Khám phá những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 thời thượng và đẳng cấp nhất

Trở thành chủ nhân của một mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 là nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Nhưng, việc biến giấc mơ đó thành hiện thực lại không phải là điều dễ dàng. Đây chính là nguyên nhân chúng tôi thực hiện bài viết này. Và, nó sẽ trở thành công cụ hữu ích nhất giúp các gia chủ tiến gần hơn về phía những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2. Tham khảo để có được không gian sống diễm lệ và thời thượng nhất.

Khám phá những hình mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hoàn mỹ nhất

Khám phá những hình mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hoàn mỹ nhất

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế lâu đài, dinh thự hoa lệ nhất

Sức hấp dẫn của những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2

Những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 luôn thể hiện sức hấp dẫn vô cùng lớn. Vậy, cụ thể những ưu điểm đó là gì mà khiến cho biết bao gia chủ phải nao lòng.

Thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hoành tráng, xa hoa

Điểm hấp dẫn đầu tiên mà chúng ta có thể thấy được ở những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 chính là chính là vẻ ngoài xinh đẹp của nó. Những ngôi biệt thự này được kiến trúc sư tạo hình vô cùng tỷ mỷ. Bởi đó, ta không hề kinh ngạc về vẻ đẹp của nó. Quy mô hoàng tráng kết hợp với không gian sân vườn tươi xanh khiến cho những công trình này trở nên hoàn mỹ hơn bao giờ hết. Sự kết hợp của những yếu tố này không thể nghi ngờ chính sẽ tạo nên một tuyệt phẩm kiến trúc. Và, chính nó đã trở thành một ưu điểm vô cùng lớn của những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2.

Sở hữu một ngôi biệt thự sân vườn 500m2 là điều mà rất nhiều gia chủ mong muốn. Sở dĩ như vậy là bởi việc sống trong một cơ ngơi xinh đẹp là điều mà ai cũng mơ ước. Không chỉ xinh đẹp, những công trình này còn vô cùng xa hoa và hoành tráng. Trở thành chủ nhân của một không gian sống vừa xinh đẹp vừa hoành tráng đó đã trở thành công cụ hữu hiệu nhất thể nâng tầm giá trị và đẳng cấp sống.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

Thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 mang đến không gian sinh hoạt tuyệt vời cho con người

Một điểm hấp dẫn nữa mà chúng ta không thể bỏ qua chính là sự tiện nghi và đầy đủ trong công năng sinh hoạt. Những mẫu kế biệt thự sân vườn 500m2 có quy mô vô cùng lớn. Đây chính là điều kiện thuận lợi giúp cho người thiết kế bố trí đầy đủ những công năng, không gian sinh hoạt cho con người. Nhờ có vậy mà cuộc sống sinh hoạt của con người tại đó mới có thể diễn ra thuận lợi và tốt đẹp. Đây là điều mà không phải bất kỳ một công trình kiến trúc nào cũng có thể đáp ứng. Do đó, lại thêm một điểm cộng vô cùng lớn dành cho những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2.

Thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 giúp sức khoẻ, tinh thần của con người luôn ở trạng thái tốt

Việc sống trong một ngôi biệt thự sân vườn 500m2 là điều mà rất nhiều gia chủ mong muốn. Sự xinh đẹp trong thiết kế, sự tiện nghi trong không gian sinh hoạt và sự tươi tắn của khu vực sân vườn chắc chắn sẽ giúp cho tinh thần của con người luôn ở trạng thái tốt. Tinh thần tốt thì chắc chắn sức khoẻ của con người cũng không thể tệ. Qua đó, ta có thể thấy được việc sinh hoạt tại những công trình biệt thự sân vườn 500m2 trở nên vô cùng hấp dẫn. Nhờ đó, gía trị của những mẫu kế biệt thự sân vườn 500m2 được nâng cao không ngừng.

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế biệt thự sân vườn 500m2

Để có được một phương án kế biệt thự sân vườn 500m2 hoàn mỹ, chúng ta cần phải cân nhắc rất nhiều nội dung. Đối với việc kế biệt thự sân vườn 500m2, chúng ta cần chia ra làm 2 nội dung chính là sân vườn và biệt thự. Ta cần phải thực hiện công cuộc thiết kế từng nội dung một. Chỉ khi có sự góp mặt hoàn mỹ của từng bộ phận thì tổng thể kiến trúc mới có thể trở nên hoàn hảo. Và sau đây chính là những nội dung mà chúng ta cần phải đặc biệt lưu tâm.

Thiết kế khu vực sân vườn ấn tượng

Sân vườn là bộ phận không thể thiếu được ở những ngôi biệt thự xinh đẹp. Dĩ nhiên, nó càng trở nên quan trọng khi được đặt trong mối quan hệ với các mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2. Sân vườn đã trở thành một trong những nhân tố làm nên sức hấp dẫn, sự thành công của những công trình này. Do vậy, ta cần phải hết sức quan tâm đến quá trình tạo ra chúng.

Đối với khu vực sân vườn này, chúng ta có thể thực hiện rất nhiều phương án. Tại đây, ta có thể trồng câu xanh, rải thảm cỏ, làm bể bơi hay xây hồ nuôi cá… Nhưng dù là phương án nào, chúng ta cũng cần phải vô cùng lưu tâm đến quá trình tạo ra nó cùng những chi tiết có liên quan.

>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại trẻ trung và năng động nhất

+) Đối với việc trồng cây tại không gian sân vườn trong kế biệt thự sân vườn 500m2

Trồng cây và thảm cỏ tại không gian sân vườn alf nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Và dĩ nhiên, đây cũng là phương án không tồi khi được áp dụng cho những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2. Để có được không gian sân vườn tươi xanh và xinh đẹp, chúng ta cần phải chú ý đến rất nhiều phương diện. Cụ thể: Lựa chọn phương án thiết kế đồng bộ và phù hợp với thiết kế biệt thự sâ vườn 500m2; Lựa chọn các loại cây phù hợp với quy hoạch tổng thể và mong muốn của các gia chủ; Thiết kế hệ thống cấp – thoát nước cho không gian sân vườn.

Trồng cây tại không gian sân vườn mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2

Trồng cây tại không gian sân vườn mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2

Phương án trồng cây và thảm cỏ cho thiết kế biệt thự sân vườn 500m2

Phương án trồng cây và thảm cỏ cho thiết kế biệt thự sân vườn 500m2

>>> Khám phá kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng nổi bật nhất năm 2021

+) Đối với việc làm bể bơi tại mẫu thiết kế kế biệt thự sân vườn 500m2

Một trong những lựa chọn vô cùng phổ biến của các gia chủ dành cho khu vực sân vườn tại thiết kế kế biệt thự sân vườn 500m2 chính là xây bể bơi. Bể bơi có thể được coi là một trong những nhân tố nâng tầm giá trị cho công trình kiến trúc. Việc thiết kế và xây dựng bể bơi mang nhiều mục đích khác nhau:

Trước tiên, nó được xây dựng để trở thành không gian giải trí cho con người. Bể bơi tất nhiên được con người sử dụng để bơi lội, để rèn luyện sức khoẻ. Bên cạnh đó, nó cũng có thể trở thành không gian tụ tập, xum họp của gia đình, bạn bè. Gia chủ hoàn toàn có thể biến nơi đây thành khu vực để tổ chức những buổi tiệc nhỏ, gắn kết tình cảm giữa các thành viên lại với nhau.

Thứ hai, bể bơi có thể giúp cho giá trị thẩm mỹ của thiết kế kế biệt thự sân vườn 500m2 được nâng cao. Những chiếc bể bơi được thiết kế tinh xảo sẽ trở thành công cụ hàng đầu giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ của công trình kiến trúc. Xung quanh khu vực bể bơi, ta có thể bố trí thêm hệ thống đèn chiếu sáng hay cây xanh, chòi nghỉ mát… Việc kết hợp những yếu tố đó vừa giúp cho không gian sân vườn, không gian bể bơi trở nên xinh đẹp vừa trở nên tiện dụng hơn rất nhiều.

Xây bể bơi phù hợp với bản thiết kế biệt thự sân vườn 500m2

Xây bể bơi phù hợp với bản thiết kế biệt thự sân vườn 500m2

>>> Xem ngay: Danh sách 20+ mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng 100m2 hấp dẫn nhất

Thứ ba, bể bơi giúp điều hoà không khí cho công trình thiết kế kế biệt thự sân vườn 500m2. Thông thường, những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 có chứa bể bơi sẽ được đặt tại những khu vực có khí hậu nóng. Chính hệ thống bể bơi này sẽ giúp con người giải toả được cái nóng thông qua quá trình bơi lội. Không chỉ có vậy, sự trong lành và tươi mát của nước còn có thể góp phần điều hoà bầu không khí xung quanh ngôi biệt thự sân vườn 500m2.

Để có được một không gian bể bơi tốt nhất, chúng ta cần phải có được một phương án thiết kế hoàn chỉnh. Tại đó, ta cần phải có được hình mẫu phù hợp, thông số hợp lý và hình thức thi công chính xác. Bên cạnh đó, ta cũng cần phải có được hệ thống cấp – thoát nước tiêu chuẩn. Tất cả những nội dung đó cần phải được thể hiện thật tốt thông qua bản vẽ thiết kế kế biệt thự sân vườn 500m2.

Phương án hoàn mỹ cho khu vực bể bơi tại thiết kế biệt thự sân vườn 500m2

Phương án hoàn mỹ cho khu vực bể bơi tại thiết kế biệt thự sân vườn 500m2

+) Đối với việc xây hồ nuôi cá tại kế biệt thự sân vườn 500m2

Bên cạnh trồng cây xanh, thảm cỏ và xây bể bơi, không gian sân vườn của những mẫu thiết kế kế biệt thự sân vườn 500m2 còn có thể trở thành nơi để làm hồ nước. Hồ nước này có thể sử dụng để nuôi cá hay đơn giản chỉ là để tăng tính thẩm mỹ hoặc cân bằng phong thuỷ. Nhưng dù được sử dụng dưới mục đích nào thì ta cũng cần phải có được phương án thiết kế, quy hoạch và thi công cụ thể. Và sau đây chính là một số mẫu hồ nước cụ thể mà các gia chủ có thể tham khảo để có thể áp dụng trong mẫu thiết kế kế biệt thự sân vườn 500m2 của gia đình.

>>> Xem ngay: Hé lộ bí mật không phải ai cũng biết về thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m

Xây hồ nước xinh đẹp cho bản thiết kế biệt thự sân vườn 500m2

Xây hồ nước xinh đẹp cho bản thiết kế biệt thự sân vườn 500m2

Tạo ra không gian hồ nước xinh đẹp tại mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2

Tạo ra không gian hồ nước xinh đẹp tại mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2

Bể cá koi xinh đẹp và giá trị tại mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2

Bể cá koi xinh đẹp và giá trị tại mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2

Thiết kế không gian biệt thự hoàn mỹ

Làm nên một không gian kiến trúc hoàn mỹ, chúng ta không thể chỉ quan tâm đến khu vực sân vườn mà còn phải vô cùng lưu tâm đến việc thiết kế và tạo hình ngôi biệt thự. Diện tích 500m2 đối với một ngôi biệt thự có thể nói là lớn, thậm chí là rất lớn. Bởi đó, để có thể phát huy thật tốt lợi thế diện tích này, chúng ta cần phải đặc biệt lưu tâm đến quá trình thiết kế. Và sau đây chính là những nội dung mà ta phải vô cùng cẩn trọng.

>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự đẹp

+) Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hoàn mỹ

Đối với một công trình kiến trúc nói chung hay thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 nói riêng, phong cách kiến trúc giữ vai trò vô cùng quan trọng. Nó được coi là kim chỉ nam cho quá trình thiết kế và xây dựng công trình sau này. Đối với những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 này, chúng ta có thể lựa chọn một trog 3 phong cách kiến trúc cơ bản là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển để áp dụng. Phong cách hiện đại trẻ trung và năng động; Phong cách tân cổ điển sang trọng, trang nhã; Phong cách cổ điển kiểu diễm, xa hoa. Tuỳ theo sở thích và khả năng kinh tế mà gia chủ sẽ lựa chọn cho bản thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 của gia đình một phong cách kiến trúc phù hợp.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với thiết kế biệt thự sân vườn 500m2

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với thiết kế biệt thự sân vườn 500m2

+) Lựa chọn phương án phù hợp nhất về công năng sử dụng tại thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hoàn mỹ

Yếu tố tiếp theo chúng ta cần phải lưu ý chính là bố trí một hệ thống công ăng phù hợp với bản thiết kế biệt thự sân vườn 500m2. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó sẽ tác động trực tiếp đến cuộc sống sinh hoạt của con người. Bởi đó, để cuộc sống sinh hoạt diễn ra thuận lợi, tốt đẹp, chúng ta cần phải bố trí tại đây những công năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của con người.

+) Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hoàn mỹ

Tiếp theo, chúng ta cần phải quan tâm đến phương diện phong thuỷ. Ta cần phải thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 phù hợp với phong thuỷ. Những nội dung có liên quan đến hướng, đến vị trí, đến hình dạng, kích thước, màu sắc hay vật liệu… tại mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 đều cần phải được lựa chọn dựa trên cơ sở phong thuỷ.

>>> Xem ngay: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 120m2 và những điều chưa từng hé lộ

Chi phí thiết kế và xây dựng mẫu biệt thự sân vườn 500m2

Nội dung kế đến, chúng ta cùng nghiên cứu về phương diện chi phí dành cho quá trình xây dựng và thiết kế biệt thự sân vườn 500m2. Nội dung này đặc biệt quan trọng bởi nó sẽ giúp gia chủ biết được con số cụ thể cần phải chi trả cho quá trình xây dựng không gian sống.

Tìm hiểu chi phí thi công và thiết kế biệt thự sân vườn 500m2

Tìm hiểu chi phí thi công và thiết kế biệt thự sân vườn 500m2

Đơn giá thiết kế biệt thự sân vườn 500m2

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá thiết kế được đưa ra bởi Kiến trúc Angcovat. Và đơn giá này được biết đến thông qua hai nội dung là thiết kế nội thất cùng ngoại thất. Đơn giá thiết kế cả hai khu vực này đều được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể như sau:

+) Đơn giá thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 khu vực ngoại thất: 100.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại, 120.000vnđ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển và 150.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

+) Đơn giá thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 khu vực nội thất: 200.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại cùng tân cổ điển và 250.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

Chi phí xây dựng mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2

Để xác định được chi phí xây dựng những thiết kế biệt thự sân vườn 500m2, chúng ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đối với công trình kiến trúc hiện đại, đơn giá xây dựng trung bình nằm trong khoảng 5.5 – 7 triệu đồng/m2; Đối với công trình kiến trúc tân cổ điển, đơn giá xây dựng trung bình nằm trong khoảng 6.6 – 8 triệu đồng/m2; Đối với công trình kiến trúc cổ điển, đơn giá xây dựng trung bình nằm trong khoảng 8 – 10 triệu đồng/m2.

Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hoàn mỹ

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 ấn tượng. Tham khảo để chọn được hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống, cho cơ ngơi to lớn nhất của cuộc đời.

Những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 ấn tượng của Kiến trúc Angcovat

Đầu tiên, chúng ta sẽ đến với những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 được cung cấp bởi Kiến trúc Angcovat. Những mẫu thiết kế ấn tượng này sẽ cho ta trải nghiệp tuyệt vời nhất về không gian sống.

Mẫu số 1: Phương án thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 cực độ xa hoa của gia chủ tại Ninh Thuận

  • Mã sản phẩm: BT219079
  • Địa điểm xây dựng: Ninh Thuận

Phối cảnh: Thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 cực độ xa hoa của gia chủ tại Ninh Thuận

Phối cảnh: Thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 cực độ xa hoa của gia chủ tại Ninh Thuận

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 cực độ xa hoa tại Ninh Thuận

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 cực độ xa hoa tại Ninh Thuận

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 cực độ xa hoa tại Ninh Thuận

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 cực độ xa hoa tại Ninh Thuận

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 cực độ xa hoa tại Ninh Thuận

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 cực độ xa hoa tại Ninh Thuận

Mặt bằng tầng 4: Thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 cực độ xa hoa tại Ninh Thuận

Mặt bằng tầng 4: Thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 cực độ xa hoa tại Ninh Thuận

Mẫu số 2: Khám phá mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 phong cách kiến trúc hiện đại của gia chủ tại Vĩnh Phúc

  • Mã sản phẩm: BT525040
  • Địa điểm xây dựng: Vĩnh Phúc

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 phong cách kiến trúc hiện đại

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 phong cách kiến trúc hiện đại

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 phong cách kiến trúc hiện đại

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 phong cách kiến trúc hiện đại

Mặt bằng tầng hầm: Thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 phong cách kiến trúc hiện đại

Mặt bằng tầng hầm: Thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 phong cách kiến trúc hiện đại

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 phong cách kiến trúc hiện đại

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 phong cách kiến trúc hiện đại

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 phong cách kiến trúc hiện đại

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 phong cách kiến trúc hiện đại

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 phong cách kiến trúc hiện đại

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 phong cách kiến trúc hiện đại

Mặt bằng tầng 4: Thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 phong cách kiến trúc hiện đại

Mặt bằng tầng 4: Thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 phong cách kiến trúc hiện đại

Mẫu số 3: Thận hưởng không gian sống hoa lệ và đẳng cấp bậc nhất Nha Trang từ mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 tân cổ điển

  • Mã sản phẩm: BT420059
  • Địa điểm xây dựng: Khánh Hoà

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 tân cổ điển hoa lệ và đẳng cấp

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 tân cổ điển hoa lệ và đẳng cấp

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 tân cổ điển hoa lệ và đẳng cấp

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 tân cổ điển hoa lệ và đẳng cấp

Phối cảnh view 3: Thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 tân cổ điển hoa lệ và đẳng cấp

Phối cảnh view 3: Thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 tân cổ điển hoa lệ và đẳng cấp

Mẫu số 4: Hình mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 phong cách châu Âu xa hoa bậc nhất Việt Nam

  • Mã sản phẩm: BT109126
  • Địa điểm xây dựng: Nghệ An

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 phong cách châu Âu xa hoa

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 phong cách châu Âu xa hoa

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 phong cách châu Âu xa hoa

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 phong cách châu Âu xa hoa

Phối cảnh view 3: Thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 phong cách châu Âu xa hoa

Phối cảnh view 3: Thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 phong cách châu Âu xa hoa

Những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hấp dẫn trên toàn thế giới

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng khám phá những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hoàn mỹ đến từ mọi nơi trên thế giới. Từ đây, chắc chắn ta sẽ có được hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sinh hoạt của gia đình.

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hấp dẫn – Phương án số 1

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hấp dẫn – Phương án số 1

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hấp dẫn – Phương án số 2

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hấp dẫn – Phương án số 2

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hấp dẫn – Phương án số 3

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hấp dẫn – Phương án số 3

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hấp dẫn – Phương án số 4

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hấp dẫn – Phương án số 4

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hấp dẫn – Phương án số 5

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hấp dẫn – Phương án số 5

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hấp dẫn – Phương án số 6

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hấp dẫn – Phương án số 6

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hấp dẫn – Phương án số 7

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hấp dẫn – Phương án số 7

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hấp dẫn – Phương án số 8

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hấp dẫn – Phương án số 8

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hấp dẫn – Phương án số 9

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hấp dẫn – Phương án số 9

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hấp dẫn – Phương án số 10

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hấp dẫn – Phương án số 10

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hấp dẫn – Phương án số 11

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hấp dẫn – Phương án số 11

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hấp dẫn – Phương án số 12

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hấp dẫn – Phương án số 12

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hấp dẫn – Phương án số 13

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hấp dẫn – Phương án số 13

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hấp dẫn – Phương án số 14

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hấp dẫn – Phương án số 14

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hấp dẫn – Phương án số 15

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hấp dẫn – Phương án số 15

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hấp dẫn – Phương án số 16

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 500m2 hấp dẫn – Phương án số 16

Kết luận

Đó chính là tất cả những nội dung có liên quan mà ta cần phải lưu ý khi nghiên cứu về quá trình thiết kế biệt thự sân vườn 500m2. Để có được không gian sống hoàn mỹ, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư, kỹ sư và thợ thi công giỏi, Angcovat sẽ cung cấp cho các gia chủ đầy đủ các dịch vụ từ tư vấn thiết kế cho đến thi công trọn gói.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bí quyết xây biệt thự sân vườn 1000m2 với 101 mẫu nhà hoàn hảo

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận