Giới thiệu BST các mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp tại Angcovat

Những mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ tại Angcovat luôn là đề tài được rất nhiều chủ đầu tư, khách hàng quan tâm và lựa chọn xây dựng. Không chỉ bởi vẻ đẹp, giá trị, tính thẩm mỹ. Mà những công trình này còn đem lại cảm giác thực sự thoải mái, tự nhiên và ấn tượng đối với các thành viên trong gia đình bạn.

Nếu bạn muốn tìm một chốn an cư, một không gian thực sự bình yên và bề thế. Bạn không thể nào bỏ qua được bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ ấn tượng và sang trọng dưới đây.

Đặc trưng của mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ là gì?

Không khó để nhìn nhận được những đặc trưng tiêu biểu từ các thiết kế mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ này trong tổng thể toàn bộ không gian thiết kế kiến trúc nhà ở hiện nay. So với những công trình khác, nhà mái nhật đem lại một luồng gió mới, như thổi vào nền kiến trúc nhà ở dân dụng. Tạo nên sự mới mẻ và độc đáo vô cùng. Một số đặc trưng bạn có thể nhìn thấy ở những mẫu thiế kế nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ này bao gồm:

+ Đều là những công trình nhà ở thấp tầng: Thường là nhà 1 tầng, nhà cấp 4,… có quy mô xây dựng từ nhỏ đến lớn. Những công trình này đảm bảo được kết cấu xây dựng của một ngôi nhà kiên cố bao gồm: Móng, thân, và mái nhà.

Xem thêm:  9 mẫu nhà vườn 1 5 tầng đẹp hoàn hảo trong mắt người yêu thiên nhiên

Đặc trưng mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ

Tìm hiểu những đặc trưng của các mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ là gì?

+ Mái nhà được sử dụng trong các mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ là kiểu kiến trúc mái nhật vô cùng độc đáo và mới du nhập vào nước ta trong thời gian gần đây. Mái nhật được biết đến là loại mái có độ dốc thấp, độ thoải vừa phải, hợp lý. Nếu đem so sánh với kiểu kiến trúc nhà mái thái thì độ dốc nhà mái nhật thấp hơn hẳn. Thông thường, độ dốc này chỉ nhỏ hơn khoảng 40%. Trong khi đó, các công trình nhà biệt thự mái thái như biệt thự 1 tầng mái thái, biệt thự 2 tầng mái thái…. Thường có độ dốc lớn hơn từ 40- thậm chí để tạo hiệu ứng kiến trúc. Còn có những công trình có độ dốc mái lên đến 60%.

Vấn đề này trong thẩm mỹ tuy không có khác biệt gì quá lớn. Nhưng trong kết cấu và thi công xây dựng, những công trình nhà biệt thự mái nhật thường có chi phí xây dựng thấp hơn ở phần mái. Bởi độ dốc thấp giúp tiết kiệm chi phí vật tư, cũng như chi phí nhân công tốt hơn so với biệt thự mái thái. Đặc biệt hơn cả. Điều này tối ưu hơn nhiều so với kết cấu mái thái tốn kém chi phí nhân công, vật tư cũng như khả năng hoàn thiện yêu cầu cao hơn khá nhiều so với nhà mái nhật.

Đó cũng chính là lý do mà hiện nay, những công trình nhà ở mái nhật được rất nhiều khách hàng ưu ái và lựa chọn xây dựng cho gia đình mình. Hơn hẳn những công trình nhà ở mái thái.

Xem thêm:  Không thể bỏ qua những mẫu thiết kế nhà mái nhật cấp 4 đẹp nhất tại Angcovat

+ Một đặc trưng tiếp theo của mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ đó là ở công năng sử dụng; Ngôi nhà cần được đảm bảo tiện nghi sử dụng. Đồng thời, cũng cần đảm bảo được chất lượng nhu cầu sử dụng tối thiểu đối với từng gia đình. Nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ cần có 3 phòng ngủ trong tổng thể công năng sử dụng của mình. Diện tích các phòng ngủ khác nhau, và có thể có WC riêng hoặc không tùy thuộc nhu cầu sử dụng của gia đình.

Với một số đặc trưng trên, các mẫu nhà nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ được xây dựng và hoàn thiện, ưu ái với tính thẩm mỹ, sang trọng và thỏa mãn được mọi mong muốn của khách hàng về một không gian sống trọn vẹn.

Tham khảo những mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp tại Angcovat

Angcovat là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế uy tín và có trách nhiệm, năng lực hàng đầu trong việc thiết kế và thi công nhà ở dân dụng. Luôn cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất, cùng với những công trình có giá trị tốt nhất để hoàn thiện được không gian sống tối ưu nhất cho mọi chủ đầu tư tham khảo và lựa chọn. Dưới đây sẽ là một số mẫu thiết kế nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp tại Angcovat bạn có thể tham khảo xây dựng và lựa chọn cho gia đình mình. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn hình ảnh phối cảnh 3D + hình ảnh bản vẽ thiết kế mặt bằng công năng sử dụng của mỗi công trình. Mời bạn theo dõi:

Mẫu số 1: Mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ tân cổ điển

Mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất

Hình ảnh phối cảnh của mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ này đem đến cảm giác về sự bình yên, sang trọng và bề thế vô cùng. Kiến trúc tân cổ điển của không gian ngoại thất đảm bảo được giá trị thẩm mỹ cũng như sự bề thế, ấn tượng của công trình. Chất liệu và vật liệu trong công trình này cũng được chú trọng thực hiện. Từ kính, cho đến đá ốp ngoại thất. Hệ thống mái nhật bề thế với độ dốc nhỏ, cùng với hệ thống mái, vật tư hoàn thiện... đem lại cho công trình sự ấn tượng và chắc chắn nhất. 

Bản vẽ kiến trúc mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Tham khảo mặt bằng công năng: Mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ sang trọng. Với 3 phòng ngủ có diện tích vừa phải, phù hợp với không gian nội thất vô cùng ấn tượng và độc đáo. Các không gian nội thất trong ngôi nhà được sắp xếp khoa học và vô cùng hợp lý. 

Mẫu số 2: Tư vấn thiết kế mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ kiểu châu âu

Kiến trúc mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ mang phong cách châu âu độc đáo và sang trọng. Sự bề thế và ấn tượng trong không gian kiến trúc, cùng với các chi tiết mang phong cách tân cổ điển vô cùng độc đáo sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn. Hệ thống mái nhật cũng được trang trí với cửa sổ mái, thể hiện được đậm cá tính của phong cách kiến trúc châu âu. Đây sẽ là lựa chọn cực tuyệt vời dành cho không gian kiến trúc của công trình đó. 

Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ

Cách bố trí mặt bằng công năng khoa học cho mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ. Không gian chức năng được bố trí một cách linh hoạt. Với 3 phòng ngủ được sắp xếp với vị trí thuận tiện và rõ ràng. Với 2WC riêng, không gian nội thất cũng vì thế trở nên mới mẻ, độc đáo và được yêu thích hơn cả. 

Mẫu số 3: Tư vấn mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ 

Tư vấn mãu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Hình ảnh kiến trúc: Mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ mang phong cách châu âu vô cùng đẳng cấp và sang trọng. Diện tích công trình 140m2/sàn. Và những đặc trưng của phong cách kiến trúc châu âu cổ điển được thể hiện rõ ràng. Mái nhật trong thiết kế này cũng phát huy được tối đa lợi thế sức mạnh. Sự sang trọng, cầu kì và thẩm mỹ trong kiến trúc được đảm bảo một cách tối ưu. Với các chi tiết, đặc trưng mang đậm kiến trúc châu âu hoài cổ sẽ khiến bạn thực sự hài lòng. 

mặt bằng mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ sang trọng

Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng: mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp. Công năng sử dụng của ngôi nhà này được thể hiện rõ ràng trong bản vẽ thiết kế trên đây bao gồm các phòng chức năng như:   sảnh chính 7,3m2; sảnh trung tâm 14,6m2; phòng khách 21m2; phòng thờ 10,8m2; phòng ngủ 1: 13,5m2; wc1: 5,1m2; sảnh phụ 6,7m2; phòng ngủ 2: 13m2; phòng ngủ 3: 12,6m2. 3 phòng ngủ trong thiết kế đảm bảo được tính thẩm mỹ, cũng như sự tiện nghi vô cùng.

Chi tiết công trình xem tại: Tìm hiểu mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Châu Âu 140m2 3 phòng ngủ BT8240621

Mẫu 4: Thiết kế nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp kết hợp ngói đỏ truyền thống

Kiến trúc mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ được nhiều người yêu thích

Hình ảnh kiến trúc: Mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ sang trọng. Không chỉ là sử dụng kết cấu mái nhật độc đáo, ấn tương. Mà việc kết hợp những đặc trưng về mặt chất liệu như ngói đỏ cũng góp phần đem lại giá trị thẩm mỹ và tính truyền thống cao cho công trình. Đá ốp tường ngoại thất kết hợp cùng với sơn tường và vật liệu ốp tường ngoại thất sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện nay của nhiều gia đình. 

nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng: Mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp tiện nghi và ấn tượng với đầy đủ công năng sử dụng. Diện tích các phòng bao gồm: sảnh chính: 13m2; phòng khách: 28.4m2; phòng thờ: 10.7m2; phòng ngủ 1: 12.4m2; phòng ngủ 2: 13m2; phòng ngủ 3: 17.4m2; bếp ăn: 21.9m2; wc1: 4.3m2; wc2: 4m2. Được bố trí đầy đủ mọi tiện nghi sử dụng. Kết hợp vớ nhiều chi tiết đắt giá trong kiến trúc khiến cho không gian nội thất của ngôi nhà đảm bảo được giá trị và tính thẩm mỹ tối ưu nhất. 

Mẫu số 5: Ngắm mẫu thiết kế nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất 

mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Hình ảnh kiến trúc ngoại thất mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp mang phong cách tân cổ điển. Mái nhật được thiết kế thể hiện được vẻ đẹp sang trọng cũng như sự trọn vẹn trong hình thức thể hiện. Vô cùng hài hòa và hợp lý với kiến trúc mang phong cách châu âu cổ điển và đẳng ấp. Các chi tiết kẻ chỉ ở quanh cửa sổ, và chi tiết trang trí dưới mái tạo nên cho không gian sự bề thế, hoài cổ và chất lượng vô cùng. 

Tư vấn mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Bản vẽ mặt bằng công năng: Mẫu thiết kế nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ sang trọng. Mặt bằng công năng sẽ được kiến trúc sư thực hiện trên diện tích, cũng như quy hoạch của mảnh đất. Có ghi rõ diện tích, kích thước, cũng như vị trí của các hạng mục thi công, vị trí không gian trong ngôi nhà ở. Đây chính là điều tuyệt vời mà bạn có thể thoải mái sinh hoạt tiện nghi trong mặt bằng công năng của công trình này. 

Nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ sang trọng

Bản vẽ mặt bằng mái: Mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp và vô cùng ấn tượng được thiết kế và hoàn thiện bởi đội ngũ kiến trúc sư Angcovat. 

Mẫu số 6: Tham khảo mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ sang trọng kiểu tân cổ điển

Tư vấn nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ

Như đã nói, kết cấu mái nhật phù hợp với mọi phong cách kiến trúc. Trong đó không thể nào thiếu được phong cách tân cổ điển. Sự bề thế và phù hợp của việc sử dụng những chi tiết trang trí, đặc trưng kiến trúc... cho đến phần mái nhật đẹp mắt khiến cho công trình trở nên hài hòa và thẩm mỹ nhất. 

Mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ

 Ngắm mẫu thiết kế nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp với cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng khoa học, tiện nghi

Mẫu 7: Thiết kế nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ từ kiến trúc ANgcovat

 

Vẻ đẹp mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ

Không gian mở của mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ này lấy được nhiều thiện cảm của khách hàng. Đặc biệt là những ai yêu thích kiến trúc đồng quê, rộng rãi và thoáng mát. Điều này đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho không gian ngoại thất của ngôi nhà. Đồng thời, sự linh hoạt trong cách sử dụng cửa kính, khiến ngôi nhà trở nên hài hòa và ấn tượng nhất. 

Tư vấn thiết kế nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ

Tham khảo cách bố trí mặt bằng mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp tại Angcovat

8. Mẫu thiết kế nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ đơn giản mà đẹp

Kiến trúc nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ

vẻ đẹp kiến trúc sang trọng của mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ sẽ làm hài lòng bạn 

Vẻ đẹp mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ

 Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ được đánh giá cao

Trên đây là tổng hợp các mẫu thiết kế nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ được yêu thích và thiết kế tại Angcovat. Bạn có thể tham khảo thêm để cập nhật những mẫu thiết kế mới nhất của chúng tôi tại đây. 

Kiến trúc angcovat – Lựa chọn thông minh cho thiết kế mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Để xây dựng được mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp, nhất thiết bạn cần có một bản thiết kế đẹp. Và đương nhiên, bạn cần chuẩn bị thật kĩ càng và chi tiết bộ hồ sơ thiết kế nhà ở. Và xa hơn là lựa chọn một đơn vị thi công uy tín, chất lượng.

Tất cả những yêu cầu đó, Kiến trúc Angcovat đều có thể làm được, làm tốt và thỏa mãn được mọi mong muốn của bạn và gia đình về một không gian sống trọn vẹn cùng ngôi nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất.

Dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công trọn gói tại Angcovat luôn sẵn sàng với chất lượng tốt nhất, đội ngũ thợ thi công kinh nghiệm và giàu chuyên môn nhất.

Liên hệ với KTS của chúng tôi để được tư vấn bạn nhé:

Hotline: 0988.030.680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận