Hé lộ bí mật không phải ai cũng biết về thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m

Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m chưa bao giờ là điều dễ dàng. Đây chính là nguyên do tại sao chúng tôi thực hiện bài viết này. Tại đây, chúng tôi sẽ mang đến cho người đọc những thông tin cơ bản nhất về những mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m. Tham khảo để có được hình mẫu ký tưởng nhất cho tổ ấm gia đình.

Khám phá những mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m ấn tượng

Khám phá những mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m ấn tượng

>>> Xem ngay: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 3 tầng đẹp

Những nội dung cần chú ý khi thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m

Để có được một mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m hoàn mỹ, chúng ta cần phải chú ý đến rất nhiều chi tiết. Nhưng, đâu mới là những chi tiết mà chúng ta cần phải đặc biệt lưu tâm khi tiến hành thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m? Chúng ta sẽ cùng lý giải thông qua nội dung sau đây.

Xác định phong cách kiến trúc phù hợp với thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m

Yếu tố đầu tiên chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m. Phong cách kiến trúc giữ vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình thiết kế, tạo hình và cả xây dựng lên một công trình kiến trúc. Nó được coi là định hướng, là kim chỉ nam cho quá trình thiết kế công trình. Nó cũng là nhân tố tác động đến quy mô cùng chi phí xây dựng công trình.

Đối với một công trình kiến trúc dân dụng, chúng ta có thể lựa chọn một trong ba phong cách kiến trúc là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Kiến trúc hiện đại đơn giản, trẻ trung và năng động. Việc thiết kế và xây dựng những công trình kiến trúc hiện đại khá đơn giản, nhẹ nhàng và chi phí dành cho nó cũng không quá cao. Kiến trúc tân cổ điển sang trọng, trang nhã. Những công trình này đòi hỏi có phần cao hơn về phương diện thiết kế, tạo hình và xây dựng so với kiến trúc tân cổ điển. Bởi đó, chi phí dành cho nó cũng cao hơn tương đối. Kiến trúc cổ điển hoa lệ, sang quý. Kỹ thuật thiết kế và xây dựng những công trình kiến trúc cổ điển cao hơn nhiều so với hai phong cách kể trên.

Điều chúng ta cần phải quan tâm ở đây chính kích thước của bản vẽ thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m. Mặt tiền hay là kích thước bề ngang của công trình này chỉ có 7m. Bởi đó, nó chỉ có thể phù hợp với những phong cách tương đối đơn giản, nhẹ nhàng. Dĩ nhiên, điều đó không phải áp dụng cho phong cách cổ điển. Bởi dó, có thể nói, những bản thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền sẽ phù hợp tuyệt đối với 2 phong cách kiến trúc hiện đại và tân cổ điển. Gia chủ có thể lựa chọn một trong hai phong cách này để áp dụng cho không gian sống, sinh hoạt của bản thân và các thành viên trong gia đình.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại trẻ trung năng động

Khám phá phong cách kiến trúc phù hợp với thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m

Khám phá phong cách kiến trúc phù hợp với thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m

Yếu tố tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn một phương án phù hợp nhất về diện tích và công năng cho bản thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó sẽ tác động trức tiếp đến nhiều phương diện xoay quanh quá trình xây dựng nhà ở. Cụ thể, đó chính là hình thức của công trình, chi phí xây dựng. Đặc biệt, nó có là nhân tố quyết định đến tính tiện nghi và thoải mái của không gian sinh hoạt.

Đối với việc lựa chọn diện tích và công năng bản vẽ thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m, chúng ta cần phải cân nhắc những nội dung sau: Thứ Nhất là nhu cầu sử dụng, thứ hai là điều kiện kinh tế và thứ ba là diện tích thực tế của ô đất xây dựng. Nếu gia đình có đông thành viên và nhu cầu sử dụng là lớn thì diện tích và công năng của thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m cũng phải ở mức lớn và ngược lại. Nếu điều kiện kinh tế ở mức lớn và khả năng chi trả cho công cuộc xây dựng nhà ở của gia chủ ở mức cao thì ta hoàn toàn có thể tiến tới việc tạo nên một không gian sống có diện tích cùng công năng lớn và ngược lại. Nếu diện tích ô đất xây dựng lớn thì dĩ nhiên, ngôi nhà đặt trên đó cũng không nên quá nhỏ… Nói tóm lại, ta cần phải quan tâm và cân nhắc chẩn thận những nội dung này để có được phương án hoàn mỹ nhất cho bản thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái lệch độc đáo

Lựa chọn diện tích phù hợp với thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m

Lựa chọn diện tích phù hợp với thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m

Xem xét các yếu tố phong thuỷ phù hợp với thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m

Tiếp theo, chúng ta cần phải quan tâm đến vấn đề phong thuỷ. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi phong thuỷ giữ một vai trò quyết định đến sự thuận lợi, phát triển của cuộc sống của con người. Đối với nội dung này, ta cần phải cân nhắc đến các phương diện như hướng, vị trí, kích thước, màu sắc, hình dạng hay là vật liệu. Ta cần phải cân nhắc, lựa chọn thật kỹ lưỡng những nội dung này để có thể áp dụng lên bản thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m.

Chi phí thiết kế và xây dựng nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng nghiên cứu đến vấn đề có liên quan đến chi phí. Chi phí xây dựng và chi phí thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m là yếu tố không thể thiếu nếu chúng ta muốn dựng xây một không gian sống hoàn mỹ. Và, ta cần phải xác định chính xác con số mà gia chủ cần phải bỏ ra nếu muốn công cuộc xây dựng diễn ra thuận lợi. Và nội dung sau đây sẽ giúp bạn có được đáp án chuẩn xác nhất.

Đơn giá thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m

Tại đây, chúng tôi cung cấp đơn giá thiết kế được đưa ra bởi Kiến trúc Angcovat. Đây là đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu Việt Nam hiện nay. Nhưng đơn giá đưa ra lại vô cùng hợp lý. Nó phù hợp với mọi đối tượng gia chủ. Cụ thể:

+) Đơn giá thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m khu vực ngoại thất: 100.000vnđ/1m2 đối với kiến trúc hiện đại, 120.000vnđ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển, 150.000vnđ/m2 đối vói kiến trúc cổ điển.

+) Đơn giá thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m khu vực nội thất: 200.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại và tân cổ điển, 250.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 1 tum ấn tượng

Chia sẻ chi phí xây dựng và thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m

Chia sẻ chi phí xây dựng và thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m

Chi phí xây dựng thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m

Để tính toán được chi phí xây dựng mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m, chúng ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá xây dựng trung bình bản thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng từ 5.5 đến 7 triệu đồng; Đơn giá xây dựng trung bình nhà kiến trúc tân cổ điển nằm trong khoảng 6.5 – 8 triệu đồng. Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển nằm trong khoảng từ 8 cho đến 10 triệu đồng.

Tổng diện tích xây dựng được tính toán bằng cách lấy diện tích các mặt sàn và mái của công trình cộng lại với nhau. Diện tích mái dốc được xác định bằng khoảng 50% diện tích tầng được mái bao phủ.

Danh sách những mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với những mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m đáng xây nhất hiện nay. Tham khảo để có được hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống.

Mẫu 1: Tham khảo mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m sân 11m kiến trúc tân cổ điển sang trọng

  • Mã sản phẩm: BT524090
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 7x11m
  • Diện tích xây dựng: 70m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính: 4,3m2; Phòng khách 28m2; sảnh phụ 8,8m2; phòng bếp 8,7m2; phòng ăn 12m2; wc1 5,3m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 1: 12,5m2; phòng ngủ 2: 13,5m2; wc2: 4,1m2; phòng ngủ 3: 16,6m2; phòng làm việc 9,5m2

+) Tầng 3: Phòng thờ 12,5m2; sảnh thang 9,7m2; sân chơi 14m2; sân phơi 25,5m2.

Phối cảnh: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m sân 11m tân cổ điển sang trọng

Phối cảnh: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m sân 11m tân cổ điển sang trọng

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m sân 11m tân cổ điển sang trọng

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m sân 11m tân cổ điển sang trọng

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m sân 11m tân cổ điển sang trọng

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m sân 11m tân cổ điển sang trọng

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m sân 11m tân cổ điển sang trọng

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m sân 11m tân cổ điển sang trọng

Mẫu 2: Phương án thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m kết hợp 1 tum diện tích 110m2 phong cách tân cổ điển sang trọng

  • Mã sản phẩm: BT524128
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 7x16m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.3 – 2.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính 5m2; Phòng khách 28m2, sảnh trung tâm 16m2; Phòng bếp 15m2; Phòng ngủ giúp việc 9,5m2, tủ rượu, WC 3,5m2; Thang máy.

+) Tầng 2: 1Phòng ngủ master 1: 18,5m2; WC thay đồ 1: 11m2; WC 2: 3,5m2; Phòng ngủ master 2: 19,5m2; WC thay đồ 2: 11,5m2.

+) Tầng 3: phòng ngủ 02:15,5m2; Phòng ngủ 02:13,5m2; sảnh tầng 14m2, WC 2:5,8m2; Phòng ngủ master 3: 17,5m2; WC thay đồ 3: 11,5m2

+) Tầng tum: sân phơi: 11,5m2; Kho 8,8m2; Sân chơi 9,5m2; Phòng thờ: 19,5m2.

Phối cảnh: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m kết hợp 1 tum diện tích 110m2 sang trọng

Phối cảnh: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m kết hợp 1 tum diện tích 110m2 sang trọng

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m kết hợp 1 tum 110m2 sang trọng

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m kết hợp 1 tum 110m2 sang trọng

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m kết hợp 1 tum 110m2 sang trọng

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m kết hợp 1 tum 110m2 sang trọng

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m kết hợp 1 tum 110m2 sang trọng

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m kết hợp 1 tum 110m2 sang trọng

Mẫu 3: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m mái lệch hiện đại trẻ trung và năng động

  • Mã sản phẩm: BT214058
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 7x14m
  • Diện tích xây dựng: 70m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: tiền sảnh 9m2, phòng khách 18,5m2, sảnh trung tâm 17,3m2, WCC1 8m2, phòng ngủ 1 16m2, phòng bếp ăn 20m2.

+ Tầng 2: phòng ngủ 2 16m2, ban công 5,5m2, sảnh tầng 14,5m2, WC3 5m2, phòng ngủ 3 16,5m2, phòng ngủ 4 15m2, WC2 6,5m2, phòng thay đồ 9m2

+ Tầng 3: ban công 9m2, phòng SHC 17,5m2, sân giặt + phơi 30m2, phòng thờ 16m2.

Phối cảnh: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m mái lệch hiện đại trẻ trung

Phối cảnh: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m mái lệch hiện đại trẻ trung

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m mái lệch hiện đại trẻ trung

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m mái lệch hiện đại trẻ trung

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m mái lệch hiện đại trẻ trung

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m mái lệch hiện đại trẻ trung

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m mái lệch hiện đại trẻ trung

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m mái lệch hiện đại trẻ trung

Mẫu 4: Tham khảo mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m diện tích 70m2 thanh nhã, cuốn hút của gia chủ tại Vĩnh Phúc

  • Mã sản phẩm: BT212058
  • Địa chỉ xây dựng: Vĩnh Phúc
  • Kích thước: 7.3x12.6m
  • Diện tích xây dựng: 70m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.8 – 1.9 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 6m2, phòng khách 29m2, Phòng ăn 11m2, Phòng bếp 10m2, WC 3m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 2: 9m2, Phòng ngủ 1: 11.55m2, Phòng ngủ 2: 18m2, WC2: 3m2, WC3: 4.5m2

+) Tầng 3: Sảnh tần 7m2, Phòng ngủ 3: 13.6m2, Phòng thờ: 13.5m2, Phòng giặt phơi: 4.5m2, WC4: 4.5m2.

Phối cảnh: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m diện tích 70m2 thanh nhã tại Vĩnh Phúc

Phối cảnh: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m diện tích 70m2 thanh nhã tại Vĩnh Phúc

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m diện tích 70m2 thanh nhã

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m diện tích 70m2 thanh nhã

mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m diện tích 70m2

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m diện tích 70m2 thanh nhã

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m diện tích 70m2 thanh nhã

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m diện tích 70m2 thanh nhã

Mẫu 5: Hồ sơ bản vẽ thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m diện tích 100m2 của gia chủ tại Bắc Kạn

  • Mã sản phẩm: BT230057
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Kạn
  • Kích thước: 6.5x19m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: tiền sảnh (4m2), phòng khách (23m2), phòng ngủ 1(20m2), phòng bếp + ăn (30m2), sảnh phụ (2m2), WC 1(7m2)

+) Tầng 2: phòng ngủ 2 (20m2), sảnh tầng (1m2), phòng ngủ 3 (23m2), WC 2(7m2),  phòng sinh hoạt chung ( 30m2)

+) Tầng 3: phòng ngủ 4 (20m2), sảnh tầng (2m2), phòng thờ (23m2),  WC 3( 7m2),  khu giặt + phơi ( 30m2).

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m diện tích 100m2 tại Bắc Kạn

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m diện tích 100m2 tại Bắc Kạn

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m diện tích 100m2 tại Bắc Kạn

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m diện tích 100m2 tại Bắc Kạn

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m diện tích 100m2 tại Bắc Kạn

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m diện tích 100m2 tại Bắc Kạn

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m diện tích 100m2 tại Bắc Kạn

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m diện tích 100m2 tại Bắc Kạn

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m diện tích 100m2 tại Bắc Kạn

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m diện tích 100m2 tại Bắc Kạn

Mẫu 6: Bản vẽ thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m sâu 15m có 5 phòng ngủ tiện nghi của gia chủ tại Hưng Yên

  • Mã sản phẩm: NP213039
  • Địa chỉ xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước: 6.7x14.5m
  • Diện tích xây dựng: 80m2/sàm
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Sảnh chính 4.5m2, phòng khách 26.5m2, phòng ăn 11.5m2, phòng bếp 12m2, phòng ngủ 1 8m2, wc 2m2, tao tác 7m2

+ Tầng 2: Sảnh tầng 3.5m2, ban công 4m2, phòng ngủ 2 14m2, phòng ngủ 3 13m2, wc 2 4.5m2, phòng ngủ 4 16m2, phòng thay đồ 4.5m2, wc 3 4.6m2

+ Tầng 3: sảnh tầng 8m2, sân phơi 8m2, ban công 4m2, phòng thờ 14.5m2, sân chơi 11m2, wc4, phòng ngủ 5 16m2.

Phối cảnh: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m sâu 15m có 5 phòng ngủ tiện nghi

Phối cảnh: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m sâu 15m có 5 phòng ngủ tiện nghi

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m sâu 15m có 5 phòng ngủ tiện nghi

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m sâu 15m có 5 phòng ngủ tiện nghi

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m sâu 15m có 5 phòng ngủ tiện nghi

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m sâu 15m có 5 phòng ngủ tiện nghi

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m sâu 15m có 5 phòng ngủ tiện nghi

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m sâu 15m có 5 phòng ngủ tiện nghi

Kết luận

Đó chính là những nội dung chúng ta cần quan tâm về một mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m. Nhưng, vậy thôi chưa đủ, bạn cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế chuyên nghiệp như Kiến trúc Angcovat. Angcovat là đơn vi có đầy đủ năng lực và kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nhà ở dân dụng. Đến với Angcovat, bạn chắc chắn sẽ có được không gian sống hoàn mỹ và hợp ý nhất.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói.

>>> Có thể bạn quan tâm: Lối tắt giúp bạn sở hữu bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ hoàn mỹ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận