Khám phá kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng nổi bật nhất năm 2021

Lựa chọn một mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng chưa bao giờ là điều dễ dàng. Bởi đó, ta cần phải tìm ra được giải pháp hữu ích nhất giúp con đường đến với những mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng trở nên dễ dàng và đơn giản. Tham khảo bài viết này, bạn sẽ có được câu trả lời hằng mong ước.

Khám phá những kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng ấn tượng nhất hiện nay

Khám phá những kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng ấn tượng nhất hiện nay

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

Khám phá đặc trưng kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng

Những mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng có sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với các gia chủ. Hấp dẫn là thế nhưng liệu có phải ai cũng có thể hiểu về những đặc trưng của chúng? Câu trả lời là không. Không phải ai cũng có thể nắm được những đặc trưng cơ bản và nổi bật nhất về những công trình kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng này. Nội dung sau đây sẽ giúp mọi người có thể hiểu hơn về những đặc trưng ấy. Và, đây cũng chính là cơ sở giúp các gia chủ có thể tiến gần hơn về phía một không gian sống hoàn mỹ mang tên biêth thự mini 3 tầng đẹp.

Thứ nhất, kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng có hình thức đơn giản

Đặc trưng đầu tiên mà chúng ta cần phải lưu ý chính là những mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng được tạo nên theo cách vô cùng đơn giản. Khu vực ngoại thất của những công trình này được thiết kế theo lối giản lược nhất. Có hai nguyên nhân dẫn tới thực tế này. Và chúng ta cần phải xem xét, cân nhắc thật kỹ lưỡng những nguyên nhân này để có thể hiểu hơn và đồng thời cũng là tiến gần hơn về những công trình kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng.

Những kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng có kích thước, quy mô không lớn. Bởi đó, nếu được thiết kế quá cầu kỳ, chi tiết, không gian kiến trúc sẽ chịu áp lực vô cùng lớn. Những công trình kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng sẽ tạo cảm giác nặng nề, khó chịu cho người nhìn. Từ đó, giá trị thẩm mỹ cũng như sử dụng của nó sẽ giảm đi rất nhiều. Để khác phục điều đó, giải pháp đơn giản và hữu hiệu nhất chính là tạo ra một phương án thiết kế nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ và giản lược những chi tiết không thực cần thiết.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại ấn tượng

Để có thể thoả mãn điều kiện đó, thông thường, những mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng sẽ áp dụng một trong hai phong cách là hiện đại và tân cổ điển. Sở dĩ như vậy là bởi hai phong cách này có lối tạo hình khá đơn giản, nhẹ nhàng đặc biệt là kiến trúc hiện đại. Nó vô cùng phù hợp nhờ có cách tạo hình vô cùng đơn giản những đầy cá tính. Nó làm nên sự độc đáo, mới lạ thậm chí là khác biệt của những mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng.

Thêm nữa, những mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng này thường được ra đời trong bối cảnh xã hội hiện đại như hiện nay. Mà, con người hiện đại thì luôn hướng tới sự giản lược, nhẹ nhàng. Và, sự đơn giản trong phong cách sống đã lên ngôi. Chính không gian sống đơn giản, không quá cầu kỳ, hoa lệ này đã giúp cho con người có được cuộc sống sinh hoạt thường nhật không quá áp lực. Đây chính là tiền đề vô cùng quan trọng cho một tinh thần thoải mái, một tâm hồn nhẹ nhàng. Một con người luôn có tinh thần nhẹ nhàng, khoan khoái sẽ có lối tư duy vượt trội, xuất sắc. Từ đó, quá trình giải quyết công việc, xử lý các vấn đề trong cuộc sống sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

Tìm hiểu đặc trưng trong thiết kế kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng

Tìm hiểu đặc trưng trong thiết kế kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng

>>> Xem ngay: Khám phá những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 100m2 đáng xây nhất hiện nay

Thứ hai, kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng vô cùng tiện nghi

Đặc trưng tiếp theo mà chúng ta có thể thấy được chính là nội dung có liên quan đến cách bố trí công năng và không gian sinh hoạt. Những công trình kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng này được thiết kế không chỉ đơn giản trong thiết kế ngoại thất mà khu vực nội thất cũng vậy. Không gian nội thất này được bố trí vô cùng đơn giản. Mọi công năng tại đây đều được bố trí vô cùng đơn giản và tiện dụng.

Những mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng này không cố gắng tạo nên một không gian nội thất cầu kỳ, hoa mỹ mà hoàn toàn ngược lại. Khu vực nội thất nơi đây được tạo nên theo lối đơn giản và tối ưu hoá không gian gian một cách tuyệt đối. Nguyên nhân của điều này bắt nguồn từ chính diện tích thực của công trình. Những công trình kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng này có diện tích không quá lớn. Bởi đó, việc tạo nên một không gian sinh hoạt có nhiều công năng sử dụng với diện tích lớn là điều dường như không thể. Bởi đó, ta cần có được một phương án bố trí không gian sinh hoạt nội thất của con người thực sự vừa vặn.

Nói vậy không có nghĩa là những công trình kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng cắt giảm công năng sinh hoạt của con người. Những công trình này vô cùng chú trọng đến quá trải nghiệm người dùng. Bởi đó, những nhu cầu thiết yếu nhất về mặt công năng sử dụng của con người đã được cân nhắc vô cùng cẩn thận. Không chỉ cân nhắc, những nhu cầu này còn được bố trí vô cùng hợp lý tại công trình kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng. Bởi đó, nó hoàn toàn có thể trở thành không gian sinh hoạt tuyệt vời cho mọi gia đình.

>>> Xem ngay: Danh sách 20+ mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng 100m2 hấp dẫn nhất

Thứ ba, kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng đề cao các yếu tố phong thuỷ

Phong thuỷ giữ vai trò vô cùng to lớn trong việc làm nên một cuộc sống hoàn mỹ cho con người. Thịnh hay suy danh vọng hay tàn lụi của cuộc sống con người phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố phong thuỷ này. Bởi đó, tại không gian sống, ta cần phải thiết kế, bố trí và sắp xêm sao cho thực sự phù hợp với phong thuỷ. Chỉ khi sống trong một không gian hơp phong thuỷ, con người mới thực sự tốt.

Hiểu được vai trò đó, những mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng luôn đề cao sự góp mặt của các yếu tố phong thuỷ. Các mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng lưu tâm đến việc thể hiện phong thuỷ trong từ chi tiết dù là nhỏ nhất. Chẳng hạn, những nội dung như hướng, vị trí, kích thước, hình dạng, màu sắc hay vật liệu… của từng chi tiết kiến trúc đều được xem xét, cân nhắc một cách tỷ mỷ rồi mới áp sụng cho công trình. Chính bởi đó, việc sinh sống trong một không gian kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng luôn làm các gia chủ phải hài lòng.

Chi phí thiết kế và xây dựng kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng

Nội dung kế đến, chúng ta cùng khám phá về phương diện chi phí xoay quanh quá trình thiết kế và xây dựng công trình kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng. Việc nghiên cứu nội dung này sẽ giúp các gia chủ có được con số cụ thể nhất vấn đề chi phí. Các khoản chi cần thiết sẽ được nêu rõ tại đây. Và nhờ có những con số cụ thể này, gia chủ sẽ xác định được phương án chuẩn bị thật tốt nếu muốn trở thành chủ nhân của một không gian kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng mơ ước.

Chi phí thiết kế và xây dựng công trình kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng

Chi phí thiết kế và xây dựng công trình kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng

>>> Xem ngay: Hé lộ bí mật không phải ai cũng biết về thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 7m

Đơn giá thiết kế kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá thiết kế của Kiến trúc Angcovat. Đơn giá thiết kế này được đưa ra với hai nội dung chính ứng với hai khu vực cần được thiết kế kiến trúc là ngoại thất và nội thất. Cụ thể như sau:

+) Đơn giá thiết kế kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng khu vực ngoại thất: 100.000vnđ/m2 đối với phong cách hiện đại, 120.000vnđ/m2 đối với phong cách tân cổ điển và 150.000vnđ/m2 đối với phong cách cổ điển.

+) Đơn giá thiết kế kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng khu vực nội thất: 200.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại và tân cổ điển, 250.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

Chi phí xây dựng công trình kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng

Để xác định được chi phí xây dựng kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng, chúng ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng là kết quả của việc công tất cả các mặt sàn cùng mái của công trình kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng lại với nhau. Một điều cần lưu ý là nếu công trình sử dụng hệ thống mái dốc, diện tích xây dựng của mái sẽ được xác định bằng 50% diện tích tầng được mái bao phủ.

Đơn giá xây dựng trung bình công trình kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng được xác định theo phong cách. Cụ thể: Đối với phong cách hiện đại, đơn giá xây dựng trung bình nằm trong khoảng 5.5 – 7 triệu đồng/m2; Đối với phong cách tân cổ điển, đơn giá xây dựng trung bình nằm trong khoảng 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Đối với phong cách cổ điển, đơn giá xây dựng trung bình nằm trong khoảng 8 – 10 triệu đồng/2.

>>> Xem ngay: Điểm danh 10 bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng đáng xây nhất hiện nay

Những mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng

Kế đến, chúng ta sẽ cùng tham khảo những mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng ấn tượng. Từ đây, các gia chủ hoàn toàn có thể tìm được hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống của bản thân cùng các thành viên trong gia đình.

Số 1: Siêu phẩm kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng kích thước 9x9m 3 phòng ngủ phong cách hiện đại

  • Mã sản phẩm: BT312039
  • Địa điểm thi công: Hà Nội
  • Kích thước: 9.5x9.2m
  • Diện tích xây dựng: 70m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 6m2, phòng khách 25.5m2, wc 1 3m2, phòng ngủ 1 12m2, phòng bếp ăn 16m2.

+) Tầng 2: phòng ngủ 2 11m2, wc 2 4.5m2, phòng ngủ 3 17m2, wc 3 10m2, sảnh tầng 7m2, ban công 5m2.

+) Tầng 3: Sảnh tầng 6.5m2, sân chơi 15m2, phòng kho 8m2, phòng sinh hoạt chung 17m2, wc 4 4m2.

Phối cảnh: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng kích thước 9x9m 3 phòng ngủ hiện đại

Phối cảnh: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng kích thước 9x9m 3 phòng ngủ hiện đại

Mặt bằng tầng 1: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng kích thước 9x9m 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng kích thước 9x9m 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng kích thước 9x9m 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng kích thước 9x9m 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng kích thước 9x9m 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng kích thước 9x9m 3 phòng ngủ

Số 2: Phương án thiết kế kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng hình chữ L mái bằng trẻ trung và năng động

  • Mã sản phẩm: BT109108
  • Địa điểm thi công: Hà Nội
  • Kích thước: 11.4x8.7m
  • Diện tích xây dựng: 70m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 21m2, Phòng bếp ăn: 14.5m2, WC1: 3.5m2, Hành lang rộng 1.1m2, Phòng ngủ 1: 12m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 6m2, Phòng ngủ 2: 12m2, Phòng ngủ 3: 10m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 4: 17m2, WC3: 3.5m2

+) Tầng 3: Sảnh tầng: 6m2, Kho 3.5m2, Phòng giải trí: 15m2, Hành lang: 1.2m, Sân phơi: 12m2.

Phối cảnh: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng hình chữ L mái bằng trẻ trung và năng động

Phối cảnh: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng hình chữ L mái bằng trẻ trung và năng động

Mặt bằng tầng 1: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng hình chữ L mái bằng trẻ trung

Mặt bằng tầng 1: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng hình chữ L mái bằng trẻ trung

Mặt bằng tầng 2: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng hình chữ L mái bằng trẻ trung

Mặt bằng tầng 2: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng hình chữ L mái bằng trẻ trung

Mặt bằng tầng 3: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng hình chữ L mái bằng trẻ trung

Mặt bằng tầng 3: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng hình chữ L mái bằng trẻ trung

Số 3: Chia sẻ hình mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng diện tích 80m2 mái thái xinh đẹp

  • Mã sản phẩm: BT827088
  • Địa điểm thi công: Hưng Yên
  • Kích thước: 12.4x9.4m
  • Diện tích xây dựng: 80m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 10m2, Phòng khách + thờ gia tiên: 20m2, Phòng bếp ăn: 16m2, Phòng ngủ 1: 15m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 11.5m2, WC1: 3.5m2, Phòng ngủ 3: 16.5m2, Ban công: 3.5m2, Phòng ngủ 4: 16m2

+) Tầng 3: Phòng kho: 11m2, Phòng thờ phật: 16.5m2, Sân phơi: 16.5m2.

Phối cảnh 3D: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng diện tích 80m2 mái thái xinh đẹp

Phối cảnh 3D: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng diện tích 80m2 mái thái xinh đẹp

Mặt bằng tầng 1: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng diện tích 80m2 mái thái xinh đẹp

Mặt bằng tầng 1: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng diện tích 80m2 mái thái xinh đẹp

Mặt bằng tầng 2: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng diện tích 80m2 mái thái xinh đẹp

Mặt bằng tầng 2: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng diện tích 80m2 mái thái xinh đẹp

Mặt bằng tầng 3: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng diện tích 80m2 mái thái xinh đẹp

Mặt bằng tầng 3: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng diện tích 80m2 mái thái xinh đẹp

Số 4: Vẻ đẹp của mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng kích thước 7x11m phong cách tân cổ điển sang trọng

  • Mã sản phẩm: BT524090
  • Địa điểm thi công: Hà Nội
  • Kích thước: 7x11m
  • Diện tích xây dựng: 80m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính: 4,3m2; Phòng khách 28m2; sảnh phụ 8,8m2; phòng bếp 8,7m2; phòng ăn 12m2; wc1 5,3m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 1: 12,5m2; phòng ngủ 2: 13,5m2; wc2: 4,1m2; phòng ngủ 3: 16,6m2; phòng làm việc 9,5m2.

+) Tầng 3: Phòng thờ 12,5m2; sảnh thang 9,7m2; sân chơi 14m2; sân phơi 25,5m2.

Phối cảnh: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng kích thước 7x11m phong cách tân cổ điển

Phối cảnh: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng kích thước 7x11m phong cách tân cổ điển

Mặt bằng tầng 1: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng kích thước 7x11m tân cổ điển

Mặt bằng tầng 1: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng kích thước 7x11m tân cổ điển

Mặt bằng tầng 2: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng kích thước 7x11m tân cổ điển

Mặt bằng tầng 2: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng kích thước 7x11m tân cổ điển

Mặt bằng tầng 3: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng kích thước 7x11m tân cổ điển

Mặt bằng tầng 3: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng kích thước 7x11m tân cổ điển

Số 5: Hình ảnh mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng kích thước 5x16m của gia chủ tại Long An

  • Mã sản phẩm: BT619119
  • Địa điểm thi công: Long An
  • Kích thước: 5x16m
  • Diện tích xây dựng: 80m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 – 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: phòng khách: 27m2, Phòng ăn: 18.2m2, WC1: 4.8m2.

+) Tầng 2: Phòng SHC: 10.6m2, Phòng ngủ 1: 11.8m2, Ban công 1: 5.2m2, Phòng ngủ 2: 18.2m2, WC2: 5.1m2.

+) Tầng 3: Phòng kho: 7.6m2, Phòng thờ: 11.8m2, Ban công 2: 5.2m2, WC3: 5.1m2, Phòng ngủ 3: 18.2m2.

Phối cảnh: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng kích thước 5x16m của gia chủ tại Long An

Phối cảnh: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng kích thước 5x16m của gia chủ tại Long An

Mặt bằng tầng 1: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng kích thước 5x16m tại Long An

Mặt bằng tầng 1: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng kích thước 5x16m tại Long An

Mặt bằng tầng 2: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng kích thước 5x16m tại Long An

Mặt bằng tầng 2: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng kích thước 5x16m tại Long An

Mặt bằng tầng 3: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng kích thước 5x16m tại Long An

Mặt bằng tầng 3: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng kích thước 5x16m tại Long An

Số 6: Hồ sơ thiết kế kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng mái lệch hiện đại diện tích 90m2 đầy đủ và chi tiết

  • Mã sản phẩm: BT106068
  • Địa điểm thi công: Phú Thọ
  • Kích thước: 8.2x14m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 9m2, Sảnh trung tâm 13.3m2, Phòng khách 21.1m2, WC1: 8.3m2, Phòng bếp ắn: 22.6m2, Phòng ngủ 1: 12.8m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 12.8m2, Phòng ngủ 2: 13.8m2, Ban công 6.6m2, WC2: 6.5m2, Phòng thay đồ: 6.1m2, Phòng ngủ 3: 16.5m2, Phòng ngủ 4: 14.8m2, WC3: 4.6m2

+) Tầng 3: Phòng thờ: 11m2, Ban công 10m2, Phòng ngủ 5: 12.8m2, Sân phơi: 32m2.

Phối cảnh: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng mái lệch hiện đại diện tích 90m2

Phối cảnh: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng mái lệch hiện đại diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 1: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng mái lệch hiện đại diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 1: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng mái lệch hiện đại diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 2: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng mái lệch hiện đại diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 2: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng mái lệch hiện đại diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 3: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng mái lệch hiện đại diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 3: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng mái lệch hiện đại diện tích 90m2

Số 7: Ngất ngây trước hình mẫu kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng tân cổ điển thanh nhã, sang trọng của gia chủ tại Vĩnh Phúc

  • Mã sản phẩm: BT212058
  • Địa điểm thi công: Vĩnh Phúc
  • Kích thước: 7.3x12.6m
  • Diện tích xây dựng: 70m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 – 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 6m2, phòng khách 29m2, Phòng ăn 11m2, Phòng bếp 10m2, WC 3m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 2: 9m2, Phòng ngủ 1: 11.55m2, Phòng ngủ 2: 18m2, WC2: 3m2, WC3: 4.5m2

+) Tầng 3: Sảnh tần 7m2, Phòng ngủ 3: 13.6m2, Phòng thờ: 13.5m2, Phòng giặt phơi: 4.5m2, WC4: 4.5m2.

Phối cảnh: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng tân cổ điển thanh nhã, sang trọng

Phối cảnh: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng tân cổ điển thanh nhã, sang trọng

Mặt bằng tầng 1: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng tân cổ điển thanh nhã, sang trọng

Mặt bằng tầng 1: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng tân cổ điển thanh nhã, sang trọng

Mặt bằng tầng 2: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng tân cổ điển thanh nhã, sang trọng

Mặt bằng tầng 2: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng tân cổ điển thanh nhã, sang trọng

Mặt bằng tầng 3: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng tân cổ điển thanh nhã, sang trọng

Mặt bằng tầng 3: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng tân cổ điển thanh nhã, sang trọng

Số 8: Chia sẻ mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng hiện đại một mặt tiền diện tích 80m2 của gia chủ tại Hà Nội

  • Mã sản phẩm: BT231058
  • Địa điểm thi công: Hà Nội
  • Kích thước: 9x10m
  • Diện tích xây dựng: 80m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 32m2, Gara ô tô: 27.5m2, Phòng bếp ăn: 20m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 1: 19.5m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 7.5m2, WC3: 8m2, Phòng ngủ 2: 19.5m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Ban công 6m2, Phòng ngủ 4: 23.5m2, Ban công 5m2, Phòng thay đồ 20m2, WC2: 5m2.

+) Tầng 3: Sảnh tầng 7.5m2, Phòng kho 8m2, Phòng ngủ 5: 29m2, Phòng thờ: 20m2, Sân phơi 18m2, Sân chơi: 20m2, WC4: 5m2.

Phối cảnh: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng hiện đại một mặt tiền diện tích 80m2

Phối cảnh: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng hiện đại một mặt tiền diện tích 80m2

Tổng mặt bằng: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng hiện đại một mặt tiền diện tích 80m2

Tổng mặt bằng: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng hiện đại một mặt tiền diện tích 80m2

Mặt bằng tầng 2: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng hiện đại một mặt tiền diện tích 80m2

Mặt bằng tầng 2: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng hiện đại một mặt tiền diện tích 80m2

Mặt bằng tầng 3: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng hiện đại một mặt tiền diện tích 80m2

Mặt bằng tầng 3: Kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng hiện đại một mặt tiền diện tích 80m2

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến kiến trúc biệt thự mini đẹp 3 tầng. Để sở hữu một không gian sống đẹp, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Angcovat sẽ cung cấp cho bạn mọi dịch vụ từ tư vấn thiết kế cho đến thi công trọn gói. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư, kỹ sư và thợ thi công giỏi có kinh nghiệm lâu năm, Angcovat chắc chắn sẽ mang lại không gian sống hoàn mỹ cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bỏ túi 6 phương án thiết kế nhà mặt tiền 8m có tầng hầm đúng kỹ thuật

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận