí thiết kế và xây dựng bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

>>> Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 120m2 và những điều chưa từng hé lộ

Chi phí xây dựng bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Việc xác định chi phí xây dựng là điều vô cùng quan trọng. Sở dĩ như vậy là bởi nó sẽ đồng hành cùng mọi phương diện, mọi quá trình xoay quanh quá trình xây dựng bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ. Và để xác định chi phí xây dựng bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ, chúng ta tiến hành theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng chính là tổng của diệ tích mặt sàn và mái của công trình. Diện tích mái dốc của công trình thường được xác định theo hệ số 1.5 (hay 50%) diện tích mặt sàn được mái bao phủ.

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc. Theo đó, đơn giá xây dựng bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ kiến trúc hiện đại là 5.5 – 7 triệu đồng/m2, kiến trúc tân cổ điển là 6.5 – 8 triệu đồng/m2 và kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

Bộ sưu tập những bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đầy hấp dẫn

Kế đến, chúng ta sẽ cùng tham khảo những mẫu thiết kế bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ ấn tượng. Bạn chắc chắn sẽ có được phương án hoàn mỹ nhất cho không gian sống của bản thân và gia đình từ đây.

Số 1: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ hình chữ L diện tích 130m2 tại Nam Định

  • Mã: BT519070
  • Địa chỉ xây dựng: Nam Định
  • Kích thước: 15x12m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Công năng: phòng khách 20,5m2; phòng thờ 14,5m2; phòng ăn 17,1m2; phòng ngủ 1 12,7m2; wc1 3,5m2; phòng ngủ 2 14,6m2; phòng ngủ 3 12m2; wc2 4,7m2.

Phối cảnh view 1: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ hình chữ L diện tích 130m2

Phối cảnh view 1: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ hình chữ L diện tích 130m2

Phối cảnh view 2: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ hình chữ L diện tích 130m2

Phối cảnh view 2: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ hình chữ L diện tích 130m2

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ hình chữ L diện tích 130m2

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ hình chữ L diện tích 130m2

Số 2: Hình ảnh bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 200m2 rộng rãi, thoáng đãng của gia chủ tại Quảng Ninh

  • Mã: BT518050
  • Địa chỉ xây dựng: Quảng Ninh
  • Kích thước: 24x12.6m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 32m2; phòng ngủ 1 18m2; wc1 5m2; không gian pha chế 17,8m2; phòng thờ 19m2; phòng ngủ 2 17,4m2; phòng ngủ 3 14,1m2; wc 2 4m2; Khu vực phòng bếp và ăn 30,5m2.

Phối cảnh: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 200m2 rộng rãi, thoáng đãng

Phối cảnh: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 200m2 rộng rãi, thoáng đãng

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 200m2 rộng rãi, thoáng đãng

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 200m2 rộng rãi, thoáng đãng

Số 3: Khám phá vẻ đẹp của bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái cuốn hút diện tích 160m2

  • Mã: BT112020
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 160m2/sàn
  • Diện tích xây dựng: 160m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 11m2, Phòng khách: 34m2, Phòng thờ: 22.5m2, Phòng bếp ăn: 16.5m2, Phòng ngủ 1: 17.1m2, Phòng ngủ 2: 15.3m2, Phòng ngủ 3: 15.3m2, WC 1: 4.4m2, WC 2: 4.1m2.

Phối cảnh: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái cuốn hút diện tích 160m2

Phối cảnh: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái cuốn hút diện tích 160m2

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái cuốn hút 160m2

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái cuốn hút 160m2

Số 4: Tham khảo phương án thiết kế bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 12x14m

  • Mã: BT818129
  • Địa chỉ xây dựng: Sơn La
  • Kích thước: 12x14m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 9m2, Phòng khách: 25.7m2, Phòng thờ: 8.5m2, Phòng ngủ 1: 13.7m2, Phòng ngủ 2: 16.6m2, Phòng ngủ 3: 15.7m2, WC1: 4.2m2, Phòng tắm: 3.6m2, Phòng ăn: 20.2m2, WC: 2.1m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 12x14m

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 12x14m

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 12x14m

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 12x14m

Số 5: Giới thiệu bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp diện tích 180m2 của gia chủ tại Đồng Nai

  • Mã: BT221129
  • Địa chỉ xây dựng: Đồng Nai
  • Kích thước: 12x22m
  • Diện tích xây dựng: 180m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 10.5m2, Phòng khách 25.6m2, Phòng thờ: 8.3m2, Sảnh trung tâm: 11.3m2, Sảnh phụ 10m2, Phòng ngủ 1: 14.1m2, WC1: 3m2, Phòng bếp ăn: 35m2, Phòng giặt phơi: 6.3m2, WC2: 5.1m2, Phòng ngủ 2: 15m2. Phòng ngủ 3: 13.6m2.

Phối cảnh: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp diện tích 180m2 tại Đồng Nai

Phối cảnh: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp diện tích 180m2 tại Đồng Nai

Mặt bằng: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp diện tích 180m2 tại Đồng Nai

Mặt bằng: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp diện tích 180m2 tại Đồng Nai

Số 6: Hình ảnh bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 11x12m mái ngói đơn giản

  • Mã: BT117079
  • Địa chỉ xây dựng: Hải Dương
  • Kích thước: 11x12m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 8m2, Phòng khách 21.8m2, Hành lang rộng 1.1m2, Phòng ngủ 1: 15.1m2, Phòng ngủ 2: 13.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng thờ: 14.8m2, WC1: 5.3m2, WC2: 5.3m2.

phối cảnh bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 11x12m

Phối cảnh: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 11x12m mái ngói đơn giản

Mặt bằng: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 11x12m mái ngói đơn giản

Mặt bằng: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ kích thước 11x12m mái ngói đơn giản

Số 7: Tham khảo bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 1 phòng khách diện tích 100m2

  • Mã: BT812079
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 11x12m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 800 – 900 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 5.3m2, Sảnh phụ 2.2m2, Phòng thờ 7.7m2, Phòng khách 28m2, Phòng   ngủ 1: 14.2m2, Phòng ngủ 2: 11.6m2, Phòng ngủ 3: 11.6m2.

Phối cảnh: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 1 phòng khách diện tích 100m2

Phối cảnh: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 1 phòng khách diện tích 100m2

Mặt bằng: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 1 phòng khách diện tích 100m2

Mặt bằng: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 1 phòng khách diện tích 100m2

Số 8: Tham khảo bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái độc đáo diện tích 130m2

  • Mã: BT411059
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 14x11m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 – 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 8m2, phòng khách 15m2, phòng thờ 8m2, phòng ngủ 1 12.5m2, phòng ngủ 3 13m2, phòng bếp ăn 22m2, sảnh phụ 3.5m2, wc chung 1 6m2, wc 2 4m2.

Phối cảnh: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái độc đáo diện tích 130m2

Phối cảnh: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái độc đáo diện tích 130m2

Mặt bằng: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái độc đáo diện tích 130m2

Mặt bằng: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái độc đáo diện tích 130m2

Số 9: Chia sẻ miễn phí bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ kiến trúc tân cổ điển của gia chủ tại Đồng Nai

  • Mã: BT527128
  • Địa chỉ xây dựng: Đồng Nai
  • Kích thước: 12x18m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh 8m2, Phòng khách 23.5m2, Phòng bếp 11m2, phòng ăn 17.5m2, Phòng thờ 9.8m2, Phòng ngủ 1 16m2, WC1 4.1m2, Phòng ngủ 2 20m2, phòng ngủ 3 13m2, sân chơi 10,1 m2.

Phối cảnh: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ kiến trúc tân cổ điển tại Đồng Nai

Phối cảnh: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ kiến trúc tân cổ điển tại Đồng Nai

Mặt bằng: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ kiến trúc tân cổ điển tại Đồng Nai

Mặt bằng: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ kiến trúc tân cổ điển tại Đồng Nai

Số 10: Khám phá vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung của bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mặt tiền 20m

  • Mã: BT519118
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nam
  • Kích thước: 20x14.7m
  • Diện tích xây dựng: 165m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1. 2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh: 19,1m2; Sảnh phụ: 8,4m2; Phòng khách: 18,3m2; Sảnh trung tâm: 15m2; Phòng bếp+ăn: 19,8m2; Phòng ngủ 01: 17,3m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 19,2m2; Phòng thờ: 11,4m2; Phòng ngủ 03: 13m2; WC2: 4,1m2; Hành lang rộng 1,25m.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mặt tiền 20m

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mặt tiền 20m

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mặt tiền 20m

Mặt bằng nội thất: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mặt tiền 20m

Số 11: Tận hưởng vẻ đẹp của bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 140m2 mặt tiền 13m

  • Mã: BT527098
  • Địa chỉ xây dựng: Nam Định
  • Kích thước: 13x11m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 8m2, Phòng khách: 22.5m2, Phòng bếp + phòng ăn: 26.7m2, Hành lang rộng: 1.1m, Phòng ngủ 1: 12.1m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 13.6m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 3.6m2, Phòng thờ: 7.8m2.

Phối cảnh: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 140m2 mặt tiền 13m

Phối cảnh: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 140m2 mặt tiền 13m

Mặt bằng: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 140m2 mặt tiền 13m

Mặt bằng: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 140m2 mặt tiền 13m

Số 12: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mặt tiền 10m của gia chủ tại Bình Phước

  • Mã: BT512108
  • Địa chỉ xây dựng: Bình Phước
  • Kích thước: 10x23m
  • Diện tích xây dựng: 165m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 7.4m2, Phòng khách 21m2, Phòng bếp ăn: 29.5m2, Phòng giặt: 3.5m2, WC1: 4.5m2, WC2: 3.5m2; Phòng thờ: 10m2, Phòng ngủ 1: 14 m2, Phòng ngủ 2: 14m2, Phòng ngủ 3: 20m2.

Phối cảnh: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mặt tiền 10m của tại Bình Phước

Phối cảnh: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mặt tiền 10m của tại Bình Phước

Mặt bằng: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mặt tiền 10m của tại Bình Phước

Mặt bằng: Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mặt tiền 10m của tại Bình Phước

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan giúp ta có thể sở hữu một bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ ấn tượng. Và dĩ nhiên, bấy nhiêu thôi vẫn chưa đủ. Bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Angcovat sẽ cung cấp cho mọi khách hàng những dịch vụ từ thiết kế cho đến thi công trọn gói. Và chắc chắn, những dịch vụ đó sẽ khiến mọi khách hàng hài lòng tuyệt đối.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọng gói.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bất ngờ trước các mẫu nhà 2 tầng đơn giản hiện đại mà đẹp không tưởng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận