Chạm đến những không gian nhà chữ l 2 tầng mái nhật đáng mơ ước

Bạn đang tìm kiếm một kiến trúc mới lạ cho tổ ấm nhưng cũng không xa rời những yếu tố cơ bản như đẹp, phù hợp với khí hậu Việt Nam cũng như tiện nghi khi sử dụng thì đừng bỏ lỡ nhà chữ l 2 tầng mái nhật. Cùng khám phá những hình ảnh đẹp đến từng centimet cùng bản vẽ công năng chi tiết, khoa học qua bài viết này nhé!

1. Nhà chữ l 2 tầng mái nhật mang cả tiện nghi vào tổ ấm của bạn

Nhắc đến thiết kế nhà chữ l thì hầu hết ai đều có định kiến về nó vì xưa nay người Việt Nam nói riêng rất trọng phong thủy nên những công trình nhà ở có góc khuyết được xem là xấu xí sẽ ảnh hưởng đến chính gia đình sinh sống. Mọi người quan niệm ngôi nhà chỉ đẹp khi có hình vuông, không hề có khuyết góc, góc nhọn hay hình thù kỳ dị nào cả. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận rằng hiện nay các mẫu nhà 2 tầng chữ l rất phổ biến, vậy lý do nào khiến cho không gian sống này lại nhận được nhiều quan tâm của các chủ đầu tư?

nhà chữ l 2 tầng mái nhậtThiết kế nhà chữ l 2 tầng mái nhật đang được chuộng hiện nay

Có thể thấy, hình thù bên ngoài của ngôi nhà không hề ảnh hưởng đến không gian sống bên trong nhà vì quan điểm chữ l xấu trong phong thủy tức là những hạng mục bên trong nhà như trần lại hình thù kỳ dị, nhiều khuyết góc, nhiều dầm xà hơn thì quả là không thể sinh sống được. Còn nếu bên ngoài nhà là hình chữ l mà bên trong được thiết kế hóa giải phong thủy hợp lý thì vẫn mang đến một không gian sống tuyệt vời cho gia đình. Thế mới thấy rất nhiều công trình kiến trúc đồ sộ mang tầm quốc tế như nhà hát Opera Sydney hình con sò, tòa nhà Empire State – Mỹ, tòa nhà Casa Mila – Tây Ban Nha,... dù hình thù bên ngoài cũng khác lạ, độc đáo thu hút được nhiều khách tham quan và cũng tạo được điểm nhấn cho kiến trúc mà không gian bên trong vẫn vuông vắn, đẹp mê.

Quả là không thể “nhìn mặt mà bắt hình dong” được, cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi bật giúp nhà chữ l 2 tầng mái nhật chiếm trọn được lòng tin yêu từ các chủ đầu tư:

- Hình chữ l mang đến kiến trúc độc đáo: Bạn đã quá quen với những thiết kế vuông vắn, bạn cần sự phá cách cho không gian sống của mình thì đừng bỏ lỡ biệt thự 2 tầng hình chữ l. Như cũng khẳng định từ đầu rằng mẫu nhà này hình như con dao nên vốn nó cũng không được đánh giá cao về khía cạnh phong thủy nhưng hiện nay cũng có rất nhiều cách để hóa giải. Và cũng nhờ cách hóa giải ấy mà tạo nên những điểm đặc biệt, thiết kế chỉ có riêng cho không gian sống của bạn. Chủ đầu tư hoàn toàn có thể sử dụng nhiều cách hóa giải như thiết kế ban công, sảnh chính, đài phun nước, lam chắn nắng, giàn treo cây cảnh hay đơn giản chỉ là những chậu cây xanh,... Sử dụng cách nào cũng đều được không chỉ làm đầy khuyết góc xấu xí mà còn tăng tính thẩm mỹ cực tốt cho không gian sống.

Không chỉ vậy, với thiết kế hình chữ l còn giúp gia đình nghiễm nhiên sở hữu một khoảng sân trước rộng rãi để ô tô tiện lợi hay làm chỗ cho trẻ chạy nhảy vui chơi. Điều này thật tuyệt đối với mọi gia đình, không chỉ có một không gian 2 tầng rộng rãi mà vẫn tiết kiệm được nhiều diện tích để bố trí nhiều tiện ích khác. 

nhà chữ l 2 tầng mái nhậtNgất ngây trước mẫu nhà chữ l 2 tầng mái nhật

- Mái nhật độc lạ về thiết kế, đa dạng về màu sắc: Mái nhật tính đến thời điểm hiện tại thì cũng không có gì xa lạ đối với mọi người trên cả thế giới. Phải khẳng định rằng Nhật Bản đã có cách truyền thông về văn hóa cực tốt, thay vì mất quá nhiều tiền xây những không gian lớn, tốn kém chi phí hay bỏ nhiều tiền cho quảng cáo thì họ đã đưa tất cả những gì về kiến trúc, văn hóa ẩm thực đẹp nhất thông qua nhiều hình thức khác nhau như hoạt hình, truyện tranh. 

Chẳng phải ngôi nhà của Nobita đã quá quen thuộc với chúng ta tuy nhiên trước đây khi chưa tìm hiểu sâu vào kiến trúc thì bạn chưa biết đấy chính là kiến trúc nhà sử dụng mái nhật. Mái nhật có độ dốc nhỏ nên hay được gọi với một cái tên khác nữa là mái lùn đơn giản mà lại phù hợp với mọi thiết kế lớn nhỏ của công trình nhà chữ l 2 tầng mái nhật.

nhà chữ l 2 tầng mái nhậtHình ảnh nhà chữ l 2 tầng mái nhật trong tác phẩm truyện tranh nổi tiếng Doraemon

Mái nhật du nhập vào nước ta cũng có sự thay đổi sao cho phù hợp nhất với thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều nhưng những đặc điểm cơ bản vẫn được lưu giữ. Độ dốc mái nhật nhỏ hơn nhiều so với nhà 2 tầng mái thái, thông thường sẽ khoảng 30 độ. Như vậy, với độ dốc hoàn hảo như vậy, mái vẫn đảm bảo được việc lưu thông bất cứ vật nào rơi xuống dễ dàng mà không bị ứ đọng trên mái gây ảnh hưởng đến chất lượng của ngôi nhà. Bên cạnh đó, mái nhật với quy trình sản xuất hiện đại nên có phong phú màu sắc nên gia chủ hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp nhất với tổng thể. 

2. Những mẫu nhà chữ l 2 tầng mái nhật phải xây dựng ngay khi có đất

Mẫu nhà chữ l 1 tầng đẹp ở nông thôn

Mẫu 1: Bản vẽ nhà chữ l 2 tầng 70m2 nhỏ nhắn theo kiến trúc đồng quê
  • Mẫu biệt thự: BT317096
  • Chủ đầu tư: ông Dũng
  • Diện tích mặt sàn: 70m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 900 triệu đồng

nhà chữ l 2 tầng mái nhậtNếu bạn đang căng thẳng giữa bộn bề công việc, cuộc sống thì chỉ cần nhìn vào mẫu nhà chữ l 2 tầng mái nhật ở Nghệ An này cũng đủ cảm thấy được sự bình yên. Hình chữ l đơn giản cùng khoảng sân trước trồng cây cối, nhìn cây dừa là đủ thấy sự tĩnh lặng, mộc mạc của quê hương.

nhà chữ l 2 tầng mái nhậtTổng quát bản vẽ nhà chữ l 2 tầng mái nhật có thiết kế sân vườn tuyệt vời giúp gia đình có không gian vui chơi, nghỉ dưỡng thoải mái

nhà chữ l 2 tầng mái nhậtTầng 1: 1 phòng khách 20m2, 1 bếp ăn 15,5m2, 1 phòng ngủ 11,5m2, 1 vệ sinh, 1 tiền sảnh

Hồ sơ chi tiết: thiết kế nhà 2 tầng hình chữ L nhỏ xinh diện tích 70m2

nhà chữ l 2 tầng mái nhậtTầng 2: 1 phòng thờ 8m2 , phòng ngủ 2 14,5m2, phòng ngủ 3 12m2, vệ sinh chung.

nhà chữ l 2 tầng mái nhậtMẫu 2: Xây dựng ở nông thôn nên mẫu nhà chữ l 2 tầng mái nhật có diện tích rộng lớn vì đất đai thoải mái hơn nhiều so với thành phố. Với không gian tone nâu của gạch ốp tường giả gỗ là chủ đạo này mang đến cảm giác ấm cúng, hiện đại vô cùng. Cùng với đó là hệ mái nhật đơn giản theo hình thức nhà, đua mái rộng giúp che chắn cực tốt cho phần mặt tiền.

nhà chữ l 2 tầng mái nhậtMẫu 3: Quả thật có được một mảnh đất ở quê rồi xây dựng nhà chữ l 2 tầng mái nhật thì còn gì tuyệt vời hơn. Gia đình không chỉ có được một không gian sống tiện nghi mà còn có thể tận hưởng nhiều tiện ích khác. Mái nhật tone ghi xanh được thiết kế giật cấp thành nhiều tầng lớp chính là điểm nhấn cho ngôi nhà ở quê này.

Thiết kế nhà chữ l 2 tầng hiện đại

nhà chữ l 2 tầng mái nhậtMẫu 4: Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu nhà chữ l 2 tầng mái nhật có vẻ đẹp mở, phòng khoáng thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Không gian sống theo phong cách hiện đại không hề cầu kỳ mà chủ đầu tư hướng đến những gì tự nhiên nhất từ cổng gỗ cho đến bồn hoa đủ màu sắc trước nhà. Có thể thấy chủ sở hữu rất yêu thích cây xanh nên khắp ngóc ngách đều được trang trí những chậu cây xanh mát.

Mẫu 5: Tận hưởng cuộc sống xa hoa, đẳng cấp trong mẫu biệt thự 2 tầng phong cách châu âu
  • Mẫu biệt thự: BT115076
  • Chủ đầu tư: ông Kim Anh Quang
  • Diện tích mặt sàn: 265m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 3.3 tỷ đồng

nhà chữ l 2 tầng mái nhậtVào thời điểm năm 2016, Angcovat cũng phải ngỡ ngàng trước khả năng chịu chơi của gia chủ ở Vĩnh Phúc khi sẵn sàng chi hơn 3 tỷ đồng để hoàn thiện nhà chữ l 2 tầng mái nhật. Phong cách châu âu tuy đơn giản về chi tiết nhưng lại tạo nên một tổng thể sang trọng, tinh tế vô cùng.

nhà chữ l 2 tầng mái nhậtThiết kế mái nhật lùn trong biệt thự châu âu có cả ống khói cùng những cửa sổ trên hệ mái nhưng với khí hậu nước ta không phải dùng đến lò sưởi nên những kết cấu này được sử dụng để thông khí, lấy ánh sáng cho ngôi nhà

Thiết kế chi tiết: biệt thự 2 tầng phong cách châu âu diện tích 265m2

nhà chữ l 2 tầng mái nhậtTầng 1: 1 Phòng khách 25m2, Phòng bếp ăn 34m2,  Phòng ngủ 1 : 28m2, gara ô tô 37m, sảnh chơi 23m2- Diện tích tầng 1: 265m2/sàn. Tầng 2: 3 phòng ngủ, Phòng Sinh hoạt chung, 3WC, 1 phòng thờ- Diện tích tầng 2: 270m2

nhà chữ l 2 tầng mái nhậtQuy mô đồ sộ của mẫu nhà chữ l 2 tầng mái nhật phong cách châu âu sang trọng

Mẫu 6: Bản vẽ chi tiết biệt thự 2 tầng hình chữ l mặt tiền rộng 16m 4 phòng ngủ
  • Mẫu biệt thự: BT37415
  • Chủ đầu tư: ông Nguyễn Văn Việt
  • Diện tích mặt sàn: 350m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 4.4 tỷ đồng

nhà chữ l 2 tầng mái nhậtNếu bạn đang tìm kiếm một tổ ấm hiện đại với không gian mở thì đây là quả một mẫu nhà chữ l 2 tầng mái nhật tuyệt cho cuộc sống của gia đình. Thay vì tường thì chủ đầu tư sử dụng nhiều bức kính lớn có khả năng chịu lực tốt không chỉ tạo được sự độc đáo cho biệt thự mà còn mang lại nhiều lợi ích cho chính các thành viên sinh sống ở đây. Mái nhật tone nâu sang trọng còn được làm mái che cho cả gara ô tô ngoài trời hài hòa cùng tổng thể biệt thự.

nhà chữ l 2 tầng mái nhậtMặt bằng tổng thể nhà chữ l 2 tầng mái nhật được kiến trúc sư tính toán kỹ càng nên công năng khoa học, thông minh

nhà chữ l 2 tầng mái nhậtMẫu 7: Mẫu nhà hình chữ l 2 tầng mái nhật tone trắng ghi hiện đại mà nhẹ nhàng vẫn là sự lựa chọn của nhiều gia đình nay. Mang vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn thì nó xứng đáng là mẫu nhà đáng mơ ước.

nhà chữ l 2 tầng mái nhậtMẫu 8: Lợi dụng khoảng trống của nhà chữ l 2 tầng mái nhật thì gia chủ đã thiết kế được một bể bơi mát mẻ cùng ghế, ô dù để có thể nằm nghỉ dưỡng sau những giờ làm việc mệt mỏi

Mẫu nhà chữ l đẹp 2 tầng mái nhật phong phú diện tích

Mẫu 9: Ngắm nhìn hình ảnh xanh mát của mẫu nhà kiến trúc tân cổ điển diện tích 70m2
  • Mẫu biệt thự: BT112125
  • Chủ đầu tư: ông Tư
  • Diện tích mặt sàn: 70m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 900 triệu đồng

nhà chữ l 2 tầng mái nhậtMẫu nhà 2 tầng giá rẻ ở Thanh Hóa của ông Tư chỉ tốn kém 900 triệu đồng tại thời điểm năm 2015 nhưng có thể thấy nhà chữ l 2 tầng mái nhật này hiện đại tiên tiến chẳng khác gì những mẫu thiết kế thời điểm gần đây

nhà chữ l 2 tầng mái nhậtTầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung.

Hồ sơ thiết kế: nhà 2 tầng 70m2 hình chữ L phong cách tân cổ điển

nhà chữ l 2 tầng mái nhậtTầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng vệ sinh chung. 

Mẫu 10: Mặt tiền 8m thiết kế nhà chữ l 2 tầng 90m2 kiểu pháp nhẹ nhàng
  • Mẫu biệt thự: BT18125
  • Chủ đầu tư: anh Nguyễn Hữu Chính
  • Diện tích mặt sàn: 90m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.1 tỷ đồng

nhà chữ l 2 tầng mái nhậtHình ảnh mẫu nhà chữ l 2 tầng mái nhật phong cách bán cổ điển sang trọng ghi điểm trong mắt mọi người nhà thiết kế độc đáo, mới mẻ

nhà chữ l 2 tầng mái nhậtTầng 1: 1 Phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung, 1 gara ôtô ngoài trời, 1 phòng thờ.

nhà chữ l 2 tầng mái nhậtTầng 2: 3 phòng ngủ , 1 nhà vệ sinh chung 

Mẫu 11: Nhà 2 tầng 100m2 hình chữ l mang đến cuộc sống xanh cho gia đình ở Ninh Bình
  • Mẫu biệt thự: BT53125
  • Chủ đầu tư: chị Hải
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.3 tỷ đồng

nhà chữ l 2 tầng mái nhậtTham khảo mẫu nhà chữ l 2 tầng mái nhật được thiết kế tinh tế từng chi tiết nhỏ nhất

nhà chữ l 2 tầng mái nhậtTầng 1: 1 Phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung, 1 phòng thờ.

Khám phá: Kiến trúc nhà đẹp 100m2 2 tầng hình chữ L

nhà chữ l 2 tầng mái nhậtTầng 2: 3 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung.

Dù với diện tích nào thì có thể thấy nhà chữ l 2 tầng vẫn đẹp hoàn hảo, với bất cứ diện tích nào thiết kế nhà này cũng mang đến không gian sống tiện nghi, thông minh cho gia chủ. Đừng ngại ngần, hãy chia sẻ với Angcovat tổ ấm mà bạn đã ao ước bấy lâu để cùng chúng tôi hoàn thiện giấc mơ ấy.

Liên hệ ngay với Angcovat để được tư vấn một cách tổng quan nhất và tìm ra đâu là phương án thiết kế nhà chữ l 2 tầng mái nhật hoàn mỹ nhất.

Hotline: 0988 030 680

>> XEM THÊM: Những mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp giá rẻ thu hút mọi ánh nhìn

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận