Tổng hợp mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm được ưa chuộng nhất hiện nay

Nhà mặt tiền 7m có tầng hầm gần đây trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình hiện đại. Angcovat xin giới thiệu những mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm được ưa chuộng nhất hiện nay. Các mẫu nhà có mặt tiền 7m, tầng cao từ 2 tầng đến 3,4,5 với đa dạng phong cách kiến trúc.

 MỤC LỤC

1. Mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 2 tầng

2. Mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 3 tầng

3. Mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 4 tầng

4. Mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 5 tầng

 

Tổng hợp mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm được ưa chuộng nhất hiện nay

Tổng hợp mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 2 tầng

Mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 2 tầng này được thực hiện trên mảnh đất kích thước 7x25m. Mặt tiền ngôi nhà là mặt có cửa chính đem lại cảm giác của sự hiện đại, mới mẻ và đầy ấn tượng. Phần mặt tiền được phân chia thành 2 khối chính, tạo cảm giác cho công trình thêm rộng và bố cục không đem lại cảm giác nặng nề cho khối kiến trúc.

Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 2 tầng

Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 2 tầng

Phần sảnh tầng 1, ngoại thất tầng hầm được ốp bằng đá đen hiện đại. Phần chân tường được ốp các loại màu đá tối đen không chỉ đem đến vẻ đẹp mà còn khiến công trình thêm bóng đẹp, tự nhiên và bền vững hơn tạo cảm giác cho tầng bán hầm trở nên thấp hơn, không bị cao quá so với cốt của đường. Phần tường cao khoảng 80 phân, phù hợp với tỷ lệ kiến trúc của công trình phù hợp với phần tầng bán hầm phía dưới do gam màu sắc cùng tông.
Hình ảnh mặt tiền mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 2 tầngHình ảnh mặt tiền mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 2 tầng

Tường của tầng 1 được ốp toàn bộ gạch thẻ màu ghi lạnh có bề mặt sần, loại gạch mỏng phù hợp với kiến trúc hiện đại và mong muốn sử dụng của nhiều gia đình hiện nay và tạo ra cảm giác khác biệt đầy ấn tượng cho ngôi nhà. Bao quanh tường, cột, cửa sổ, cửa ra vào là phào được đắp màu trắng làm tăng thêm tính cổ điển, cầu kì cho mẫu thiết kế nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 2 tầng.

 Phối cảnh 2 mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 2 tầng

Phối cảnh 2 mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 2 tầng

Không gian sảnh của mẫu nhà mặt tiền 7m 2 tầng này có diện tích khá rộng khoảng 5.5m2. Sảnh chính được lợp mái thái, đồng thời có 2 cột chịu lực đem đến điều đặc biệt cho công trình. 2 cột sảnh của thiết kế được sử dụng loại cột vuông trụ. Đồng thời sử dụng thêm trang trí phào đắp cột thêm trang trọng và hấp dẫn hơn cho cột trụ này. Chân cột bằng đá trước sảnh tạo cảm giác cho sự bề thế và hoành tráng cho công trình. Màu sắc của mái cũng phù hợp với tone màu xanh lạnh của tổng thể ngôi nhà tạo cảm giác nhẹ nhàng, trang nhã.

Bản vẽ tổng mặt bằng mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 2 tầng

Bản vẽ tổng mặt bằng mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 2 tầng

Loại cửa được sử dụng trong mẫu thiết kế vẫn là cửa gỗ kết hợp kính. Đây thực sự là một sự kết hợp tuyêt vời, phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà. Các pano bằng kính có tác dụng làm cho ngôi nhà trở nên đẹp và nhẹ nhàng hơn. Màu gỗ cửa được sơn màu đen hoàn toàn phù hợp với kiến trúc tổng quan của công trình nhà 2 tầng hiện đại này. Bạn cũng có thể thay thế bằng chất liệu cửa gỗ hoàn toàn cũng được, tuy nhiên ngôi nhà sẽ có cảm giác nặng nề hơn, không có được sự nhẹ nhàng nếu như sử dụng kính hiện đại như thế này.

Bạn cũng sử dụng thêm hệ thống giàn hoa trang trí bằng bê tông, sau đó sơn giả gỗ để tặng thếm sự mềm mại cho công trình. Điều này cũng giúp cho không gian ban công ở tầng 2 của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 7x18m trở nên đẹp và tiện nghi hơn bao giờ hết.

Bản vẽ gara tầng hầm mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 2 tầng

Bản vẽ gara tầng hầm mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 2 tầng

Gara ô tô nằm ở tầng bán hầm của ngôi nhà với độ dốc lớn là giải pháp tốt nhất để xử lý hài hòa các yếu tố kiến trúc cho ngôi nhà có diện tích chiều ngang. Không gian của tầng hầm có diện tích sử dụng tương đối rộng rãi, có cầu thang lên tầng trên phù hợp với mong muốn sử dụng của gia đình hiện đại.

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 2 tầng

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 2 tầng

Măt bằng mẫu thiết kế nhà 7x18m 2 tầng bao gồm các phòng chức năng như sau: Tầng 1:Sảnh chính 5.5m2, Phòng khách 27m2, sảnh trung tâm 4m2, Phòng bếp 12m2, Phòng ăn 14.5m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng tắm 1: 4.5m2, WC1: 2m2. Các phòng bên trong cũng được bố trí khoa học, hợp lý với thói quen sử dụng của gia đình

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 2 tầng

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 2 tầng

Tầng 2 được bố trí phù hợp với nhu cầu của gia chủ gồm: Sảnh 4m2, Phòng SHC: 14m2, Phòng tắm 4m2, WC 2: 2m2, Sân phơi 17m2, Phòng ngủ 3: 14.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Kho 3.2m2, Phòng làm việc 8m2, Phòng thờ 8m2, Ban công 4.5m2

2. Mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 3 tầng

2.1. Mẫu 01

Mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 3 tầng tập hợp các đường nét kiến trúc mạnh mẽ, dứt khoát. Các khối hình vuông vức được lồng ghép sử dụng gam màu trung tính mang đến sự mới lạ, độc đáo cũng như cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát cho tổng thể ngôi nhà.

Mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 3 tầng có màu sắc hài hòa

Mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 3 tầng có màu sắc hài hòa

Mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 3 tầng sử dụng màu trắng nhạt làm chủ đạo kết hợp với màu ghi lạ mắt, đặc biệt hai màu này còn khó phai theo thời gian. Ngôi nhà thiết kế lan can được làm từ các thanh lam có màu xanh đen tạo điểm nhấn cho phần ban công đua ra, tạo ra cảm giác an toàn cũng như không gian thông thoáng và hài hòa với thiên nhiên.

Mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 3 tầng được thiết kế độc đáo vơi sự kết hợp của mái bằng với mái ngói, phần mái đua ra làm bằng kính tạo cho ngôi nhà mặt tiền 7m thêm điểm nhấn. Phần mái bằng mạnh mẽ hiện đại kết hợp với mái ngói tạo ra nét truyền thống, mềm mại, uyển chuyển. Phần mái đua ra bên ngoài làm bằng kính vừa chắn mưa che nắng cho không gian bên dưới, vừa lấy áng sáng tự nhiên vào các không gian bên trong nhà.

Mặt bằng mái mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 3 tầng

Mặt bằng mái mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 3 tầng

Đặc biệt cầu thang của ngôi nhà được bố trí bên cạnh bên cạnh thay vì ở giữa nhà thông thường, giúp không gian mở rộng hơn. Xung quanh cầu thang đi lên các tầng có các thanh lam che nắng, che mưa cho không gian bên trong, tạo điểm nhấn kiến trúc cho mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 3 tầng. Các thanh lam bao quanh cầu thang sẽ tạo điều kiện lấy áng sáng, gió vào không gian bên trong ngôi nhà 3 tầng.

Mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 3 tầng được thiết kế đầy đủ công năng và thuận tiện cho nhu cầu sử dụng của gia chủ. Tầng 1 gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 2 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh với tổng diện tích 140m2 dùng để kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng kinh doanh. Ngoài ra, còn thiết kế 1 lối đi lên các không gian bên trên thông qua cầu thang tại gara ô tô với sức chứa 1 ô tô và là không gian chính mà cả gia đình bạn thông qua đó để đi lên tầng trên để sinh hoạt.

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 3 tầng

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 3 tầng

Tầng 2 của mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 3 tầng được bố trí thêm 1 không gian phòng khách sang trọng đầy đủ tiện nghi tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Phòng khách tầng 2 sử dụng nội thất hiện đại như ghế sofa, bàn tiếp khách dùng chất liệu kính chịu lực, tạo cảm giác tràn đầy năng lượng và áng sáng tự nhiên vào bên trong ngôi nhà.

Không gian phòng khách và phòng bếp liên thông với nhau và được ngăn cách nhau bởi một bar rượu cách điệu để phân biệt nhiệm vụ, công năng của các không gian. Phòng bếp được thiết kế là phòng ăn của cả gia đình, không gian bếp tạo cho bạn cảm giác ấm cúng và có những bữa cơm ngon cho cả gia đình. Tầng 2 còn được bố trí 2 phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi, và có nhà vệ sinh khép kín. Phòng ngủ lớn được thiết kế gần ban công cùng bộ bàn ghế uống nước tạo cho không gian phòng ngủ của bạn sang trọng và đẳng cấp hơn.

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 3 tầng

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 3 tầng

Tầng 3 của nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 3 tầng được thiết kế 1 phòng sinh hoạt chung và 2 phòng ngủ. Phòng sinh hoạt chung được bố trí tại trung tâm tầng 3. 2 phòng ngủ, trong đó có 1 phòng ngủ được thiết kế giống hệt như 1 phòng ngủ tại tầng 2 với nội thất sang trọng, phòng vệ sinh khép kín. Đặc biệt phòng tắm được bố trí 1 bồn tắm nằm cao cấp tạo cho bạn sự thư giãn.

Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 3 tầng

Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 3 tầng

Ngoài ra, mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 3 tầng còn thiết kế tầng áp mái của mẫu thiết như phòng chứa đồ, khu giặt và phơi đồ và khu sân chơi. Tầng áp mái còn là không gian chống nóng cho các tầng khác tạo sự hài hòa cho mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 3 tầng.

 Mặt bằng tầng áp mái mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 3 tầng

 Mặt bằng tầng áp mái mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 3 tầng

2.2. Mẫu 02

Mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 3 tầng này sử dụng tone màu trắng kết hợp với màu cafe tạo nên nét độc đáo cho thiết kế bởi đối lập trong màu sắc, tạo ra sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho ngôi nhà và gợi lên sự trang nhã, sang trọng, ấm áp cũng như vẻ tươi mới trẻ trung cho mái mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 3 tầng này. Chính sự tương phản trong màu sẵ đã tạo nên một vẻ đẹp hoàn toàn mới cho ngôi nhà.

Mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 3 tầng gũi với thiên nhiên khi thiết kế phần lan can được làm từ những lam gỗ có màu nâu tạo nên sự đồng điệu với màu cafe của tường nổi bật trên nền màu trắng. Ngôi nhà có hệ thống cửa sổ và cửa chính làm bằng kính và có độ mở tối đa đón được nhiều hơn ánh sáng tự nhiên và gió trời. Hệ thống cửa kính kết hợp với tone màu chủ đạo đã làm tăng độ sáng cho thiết kế gợi lên vẻ mới mẻ, sự sang trọng cho ngôi nhà.

Mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 3 tầng gũi với thiên nhiên

Mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 3 tầng gũi với thiên nhiên

Thiết kế mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 3 tầng này còn có hệ thống lam gỗ tạo thành tấm chắn che nắng cho không gian sân nhà. Các lam gỗ còn gợi lên độ thoáng cho không gian tạo cho thiết kế có được tầm cao, sự vươn lên chiếm lĩnh không gian.

Mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 3 tầng này mang đến cho bạn không gian sống lý tưởng, hài hòa với thiên nhiên và tạo nên đẳng cấp, không gian sang trọng nhưng vẫn tạo ra không gian thoáng đãng, thoải mái cho gia đình.

>> Chi tiết: Mẫu nhà phố mặt tiền 7m 3 tầng 4 phòng ngủ 120m2

3. Mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 4 tầng

Mặt tiền mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 4 tầng sang trọng với kiến trúc hiện đại, kiến trúc ngoại thất chỉ tập trung vào 1 mặt tiền, 3 mặt còn lại được chát tường phẳng để tập trung điểm nhấn kiến trúc vào 1 mặt tiền ngôi nhà. Tone màu ngoại thất của mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 4 tầng theo tone lạnh dịu nhẹ là sự hòa quyện giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Sự nhẹ nhàng, tươi mới của gam màu xanh dương trong thiết kế tạo nên cảm giác thư thái, tinh tế và ấm áp. Màu xanh trắng cộng với gam màu ghi của mái ngói mang đến không gian ngoại thất sự dịu nhẹ, tươi tắn.

Thiết kế mái mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 4 tầng

Thiết kế mái mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 4 tầng

Mẫu nhà phố 4 tầng sử dụng mái ngói thái, thiết kế 2 mái, cùng một số chi tiết mái giật cấp ở mặt tiền mang lại sự ấn tượng cho ngoại thất ngôi nhà, mang lại được sự hoàn thiện và thống nhất cao nhất về mặt thiết kế kiến trúc.

Mặt bằng mái mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 4 tầng

Mặt bằng mái mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 4 tầng

Thiết kế mái ngói cho nhà phố cũng mang lại không gian sống tiện nghi, ấn tượng và thoải mái nhất đối với ngôi nhà đẹp 4 tầng mái ngói thái.

Các chi tiết cột, tường trang trí tạo điểm nhấn một cách nhẹ nhàng, tinh tế. Cột liền tầng 2 và tầng 3 của thiết kế mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 4 tầng mang lại sức hấp dẫn về mặt ngoại thất.

Phối cảnh 1 mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 4 tầng

Phối cảnh 1 mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 4 tầng

Phối cảnh 2 mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 4 tầng

Phối cảnh 2 mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 4 tầng

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 4 tầng tiện nghi, 4 tầng chức năng được bố trí hợp lý.

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 4 tầng

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 4 tầng

Tiền sảnh mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 4 tầng rộng tới 7.5m2 mang lại cho thiết kế nhà mặt tiền 7m  sang trọng và tinh tế hơn bao giờ hết. Từ sảnh chính, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy không gian của phòng khách rộng 16.5m2. Phòng bếp ăn rộng 13m2, cùng 1 phòng WC 5m2 thuận tiện cho sinh hoạt. Không gian của cầu thang, bếp và nhà vệ sinh còn lại chiếm trọn diện tích sử dụng của tầng 1 ngôi nhà 4 tầng như 1 biệt thự phố này. Không gian tầng 1 bảo đảm sự thoáng mát, rộng rãi cần thiết trong quá trình sử dụng. Phòng khách nối tiếp với không gian thông tầng, cầu thang khiến phòng khách ngôi nhà trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 4 tầng

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 4 tầng

Mặt bằng tầng 2 của mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 4 tầng được thiết kế 2 phòng ngủ, 16.5m2 và 14m2 cùng 2 phòng vệ sinh 4m2; 5m2 được đặt ở phía trong cùng. Ban công nhỏ với diện tích 5m2 phù hợp với mỗi căn phòng ngủ, sẽ là không gian sử dụng tiện nghi, thoải mái cho những thành viên trong gia đình thêm thoải mái và sang trọng.

 Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 4 tầng

Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 4 tầng

Mặt bằng tầng 3 của thiết kế nhà phố 7x9m 4 tầng được bao gồm các không gian sống tương tự như tầng 2 với 2 phòng ngủ và 2 phòng WC. Mặt bằng tầng 3 có khu vực cầu thang được thiết kế với diện tích lớn, với khoảng thông tầng đã tạo ra thật nhiều ánh sáng, tối ưu hóa về không gian mang tới vẻ đẹp gần gũi với tự nhiên là điểm nhấn độc đáo trong kiến trúc mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 4 tầng.

Mặt bằng tầng 4 mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 4 tầng

Mặt bằng tầng 4 mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 4 tầng

Tầng 4 được dành cho toàn bộ không gian của sân phơi, phòng thờ, sân chơi và ban công. tạo nên sự thân thiện, gần gũi với thiên nhiên trong không gian sống sang trọng và thoải mái. Diện tích phòng thờ 13.5m2 khá rộng, phù hợp với nhu cầu sử dụng và phong thủy và tuổi của gia chủ.

>> Tham khảo mẫu thiết kế nhà phố 7x9m 4 tầng 1 mặt tiền đẹp

4. Mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 5 tầng

Mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 5 tầng có phần hình khối đua ra ở ban công của các tầng mang đến độ mở cho không gian của nhà phố. Ngôi nhà phố 5 tầng với mặt tiền 7m thêm trang nhã khi có sự kết hợp giữa gam màu ghi và màu trắng để làm tone màu chủ đạo gợi lên sự trẻ trung, sang trọng dành cho ngôi nhà. Bên cạnh kết hợp thêm màu vàng nhạt của đá tự nhiên không chỉ mang đến vẻ hài hòa mà còn tạo điểm nhấn thu hút ánh nhìn.

Phối cảnh mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 5 tầng

Phối cảnh mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 5 tầng

Mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 5 tầng nhìn từ trên cao sẽ thấy được không gian sân thượng thoáng đãng cùng với hệ thống mái kiên cố. Mái nhà có độ dốc khá nhỏ và được đổ bê tông rồi lợp ngói tạo cảm giác mát hơn cũng như tạo sự thoải mái dành cho gia chủ.

Ngôi nhà mặt tiền 7m cũng sử dụng triệt để khi dùng các tấm kính lớn, sáng bóng để làm cửa đi và cửa sổ. Các tấm kính với độ mở tối đa của cửa dã mang đến áng sáng, gió tự nhiên vào bên trong các không gian của ngôi nhà cũng như tạo độ sáng, độ thoáng.

Phối cảnh 2 mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 5 tầng

Phối cảnh 2 mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 5 tầng

Nhìn vào bản vẽ mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 5 tầng có vị trí đắc địa là 2 mặt tiền nên bạn có thể bố trí tầng 1 làm nơi kinh doanh rất phù hợp với thiết kế nhà phố 5 tầng hiện đại. Bên cạnh đó tầng 1 còn có cầu thang để di chuyển lên tầng trên rất thuận tiện cho các thành viên trong gia đình bạn.

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 5 tầng

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 5 tầng

Qua lối cầu thang tầng 1 bạn sẽ lên tầng 2 của ngôi nhà được bố trí 1 phòng ngủ được thiết kế khá rộng có khu vệ sinh khép kín, bên cạnh đó phòng còn có cửa sổ để tạo độ thoáng cho không gian tầng nói chung và phòng ngủ nói riêng. Không gian còn lại của tầng 2 được sử dụng làm nơi chứa đồ phục vụ công việc kinh doanh rất hợp lí mà vẫn đảm bảo diện tích cũng như công năng của các không gian khác.

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 5 tầng

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 5 tầng

Tầng 3 là không gian sinh hoạt chính của gia đình với không gian phòng khách, phòng bếp ăn. Không gian phòng khách bạn sẽ cảm nhận được sự vuông vức cũng như sự sang trọng mà thiết kế nhà phố mang lại. Phòng khách được bố trí nội thất sang trọng với các tủ, kệ, bộ bàn ghế sofa mang đến cảm giác thoải mái.

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 3 của mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 5 tầng

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 3 của mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 5 tầng

Tiếp nối không gian phòng khách là phòng bếp ăn, không gian được thiết kế thoáng đãng khi đặt cạnh cửa sổ. Nội thất của không gian được bố trí rất tinh tế với bàn ăn hình tròn mang đến cảm giác tròn đầy, thân thiện và gợi đến sự ấm cúng trong những bữa ăn. Ngoài ra không gian tầng 3 còn có khu quầy bar cách điệu ngăn khu vực ăn với khu vực bếp mang đến cảm sự thuận tiện cũng như mang đến đẳng cấp cho mặt bằng tầng 3.

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 4 của mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 5 tầng

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 4 của mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 5 tầng

Tầng 4 được thiết kế là không gian ngủ yên tĩnh cho các thành viên trong gia đình. Không gian tầng được bố trí 2 phòng ngủ với diện tích khách nhau nhưng đều có đầy đủ tiện nghi thiết yếu cũng như khu vệ sinh khép kín. Không gian phòng ngủ mang tới sự riêng tư cũng như tạo sự gần gũi với thiên nhiên thông qua các cửa sổ. Thông qua cửa sổ không gian phòng ngủ sẽ thoáng hơn, mát hơn mang đến giấc ngủ sâu hơn dành cho các thành viên.

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 5 của mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 5 tầng

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 5 của mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 5 tầng

Tầng 5 của mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm 5 tầng cũng được sử dụng làm không gian nghỉ ngơi với 2 phòng ngủ. Và tầng trên cùng là phòng thờ, giặt và sân phơi đảm bảo sinh hoạt cũng như tạo độ thoáng cho các không gian phía bên dưới.

Sự xuất hiện của những mẫu nhà mặt tiền 7m có tầng hầm đã thổi một luồng gió mới cho các công trình kiến trúc nhà phố! Mọi thắc mắc và thông tin về mẫu thiết kế nhà mặt tiền 7m có tầng hầm  hãy  liên hệ trực tiếp với Kiến trúc Angcovat để nhận được sự tư vấn miễn phí!

Hotline: 0988 030 680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận