Bỏ túi bí quyết sở hữu ngôi nhà 2 tầng có gara hiện đại thời thượng

Xây dựng một ngôi nhà 2 tầng có gara hiện đại không còn là điều xa lạ đối với các gia chủ hiện nay. Tuy nhiên, việc chọn ra một hình mẫu nhà 2 tầng có gara hiện đại lại không hề dễ dàng. Đây chính là lý do chúng tôi thực hiện bài viết này. Tại đây, chúng tôi cung cấp những thông tin hữu ích nhất để con đường đến với một không gian sống xinh đẹp và đầy đủ tiện nghi mang tên nhà 2 tầng có gara hiện đại là ngắn nhất.

Khám phá bí quyết sở hữu ngôi nhà 2 tầng có gara hiện đại trẻ trung và hấp dẫn

Khám phá bí quyết sở hữu ngôi nhà 2 tầng có gara hiện đại trẻ trung và hấp dẫn

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp nhất hiện nay

Tại sao nhà 2 tầng có gara hiện đại lại được rất nhiều gia chủ yêu thích?

Việc sở hữu một hoặc một số chiếc ô tô để làm phương tiện đi lại là điều mà rất nhiều gia chủ hiện nay đã làm được. Những chiếc ô tô thường có giá trị cao, thậm chí là rất cao. Chính bởi vậy, chúng ta cần phải có được biện pháp bảo vệ chúng một cách thích đáng. Đây là lý do tại sao ngày càng có nhiều gia chủ có nhu cầu xây dựng một ngôi nhà có tích hợp gara.

Sống trong xã hội hiện đại, con người sẽ có nhu cầu sở hữu một ngôi nhà với đầy đủ tiện nghi là điều vô cùng cần thiết. Ngôi nhà được xây dựng cần phải thực sự trẻ trung, xinh đẹp và đầy đủ tiện nghi. Và dĩ nhiên, nó cũng cần phải có chỗ dành cho phương tiện đi lại của gia đình. Đây là lý do tại sao ngày càng có nhiều gia chủ mong muốn sở hữu một bản thiết kế nhà 2 tầng có gara hiện đại hoàn chỉnh.

Nhu cầu sở hữu mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara hiện đại

Nhu cầu sở hữu mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara hiện đại

Để có được mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara hiện đại hoàn mỹ, ta cần chú ý những gì?

Để có được một bản thiết kế nhà 2 tầng có gara hoàn mỹ, chúng ta cần phải chú ý rất nhiều phương diện. Vậy, đó là những nội dung gì? Chúng ta sẽ có được đáp án hoàn chính nhất thông qua nội dung sau đây.

Thiết kế ngoại thất nhà 2 tầng có gara hiện đại phù hợp với phong cách kiến trúc định hướng

Thứ nhất, chúng ta cần phải tạo nên một không gian kiến trúc ứng với phong cách hiện đại. Ngôi nhà 2 tầng có gara hiện đại này nên được thiết kế, tạo hình đơn giản, nhẹ nhàng mà phóng khoáng. Điều đó được thể hiện qua cách tạo hình kiến trúc, cách sử dụng hình khối, màu sắc và vật liệu. Dĩ nhiên, những điều này không thể vượt qua được hai chữ “hiện đại”. Ta cần thể hiện trọn vẹn tính trẻ trung, thời thượng và độc đáo trong hình thức của những ngôi nhà 2 tầng có gara hiện đại này.

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng có tầng hầm

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với ngôi nhà 2 tầng có gara hiện đại

Nội dung thứ hai chúng ta cần phải lưu tâm chính là lựa chọn chính là diện tích và công năng phù hợp với ngôi nhà 2 tầng có gara hiện đại. Sở dĩ cần như vậy là bởi nội dung này có thể trở thành nhân tố vô cùng lớn tác động đến quá trình thiết kế, xây dựng công trình. Chi phí xây dựng cũng theo đó mà chịu ảnh hưởng. Không chỉ có vậy, nó còn có thể trở thành nhân tố quyết định đến sự tiện nghi, đầy đủ của không gian sinh hoạt. Chỉ khi sinh hoạt trong một không gian đầy đủ tiện nghi thì cuộc sống của con người mới có thể thực sự thoải mái.

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế nhà 2 tầng có gara hiện đại

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế nhà 2 tầng có gara hiện đại

Bố trí các yếu tố phong thuỷ phù hợp với ngôi nhà 2 tầng có gara hiện đại

Nội dung kế đến chúng ta cần phải chú ý khi tiến hành thiết kế nhà 2 tầng có gara chính là phong thuỷ. Phong thuỷ là một trong những nhân tố mà ta không thể bỏ qua nếu muốn sở hữu cuộc sống tốt đẹp, thuận lợi. Và dĩ nhiên, thời gian con người dùng để sinh hoạt tại ngôi nhà – không gian sống - là rất lớn. Do vậy, ta không thể không quan tâm đến việc tạo nên một ngôi nhà 2 tầng có gara thực sự phù hợp về phong thuỷ.

Lưu ý đến quá trình tạo nên khu vực gara cho ngôi nhà 2 tầng có gara hiện đại

Kế đến, chúng ta phải quan tâm đến việc tạo nên một khu vực gara thực sự hoàn mỹ. Đây là bộ phận vô cùng quan trọng tại ngôi nhà 2 tầng có gara hiện đại. Nó là nơi con người dùng để chứa ô tô – tài sản vô cùng lớn của gia đình. Bởi vậy, ta cần phải tạo nên một không gian thực sự hợp lý. Điều chúng ta cần phải lưu ý khi tiến hành thiết kế ngôi nhà 2 tầng có gara hiện đại là rất nhiều. Chúng ta cần phải lựa chọn những kích thước phù hợp cho khu vực này tại ngôi nhà. Không chỉ kích thước, những vật dụng, thiết bị được lắp đặt, bố trí tại đây cũng cần phải thực sự hợp lý. Màu sắc của không gian gara này cũng cần phải được lựa chọn theo lối phù hợp nhất.

Cái giá phải trả cho việc sở hữu một ngôi nhà 2 tầng có gara hiện đại là bao nhiêu?

Kế đến, chúng ta nghiên cứu về phương diện kinh tế. Tại đây, chúng tôi sẽ giúp các gia chủ chỉ ra được phương cách xác định chi phí thiết kế và xây dựng ngôi nhà 2 tầng có gara hiện đại. Từ đây, gia chủ sẽ có được phương án chuẩn bị thực sự đầy đủ, chu toàn cho công cuộc xây dựng không gian sống.

>>> Xem ngay: Khám phá những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 thời thượng và đẳng cấp nhất

Chi phí thiết kế và xây dựng ngôi nhà 2 tầng có gara hiện đại

Chi phí thiết kế và xây dựng ngôi nhà 2 tầng có gara hiện đại

Về đơn giá thiết kế nhà 2 tầng có gara hiện đại

Tại đây, chúng tôi giới thiệu với người đọc đơn giá thiết kế được đưa ra bởi Kiến trúc Angcovat. Đây là một trong những đơn vị có năng lực, kinh nghiệm và uy tín rất tốt trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nhà ở dân dụng. Mặc dù vậy, đơn giá mà Angcovat đưa ra lại vô cùng hợp lý. Đơn giá này phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Cụ thể:

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất ngôi nhà 2 tầng có gara hiện đại là 100.000vnđ/m2;

+) Đơn giá thiết kế nội thất nhà 2 tầng có gara hiện đại là 200.000vnđ/m2.

Về chi phí xây dựng nhà 2 tầng có gara hiện đại

Việc xác định chi phí xây dựng một công trình kiến trúc nói chung và một ngôi nhà 2 tầng có gara hiện đại nói riêng cũng có vai trò vô cùng to lớn đối với quá trình xây dựng. Sở dĩ nói như vậy là bởi chỉ khi xác định được con số cụ thể nhất, chính xác nhất thì gia chủ mới có thể có được phương án chuẩn bị đầy đủ nhất về mặt chi phí. Chi phí xây dựng được chuẩn bị đầy đủ thì dĩ nhiên, quá trình thi công sẽ diễn ra thuận lợi nhất.

Để tính toán đươc chi phí xây dựng ngôi nhà 2 tầng có gara hiện đại, chúng ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng là kết quả của việc lấy diện tích các tầng và mái của ngôi nhà 2 tầng có gara hiện đại cộng lại với nhau. Ở đây, chúng ta có một lưu ý nhỏ. Diện tích mái dốc của công trình sẽ được tính bằng 50% diện tích tầng được mái bao phủ.

Đơn giá xây dựng trung bình của ngôi nhà 2 tầng có gara hiện đại nằm trong khoảng từ 5.5 cho đến 7 triệu đồng. Sự chênh lệch và khác biệt trọng đơn giá xây dựng trung bình một công trình kiến trúc bắt nguồn từ: Độ cầu kỳ, chi tiết trong thiết kế và xây dựng; Chất lượng, chủng loại vật liệu được sử dụng; Địa điểm cùng thời gian xây dựng… Nói tóm lại, chúng ta cần phải cân nhắc nội dung này nếu muốn có được đáp án chính xác nhất về chi phí xây dựng ngôi nhà 2 tầng có gara hiện đại.

Đâu là hình mẫu nhà 2 tầng có gara hiện đại nên được các gia chủ chú ý nhất

Kế đến, chúng ta cùng tham khảo những mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara hiện đại ấn tượng. Đây chính là những mẫu nhà 2 tầng có gara ô tô tiêu biểu nhất mà gia chủ có thể lựa chọn.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế nhà 90m2 3 phòng ngủ khiến bao người say đắm

Mẫu số 1: Chia sẻ mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara hiện đại được đặt tại hầm kích thước 7x18m

Đầu tiên, chúng ta sẽ đến với một mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara hiện đại của gia chủ tại Nghệ An. Với thiết kế một mặt tiền trẻ trung và năng động, thiết kế nhà ống 2 tầng có gara này sẽ là một phương án vô cùng thích hợp cho các gia chủ mong muốn sở hữu một không gian sống dung hoà với môi trường phố thị năng động.

  • Mã sản phẩm: BT410018
  • Địa điểm thi công: Nghệ An
  • Kích thước: 7x18m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiên: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng hầm: gara ô tô

+) Tầng 1:Sảnh chính 5.5m2, Phòng khách 27m2, sảnh trung tâm 4m2, Phòng bếp 12m2, Phòng ăn 14.5m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng tắm 1: 4.5m2, WC1: 2m2.

+) Tầng 2: Sảnh 4m2, Phòng SHC: 14m2, Phòng tắm 4m2, WC 2: 2m2, Sân phơi 17m2, Phòng ngủ 3: 14.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Kho 3.2m2, Phòng làm việc 8m2, Phòng thờ 8m2, Ban công 4.5m2.

Phối cảnh 3D: Nhà 2 tầng có gara hiện đại được đặt tại hầm kích thước 7x18m

Phối cảnh 3D: Nhà 2 tầng có gara hiện đại được đặt tại hầm kích thước 7x18m

Mặt bằng hầm: Nhà 2 tầng có gara hiện đại được đặt tại hầm kích thước 7x18m

Mặt bằng hầm: Nhà 2 tầng có gara hiện đại được đặt tại hầm kích thước 7x18m

Mặt bằng tầng 1: Nhà 2 tầng có gara hiện đại được đặt tại hầm kích thước 7x18m

Mặt bằng tầng 1: Nhà 2 tầng có gara hiện đại được đặt tại hầm kích thước 7x18m

Mặt bằng tầng 2: Nhà 2 tầng có gara hiện đại được đặt tại hầm kích thước 7x18m

Mặt bằng tầng 2: Nhà 2 tầng có gara hiện đại được đặt tại hầm kích thước 7x18m

Mẫu số 2: Tư vấn thiết kế kiến trúc nhà 2 tầng có gara hiện đại trẻ trung và tiện nghi của gia chủ tại Nam Định

Tiếp theo, chúng ta đến với Nam Định để khám phá một mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara hiện đại đơn giản và trẻ trung. Mẫu nhà 2 tầng mái thái có gara ô tô này chắc chắn sẽ là một phương án vô cùng thích hợp với các gia chủ trẻ trung, mong muốn sở hữu một không gian sống hiện dại và năng động.

  • Mã sản phẩm: BT111018
  • Địa điểm thi công: Nam Định
  • Kích thước: 7.3x15m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiên: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Đại sảnh 4m2, Phòng khách 20.4m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng bếp 12m2, Phòng ăn: 13.5m2, WC1: 3.5m2, Phòng kỹ thuật: 2.6m2, Gara: 18.2m2

+) Tầng 2: Phòng kho: 10m2, Phòng ngủ 2: 12m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 3.7m2, WC3: 3.7m2, Sân chơi: 18.2m2, phòng thờ.

Phối cảnh 3D: Nhà 2 tầng có gara hiện đại trẻ trung và tiện nghi tại Nam Định

Phối cảnh 3D: Nhà 2 tầng có gara hiện đại trẻ trung và tiện nghi tại Nam Định

Mặt bằng tầng 1: Nhà 2 tầng có gara hiện đại trẻ trung và tiện nghi tại Nam Định

Mặt bằng tầng 1: Nhà 2 tầng có gara hiện đại trẻ trung và tiện nghi tại Nam Định

Mặt bằng tầng 2: Nhà 2 tầng có gara hiện đại trẻ trung và tiện nghi tại Nam Định

Mặt bằng tầng 2: Nhà 2 tầng có gara hiện đại trẻ trung và tiện nghi tại Nam Định

Mẫu số 3: Khám phá mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara hiện đại mái lệch độc đáo mặt tiền 8m

Phương án thứ 3, chúng ta đến với một mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara hiện đại kích thước 8x17m của gia chủ tại Hà Nội. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng có gara mái lệch này chắc chắn sẽ mang đến cho các gia chủ một không gian sống trẻ trung và thời thượng nhất.

  • Mã sản phẩm: BT610058
  • Địa điểm thi công: Hà Nội
  • Kích thước: 8x17m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiên: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 5m2, Phòng khách 35m2, Gara ô tô: 20m2, Phòng bếp ăn: 22m2, Phòng ngủ 1: 12m2, WC1: 4.2m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 4m2, Phòng thờ: 15m2, Ban công 6.5m2, Phòng ngủ master 23.5m2, Ban công: 6m2, Wc3: 8.2m2, Phòng SHC: 17.5m2, Phòng ngủ 2: 13m2, WC2: 4.2m2.

Phối cảnh 3D: Nhà 2 tầng có gara hiện đại mái lệch độc đáo mặt tiền 8m

Phối cảnh 3D: Nhà 2 tầng có gara hiện đại mái lệch độc đáo mặt tiền 8m

Mặt bằng tầng 1: Nhà 2 tầng có gara hiện đại mái lệch độc đáo mặt tiền 8m

Mặt bằng tầng 1: Nhà 2 tầng có gara hiện đại mái lệch độc đáo mặt tiền 8m

Mặt bằng tầng 2: Nhà 2 tầng có gara hiện đại mái lệch độc đáo mặt tiền 8m

Mặt bằng tầng 2: Nhà 2 tầng có gara hiện đại mái lệch độc đáo mặt tiền 8m

Mẫu số 4: Hồ sơ thiết kế nhà 2 tầng có gara hiện đại diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ

Phương án thứ tư, chúng ta sẽ đến với một mẫu nhà 2 tầng có gara hiện đại vô cùng hoành tráng. Phương án thiết kế hấp dẫn này được tạo ra để dành cho một gia chủ tại Sơn La. Kích thước 20x15m đã đủ để nói nên sự hoành tráng cùng hấp dẫn của công trình này.

  • Mã sản phẩm: BT205099
  • Địa điểm thi công: Sơn La
  • Kích thước: 20x15m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiên: Khoảng 3.2 – 3.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh 6.6m2, Phòng khách 32.3m2, Phòng ngủ 1: 23.5m2, Wc1: 11.8m2, Phòng bếp: 15m2, Phòng ăn: 21.5m2, Sảnh phụ: 16.9m2

+) Tầng 2: Phòng thay đồ: 9.6m2, Wc3: 7.7m2, Phòng ngủ 2: 23m2, Phòng thờ: 7m2, Phòng ngủ 3: 22m2, Phòng ngủ 4: 20m2.

Phối cảnh 3D: Nhà 2 tầng có gara hiện đại diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ

Phối cảnh 3D: Nhà 2 tầng có gara hiện đại diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Nhà 2 tầng có gara hiện đại diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Nhà 2 tầng có gara hiện đại diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Nhà 2 tầng có gara hiện đại diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Nhà 2 tầng có gara hiện đại diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ

Mẫu số 5: Hồ sơ thiết kế nhà 2 tầng có gara hiện đại vô cùng ấn tượng của gia chủ tại Hưng Yên

Tiếp tục với một mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara hiện đại vô cùng xinh đẹp của gia chủ tại Hưng Yên. Dù được xây dựng với diện tích không quá lớn nhưng công ngôi nhà vẫn được tạo nên với sự đầy đủ, tiện nghi về mặt công năng sử dụng.

  • Mã sản phẩm: BT814039
  • Địa điểm thi công: Hưng Yên
  • Kích thước: 8.5x18m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiên: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Gara ô tô: 14.3m2, Phòng bếp ăn 17m2, WC1: 5.3m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng ngủ 2: 13.5m2

+) Tầng 2: Sảnh thang 6.5m2, Wc: 5,3m2, Phòng thờ; 15.4m2, Phòng khách: 17m2, sảnh chính 7.9m2, Phòng ngủ 4: 13.5m2, Phòng ngủ 3: 15m2.

Phối cảnh 3D: Nhà 2 tầng có gara hiện đại vô cùng ấn tượng tại Hưng Yên

Phối cảnh 3D: Nhà 2 tầng có gara hiện đại vô cùng ấn tượng tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 1: Nhà 2 tầng có gara hiện đại vô cùng ấn tượng tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 1: Nhà 2 tầng có gara hiện đại vô cùng ấn tượng tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 2: Nhà 2 tầng có gara hiện đại vô cùng ấn tượng tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 2: Nhà 2 tầng có gara hiện đại vô cùng ấn tượng tại Hưng Yên

Mẫu số 6: Hình ảnh phương án thiết kế nhà 2 tầng có gara hiện đại diện tích 140m2 có 5 phòng ngủ

Chúng ta cùng tiếp tục với một mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara hiện đại kích thước 17x14m. Đây là một phương án mà cá gia chủ không thể bỏ qua nếu yêu thích một không gian sống vừa trẻ trung, xinh đẹp lại vừa sang trọng, lôi cuốn.

  • Mã sản phẩm: BT101077
  • Địa điểm thi công: Phú Thọ
  • Kích thước: 17x14m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiên: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính (10m2), phòng khách (24m2),  phòng ngủ 1 khép kín (15m2), phòng ngủ 2 (14.5m2), nhà vệ sinh chung (4.5m2), phòng bếp + phòng ăn (22m2), gara để xe (29m2).

+) Tầng 2: ban công (10m2), phòng thờ (16.5m2), sảnh tầng (5.5m2), phòng ngủ 3 (13.5m2), phòng ngủ 4 (12m2), ban công cạnh phòng ngủ 4 (4.5m2), phòng ngủ 5 khép kín (19.5m2), phòng SHC (33m2), khu giặt phơi (17m2), nhà bếp phụ (4.5m2), nhà vệ sinh chung (4m2).

Phối cảnh 3D: Nhà 2 tầng có gara hiện đại diện tích 140m2 có 5 phòng ngủ

Phối cảnh 3D: Nhà 2 tầng có gara hiện đại diện tích 140m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Nhà 2 tầng có gara hiện đại diện tích 140m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Nhà 2 tầng có gara hiện đại diện tích 140m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Nhà 2 tầng có gara hiện đại diện tích 140m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Nhà 2 tầng có gara hiện đại diện tích 140m2 có 5 phòng ngủ

Mẫu số 7: Tham khảo hình ảnh phương án thiết kế nhà 2 tầng có gara hiện đại mái lệch độc đáo

Cuối cùng, chúng ta đến với một mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara hiện đại sử dụng hình thái mái lệch mới lạ. Hình thức độc đáo, màu sắc ấn tượng, diện tích phù hợp, công năng tiện nghi chính là những điều mà mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara hiện đại này mang lại cho gia chủ.

  • Mã sản phẩm: BT220096
  • Địa điểm thi công: Hưng Yên
  • Kích thước: 8x15m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiên: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: 1 sảnh chính 5m2,1 gara15.3m2,1 phòng khách 26.5m2,1 bếp ăn 21.5m2,1 phòng ngủ13m2,1 vệ sinh chung 3.6m2

+) Tầng 2: 1 phòng thờ 10.7m2, vệ sinh 6.7m2, vệ sinh 3.6m2, phòng ngủ 1 15.8m2, phòng ngủ 2 12.2m2, phòng ngủ 3 12.5m, ban công 12.5m2, 1 sận phơi 6.4m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà 2 tầng có gara hiện đại mái lệch độc đáo

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà 2 tầng có gara hiện đại mái lệch độc đáo

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà 2 tầng có gara hiện đại mái lệch độc đáo

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà 2 tầng có gara hiện đại mái lệch độc đáo

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế nhà 2 tầng có gara hiện đại mái lệch độc đáo

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế nhà 2 tầng có gara hiện đại mái lệch độc đáo

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến nhà 2 tầng có gara hiện đại mà chúng ta cần phải quan tâm. Để có được một không gian sống hoàn mỹ, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư, kỹ sư và thợ thi công giỏi, giàu kinh nghiệm, Angcovat tự tin cung cấp đầy đủ các dịch vụ liên quan đến quá trình tư vấn thiết kế và thi công cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận