Không thể bỏ qua những mẫu thiết kế nhà mái nhật cấp 4 đẹp nhất tại Angcovat

Là sự dung hòa của kiến trúc truyền thống với những điểm sáng trong thiết kế hiện đại. Những mẫu thiết kế nhà mái nhật cấp 4 thể hiện được vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, chuẩn mực và cầu kì trong từng chi tiết thiết kế mái, màu sắc, vật liệu. Sự khéo léo của phong cách nhà ở truyền thống, kết hợp cùng với thiết kế mái nhật hiện đại…

đem lại ấn tượng và điểm nhấn cho ngôi nhà. Cùng tham khảo đặc trưng, khám phá những ưu điểm, cũng như những mẫu thiết kế nhà mái nhật cấp 4 đẹp nhất dưới đây bạn nhé.

Đặc trưng của nhà mái nhật cấp 4

Nhà mái nhật cấp 4 được biết đến là một trong những sản phẩm thiết kế được kết hợp vô cùng độc đáo và hài hòa giữa 2 nền kiến trúc: Việt và Nhật. Mái nhật là một kiểu kiến trúc mái mang đúng đặc trưng của kiến trúc Nhật bản. Đồng thời, cũng được lấy cảm hứng từ những thiết kế nhà truyền thống của người Nhật Bản, đặc biệt là đặc điểm kết cấu của mái. Sau đó được điều chỉnh phù hợp và hài hòa với kiến trúc truyền thống, khí hậu, cũng như nhu cầu thẩm mỹ của người Việt.

Đặc trưng nhà mái nhật cấp 4 là gì

Tìm hiểu những đặc trưng của mẫu nhà mái nhật cấp 4 đẹp

Nhà mái nhật cấp 4 là thuật ngữ dùng để chỉ những ngôi nhà cấp 4, 1 tầng được thiết kế và xây dựng theo kiến trúc mái nhật ( Mái của người Nhật). Mái nhật còn được gọi là mái lùn. Vì có độ dốc của mái nhẹ hơn và mở rộng đều ra 4 hướng khác nhau. Có thể có những thiết kế mái nhật chồng lớp lên nhau tạo nên hiệu ứng xếp chồng vô cùng ấn tượng và độc đáo.

Mái nhật khác ở nhà mái thái đó là độ dốc mái. Trong khi các mẫu nhà mái thái thường có độ dốc mái lớn, kiểu dáng dốc theo dạng hình chữ A. Thì mái nhật lại có độ dốc thoải hơn rất nhiều. Điều này rất phù hợp với điều kiện khí hậu của việt Nam. Khi chủ yếu độ dốc mái để phục vụ nhu cầu thoát nước của mái.

Xem thêm:  Tổng hợp những mẫu nhà mái nhật đẹp đáng xây nhất hiện nay

Những ưu điểm của nhà mái nhật cấp 4 khiến những ngôi nhà này được yêu thích

Xu hướng chuyển dịch xây dựng của những mẫu nhà mái thái sang những mẫu nhà mái nhật cấp 4 ngày càng cao và trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Đặc biệt, với kiến trúc nhà mái nhật, bạn sẽ thấy thực sự hài lòng và ấn tượng với không gian kiến trúc mái, cho đến tính thẩm mỹ mà nó đem lại. Một số ưu điểm của kiến trúc nhà mái nhật cấp 4 trên đây dành cho những công trình nhà ở cấp 4, được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn cũng bởi những lý do như sau:

  • Mẫu nhà mái nhật cấp 4 có kiểu dáng mới mẻ, kiến trúc độc đáo và ấn tượng

Không khó để nhận ra được điều này trong những thiết kế mẫu nhà mái nhật cấp 4. Vẻ đẹp hiện đại, xen lẫn với nét đẹp truyền thống được thể hiện trong những thiết kế nhà mái nhật cấp 4 đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho người xem. Thiết kế tạo nên khuôn mái vô cùng đồng đều, ấn tượng và bề thế cho tổng thể không gian ngoại thất. Điều này rất khó có thể thấy được ở những loại mái khác.

Đặc biệt, kiến trúc nhà mái nhật cấp 4 cũng dễ dàng trong sự kết hợp với những không gian kiến trúc, nội thất khác. Bất kì phong cách kiến trúc nào từ hiện đại cho đến cổ điển, tân cổ điển… nếu khi kết hợp với thiết kế mái nhật cũng đều tỏ ra rất hài hòa và phù hợp với tổng thể vô cùng.

Tham khảo thêm: Các mẫu nhà biệt thự 1 tầng nhỏ xinh đẹp nhất hiện nay

Ưu điểm của mẫu nhà mái nhật cấp 4 là gì?

Những ưu điểm của các mẫu nhà mái nhật cấp 4

Cùng với thiết kế mái, kiến trúc của ngôi nhà, thì không gian sân vườn, cảnh quan, cổng và hàng rào… cũng góp phần rât quan trọng trong việc hình thành được tổng thể không gian sống mênh mang của một công trình nhà ở. Sự trọn vẹn từ hình thức cho đến nội dung, từ không gian cho đến cảnh quan… đem đến cho mẫu nhà mái nhật cấp 4 sự hài hòa, đồng nhất và ấn tượng trọn vẹn.

Xem thêm: Các mẫu nhà cấp 4 130m2 đẹp

  • Mẫu nhà mái nhật cấp 4 sử dụng nhiều chất liệu đa dạng, hình dáng mới mẻ và ấn tượng

Chất liệu của mái nhật cũng không bị đóng khung trong bất cứ điều gì được coi là khuôn khổ. Sự mới mẻ trong hìn thức và chất liệu mái đem đến cho mái nhật sự hài hòa và đồng nhất. Mái nhật có thể sử dụng chất liệu gói truyền thống của việt nam, cũng có thể sử dụng ngói bê tông màu, lựa chọn tùy ý về màu sắc,… miễn sao thể hiện được vẻ đẹp cũng như thỏa mãn được mong muốn của gia chủ.

Hơn nữa, mẫu nhà mái nhật cấp 4 cũng được thiết kế và xây dựng với nhiều kiểu dáng, hình thức mái khác nhau. Có thể là kiểu mái đơn truyền thống, đơn giản. Song cũng có thể được giật cấp, xếp chồng nhiều chồng mái lên nhau. Điều này dễ dàng thể hiện được sự mới mẻ, cá tính. Hơn nữa, cũng thể hiện được sự khác biệt và dễ dàng biến hóa linh hoạt của phong cách kiến trúc nhà mái nhật cấp 4 được sử dụng. Vừa linh hoạt và ấn tượng, lại vừa sang trọng và thẩm mỹ,… mẫu nhà mái nhật cấp 4 thực sự là lựa chọn hoàn hảo dành cho nhiều chủ đầu tư lựa chọn xây dựng.

  • Mẫu nhà mái nhật cấp 4 có chi phí xây dựng hợp lý.

Nhà cấp 4 so với những ngôi nhà cao tầng, hoặc nhà biệt thự về cơ bản đã có sự khác nhau về quy mô xây dựng. Những mẫu nhà cấp 4 thường có diện tích nhỏ từ dưới 150m2. Và được thiết kế theo kiến trúc khá đơn giản, nhỏ xinh. Do đó, sẽ phù hợp với chi phí, cũng như mong muốn xây dựng của rất nhiều người, nhiều gia đình. Mẫu nhà mái nhật cấp 4 đảm bảo được đầy đủ những tiêu chí về thẩm mỹ, công năng, và đặc biệt và vấn đề chi phí xây dựng cho chủ nhà.

Với một không gian kiến trúc vừa phải, thẩm mỹ, và có chi phí xây dựng phù hợp. Thì những mẫu nhà mái nhật cấp 4 thực sự là lựa chọn phù hợp nhất đối với nhiều gia đình đang có mong muốn xây dựng.

Hơn nữa, quá trình thi công, xây dựng và hoàn thiện những không gian nhà mái nhật cấp  4 này cũng khá dễ dàng. Sẽ giúp bạn thuận lợi trong việc xem xét và quản lý thi công xây dựng. Thời gian hoàn thành cũng nhanh. Do đó, đây trở thành lựa chọn được ưu tiên của rất nhiều gia đình hiện nay.

Tham khảo thêm: Giới thiệu các mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp

Tham khảo các mẫu nhà mái nhật cấp 4 đẹp nhất được yêu thích hiện nay.

Dưới đây sẽ là những mẫu thiết kế nhà mái nhật cấp 4 được nhiều người lựa chọn và yêu thích. Mang vẻ đẹp hiện đại sang trọng và độc đáo. Không gian kiến trúc mới mẻ và sang trọng của những mẫu nhà này khiến nhiều người vô cùng hài lòng. Chúng tôi cũng tiếp nhận rất nhiều yêu cầu thiết kế, tư vấn của chủ đầu tư về không gian sống của mẫu nhà mái nhật cáp 4 đẹp này trên khắp cả nước. Dưới đây là một vài phương án thiết kế và thi công mẫu nhà mái nhật cấp 4 đẹp nhất hiện nay. Được nhiều người yêu thích:

Các mẫu thiết kế kiến trúc nhà mái nhật cấp 4 đẹp

Mẫu số 1: Mẫu nhà mái nhật cấp 4 sang trọng được xây dựng và hoàn thiện tại Kiến trúc ANgcovat. Đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi đã hoàn thiện và mang đến cho khách hàng không gian kiến trúc, thẩm mỹ tối ưu nhất. Phong cách kiến trúc tân cổ điển kết hợp cùng với kiến trúc mái nhật hoàn thiện, cùng hệ thống cột, trụ vững chắc,... sẽ khiến bạn hài lòng vô cùng. 

Tư vấn thiết kế kiến trúc nhà mái nhật cấp 4 đẹp nhất hiện nay

Mẫu số 2: Tư vấn thiết kế mẫu nhà mái nhật cấp 4 ở quê vô cùng đơn giản và ấn tượng. Thiết kế theo đúng không gian chuẩn mực với sân vườn rộng rãi và thoáng đãng. Khoảng không gian này thực sự sẽ khiến bạn hài lòng và an tâm về một nơi để ở thoải mái, tiện nghi và cực kì thuận tiện. 

Tổng hợp những thiết kế mặt tiền nhà mái nhật cấp 4 ấn tượng

Mẫu số 3: Vẻ đẹp của mẫu nhà mái nhật cấp 4 hình vuông. Ngôi nhà được thiết kế khá bề thế, với mái nhật giật cấp vô cùng ấn tượng, bề thế. Khiến cho không gian ngoại thất trở nên ấn tượng và sang trọng hơn hẳn. Đặc biệt hơn, với các chất liệu, vật liệu xây dựng hoàn thiện hiện đại và tiện nghi. Điều đó sẽ cho bạn một không gian sống thực sự mơ ước. 

mẫu nhà mái nhật cấp 4 đẹp

Mẫu số 4: Ngắm mẫu nhà mái nhật cấp 4 đẹp đơn giản. Được hoàn thiện bởi vẻ đẹp ngoại thất tinh tế, cùng với chất liệu và màu sắc vô cùng hiện đại, mới mẻ. Mẫu thiết kế nhà mái nhật cấp 4 sang trọng thể hiện được ở cột, gạch ốp tường ngoại thất. Cùng với đó, màu sắc có điểm nhấn, chiều sâu trong kiến trúc sẽ là chi tiết tạo được ấn tượng và sự tin cậy cho ngôi nhà đặc biệt này. 

nhà mái nhật cấp 4 đẹp nhất hiện nay

Mẫu số 5: Ngắm mẫu thiết kế nhà mái nhật cấp  4 đẹp mang phong cách đơn giản hiện đại. Phù hợp với không gian xây dựng ở thôn quê. Ngôi nhà không quá cầu kì về mặt hình thức. Nhưng nhờ có mái nhật, cùng sự kết hợp màu sắc, vật liệu hài hòa và đồng nhất mà trở nên hấp dẫn và mới mẻ vô cùng. 

mẫu nhà mái nhật cấp 4 đơn giản mà đẹp

mẫu số 6: Ngắm mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái nhật đẹp ở quê với nhiều không gian mở kết nối với thiên nhiên. Đây sẽ là không gian sống thực sự lý tưởng và tuyệt vời để bạn có đươc những kì nghỉ dưỡng tuyệt vời bên người thân. Ý nghĩa và giá trị của những không gian nhà ở cấp 4 này đem lại là vô cùng lớn và thiết thực. 

chia sẻ thiết kế nhà mái nhật cấp 4 đẹp

Mẫu số 7: Vẻ đẹp ngoại thất mẫu thiết kế nhà mái nhật cấp 4 sang trọng được nhiều người yêu thích và lựa chọn xây dựng cho không gian nhà vườn ở quê. Với chi phí xây dựng không quá đắt đỏ, thời gian thi công và hoàn thiện nhanh chóng. Đồng thời cũng đảm bảo được kiến trúc và kĩ năng thực hiện dễ dàng. Nên những không gian sống như thế này đang nhận được rất nhiều sự yêu thích từ phía khách hàng. chủ đầu tư trên khắp cả nước. 

 

mẫu nhà mái nhật cấp 4 đẹp vô cùng

Mẫu số 8: Ngắm mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái nhật đơn giản mà sang trọng

mẫu nhà mái nhật cấp 4 đơn giản

Mẫu số 9: mẫu nhà mái nhật cấp 4 được kết hợp với vật liệu ngói đỏ truyền thống. Mang lại không gian giàu tính thẩm mỹ, cũng như linh thiêng cho ngôi nhà. 

tư vấn nhà mái nhật cấp 4 sang trọng

Mẫu số 10: Ngắm nhìn vẻ đẹp ngoại thất của mẫu nhà mái nhật cấp 4 được nhiều người yêu thích

Kiến trúc Angcovat – Đơn vị thiết kế, thi công và hoàn thiện các mẫu nhà mái nhật cấp 4 đẹp

Là một trong những công ty thiết kế kiến trúc dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế nhà ở, biệt thự vườn. Angcovat tự tin khẳng định chất lượng dịch vụ thiết kế của mình bằng những công trình ấn tượng và đẳng cấp nhất hiện nay. Không chỉ có vậy, nhà ở cấp 4, biệt thự nhà vườn 1 tầng, nhà mái nhật 1 tầng cũng là một trong những thế mạnh hàng đầu của kiến trúc Angcovat trong lựa chọn thiết kế và thi công nhà ở hiện nay. Chủ đầu tư đang tìm kiếm và mong muốn làm việc với 1 đơn vị tư vấn thiết kế uy tín, xây dựng trọn gói hợp lý thì có thể tham khảo dịch vụ của chúng tôi với nhiều cam kết chất lượng:

+ Phương án thiết kế tối ưu nhất: Tối ưu thẩm mỹ, kiến trúc, công năng, cho đến vấn đề chi phí.

+ Hồ sơ thiết kế được thực hiện kĩ càng, chính xác và hoàn thiện nhất.

+ Đơn vị cung cấp trọn gói dịch vụ thi công nhà ở.

+ Chất lượng công trình được đảm bảo và cam kết

+ Đội ngũ nhân sự, kiến trúc sư, kỹ sư chuyên môn uy tín, giàu kinh nghiệm và vô cùng nhiệt tình tư vấn, giải đáp băn khoăn 24/24.

Với những ưu điểm kể trên, Angcovat tự tin trở thành đơn vị tư vấn thiết kế và thi công mẫu nhà mái nhật cấp 4 được yêu thích và tin tưởng nhất hiện nay. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn bạn nhé:

Hotline: 0988. 030.680

Xem thêm:  Bộ sưu tập 99+ mẫu nhà vườn đơn giản mà đẹp hiện nay 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận